Thursday, May 2, 2024
spot_img
HomePhong thủyCung hoàng đạoKim Ngưu Và Thiên Bình: Mức Độ Hợp Nhau Trong Tình Bạn...

Kim Ngưu Và Thiên Bình: Mức Độ Hợp Nhau Trong Tình Bạn Và Tình Yêu?

Bạn là Kim Ngưu và nửa kia là Thiên Bình hoặc ngược lại? Bạn mong muốn tìm điểm chung giữa bạn và nửa còn lại? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn thỏa mãn ước nguyện giải đáp tất tần tật thắc mắc rằng liệu Kim Ngưu và Thiên Bình có hợp nhau hay không? Khám phá ngay trong bài viết sau nhé!

Điểm giống và khác nhau giữa Kim Ngưu và Thiên Bình

Điểm giống nhau giữa Kim Ngưu và Thiên Bình

Đặc điểm chung nhất mà ta có thể thường thấy hoặc vô tình bắt gặp ở những người thuộc cặp cung hoàng đạo này là họ đều thích sự nhẹ nhàng, mềm mỏng nhất có thể. Họ sẽ thường hạn chế để tránh những cuộc tranh cãi xa nhất có thể và nếu không may phải va vào thì chắc chắn một điều rằng họ sẽ chọn nằm ở phe trung lập mà hòa giải. 

Kim Ngưu và Thiên Bình
Điểm chung của Kim Ngưu và Thiên Bình đều thích sự nhẹ nhàng, mềm mỏng

Thêm vào nữa, Kim NgưuThiên Bình rất thân thiện, họ hay cười đùa, tạo không khí thoải mái cho những người xung quanh mình và tặng các món quà to nhỏ tùy lúc để thể hiện lòng yêu quý ra cho những ai họ mến mộ.

Ngoài ra, thì cả Kim Ngưu và Thiên Bình đều thích tạo cảm giác thoải mái và an toàn nhất cho “nửa kia” của họ, luôn luôn nuông chiều và trong mọi tình huống đều sẵn sàng bảo vệ, chở che lấy người mình yêu dù cho có chuyện gì xảy ra.

>>>Xem thêm: Khám Phá Ngày Sinh 12 Cung Hoàng Đạo Theo Thiên Văn Học Cổ Đại

Điểm khác nhau giữa Kim Ngưu và Thiên Bình

Tuy hợp là thế nhưng đôi lúc cũng cần phải nhắc đến sự khác biệt từ cả hai cung Kim Ngưu và Thiên Bình, lưu ý những điểm trong tính cách có phần hơi mâu thuẫn này để tránh xảy ra cãi vã bạn nhé!

Kim Ngưu và Thiên Bình
Điểm khác nhau giữa Kim Ngưu và Thiên Bình

Cứng đầu và luôn kiên định với những gì mình đưa ra đó chính là Kim Ngưu. Kim Ngưu rất yêu thích sự yên tĩnh và tư duy của họ thì nghiêng về mặt thực tế, vật chất. Họ không hề thích sự vội vàng, nóng nảy. Đối với người họ yêu và trân trọng thì Kim Ngưu luôn nhường nhịn và kiên định với tình yêu của họ. Cách họ thể hiện tình yêu là cố gắng lo lắng tốt nhất về mặt vật chất cho đối phương.

Trái ngược với Kim Ngưu, Thiên Bình thì lại rất hay do dự và đắn đo suy nghĩ, họ thường bị tác động bởi lời nói của người ngoài. Về giao lưu kết bạn, Thiên Bình thì ngược lại với Kim Ngưu, họ thích có mặt ở những chỗ náo nhiệt, đi chơi với nhiều người và rất hay để ý xem người khác nghĩ gì. Họ coi trọng tình cảm và giá trị tinh thần hơn vật chất.

Khác biệt là thế, trong tình yêu khi có mâu thuẫn xảy ra thì Thiên Bình cũng sẽ chiều theo ý nửa kia, nhường nhịn đối phương. Thế nhưng để về lâu về dài thì đều này sẽ dần thay đổi. Thiên Bình lúc này đây sẽ thường có vẻ muốn bày tỏ ý kiến cá nhân hơn và buộc người yêu họ phải tuân theo.

Kim Ngưu và Thiên Bình
Trong tình yêu khi có mâu thuẫn xảy ra thì Thiên Bình cũng sẽ chiều theo ý nửa kia

Tổng quan về tình yêu Kim Ngưu và Thiên Bình

Nam Kim Ngưu và nữ Thiên Bình

Luôn mang trong mình tâm hồn hướng ngoại chính là nữ Thiên Bình – một người hào phóng, luôn thích sự tự do. Ngoài ra, việc chủ động trong hành động và suy nghĩ nên nàng Bình rất được lòng mến mộ từ người xung quanh.

Khuyết điểm còn lại của nàng Thiên Bình cần nên thay đổi là chưa dứt khoát trong mọi chuyện, thiếu chính kiến. Và cũng chính bởi lẽ đó nên chàng Ngưu thường khó chịu.

Còn về chàng Ngưu, anh ấy là người sống có trách nhiệm: biết chăm sóc bản thân lẫn cho đối phương. Và nó khiến cho nàng Bình cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ khi được ở cùng nhau. 

Kim Ngưu và Thiên Bình
Nam Kim Ngưu và nữ Thiên Bình – Kim Ngưu và Thiên Bình

Điểm trừ duy nhất là chàng Ngưu hay kiểm soát đối phương nhiều đến nỗi thường xuyên xảy ra mâu thuẫn trong mối quan hệ của cả hai. Thêm với nàng Bình mất kiên nhẫn cộng vào, tranh cãi nảy lửa là đều có thể xảy ra một cách hiển nhiên.

Nếu khi cả 2 bạn muốn thành đôi thì trước khi đưa ra quyết định cần phải suy nghĩ thấu đáo. Nàng Thiên Bình nên nhường nhịn trước sự cố chấp và cứng đầu từ chàng Kim Ngưu.

Trái ngược lại thì chàng Kim Ngưu cũng nên bỏ đi việc kiểm soát nửa kia quá mức để nữ Bình cảm nhận được sự thoải mái. Có thế thì mối quan hệ của hai người mới có thể bền chặt, lâu dài được.

Xem thêm >>> Cung Sư Tử hợp với cung nào? Dấu hiệu khi Sư Tử yêu thật lòng

Nữ Kim Ngưu và nam Thiên Bình

Nữ Kim Ngưu và nam Thiên Bình
Nữ Kim Ngưu và nam Thiên Bình

Tất nhiên là rất nhanh để xác nhận mối quan hệ giữa họ, bởi họ luôn tạo cho nhau sự hấp dẫn và một cảm giác thân quen. Và dĩ nhiên tất cả tình yêu chỉ đẹp ban đầu, chờ đợi thời gian qua đi thì cả 2 bạn mới có câu trả lời chính xác được.

Những nàng Ngưu lúc này đây khi nhận ra chàng Bình rất ưa khám phá, tìm tòi tự do mới thì nàng ta rất khó để xác định mình đang ở nơi nào trong trái tim chàng, liệu là có hay không họ cũng không biết nữa.

Thiên Bình cứ mải mê cùng thú vui của riêng mình mà bỏ quên Kim Ngưu, như đã nói thì Thiên Bình coi tình bạn quan trọng hơn tình yêu, còn Kim Ngưu thì không có gì quá thú vị để có thể níu chàng lại.

Sự đối lập giữa người thích chiếm hữu (Kim Ngưu) và người ham tự do (Thiên Bình) dễ khiến tình cảm ngày càng mông lung. Sợi dây liên kết giữa họ sớm rời rạc, mập mờ khó thấy tương lai. Khi cả 2 mỗi người hạ bản thân xuống đôi chút thì còn có thể có một chút hi vọng cho mối quan hệ lâu dài.

Độ tương hợp của Kim Ngưu và Thiên Bình trong tình yêu

Giá trị

Kim Ngưu và Thiên Bình
Kim Ngưu và Thiên Bình có thể chia sẻ những giá trị chung

Kim Ngưu và Thiên Bình có thể chia sẻ những giá trị chung, nhưng vẫn có sự khác biệt nhất định trong cả 2. Nếu như Thiên Bình bị thu hút bởi giá trị mặt tinh thần thì Kim Ngưu lại quan tâm đến giá trị về tài chính, vật chất hơn.

Cảm xúc

Chắc hẳn cả hai người đã có quãng thời gian mập mờ trước đó rồi mới thu hút lẫn nhau. Thời điểm ban đầu có thể họ rất bị thu hút vì sự đối lập trong tính cách. Họ sẽ tiến gần đến bên nhau và tìm hiểu cho đến khi xuất hiện những bất đồng. Nếu cả 2 cùng cố gắng dung hòa thì mối quan hệ giữa họ sẽ vô cùng thú vị.

Giao tiếp và trí tuệ

Thiên Bình và Kim Ngưu khi giao tiếp sẽ gây ra nhiều mâu thuẫn. Kim Ngưu với tính cách ương bướng, khó đổi thay quan điểm của bản thân còn Thiên Bình thì không quyết đoán, không biết bản thân mình thực sự muốn thứ gì và rồi kéo theo nút thắt rắc rối ngày càng khó gỡ.

Kim Ngưu và Thiên Bình
Thiên Bình và Kim Ngưu khi giao tiếp sẽ gây ra nhiều mâu thuẫn

Giao tiếp của cặp đôi này chưa có gì đặc sắc có thể vì là khá hời hợt. Bởi do sự chia sẻ từ cả hai thiếu hụt dẫn đến nhiều hiểu lầm không đáng có. Là mẫu người khó chia sẻ suy nghĩ của bản thân, Kim Ngưu không cởi mở và thường giấu kín nỗi lòng của mình. Nên chuyện giao tiếp của cặp này khá hạn chế và dần sẽ trở nên xa cách.

Sở thích

Có chăng Kim Ngưu không mấy thích thú với các hoạt động tinh thần như đi xem phim,… nhưng nếu nơi đó đủ khiến họ cảm thấy bình yên và thoải mái thì vẫn ổn. Thiên Bình thì lại rất yêu cái đẹp, vậy nên chụp ảnh, mau sắm, du lịch ngắm cảnh đẹp là việc mà hoàn toàn có thể hòa hợp cả đôi. 

Sự thân mật giữa Kim Ngưu và Thiên Bình trong tình yêu 

Không thích bị đối phương tấn công dồn dập đó chính là Kim Ngưu – thích nhẹ nhàng, yêu chiều, cử chỉ mềm mại, chậm rãi, từ từ.

Trong suốt quá trình “làm việc hăng say”, người luôn muốn phải được giao tiếp chính là Thiên Bình. Nếu có thể thêm vào đó những lời nói âu yếm, tình cảm thì cuộc vui sẽ càng trở nên nồng cháy hơn.

Trong chuyện “ấy” thì có lẽ Kim Ngưu phải đổi thay bản thân (do Ngưu khá bị động chỉ muốn hưởng thụ vì thế có thể làm giảm ham muốn từ Thiên Bình), để cả hai hiểu được ngôn ngữ cơ thể của nhau dễ hơn.

Kim Ngưu và Thiên Bình
Sự thân mật giữa Kim Ngưu và Thiên Bình trong tình yêu
Tham khảo thêm các tin đăng về việc làm bán thời gian tại Muaban.net

 💎Cửa Hàng Tiêu Dùng Cần Gấp 10 Nam/ Nữ Phụ Việc Bán Hàng
12
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Tuyển Gấp Nhân Viên Dán tem /Trực Quầy/Tạp Vụ tại Cửa Hàng B,S MART
12
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Tuyển Nhân Viên Đi Làm Ngay (Trực Quầy,Bán Hàng,Tạp Vụ,Bảo Vệ)
12
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
2c1ef7f725934dfb8a72e067e193b26c Cho Cửa Hàng Bách Hoá Tổng Hợp " class="jgUFRE">
15
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
  SIÊU THỊ COPMAT TPHCM CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN LÂU DÀI
2
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Việc làm quận Tân Bình (part-time/ thời vụ) ưu tiên sinh viên
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
 VIỆC LÀM SIÊU THỊ TPHCM CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN LÂU DÀI ĐI LÀM NGAY
2
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
🍀 Hệ Thống Siêu Thị CoopFood Bổ Sung 30 Nhân Viên Đi Làm Ngay 2024
6
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Cần GẤP 05 Nhân Viên LĐPT Nhận Việc Đi Làm Ngay
4
  • Hôm nay
  • Quận 5, TP.HCM
Tuyển LĐPT Làm Ở Quận 6 , Ưu Tiên Có Kinh Nghiệm Làm Tạp Vụ
2
  • Hôm nay
  • Quận 6, TP.HCM
Việc làm xoay ca cho sinh viên
1
Việc làm xoay ca cho sinh viên 3,6 triệu - 10,8 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Việc làm part-time cho SV tại Gò Vấp
1
Việc làm part-time cho SV tại Gò Vấp 3,6 triệu - 7,4 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
TUYỂN NHÂN VIÊN BÁN HÀNG THEO CA
5
TUYỂN NHÂN VIÊN BÁN HÀNG THEO CA 130 nghìn - 160 nghìn/ngày
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Việc làm partime fulltime Quận 1 - Bình Thạnh
1
  • Hôm nay
  • Quận 1, TP.HCM
Việc làm thêm cho SV tại Gò Vấp
1
Việc làm thêm cho SV tại Gò Vấp 3,5 triệu - 7,3 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Việc làm thêm cho Sinh viên tại Bình Thạnh
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
VIỆC LÀM THÊM Ở KHU VỰC GÒ VẤP
1
VIỆC LÀM THÊM Ở KHU VỰC GÒ VẤP 5,4 triệu - 8,7 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
VIỆC LÀM QUẬN TÂN BÌNH - TÂN PHÚ
2
VIỆC LÀM QUẬN TÂN BÌNH - TÂN PHÚ 4,2 triệu - 8,4 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Tuyển LĐPT  Phụ Xe Bốc Xếp Nhận Cả Nhân Viên làm Thêm Và Làm Thời Vụ
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Bổ sung nhân viên làm xoay ca tại Bình Thạnh - Gò Vấp
2
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Kim Ngưu và Thiên Bình có thích hợp trong hôn nhân?

Cả 2 cung này đều mong muốn tìm được nửa kia để cùng nhau xây dựng tình cảm và chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân lúc sau.

Vì vậy, nàng/chàng khi gặp được đối phương thì phần nào chắc rằng đó chính là định mệnh của mình. Cặp đôi này luôn mong mỏi sự ổn định và chứng minh bằng cách cố gắng để xây dựng tổ ấm trong tương lai.

Kim Ngưu và Thiên Bình
Kim Ngưu và Thiên Bình đều mong muốn tìm được nửa kia

Kim Ngưu và Thiên Bình có hợp làm bạn không?

Thiên Bình thuộc nguyên tố Khí còn nguyên tố Thổ là Kim Ngưu và cả 2 đều được sao chiếu mệnh Kim cai trị. Đều này đồng nghĩa rằng độ hợp nhau của Kim Ngưu và Thiên Bình là đều không thể chối cãi.

Sự hòa hợp khi làm bạn của cả hai người này là bởi nhiều điểm chung về vẻ đẹp lẫn sự hài hòa, sang trọng trong tính cách mà đôi này sở hữu. Chẳng hạn như 2 người đều yêu thích cái đẹp được cho là điển hình như, nhạc hay, thức ngon, nghệ thuật,…

Và cũng chính bởi những nguyên do đó mà đã tạo nên giữa 2 người là một kho tàng chuyện kể với vô vàn chuyên đề trên trời dưới đất, đa dạng và phong phú mà họ có thể tha hồ thoải mái bông đùa, chuyện trò tíu tít suốt cả ngày dài quên đi thời gian.

Duy nhất chỉ có một điều nhỏ cần phải lưu ý đó chính là Thiên Bình hay suy nghĩ thấy Kim Ngưu quá cứng đầu. Thế nhưng cũng không cần phải quá lo lắng, tình bạn giữa 2 người sẽ không bị điều này làm ảnh hưởng nhiều đâu.

Kim Ngưu và Thiên Bình
Kim Ngưu và Thiên Bình sự hòa hợp khi làm bạn

Kim Ngưu và Thiên Bình có nên hợp tác kinh doanh không?

Kim Ngưu là người vốn muốn mọi thứ phải nằm trong tầm kiểm soát và sống thực tế. Thiên Bình với khả năng giỏi thuyết phục chan hòa giữa mạo hiểm và thận trọng để thu lợi về. Trong lĩnh vực tài chính, Thiên Bình sẽ không nhận ra sự thoải mái khi chia sẻ với Kim Ngưu về công việc nhưng nếu hai bạn tin tưởng nhau hơn thì điều này sẽ sớm được cải thiện.

Chuyện về Kim Ngưu và Thiên Bình là thế đấy! Tuy trái dấu nhưng lại thu hút nhau đến lạ kỳ. Tuy là vậy, nhưng để mối quan hệ có thể đi với nhau dài lâu, Kịm Ngưu và Thiên Bình cần có sự cảm thông, chia sẻ, thấu hiểu đối phương nhiều hơn. Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết và nếu thích thú tìm đọc thêm nhiều chủ đề khác hãy ghé ngay muaban.net nhé!

___Sương Sha___

>>>> Có thể bạn quan tâm:

Sương Sha
Mình là Tú Sương - Content Writter tại Muaban.net. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp những thông tin có ích đến cho bạn đọc. Have a nice day!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ