Saturday, April 27, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmNgười mệnh thủy hợp xe màu gì để mang lại may mắn...

Người mệnh thủy hợp xe màu gì để mang lại may mắn tài lộc?

Mệnh Thủy hợp xe màu gì là thắc mắc của rất nhiều người mang mệnh này. Ngày nay, việc mua xe để làm phương tiện di chuyển là chuyện cần được cân nhắc kỹ lưỡng để chọn được mẫu xe ưng ý và hợp phong thủy nhất. Bài viết này của Muaban.net sẽ giúp bạn biết được mệnh Thủy hợp xe màu gì và đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

Người mệnh Thủy sinh năm bao nhiêu?

Dưới đây là những năm sinh của người mang mệnh Thủy:

  • Bính Tý: 1936 hoặc 1996.
  • Quý Tỵ: 1953 hoặc 2013.
  • Nhâm Tuất: 1982 hoặc 1922.
  • Đinh Sửu: 1937 hoặc 1997.
  • Bính Ngọ: 1966 hoặc 2026.
  • Quý Hợi: 1983 hoặc 1923.
  • Giáp Thân: 1944 hoặc 2004.
  • Đinh Mùi: 1967 hoặc 2027.
  • Ất Dậu: 1945 hoặc 2005.
  • Giáp Dần: 1974 hoặc 2034.
  • Nhâm Thìn: 1952 hoặc 2012.
  • Ất Mão: 1975 hoặc 2035.
Người mệnh thủy hợp xe màu gì để mang lại may mắn tài lộc?
Người mệnh thủy hợp xe màu gì để mang lại may mắn tài lộc?

Tại sao mệnh Thủy cần chọn màu phong thủy khi mua xe?

Trong quy luật ngũ hành thì mệnh Thủy hợp xe màu gì? Có những màu sắc mang tính tương sinh đối với người mang mệnh Thủy. Những màu này sẽ có thể đem lại may mắn và tài lộc cho người mang mệnh này. Lựa chọn những màu tương sinh sẽ giúp người mệnh Thủy yên tâm làm ăn.

Tất nhiên, có tính tương sinh thì cũng sẽ có tính tương khắc. Những chiếc xe mang màu sắc tương khắc sẽ có thể đem vận xui đến cho cá nhân và gia đình của mình. Vì vậy, khi có ý định mua xe, bạn nên cân nhắc việc mệnh Thủy hợp xe màu gì để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

>>> Xem thêm: Mệnh mộc hợp xe màu gì & Chọn màu xe hợp mệnh mộc mới nhất 2022

Người mệnh thủy hợp xe màu gì để mang lại may mắn tài lộc?
Người mệnh thủy hợp xe màu gì để mang lại may mắn tài lộc?

Những màu xe hợp với người mệnh Thủy

Để tìm hiểu về việc người mệnh Thủy hợp xe màu gì, trước hết hãy cùng tìm hiểu mệnh Thủy hợp với mệnh gì.

Mệnh tương sinh

Mệnh Kim tương sinh với mệnh Thủy, bởi kim loại khi nung chảy sẽ tạo nên dòng chảy màu bạc (giống như nước). Những màu mang mệnh Kim sẽ mang lại cho người mệnh Thủy nhiều may mắn, gia đình thuận hòa, chủ nhân làm ăn phát đạt, sức khỏe dồi dào, di chuyển trên đường bình an. Vì thế, người mệnh Thủy có thể chọn những màu xe thuộc mệnh Kim ví dụ như màu xám ghi, màu trắng, màu bạc.

Mệnh chế khắc

Mệnh Hỏa là mệnh chế khắc của mệnh Thủy, bởi lửa sẽ bị nước dập tắt. Màu sắc đặc trưng của mệnh Hỏa là màu đỏ, màu tím và màu hồng. Người mệnh Thủy có thể mua những loại xe màu này để chế khắc những điều xui rủi đang xảy ra với gia chủ trong hiện tại. Tuy nhiên, vì đây là mệnh chế khắc nên người mệnh Thủy nên cân nhắc về màu này khi tìm hiểu mệnh Thủy hợp xe màu gì.

>>> Xem thêm: Người mệnh Hỏa hợp xe màu gì và lưu ý quan trọng cần phải biết

Người mệnh thủy hợp xe màu gì để mang lại may mắn tài lộc?
Người mệnh Thủy hợp xe màu gì để mang lại may mắn tài lộc?

Vậy mệnh Thủy hợp với xe màu gì? Mệnh Thủy theo quy luật ngũ hành thì nên mua xe màu trắng, màu ghi hoặc màu xám bạc. Ngoài ra, người mệnh Thủy có thể lựa chọn xe có màu đỏ, màu tím và màu hồng, đây là màu chế khắc giúp mệnh Thủy tránh được những điềm rủi.

Mệnh Thủy không nên mua xe màu gì?

Sau khi đã biết người mệnh Thủy hợp màu gì khi mua xe thì bạn cũng cần phải tìm hiểu những màu không hợp với người mang mệnh này. Mệnh Thổ và mệnh Mộc là 2 mệnh tương khắc với mệnh Thủy. Vì vậy khi lựa chọn xe, người mang mệnh Thủy nên tránh mua xe có màu thuộc 2 mệnh này:

Màu thuộc mệnh Thổ

Người mệnh Thủy không nên mua xe có màu vàng và màu nâu đất. Các yếu tố của mệnh Thổ sẽ mang điềm xấu đến người mệnh Thủy bởi vì đất sẽ ngăn chặn dòng chảy tự nhiên của nước.

Người mệnh thủy hợp xe màu gì để mang lại may mắn tài lộc?
Người mệnh Thủy hợp xe màu gì để mang lại may mắn tài lộc?

Màu thuộc mệnh Mộc

Ngoài ra, mệnh Thủy cũng không nên chọn xe có màu xanh lá cây để tránh gặp phải những khó khăn trong công việc, bởi vì đây là màu đặc trưng của mệnh Mộc. Trong quy luật ngũ hành, cây cối sẽ hút nước cũng như các chất dinh dưỡng của nước làm cạn kiệt nguồn nước. Vì vậy, bạn nên tránh sử dụng màu này khi tìm hiểu mệnh Thủy hợp xe màu gì.

Người mệnh Thủy kỵ màu gì?

Theo quy luật ngũ hành, màu vàng và màu vàng đất (thuộc Thổ), cam, xanh lá (thuộc Mộc) là màu không hợp với mệnh Thủy vì những lý do mà Muaban.net đã đề cập ở trên. Vì vậy, khi mua xe, bạn nên cân nhắc về những màu này để tránh đem vận xui đến cho bạn và gia đình.

Người mệnh thủy hợp xe màu gì để mang lại may mắn tài lộc?
Người mệnh Thủy hợp xe màu gì để mang lại may mắn tài lộc?

Để hóa giải màu xe khắc mệnh với người mạng Thủy bạn cần làm gì?

Nếu bạn không biết mệnh Thủy mua xe hợp màu gì và lựa chọn một chiếc xe khắc mệnh thì có nhiều cách để hóa giải việc này. Dưới đây là 2 cách dễ dàng và phổ biến nhất:

  • Đổi màu sơn xe: Bạn chỉ cần đổi màu xe thành những màu hợp với người mệnh Thủy là đã có thể hóa giải sự tương khắc này.
  • Sử dụng vật trang trí phong thủy để hóa giải khắc mệnh: Hiện nay có rất nhiều vật dụng hợp phong thủy với người mang mệnh Thủy, giúp đem lại may mắn trong cuộc sống. Bạn nên tìm kiếm và trang trí xe của mình bằng những vật dụng đó để hóa giải sự tương khắc. Ví dụ như cây cảnh, những loại cây dùng để trong xe, hoặc các vật dụng có màu xanh sẽ giúp hóa giải khắc mệnh.

Đồ vật trang trí trên xe ô tô hợp với người mệnh Thủy

Vậy những đồ vật nào thì hợp với người mang mệnh Thủy? Đó là những đồ trang trí có màu đen hoặc xanh nước biển, những màu này tượng trưng cho mệnh Thủy và có thể dung hòa cũng như hóa giải những màu tương khắc với bản mệnh. Hoặc bạn có thể dùng nội thất có màu sắc mang mệnh Thủy cho xe ví dụ như:

  • Thảm sàn ô tô hợp mệnh Thủy có màu đen, màu xanh nước biển, màu ghi và màu bạc.
  • Bọc ghế da ô tô hợp mệnh Thủy: Ghế ô tô là nơi ảnh hưởng rất lớn đến tâm trạng khi lái xe. Theo phong thủy, những màu hợp với mệnh Thủy là màu xanh dương, màu đen, màu trắng, màu bạc.
Người mệnh thủy hợp xe màu gì để mang lại may mắn tài lộc?
Người mệnh thủy hợp xe màu gì để mang lại may mắn tài lộc?
  • Bọc ghế da có màu vàng, màu đỏ, màu nâu, màu cam, màu đất, màu nâu nhạt là những màu được rất nhiều người yêu thích trong việc trang trí cho ghế xe. Tuy nhiên, đây đều là những màu tương khắc của người mệnh Thủy để tránh rước vận xui vào người. Những màu tương khắc với mệnh Thủy sẽ có thể làm cho người lái tâm trạng không thoải mái, sức khỏe suy yếu, và dễ gặp các tai họa không đáng có.
  • Bọc vô lăng hợp mệnh Thủy: Vô lăng là một trong những bộ phận ảnh hưởng rất nhiều đến cảm nhận của người lái xe bởi họ khi trực tiếp cầm vô lăng điều khiển. Màu sắc vô lăng hợp phong thủy sẽ có thể đem lại may mắn và tăng thêm tính thẩm mỹ cho khoang nội thất trong xe của bạn. Màu vô lăng thích hợp nhất với người mang mệnh Thủy đó chính là màu đen và xanh nước biển.

Một số lưu ý khi chọn mua vật dụng trang trí xe mệnh Thủy:

– Chỉ nên mua những vật dụng trang trí phong thủy mang giá trị tâm linh đã được phù phép để mang lại sự bình an và thịnh vượng.
– Chỉ nên mua ở các cơ sở bán đồ phong thủy đáng tin cậy.
– Trước khi trang trí những vật phong thủy trên xe, bạn nên tham khảo ý kiến của các thầy phong thủy uy tín.

Nếu bạn có nhu cầu thuê xe ô tô để đi du lịch cùng gia đình, hãy truy cập ngay vào website Muaban.net để biết thêm thông tin dịch vụ nhé!

Những câu hỏi thường gặp về màu xe hợp với mạng Thủy

Người mệnh thủy hợp xe màu gì để mang lại may mắn tài lộc?
Người mệnh thủy hợp xe màu gì để mang lại may mắn tài lộc?

Mệnh thủy có hợp xe màu đỏ không?

Như đã đề cập ở trên, màu đỏ là màu thuộc mệnh Hỏa, là một trong những màu chế khắc của người mang mệnh Thủy. Việc sử dụng xe có màu đỏ không hẳn là xấu đối với người mệnh Thủy, nếu sử dụng một cách khôn khéo sẽ đem lại may mắn và tài lộc cho người mang mệnh này. Tuy nhiên, Hỏa và Thủy khó để hòa hợp, vì vậy, bạn nên tìm hiểu thật kỹ lương cũng như hỏi ý kiến các thầy phong thủy để lựa chọn cho phù hợp.

Người mệnh thủy có hợp với xe màu ghi xám không?

Màu ghi xám là màu thuộc mệnh Kim, là mệnh tương sinh với người mệnh Thủy. Xe màu ghi xám sẽ giúp người mệnh Thủy gặp nhiều may mắn trong công việc, thuận buồm xuôi gió.

Màu nào đem lại may mắm, tài lộc nhất cho người mệnh Thủy?

Mệnh Thủy mua xe màu gì hợp? Những màu thuộc mệnh Kim là những màu đem lại nay mắn tài lộc nhất cho người mang mệnh Thủy. Những màu như: đen, xám, ghi là những màu tương sinh với người mệnh Thủy. Lựa chọn những chiếc xe có màu này sẽ giúp đem lại nhiều vận may trong công việc cũng như trong cuộc sống hằng ngày.

Trên đây là những thông tin về yếu tố phong thủy khi lựa chọn xe. Cẩm nang Mua ban tin rằng qua bài viết này, bạn đã biết được người mệnh Thủy hợp xe màu gì cũng như lựa chọn những vật phẩm trang trí cho xe một cách phù hợp. Ngoài những thông tin về phong thủy, Muaban.net còn cung cấp thông tin về rất nhiều lĩnh vực và ngành nghề để bạn có thể tham khảo. Chúc bạn lựa chọn được chiếc xe phù hợp với mình!

Tác giả: Hồng Phúc.

 

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ