Saturday, May 4, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmMẫu bài phát biểu tất niên tổng kết cuối năm hay và...

Mẫu bài phát biểu tất niên tổng kết cuối năm hay và ấn tượng nhất

Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 sắp đến, trong không khí rộn ràng của những ngày cuối năm, các doanh nghiệp lại bắt đầu chuẩn bị cho bữa tiệc tất niên. Đây là dịp để các doanh nghiệp nhìn lại những thành tựu đã đạt được trong năm qua, cũng là thời điểm để mọi người cùng nhau chia sẻ niềm vui và hứa hẹn những thành công mới trong năm tới. Đặc biệt trong quy trình tổ chức chương trình tất niên thì không thể nào thiếu bài phát biểu tổng kết cuối năm. Vậy viết bài phát biểu như thế nào chuẩn nhất? Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu chi tiết cách viết cũng như tham khảo thêm những mẫu bài phát biểu tổng kết cuối năm hay nhất nhé!

Mẫu bài phát biểu tổng kết cuối năm hay và ấn tượng nhất
Mẫu bài phát biểu tổng kết cuối năm hay và ấn tượng nhất

I. Cách viết bài phát biểu tổng kết cuối năm

Để có thể chuẩn bị nội dung một bài phát biểu cuối năm chuẩn và hay nhất sẽ có 3 phần, cụ thể như sau:

1. Phần mở đầu: Chào hỏi và giới thiệu khách mời

Bầu không khí ấm cúng và gần gũi là điều không thể thiếu trong bất kỳ buổi tiệc tổng kết cuối năm nào. Chính vì vậy phần mở đầu của mẫu bài phát biểu tổng kết cuối năm là yếu tố góp phần tạo nên bầu không khí đó. Việc chào hỏi và giới thiệu đối tác, khách hàng, cán bộ nhân viên là một phần quan trọng không thể thiếu. Tuy nhiên bạn không nên quá nghiêm túc mà hãy tạo sự thân thiện và gần gũi với người nghe hơn.

Đây cũng là dịp các doanh nghiệp cảm ơn sự cống hiến của tất cả mọi người trong suốt một năm vừa qua. Vì vậy, một chút hài hước, vui vẻ sẽ giúp tạo ra không gian thú vị và gắn kết mọi người lại với nhau hơn. Hãy bắt đầu bài phát biểu bằng một mẫu chuyện vui hoặc một câu nói dí dỏm để mọi người có thể cười sảng khoái. Điều này sẽ giúp mọi người thấy thoải mái và sẵn sàng lắng nghe các phần tiếp theo của bạn.

Phần mở đầu: Chào hỏi và giới thiệu khách mời
Phần mở đầu: Chào hỏi và giới thiệu khách mời

Xem thêm: 55+ Câu chúc tết hay, ngắn gọn, ý nghĩa nhất năm 2024

2. Phần thân bài: Tổng kết lại quá trình hoạt động của doanh nghiệp

Phần tiếp theo đây sẽ là phần quan trọng nhất trong buổi tiệc tổng kết cuối năm. Đây sẽ là phần doanh nghiệp có thể nhìn lại một năm hoạt động và cống hiến hết mình của toàn thể nhân viên công ty. Điểm qua những thành tựu nổi bật cũng như những con số ấn tượng và vượt kế hoạch đề ra.

Tuy nhiên, trong năm vừa qua cũng gặp nhiều biến động và thách thức. Doanh nghiệp cần phải tiếp tục nỗ lực hơn nữa để vượt qua và phát triển hơn nữa trong tương lai.

Đặc biệt hơn đây cũng là cơ hội để quý doanh nghiệp có thể gửi lời cảm ơn đến đối tác, khách hàng và toàn bộ nhân viên đã đóng góp hết mình cho quý công ty trong một năm vừa qua. Hãy cùng nhau nỗ lực trong năm tới để xây dựng một công ty ngày càng phát triển vững mạnh hơn.

Phần thân bài: Tổng kết lại quá trình hoạt động của doanh nghiệp
Phần thân bài: Tổng kết lại quá trình hoạt động của doanh nghiệp

3. Phần kết bài: Kết thúc bài phát biểu và cảm ơn

Đến phần cuối của bài phát biểu tổng kết cuối năm sẽ là phần gửi gắm những lời tri ân, lời chúc tốt đẹp đến quý đối tác, khách hàng và nhân viên đã đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian vừa qua. Bên cạnh đó quý công ty cũng sẽ đưa ra lời cam kết đưa công ty ngày càng phát triển hơn nữa.

Phần kết bài: Kết thúc bài phát biểu và cảm ơn
Phần kết bài: Kết thúc bài phát biểu và cảm ơn

II. Top những mẫu bài phát biểu tổng kết cuối năm hay nhất 2024

Bạn đang tìm kiếm các mẫu bài phát biểu tổng kết cuối năm cho doanh nghiệp mình? Cùng theo chân Mua Bán theo dõi bài viết dưới đây để chọn cho mình một mẫu bài phát biểu hay nhất nhé!

1. Mẫu bài phát biểu tổng kết cuối năm của công ty hay nhất

Mẫu bài phát biểu tổng kết cuối năm của công ty hay nhất
Mẫu bài phát biểu tổng kết cuối năm của công ty hay nhất
  • Mẫu bài phát biểu tổng kết cuối năm số 1

Kính thưa Các vị khách quý, Thưa các bạn !

Lời đầu tiên,Thay mặt Hội Đồng Quản Trị, Ban Tổng Giám Đốc tôi xin nhiệt liệt chào mừng các vị khách quý, toàn thể CBCNV đã đến tham dự buổi liên hoan cuối năm nhân dịp năm mới 20… và chuẩn bị đón tết nguyên đán cổ truyền của dân tộc.

Tôi vô cùng vinh dự khi được chọn làm người đại diện đứng trên đây để chia sẻ cùng tất cả chúng ta những khoảnh khắc đặc biệt trong buổi tiệc tất niên ngày hôm nay.

Thưa quý vị, vậy là năm 20… đã khép lại, chúng ta đã cùng nhau vượt qua một năm với vô vàn những khó khăn thử thách, hơn ai hết, chúng ta cảm nhận rõ nhất những mệt nhọc mà chúng ta đã trải qua. Nhưng có một câu nói rằng “sau tất cả những mệt mỏi, thành quả mới là điều tuyệt vời nhất”. Đúng vậy, thật đáng tự hào vì những gì chúng ta đã đạt được trong năm qua. Đó chính là phần thưởng tuyệt vời nhất, là động lực để chúng ta cùng nhau tiến về phía trước với những bước đi vững chắc.

Vì vậy, trong giây phút này đây chúng ta hãy cùng nắm tay nhau thật chặt, cùng hướng về phía màn hình, cùng nhau điểm lại những sự kiện, cùng nhau một lần nữa tự hào với những thành quả mà chúng ta đã cùng nhau đạt được.

Thật đáng tự hào! Hãy cùng nhau giành một tràng pháo tay thật to, cùng cái bắt tay thật chặt để chúc mừng cho những thành công của chúng ta.

Năm 20… đã bước qua những ngày đầu tiên, cả thế giới đang cùng chung niềm hân hoan chào đón năm mới với những niềm tin và hi vọng cho một tương lai tốt đẹp. Dẫu biết rằng, rất nhiều những khó khăn, những thử thách vẫn còn đó ở phía trước. Chúng ta không thể thay đổi, nhưng chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua như chúng ta đã từng và “mạnh mẽ” hơn. “Đón đầu thử thách – vững tiến tương lai” bằng sự tự tin, đoàn kết, nỗ lực làm việc chăm chỉ, nhiệt huyết và không ngừng sáng tạo.

Và bây giờ hãy cùng nhau hô vang thật to khẩu hiệu “Vững vàng – Sẵn sàng” để chuẩn bị tâm thế sẵn sàng tiến về phía trước! Cuối cùng, trước thềm năm mới, xin gửi đến toàn thể quý vị một năm mới Sức khỏe – Thành công. Xin cảm ơn và trân trọng kính chào.

Mẫu bài phát biểu tổng kết cuối năm hay và ý nghĩa nhất
Mẫu bài phát biểu tổng kết cuối năm hay và ý nghĩa nhất

Xem thêm: 60+ lời chúc cuối tuần hay, ấn tượng, ý nghĩa dành cho mọi người

  • Mẫu bài phát biểu tổng kết cuối năm số 2

Lời đầu tiên, tôi xin đại diện Hội đồng quản trị và Ban giám đốc gửi lời chúc đến toàn bộ quý đồng nghiệp và nhân viên của Đại gia đình chúng ta, chúc mọi người một năm mới tràn đầy sức khỏe và thành công.

Chúng ta hôm nay tụ họp vào một dịp đặc biệt, một cơ hội để tất cả chúng ta cùng nhau nhìn lại những nỗ lực và thành tựu trong một năm vừa qua, cũng như chia sẻ niềm vui và những thử thách mà chúng ta đã phải đối mặt. Đây cũng là thời điểm để chúng ta cùng nhau tạo dịp sum họp, kết nối với bạn bè, đồng nghiệp và gia đình trong không khí đón chào Xuân đang đến gần.

Năm vừa qua, chúng ta đã chứng kiến một năm kinh tế khó khăn không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Tuy nhiên, chúng ta đã đối mặt với những khó khăn đó bằng sự quyết tâm và sáng tạo. Chúng ta đã tiến hành các biện pháp tái cấu trúc quyết định, tối ưu hóa sản phẩm và dịch vụ và quản lý chi phí một cách hiệu quả để đảm bảo sự bền vững của công ty.

Bên cạnh những thay đổi cần thiết, những giá trị cốt lõi của chúng ta vẫn được duy trì, bao gồm quan tâm đến sức khỏe và đời sống của nhân viên, tạo môi trường làm việc thân thiện và cởi mở và tổ chức các hoạt động xã hội như Giải bóng đá Truyền thống và giải bóng đá Mở rộng để kích thích tinh thần đồng đội.

Chúng ta cũng không quên các hoạt động nhân đạo, như thăm hỏi và động viên các nhân viên gặp khó khăn, chia sẻ niềm vui trong cuộc sống cá nhân và hỗ trợ học bổng cho con cái của nhân viên. Công ty….. luôn quan tâm đến quyền lợi của nhân viên bằng việc duy trì lương tháng 13 và thưởng xếp loại hàng năm.

Thách thức và khó khăn luôn là cơ hội để chúng ta thể hiện đoàn kết và sự cống hiến. Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đến tất cả các thành viên trong Đại gia đình chúng ta đã đặt tâm huyết và nỗ lực để chúng ta có thể phát triển trong một năm qua.

Trong năm mới sắp tới, nhiều khó khăn có thể tiếp tục đối diện chúng ta. Tuy nhiên, chúng ta cần duy trì sự quyết tâm và tập trung vào việc hoàn thành các mục tiêu mới của chúng ta. Hãy luôn sẵn sàng và vững vàng, để một năm mới sẽ đem lại nhiều thành công, thịnh vượng và bình an cho Đại gia đình của chúng ta.

Chúc mọi người có một năm mới an lành, thịnh vượng và gặt hái nhiều thành công!

Mẫu bài phát biểu tổng kết cuối năm hay và ý nghĩa nhất
Mẫu bài phát biểu tổng kết cuối năm hay và ý nghĩa nhất
  • Mẫu bài phát biểu tổng kết cuối năm số 3

Kính gửi quý vị và toàn thể đồng nghiệp thân mến,

Tôi đứng ở đây, thay mặt Hội đồng quản trị và Ban lãnh đạo Công ty…, để chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ tại buổi tổng kết cuối năm năm…

Năm… đã đóng lại, và chúng ta đã cùng nhau vượt qua một năm đầy biến động, đối mặt với vô số khó khăn và thách thức. Nhưng nhờ sự quyết tâm và nỗ lực không ngừng của tất cả mọi người ở đây, chúng ta đã duy trì hoạt động liên tục, cải thiện chất lượng dịch vụ và sẵn sàng đối mặt với những thách thức lớn trong tương lai. Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự đóng góp và tinh thần sáng tạo của từng cá nhân, phòng ban trong Công ty…

(Nêu ra những thành tựu cụ thể đã đạt được trong năm…, cũng như những mục tiêu chưa hoàn thành. Trình bày một cái nhìn tổng quan về tình hình phát triển kinh doanh. Vinh danh những cá nhân, đoàn thể hoặc phòng ban nào có thành tựu đáng kể trong năm…, và nêu ra kế hoạch và mục tiêu cho năm mới…).

Chúng ta đã đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức trong quá trình phát triển Công ty, và tôi tin rằng trong những thách thức tới, chúng ta có thể vượt qua nhờ quyết tâm và đoàn kết. Mỗi cá nhân trong chúng ta cần nỗ lực không ngừng, nâng cao kiến thức chuyên môn, sáng tạo, và hết lòng vì khách hàng.

Tôi muốn thể hiện lòng biết ơn chân thành đối với sự ủng hộ và niềm tin mà quý đối tác và khách hàng đã dành cho Công ty… Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả nhân viên, người lao động đã đồng hành và đóng góp lớn cho sự phát triển của Công ty.

Trong không khí hân hoan của năm mới sắp tới, chúng ta hãy đón nhận niềm tin và hy vọng mới. Hãy cùng nhau tổng kết những hồi ức và thăng trầm trong năm qua. Lần nữa, tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến tất cả quý vị khách mời và toàn bộ nhân viên trong Công ty đã tham dự buổi tổng kết cuối năm nay. Tôi xin gửi lời chúc mừng năm mới, chúc sức khỏe, và hy vọng rằng năm mới 20… sẽ mang đến nhiều thành công và phát triển cho chúng ta.

Bài phát biểu tổng kết cuối năm là dịp đặt mục tiêu, xác định hướng đi mới cho năm tiếp theo
Bài phát biểu tổng kết cuối năm là dịp đặt mục tiêu, xác định hướng đi mới cho năm tiếp theo

Xem thêm: Gợi ý 200+ lời chúc sinh nhật hài hước, bá đạo khó đỡ nhất

2. Mẫu bài phát biểu tổng kết cuối năm của tổng giám đốc độc đáo nhất

  • Mẫu bài phát biểu tổng kết cuối năm của tổng giám đốc số 1

Lời đầu tiên tôi xin thay mặt HĐQT, BGĐ, xin gửi lời chúc tới toàn thể anh chị em CBCNV thuộc Đại gia đình… một năm mới sức khỏe và thành công.
Kính thưa tất cả anh chị em, hôm nay là một một ngày rất đặc biệt đối với Đại gia đình… của chúng ta, vì đây là dịp để tất cả chúng ta cùng ngồi lại sau một năm vất vả, cùng chia sẻ với nhau những vui buồn trong năm qua, cùng nhau siết chặt tay, cùng uống cho thật say, để dẹp qua một bên những bộn bề lo toan, dẹp qua một bên những điều làm được và chưa làm được của năm qua, để vui niềm vui sum họp bên bạn bè, đồng nghiệp, bên người thân, gia đình trong những ngày Xuân.

Thưa anh chị em, năm vừa qua là năm kinh tế rất khó khăn cho toàn thế giới, toàn Việt Nam và toàn thể các doanh nghiệp, không riêng gì Đại gia đình công ty…

Như các anh chị cũng đã biết, để vượt qua cơn bão…, chúng ta đã thực hiện quyết liệt công tác tái cấu trúc các công ty, sản phẩm, dịch vụ, quản lý hiệu quả các chi phí và dẫn theo một loạt các thay đổi có thể nhìn thấy rõ rệt.

Bên cạnh những thay đổi cần thiết, những giá trị cốt lõi của Đại gia đình…, tất cả chúng ta vẫn đã, đang và sẽ luôn cố gắng gìn giữ như:

– Công tác chăm lo sức khỏe, đời sống vật chất tinh thần cho CBCNV, xây dựng môi trường làm việc thân thiện cởi mở, Tổ chức sân chơi cho các anh em CBCNV qua Giải bóng đá Truyền thống và giải bóng đá Mở rộng… luôn được duy trì thực hiện.

– Các hoạt động tổ chức thăm hỏi, động viên CBCNV ốm đau, mừng tiệc cưới, viếng đám tang, giải quyết chính sách, chế độ người lao động. Trao học bổng cho con em CBCNV học giỏi luôn kịp thời.

– Bên cạnh đó, Công ty cũng luôn quan tâm tặng quà cho CBCNV vào các dịp Lễ, Tết, Cố gắng duy trì lương thưởng tháng 13, thưởng xếp loại năm dù chúng ta chưa đạt được mục tiêu… vừa qua.

Thưa anh chị em, “Lửa thử vàng, gian nan thử sức”, chính những lúc khó khăn này chúng ta mới có thể cảm nhận hết được sự đồng lòng, sự nỗ lực, cống hiến cho ngôi nhà chung… của mỗi người. Tôi xin thay mặt HĐQT, BGĐ chân thành cảm ơn tất cả mọi người đã cùng gắn bó, đã nỗ lực hết mình để phát triển cùng Đại gia đình… trong thời gian qua.

Bước sang…, theo dự đoán thì nền kinh tế vẫn sẽ chưa có nhiều khởi sắc, vì vậy chúng ta cần tiếp tục phát huy những thế mạnh đã có, chú trọng hoàn thành tốt các mục tiêu năm mới của công ty…

Tất cả chúng ta hãy “vững vàng – sẵn sàng” để 20… là một năm Tấn tài – Tấn lộc – Tấn bình an của Đại gia đình…

Kính chúc mọi người một năm mới an khang, thịnh vượng và gặt hái nhiều thành công!

Mẫu bài phát biểu tổng kết cuối năm của tổng giám đốc độc đáo nhất
Mẫu bài phát biểu tổng kết cuối năm của tổng giám đốc độc đáo nhất
  • Mẫu bài phát biểu tổng kết cuối năm của tổng giám đốc số 2

Kính thưa quý vị!

Mục tiêu của chúng ta là làm việc để sản xuất được tốt hơn, ngày hôm nay tốt hơn ngày hôm qua, ngày mai tốt hơn ngày hôm nay. Cải tiến để thời gian ngày 1 phát triển hơn, đây là 1 hành trình toàn thể ACE chúng ta ngày hôm nay phải làm việc công suất hơn trước, chúng ta làm việc một cách sáng tạo, làm việc chăm chỉ, khoa học, chấp nhận sự khó khăn để đón nhận cơ hội mới.

Tôi thực sự hạnh phúc khi được đứng đây, trước các ACE thành viên Công Ty, những gương mặt thân quen với đong đầy tình yêu thương. Tôi tin tưởng hoàn toàn đặt trọn niềm tin vào các bạn, các ACE thành viên đã cùng tôi cùng BLĐ Công ty vượt mọi khó khăn gian khổ cùng niềm vui nỗi buồn để có Công ty hôm nay, cùng sẻ chia – chung vui góp sức vào sự phát triển của công ty trong thời gian tới. Ban giám đốc chúng tôi xin hứa sẽ nỗ lực cố gắng trong công tác chỉ đạo điều hành với mục tiêu vì sự phát triển của công ty, cũng như chăm lo đời sống, nâng cao thu nhập, đời sống của các thành viên Công ty chúng ta.

Nhân dịp năm mới 20… và chuẩn bị đón tết nguyên đán cổ truyền của dân tộc, cho tôi gửi lời thăm hỏi và chúc tết thân tình đến các bạn và gia quyến lời chúc năm mới “An khang thịnh vượng”. Một lần nữa kính chúc các quý vị đại biểu, các thành viên Hội đồng quản trị, Ban giám đốc cùng toàn thể cán bộ công nhân viên công ty sức khỏe, hạnh phúc, năm mới “Vạn sự như ý”.

Chúc công ty của chúng ta ngày càng phát triển. Một lần nữa tôi xin cảm ơn!

Xem thêm: Top lời chúc tân gia ngắn gọn và quà tặng ý nghĩa cho gia chủ

3. Mẫu bài phát biểu tổng kết cuối năm trong tiệc tất niên khu phố

Bài phát biểu tất niên cuối năm hay nhất, ngắn gọn nhất
Bài phát biểu tất niên cuối năm hay nhất, ngắn gọn nhất
  • Mẫu bài phát biểu tổng kết cuối năm trong tiệc tất niên khu phố số 1

Xin kính chào toàn thể quý vị đang có mặt trong buổi tiệc tất niên hội đồng hương… (thôn, xóm…) mừng xuân… năm…

Lời nói đầu tiên cho phép… được thay mặt cho ban tổ chức cùng những người thực hiện chương trình, xin gửi tới toàn thể quý vị lời kính chúc sức khỏe, lời chào mừng nồng nhiệt và thân thương nhất.

Kính thưa tất cả quý vị, vậy là năm cũ năm… đã khép lại và mở cửa đón năm mới năm… đã sang, một năm mới với rất nhiều điều mới đang chờ đón tất cả chúng ta.

Nhìn lại một năm vừa qua với tất cả mọi người chúng ta đã có những chuỗi ngày tháng làm việc vất vả mệt nhọc, trong đó có những thành công cũng như những khó khăn trong công việc và ngày hôm nay tất cả chúng ta ngồi lại nơi đây để cùng chia sẻ những niềm vui với những gì chúng ta đã làm được và rút ra những kinh nghiệm, để trong những năm sau chúng ta hoàn thành công việc được tốt hơn. Và cũng chính vì điều này cho nên ngày hôm nay chúng ta có một buổi liên hoan tất niên thật thân mật và ấm áp bên nhau thưa quý vị.

Kính thưa tất cả quý vị và tới tham dự với chúng ta trong buổi tiệc ngày hôm nay chúng tôi xin được trân trọng giới thiệu ông (bà)… là… của hội đồng hương… (thôn, xóm…) xin dành một tràng pháo tay thật nồng nhiệt thưa quý vị, tiếp theo là ông (bà)… là … của hội đồng hương… (thôn, xóm…) một tràng pháo tay thật nồng nhiệt nữa thưa quý vị. Và cuối cùng là sự hiện diện đông đủ của tất cả quý vị đang có mặt trong buổi tiệc ngày hôm nay, một tràng pháo tay thật nồng nhiệt cho sự góp mặt đông đủ của tất cả quý vị.

Và ngay bây giờ đây buổi tiệc tất niên mừng xuân năm đã chính thức bắt đầu nhân dịp bước sang thềm năm mới.

Xin gửi tới toàn thể quý vị một lời kính chúc năm mới dồi dào sức khỏe, thành công, hạnh phúc, an khang thịnh vượng, vạn sự như ý, xin được chúc cho tất cả quý vị một buổi tiệc tất niên thật vui tươi ấm áp và ngon miệng.

Bài phát biểu tổng kết cuối năm là những lời cảm ơn gửi đến mọi người đã đồng hành cùng doanh nghiệp suốt 1 năm vừa qua
Bài phát biểu tổng kết cuối năm là những lời cảm ơn gửi đến mọi người đã đồng hành cùng doanh nghiệp suốt 1 năm vừa qua
  • Mẫu bài phát biểu tổng kết cuối năm trong tiệc tất niên khu phố số 2

Lời đầu tiên tôi xin thay mặt toàn bộ người dân ở tổ dân phố/ xóm…, xin gửi lời chúc tới toàn thể các gia đình mình một năm mới sức khỏe và thành công.

Kính thưa tất cả mọi người, hôm nay là một một ngày rất đặc biệt đối với tổ dân phố/ xóm… của chúng ta, vì đây là dịp để tất cả chúng ta cùng ngồi lại sau một năm vất vả, cùng chia sẻ với nhau những vui buồn trong năm qua, cùng nhau siết chặt tay, cùng uống cho thật say, để dẹp qua một bên những bộn bề lo toan, dẹp qua một bên những điều làm được và chưa làm được của năm qua. Để vui niềm vui sum họp bên bà con lối xóm, bên người thân, gia đình trong những ngày Xuân.

Nhìn lại một năm vừa qua với tất cả chúng ta, những người con của xóm/ tổ dân phố… đã có chuỗi ngày tháng làm việc vất vả mệt nhọc, trong đó có những thành công và cũng có cả những khó khăn trong công việc và ngày hôm nay tất cả chúng ta đã ngồi lại nơi đây để cùng chia sẻ những niềm vui với những gì chúng ta đã làm được và rút ra những kinh nghiệm, để trong những năm sau chúng ta hoàn thành công việc được tốt hơn. Và cũng chính vì điều này cho nên ngày hôm nay, xóm/ tổ dân phố… chúng ta có một buổi liên hoan tất niên thật thân mật và ấm áp bên nhau. Cuối cùng, tôi xin chân thành cảm ơn mọi người rất nhiều. Kính chúc mọi người có một năm mới thật nhiều sức khỏe, an lành, hạnh phúc.

Mẫu bài phát biểu tổng kết cuối năm trong tiệc tất niên khu phố
Mẫu bài phát biểu tổng kết cuối năm trong tiệc tất niên
  • Mẫu bài phát biểu tổng kết cuối năm trong tiệc tất niên khu phố số 3

Kính thưa quý vị đại biểu và quý bà con của tổ dân phố… thân mến!

Lời đầu tiên, tôi xin thay mặt các thành viên phụ trách tổ dân phố, cảm ơn các quý vị đại biểu, quý bà con vì đã bớt chút thời gian quý báu của mình để tới tham dự buổi tiệc tất niên cuối năm…

Cảm ơn sự quan tâm của các ban, ngành trong quận… và trong thành phố đã tạo điều kiện thuận lợi để dân cư của tổ dân phố… an tâm sinh sống, làm việc trong suốt thời gian vừa qua.

Kính thưa quý vị đại biểu, quý bà con thân mến! Năm… đã dần khép lại để nhường chỗ cho một năm 2023 tươi đẹp lên ngôi.

Trải qua suốt một năm vừa qua, có thể thấy rằng, mặc dù vẫn còn chịu một số ảnh hưởng từ dịch bệnh, nhưng dân cư của tổ dân phố… chúng ta vẫn gặt hái được nhiều thành công trong lao động cũng như trong học tập, các gia đình ấm no, hạnh phúc. Không có tình trạng hay hộ gia đình nào gặp khó khăn, bà con trong tổ dân phố luôn đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau, tình làng nghĩa xóm vô cùng đầm ấm.

Nhằm tiếp nối những điều tốt đẹp trên, tôi hy vọng rằng, dân cư của tổ dân phố… chúng ta sẽ luôn sát cánh bên nhau, mạnh mẽ hơn, để đối đầu với những khó khăn, thử thách trong năm… sắp tới, với sự tự tin, đoàn kết và nỗ lực hết sức mình.

Cuối cùng, nhân dịp năm mới… – Xuân…, tôi xin thay mặt các thành viên phụ trách tổ dân phố… xin gửi lời thăm hỏi và chúc Tết thân tình tới toàn thể quý vị đại và quý bà con lời chúc năm mới “An khang thịnh vượng – Vạn sự như ý”.

Tôi xin chân thành cảm ơn!

Lời tổng kết cuối năm những lời tri ân và lời chúc tốt đẹp đến tất cả những người đã đồng hành và ủng hộ công ty trong suốt thời gian qua
Lời tổng kết cuối năm là những lời tri ân đến tất cả những người đã đồng hành và ủng hộ công ty trong suốt thời gian qua

Bài viết trên là tổng hợp các mẫu bài phát biểu tổng kết cuối năm mà Mua Bán muốn gửi đến quý bạn đọc. Hy vọng bạn sẽ nhanh chóng tìm được một bài phát biểu phù hợp nhất cho bản thân. Ngoài ra cùng đừng quyên truy cập Muaban.net thường xuyên để có thể cập nhật thêm nhiều tin tức hữu ích về mua bán nhà đất, tìm việc làm hay kiến thức phong thủy… nhé!

Xem thêm:

Hnirtphgg
Xin chào bạn, mình là một Content Writer của Muaban.net. Rất mong có thể cung cấp những thông tin bổ ích đến bạn!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ