Tuesday, July 23, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeBảng giá xe Nissan Almera mới nhất 2024: Giá niêm yết và...

Bảng giá xe Nissan Almera mới nhất 2024: Giá niêm yết và lăn bánh

spot_imgspot_img

Với loạt tính năng tiện nghi vượt trội, Nissan Almera đang trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu trên thị trường ô tô hiện nay. Hãy cùng Muaban.net tìm hiểu mức giá xe Nissan Almera và lý do tại sao mẫu xe này lại được săn đón đến thế!

Giá xe Nissan Almera chi tiết 2024
Giá xe Nissan Almera chi tiết 2024

I. Bảng giá xe Nissan Almera mới nhất hiện nay

Sau nhiều thời gian chờ đợi, Nissan Almera 2024 đã có mặt trên thị trường Việt Nam. Chi phí để sở hữu một chiếc xe đến từ thương hiệu Nhật Bản này dao động trong khoảng từ 500 đến 650 triệu đồng, phụ thuộc vào phiên bản và khu vực bán.

Nissan Almera 2024 hiện đang thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng
Nissan Almera 2024 hiện đang thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng

Bảng Giá Các Phiên Bản Xe Nissan Almera 2024:

Phiên Bản Giá Đề Xuất (VNĐ) Giá Lăn Bánh tại Hà Nội (VNĐ) Giá Lăn Bánh tại TP.HCM (VNĐ) Giá Lăn Bánh tại các khu vực Khác (VNĐ)
Nissan Almera CVT 539.000.000 626.017.000 615.237.000 607.017.000
Nissan Almera CVT Cao Cấp 595.000.000 688.737.000 676.837.000 669.737.000

Nguồn: oto.com.vn

*Lưu ý: Mức giá trên chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi tùy thuộc vào các chi phí liên quan như lệ phí trước bạ, biển số, bảo hiểm trách nhiệm dân sự…

Tham khảo thêm: Giá xe Honda Civic cập nhật: Đánh giá chi tiết cùng ưu đãi hấp dẫn

II. So sánh giá xe Nissan Almera với các đối thủ

Nissan Almera 2024 được định vị trong phân khúc sedan hạng B và phải cạnh tranh trực tiếp với nhiều đối thủ đáng gờm. Với mức giá dao động quanh 500 – 650 triệu thì Nissan Almera có phần nhỉnh hơn một vài cái tên khác. Bạn có thể tham khảo bảng giá chi tiết của một số dòng xe cùng phân khúc bên dưới.

Nissan Almera 2024 được định vị trong phân khúc sedan hạng B và phải cạnh tranh trực tiếp với nhiều đối thủ
Nissan Almera 2024 được định vị trong phân khúc sedan hạng B và phải cạnh tranh trực tiếp với nhiều đối thủ
Dòng xe Giá bán (VNĐ)
Toyota Vios 479,000,000
Honda City 559,000,000
Mazda 2 415,000,000
Hyundai Accent 426,100,000
Nissan Almera 469,000,000 – 595,000,000

III. Đánh giá tổng quan về xe Nissan Almera

Tuy có mức giá chưa hẳn là “cạnh tranh” so với đối thủ trong phân khúc, nhưng Nissan Almera 2024 có những cải tiến đáng kể so với các phiên bản trước, mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng. Cụ thể, bạn có thể xem các đánh giá tổng quan về dòng xe này ngay dưới đây.

1. Thiết kế ngoại thất

Nissan Almera thuộc phân khúc sedan hạng B nhưng lại sở hữu kích thước lớn hơn so với nhiều đối thủ. Cụ thể, xe có kích thước tổng thể là 4.495 x 1.740 x 1.460 mm, chiều dài cơ sở đạt 2.620 mm và khoảng sáng gầm xe 155 mm. So với các mẫu xe như Mazda 2, Attrage, Soluto, Accent và Vios, Almera có kích thước vượt trội và tương đương với mẫu Suzuki Ciaz – một trong những mẫu xe rộng rãi nhất trong phân khúc.

Nissan Almera 2024 sở hữu thiết kế ngoại thất thanh lịch
Nissan Almera 2024 sở hữu thiết kế ngoại thất thanh lịch

Về khung gầm, hệ thống treo, Nissan Almera được trang bị hệ thống treo trước kiểu MacPherson và hệ thống treo sau kiểu thanh cân bằng, mang đến sự êm ái và nhẹ nhàng phù hợp với xe đô thị hạng B. Tuy nhiên, hệ thống phanh của xe chỉ có phanh đĩa phía trước, trong khi phía sau vẫn sử dụng phanh tang trống, điều này có thể là một điểm trừ đối với một số người dùng.

Bên cạnh đó, phần đầu xe Nissan Almera có thiết kế trẻ trung, hiện đại và nam tính hơn so với mẫu tiền nhiệm Nissan Sunny. Cụm đèn pha được thiết kế sắc nét với dải đèn định vị ban ngày dạng LED hình đôi cánh. Lưới tản nhiệt có họa tiết tổ ong kết hợp với viền crom tạo điểm nhấn ấn tượng. Cụm đèn sương mù và các đường nét nổi khối ở đầu xe mang đến cảm giác khỏe khoắn và cơ bắp.

Đầu xe Nissan Almera có thiết kế trẻ trung
Đầu xe Nissan Almera có thiết kế trẻ trung

Về thân xe có thiết kế cột C và phần mui xe được nâng cao, kết hợp với đường gân chạy dọc thân xe, tạo nên vẻ mạnh mẽ và thể thao. Gương chiếu hậu được bố trí trên cánh cửa thay vì trụ A, giúp tầm nhìn của người lái thoáng hơn. Gương cũng được trang bị tính năng gập điện, chỉnh điện và tích hợp đèn báo rẽ.

Đuôi xe Nissan Almera có thiết kế thể thao
Đuôi xe Nissan Almera có thiết kế thể thao

Nhìn từ phía sau, Nissan Almera hướng tới đối tượng khách hàng trẻ với thiết kế thể thao và hiện đại. Cụm đèn hậu LED có thiết kế sắc sảo theo hình mũi tên với viền đen khỏe khoắn. Cản dưới sơn đen với họa tiết kiểu sợi carbon, giúp xe trông mạnh mẽ hơn. Dù trang bị camera lùi, nhưng xe lại thiếu cảm biến đỗ xe phía sau, đây là một điểm trừ so với các đối thủ. Ngoài ra, mâm và lốp xe được trang bị bộ mâm đa chấu hợp kim đúc kích thước 15 inch, đi cùng lốp có thông số 195/65R15.

2. Thiết kế nội thất

Về nội thất, bên trong khoang lái của Nissan Almera được thiết kế tối giản và gọn gàng với bảng táp-lô hai tông màu đen và trắng. Các chi tiết như cụm màn hình giải trí, điều chỉnh điều hòa và cửa gió được bo tròn, mang đến cảm giác mềm mại hơn so với ngoại thất khỏe khoắn.

Nissan Almera 2024 sở hữu không gian nội thất rộng rãi
Nissan Almera 2024 sở hữu không gian nội thất rộng rãi

Vô lăng 3 chấu trợ lực điện dạng D-Cut tích hợp các nút bấm điều chỉnh menu và âm lượng. Phía sau vô lăng là cụm đồng hồ Analog trên bản CVT tiêu chuẩn và màn hình Digital 7 inch trên bản CVT cao cấp.

Cụm điều chỉnh tại khu vực khoang lái
Cụm điều chỉnh tại khu vực khoang lái

Ghế trước của Nissan Almera được thiết kế theo dạng thể thao với hai bên thành nhô cao, ôm lưng người ngồi. Bản cao cấp có ghế bọc da, trong khi bản tiêu chuẩn là ghế nỉ, cả hai đều chỉnh cơ.

Hệ thống ghế ngồi êm ái
Hệ thống ghế ngồi êm ái

Không gian hàng ghế sau rộng rãi với độ ngả lưng tốt, mang lại sự thoải mái khi di chuyển trên các chặng đường dài. Tuy nhiên, hàng ghế sau thiếu một số trang bị như bệ tỳ tay, gối đầu điều chỉnh độ cao và cửa gió điều hòa.

3. Động cơ và hiệu suất

Nissan Almera tạo điểm nhấn khác biệt trong phân khúc sedan hạng B khi được trang bị động cơ tăng áp 1.0L, có khả năng tăng áp để sản sinh công suất tối đa 100 mã lực, mô-men xoắn cực đại 160 Nm (bản MT) và 152 Nm (bản CVT), giúp xe tăng tốc nhanh và linh hoạt.

Động cơ vận hành mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu
Động cơ vận hành mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu

Nhờ công nghệ tăng áp, Almera có mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng, chỉ 4,34 lít/100km cho phiên bản CVT. Bên cạnh đó xe còn có khung gầm vững chắc, mang lại cảm giác lái ổn định, phù hợp với cả điều kiện đường phố đô thị và các chuyến đi dài.

4. Công nghệ và tính năng an toàn

Một trong những công nghệ nổi bật của Nissan Almera 2024 là Nissan Intelligent Mobility với các tính năng như cảnh báo va chạm trước, phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo điểm mù và hỗ trợ giữ làn đường. Ngoài ra, Almera còn có camera 360 độ, cảm biến lùi và hệ thống kiểm soát hành trình.

Xe sở hữu nhiều công nghệ và tính năng an toàn
Xe sở hữu nhiều công nghệ và tính năng an toàn

5. Tiện nghi và tiện ích

Không chỉ chú trọng đến an toàn, xe còn trang bị nhiều tiện ích hiện đại nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng. Bản tiêu chuẩn trang bị Radio AM/FM, hệ thống 4 loa và điều hòa chỉnh cơ, trong khi bản CVT cao cấp có màn hình cảm ứng 8 inch hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống âm thanh 6 loa và điều hòa tự động 1 vùng.

Xe trang bị nhiều tiện ích hiện đại
Xe trang bị nhiều tiện ích hiện đại

Ngoài ra, khoang hành lý rộng rãi với dung tích 482 lít cũng sẽ đáp ứng tốt nhu cầu chứa đồ trong các chuyến đi.

Khoang hành lý rộng rãi
Khoang hành lý rộng rãi

Tham khảo thêm: Cập Nhật Giá Xe Vinfast Lux A2.0 2023 Mới Nhất Từng Phiên Bản

IV. Có nên mua Nissan Almera hay không?

Với loạt công nghệ tiến tiến trên, rõ ràng Nissan Almera là một lựa chọn tốt với hầu hết khách hàng. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn còn phân vân thì có thể tham khảo thêm chi tiết ưu – nhược điểm của dòng xe này.

Ưu điểm của Nissan Almera:

  • Động cơ mạnh mẽ: Động cơ 1.0L Turbo của Nissan Almera, mặc dù chỉ có 98 mã lực, nhưng mô-men xoắn lên tới 152 Nm, giúp xe vận hành linh hoạt và mượt mà so với đối thủ trong phân khúc.
  • Cách âm tốt: Khả năng cách âm của Nissan Almera rất tốt nhờ thân vỏ chắc chắn và cứng cáp. Xe vận hành êm ái, giảm thiểu tiếng ồn từ bên ngoài.
  • Tiết kiệm nhiên liệu: Nissan Almera trung bình chỉ tiêu hao khoảng 5L/100km nhờ động cơ nhỏ 1.0L kết hợp với hộp số tự động vô cấp CVT. Đây là điểm mạnh đối với những người chạy xe dịch vụ.
  • Không gian rộng rãi: Không gian bên trong xe rộng rãi, đặc biệt là hàng ghế sau, mang lại cảm giác thoải mái cho hành khách. Cốp xe lớn, đáp ứng nhu cầu chứa đồ cho những chuyến đi dài.
  • Chi phí bảo dưỡng hợp lý: Chi phí bảo dưỡng của Nissan Almera khá thấp, với các mốc bảo dưỡng định kỳ không tốn kém.
Nissan Almera sở hữu nhiều ưu điểm nổi bât
Nissan Almera sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Tham khảo thêm: Bảng giá xe Peugeot cập nhật mới nhất 

Nhược điểm của Nissan Almera:

  • Lỗi hấp hơi kính lái: Một số mẫu xe Nissan Almera gặp hiện tượng hấp hơi kính lái vào mùa đông do thiếu trang bị dàn điều hòa nóng. Hãng đã thừa nhận lỗi này và tiến hành lắp bổ sung dàn nóng cho xe.
  • Hệ thống xưởng dịch vụ hạn chế: Hệ thống đại lý và xưởng dịch vụ của Nissan chưa phủ rộng, đặc biệt ở các tỉnh, gây khó khăn cho việc bảo dưỡng và sửa chữa xe. Phụ tùng thay thế chính hãng cũng khó tìm và có giá cao, khiến người dùng còn e dè.
  • Chất liệu nội thất: Một số người dùng có thể cảm thấy chất liệu nội thất của Nissan Almera chưa cao cấp bằng một số đối thủ trong cùng phân khúc. Tuy nhiên, điều này phụ thuộc vào sự đánh giá cá nhân và mức độ quan trọng của yếu tố này đối với người mua.
Các nhược điểm của xe không ảnh hưởng quá nhiều đến trải nghiệm
Các nhược điểm của xe không ảnh hưởng quá nhiều đến trải nghiệm

Ngoài ra, nếu ngân sách hạn chế nhưng vẫn muốn trải nghiệm dòng xe này, bạn có thể tham khảo một số mẫu Nissan Almera cũ tại Muaban.net để có mức giá ưu đãi nhất. Quan trọng nhất là các giao dịch tại website đều rõ ràng, minh bạch để bảo vệ quyền lợi cho người mua hàng.

Tham khảo thêm: Giá xe Audi 2023 cập nhật mới nhất tại Việt Nam

V. Một số câu hỏi thường gặp về Nissan Almera

1. Xe Nissan Almera có bao nhiêu màu?

Nissan Almera 2024 có sáu màu ngoại thất: Đen, Ghi xám, Trắng ngọc trai, Đỏ, Cam, và Bạc, phù hợp với nhiều nhu cầu thẩm mỹ khác nhau.

Nissan Almera 2024 có sáu màu
Nissan Almera 2024 có sáu màu

2. Mức tiêu hao nhiên liệu của Nissan Almera là bao nhiêu?

Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của Nissan Almera 2024 là khoảng 5.1 lít/100 km, được đánh giá là tiết kiệm, phù hợp cho người lái xe dịch vụ.

3. Nissan Almera có phù hợp cho gia đình không?

Xe phù hợp với nhu cầu chuyên chở hàng ngày của gia đình nhờ vào thiết kế tiện nghi, an toàn và không gian rộng rãi.

Lời kết

Như vậy, bài viết đã cung cấp chi tiết giá xe Nissan Almera 2024 và tổng hợp thêm các thông tin quan trọng về thông số, ưu và nhược điểm của dòng xe này.  Với những ai đang tìm kiếm một chiếc xe đa dụng, tiện nghi và bền bỉ, Nissan Almera là một lựa chọn đáng cân nhắc. Hãy thường xuyên ghé thăm website Muaban.net để cập nhật thêm nhiều thông tin hấp dẫn khác nhé!

Xem thêm:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Tăng Tú Hà
Mình là một content creator 5 năm kinh nghiệm với đa dạng kỹ năng như viết kịch bản (video Youtube dài - Tiktok ngắn), SEO, báo chí, sáng tạo cốt truyện... Tại Muaban.net, mình đã có hơn một năm đồng hành cùng site và có thể viết nhiều lĩnh vực đa dạng như phong thủy, xe, việc làm... Nếu có nhu cầu hợp tác, liên hệ mình qua các thông tin đính kèm profile nhé!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ