Tuesday, June 25, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmTop 30 loạt phim Thái Lan tình cảm lãng mạn kịch tính...

Top 30 loạt phim Thái Lan tình cảm lãng mạn kịch tính nhất 2024

Dòng phim Thái Lan tình cảm luôn là một trong những thể loại rất được ưa chuộng tại nhiều quốc gia, Việt Nam cũng là một trong số những quốc gia đó. Phim Thái Lan tình cảm thường có nội dung về những câu chuyện tình lãng mạn và cảm động thu hút người xem. Ngoài nội dung hấp dẫn thì dàn diễn viên với ngoại hình cuốn cuốn cũng tạo nên người xem cảm thấy thú vị.

Khám phá top 30 phim Thái Lan tình cảm
Khám phá top 30 phim Thái Lan tình cảm hay nhất

Mục lục

I. Phim Thái Lan tình cảm học đường ngọt ngào

1. Vườn sao băng – F4 Thái Lan: Boys Over Flowers (2021 – 2022)

“Vườn sao băng” là phiên bản tiếng Thái của bộ phim cùng tên đã gây tiếng vang ở Hàn Quốc và Nhật Bản trước đó. Câu chuyện xoay quanh nhân vật Gorya, một cô gái nghèo được nhận học bổng vào một ngôi trường danh giá dành cho bình thượng lưu. Mọi thứ trở nên thú vị khi cô phải đối đầu với nhóm F4 là 4 chàng hotboy nổi tiếng toàn trường.

Vườn sao băng - F4 Thái Lan
Phim Thái Lan tình cảm Vườn Sao Băng

2. Tình yêu đầu tiên – Mối tình đầu (2010)

Đây là một bộ phim tình yêu học đường Thái Lan được giả thích thích bằng cách truyền đạt ý nghĩa câu chuyện một cách tự nhiên, hợp lý và đầy hài hước mang lại những khoảnh khắc giải trí thoải mái. Nội dung của bộ phim xoay quanh tình tay ba giữa Shone – một nam sinh điển trai và tài năng, được cả hai cô gái gái là Nam và Top thầm yêu mến.

Tình yêu đầu tiên - Mối tình đầu (2010)
Phim Thái Lan tình cảm Mối tình đầu

Nam là một nữ sinh thường được mọi người xem như “vịt con xấu xí”, trong khi Top lại là bạn thân từ thuở nhỏ của Shone. Trong tình huống này, ai sẽ là người sử dụng hết thời gian của Shone? Đó chính là câu hỏi mà kháng giả sẽ tìm thấy câu trả lời qua bộ phim Tình Yêu Đầu Tiên – một trong những tác phẩm học đường Thái Lan đáng xem nhất.

Xem thêm: Top 25 phim ma Thái Lan kinh dị, sở hữu gáy

3. Tuổi nổi loạn – Nội tiết tố (2013)

Đây là bộ phim Thái Lan tình cảm học đường nổi tiếng hấp dẫn, bao gồm 3 mùa và ra mắt lần đầu vào năm 2013. Bộ phim gây ra nhiều tranh cãi tại Thái Lan khi khắc họa nhiều vấn đề nhạy cảm của giới trẻ như tình dục, phá thai, đồng tính, bạo lực học đường nhưng vẫn nhận được giá đánh giá cao từ khoảng trống giả khi đưa ra những yếu tố ngoài đời thực vào phim để giáo dục giới trẻ.

Tuổi nổi loạn - Hoocmon (2013)
Phim Thái Lan tình cảm Hoocmon (2013)

Nếu bạn quan tâm đến các bộ phim học đường Thái Lan có xu hướng thực tế, có thể hiện thực cuộc sống và suy nghĩ của thanh niên thì Tuổi Nổi Loạn chắc chắn là một lựa chọn đơn giản không thể bỏ qua. Bên cạnh những phân đoạn mạnh mẽ về cuộc sống hàng ngày và các vấn đề xã hội, bộ phim cũng mang đến những khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào đầy mê hoặc.

Xem thêm: Top 16 phim ma hài Thái Lan kinh dị, hấp dẫn đáng xem nhất

4. Năm tháng bão vã – Dòng thời gian (2019)

Đây là bộ phim Thái Lan tình cảm học đường được làm lại dựa trên bản gốc từ Trung Quốc. Câu chuyện vẫn là tập trung vào cuộc sống học đường của 5 người bạn thân, những người đã chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ cùng nhau trong thời gian thiếu đầy những cảm xúc từ niềm vui, nỗi buồn đến những thời gian và tình cảm.

Năm tháng suy vã - Dòng thời gian (2019)
Phim Thái Lan tình cảm – Năm tháng nắng vã

5. Tình yêu hoang dại – O-Negative (2016)

Đây là một trong những bộ phim Thái lan tình cảm nổi tiếng nhất được nhận được sự hỗ trợ lớn từ chân giả, đặc biệt là các bạn trẻ. Bộ phim xoay quanh câu chuyện của 5 người bạn đều sở hữu trong nghệ thuật trang trí gặp nhau từ năm nhất và nhanh chóng trở nên thân thiết. Tuy nhiên, mọi chuyện bắt đầu trở nên phức tạp khi họ phát hiện ra rằng họ có cùng một nhóm máu.

Tình yêu hoang dại - O-Negative (2016)
Phim Thái Lan tình cảm – Tình yêu hoang dại

II. Top phim Thái Lan tình cảm cưới trước yêu sau

Thể loại phim Thái Lan tình cảm cưới trước yêu sau cũng được xứ chùa vàng khai thác đưa vào màn ảnh rộng.

1. Giao dịch tình yêu – Leh Ratree (2015)

Bộ phim kể về cuộc đời của Kate bị chao đảo khi bố cô – Pattapon, cướp số tiền từ công ty Marisa. Để giải quyết vấn đề này, Pattapon giao nợ của mình cho Sake, yêu cầu Kate sinh một đứa cháu trai để xóa nợ. Marisa và Pakinee chấp nhận điều khoản này để sử dụng Kate như một lá cờ trong cuộc chiến chống lại Idsaya – vợ cũ của Sake.

Giao dịch tình yêu - Leh Ratree (2015)
Phim Thái Lan tình cảm – Giao dịch tình yêu

Nỗi đau của Kate không chỉ ảnh hưởng đến gia đình mình mà còn đến Poo – người yêu cô. Xin vui lòng biết Kate phải sinh con cho Sake. Kate xin biết ơn nên đã chấp nhận trả nợ cho bố và bước vào cuộc sống của dòng họ Suttagarn. Mặc dù bị Sake bắt ồn, Kate vẫn giữ lòng tốt và sự từ bi khiến mọi người trong gia đình Suttagarn tăng chấp nhận và yêu quý cô hơn, trong đó bao gồm cả Sake.

Xem thêm: Những bộ phim hài lãng mạn hay nhất Trung Quốc bạn không nên bỏ qua

2. Khi người đàn ông yêu (2016)

Trong series 15 tập phim “Khi Người Đàn Ông Yêu”, chúng tôi theo dõi cuộc sống của bác sĩ Sattawat. Anh là một bác sĩ tài năng nhưng vào một khoản nợ lớn làm người mẹ độc cờ bạc để lại. Để trả nợ, anh buộc phải kết hôn với Anussaya – con gái của chủ nợ.

Khi người đàn ông yêu (2016)
Phim Thái Lan tình cảm – Khi người đàn ông yêu

Ban đầu, mối quan hệ hôn nhân này sẽ chỉ là sự sắp đặt không hạnh phúc. Tuy nhiên, qua thời gian, hai người tăng dần hiểu và phát triển tình cảm với nhau. Mặc dù tình yêu của họ ngày càng sâu sắc hơn nhưng mối quan hệ của họ phải đối mặt với nhiều công thức thô từ bên ngoài khi những người khác can thiệp và van van.

3. Cô dâu bất đắc dĩ – Jao Sao Jum Yorm (2018)

Maysarin là một khách sạn chủ nhà bị Sarut bỏ rơi trong đám cưới, trong khi Kadethaen là chủ doanh nghiệp bất động sản bị Pinmanee bỏ rơi. Họ gặp nhau tình cờ gặp nhau tại bãi biển và vô tình trở thành thành đôi vợ chồng giả sau khi đồng ý. Dần dần, Maysarin nhận ra tình cảm thực sự của mình đối với Kadethaen và qua những biến cố, tình yêu của họ trở nên bền vững hơn.

Cô dâu bất đắc dĩ - Jao Sao Jum Yorm (2018)
Phim Thái Lan tình cảm – Cô dâu bất đắc dĩ

4. Cô dâu nhập khẩu – Sapai Import (2020)

“Cô Dâu Nhập Khẩu” kể về câu chuyện tình yêu hài hước, đáng yêu nhưng cũng đầy ý nghĩa giữa hai oan gia cũng là nhân vật chính Lisa và Don. Lisa là một cô gái xinh đẹp và thông minh, từ nhỏ đã được gia đình gửi đi du học tại Anh Quốc. Trong khi đó, Don lại là một ông chủ trang trại khủng khiếp, điển trai và giàu có. Số phần đã đưa ra đưa họ gặp nhau tại một quán bar và từ đó, nhiều người hiểu được đã có ý sinh cho ai có cái nhìn thiện cảm với đối phương.

Cô dâu nhập khẩu - Sapai Import (2020)
Phim Thái Lan tình cảm – Cô dâu nhập khẩu

5. Cô vợ bắt lực – Mia Jum Pen (2020)

Bộ phim kể về cuộc đời của Tawan, một cô gái mồ côi từ khi còn nhỏ và lớn lên dưới sự chăm sóc của người dì và chị họ Yardfah. Yardfah đã được sắp xếp hôn nhân từ khi còn nhỏ với Tomon (do Mai Warit thủ vai). Tuy nhiên vì cho rằng Tomon không đủ giàu nên Yardfah từ chối và đề xuất Tawan thay mình. Phần còn lại của câu chuyện là hành trình đầy bi kịch của Tawan khi bước vào cuộc sống tại nhà chồng.

Cô vợ bắt lực - Mia Jum Pen (2020)
Phim Thái Lan tình cảm – Cô vợ bắt buộc

III. Phim Thái Lan tình cảm về đề tài “oan gia ngõ hẹp”

Chủ đề oan gia ngõ hẹp được cho là chưa bao giờ lỗi khi luôn được các nhà sản xuất khai thác để làm phim. Vì vậy, khi nhắc đến loạt phim Thái Lan tình cảm oan gia ngõ hẹp thì người ta thường nhắc đến những bộ phim nổi tiếng sau:

1. Oan gia ngõ hẹp – Khu khaen saen rak (2021)

Songkran (Mike Pattaradet) là một ông trùm bất động sản được biết đến với biệt danh “Casanova bất khả chiến bại”. Ingdao (Mookda Narinrak) với dấu gạch ngang và ngoại hình không có nhiều thứ được nhìn thấy là con vịt xấu xí. Gia đình cô sở hữu một trang trại cam lớn và cô có một người tên là Nu.

Oan gia ngõ thu gọn - Khu khaen saen rak (2021)
Phim Thái Lan tình cảm – Oan gia ngõ hẹp

Khi cha của Songkran và Ingjun (em gái của Ingdao) quyết định tìm cách mua mảnh đất mà gia đình của chủ sở hữu Ingdao, Songkran bắt đầu giả vờ như có tình cảm với Ingjun. Tuy nhiên, sau khi có được tài liệu cần thiết trong tay, Songkran đã bỏ rơi Ingjun gây ra nỗi đau đớn. Tức giận và đau khổ, Ingdao quyết định trả thù bằng cách biến đổi hình dạng và trở thành một phụ nữ xinh đẹp tên là Daopradub với sự giúp đỡ của Moddaeng. Chiêu trò “mỹ nhân kế” của cô chính thức bắt đầu để trả thù cho em gái và gia đình.

Xem thêm: Top 25+ bộ phim tình cảm Hàn Quốc đáng xem nhất năm 2024

2. Chỉ riêng mình em – Neung Nai Suang (2015)

Neung/Anawat Patcharapojanaj hay còn được biết đến với biệt danh “Bạch mã hoàng tử”, sau khi tốt nghiệp với tấm bằng nghiên cứu ngoại giao tại Pháp đã quyết định về Thái Lan làm việc. Tin tức về sự trở lại của anh làm mọi cô gái ở Phrah Nakorn đều chiến đấu chờ đợi trừ Poom/Hathairath Rachapitak.

Chỉ riêng mình em - Neung Nai Suang (2015)
Phim Thái Lan tình cảm – Neung Nai Suang (2015)

Poom từng thường xuyên đến nhà Neung chơi khi còn nhỏ cùng với anh trai Pu/Satha Promprasert và chị gái Pan/Suda Promprasert. Tuy nhiên, vì ngoại hình của Poom đã từng ở chế độ chờ nên cô luôn nhớ về anh như một cậu bé ích kỷ và dũng chiến thắng. Ngược lại, Neung lại không nhớ đến cô bé từng chống đối mình.

Sau một thời gian, cả hai gặp lại nhau tại một buổi tiệc. Poom đã trở thành một cô gái cuốn cuốn ngoại hình xinh đẹp như mơ. Cảm hứng bắt đầu từ đây cả hai đều phải đối mặt với những quy tắc nhưng cuối cùng thì tình yêu nồng nhiệt cũng đã ủ sinh trong bối cảnh đó.

3. Cậu chủ về vườn – Bun lang dok mai (2017)

Anawin – người kế thừa duy nhất của tập đoàn bất động sản Sattayarak, là một người căng thẳng và vũng hách, luôn cho rằng bản thân mình là quan trọng nhất. Theo lời chúc của ông nội, anh phải làm việc ở trang trại hoa cúc của Pudchompoo trong một năm nếu không muốn mất hết tài sản thừa kế.

Cậu chủ về vườn - Bun lang dok mai (2017)
Phim Thái Lan tình cảm – Trang chủ về vườn

Pudchompoo, còn được gọi là Pud, phải kèm theo ý muốn từ ông nội của Anawin, người vừa là chủ nợ của cô vừa là người mà cô kính trọng nhất. Ông nội của Anawin yêu cầu cô phải trị tật xấu của Anawin thay cho món nợ trước đó của gia đình. Từ lần gặp đầu tiên, Anawin và Pud đã như nước và lửa, trở thành cặp đôi oan gia không đội trời chung.

4. Cặp đôi cay như ớt – Koo za rot zab (2017)

Gia đình của Rosirin sở hữu công ty Isani – một doanh nghiệp sản xuất cá lên nam giới. Sau khi trở về từ nước ngoài, cô nhận ra rằng công việc kinh doanh này đang gặp khó khăn và có nguy cơ phá sản. Để cứu công ty, Rosirin buộc phải vay tiền từ một người của cha cô. Tuy nhiên, anh ta đưa ra điều kiện là cô phải kết hôn với con trai của anh ta, Korn.

Cặp đôi cay như ớt - Koo za rot zab (2017)
Phim Thái Lan tình cảm -Cặp đôi cay như ớt

Rosirin và Korn không hợp lý nên thường xuyên xảy ra tình trạng bất ổn. Nhưng nhờ sự can thiệp của em gái Korn mà hai người bắt đầu hiểu và tôn trọng nhau hơn. Dần dần, tình cảm giữa họ bắt đầu phát triển và yêu nhau sau những thăng trầm, dư thức.

5. Sóng gió cuộc đời – Kleun cheewit (2017)

Bộ phim là câu chuyện kể về Jeerawat – một diễn viên mẫu nổi tiếng có tuổi thơ bất hạnh vì mẹ bỏ rơi. Cuộc sống gia đình hỗn công việc đầy rắc rối cô thường xuyên phải mượn rượu giải sầu.

Sóng gió cuộc đời - Kleun cheewit (2017)
Phim Thái Lan tình cảm – Sóng gió cuộc đời

Trong một lần nói khước, cô lái xe về và đâm chết vị hôn của Sathit là Tiw. Từ đó những làn sóng gió không ngừng ập đến khi Sathit tìm cách trả thù cô. Thế nhưng không biết từ khi nào cả hai lại bắt đầu có tình cảm với nhau để rồi cảm thấy đau khổ càng thêm chồng chất.

IV. Top phim Thái Lan tình cảm mỹ

Thái Lan là quốc gia có xu hướng chuyển giới nhiều nhất nên các dòng phim đam mê mỹ là không thể thiếu khi nhắc đến những bộ phim Thái Lan tình cảm.

1. Vì chúng ta là một đôi – 2gether (2020)

Tháng 2/2020 là chứng kiến ​​ra mắt của một trong những bộ phim đam mỹ Thái Lan hay nhất – “2gether”. Bộ phim này nhanh chóng trở thành hiện tượng, thu hút một lượng lớn người xem trên toàn thế giới, đặc biệt là cộng đồng hủ nữ.

Vì chúng ta là một đôi - 2gether (2020)
Phim Thái Lan tình cảm đam mỹ 2gether

Câu chuyện xoay quanh hai sinh viên năm nhất, Tine (Win Metawin) và Sarawat (Bright Vachirawit) với một tình yêu ngọt ngào và đáng yêu. Để tránh theo ui quá kích từ Green (Gun Korawit), Tine quyết định yêu cầu Sarawat giả làm bạn trai của mình. Từ đó, hai người bắt đầu tạo ra một mối quan hệ gần gũi hơn và nhận ra tình cảm thực sự của mình dành cho đối phương.

2. Cá trên trời – Cá trên trời (2021)

Thể loại phim Thái Lan tình cảm đam mê mỹ và bộ phim “Cá Trên Trời” chắc chắn sẽ là một trong những bộ phim đáng xem nhất. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu ngọt ngào và đầy hài hước của cặp đôi oan gia Mork và Pi.

Cá trên trời - Cá trên trời (2021)
Phim Thái Lan tình cảm – Cá trên trời

Pi là một sinh viên năm hai luôn tự động về ngoại hình xấu xí của mình và đặc biệt tư vấn một đàn anh ở khóa trên. Cậu luôn kín đáo theo dõi đàn anh này nhưng mọi chuyện bắt đầu rắc rối khi nam thần của khoa là Mork xuất hiện. Dù ban đầu Pi không tàn phá Mork nhưng dần dần cậu bé phát hiện ra mình có những cảm xúc đặc biệt và lạ lùng với Mork chính.

3. Vì yêu phải không? – Tại sao lại là Ru? (2020)

” Why R U ” là một bộ phim đam mê mỹ Thái Lan hấp dẫn xoay quanh câu chuyện tình yêu của hai cặp đôi: Tutor – Fighter và Saifah – Zon. Gia sư là một sinh viên thông minh, trưởng thành và chắc chắn trong khi Fighter, người đồng hành động của anh, lại là một người sống và làm việc theo cảm tính. Hai người này có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau nhưng lại bị hút bởi nhau.

Vì yêu phải không? - Tại sao lại là Ru? (2020)
Phim Thái Lan tình cảm đam mỹ Vì yêu phải không?

Bên viền đó, cặp đôi Saifah – Zon lại mang một màu sắc trẻ trung và thú vị. Zon là một chàng trai trầm và nhẹ rè trong khi Saifah lại là một nhạc sĩ sôi động và hòa đồng. Mặc dù họ có tính cách khác nhau nhưng họ lại thu hút nhau và cùng nhau tạo nên một câu chuyện tình lãng mạn.

4. Từ ghét tới yêu – TharnType: The series (2019)

Bộ phim đam mê Thái Lan “TharnType the series” kể về hành trình chuyển đổi đầy đủ biến của Type (Gulf Kanawut). Type là một chàng trai từng phán xét cộng đồng LGBT+ vì những vấn đề tâm lý trong quá khứ tăng phát triển tình cảm với Tharn (Mew Suppasit) – bạn cùng phòng ký túc xá và cũng là một người đồng tính.

Từ ghét tới yêu - TharnType: The series (2019)
Phim Thái Lan tình cảm Từ ghét tới yêu

Sự hòa hòa giữa yếu tố “oan gia” và mối quan hệ tình cảm được thể hiện qua diễn xuất xuất sắc và tương tác đáng chú ý của hai diễn viên chính đã tạo nên một cơn sốt và thu hút một lượng lớn người hâm mộ đông đảo.

5. Cổ tích ngàn sao – Chuyện ngàn sao (2021)

Bộ phim tình cảm Thái Lan đam mê thơm hoi “Cổ Tích Ngàn Sao” không đi theo trào lưu thanh xuân trường học mà thay vào đó là tập trung vào một câu lãng mạn đặc biệt.

Cổ tích ngàn sao - Chuyện ngàn sao (2021)
Phim Thái Lan tình cảm Cổ tích ngàn sao

Bộ phim kể về mối tình giữa chàng trai Tian và sĩ quan Phupha tại một khu vực núi rừng tươi đẹp. Sau khi sống lại giúp trái tim được tặng quà từ cô gái tên Torfun, Tian (Mix Sahaphap) đã lên đỉnh đỉnh ngàn sao để thực hiện ước nguyện cuối cùng của cô. Tại đây, anh gặp Phupha, một tình cảm lạnh lùng và từ đó, một câu chuyện tình lãng mạn được khai mở. Câu chuyện của “Cổ Tích Ngàn Sao” đã thu hút sự chú ý lớn từ chân giả, đạt vị trí hàng đầu trên Twitter Thái Lan trong nhiều giờ liền kể từ khi ra mắt.

Xem thêm: Top 10 phim tâm lý Việt Nam mới nhất được nhiều khán giả yêu thích

V. Phim Thái Lan tình cảm ngược tâm, đầy kịch tính

Chắc chắn rằng những bộ phim “nguyện tàn tâm” luôn góp mặt trong danh sách những bộ phim Thái Lan tình cảm hay nhất.

1. Con tim sắt đá – Hua Jai ​​Sila (2019)

Con Tim Sắt Đá” là câu chuyện về Sila (Tor Thanapob), một chàng trai bị bỏ rơi từ nhỏ trong một gia đình giàu có. Sau khi mẹ anh qua đời, Sila phải sống với cha và gia đình mới của ông nhưng cuộc đời sống của anh đầy gian truân và bị ngược đãi. Trải qua những bi kịch, Sila đã trở thành chủ một quán bar danh tiếng dưới cái tên Sila và quyết tâm trả thù gia đình đã làm hại mình. Trong hành trình này, anh gặp Lại Mintha (Ferny Nopjira), người từng là người duy nhất đối đãi với anh một cách tử tế trong quá khứ.

Con tim sắt đá - Hua Jai ​​Sila (2019)
Phim Thái Lan tình cảm Con tim sắt đá

Khi Mintha phát hiện kế hoạch trả thù của Sila và ý định trở thành kẻ thù, cô quyết định ngăn chặn anh. Tuy nhiên, liệu công việc này có khiến Mintha rơi vào vòng xoáy của hận thù và gặp phải những tổn thương phức tạp không xảy ra trước đó?

2. Định mệnh anh yêu em – Em là định mệnh của anh (2017)

Bộ phim “Định Mệnh Anh Yêu Em” là phiên bản làm lại từ bản gốc của Đài Loan ra mắt vào năm 2008. Câu chuyện tình yêu đầy gai góc giữa Pawut và Wanida được hiện một cách mới mẻ và đầy cảm xúc sống.

Pawut là người kế thừa của một tập đoàn danh tiếng và Wanida là thư ký của một công ty luật đã gặp nhau trong một chiếc du thuyền. Pawut đang chuẩn bị cầu hôn bạn gái trong khi Wanida quyết định trải nghiệm qua một đêm nhiệt huyết với bạn trai.

Định mệnh anh yêu em - Em là định mệnh của anh (2017)
Phim Thái Lan tình cảm Định mệnh anh yêu em

Tuy nhiên, do một sự nhầm lẫn, Wanida rơi vào trạng thái giấc mơ và vào phòng ngủ của Pawut. Sự cố này dẫn đến một đêm đầy bất ngờ giữa họ và sau đó Wanida phát hiện ra mình mang thai. Dù là một sự cố ngoài ý muốn nhưng Pawut quyết định nhận trách nhiệm và những đứa trẻ sắp ra đời, mở ra một trang mới trong cuộc đời của họ.

3. Trò chơi tình ái – Game Sanaeha (2018)

“Trò Chơi Tình Ái” là câu chuyện đầy cảm xúc về mối quan hệ giữa Nok (Taew Natapohn) và Nai (James Jirayu). Dù yêu nhau sâu sắc nhưng giữa họ luôn xuất hiện những hiểu biết sâu sắc và xích mích không ngừng khiến cho mối quan hệ này trở nên phức tạp. Cả hai đều tự cao và không muốn chịu thua và điều này khiến cho họ càng xa cách nhau hơn.

Trò chơi tình ái - Game Sanaeha (2018)
Phim Thái Lan tình cảm Game Sanaeha (2018)

Những đau khổ và bi kịch ngày càng tiếp diễn tạo nên cuộc sống của họ ngập trong nỗi đau và bi thương không thoát ra.

4. Hận thù – Khaen (2023)

Bộ phim tập trung vào Muanprae, một người phụ nữ đã trải qua mất mát toàn bộ và quyết tâm trả thù Prangtong – kẻ gây lạnh lùng và độc ác. Với lòng hận thù bất tận, Muanprae sẵn sàng hy sinh tất cả để thực hiện mục tiêu của mình. Tuy nhiên, khi Pithan xuất hiện đã tạo cô tăng dần bỏ thù hận.

Hận thù - Khaen (2023)
Phim Thái Lan tình cảm Khaen (2023)

Cuộc chiến trả thù căng thẳng này đưa ra những phương thức không được mong đợi và dẫn đến những thay đổi đáng kinh ngạc trong tâm lý của Muanprae.

5. Yêu nhầm chị dâu – Lời cầu hôn (2022)

Thời gian là một chàng trai điển trai nhưng lại gặp không ít rối trong tình yêu. Một thất bại trong chuyện tình cảm làm cho anh trở nên quan trọng và không mong muốn vàng bước vào một mối quan hệ mới. Tuy nhiên một phần số lại dẫn dắt anh gặp gỡ Treenuch – một cô gái xinh đẹp và tài năng. Cuộc hành trình của họ không tránh khỏi sự nguy hiểm của Thatthai – anh trai của Time tạo cho cuộc tình tay ba tĩnh lửa bắt đầu.

Yêu nhầm chị dâu - Lời cầu hôn (2022)
Phim Thái Lan tình cảm -Yêu nhầm chị dâu

VI. Phim Thái Lan tình cảm cổ trang 

Thái Lan cũng khá đầu tư vào dòng phim cổ trang lãng mạn, trong đó có một số bộ phim đã trở nên ăn khách dù đầu tư với kinh phí thấp.

1. Ngược dòng thời gian để yêu anh – Định mệnh tình yêu (2018)

Bộ phim “Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh” là một bộ phim cổ trang xuyên không Thái Lan đã lập nhiều kỷ lục về rating, nhận được sự yêu thích không chỉ từ người hâm mộ Thái Lan mà còn cả quốc tế.

Phim mang lại cơ hội cho giả tưởng hiểu biết rõ hơn về văn hóa và lịch sử của Thái Lan cách đây 800 năm. Câu chuyện xoay quanh cô sinh viên học giỏi nhưng xấu xí của ngành Khảo cổ học – Kadesurang, người bất ngờ xuyên không về quá khứ và trở thành quý nữ Karakade.

Ngược dòng thời gian để yêu anh - Định mệnh tình yêu (2018)
Phim Thái Lan tình cảm – Định mệnh tình yêu (2018)

Tại thời điểm này, cô nhận ra rằng Karakade không được mọi người yêu thích, thậm chí chí cả hôn phu Muen Suntorndewa cũng không ghé thăm cô vì tính cách ác độc của cô tiểu thư. Kadesurang phải đối mặt với các công thức để thay đổi ký hiệu của mọi người đối với mình.

2. Thầy lang ẩu mánh – Thong ek (2019)

Bộ phim “Thầy Lang Trúng Mánh” là một trong những bộ phim cổ trang Thái Lan được đánh giá cao với nội dung hài hước và vui nhộn.

Thong Ek là một thầy lang trẻ tuổi, mơ trở thành thần thoại y mặc cho sự phản đối của gia đình. Một lần trốn chạy khỏi những tâm hồn ma, Thong Ek và cô tiểu thư Chaba gặp nhau và cà phê cùng một chỗ. Tuy nhiên, khi tỉnh dậy, họ lại không nhớ gì về nhau.

Thầy lang mánh - Thong ek (2019)
Phim Thái Lan tình cảm – Thầy lang gõ mánh

Sau đó, vì mẹ của Chaba bị bệnh nặng nên cô phải đi tìm đại phú khắp nơi và gặp lại Thong Ek. Mỗi lần gặp nhau, Thong Ek lại rất hay giúp đỡ Chaba dù cô tiểu thư thần kỳ này lại không vừa mắt thầy lang và rất hay đánh suy anh.

3. Một mảnh đất một bầu trời – Nueng Dao Fah Diew (2018)

Bộ phim “Một mảnh đất một bầu trời” là một câu chuyện tình cảm cổ trang Thái Lan xoay quanh mối quan hệ giữa nàng Mang Mao và chàng Khan Thong. Mang Mao là một cô tiểu thư xinh đẹp nhưng nghịch ngợm, cứng rắn không giống với hình mẫu tiểu thư truyền thống. Nhưng Khan Thong lại là một kẻ giả mạo làm giám đốc để tiếp cận hoàng cung và thực hiện âm mưu trả thù cho cha.

Một mảnh đất một bầu trời - Nueng Dao Fah Diew (2018)
Phim Thái Lan tình cảm – Một mảnh đất một bầu trời

Ban đầu, chàng không quan tâm đến những người phụ nữ xinh đẹp xung quanh mà chỉ tập trung vào mục tiêu của mình. Tuy nhiên, tất cả đã thay đổi khi Khan Thong gặp Mang Mao và trái tim của anh dần dần được cô thu phục.

4. Nữ thần rắn – Nakee (2016)

Kumkaew là một cô gái xinh đẹp mang ba thân phận: một cô thôn nữ hiền lành, một linh hồn sức vưởng và một nữ thần rắn có phép thuật đáng sợ khi nổi giận. Trong quá khứ, Kumkaew là Nữ thần rắn yêu tướng quân Chai Singh. Sau khi bị tổn hại đến chết, cô bị phong ấn 1000 năm. 1000 năm sau, cô tái sinh thành Kumkaew và Chai Singh trở thành thành Thosapol.

Nữ thần rắn - Nakee (2016)
Phim Thái Lan tình cảm – Nữ thần rắn

Họ gặp nhau tại làng làng Donmaipa, nơi Thosapol nhận ra Kumkaew giống như thần nữ thần trong giấc mơ của mình. Tình yêu giữa họ hầm ngay từ lần đầu tiên và trở nên mạnh mẽ hơn qua những thử thách, biến cố gắng làm kẻ xấu tìm cách nguy hiểm cô. Cuộc chiến chống lại quyền bí ẩn và tranh giành tình yêu sẽ đưa họ tới đâu, liệu câu chuyện của Nakee có lời giải đáp không?

5. Thuyền thuyền se duyên – Phetra Naruemit (2023)

Câu chuyện trong bộ phim tập trung vào Khmeron (con gái Napa) – một cô gái yêu thích thuyền điều hành. Thosaphon là nam chính (con trai của Risa) phải lòng cô và quyết định đưa cô đi xem hội thuyền hoàng gia. Từ đó, câu chuyện mở ra với việc Khmeron bắt đầu trải qua những giấc mơ kỳ lạ đã đưa cô trở lại thời kỳ của vua Rama III.

Thuyền thuyền se duyên - Phetra Naruemit (2023)
Phim Thái Lan tình cảm – Thuyền se duyên

Những giấc mơ này đưa Khmeron vào những cuộc phiêu lưu hấp dẫn và bí khiến ẩn cô phải đối mặt với những thử thách, vô tình khám phá những bí mật của quá khứ. Diễn biến tiếp theo của câu chuyện sẽ tiết lộ những điều bí ẩn và hấp dẫn đang chờ đợi Khmeron và Thosaphon phía trước.

Lời kết

Trên đây là danh sách những bộ phim Thái Lan tình cảm hay nhất được tổng hợp và chia sẻ đến các bạn. Đừng quên truy cập Muaban.net để tìm hiểu thêm những kiến ​​thức hữu ích khác về nhà đất , việc làmphong thủy bạn nhé.

Có thể bạn chưa biết:

Phạm Thị Thu Nhung
Xin chào, mình là Thu Nhung, hiện đang đảm nhận vai trò Content Writer với hơn 2 năm kinh nghiệm tại muaban.net trong lĩnh vực bất động sản, phong thủy, việc làm,... Hy vọng những bài viết của mình có thể chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích nhất.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ