Thursday, June 20, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmTop 29 Màu Tóc Đẹp Cho Nữ Cực Tôn Da, Sành Điệu,...

Top 29 Màu Tóc Đẹp Cho Nữ Cực Tôn Da, Sành Điệu, Dẫn Đầu Xu Hướng

Bạn đang có ý định “làm mới” bản thân? Nhuộm tóc chính là một trong những cách làm đẹp và “làm mới” bản thân cực kỳ hiệu quả. Hãy cùng tham khảo các màu tóc đẹp cho nữ cực tôn da, chắc chắn sẽ lên ngôi năm 2023 được Mua Bán giới thiệu ngay dưới đây. 

Tham khảo những màu tóc đẹp cho nữ hot trend
Tham khảo những màu tóc đẹp cho nữ hot trend

1. Màu tóc nâu tây

Màu nâu tây là tông màu trầm nhưng không quá tối như màu nâu thuần, cũng không quá rực rỡ như màu nâu vàng hay nâu đỏ. Màu nhuộm tóc này không chỉ không kén da mà còn giúp tôn lên vẻ đẹp mái tóc bạn. Bạn có thể thoải mái lựa chọn từ tông màu nâu tây trầm cho đến tông màu nâu tây sáng sao cho phù hợp và ưng ý nhất.

Màu nâu tây là một trong các tóc đẹp cho nữ ít bị phai màu và luôn giữ nguyên được tông màu. Để nhuộm tóc màu nâu tây, bạn sẽ không cần phải tẩy tóc quá nhiều lần hay thậm chí là không cần tẩy. Như vậy, bạn sẽ tránh được tình trạng mái tóc dễ bị khô, xơ và hư tổn vì tẩy tóc quá nhiều. 

Màu tóc nâu tây được rất nhiều người ưa chuộng
Màu tóc nâu tây được rất nhiều người ưa chuộng

2. Màu tóc nâu trà sữa

Bạn muốn tìm một màu tóc đẹp cho nữ sành điệu, ngọt ngào nhưng lại không muốn quá chói chang? Vậy thì hãy thử màu nâu trà sữa cho mái tóc của mình trong năm mới này. Màu nhuộm này cho ra màu tóc tự nhiên nhưng vẫn chất và hợp thời trang. Bởi nâu sữa là sự pha trộn giữa màu be sáng cùng sắc đen tự nhiên, mềm mại.

Màu tóc nâu trà sữa da nào cũng có thể phù hợp, giúp tôn lên làn da của bạn. Nhất là những cô nàng có niềm đam mê trà sữa thì không nên bỏ qua màu nhuộm tóc này.

Màu nâu trà sữa cũng có nhiều sắc độ, tông màu độc đáo, tôn da. Chẳng hạn như các màu nhuộm tóc nâu trà sữa nhạt, nâu trà sữa xám khói, nâu trà sữa caramel… Với sự đa dạng này, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho nhiều tông da, sở thích khác nhau. 

Màu tóc nâu trà sữa dù có phai màu vẫn cực kỳ đẹp
Màu tóc nâu trà sữa dù có phai màu vẫn cực kỳ đẹp

>>> Xem thêm: Top 10+ cách làm tóc mượt chuẩn salon tại nhà chỉ với những nguyên liệu đơn giản

3. Màu tóc nâu khói

Nâu khói là một màu tóc cực kỳ hot và “thống trị” bảng màu trong những năm gần đây. Màu tóc đẹp cho nữ này là sự pha trộn màu sắc nâu và khói. Với sự pha trộn màu sắc uyển chuyển, tóc màu nâu khói có thể phối với mọi loại trang phục cùng tone trang điểm nhẹ nhàng. Màu nâu khói cũng không hề quá kén da, phù hợp với nhiều khuôn mặt. Từ da ngăm đến da sáng đều rất hợp với màu tóc này, chỉ cần tóc bạn đủ chắc khỏe.

Chọn màu sắc này cho mái tóc của bạn, bạn sẽ trở nên nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn. Tuy nhiên, để nhuộm được tóc có màu nâu khói chuẩn đẹp, bạn cần phải tẩy tóc. Bởi vì tẩy sẽ giúp tóc nhuộm tone màu khói chuẩn hơn, ăn màu hơn. Như vậy, bạn sẽ trở nên xinh xắn, cá tính hơn với mái tóc của mình.

Tông màu nâu khói thường giữ được khá lâu mới bị phai màu
Tông màu nâu khói thường giữ được khá lâu mới bị phai màu

4. Màu tóc nâu rêu

Hiện nay, có rất nhiều màu tóc nhuộm đình đám đã ra đời và được đông đảo giới trẻ đón nhận. Trong số đó, nâu rêu là màu tóc nhuộm cho phái nữ không thể không kể đến. Màu tóc này lấy màu nâu làm chủ đạo, vậy nên hầu như bạn sẽ không cần phải tẩy tóc. Như vậy, bạn sẽ không cần lo tóc bị khô xơ, hư tổn vì quá trình cần tẩy tóc đó.

Màu tóc nâu rêu khá trung tính nên thường không kén màu da, phù hợp với rất nhiều đối tượng. Nếu bạn có làn da nâu thì màu tóc nâu rêu sẽ mang đến nét đẹp rất “tây” và khỏe khoắn cho bạn. Nếu bạn sở hữu làn da trắng sáng, màu tóc nâu rêu sẽ càng làm tôn lên nước da của bạn. 

Nâu rêu luôn nằm trong danh sách các màu tóc đẹp cho nữ hot nhất hiện nay
Nâu rêu luôn nằm trong danh sách các màu tóc đẹp cho nữ hot nhất hiện nay

5. Màu tóc nâu chocolate

Nâu chocolate là một màu sắc trung tính, nhẹ nhàng và trông rất tự nhiên. Với tông màu chủ đạo là màu nâu, màu tóc nâu chocolate thoạt nhìn không có gì đặc biệt, nhưng khi ra nắng, mái tóc của bạn sẽ trở nên rất rực rỡ. Vì không cần tẩy tóc nên khi nhuộm tóc màu nâu chocolate, màu sẽ giữ được trên tóc rất lâu. 

Bởi màu tóc nâu chocolate không kén da nên thường được nhiều người thợ gợi ý cho các khách hàng khi làm tóc. Nâu chocolate được đánh giá là màu tóc đẹp cho nữ và có nhiều biến tấu để phù hợp với những màu da khác nhau. Chẳng hạn như các màu nâu chocolate trầm, nâu chocolate lạnh, nâu chocolate khói, nâu chocolate hạt dẻ…

Nâu Chocolate thường được các cô nàng lần đầu nhuộm tóc lựa chọn
Nâu Chocolate thường được các cô nàng lần đầu nhuộm tóc lựa chọn

6. Màu tóc xám xanh (Màu Ash Blue)

Đây là một màu tóc nhuộm mới nổi trong những năm gần đây. Màu tóc xám xanh (Màu Ash Blue) rất phù hợp với những cô nàng cá tính, sành điệu. Bởi màu sắc này sẽ mang tới cho mái tóc của bạn một vẻ đẹp rực rỡ, đặc biệt là dưới ánh nắng mặt trời.

Bạn có thể nhuộm cả mái tóc màu xám xanh, hoặc cũng biến tấu để mái tóc trở nên độc đáo hơn. Chẳng hạn, nhuộm theo kiểu một nửa đầu trên màu đậm hơn bằng cách để nguyên màu tóc đen hay màu xanh đậm rồi đi dần về phía đuôi tóc là màu xám xanh. Hay nhuộm những lọn tóc highlight màu xám xanh. Màu tóc này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi nhuộm.

Màu tóc xám xanh sẽ rất phù hợp cho các cô nàng năng động
Màu tóc xám xanh sẽ rất phù hợp cho các cô nàng năng động

7. Màu tóc nâu hồng

Nếu bạn là một tín đồ đam mê nhuộm tóc, luôn thử nghiệm những màu tóc nhuộm mới nhất thì hãy thử ngay màu tóc nâu hồng này. Nâu hồng là màu tóc đẹp cho nữ đang làm mưa làm gió thời gian gần đây. Màu tóc nhuộm này được rất nhiều cô nàng xinh đẹp, ngọt ngào lựa chọn.

Tone màu tóc nhuộm nâu hồng không quá sáng chói gây khó chịu mắt nhìn, chúng cũng khá hợp với mọi tone da. Nhuộm tóc màu nâu hồng chắc chắn sẽ khiến các nàng trở nên xinh xắn, trẻ trung và “fashion” hơn.

Nâu hồng là một trong các màu nhuộm tóc mang bản sắc hài hòa, trẻ trung
Nâu hồng là một trong các màu nhuộm tóc mang sắc thái hài hòa, trẻ trung

Tham khảo ngày các tin đăng thu mua, sửa chữa điện thoại giá rẻ mới nhất:

MUA BÁN SỬA CHỮA SMARTPHONE UY TÍN CHẤT LƯỢNG HÒA KHÁNH ĐÀ NẴNG
1
  • Hôm nay
  • Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
Thu mua điện thoại iphone dính icloud,mất nguồn,hư màn hình giá cao q9
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Thu mua xác iphone dính icloud,vỡ nát,vô nước,mất nguồn giá cao q9
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Bán Iphone 11VN, đèn màn yếu nhẹ gần viền bên trái
10
  • Hôm nay
  • Huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai
thu mua xác điện thoại hư hỏng vô nước ,dính icloud giá cao q9,thủ đức
1
Thanh lý Samsung A03s ram 4/64G full chức năng
6
  • 16/06/2024
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Infinix Hot 40i ( rom 5+4gb / rom 128gb )
4
  • 16/06/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
thu mua xác điện thoại hư hỏng,vô nước ,vỡ nát giá cao q9,thủ đức
1
  • 15/06/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Dư dùng bán nhanh gọn Iphone promax 256G (xám titan)
5
  • 12/06/2024
  • Huyện Nhà Bè, TP.HCM
Smart star 4 mấy đang không nhận sim gần như mới nguyên
2
  • 10/06/2024
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
NHẬN XÓA ICLOUD BỊ LỪA VAY, MUA XÁC IPHONE HƯ HỔNG,VÔ NƯỚC GIÁ CAO
1
  • 05/06/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Thu mua điện thoại iphone dính icloud,mất nguồn,hư màn hình giá cao q9
1
  • 05/06/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
sửa chữa, ép kính điện thoại giá rẻ q9,q2,thủ đức
1
  • 05/06/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
Đt xaomi note 11s..ram 8r.bộ nhớ 128rb
5
  • 28/05/2024
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
BÁN SAMSUNG GALAXY Z FLIP 5 256G
5
  • 25/05/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Bán điện thoại hàng mẫu iPhone 5 xài bền
2
  • 23/05/2024
  • Quận 3, TP.HCM
IP 11 Pro Max 256G Quốc Tế Màu xanh đen
5
  • 19/05/2024
  • Quận 5, TP.HCM
Iphone 7 plus 128gb đen quốc tế
3
  • 24/04/2024
  • Quận 8, TP.HCM

8. Màu tóc xám khói

Xám khói là sự hòa trộn cực hoàn hảo giữa màu xám và gam màu khói huyền ảo. Sự kết hợp này tạo nên một màu sắc trung tính vừa nổi bật, cực hot trong thời gian dài. Vì vậy, khi chọn nhuộm màu tóc này, bạn sẽ thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Màu tóc này sẽ tạo cho bạn vẻ đẹp lạnh lùng, cá tính nhưng vẫn sang trọng.

Màu tóc nhuộm xám khói không hề kén da hay kiểu tóc. Ngoài màu xám khói gốc thì hiện nay, màu tóc này đã được biến tấu trở thành rất nhiều tone màu độc, lạ. Các bạn sẽ có thêm rất nhiều sự lựa chọn để thay đổi diện mạo của mình. Chẳng hạn như màu tóc nâu xám khói, màu tóc highlight xám khói, màu tóc ombre xám khói… 

Bạn có thể chọn nhuộm tóc màu xám khói để “làm mới” bản thân
Bạn có thể chọn nhuộm tóc màu xám khói để “làm mới” bản thân

9. Màu tóc ombre khói tím

Màu tóc ombre khói tím là sự kết hợp hài hòa giữa màu khói và tím theo kiểu loang màu. Mẫu tóc ombre màu khói tím đã trở thành một xu hướng khuấy đảo cộng đồng làm đẹp gần đây. Các sắc thái của màu khói và tím được pha trộn với nhau mang đến nét quyến rũ, hiện đại và sành điệu. 

Ưu điểm lớn nhất của màu tóc đẹp cho nữ ombre tím khói này là hoàn toàn không kén da. Bạn có thể chọn nhuộm tóc có màu tím nhiều hơn hoặc màu xám nhiều hơn tùy vào sở thích của mình.

Mái tóc màu omber khói tím sẽ là sự bổ sung cho nhan sắc tuyệt vời
Mái tóc màu omber khói tím sẽ là sự bổ sung cho nhan sắc tuyệt vời

10. Màu tóc nâu vàng

Màu tóc nâu vàng cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho một năm mới rực rỡ. Bằng sự pha trộn giữ tông nâu và vàng, bạn sẽ có được hiệu ứng sáng da bất ngờ. Màu tóc này mang lại vẻ trẻ trung, rạng rỡ nhưng không chói mắt như những tông màu sáng khác. Đặc biệt, màu tóc nâu vàng cũng phù hợp với rất nhiều độ tuổi và phong cách khác nhau.

Màu tóc nâu vàng sẽ giúp nàng trẻ hơn rất nhiều đó
Màu tóc nâu vàng sẽ giúp các nàng trẻ hơn rất nhiều

11. Màu tóc nâu lạnh

Màu tóc nâu lạnh luôn nằm trong bảng màu tóc nhuộm được chị em phái đẹp lựa chọn nhiều nhất. Có được sức hút đặc biệt ấy bởi màu tóc đẹp cho nữ này sở hữu rất nhiều ưu điểm. Không chỉ dễ nhuộm, không cần tẩy tóc, dễ lên màu, dễ phối với trang phục, lâu phai màu… Màu nâu lạnh còn có khả năng nâng tone da rất thần thánh, từ da sáng đến da bánh mật. 

Những màu tóc có sắc nâu làm chủ đạo như màu nâu lạnh thường mang vẻ đẹp tự nhiên. Thoạt nhìn không có gì đặc biệt nhưng khi bạn ra nắng, mái tóc sẽ trở nên rất rực rỡ. Bởi thực chất, màu nâu lạnh pha trộn tông màu hạt dẻ truyền thống với màu rêu hoặc xám khói. Như vậy, khi ở trong nắng, mái tóc màu nâu lạnh sẽ ánh lên màu rêu pha với ánh khói vô cùng bắt mắt.

Màu tóc nâu lạnh mang đến sự tinh tế, trẻ trung và cực tôn da
Màu tóc nâu lạnh mang đến sự tinh tế, trẻ trung và cực tôn da

12. Màu tóc nâu hạt dẻ

Nâu hạt dẻ là màu tóc nhuộm phổ biến nhất và cũng phù hợp với nhiều người. Nhuộm tóc màu tóc nâu hạt dẻ này, bạn sẽ trông trẻ trung hơn rất nhiều. Đây là sự kết hợp hài hòa giữa tone nâu tự nhiên và màu đỏ. 

Màu nâu hạt dẻ được nhiều tín đồ nhuộm tóc ưa chuộng bởi phù hợp với nhiều kiểu tóc. Với màu tóc đẹp cho nữ này, bạn có thể để tóc thẳng, tóc cụp hay xoăn sóng đều rất phù hợp. Mỗi kiểu tóc kết hợp màu nâu hạt dẻ sẽ mang đến một nét đẹp riêng biệt, cuốn hút.

Màu tóc nâu hạt dẻ mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng vẫn nổi bật và quyến rũ
Màu tóc nâu hạt dẻ mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng vẫn nổi bật và quyến rũ

13. Màu tóc nâu đen

Nâu đen là màu tóc kinh điển nhưng chưa bao giờ hết hot đối với chị em. Nếu bạn vừa muốn nhuộm tóc nhưng vẫn muốn giữ nét hiền dịu, xinh đẹp vốn có, thì màu tóc này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Màu nhuộm này sẽ khiến cho gương mặt của bạn có phần tươi sáng và trẻ trung hơn.

Tóc nâu đen chẳng “dìm” da, cũng chẳng “kén chọn” độ tuổi hay phong cách của người nhuộm. Nhuộm tóc màu nâu đen rất an toàn, dễ diện trang phục kết hợp với kiểu tóc phù hợp. Màu tóc này cũng dễ chăm sóc, bạn không cần lo màu sẽ nhanh phai hay tóc dễ hư tổn.

Nâu đen là tông màu tóc nhuộm “quốc dân” ai ai cũng hợp
Nâu đen là tông màu tóc nhuộm “quốc dân” ai ai cũng hợp

>>>Xem thêm: Cách nhuộm tóc tại nhà lên màu đúng chuẩn salon

14. Màu tóc nâu trầm

Bạn là một cô gái đơn thuần đáng yêu hay cô nàng kiêu kỳ cá tính, sang chảnh? Dù bạn có cá tính nào, màu tóc nâu trầm cũng đều là sự lựa chọn thích hợp cho mái tóc của bạn. Màu tóc đẹp cho nữ này hợp với nhiều khuôn mặt, sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn.

Nhuộm tóc nâu trầm, bạn sẽ không cần phải tẩy hay nâng tone nên tóc sẽ vẫn giữ nguyên cấu trúc độ khỏe. Mái tóc của bạn vẫn mềm mượt nhưng lại nổi bật hơn với tông màu nâu này. Hơn nữa, tóc màu nâu trầm dễ kết hợp với nhiều loại phụ kiện, trang phục cho mọi tình huống.

Mái tóc nâu trầm nền nã, lịch sự, sang trọng
Mái tóc nâu trầm nền nã, lịch sự, sang trọng

15. Màu tóc nâu đỏ

Màu tóc nâu đỏ dẫn đầu trong danh sách những màu thời thượng nhất định phải thử nhuộm một lần. Tùy thuộc vào công thức màu và chất tóc mà màu nâu đỏ sẽ có những sắc độ khác nhau. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp nâu đỏ với nhiều gam màu khác như ánh tím, ánh hồng…

Mặc dù không quá kén da nhưng màu tóc nâu đỏ sẽ phù hợp hơn với những bạn da sáng. Những bạn không muốn tẩy tóc vẫn có thể nhuộm màu tóc màu tóc đẹp cho nữ nâu đỏ. Bởi đây là màu nhuộm tông trầm nên không cần tẩy tóc trước khi nhuộm. 

Màu tóc nâu đỏ không chỉ giúp thể hiện cá tính mà còn khiến bạn nổi bật hơn
Màu tóc nâu đỏ không chỉ giúp thể hiện cá tính mà còn khiến bạn nổi bật hơn

16. Màu tóc nâu tro

Màu nâu tro là tông màu tóc nhuộm trầm pha chút xám bạc. Sự pha trộn này sẽ được đẩy lên cao hơn khi áp dụng kỹ thuật nhuộm ombre. Nếu bạn là cô nàng ưa chuộng sự mới mẻ, cá tính và sành điệu nhưng vẫn pha lẫn chút cổ điển, thì đây sẽ là tông màu tóc đẹp cho nữ đáng để bạn thử.

Màu tóc nâu tro giúp tạo nên vẻ ngoài sang trọng, tinh tế và không hề kén chọn màu da. Bạn có thể kết hợp màu nhuộm này với nhiều kiểu tóc khác nhau. Chẳng hạn như tóc bob hiện đại, tóc dài duỗi thẳng cổ điển hay tóc xoăn sóng nữ tính… để phù hợp với phong cách, cá tính và khuôn mặt của bản thân.

Nâu tro là màu hầu hết mọi cô gái sành điệu đều muốn thử nhuộm một lần
Nâu tro là màu hầu hết mọi cô gái sành điệu đều muốn thử nhuộm một lần

17. Màu tóc tím than

Thêm một gợi ý cực mới mẻ và trendy cho màu tóc của bạn đó chính là màu tóc tím than. Màu tóc có thể giúp thể hiện được cá tính của mỗi người. Màu tóc nhuộm tím than huyền bí rất phù hợp với những cô nàng có cá tính mạnh, sành điệu. 

Có rất nhiều sắc thái và biến tấu của màu tóc đẹp cho nữ sắc tím than. Bạn có thể kết hợp với những gam màu sắc khác để tăng thêm nét độc đáo cho mái tóc của bạn. Cụ thể như tóc màu xanh tím than, tóc màu tím than khói, tóc màu tím than nho… Những màu tóc lạ mắt này sẽ giúp bạn “đổi gió”, vừa tôn da vừa tạo cá tính riêng biệt.

Màu tóc tím than cực đẹp, cực nổi bật
Màu tóc tím than cực đẹp, cực nổi bật

18. Màu tóc tím đen

Tím đen là màu tương đối an toàn, vừa hiện đại vừa giữ nét truyền thống. Tóc màu tím đen không quá chói lóa như những màu khác nhưng lại mang nét thu hút đặc biệt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hơn nữa, màu tóc nhuộm này cũng không kén tuổi giống như các tone tím nổi bật khác.

Nếu bạn yêu màu tím nhưng sợ không hợp, hãy cứ mạnh dạn thử nhuộm màu tím đen. Màu tóc này sẽ không bao giờ phải hối hận khi quyết định nhuộm. Bởi tím đen hoàn toàn không kén màu da, sẽ giúp bạn trẻ trung, sang chảnh và kiêu kỳ hơn.

Nhuộm tóc tím đen là xu hướng mới được nhiều bạn trẻ ưa chuộng
Nhuộm tóc tím đen là xu hướng mới được nhiều bạn trẻ ưa chuộng

19. Màu tóc tím khói

Sắc màu khói đang dần “soán ngôi” các màu khác, nhanh chóng trở thành xu hướng mới. Trong số các màu tóc khói, tím khói được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Bởi màu tóc đẹp cho nữ này sẽ giúp điểm tô thêm nét quyến rũ và nổi bật của phái đẹp.

Màu tóc tím khói có tone màu khá tươi, cực kỳ thời trang và dễ dàng “hack” tuổi. Song, để có được màu tóc tím khói đúng chuẩn, bạn cần phải tẩy tóc. Vì vậy, những nàng có mái tóc yếu nên suy nghĩ thật kỹ để hạn chế làm tóc hư tổn.

Tím khói đang là một trong những màu thời thượng nhất
Tím khói đang là một trong những màu thời thượng nhất

20. Màu tóc xanh khói 

Màu tóc xanh khói là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu xanh dương nguyên bản và khói huyền bí. Cũng như các màu tóc khói khác, xanh khói thiên về tông sáng nên bạn phải tẩy tóc. Như vậy mới có thể lên được đúng màu xanh khói đẹp như ý muốn. Màu xanh khói có khả năng bắt sáng đỉnh cao, khi bạn đứng dưới ánh sáng sẽ cực nổi bật.

Màu tóc đẹp cho nữ này cũng sẽ phù hợp hơn với những cô nàng sở hữu làn da trắng. Tuy nhiên, những nàng có làn da bánh mật cũng không cần vì thế mà bỏ qua màu này. Bởi hiện nay, màu tóc xanh khói có thể biến tấu để phù hợp với làm da của mọi người. 

Người nhuộm màu xanh khói là người có cá tính mạnh
Người nhuộm màu xanh khói là người có cá tính mạnh

21. Màu tóc xanh rêu

Kiểu tóc màu xanh rêu chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên mới mẻ, trẻ trung và hiện đại hơn. Màu nhuộm này vừa mang nét đẹp cổ điển vừa có nét hiện đại. Đặc biệt, nhuộm tóc màu xanh rêu còn giúp các nàng tôn lên làn da trắng sứ của mình. Kể cả bạn có làn da rám nắng thì màu tóc xanh rêu vẫn sẽ giúp bạn tỏa sáng hơn.

Màu tóc đẹp cho nữ với sắc xanh rêu phù hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau. Chẳng hạn như tóc uốn, tóc xoăn sóng, tóc uốn xoăn lọn to hoặc tóc thẳng. Nhuộm màu tóc này, nàng cũng không cần phải tẩy tóc. Bởi cơ bản màu xanh rêu đã có độ sáng hơn so với một số màu tóc cần tẩy.

Với mái tóc màu xanh rêu ấn tượng này, bạn có thể tạo được dấu ấn cá tính riêng
Với mái tóc màu xanh rêu ấn tượng này, bạn có thể tạo được dấu ấn cá tính riêng

22. Màu tóc rêu khói

Màu tóc rêu kết hợp với màu khói sẽ rất hoàn hảo, giúp bạn trẻ trung và hiện đại hơn. Tuy nhiên, tông màu tóc này chỉ thích hợp với những nàng sở hữu làn da trắng. Còn với những bạn da ngăm đen, nhuộm tóc màu rêu khói sẽ làm da trở nên xỉn màu hơn. Bên cạnh đó, để lên được màu tóc đẹp cho nữ rêu khói chuẩn chỉnh nhất, bạn cần tẩy tóc. 

Rêu khói cũng là một màu tóc đẹp cho nữ vô cùng sang chảnh và rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Tóc màu rêu khói có thể “cân” được rất nhiều phong cách. Dù bạn nữ tính, dịu dàng hay “chanh sả”, lạnh lùng, quyến rũ đều có thể nhuộm màu tóc này. 

Màu tóc rêu khói là sự kết hợp độc đáo và đầy ấn tượng
Màu tóc rêu khói là sự kết hợp độc đáo và đầy ấn tượng

23. Màu tóc xanh đen

Màu tóc xanh đen có khả năng biến đổi tùy vào không gian mà bạn ở trong đó. Nếu bạn ở không gian tối, tóc của bạn sẽ tối màu, đen nhiều hơn xanh, vô cùng bí ẩn. Còn nếu bạn ở nơi có ánh sáng, mái tóc của bạn sẽ ánh màu xanh rất rực rỡ. Màu tóc xanh đen có hiệu ứng độc đáo “thoắt ẩn thoắt hiện” giữa màu xanh và đen. Với hiệu ứng này, mái tóc của bạn sẽ khiến mọi người không thể rời mắt và thích thú. 

Đối với các màu sắc nổi bật như đỏ, cam, hồng pastel, xanh dương… bạn bắt buộc phải tẩy tóc. Còn nếu bạn nhuộm màu xanh đen thì không bắt buộc tẩy tóc. Tuy nhiên, để có được một mái tóc lên màu đúng chuẩn xanh đen thì bạn cũng nên tẩy tóc ở mức độ nhẹ với nồng độ tẩy thấp. Như vậy, bạn sẽ không có cảm giác bị đau rát quá nhiều trong quá trình tẩy tóc. Mái tóc của bạn cũng sẽ được đảm bảo an toàn hơn, ít bị hư tổn.

Màu tóc xanh đen đơn giản nhưng đầy cuốn hút đang là hot trend dạo gần đây
Màu tóc xanh đen đơn giản nhưng đầy cuốn hút đang là hot trend dạo gần đây

24. Màu tóc vàng đồng

Màu vàng đồng là một màu tóc đẹp cho nữ, chúng mang lại vẻ đẹp trẻ trung và rất tôn da bởi hiệu ứng ánh đồng. Tuy nhiên, màu tóc này hơi kén màu da vì vậy cần phối màu cho độ sáng của tóc hợp lý để làn da không bị kém sắc. 

Vàng đồng là một màu tóc rất tây và tương thích với mọi phong cách trang điểm. Đối với ai yêu thích nữ ca sĩ Taylor Swift thì đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Bởi vàng đồng chính là màu tóc quen thuộc gắn liền với Taylor Swift. 

Màu tóc vàng đồng mang lại sự sang trọng, quý phái
Màu tóc vàng đồng mang lại sự sang trọng, quý phái

25. Màu tóc vàng chanh

Vàng chanh là một màu tóc đẹp cho nữ cực kỳ cá tính, trẻ trung, năng động. Bạn có thể lựa chọn biến tấu màu tóc vàng chanh này để trở nên đặc biệt hơn để thể hiện tính cách của mình. Ví dụ như thay vì kiểu nhuộm thông thường, bạn có thể chọn kiểu tóc vàng chanh Ombre với sắc màu loang dần từ chân tóc đến đuôi tóc để tạo điểm nhấn.

Nhuộm màu vàng chanh cần phải tẩy tóc để có được màu đẹp nhất. Hiện nay có rất nhiều loại thuốc tẩy tóc chất lượng. Vậy nên, dù phải tẩy tóc thì bạn cũng không cần lo sẽ ảnh hưởng quá nhiều đến chất tóc. Đặc biệt là khi bạn biết cách chăm sóc cẩn thận cho mái tóc yêu quý của mình.

Màu tóc vàng chanh sẽ cực nổi bật giữa đám đông, thu hút mọi ánh nhìn
Màu tóc vàng chanh sẽ cực nổi bật giữa đám đông, thu hút mọi ánh nhìn

26. Màu tóc đỏ tím

Mang vẻ đẹp độc lạ, những kiểu tóc màu đỏ tím đang là trend trong thời gian gần đây. Có vô số cách tạo kiểu với tóc màu đỏ tím, cũng không quá kén da hay gương mặt, tuổi tác. Mái tóc mang sắc màu đỏ tím sẽ giúp bạn trở nổi bật, tươi trẻ và cá tính hơn.

Ngoài kiểu nhuộm đỏ tím nguyên bản, bạn cũng có thể lựa chọn sự phá cách để mới mẻ hơn. Chẳng hạn như một mái tóc đỏ tím highlight sáng tối và đậm nhạt khác nhau. Màu tóc này sẽ giúp da bạn có thể sáng lên vài tông. Hãy thử xem sao nhé vì nhuộm tóc màu đỏ tím sẽ không cần tẩy tóc đâu.

Nhuộm màu tóc đẹp cho nữ đỏ tím, vừa trẻ vừa sang
Nhuộm màu tóc đẹp cho nữ đỏ tím, vừa trẻ vừa sang

27. Màu tóc hồng đào

Dù cho có thay đổi bao nhiêu xu hướng thời trang đi chăng nữa, màu tóc hồng đào vẫn chưa bao giờ hết hot, hết trendy. Đây là một màu nhuộm tóc nhẹ nhàng, ngọt ngào và còn “hack tuổi” cực đỉnh. 

Màu tóc hồng đào sẽ giúp bạn dễ dàng phô bày được nét nữ tính nhất của người con gái. Không chỉ vậy, trong sự dịu dàng, nữ tính ấy còn phảng phất ra nét cá tính riêng. Nhuộm màu tóc đẹp cho nữ hồng đào sẽ giúp nàng tạo được ấn tượng khó phai trong mắt người đối diện. 

Màu tóc hồng đào vừa phong cách lại vừa dịu, ngọt ngào, nữ tính
Màu tóc hồng đào vừa phong cách lại vừa dịu, ngọt ngào, nữ tính

28. Màu tóc than chì (charcoal)

Màu nhuộm than chì (charcoal) là màu tóc khá lạ mắt khi có sự pha trộn của nhiều tông màu. Cụ thể là gồm màu đen, pha ánh bạc cùng chút xanh dương. Trên nền tóc đen ánh lên màu bạc, trong ánh bạc lại bắt gặp màu xanh dương thu hút.

Nếu bạn là một cô gái sành điệu, cá tính và biết nắm bắt xu hướng thì sẽ không thể bỏ lỡ màu tóc than chì. Để có được màu tóc than chì chuẩn nhất, bạn phải trải qua quá trình tẩy tóc. Khi tóc màu than chì bị phai sẽ chuyển sang tông màu vàng. Hãy lựa chọn những nơi uy tín khi làm tóc để có được mái tóc ưng ý nhất nhé vì màu tóc này cần người thợ có kỹ thuật và tay nghề trong việc làm tóc để có thể nhuộm tóc lên màu “chuẩn” nhất.

Màu tóc than chì hiện đang khiến giới trẻ đứng ngồi không yên
Màu tóc than chì hiện đang khiến giới trẻ đứng ngồi không yên

>>>Xem thêm: 9 bước để chọn salon tóc uy tín và chất lượng

29. Màu tóc bạch kim

Màu tóc bạch kim là một màu tóc đẹp dành cho các bạn nữ. Cho dù có biết bao màu tóc độc đáo mới xuất hiện. Mẫu tóc bạch kim thuần chính là kết quả của việc tẩy tóc từ 2 – 3 lần nhưng vẫn chưa nhuộm đè thêm màu nào khác lên. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn nhiều cách phối độc đáo của màu tóc bạch kim. Chẳng hạn như tóc bạch kim khói để thêm phần mờ ảo, bí ẩn và ma mị. Bạn cũng có thể chọn tóc bạch kim pha với các màu sắc khác như ánh hồng, ánh vàng… Sự pha trộn này sẽ giúp mái tóc của bạn có được những hiệu ứng riêng, thể hiện cá tính riêng của bản thân.

Màu tóc bạch kim mang lại vẻ đẹp như một nàng tiên trong cổ tích
Màu tóc bạch kim mang lại vẻ đẹp như một nàng tiên trong cổ tích

Trên đây là 29 màu tóc đẹp cho nữ sành điệu, cực tôn da mà Mua Bán muốn chia sẻ cùng các bạn. Nhanh tay chọn cho mái tóc của yêu quý của mình một màu sắc yêu thích ngay thôi nào. Một mái tóc đẹp, phù hợp sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp, tự tin và sành điệu hơn rất nhiều đấy!

>>> Tham khảo thêm:

Hoàng Ngọc
Mình là Hoàng Ngọc - Content SEO Specialist với hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực phong thủy, xem ngày tốt, học tập. Mình hy vọng với thông tin mà mình cung cấp sẽ mang lại giá trị hữu ích cho bạn.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ