Tuesday, October 8, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeÔ tôGiá Xe Toyota Cross mới nhất - Giá lăn bánh và đại...

Giá Xe Toyota Cross mới nhất – Giá lăn bánh và đại lý

Nhờ thiết kế nổi bật cùng sự đầu tư mạnh mẽ về trang bị nội thất, Toyota Corolla Cross ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của người dùng khi vừa mới ra mắt. Tuy nhiên, như thường lệ, giá xe Toyota Cross 2023 khá cao, thậm chí mới đây còn được điều chỉnh tăng giá. Vậy Corolla Cross có đặc điểm gì nổi bật khiến nhiều người yêu thích đến vậy? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau!

Tìm hiểu giá xe Toyota Cross cập nhật mới nhất 2023
Giá xe Toyota Cross cập nhật mới nhất 2023

1. Giá xe Toyota Cross 2023 bao nhiêu?

Toyota Corolla Cross thuộc phân khúc SUV tầm trung nên cũng không bất ngờ gì khi sản phẩm cũng tham gia cuộc đua tranh giành thị phần với hàng loạt hãng xe khác như Honda HR-V, Hyundai Kona và Mazda CX-30.

Toyota Corolla Cross hiện là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của Toyota Việt Nam và nổi bật trên thị trường với doanh số đứng đầu phân khúc. Đặc biệt, mẫu xe này đã còn vinh dự nhận giải thưởng xe cao tầng năm 2021 do báo điện tử Vnexpress tổ chức.

Khám phá giá xe Toyota Cross  2023 bao nhiêu?
Khám phá giá xe Toyota Cross  2023 bao nhiêu?

Toyota đã cập nhật bảng giá mới nhất của Corolla Cross vào năm 2023 nhằm giúp người dùng nắm bắt thông tin được kịp thời. Cụ thể giá xe Toyota Cross 2023 như sau:

Phiên bản Màu sắc Giá bán
Toyota Corolla Cross 1.8HV Trắng ngọc trai 963 triệu VNĐ
Toyota Corolla Cross 1.8HV Các màu khác 955 triệu VNĐ
Toyota Corolla Cross 1.8V Trắng ngọc trai 868 triệu VNĐ
Toyota Corolla Cross 1.8V Các màu khác 860 triệu VNĐ
Toyota Corolla Cross 1.8G Trắng ngọc trai 763 triệu VNĐ
Toyota Corolla Cross 1.8G Các màu khác 755 triệu VNĐ

2. Giá lăn bánh Toyota Cross 2023 tại một số khu vực

Corolla Cross được giữ nguyên giá lăn bánh như những mẫu xe khác. Cụ thể mức giá lăn bánh tại các tỉnh thành được cập nhật như sau:

Phiên bản Giá lăn bánh (triệu đồng)
TPHCM Hà Nội Tỉnh khác
Toyota Corolla Cross 1.8HV (Trắng ngọc trai) 1.081 1.100 1.062
Toyota Corolla Cross 1.8HV (Các màu khác) 1.072 1.091 1.053
Toyota Corolla Cross 1.8V (Trắng ngọc trai)
Toyota Corolla Cross 1.8V (Các màu khác) 842
Toyota Corolla Cross 1.8G (Trắng ngọc trai) 842
Toyota Corolla Cross 1.8G (Màu khác)

3. Thông số kỹ thuật của xe Toyota Cross 2023

Toyota Corolla Cross 2023 cung cấp hai tùy chọn động cơ là động cơ xăng và động cơ hybrid.

  • Động cơ xăng 4 xi-lanh 1.8L 2ZR-FE với hiệu suất tối đa là 138 mã lực cho 6.400 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 172 Nm cũng cho hiệu suất lên đến 4.000 vòng/phút.
  • Hệ động cơ hybrid kết hợp động cơ xăng 4 xi-lanh thẳng hàng 1.8L 2ZR-FE, công suất tối đa 138 mã lực tại 6.400 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 172 Nm tại 4.000 vòng/phút và mô-tơ điện công suất cực đại 53 mã lực, mô-men xoắn cực đại 163 Nm.
Thông số kỹ thuật của xe Toyota Cross 2023
Giá xe Toyota Cross và thông số kỹ thuật

Toyota Corolla Cross 2023 được trang bị hộp số tự động CVT vô cấp, dẫn động cầu trước tối ưu. Dưới đây là thông số kỹ thuật chính của 3 phiên bản, bạn có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

Phiên bản Toyota Cross 1.8G 1.8V 1.8HV
Động cơ 1.8L xăng 1.8L xăng 1.8L xăng – điện
Công suất cực đại (Ps/rpm) 138/6.400 138/6.400 97/6.400
Mô men xoắn cực đại (Nm/rpm) 172/4.000 172/4.000 142/4.000
Động cơ điện Không Không 53 mã lực/163Nm
Chế độ lái Không Không 3 chế độ
Hộp số CVT CVT CVT
Dẫn động Cầu trước
Hệ thống treo trước/sau McPherson/Bán phụ thuộc
Phanh trước/sau Đĩa/ Đĩa

4. Đánh giá xe Toyota Cross 2023

Ở phiên bản Toyota Corolla Cross 2023 được hãng trang bị thêm một số trang thiết bị hiện đại nhưng vẫn giữ nguyên thiết kế lẫn động cơ. Cụ thể hơn thì bản G, V và HEV đều bổ sung thêm tính năng sạc điện thoại không dây.

Trên bản G, màn hình giải trí được nâng cấp từ 7 inch lên thành 9 inch. Đồng thời có thể kết nối Apple CarPlay/ Android Auto không dây. Trong khi đó bản HEV và V cũng được trang bị thêm đá cốp tiện dụng.

4.1 Đánh giá ngoại thất

Với xu hướng hướng thiết kế mới theo nhà Toyota, phiên bản lần này được tân trang với phong cách cá tính, trẻ trung và sở hữu nhiều điểm ấn tượng.

Đầu xe

Phần đầu xe với lưới tản nhiệt hình thang ngược cực lớn được tạo hình 3D bắt mắt. Cụm đèn trước cũng thanh mảnh hơn với thiết kế kéo dài sắc sảo. Toàn bộ cản dưới được làm bằng nhựa, đen nhám mở rộng trông rất hầm hố. Về tổng thể thì thiết kế Corolla Cross ưu ái những đường nét cắt xẻ dứt khoát và những chi tiết mạ chrome, viền nhựa mờ đen bóng mang lại cảm giác nam tính, mạnh mẽ.

Đầu xe
Giá xe Toyota Cross và thiết kế đầu xe ấn tượng

Hệ thống đèn ở trước cũng khiến nhiều người bất ngờ vì độ “chịu chơi” của hãng. Phiên bản 1.8V và 1.8HV sở hữu cụm đèn Full LED, đèn pha Projector cùng dải LED định vị vuốt ngang. Đèn là hệ thống tự động bật tắt linh hoạt.

Riêng bản 1.8G sẽ sử dụng đèn Halogen. Đèn vẫn được trang bị tính tự động nhưng không có đèn pha tự động như bản trước. Cả 3 phiên bản lần này của Toyota Corolla Cross đều được trang bị đèn sương mù bóng tròn dạng LED.

Thân xe

Thân xe Toyota Corolla Cross nhìn từ bên hông có form dáng rất đẹp, trông khá sang với kiểu đầu xe dài thon. Đường nét thiết kế gân guốc tiếp tục được tận dụng tạo cảm giác năng động, thể thao.

Cửa kính được viền chrome ở trên cao kết hợp cột C đen tạo hiệu ứng nổi cho trần xe.Toàn bộ cạnh thân dưới của xe được ốp nhựa mờ, chạy dọc từ trước đến sau và điểm nhấn ở phần trung tâm là ốp bản to hơn.

thân xe ấn tượng, đẹp mắt
Giá xe Toyota Cross và thiết kế thân xe ấn tượng, đẹp mắt

Phần gương chiếu hậu tách rời gồm 2 màu chính kết hợp đầy đủ tính năng báo rẽ, chỉnh điện. Riêng ở bàn 1.8HV và 1.8V có thêm tính năng tự chỉnh khi lùi xe.

Dàn chân của Toyota Corolla Cross 2023 cũng được thiết kế tương tự phong cách chung của toàn bộ xe. Bản 1.8HV và 1.8V dùng lazang hợp kim 18inch cùng 5 chấu kép sắc bén kết hợp bộ lốp 225/50R18. Trong khi đó bản 1.8G dùng lazang 17inch, lốp 215/60R17.

Đuôi xe

Phần đuôi xe cũng ấn tượng không kém nhờ những đường nét nhấn nhá góc cạnh. Đèn hậu theo phong cách thanh mảnh sắc sảo tương tự ở trước, nổi bật nhờ dạng khối 3D có dải phanh LED hình chữ L ngược. Cả 2 cụm đèn đều được kết nối với nhau bằng 1 thanh chrome bản to mang lại cảm giác khá cao cấp. Cản sau cũng được làm từ nhựa đen nhám cứng cáp và khỏe khoắn.

thiết kế đuôi xe
Giá xe Toyota Cross và thiết kế đuôi xe

>>> Tham khảo thêm: Giá xe CAMRY 2023 – Giá xe lăn bánh và thông số kỹ thuật chi tiết

4.2 Đánh giá nội thất

Nội thất Toyota Cross cũng sở hữu nhiều điểm cải tiến vượt trội hơn hẳn những phiên bản trước đây.

Thiết kế chung

Bên trong Corolla Cross cũng có nhiều sự chuyển biến đầy mới mẻ và hiện đại. Điều này được đánh giá là khác hơn nhiều so với những phong cách trước đây của nhà xe Toyota. Nội thất Corolla Cross sẽ có 2 tone chủ đạo là nâu đỏ và đen. Chất lượng nội thất ở mức độ hoàn thiện lắp ráp và được đánh giá rất tốt.

Thiết kế chung
Giá xe Toyota Cross và thiết kế chung

Taplo Toyota Corolla Cross hướng theo sự đơn giản nhưng lại không mất đi vẻ đẹp tinh tế. Vẫn là những đường nét dứt khoát, góc cạnh, thể thao và mạnh mẽ. Taplo và phần ốp cửa được sử dụng nhiều chất liệu nhựa mềm tạo cảm giác tương đối cao cấp.

Màn hình trung tâm của Corolla Cross có một nhược điểm nhỏ là dù được bố trí cao nhưng lại không phải dạng nổi theo xu hướng hiện nay như Kia Seldos hay Hyundai Kona, mà vẫn là phần bệ dày và thô ở phía sau.

Ghế ngồi và khoang hành lý

Toyota Corolla Cross có không gian nội thất rộng rãi 2 bên với chiều dài lên đến 2.640m, được đánh giá là dài nhất trong phân khúc SUV hạng B. Xét tổng thể thì nhiều chuyên gia nhận định sản phẩm ở giữa phân khúc xe hạng B và C chứ không hẳn thuộc về B hoàn toàn. Điều này cũng giúp Corolla Cross có lợi thế cạnh tranh tốt hơn ở cả 2 phân khúc.

Hệ thống ghế ngồi trên Corolla Cross được bọc da ở cả 3 phiên bản xe. Kiểu dáng thiết kế cũng tương tự người anh em Toyota Camry, chủ yếu hướng đến sự thoải mái cho người dùng. Hàng ghế trước có phần tựa đầu khá to, tựa lưng tạo khối cho cảm giác nâng đỡ tốt. Cả 3 phiên bản hiện tại đều có ghế lái chỉnh điện 8 hướng, ghế phụ chỉnh tay được 4 hướng.

Ghế ngồi và khoang hành lý
Giá xe Toyota Cross – ghế ngồi và khoang hành lý

Hàng ghế sau có tựa đầu 3 vị trí, bệ để tay trung tâm được trang bị thêm ngăn đặt cốc. Mặt ghế và phần tựa lưng có thiết kế khá phẳng lì. Không gian ghế sau cũng thoáng hơn nhờ phần trần xe uốn cong. Khoảng trống để chân đủ dùng cho cả trước và sau.

Khoang hành lý của Corolla Cross có dung tích 440L, khá tiện lợi và thoải mái cho người dùng. Trường hợp cần mở rộng, hàng ghế sau có thể gập theo tỷ lệ 6:4. Cơ chế gập đơn giản này có thể áp dụng được cho cả khoang hành lý và ghế sau.

Khu vực lái

Phần vô lăng của Corolla Cross 2023 được thừa hưởng trọn vẹn thiết kế của bản Camry thế hệ mới. 3 phiên bản đều có vô lăng bọc da cùng đầy đủ các phím chức năng, chấu dưới viền xe được mạ bạc. Xe cũng có thêm trang bị lẫy chuyển số đằng sau vô lăng.

Khu vực lái
Giá xe Toyota Cross – khu vực lái

Cụm đồng hồ là loại kỹ thuật số. Bản 1.8V và 1.8G sở hữu màn hình hiển thị đa thông tin 4.2 inch, còn bản 1.8HV dùng kích thước 7 inch to hơn.

Corolla Cross 2023 có hệ thống chìa khóa thông minh và có thể khởi động chỉ với một nút bấm tiêu chuẩn. Bản 1.8HV và 1.8V có điều khiển hành trình chủ động, bản 1.8G có điều khiển hành trình. Tất cả đều nằm trong gói an toàn của Toyota Safety Sense.

Tiện nghi

Về hệ thống giải trí, Toyota Corolla Cross 2023 được trang bị màn hình cảm ứng 9 inch ở cả 3 phiên bản thay vì 2 phiên bản như trước cùng hệ thống âm thanh 6 loa. Chiếc xe này hỗ trợ kết nối AUX, USB, Bluetooth và WiFi, đặc biệt là Apple CarPlay/Android Auto. Cross 2023 có điều khiển bằng giọng nói và gọi rảnh tay.

Tiện nghi xe
Giá xe Toyota Cross – Tiện nghi xe

Tiện nghi trên xe cũng có điều hòa tự động 2 vùng ở bản 1.8V, 1,8HV, trong khi đó bản 1.8G có điều hòa tự động 1 vùng. Cả 3 phiên bản đều có cửa gió hàng ghế sau, đây là tính năng hiếm thấy ở phân khúc CUV/SUV hạng B. Đặc biệt với Toyota Corolla Cross 2023 bản nâng cấp mới nhất, 2 phiên bản cao cấp V và HEV sẽ có chức năng mở cửa không chạm.

4.3 Đánh giá động cơ

Corolla Cross 1.8HV và 1.8V có hệ thống cửa số ngoài trời. So với phong cách chung của các dòng xe Toyota từ trước đến nay, đó là một trang bị được đánh giá là khá sang trọng. Bình xăng 1,8 lít cùng hộp số CVT có công suất 140 mã lực với mô men xoắn 175 Nm. Theo thông tin từ nhà sản xuất, hệ truyền động hybrid lắp đặt trên Corolla Cross có thể tiết kiệm nhiên liệu gấp 1,5 đến 2 lần so với động cơ đốt trong.

Động cơ xe
Giá xe Toyota Cross – Động cơ xe

Toyota Corolla Cross 2022-2023 được trang bị nhiều tính năng an toàn hấp dẫn như cảnh báo chệch làn đường, kiểm soát hành trình, cảnh báo va chạm và 7 túi khí. Đặc biệt, gói an toàn hàng đầu Toyota Safety Sense với nhiều tính năng cao cấp như: Hệ thống cảnh báo va chạm trước PCS, hệ thống DRCC kiểm soát hành trình 1 cách chủ động giúp giữ làn đường, LDA Cảnh báo chệch làn đường, LTA Đèn pha tự động thích ứng AHB.

5. Có nên mua xe Toyota Cross 2023?

Thông qua những thông tin được cung cấp ở trên, hẳn là người mua cũng đã hiểu rõ phần nào các lợi thế hiện có của dòng xe này. Cùng điểm lại một lần nữa các yếu tố trên để có cái nhìn tổng quan nhất về Cross 2023.

5.1 Ưu điểm

Có thể thấy Toyota Cross 2023 sở hữu những lợi thế cơ bản như:

  • Ngoại thất đẹp mắt, hiện đại, thể hiện được cá tính riêng của chủ sở hữu. Thiết kế tân thời thu hút mọi ánh nhìn.
  • Đầy đủ trang thiết bị nội thất, tiện nghi và tân tiến, hỗ trợ tốt nhất cho nhu cầu người dùng. Đồng thời tính năng an toàn cũng được đề cao.
  • Sản phẩm cũng được hỗ trợ tiết kiệm nhiên liệu hơn hẳn so với các đàn anh đi trước. Nhờ vậy luôn được người dùng tin cậy sử dụng hằng ngày và cả trong những chuyến đi xa.

5.2 Nhược điểm

Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nhưng Cross 2023 vẫn có yếu điểm so với các đối thủ khác trong cùng phân khúc do công suất mang lại khá thấp. Bạn nên lưu ý trong quá trình sử dụng để đảm bảo hiệu năng ổn định và có được trải nghiệm tốt hơn.

Ưu và nhược điểm xe
Giá xe Toyota Cross – Ưu và nhược điểm

6. So sánh Toyota Cross và những mẫu xe cùng phân khúc

thể nói, Toyota Corolla Cross sản phẩm ngoại hình trẻ trung bắt mắt nhất trong dòng sản phẩm của Toyota tại Việt Nam. Tuy nhiên cũng có các đối thủ đáng gờm trong phân khúc như Kia Seltos, Honda HR V, Hyundai Kona. Cùng tìm hiểu nội dung sau để có cái đánh giá tổng quan nhất về những dòng sản phẩm trên.

6.1 Toyota Cross và Kia Seltos

Thời điểm ra mắt Toyota Corolla Cross và Kia Seltos gần nhau nên thu hút nhiều sự chú ý và so sánh khá nhiều. So sánh 2 dòng xe cho thấy, mẫu xe Hàn có lợi thế hơn khi giá bán thấp hơn, thiết kế trẻ trung trong khi không gian và khả năng vận hành cũng không hề kém cạnh Corolla Cross. Toyota Corolla Cross tuy giá cao hơn nhưng thế mạnh nằm ở xe nhập khẩu từ thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng về độ bền và khả năng giữ giá tốt.

Toyota Cross và Kia Seltos
Giá xe Toyota Cross và Kia Seltos

Đặc biệt hơn, sản phẩm còn có trang bị gói an toàn tiên tiến, cộng hưởng cùng tùy chọn Hybrid tiết kiệm nhiên liệu. Vậy nên, mua Toyota Cross hay Kia Seltos sẽ tùy thuộc vào tiêu chí của mỗi người.

Mẫu xe Kia là lựa chọn tốt trong phân khúc giá bình dân. Toyota Corolla Cross sẽ hấp dẫn những ai quan tâm nhiều đến chất lượng, an toàn và hơn hết là muốn trải nghiệm các chức năng hỗ trợ người lái hiện đại.

6.2 Toyota Cross và Honda HR V

Hai mẫu sản phẩm này đều được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật và cùng có giá bán cao nhất trong phân khúc. So sánh phiên bản Toyota Corolla Cross 1.8V và Honda HR V 1.8L (bản cao nhất), giá xe Corolla Cross thấp hơn nhưng “nhẹ nhàng” hơn về trang bị tiện nghi và đặc biệt với gói Toyota Safety Sense đắt khách hơn.

Toyota Cross và Honda HR V
Giá xe Toyota Cross – So sánh Toyota Cross và Honda HR V

Về khả năng vận hành, hai mẫu xe tương đương nhau (không tính phiên bản Cross hybrid). Thiết kế xe của Toyota có đôi chút trẻ trung và nổi bật trong khi mẫu xe của Honda lại khá già dặn, không có nhiều điểm nhấn.

Hyundai Kona cũng có những điểm mạnh không kém “người anh em” Kia Santos – thiết kế bắt mắt, trang bị “ngon lành”, giá hợp lý. Không chỉ vậy, Kona còn nổi bật hơn khi có thêm phiên bản động cơ 1.6L Turbo công suất 177 mã lực, cao nhất phân khúc.

6.3 Toyota Cross và Hyundai Kona

Khi so sánh Toyota Cross và Hyundai Kona, có thể thấy giá Kona thấp hơn hẳn nhưng lại sở hữu trang thiết bị hiện đại tương đương với Cross. Các mẫu xe của Hyundai có lợi thế về hiệu suất động cơ trong.

Toyota Cross và Hyundai Kona
Giá xe Toyota Cross – So sánh Toyota Cross và Hyundai Kona

Nếu bạn quan tâm nhiều đến giá cả thì rõ ràng Hyundai Kona là một sự lựa chọn hợp lý. Nhưng nếu chú trọng vào chất lượng và độ an toàn thì Toyota Corolla Cross được đánh giá cao hơn.

>>> Tham khảo thêm: So sánh Toyota Raize và Kia Sonet – Đâu là con xe đình đám trong phân khúc SUV hạng A?

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo mua xe ô tô cũ chất lượng tại đây:

Bán xe Kia Sedona, màu đen, đời 2016, chính chủ, giá 625 triẹu
7
  • Hôm nay
  • Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
🏮🏮🏮 Hyundai Accent 1.4 AT Đặc biệt, 12/2018 xe cực đẹp
9
  • Hôm nay
  • Quận Hà Đông, Hà Nội
Toyota Hiace VAN 3 GHẾ 900KG 2009 KHÔNG GIỜ CẤM
9
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Toyota Hiace VAN 3 GHẾ 900KG 2009 KHÔNG GIỜ CẤM
9
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
🚗 E bán chiếc Triton 2.4 Althele 2 cầu 2021 giá yêu !!!!!
14
  • Hôm nay
  • Quận Hà Đông, Hà Nội
b3d238b2401d48cc909626db0840aec2Z rất đẹp" class="jgUFRE">
15
Chính chủ cần bán gấp xe Toyata Venza 2009
15
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
Mercedes Benz GLK220 CDI 4Matic sx 2013
13
  • Hôm nay
  • Quận 4, TP.HCM
Bán xe BMW X4, màu xanh đen, sản xuất 2019, đăng ký 2021, xe mới đẹp
1
Gđ bán Landrover,Ranger Suoercharged 5.0 Nhập khẩu anh 2010 chính chủ
15
  • Hôm nay
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Chính chủ cần bán xe Mazda 3, đời 2017, 5 chỗ, xe đẹp, không lỗi
12
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Audi A6 2.0 TFSI sx 2013 nhập đức
11
  • Hôm nay
  • Quận 4, TP.HCM
Bán xe ô tô Ford Ranger năm 2017 giá 380 triệu
1
  • Hôm nay
  • Quận Ba Đình, Hà Nội
suzuki ciaz ( nhập khẩu ) 2019
18
  • Hôm nay
  • Quận 6, TP.HCM
Bán xe Fadil sx 2022, màu đỏ mận, biển HN, chính chủ giữ xe rất mới,
4
🔥 SANTAFE ALL NEW 2024 , Giảm Thuế Trước Bạ 50%,Chỉ 360tr sở hữu.!
19
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM

7. Một số câu hỏi về Toyota Cross 2023

Ngoài giá xe Toyota Cross rất được chú ý ra thì những thắc mắc xoay quanh dòng sản phẩm này cũng khá nhiều. Muaban.net sẽ giải đáp những câu hỏi thường gặp nhất về dòng xe này ngay sau đây.

7.1 Toyota Cross 2023 giá bao nhiêu?

Hiện nay, giá Toyota Corolla Cross 2023 đang dao động từ 755 – 963 triệu đồng tùy theo phiên bản và màu sắc, cụ thể như sau:

  • Toyota Corolla Cross 1.8HV trắng ngọc trai: 963 triệu VNĐ.
  • Toyota Corolla Cross 1.8HV màu khác: 955 triệu VNĐ.
  • Toyota Corolla Cross 1.8V trắng ngọc trai: 868 triệu VNĐ.
  • Toyota Corolla Cross 1.8V màu khác: 860 triệu VNĐ.
  • Toyota Corolla Cross 1.8G trắng ngọc trai: 763 triệu VNĐ.
  • Toyota Corolla Cross 1.8G màu khác: 755 triệu VNĐ.
Những câu hỏi thường gặp về Toyota Cross
Giá xe Toyota Cross – Những câu hỏi thường gặp về Toyota Cross

7.2 Toyota Cross 2023 có cửa sổ trời không?

Toyota Corolla Cross được trang bị cửa sổ trời ở cả 2 phiên bản 1.8HV và phiên bản 1.8V. Trong khi đó bản 1.8 G hiện chưa được trang bị tính năng này.

7.3 Toyota Cross 2023 có tiết kiệm xăng không?

Toyota Corolla Cross được đánh giá là tiết kiệm nhiên liệu tốt so với mặt bằng chung của phân khúc. Đặc biệt phiên bản Toyota Cross hybrid có mức tiêu hao nhiên liệu chỉ bằng 1/2 so với các phiên bản khác.

7.4 Có nên mua Toyota Cross cũ không? Totoya Cross cũ giá bao nhiêu?

Việc sở hữu một chiếc ô tô là niềm mơ ước của không ít người. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể chi ra một số tiền quá lớn như vậy trong một lần mua. Vậy nên việc mua xe cũ ngày càng phổ biến và được lựa chọn nhiều hơn.

Giá xe Toyota Cross cũ và địa điểm mua xe cũ chất lượng, uy tín
Giá xe Toyota Cross cũ và địa điểm mua xe cũ chất lượng, uy tín

Nếu vẫn chưa biết nên mua Toyota Cross cũ ở đâu đảm bảo chất lượng thì hãy truy cập Muaban.net. Hệ thống xe ô tô cũ được đăng bán tại đây có đầy đủ thông tin xác thực về cả giá bán lẫn xuất xứ. Dưới đây là bảng giá xe Toyota Cross cũ tại Muaban.net mà bạn có thể tham khảo:

Trên đây là những thông tin mới nhất liên quan đến giá xe Toyota Cross 2023. Hy vọng bài viết hữu ích giúp bạn có thêm kiến thức về sản phẩm trước quyết định mua xe. Đừng quên truy cập Muaban.net để không bỏ lỡ những tin đăng mới nhất xe ô tô cũ, mới nhé.

>>> Xem thêm: Đánh giá Toyota Wigo 2022 có những khác biệt gì so với bản cũ

Miễn trừ trách nhiệm: Thông tin cung cấp chỉ mang tính chất tổng hợp. Muaban.net nỗ lực để nội dung truyền tải trong bài cung cấp thông tin đáng tin cậy tại thời điểm đăng tải. Tuy nhiên, không nên dựa vào nội dung trong bài để ra quyết định liên quan đến tài chính, đầu tư, sức khỏe. Thông tin trên không thể thay thế lời khuyên của chuyên gia trong lĩnh vực. Do đó, Muaban.net không chịu bất kỳ trách nhiệm nào nếu bạn sử dụng những thông tin trên để đưa ra quyết định.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Phạm Thị Thu Nhung
Xin chào, mình là Thu Nhung, hiện đang đảm nhận vai trò Content Writer với hơn 2 năm kinh nghiệm tại muaban.net trong lĩnh vực bất động sản, phong thủy, việc làm,... Hy vọng những bài viết của mình có thể chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích nhất.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ