Thursday, August 1, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeGiá xe Toyota cập nhật mới nhất T7/2024: Giá đại lý và...

Giá xe Toyota cập nhật mới nhất T7/2024: Giá đại lý và giá lăn bánh

spot_imgspot_img

Là một trong những dòng xe ô tô có lượt bán nhiều nhất trên thị trường, Toyota được ưa chuộng bởi sự bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và không ngừng phát triển đổi mới, cải tiến với nhiều tính năng hiện đại. Bài viết dưới đây Mua Bán sẽ đưa ra chi tiết giá xe Toyota của từng dòng mới nhất hiện nay để giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quan và đưa ra sự chọn phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

giá xe Toyota
Giá xe Toyota cập nhật mới nhất T7/2024: Giá đại lý và giá lăn bánh.

I. Bảng giá xe Toyota mới nhất tháng 7/2024

Giá xe Toyota trên thị trường hiện nay rất đa dạng tùy thuộc vào dòng xe từ phổ thông như Toyota Vios cho tới cao cấp như Toyota Land Cruiser, dao động từ khoảng 400 triệu VNĐ lên đến hơn 4 tỷ VNĐ. Sự chênh lệch giá này cho thấy rõ sự phong phú về mẫu mã, tính năng và các công nghệ hiện đại của các dòng xe Toyota.

Với mức giá linh hoạt, Toyota mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính khác nhau. Dưới đây là bảng giá niêm yết chi tiết của từng dòng xe Toyota mới nhất mà Mua Bán tổng hợp được:

Các dòng xe Giá niêm yết
Toyota Vios 458 – 545 triệu VNĐ
Toyota Raize 498 -506 triệu VNĐ
Toyota Wigo 360 – 405 triệu VNĐ
Toyota Altis 725 – 870 triệu VNĐ
Toyota Avanza 558 – 598 triệu VNĐ
Toyota Yaris 684 triệu VNĐ
Toyota Veloz 638 – 660 triệu VNĐ
Toyota Hilux 852 triệu VNĐ
Toyota Innova Cross 810 – 990 triệu VNĐ
Toyota Corolla Cross 820 – 905 triệu VNĐ
Toyota Yaris Cross 650 – 777 triệu VNĐ
Toyota Camry 1,070 – 1,406 tỷ VNĐ
Toyota Fortuner 1,015 – 1,362 tỷ VNĐ
Toyota Prado 2,828 tỷ VNĐ
Toyota Land Cruiser 4,286 tỷ VNĐ
Toyota Alphard 4,370 – 4,475 tỷ VNĐ

Lưu ý rằng bảng giá trên chưa bao gồm các khoản phí khác như phí đăng kiểm, trước bạ và đăng ký biển số.

Nguồn tham khảo: Toyota Việt Nam

Tham khảo thêm: Giá xe Mazda CX5 mới nhất năm 2024: Giá đề xuất và lăn bánh

II. Bảng giá lăn bánh xe Toyota mới nhất tháng 7/2024

Giá lăn bánh của một chiếc xe ô tô sẽ bao gồm tất cả các chi phí mà người mua phải trả để sở hữu một chiếc xe mới, bao gồm giá xe tại đại lý, thuế trước bạ, phí cấp biển số, bảo hiểm trách nhiệm dân sự, phí đăng kiểm, phí bảo trì đường bộ và các chi phí phát sinh khác. Ở mỗi vùng và khu vực sẽ có những quy định về phí cấp biển số khác nhau, từ đó tạo nên sự chênh lệch giữa giá lăn bánh các vùng. Dưới đây là bảng giá lăn bánh xe Toyota mới nhất tháng 8/2024:

Dòng xe Toyota Giá lăn bánh tại khu vực I
Toyota Wigo 396 – 445.5 triệu VNĐ
Toyota Vios 503.8 – 599.5 triệu VNĐ
Toyota Altis 797.5 – 957 triệu VNĐ
Toyota Yaris 752.4 triệu VNĐ
Toyota Camry 1,177 – 1,546.6 triệu VNĐ
Toyota Avanza 613.5 – 657.8 triệu VNĐ
Toyota Veloz 701.8 – 726 triệu VNĐ
Toyota Innova Cross 891 – 1,089 triệu VNĐ
Toyota Raize 547.8 – 556.6 triệu VNĐ
Toyota Yaris Cross 715 – 854.7 triệu VNĐ
Toyota Corolla Cross 902 – 995.5 triệu VNĐ
Toyota Fortuner 1,116.5 – 1,498.2 triệu VNĐ
Toyota Prado 3,110.8 triệu VNĐ
Toyota Land Cruiser 4,714.6 triệu VNĐ
Toyota Alphard 4,807 – 4,922.5 triệu VNĐ
Toyota Hilux 937.2 triệu VNĐ

Chi tiết các tỉnh thành thuộc từng khu vực như sau:

  • Khu vực I bao gồm thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh;
  • Khu vực II bao gồm các thành phố trực thuộc Trung ương (ngoại trừ Hà Nội và Hồ Chí Minh), các thành phố trực thuộc tỉnh và thị xã;
  • Khu vực III bao gồm tất cả các khu vực còn lại ngoài khu vực I và II đã nêu trên.

Nguồn tham khảo: Thư viện Pháp luật

Lưu ý rằng mức giá xe Toyota lăn bánh được đề cập chỉ mang tính chất tham khảo và giá trên đã được làm tròn. Do đó sẽ có sự chênh lệch giữa các số lẻ phía sau và giá lăn bánh cũng sẽ tùy thuộc vào từng đại lý cùng tỉnh thành khác nhau.

Tham khảo thêm: Bảng giá xe Audi cập nhật mới nhất năm 2024

giá xe Toyota
Tùy vào từng khu vực, giá xe Toyota lăn bánh xe có sự chênh lệch ít nhiều.

III. Những thông tin chung về dòng xe Toyota

Các dòng xe Toyota không chỉ nổi bật với chất lượng vượt trội mà còn đa dạng về mẫu mã, từ những mẫu xe phổ thông như Toyota Vios, Corolla Altis cho đến các dòng xe cao cấp như Camry, Land Cruiser. Bên cạnh đó, Toyota cũng không ngừng cải tiến và nâng cấp các công nghệ hiện đại, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người lái xe. Một số điểm nổi bật của các dòng xe Toyota bao gồm:

1. Thiết kế

Toyota luôn chú trọng đến thiết kế để mang đến sự kết hợp giữa vẻ đẹp thẩm mỹ và tính ứng dụng trong đời sống. Các mẫu xe của Toyota thường có kiểu dáng hiện đại, thanh lịch, nhỏ gọn và không kém phần năng động.

Tùy từng dòng xe, sẽ có các màu sắc đa dạng để bạn lựa chọn theo đúng sở thích và mong muốn của mình. Trong khi đó, không gian trong xe cũng được thiết kế rộng rãi và bố trí nội thất xe bằng những chất liệu cao cấp, mang tính tiện nghi cao, giúp đem lại cảm giác thoải mái cho bạn khi lái xe. 

giá xe Toyota
Thiết kế xe Toyota thanh lịch nhưng vẫn mang nét năng động, cá tính.

2. Động cơ

Toyota nổi tiếng với động cơ bền bỉ, hiệu suất cao và tiết kiệm nhiên liệu. Hiện nay, Toyota đã và đang không ngừng nghiên cứu và phát triển các công nghệ động cơ mới để đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải ngày càng khắt khe. Các dòng xe của hãng đang được chú ý bởi sử dụng động cơ hybrid (kết hợp giữa động cơ truyền thống là xăng, dầu diesel và điện), giúp giảm lượng khí thải và tiết kiệm năng lượng đáng kể.

giá xe Toyota
Động cơ hybrid là một điểm nổi bật nhất của xe Toyota.

3. Những tiện ích được trang bị

Hãng xe ô tô Toyota luôn hướng đến việc cung cấp các tiện ích tiên tiến và hiện đại nhất cho người dùng, tạo sự thoải mái nhất khi lái xe. Các dòng xe của hãng thường được trang bị các tính năng an toàn cao cấp cho người lái như hệ thống phanh ABS, cân bằng điện tử, túi khí, hệ thống cảnh báo va chạm và hỗ trợ đỗ xe.

Ngoài ra, bên trong xe được trang bị nhiều tiện ích hiện đại bao gồm hệ thống đề nổ thông minh, màn hình điều khiển có thể kết nối điện thoại di động cùng chức năng GPS dẫn đường, khả năng kết nối Bluetooth tốt…

giá xe Toyota
Trang bị xe Toyota hiện đại và tiên tiến nhất.

IV. Thông số kỹ thuật của dòng xe Toyota

Khi chọn mua một chiếc xe ô tô, chắc chắn bạn cần phải nghiên cứu kỹ các thông số kỹ thuật để đưa ra đánh giá đúng về xe so với nhu cầu của bản thân. Dưới đây là bảng thông số kỹ thuật về dòng xe Toyota Raize, một trong những dòng xe Toyota được bán nhiều nhất tại thị trường Việt Nam để bạn tham khảo và cân nhắc.

Đặc điểm Thông số kỹ thuật
Loại động cơ Tăng áp
Dung tích động cơ 998
Công suất tối đa ((KW) HP/vòng/phút) 98/6000
Momen xoắn tối đa (Nm/vòng/phút) 140/2400 – 4000
Tiêu chuẩn khí thải Euro 5
Các chế độ lái Power
Hộp số Biến thiên vô cấp/ CVT
Lẫy chuyển số
Hệ thống lái Trợ lực điện
Hệ thống treo Trước Mc Pherson
Sau Phụ thuộc kiểu dầm xoắn
Vành và lốp xe Kích thước lớp 205/60R17
Chất liệu Hợp kim nhôm
Phanh Trước Đĩa
Sau Tang trống
Tiêu thụ nhiên liệu (L/100km) Ngoài đô thị 4.8
Kết hợp 5.6
Trong đô thị 7.0

Tham khảo thêm: Giá xe Ford 7 chỗ cập nhật mới nhất T7/2024

V. Có nên mua xe Toyota cũ không ?

giá xe Toyota
Có nên mua xe toyota cũ không?

Việc sở hữu một chiếc xe ô tô mới có thể sẽ mất chi phí rất lớn, do đó hiện nay, nhiều người sau khi cân nhắc kiểu dáng và dòng xe phù hợp với nhu cầu của mình, họ sẽ tìm kiếm những chiếc xe cũ với giá thấp hơn để có thể tiết kiệm một phần chi phí phải bỏ ra.

Mua xe Toyota cũ là một lựa chọn thông minh nếu bạn cần một chiếc xe bền bỉ, giá trị sử dụng cao và chi phí bảo dưỡng hợp lý. Một số ưu – nhược điểm khi chọn mua xe Toyota cũ:

Ưu điểm Nhược điểm
Giá thành hợp lý vì xe cũ thường có giá thấp hơn đáng kể so với xe mới, từ đó giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí. Một số mẫu xe cũ có thể gây tiêu hao nhiên liệu nhiều hơn so với các mẫu xe mới được trang bị công nghệ tiết kiệm nhiên liệu hiện đại như công nghệ hybrid.
Việc bảo dưỡng và sửa chữa xe Toyota cũ cũng thường đơn giản và ít tốn kém. Mạng lưới dịch vụ của hãng Toyota trải rộng trên toàn quốc, do đó phụ tùng và các thiết bị sẽ dễ dàng tìm kiếm với giá cả phải chăng.  Vì mua xe cũ, người mua sẽ không còn được hưởng bảo hành chính hãng như xe mới, trừ khi chiếc xe đó vẫn còn trong thời gian bảo hành.
Toyota được biết đến với sự bền bỉ cao. Các mẫu xe cũ của hãng này thường ít gặp vấn đề nghiêm trọng về động cơ, giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng. Dù Toyota giữ giá tốt nhưng xe cũ vẫn trải qua khấu hao theo thời gian, do đó, có thể ảnh hưởng đến giá trị khi bạn quyết định bán lại.
Nhiều dòng và mẫu xe Toyota cũ vẫn được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại như những mẫu mới hiện nay. Xe cũ có thể đã trải qua tai nạn hoặc bị hư hỏng trước đó và luôn tiềm ảnh các rủi ro khi sử dụng. Vì vậy, các vấn đề về nguồn và chủ sở hữu trước đó rất quan trọng.

Tham khảo thêm: Giá xe Nissan cập nhật mới nhất T7/2024

VI. Mua xe Toyota cũ ở đâu?

Nếu bạn đang cân nhắc mua xe ô tô Toyota cũ, Mua Bán xin đề xuất một vài sự lựa chọn uy tín nhất để bạn an tâm hơn khi tìm kiếm một chiếc xe như ý. Các địa điểm mua xe Toyota cũ bao gồm:

  • Các đại lý chính hãng của Toyota

Nhiều đại lý Toyota không chỉ kinh doanh xe mới mà còn bán các xe cũ từ người dùng trước. Những chiếc xe này thường được kiểm tra và bảo dưỡng kỹ lưỡng trước khi bán ra. Do đó, bạn có thể yên tâm hơn khi chọn mua. Tuy nhiên, xe cũ tại đại lý thường có mức giá cao hơn so với nguồn khác do các chi phí như chi phí kiểm tra, bảo dưỡng và bảo hành.

giá xe Toyota
Mua xe Toyota cũ tại các đại lý.
  • Mua trực tiếp từ người bán

Có rất nhiều người lựa chọn mua xe hay bất cứ tài sản nào bằng cách này vì khi mua trực tiếp từ chủ trước, bạn có thể an tâm hơn về nguồn gốc cũng như có thể thương lượng rõ hơn với người bán để có giá tốt nhất. Nhược điểm của hình thức này đó chính là bạn cần có kiến thức về xe cũ cũng như là kiểm tra nguồn gốc kỹ lưỡng để tránh những rủi ro khi phát sinh về sau như chế độ bảo hành hay chất lượng xe…

giá xe Toyota
Mua xe Toyota cũ trực tiếp tại chủ sở hữu cũ.
  • Các trang web mua bán xe cũ

Hiện nay, mua bán xe trực tuyến qua các website rất được ưa chuộng nhờ tính tiện lợi cho người mua. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và so sánh nhiều mẫu xe từ các nguồn khác nhau ngay trên thiết bị di động của mình. Các trang web uy tín thường xuyên cập nhật các mẫu xe cũ chất lượng với nhiều mức giá khác nhau, mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, hãy chọn những trang web đáng tin cậy để tránh nguy cơ bị lừa đảo và mất tiền.

Mua Bán là một trang web đáng tin cậy, chuyên cung cấp thông tin uy tín về xe máy và ô tô cũ. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm, trao đổi và mua bán các mẫu xe ô tô Toyota cũ với mức giá tốt nhất, đảm bảo rõ ràng về nguồn gốc và chủ sở hữu.

giá xe Toyota
Tìm mua Toyota cũ trên các trang web bán xe cũ.

Lời kết

Bài viết trên Mua Bán đã chia sẻ cho bạn đọc chi tiết về giá xe Toyota – giá niêm yết và giá lăn bánh mới nhất hiện nay. Hy vọng rằng bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để đưa ra quyết định chính xác nhất cho nhu cầu mua xe của bản thân mình. Xem thêm những bài viết khác về các kiến thức xe quan trọng để cho mình thêm nhiều thông tin thú vị khác nhé.

Đọc thêm:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Gia Hân
Mình là Gia Hân Huỳnh hiện đang là một Content Creator. Với gần 2 năm kinh nghiệm sáng tạo và tìm hiểu các bài viết liên quan đến Phong thủy, chia sẻ kinh nghiệm, nghề nghiệp... hy vọng rằng có thể mang đến những giá trị ý nghĩa cho bạn đọc qua Muaban.net.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ