Friday, August 2, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeGiá xe Peugeot 3008 mới nhất tháng 8/2024: Giá niêm yết và...

Giá xe Peugeot 3008 mới nhất tháng 8/2024: Giá niêm yết và giá lăn bánh

spot_imgspot_img

Peugeot 3008 vẫn là sự lựa chọn quá lý tưởng cho phân khúc SUV tầm trung trên thị trường hiện nay. Vậy giá xe Peugeot 3008 là bao nhiêu? Sản phẩm sở hữu những ưu điểm gì nổi bật? Hãy cùng Mua Bán khám phá chi tiết hơn những đổi mới của siêu phẩm này trong bài viết sau.

Bảng giá xe Peugeot 3008
Cập nhật bảng giá xe Peugeot 3008 mới nhất

I. Bảng giá các phiên bản xe Peugeot 3008

Peugeot 3008 hiện đang được nhiều người dùng quan tâm bởi mức giá vô cùng hợp lý cùng động cơ tối tân đẳng cấp. Dưới đây là bảng giá xe Peugeot 3008 mới nhất được cập nhật trên thị trường.

Phiên bản xe Giá niêm yết (đồng) Giá lăn bánh (đồng)
Peugeot 3008 AT 929.000.000
Peugeot 3008 AL 1.015.000.000
Peugeot 3008 GT 1.099.000.000

Lưu ý: Giá lăn bánh trên thuộc khu vực I, mức giá này có thể thay đổi tại mỗi khu vực tùy thuộc vào các yếu tố như phí biển số, phí đăng kiểm, bảo hiểm xe,… Để có được mức giá chính xác nhất, bạn có thể liên hệ cửa hàng để được tư vấn chi tiết.

  • Khu vực I gồm thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.
  • Khu vực II gồm những thành phố trực thuộc Trung Ương (trừ thành phố Hồ Chí Minh và Hồ Nội), thành phố trực thuộc tỉnh và thị xã.
  • Khu vực III bao gồm những khu vực khác nằm ngoài khu vực I và II nêu trên.
Bảng giá các phiên bản xe Peugeot 3008
Giá các phiên bản xe Peugeot 3008

II. Đánh giá tổng quan về dòng xe Peugeot 3008

Bên cạnh giá cả thì diện mạo tổng quan của Peugeot 3008 là điều mà người dùng quan tâm hơn cả.

1. Thiết kế

Peugeot 3008 sở hữu kích thước tổng thể lý tưởng với chiều Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4510 x 1850 x 1662 mm cùng khoảng sáng gầm xe 165mm.

Peugeot 3008 sở hữu thiết kế thể thao cá tính
Peugeot 3008 sở hữu thiết kế thể thao cá tính

Diện mạo lần này của Peugeot 3008 có sự thay đổi rõ rệt hơn so với phiên bản tiền nhiệm trước đó. Đặc biệt là bộ lưới tản nhiệt đã được mở rộng và nâng cấp với kích thước lớn hơn cùng với đó là họa tiết vân kim cương hai bên độc đáo. Thiết kế thể thao trẻ trung năng động lần này cũng chính là điểm nhấn thu hút hàng triệu khách hàng tìm đến trải nghiệm sản phẩm.

2. Động cơ 

Trái tim của Peugeot 3008 là khối động cơ tân tiến 1.6L Turbo mang lại công suất cực đại lên đến 165 mã lực cùng mô men xoắn 245 Nm. Toàn bộ hệ thống truyền động sẽ được đẩy xuống hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Với khối động cơ tối ưu này, sản phẩm chỉ mất khoảng 10 giây để tăng tốc từ 0-100km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu cũng được giảm thiểu và dừng ở con số 5,9L/100km vô cùng lý tưởng cho một dòng SUV tiện dụng.

Động cơ Peugeot 3008 tiên tiến mang lại khả năng vận hành tốt nhất
Động cơ Peugeot 3008 tiên tiến mang lại khả năng vận hành tốt nhất

Bên cạnh đó, Peugeot 3008 còn được trang bị cả hệ thống Advanced Grip Control tối đa hóa lực kéo của xe trong điều kiện mặt đường trơn trượt nhờ khả năng tác động lực kéo ở 2 bánh trước. Xe cũng được nâng cấp thêm 5 chế độ vận hành khác biệt giúp Peugeot 3008 thích nghi tốt với đa dạng địa hình.

3. Nội thất và ngoại thất

Khi bước vào khoang lái, điều đầu tiên người dùng có thể nhận thấy ngay chính là màn hình thiết kế mới với kích thước 10inch thay cho phiên bản 9inch trước đó. Đồng thời màn hình lái ở vô lăng cũng được nâng cấp lên 12,3inch sắc nét.

Nội thất và ngoại thất
Khoang ghế lái và khu vực vô lăng nổi bật

Khoang canbin vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế i-Cockpit đặc trưng cùng các nút bấm tùy chỉnh, cần số dạng gạt tương tự cabin máy bay. Vô lăng êm ái được đệm thêm lớp da ba chấu D-cut thể thao mang lại sự thoải mái khi sử dụng các nút bấm hỗ trợ.

Không gian hàng ghế sau vẫn vô cùng thoải mái khi trục cơ sở được giữ nguyên. Toàn bộ hệ thống ghế ngồi của xe đều được bọc da sang trọng, ghế sau có thêm bệ đỡ tay trong khi ghế lái tích hợp chỉnh điện tiện lợi.

Không gian hàng ghế sau
Không gian hàng ghế sau tiện nghi thoải mái

Ngay từ đầu Peugeot 3008 đã gây được ấn tượng nhờ thiết kế nối liền tạo thành hình vô cực hút mắt nhưng không kém phần mạnh mẽ. Sản phẩm cũng nổi bật hơn hẳn với mặt ca lăng 3D tràn viền, chi tiết chỉ được thêm thắt ở những mẫu xe hạng sang đích thực.

Dải đèn LED phía trước được tạo hình như nanh sư tử kéo dài đến tận cản dưới trở thành điểm nhấn cá tính kèm tính năng tự động cân bằng góc chiếu sáng mới lạ.

Dải đèn LED
Dải đèn LED cá tính đặc trưng của thương hiệu

Nẹp cửa bên dưới và phần viền mái ở trên tiếp tục được mạ crom kéo dài thêm điểm nhấn cho sự sang trọng cuốn hút. Trụ B được sơn đen bóng mang lại cảm giác hông xe sẽ dài hơn so với thực tế, khi lả lướt trên đường tạo ra hiệu ứng kéo dài bắt sáng độc đáo. Xe cũng được trang bị thêm gương chiếu hậu có tính năng gập – chỉnh điện cùng đèn báo rẽ chống chói tự động.

Xem thêm: Bảng giá xe Audi cập nhật mới nhất năm 2024

Nẹp cửa bên dưới và phần viền mái
Các chi tiết hoàn thiện ở mức độ cao

4. Công nghệ an toàn 

Peugeot 3008 sẽ được trang bị hệ thống an toàn ADAS bao gồm những tính năng như cảnh báo điểm mù, hỗ trợ giữ làn đường, nhắc nhở người lái tập trung, nhận diện biển báo giới hạn tốc độ, cảm biến đỗ xe phía trước. Bên cạnh đó xe cũng được nâng cấp những tiêu chuẩn an toàn như:

  • Cân bằng điện tử.
  • Hệ thống phanh ABS.
  • Camera lùi 180 độ với giả lập ở 2 bên.
  • Cảm biến đỗ xe phía sau.
  • 6 túi khí.
  • Cảnh báo thời gian lái xe.
Công nghệ an toàn 
Công nghệ an toàn được trang bị trên sản phẩm

5. Thông số kỹ thuật 

Bên cạnh việc tham khảo xe ô tô Peugeot 3008 giá bao nhiêu, việc hiểu hơn về thông số kỹ thuật cũng giúp bạn dễ dàng đánh giá mức độ phù hợp của sản phẩm với nhu cầu cá nhân.

Số chỗ ngồi 5
Kích thước DxRxC 4.510 x 1.850 x 1.662 mm
Chiều dài cơ sở 2.730 mm
Khoảng sáng gầm 165 mm
Động cơ 1.6L THP, Euro 6
Dung tích động cơ 1.599 cc
Công suất cực đại 165Hp / 6000rpm
Mô-men xoắn cực đại 240Nm / 4000 rpm
Hộp số Tự động 6 cấp
Mức tiêu hao nhiên liệu 5.9l/100km
Lốp xe 225/55R18
Dung tích thùng nhiên liệu 53L
Thông số kỹ thuật 
Thông số kỹ thuật ấn tượng từ Peugeot 3008

III. Có nên chọn mua xe Peugeot 3008 ở thời điểm hiện tại?

Mua xe ô tô luôn là một trong những quyết định quan trọng cần được cân nhắc kỹ lưỡng. Với vô số thương hiệu đa dạng hiện nay, Peugeot 3008 vẫn luôn là sự lựa chọn hấp dẫn nhất nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật.

1. Giá cả cạnh tranh 

Peugeot 3008 đang được định giá ở mức vô cùng phù hợp trong phân khúc SUV tầm trung mang lại giá trị cao hơn hẳn chi phí phải đầu tư. So với những đối thủ cùng phân khúc khác, Peugeot 3008 không chỉ đáp ứng đầy đủ công năng cần thiết mà còn sở hữu những ưu điểm vượt trội, có thể làm hài lòng mọi khách hàng dù khó tính nhất.

Giá cả cạnh tranh 
Peugeot 3008 sở hữu mức giá tốt trong phân khúc

2. Thương hiệu sản xuất uy tín đến từ Pháp 

Peugeot 3008 là một thương hiệu ô tô danh tiếng đến từ Pháp nổi tiếng với uy tín lâu đời và chất lượng sản phẩm đáng tin cậy. Những siêu phẩm từ thương hiệu này luôn nhận được đánh giá cao nhất về sự tinh tế, bển bỉ trong từng thiết kế cũng như bộ máy vận hành. Đây đều là những yếu tố góp phần tạo nên sự an tâm, tin tưởng cho người dùng.

3. Thiết kế sang trọng 

Peugeot 3008 sở hữu thiết kế thời thượng cùng những trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất. Đường nét tinh tế cùng phong cách châu Âu đặc trưng giúp sản phẩm nổi bật hơn so với các đối thủ trong cùng phân khúc. Bên cạnh đó, những tiện nghi được nâng cấp cũng giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn trong quá trình sử dụng.

Thiết kế sang trọng 
Thiết kế sang trọng của sản phẩm là một điểm cộng

4. Khả năng vận hành mạnh mẽ 

Peugeot 3008 đời mới được trang bị khối động cơ mạnh mẽ, linh hoạt giúp mang lại trải nghiệm lái xe mượt mà và êm ái hơn trên mọi cung đường. Khả năng vận hành ổn định, tiết kiệm nhiên liệu cũng là một trong các điểm cộng lớn nhất của dòng xe này. Peugeot 3008 chính là sự lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu di chuyển ngắn trong đô thị lẫn các chuyến đi xa ngoại ô.

Xem thêm: Giá xe Satria F150 mới nhất Tháng 7/2024| Giá lăn bánh và đại lý

IV. Hướng dẫn tìm mua xe Peugeot 3008 cũ giá rẻ, chính chủ 

Mua xe Peugeot 3008 cũ có thể là sự lựa chọn hợp lý nhất nếu bạn muốn sở hữu một sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng. Điều này phù hợp với những ai có ngân sách khiêm tốn. Bạn có thể tham khảo một số hướng dẫn sau khi tìm mua xe Peugeot 3008 cũ:

  • Xác định ngân sách: Điều đầu tiên cần làm chính là xác định ngân sách mà bạn sẵn sàng chi trả cho một chiếc Peugeot 3008 cũ. Việc này giúp bạn thu hẹp phạm vi tìm kiếm và tránh lãng phí thời gian vào những lựa chọn không mấy phù hợp.
Hướng dẫn tìm mua
Xác định ngân sách chi trả cho xe trước khi mua
  • Tìm kiếm thông tin: Bạn có thể tìm đến những cửa hàng xe ô tô cũ uy tín hoặc truy cập những website chuyên mua bán ô tô cũ chất lượng như Muaban.net. Đây đều là những nguồn thông tin hữu ích giúp bạn có được sản phẩm ưng ý nhất.
  • Kiểm tra lịch sử và giấy tờ xe: Trước khi quyết định mua một sản phẩm nào đó, bạn hãy yêu cầu bên người bán cung cấp đầy đủ giấy tờ liên quan như giấy đăng kiểm, giấy đăng ký xe, sổ bảo dưỡng,… Bên cạnh đó đừng quên kiểm tra lịch sử sử dụng xe để chắc chắn sản phẩm không vướng phải bất kỳ vấn đề pháp lý hay tranh chấp nào khác.
Kiểm tra lịch sử và giấy tờ xe
Kiểm tra kỹ lưỡng các yếu tố trước khi mua xe
  • Kiểm tra xe thực tế: Luôn luôn kiểm tra tình trạng thực tế sản phẩm trước khi thanh toán, từ nội thất ngoại thất đến động cơ và bộ phận kỹ thuật đều phải được xem xét kỹ lưỡng. Nếu không có quá nhiều kinh nghiệm, bạn có thể nhờ một người am hiểu về dòng xe này kiểm tra hộ.

Nếu bạn đang đang có nhu cầu mua ô tô Peugeot 3008 cũ giá rẻ với những cam kết từ chính chủ, Muaban.net sẽ là một trong những điểm đến hàng đầu mà bạn có thể lựa chọn. Đây là nền tảng mua bán trực tuyến uy tín nhất nhì thị trường Việt Nam cung cấp đa dạng sản phẩm về xe ô tô cũ với mức giá hợp lý cùng những đảm bảo về chất lượng và uy tín.

Địa điểm mua xe Peugeot 3008 giá tốt
Địa điểm mua xe Peugeot 3008 uy tín chính chủ

Muaban.net cung cấp đa dạng những danh mục phong phú của từng loại xe giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn các sản phẩm phù hợp với ngân sách của mình. Website có giao diện tối ưu, dễ sử dụng cùng bộ lọc tìm kiếm tiện lợi. Bạn có thể tìm sản phẩm theo tên thương hiệu, đời xe, giá cả, khu vực và nhiều tiêu chí khác để nhanh chóng tìm được một mẫu xe yêu thích nhất.

Muaban.net cũng cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm, bao gồm cả tình trạng, hình ảnh, giá bán và thông tin liên hệ từ người bán. Điều này giúp bạn có cái nhìn tổng quan về sản phẩm cũng như an tâm hơn trước những quyết định mua sắm trực tuyến.

Lời kết

Giá xe Peugeot 3008 cùng những đánh giá chi tiết về diện mạo lẫn công năng đã được Mua Bán nêu rõ qua bài viết trên. Hy vọng nội dung chia sẻ có thể giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhất. Đừng quên để lại bình luận nếu cảm thấy bài viết hữu ích nhé. Truy cập Muaban.net để tìm hiểu rõ hơn về thị trường mua bán xe cũ hiện nay.

Có thể bạn quan tâm:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Phạm Thị Thu Nhung
Xin chào, mình là Thu Nhung, hiện đang đảm nhận vai trò Content Writer với hơn 2 năm kinh nghiệm tại muaban.net trong lĩnh vực bất động sản, phong thủy, việc làm,... Hy vọng những bài viết của mình có thể chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích nhất.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ