Wednesday, May 8, 2024
spot_img
HomeXe điệnTổng hợp 10+ mẫu xe đạp điện trợ lực mới nhất 2022...

Tổng hợp 10+ mẫu xe đạp điện trợ lực mới nhất 2022 chất lượng cao

Trên thị trường đang chào đón sự trở lại của xe đạp điện trợ lực và nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người tiêu dùng. Những chiếc xe đạp điện này có gì hot? Nó có tính năng gì lại thu hút được nhiều sự quan tâm đến vậy? Cùng Cẩm Nang Mua Bán tìm hiểu chi tiết và tham khảo thêm những mẫu xe đạp điện trợ lực mới nhất 2022 trong bài viết sau đây!

Xe đạp điện trợ lực có tính năng gì?

Xe đạp trợ lực có nhiều ưu điểm hơn xe đạp điện thông thường vì nó là một trong những dòng xe đa chức năng. Xe hỗ trợ người dùng đạp xe nhẹ hơn vì nó được trang bị thêm động cơ điện. Loại xe này được những người muốn luyện tập, nâng cao sức khỏe bằng cách đi xe đạp đặc biệt ưa chuộng. Bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh chế độ di chuyển để phù hợp với nhiều trường hợp sử dụng khác nhau.

Xem thêm >>> Xe đạp điện 5 triệu | 8 mẫu hot nhất thị trường 2022

Xe đạp điện trợ lực
Xe đạp trợ lực có nhiều ưu điểm hơn xe đạp điện thông thường

Bảo vệ môi trường

Chúng ta chắc hẳn đã biết được lợi ích từ việc đi xe đạp giúp góp phần bảo vệ môi trường thay vì đi những loại xe sử dụng nhiên liệu như xăng, dầu. Xe đạp không thải ra các loại khí độc hại như CO2, khói bụi,…khiến trái đất nóng lên, gây hiệu ứng nhà kính,…

Đặc biệt ở nước ta, chất lượng môi trường đang bị ảnh hưởng do lượng lớn xe máy được sử dụng nhiều gây ra rất nhiều khí thải. Gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của chúng ta.

Tiết kiệm chi phí

Trong quá trình sử dụng, xe đạp điện trợ lực giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều khoản chi phí như tiền xăng, thay bình ắc quy, thay nhớt,…Bên cạnh đó còn giúp nâng cao sức khoẻ, hỗ trợ bạn có một vóc dáng săn chắc mà không cần tốn chi phí đến các phòng tập thể hình hay mua thực phẩm chức năng.

Tiết kiệm chi phí
Mẫu xe đạp điện trợ lực mới nhất 2022 – Tiết kiệm chi phí

Thiết kế gọn gàng

Thiết kế của toàn bộ xe vô cùng gọn gàng. Viên pin của bộ trợ lực động cơ điện được gắn ở phần khung xe hoặc sau yên xe. Tạo nên tổng thể ngoại hình tinh tế, nhẹ nhàng và sang trọng.

Mẫu xe này cũng đã cải tiến thêm tính năng sạc nhanh. Chỉ cần mất khoảng 2 giờ để sạc đầy pin thay vì 6-8 giờ như các mẫu xe đạp điện thông thường.

Kiểm soát được tốc độ

Vì được thiết kế để kết hợp với sức đạp của người dùng nên bạn có thể dễ dàng cảm nhận được tốc độ di chuyển của xe. Từ đó kiểm soát tốc độ khi đạp xe của bản thân. Ngoài ra với cơ chế kiểm soát tốc độ ứng dụng thông minh bạn hoàn toàn không phải lo lắng rằng xe sẽ hết điện giữa đường. Điều này giúp cho bạn có cảm giác an toàn và chắc chắn khi sử dụng xe.

Xem thêm>>> Nên mua xe đạp điện của hãng nào? Top 19 xe HOT nhất

Tại sao nên mua xe đạp điện trợ lực?

Tại sao nên mua xe đạp điện trợ lực?
Tại sao nên mua xe đạp điện trợ lực mới nhất 2022

Xe đạp điện trợ lực mang nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với những mẫu xe đạp thông thường. Dưới đây là những lý do khiến cho bạn muốn sở hữu chiếc xe này:

  • Đáp ứng nhu cầu đa dạng cho người dùng: Xe có 3 chế độ: không trợ lực, trợ lực và tay ga. Với chế độ không trợ lực phù hợp với những người có nhu cầu luyện tập thể dục. Chức năng trợ lực giúp lực giúp bạn đạp xe nhẹ hơn tại những quãng đường đông đúc, tắc đường. Còn với chức năng tay ga, bạn có thể sử dụng như một chiếc xe đạp điện thông thường, di chuyển không cần đạp xe.
  • Phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam vì thiết kế của nó vô cùng gọn nhẹ, đơn giản.
  • Mức độ an toàn cao do có bộ trợ lực phụ thuộc vào sức người tác động vào bàn đạp. Nhờ đó có thể kiểm soát được tốc độ của xe.Giá cả cũng như mẫu mã của xe đạp trợ lực điện vô cùng đa dạng. Đến từ những thương hiệu uy tín tại các quốc gia hàng đầu về sản xuất phương tiện giao thông như Nhật Bản, Đức, Úc…
Tham khảo ngay các mẫu xe điện chất lượng giá tốt có trên website Muaban.net

Cần bán cub nhật 50cc biển tp
6
  • Hôm nay
  • Huyện Nhà Bè, TP.HCM
Honda click bstp xe zin đẹp keng đầy đủ giấy tờ
6
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Cần Bán Xe Vespa 125cc đời cuối 2018.
2
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Honda vision 2022 phân khúc từ màu nhám đến bóng - dung tích 110Cc
6
Bán xe 67 lên ca phe racing giá đẹp cho anh em đi uống cà phê
1
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
mình cần bán vario 150 2020 bstp - xe giấy góp
3
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Sh mode gl xuống đời thấp bù tiền mình
4
  • Hôm nay
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
bán Xe lead 125 Fi màu vàng đồng đời 2013 bstp
6
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
Bán xe Sirus màu đỏ đen, máy khỏe
2
  • Hôm nay
  • Quận 10, TP.HCM
Bán xe Lead đời 2011 màu đỏ và Lead đời 2007
3
  • Hôm nay
  • Quận 10, TP.HCM
bán xe Wave RSX 110, đời 2010 chính chủ
11
  • Hôm nay
  • Quận 10, TP.HCM
Bán xe Hayate 2011 màu vàng trắng Trùm mền
2
  • Hôm nay
  • Quận 10, TP.HCM
Exciter Máy siêu ngon. ngoại hình còn rất đẹp
6
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
AB Nhập Thái BSTP chính chủ chưa rớt đầu
4
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM

Các mẫu xe đạp điện trợ lực mới nhất 2022

Ngay dưới đây là tổng hợp những dòng xe đạp trợ lực điện mới nhất trên thị trường hiện nay.

Xe đạp điện trợ lực Himo C26

Xe đạp điện trợ lực Himo C26
Xe đạp điện trợ lực Himo C26 – mẫu xe đạp điện trợ lực mới nhất 2022

Nhìn thoáng qua, với thiết kế nhỏ nhắn chỉ 174 x 66 x 105cm, trọng lượng 25kg. Xe đạp điện trợ lực Xiaomi Himo C26 không khác gì một chiếc xe đạp truyền thống. Phần thân xe có trang bị bàn đạp, bánh xe cũng được làm lớn hơn. Bên cạnh đó, còn có sự tích hợp một màn hình giúp bạn theo dõi dung lượng pin, dữ liệu về hành trình, tốc độ trên tay lái.

Xe Đạp Điện Trợ Lực Xiaomi Himo ZB20

Xe Đạp Điện Trợ Lực Xiaomi Himo ZB20
Mẫu Xe Đạp Điện Trợ Lực mới nhất 2022 – Xiaomi Himo ZB20

Dòng xe này được trang bị phuộc trước nhún có khóa tạo cảm giác êm ái khi chạy qua các cung đường ghồ ghề. Thiết kế kiểu dáng khỏe mạnh cùng khung xe hợp kim nhôm kết cấu chắc chắn, lốp xe béo 20×4.0. Rất thích hợp để chinh phục những địa hình rừng núi, đèo dốc.

Xe đạp điện trợ lực GIANT EXPEDITION E+

Xe đạp điện trợ lực GIANT EXPEDITION E+
Mẫu Xe đạp điện trợ lực mới nhất 2022 – GIANT EXPEDITION E+

Một tròn những dòng xe đạp trợ lực cao cấp của hãng Giant chính là GIANT EXPEDITION E+. Với thiết kế có tích hợp baga và chắn bùn vô cùng tinh tế. Mẫu xe đặc biệt phù hợp với đối tượng khách hàng trung niên hoặc dân công sở. Bởi sự tinh tế, sang trọng mà mẫu xe này mang lại.

Xe đạp trợ lực Cate E+

Xe đạp trợ lực Cate E+
Mẫu xe đạp điện trợ lực mới nhất 2022 – Cate E+

CATE E+ là mẫu xe dành riêng cho phái nữ với mục đích rèn luyện sức khỏe kết hợp giải trí. Sự kết hợp hoàn hảo giữa xe điện và xe đạp với thiết kế đơn giản, tiện lợi. Xe có chế độ SPORT cung cấp trợ lực 1:4, hỗ trợ tần suất đạp lên đến 10rpm, cùng 3 chế độ trợ lực là ECO, NORMAL, SPORT.

Xe Đạp Trợ Lực Điện XdS MS300

Xe Đạp Trợ Lực Điện XdS MS300
Mẫu Xe Đạp Trợ Lực mới nhất 2022 – Điện XdS MS300

Là một trong 10 mẫu xe đạp điện trợ lực điện mới nhất năm 2022 đến từ một thương hiệu của nước Úc. Mẫu xe này có sự dung hợp hài hòa giữa một chiếc xe đạp thể thao và bộ pin Lithium mạnh mẽ. Với những phiên bản màu gồm đen, đỏ, trắng và xanh.

Các mẫu xe đạp điện trợ lực mới nhất năm 2022 – Dòng cao cấp nhất

Những mẫu xe đạp điện cao cấp đến từ nước Đức xe khiến bạn trầm trồ vì giá bán gần bằng một chiếc xe ô tô. Vậy lí do gì để những mẫu xe này vẫn gây sốt trên thị trường khi vừa được ra mắt tại Việt Nam.

Superdelite Moutain Touring – 302 triệu đồng

Superdelite Moutain Touring
Mẫu xe đạp điện trợ lực mới nhất 2022 – Superdelite Moutain Touring

Giá bán trên thị trường: 302 triệu đồng 

Mẫu xe đạp điện trợ lực mới nhất 2022 được công bố với mức giá hơn 300 triệu đồng khi về thị trường Việt Nam chính là mẫu Superdelite Moutain Touring thuộc dòng cao cấp nhất. Mẫu xe này chuyên dùng các địa hình off-road, rừng, núi. Phuộc xe dạng ống lồng khí nén của Fox, thanh giảm chấn Fox ở giữa thân xe. Cùng với đó là pin hỗ trợ quãng đường di chuyển lên đến 10.000 km. Hiện tại phiên bản này chưa được nhập về nước ta. 

Homage GT Rohloff – 302 triệu đồng

Homage GT Rohloff
Mẫu xe đạp điện trợ lực mới nhất – Homage GT Rohloff

Giá bán trên thị trường: 302 triệu đồng 

Xe đạp trợ lực điện Homage GT Rohloff là một chiếc ebike có khả năng vượt mọi địa hình. Với công nghệ tiên tiến tốt giúp thời gian hoạt động lâu dài nếu bạn tùy chọn phiên bản pin kép 1.250Wh. Ngoài ra sức mạnh vượt trội từ động cơ Bosch CX thế hệ thứ 4 nhỏ giúp quãng đường di chuyển vô cùng êm ái.

Delite Moutain Touring – 252,5 triệu đồng

Delite Moutain Touring
Mẫu xe đạp điện trợ lực mới nhất – Mẫu xe đạp điện trợ lực mới nhất

Giá bán trên thị trường: 252,5 triệu đồng

Delite Moutain Touring là phiên bản thấp hơn của xe đạp trơ điện Superdelite Moutain Touring. Cũng là mẫu xe đạp điện trợ lực mới nhất 2022 và đương nhiên là giá bán cũng sẽ thấp hơn dòng cao cấp. Tuy nhiên với mức giá 252 triệu đồng thì cũng được xem là không hề rẻ và khả năng rất khó bán tại thị trường Việt Nam.

Charger3 Vario – 199 triệu đồng

Charger3 Vario - 199 triệu đồng.
Mẫu xe đạp điện trợ lực mới nhất 2022 – Charger3 Vario

Giá bán trên thị trường: 199 triệu đồng 

Charger3 Vario có phần khung sườn nhôm được lắp ráp thủ công tại nhà máy của Đức. Lắp bên trong khung sườn là phần pin điện lithium loại 0,5 kWh có dung lượng 13,4 Ah. Còn motor xe được đặt ở vị trí bàn đạp. Cả hai bộ phận này đều do công ty Bosch (Đức) cung cấp. Đặc biệt mẫu xe này không dùng xích tải thông thường mà thay thế bằng dây đai sợi carbon.

Tinker Vario- 169,4 triệu đồng

Tinker Vario
Mẫu xe đạp điện trợ lực mới nhất 2022 – Tinker Vario

Giá bán trên thị trường: 169,4 triệu đồng 

Tinker Vario được tạo ra để giúp người dùng giải quyết những thách thức hàng ngày khi di chuyển ngoài đường phố. Phần khung xe tuy nhỏ gọn nhưng có thể chịu được những sức tải khá nặng. Tinker cũng dễ dàng mang theo trên các phương tiện giao thông công cộng. Hoặc xếp gọn trên xe ô tô để mang đi xa trong các dịp picnic, leo núi.

Bài viết trên vừa cung cấp đến bạn những thông tin về tính năng và các mẫu xe đạp điện trợ lực mới nhất 2022. Hi vọng bài viết giúp bạn tìm được mẫu xe ưng ý và phù hợp với bản thân. Đừng quên truy cập trang Muaban.net mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin hấp dẫn khác nhé!

___Tú Sương___

>>>Có thể bạn quan tâm:

Hoàng Ngọc
Mình là Hoàng Ngọc - Content SEO Specialist với hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực phong thủy, xem ngày tốt, học tập. Mình hy vọng với thông tin mà mình cung cấp sẽ mang lại giá trị hữu ích cho bạn.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ