Tuesday, May 7, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmKhu du lịch Suối Tiên có gì chơi? Review chi tiết khu...

Khu du lịch Suối Tiên có gì chơi? Review chi tiết khu du lịch Suối Tiên

Đối với người Sài Gòn và cả người dân Việt Nam thì khu du lịch Suối Tiên từ rất lâu đã là một địa điểm vui chơi giải trí, du lịch thú vị và hấp dẫn, thu hút hàng triệu lượt khách từ các nơi đến. Không những đông khách vào những dịp lễ, Tết mà vào những ngày cuối tuần nơi đây cũng được xem là nơi được nhiều người lựa chọn để đến vào những ngày nghỉ.

Bài viết dưới đây, Muaban.net sẽ chia sẻ đến du khách một cái nhìn tổng quan nhất về khu du lịch Suối Tiên, một địa điểm tham quan, vui hơi giải trí không thể bỏ qua khi bạn có mặt tại Sài Gòn.

I. Giới thiệu khu du lịch Suối Tiên

Khu du lịch văn hóa Suối Tiên là khu vui chơi giải trí kết hợp cùng với truyền thống các yếu tố lịch sử – văn hóa – tâm linh. Nằm tại 120 xa lộ Hà Nội, phường Tân Phú, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Trước đây Suối Tiên còn là một vùng đất hoang hóa, dân cư thưa thớt với dòng suối nhỏ rất ít người chú ý đến. Ngày nay, nơi đây đã trở thành địa điểm thu hút khá lớn lượng khách vui chơi giải trí của thành phố Hồ Chí Minh và các du khách từ những nơi khác đến.

Kiến trúc và các mô hình vui chơi được gắn lồng vào những hình ảnh lịch sử và truyền thuyết Việt Nam ví dụ như: Vua Hùng, Sơn Tinh Thủy Tinh, Lạc Long Quân – Âu Cơ, tứ linh Long – Lân – Quy – Phụng, 19 tầng địa ngục, công viên nước giải trí và đặc biệt là biển Tiên Đồng – biển nhân tạo đầu tiên tại Việt Nam. 

 Suối Tiên
Giới thiệu khu du lịch Suối Tiên

Giờ mở cửa của Suối Tiên sẽ có sự khác nhau giữa ngày thường và những ngày cuối tuần hoặc ngày lễ. Vì là khu vui chơi giải trí, nên vào mỗi dịp cuối tuần hay ngày lễ, khu vui chơi Suối Tiên Thành phố Hồ Chí Minh sẽ mở cửa để đón khách lâu hơn ngày thường. Cụ thể như sau:

  • Từ thứ 2 đến thứ 6 (không kể ngày lễ): từ 8h – 17h.
  • Thứ 7 và chủ nhật: từ 8h đến 18h.
  • Các ngày lễ, tết: từ 6h30 đến 22h.

II. Giá vé khu du lịch 

Hiện nay, giá vé vào khu du lịch Suối Tiên có giá là: 

  • Giá vé khách lẻ: 120.000vnđ/người lớn (cao từ 1m4 trở lên); 60.000vnđ cho trẻ em (1m – 1m4), trẻ dưới 1 tuổi được miễn phí vé.
  • Giá vé combo 15 trò chơi: 508.000vnđ/người lớn và 333.000vnđ/trẻ em. 

Khi mua vé vào cổng các bạn sẽ được tham quan miễn phí các công trình lịch sử như: cổng Thiên Tiên Môn, Long Hoa Hội, tượng đài Thánh Gióng, tượng đài Trần Hưng Đạo, hồ Long Quy Ẩn Thủy, tượng đài Hai Bà Trưng…; các văn hóa tâm linh như: quảng trường Phật Địa Mẫu, Thánh Tượng Quan Thế Âm Thiên Thủ Nhãn, quảng trường Kim Lân Sơn xuất thế, Phúc Cung Tam Phước, Bồ Đề Quang Minh Cảnh,…; các show diễu hành, show tứ linh hội tụ, sân khấu hóa Sơn Tinh Thủy Tinh, ca nhạc tổng hợp.

III. Giá vé phương tiện và các dịch vụ thu phí

Thông tin giá vé các dịch vụ và phương tiện di chuyển:

  • Vé giữ xe đạp: 2.000vnđ.
  • Vé giữ xe máy: 4,000vnđ – 5.000vnđ.
  • Giữ xe ô tô: 15.000vnđ – 20.000vnđ.
  • Vé xe lăn: 60.000vnđ.
  • Vé xe đẩy: 40.000vnđ.
  • Giữ hành lý: 20.000vnđ.
  • Taxi du lịch: 200.000vnđ/xe 7 chỗ – 250.000vnđ/xe 10 chỗ.
  • Xe lửa du lịch: 30.000vnđ/người lớn và 20.000vnđ/trẻ em.
  • Vé nhà Rông: 20.000vnđ/người/1 giờ.
  • Vé võng: 15.000vnđ/võng/1 giờ.

>>> Xem thêm: Gigamall Có Gì Chơi? Review Tất Tần Tật Địa Điểm Vui Chơi Ở Giga Mall

IV. Các trò chơi được yêu thích tại Suối Tiên

1. Trò chơi khám phá 

Lâu đài tuyết: 40.000vnđ/trẻ em, 60.000vnđ/người lớn.

Giữa cái nắng Sài Gòn với hơn 30 độ C bạn không cần phải đi đâu xa bạn vẫn có thể tận hưởng được không khí mát lạnh. Bạn có tin rằng Sài Gòn có tuyết? Nghe thật vô lý phải không? Đến với Lâu đài tuyết của Suối Tiên đi bạn sẽ có được câu trả lời. Du khách đặt chân tới khu vực này đầu tiên ai cũng tò mò sau đó là thích thú khi không cần phải đi đâu xa, du khách vẫn có thể trải nghiệm khí hậu mát mẻ, vui đùa cùng những con dốc đầy tuyết, khám phá hang động băng đăng huyền ảo và tận hưởng cái lạnh -5 độ C.

Suối Tiên
Các trò chơi được yêu thích tại Suối Tiên

Đến với lâu đài tuyết bạn sẽ có cảm giác như lạc vào miền Bắc cực lạnh giá với nhiệt độ từ -5°C đến -15 °C. Ngoài ra bạn còn được ngắm nhìn những chú gấu Bắc cực cực kì dễ thương, chạm và nhặt những bông hoa tuyết, chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật độc đáo và vui đùa trượt băng trên những con dốc tuyết.

Lâu đài phép thuật: 30.000vnđ/trẻ em, 50.000 đồng/người lớn

Đây là một công trình rất hoành tráng với gần 4.000m2 được thiết kế theo phiên bản Harry Potter. Lâu đài phép thuật sẽ đưa du khách vào thế giới phép thuật với không gian kỳ diệu, âm thanh ma mị và màu sắc kì bí.

Phụng Hoàng Tiên: 20.000vnđ/trẻ em, 30.000vnđ/người lớn

Đại Cung Phụng Hoàng Tiên là một trong bốn biểu tượng linh vật được đặt tại Suối Tiên: Long – Lân – Quy – Phụng có ý nghĩa là Suối Tiên của ta là miền đất Tứ Linh, nơi an bình, hạnh phúc, mang lại may mắn cho nhiều gia đình.

Đại Cung Phụng Hoàng Tiên được các nghệ nhân tạo hình sinh động, hoành tráng. Bên trong là sự phối hợp của âm thanh, ánh sáng, hình ảnh,… sẽ đưa du khách quay trở về thời gian của 3 vạn năm trước, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giá ngồi trên thuyền xuôi theo dòng sông huyền bí, du khách sẽ thấy được toàn bộ quá trình tiến hóa của con người từ thời nguyên thủy cho đến cuộc sống hiện đại như ngày hôm nay.

Suối Tiên
Các trò chơi được yêu thích tại Suối Tiên

Kỳ Lân Cung: 20.000vnđ/trẻ em, 30.000vnđ/người lớn

Kỳ Lân Cung còn được gọi là 18 tầng địa ngục đây là nơi tái hiện lại những hình phạt, tra tấn, xử tội của Diêm Vương dành cho những người khi còn sống làm những điều sai trái, gây nhiều tội ác, trái với đạo lý… khi chết sẽ bị đày xuống địa ngục để gánh chịu những hình phạt mà do bản thân khi còn sống đã gây ra.

Bí mật rừng phù thủy: 20.000vnđ/trẻ em, 30.000vnđ/người lớn

Bí Mật Rừng Phù Thủy với cuộc hành trình thám hiểm xuyên qua màn đêm. Một đoàn tàu sẽ đưa du khách từ trên cao lao vào màn đêm vũ trụ và xuyên qua cánh rừng bí hiểm đầy cạm bẫy, tiếp cận với các loài thú dữ: chằn tinh một mắt, quái vật khổng lồ, nhện độc, bò cạp… các phù thủy đang chờ n du khách trên đường khám phá.

Quá khứ vị lai cung: 15.000vnđ/trẻ em, 30.000vnđ/người lớn

Có tổng diện tích là 4,000m2, Quá Khứ Vị Lai Cung là nơi tập hợp đầy đủ tất cả tượng thần của nhân loại từ khắp mọi nơi trên thế giới, mỗi tác phẩm là một tác phẩm nghệ thuật tinh xảo, sống động được thực hiện bởi các nghệ nhân danh tiếng trong nước và kết hợp chuyển giao kỹ thuật công nghệ điêu khắc quốc tế.

Suối Tiên
Các trò chơi được yêu thích tại Suối Tiên

Đường hầm xuyên lòng đất: 30.000vnđ/trẻ em, 50,000vnđ/người lớn

Đến với Đường hầm xuyên lòng đất các bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ các vị vua và nữ hoàng uy quyền của Ai Cập, tận mắt chiêm ngưỡng châu báu thời xa xưa được nhiều người ao ước.

Trò chơi phi thuyền “đại chiến các vì sao”: 40.000vnđ/vé

Khi chơi trò chơi này bạn sẽ được trải nghiệm một cảm giác hồi hộp đầy thú vị của một phi hành gia khám phá vũ trụ đầy bí ẩn, tham gia cuộc chiến bí ẩn giữa các vì sao trên phi thuyền không gian nặng 6 tấn với hệ thống ghế chuyển động đa chiều, âm thanh sống động.

Phim Turbo Ride (12D): 25.000vnđ/trẻ em, 50.000vnđ/người lớn

Hệ thống ghế Turbo Ride (12D) chuyển động theo phần mềm lập trình được đồng bộ với những hình ảnh Full HD đa chiều được chiếu trên màn hình LED sống động và chân thực. Bước chân vào Turbo Ride Cinema, bạn sẽ được tham dự vào một mô hình phim chuyển động thực tế để cùng hòa mình vào những chuyến phiêu lưu kỳ ảo và thú vị nhất.

Phim 9D: 40.000vnđ/vé

Suối Tiên
Các trò chơi được yêu thích tại Suối Tiên

Công nghệ phim 9D là thể loại phim mới kết hợp giữa game và kính thực tế ảo hiện đại nhất thế giới – Oculus Rift, kết hợp cùng với hệ thống giả lập gió, âm thanh sống động, hiệu ứng rung lắc, rắn bò chân, mưa bão,… làm cho người xem cảm thấy như đang thực sự tham gia vào thế giới phiêu lưu đầy mạo hiểm của bộ phim

>>> Tham khảo thêm: Khu du lịch Lan Vương – Địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng

Phim 8D: 30.000vnđ/trẻ em, 50.000vnđ/người lớn

Cùng với hình ảnh 360 độ và hiệu ứng đặc biệt cùng những cảnh phim đặc biệt,  khiến bạn có cảm giác như các bóng ma, rắn rết xuất hiện ở khắp mọi nơi hoặc đang lạc vào thế giới lung linh kỳ diệu cùng với những chú ong, những loài hoa muôn màu, muôn sắc; cùng khám phá bí mật đại dương với những cơn sóng biển như bao trùm từ 4 phía, khiến người xem không còn đường nào chạy thoát trước cơn gió bão sấm chớp đang vây quanh.

2. Trò chơi cảm giác mạnh

Tàu lượn siêu tốc: 60.000vnđ/vé (chỉ dành cho người lớn)

Tàu lượn siêu tốc tạo cho người chơi có cảm giác tốc độ cực mạnh bởi những pha nhanh chậm, lên xuống gồm 7 toa của đoàn tàu đang chạy trên đường ray uốn lượn dài 1.200m, độ cao cao nhất là 30m và vận tốc nhanh nhất là 200km/h.

Suối Tiên
Các trò chơi được yêu thích tại Suối Tiên

Tàu lượn siêu tốc mini: 30.000vnđ/vé (cả người lớn và trẻ em)

Đây là trò chơi dành cho những phi hành gia nhí muốn chinh phục tốc độ. Tàu lượn siêu tốc mini sẽ đưa du khách lên cao rồi thả xuống một dốc thấp. Đây là mô hình giải trí hiện đại được điều khiển bằng hệ thống vi tính, đạt sự an toàn tuyệt đối cho những người tham gia trò chơi.

Đĩa bay hành tinh lạ: 50.000vnđ/vé (chỉ dành cho người lớn)

Trò chơi này dành cho các bạn trẻ có sở thích chơi những trò chơi cảm giác mạnh, thích mạo hiểm. Với tổng trọng lượng 75 tấn, đĩa bay có đường kính là 6m và góc bay 115 độ, vận tốc bay nhanh dần đến độ cao 24 mét. Khi trải nghiệm trò chơi này du khách sẽ được tham gia một cảm giác không trọng lượng của một phi hành gia đang bay vào vũ trụ vô cùng độc đáo.

Xe điện đụng: 30.000vnđ/vé (chỉ dành cho người lớn)

Phao đụng: 30.000vnđ/vé (chỉ dành cho người lớn)

Vòng xoay vũ trụ: 25.000vnđ/vé (chỉ dành cho người lớn)

 Suối Tiên
Các trò chơi được yêu thích tại Suối Tiên

Tham gia trò chơi này bạn sẽ được đi du lịch vào một không gian mênh mông và biến ước mơ trở thành phi hành gia vũ trụ thành sự thật.

Đĩa xoáy thiên hà: 15.000vnđ/trẻ em, 20.000vnđ/người lớn

Đĩa xoáy thiên hà là một trò chơi có cảm giác mạnh đối với những người sợ tốc độ, khi chơi bạn sẽ có cảm giác như phi thuyền đang lao nhanh vào vòng xoáy vũ trụ trên chiếc đĩa xoay to lớn.

Thuyền rồng: 15.000vnđ/trẻ em, 25.000vnđ/người lớn

Thuyền rồng tại Suối Tiên được mô phỏng theo chiếc thuyền hải tặc Viking huyền thoại có sức chứa 40 người, xoay theo một chuyển động liên tục lên độ cao 11m, cảm giác thật thú vị giúp bạn giải tỏa được những áp lực, căng thẳng trong công việc và cuộc sống.

Thuyền bay: 15.000vnđ/trẻ em, 25.000vnđ/người lớn

Leo núi: 15.000vnđ/vé (dễ), 20.000vnđ/vé (khó)

Đây là một môn thể thao chắc hẳn không còn xa lạ với các bạn trẻ, phù hợp với mọi lứa tuổi. Khi leo núi bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác mới lạ và thú vị khi bạn chinh phục được độ cao, bộ môn này còn giúp bạn rèn luyện sức khỏe và tính kiên trì.

Trò chơi thiếu nhi

Trò chơi thiếu nhi gồm có những trò chơi như sau:

Khu liên hoàn 99 trò chơi: 40.000vnđ/trẻ em, 20.000vnđ/người lớn

Đoàn xe vượt dốc: 20.000vnđ/ trẻ em, 20.000vnđ/người lớn.

Ngựa phi nước đại: 10.000vnđ trẻ em, 15.000vnđ/người lớn.

Đu quay nhỏ: 20.000vnđ/vé.

Vũ điệu Tagada: 20.000vnđ/vé.

Tàu hải tặc: 20.000vnđ/vé.

Cỗ xe thời gian: 20.000vnđ/vé.

Xe lửa tuổi thơ: 20.000vnđ/vé.

Bầy ong vui vẻ: 20.000vnđ/vé.

Phi cơ: 20.000vnđ/vé.

Ghế bay trái cây: 20.000vnđ/vé.

3. Giá vé trò chơi giải trí

Biển tiên đồng – ngọc nữ: 60.000vnđ/trẻ em, 100.000vnđ/người lớn.

Suối Tiên
Gía vé trò chơi giải trí – Suối Tiên

Đây là hồ tắm “biển nhân tạo” đã được Muaban.net giới thiệu ở phần trên, nước biển ở đây được mang từ Vũng Tàu và được xử lý bởi các chuyên gia người Nga. Với diện tích 15.000m2, xung quanh có núi Lạc Long Quân cao 70m và đối diện là núi Âu Cơ, cùng với các dãy núi như Ngũ Châu, Hoàng Thiên, Hương Khư, Bồng Lai và các hang động. Biển có khả năng tạo sóng lên tới 1m cùng với những công nghệ giải trí mạnh như máng trượt thần tốc qua hai cửa khẩu thần Rồng và thần Ngư, giữ thăng bằng trên nước,…

Cối xay thần gió: 20.000vnđ/trẻ em, 30.000vnđ/người lớn.

Khi ham gia trò chơi Cối Xay Thần Gió, các du khách sẽ được du ngoạn trên không đầy ngoạn mục, với những cảm giác thật hồi hộp và thú vị, phóng tầm nhìn từ độ cao 60m, ngắm toàn cảnh Suối Tiên và khu vực lân cận như Bình Dương và Đồng Nai.

Vương Quốc Cá Sấu Giang Sơn Bách Thú: 15.000vnđ/trẻ em, 30.000vnđ/người lớn.

Đến với Vương quốc cá sấu Giang Sơn Bách Thú bạn sẽ bất ngờ và thích thú với rất nhiều loại động vật hoang dã và nguy hiểm. Bạn sẽ được dạo chơi trên những chiếc cầu xinh xắn trên mặt hồ, thỏa sức ngắm những chú cá sấu đang phơi mình trên cạn, tạo cho du khách có những cảm giác hồi hộp đến khó tả.

Suối Tiên
Gía vé trò chơi giải trí – Suối Tiên

Câu cá sấu: 3.000vnđ/vé.

Tham gia câu cá sấu bạn sẽ có dịp đọ sức mình với 25.000 chú cá sấu dũng mãnh

Câu cá giải trí: 20.000vnđ/vé.

Đi Suối Tiên bạn cần ăn mặc sao cho thoải mái để dễ hoạt động và phải di chuyển khá nhiều nên bạn hạn chế mang những đôi giày cao gót, bạn nên mang giày bệt hoặc giày thể thao để dễ dàng di chuyển.

Kinh nghiệm đi Suối Tiên là bạn không cần phải đem theo quá nhiều đồ ăn, thức uống vì trong khu du lịch Suối Tiên cũng có bán rất nhiều và đa dạng, giá của những sản phẩm ở đây đều được niêm yết, các bạn có thể yên tâm mua mà không cần lo sợ bị “chặt chém”. Giá trò chơi, hoa quả, nước uống hoặc đồ ăn vặt tại đây cũng khá rẻ. 

Thời điểm đẹp để đi Suối Tiên là thời điểm đầu xuân và đầu hè, nơi đây sẽ diễn ra nhiều lễ hội và chương trình cực kì hấp dẫn. Vào mùa hè, bạn muốn đi Suối Tiên thì hãy đi sớm để tránh ánh nắng gắt gao. 

Ngoài ra, tham khảo ngay website Muaban.net dưới đây để khám phá thêm nhiều địa điểm du lịch, ăn chơi thú vị:

Cho thuê xe 4 chỗ
7
cho thuê xe du lịch giá rẻ 4,7,16 chỗ... có tài xế
1
2 Nam Nữ Chăm sóc khách Hàng cho căn hộ dịch vụ
0
  • 25/04/2024
  • Quận 7, TP.HCM
Dịch vụ làm hộ chiếu ONLINE, giao tận tay Quý khách
2
Tuyển gấp kế toán nhà hàng tại đường gò dưa-tam hà-thủ đức
0
  • 11/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Cho thuê xe 4 chỗ có tài xế đi tỉnh hoặc công tác 24/24
7
  • 22/03/2024
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
mình nhận hợp đồng xe ô tô inova 7 chỗ muôn nơi giá rẻ
1
  • 16/02/2024
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Chạy hợp đồng Tết bằng xe Mercedes-E200 mới lấy, màu đen
1
  • 14/02/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Những tháng cuối năm 2022 nên đi du lịch ở đâu?
14
  • 11/08/2022
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
3
  • 09/08/2022
  • Quận 7, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
2
  • 09/08/2022
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
2
  • 09/08/2022
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
3
  • 09/08/2022
  • Quận 3, TP.HCM
Trọn Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ Chất lượng..Cực Sốc mn ơi !!!
3
  • 09/08/2022
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
2
  • 09/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM
Tour Du Lịch Singapore 3N2Đ - Đảo Quốc Sư Tử
3
  • 08/08/2022
  • Quận 11, TP.HCM
Tour Du Lịch Thái Lan 5N4Đ Giá Rẻ
2
  • 07/08/2022
  • Quận 11, TP.HCM

Đến với Sài Gòn thì đừng quên khám phá Khu du lịch Suối Tiên bạn nhé. Nơi này sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị mà bạn không thể tìm được ở khu vui chơi nào khác. Hãy lên kế hoạch đến Suối Tiên vào cuối tuần thôi nào. Và đừng quên bấm theo dõi Muaban.net để biết thêm nhiều thông tin khác bạn nhé.

Ngoài ra bạn có thể kham khảo thêm những tin đăng về tìm việc làm, mua bán nhà đất, thuê phòng trọ,…. tại muaban.net. Chúc bạn tìm được những tin đăng phù hợp với nhu cầu của mình.

>>> Tham khảo thêm: 

 

 

 

 

 

Hoàng Ngọchttps://muaban.net/blog/tac-gia/ngoc-hoang/
Mình là Hoàng Ngọc - Content SEO Specialist với hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực phong thủy, xem ngày tốt, học tập. Mình hy vọng với thông tin mà mình cung cấp sẽ mang lại giá trị hữu ích cho bạn.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ