Monday, May 6, 2024
spot_img
HomeNhà đấtMẹo hay chọn mua kính ốp bếp màu trắng sữa đẹp, sang...

Mẹo hay chọn mua kính ốp bếp màu trắng sữa đẹp, sang trọng

Sử dụng kính ốp bếp màu trắng sữa đem lại không gian sạch đẹp, sang trọng và vô cùng tinh tế cho căn bếp gia chủ. Ngoài vẻ đẹp thẩm mỹ kính ốp bếp màu trắng sữa đẹp sang trọng còn mang ý nghĩa tuyệt vời như thế nào? Hãy cùng Mua Bán tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Đặc điểm kính ốp bếp màu trắng sữa

Điểm chung cho các loại kính ốp bếp, kính ốp bếp màu trắng sữa có khả năng chịu nhiệt cao và chống thấm nước, điều này giúp tường nhà bếp không bị ố màu trong quá trình sử dụng. 

Kính cường lực ốp bếp màu trắng sữa với thiết kế khổ to thuận tiện cho việc lắp đặt, vệ sinh tạo thẩm mỹ tốt khi không tạo nhiều mạch vữa tường so với các loại gạch truyền thống. 

Với màu sắc có thể là kính ốp bếp màu kem sữa, trắng sữa, trắng ngọc trai… tạo vẻ đẹp giản dị, thanh lịch, sạch sẽ trong suốt quá trình sử dụng. Chỉ với những đặc điểm đơn giản đó nhưng kính ốp bếp đã giải quyết nhiều vấn đề trong căn bếp của bạn. 

kinh-op-bep-mau-trang-sua-dep
Kính ốp bếp màu trắng sữa với vân đá sang trọng

Ưu điểm của kính ốp bếp màu trắng sữa

Ưu điểm lớn nhất của kính ốp bếp màu trắng sữa đó chính là tạo ra không gian nội trợ sang trọng và hiện đại. 

  • Màu sắc dễ chịu, sang trọng.
  • Bắt sáng tốt giúp không gian luôn bừng sáng.
  • Tạo sự gần gũi, ấm cúng cho căn bếp.
kinh-op-bep-mau-trang-sua-dep-sang
Căn bếp được lắp đặt kính ốp gỗ màu trắng sữa siêu đẹp

Nhược điểm của kính ốp bếp màu trắng sữa

Nếu kính ốp bếp màu trắng sữa không được bố trí đúng, thêm vào đó là sự sắp xếp các đồ nội thất phòng bếp không hợp lý sẽ để lộ những nhược điểm như sau:

  • Sự trống trải vì quá đơn điệu: Với nhiều người có tính cách năng động, ưa sự phá cách thì ít lựa chọn tông màu trắng.
  • Việc bố trí, thiết kế khu vực ốp kính bếp màu trắng cũng nên được gia chủ tính toán cẩn trọng để đem lại sự tối ưu khi thi công. Bởi lẽ kính ốp bếp màu trắng làm từ nguyên liệu kính cường lực vì vậy rất khó thay đổi kích thước, cắt, gia công sau thành phẩm. 
  • Ở không gian nào cũng vậy, nhược điểm của sản phẩm chỉ tồn tại khi kính không phù hợp với sở thích và nhu cầu thực tế. Nhìn chung kính ốp bếp màu trắng sữa vẫn là sự lựa chọn hàng đầu!
kinh-op-bep-mau-trang-sua
Kính ốp bếp màu trắng sữa sẽ đẹp hơn nếu bố trí nội thất căn bếp khoa học

Ý nghĩa phong thủy của màu trắng sữa

Trong phong thủy ngũ hành màu trắng thường thể hiện sự tinh khiết. Nó là đại diện cho năng lượng dương. Màu trắng tươi mới tượng trưng cho sự thịnh vượng. Có thể nói, đây là màu của sự khởi đầu bởi mọi vật đều bắt đầu từ màu trắng. Tuy nhiên, màu trắng trong phong thủy cũng thể hiện sự hư không, cô đơn.

Với màu trắng sữa toát lên sự thanh khiết, nhẹ nhàng và cả sự ấm áp, sang trọng. Ta có Kim sinh Thủy, năng lượng của hành Kim sẽ giúp người mệnh Thủy có thêm sức mạnh, thêm tinh thần, làm việc gì cũng gặp may mắn, được quý nhân giúp đỡ từ đó thành công hơn, bản lĩnh hơn. Màu trắng là màu thuộc ngũ hành Kim vì vậy đây chính là màu sắc hợp với người mệnh Thủy.

Như vậy, với gia chủ mệnh Kim hoặc Thủy sẽ rất phù hợp sử dụng kính ốp bếp màu trắng sữa.

kinh-op-bep-mau-trang-sua-cuc-sang
Tham chiếu phong thủy khi lựa chọn kính ốp bếp đem lại nhiều may mắn cho gia chủ

Một số mẫu kính ốp bếp màu trắng sữa 

Hiện nay, trên thị trường bán các mẫu kính ốp bếp màu trắng sử dụng vật liệu chính là kính cường lực ốp bếp với gam màu trắng: Màu trắng sữa, màu trắng xanh, màu trắng táo, màu trắng kim sa, màu kem sữa…

Với độ dày kính: 8 mm; Giá dao động từ 550.000 đến 650.000 VNĐ/MD. Tham khảo một số mẫu kính ốp bếp màu trắng sữa được Mua Bán tổng hợp dưới đây:

mau-kinh-op-bep-mau-trang-sua
Kính ốp bếp trắng ngọc trai trang nhã cho căn bếp
mau-kinh-op-bep-mau-trang-sua-dep
Mẫu kính cường lực trắng sữa kết hợp ốp đá nâu tạo điểm nhấn cho căn bếp
mau-kinh-op-bep-mau-trang-sua-dep
Mẫu kính ốp bếp trắng xanh
mau-kinh-op-bep-mau-trang-sua-dep
Mẫu kính ốp bếp trắng tuyết bắt sáng cực đẹp
mau-kinh-op-bep-mau-trang-sua-dep
Kính ốp bếp thiết kế theo không gian thực tế
mau-kinh-op-bep-mau-trang-sua-dep
Mẫu kính ốp bếp kết hợp hoa văn đá hiện đại

Lưu ý khi chọn kính ốp bếp màu trắng sữa

Hiện nay, kính ốp bếp màu trắng được sử dụng nhiều và rộng rãi hơn, có thể nói vật liệu này đã thay thế cho hầu hết các loại gạch men nhiều hạn chế trước đây. Khi lựa chọn kính ốp bếp màu trắng sữa bạn nên lưu ý một số điều sau:

  • Lựa chọn độ dày kính: Độ dày kính ốp bếp thích hợp nhất là từ 8mm – 12mm để đảm bảo chất lượng kính tốt nhất.
  • Chọn các màu sắc kính nên hài hòa với tủ, bếp và nội thất trong không gian căn bếp.
  • Lên kế hoạch kích thước đủ dùng: Đo đạc và lên thiết kế chuẩn nhất cho kính ốp bếp, đảm bảo phù hợp.
  • Bạn nên chọn đơn vị uy tín gia công, lắp đặt kính bếp.
  • Cẩn trọng trong thi công: Quá trình thi công lắp đặt không nên dùng lực quá mạnh tác động lên kính, tránh di chuyển nhiều làm tránh trầy xước kính.
luu-y-chon-kinh-op-bep-mau-trang-sua-dep
Lựa chọn kính ốp bếp phù hợp sẽ làm nổi bật không gian căn bếp gia đình bạn

Cách vệ sinh, bảo quản kính ốp bếp màu trắng sữa

Kính ốp bếp màu trắng sữa đem lại nhiều lợi ích về tổng quan trong thẩm mỹ sử dụng. Tuy nhiên, để giữ gìn căn bếp luôn sạch đẹp, giải quyết những vết ố bẩn cứng đầu trong quá trình nấu ăn bạn nên lưu ngay cho mình vài mẹo hay giúp vệ sinh, bảo quản kính ốp bếp màu trắng sữa.

Lưu ý khi vệ sinh kính ốp bếp màu trắng sữa bạn cần ghi nhớ:

  • Bạn nên sử dụng những dụng cụ mềm như giấy ăn, khăn mịn, báo… để lau chùi mặt kính. Bên cạnh đó, cần hạn chế va đập, chà xát vật thô ráp, nhọn sẽ làm cho mặt kính bị xước, gây mất thẩm mỹ.
  • Khi lau kính để sạch hơn bạn nên thao tác lau chùi trái qua phải và từ trên xuống dưới.
  • Để tiết kiệm thời gian và công sức bạn nên tập trung giải quyết các vết bẩn khó trước, sau đó lau xung quanh để hoàn thiện.
ve-sinh-kinh-op-bep-mau-trang-sua-dep
Thường xuyên vệ sinh kính ốp bếp sau mỗi lần nấu ăn để đảm bảo không gian bếp sạch, đẹp

Dưới đây là 5 cách vệ sinh kính ốp bếp màu trắng sữa được khuyên dùng siêu hữu hiệu: 

Sử dụng dung dịch lau kính

Đây là biện pháp tốt được khuyên dùng và áp dụng rất phổ biến. Bạn có thể tìm mua dễ dàng trên thị trường. Với thiết kế lọ dung dịch vệ sinh kính có một vòi xịt, chỉ cần xịt trực tiếp lên mặt kính, sau đó dùng khăn ẩm lau sạch vết bẩn. Sau các bước vệ sinh toàn bộ mặt kính bạn hãy cẩn thận lau lại bằng khăn khô để đảm bảo vệ sinh.

Sử dụng chanh tươi

Trái chanh là một thực phẩm dễ dàng tìm thấy tại căn bếp của mỗi gia đình. Để vệ sinh kính ốp bếp màu trắng sữa chanh tươi đặc biệt hữu hiệu cho bạn. Cách đơn giản bạn hãy cắt đôi quả chanh, pha thêm chút nước và bôi lên bề mặt kính. Sau 2 đến 3 lần cọ xát vết bẩn dễ dàng biến mất.

Sử dụng nước rửa sơn móng tay

Nước rửa sơn móng tay (aceton) là một loại nước tẩy không chỉ dành tẩy cho sơn móng tay móng chân mà còn sử dụng để vệ sinh kính rất hiệu quả. Với những vết bẩn cứng đầu, vết ố lâu ngày trên mặt kính ốp bếp màu trắng sữa khó làm sạch, bạn hãy nhỏ một vài giọt aceton lên mặt kính, dùng khăn ẩm lau vết bẩn tới khi sạch, sau đó dùng khăn khô lau lại.

Sử dụng cồn 90 độ

Hòa tan cồn 90 độ vào nước tỉ lệ 50 – 50, đổ vào bình xịt và xịt lên trên mặt kính. Sử dụng khăn ẩm để lau và lau lại bằng khăn khô. Cồn là loại dung dịch dễ mua ở tất cả các hiệu thuốc, hàng tạp hóa. Có tác dụng vệ sinh vết thương, kháng khuẩn khuyên dùng khi vệ sinh mặt kính cường lực. 

Sử dụng giấy báo cũ

Đây là một phương pháp quen thuộc và không tốn kém, bạn có thể sử dụng những tờ báo cũ vo tròn lại với nhau, dùng nước sạch để thấm và lau đi lau lại vết bẩn sẽ được đánh bay một cách dễ dàng, ngay cả các vết bẩn cứng đầu.

Với 05 phương pháp vệ sinh kính ốp bếp màu trắng sữa trên nên áp dụng cho mọi trường hợp ố bẩn, ố lâu ngày, vệ sinh thường xuyên. Để bảo vệ tổng quan thẩm mỹ căn bếp bạn cần thường xuyên lau dọn bằng khăn ẩm sau mỗi lần nấu ăn. Sử dụng thêm xịt thơm phòng sau mỗi lần nấu nướng để căn bếp luôn thơm và sạch đẹp.

ve-sinh-kinh-op-bep-mau-trang-sua-dep-1
Căn bếp thiết kế đẹp mắt với tông màu trắng của kính ốp bếp sang trọng

Trên đây, Mua Bán đã chia sẻ cho bạn mẹo hay chọn mua kính ốp bếp màu trắng sữa đẹp, sang trọng và những lưu ý trong quá trình sử dụng. Chúc bạn sở hữu căn bếp với nội thất thật đẹp cùng tận hưởng giây phút ý nghĩa bên gia đình nhé!

Bạn đừng quên truy cập website Mua Bán để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất vê tình hình Mua Bán Nhà Đất tại TPHCM và Hà Nội hiện nay nhé!

Đọc thêm:

 

 

Hoàng Ngọchttps://muaban.net/blog/tac-gia/ngoc-hoang/
Mình là Hoàng Ngọc - Content SEO Specialist với hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực phong thủy, xem ngày tốt, học tập. Mình hy vọng với thông tin mà mình cung cấp sẽ mang lại giá trị hữu ích cho bạn.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ