Friday, August 9, 2024
spot_img
HomeKiến thức xe5+ phong cách độ xe VinFast VF3 cực "chất" thu hút giới...

5+ phong cách độ xe VinFast VF3 cực “chất” thu hút giới trẻ hiện nay

spot_imgspot_img

Ngay từ khi mới ra mắt, mẫu VinFast VF3 đến từ hãng xe điện VinFast đã nhanh chóng trở thành mẫu xe điện quốc dân. Mức độ “hot” của mẫu xe này còn thể hiện qua hàng loạt các ý tưởng độ xe VF3. Cùng Muaban.net tìm hiểu các mẫu xe VF3 độ được nhiều người quan tâm trong thời điểm hiện tại.

Mẫu xe độ VF3
Tổng hợp các mẫu xe độ VF3 siêu ấn tượng

I. Giới thiệu về VinFast VF3 

Ngay từ khi mới ra mắt (Tháng 7/2023), VinFast VF3 đã nhận được những đánh giá cực kỳ tốt bởi thiết kế tối ưu, hiệu suất vận hành tốt và mức độ thân thiện với môi trường. Hướng đến việc cung cấp cho khách hàng một phương tiện di chuyển với thiết kế hiện đại, trang bị các công nghệ tiên tiến để tăng sự tiện lợi, mang lại cảm giác thoải mái và an toàn, thương hiệu VinFast đã chính thức mở bán mẫu xe điện Mini car VinFast VF3.

Xe VinFast VF3 nhanh chóng trở thành "mẫu xe quốc dân" ngay khi mới trình làng
Xe VinFast VF3 nhanh chóng trở thành “mẫu xe quốc dân” ngay khi mới trình làng

Tháng 5/2024, hãng VinFast công bố giá bán và đặt cọc cho mẫu xe VinFast VF3. Theo thông tin đến từ nhà sản xuất, trong tháng 8/2024, hãng sẽ bàn giao những chiếc xe đầu tiên cho khách hàng. Với hai mức giá bán là 240 triệu đồng (giá xe thuê pin) và 322 triệu đồng (giá xe mua pin) cùng chính sách cho thuê pin linh hoạt.

Xem thêm: Vinfast VF3 giá bao nhiêu? Giá lăn bánh tháng 8/2024

II. Các phong cách độ VinFast VF3 mới nhất 2024

Ngay khi mới ra mắt, mẫu xe VinFast VF3 đã tạo ra một cơn sốt mạnh mẽ đối với cộng đồng chơi xe. Với thiết kế có phần đơn giản, tinh gọn nhưng vẫn vô cùng đẹp mắt, cứng cáp này đã giúp con xe VF3 dễ dàng lọt vào “mắt xanh” của các dân chơi xe. Theo đó, nhiều mẫu xe độ VF3 đã ra đời thể hiện cá tính lẫn sức sáng tạo của chủ xe. 

1. Độ VinFast VF3 phong cách “off-road”

Mong muốn độ theo phong cách hơi hướng “off-road” nên chiếc VinFast VF3 này vẫn giữ nguyên những đường nét góc cạnh, hầm hố. Để tăng thêm độ cá tính cũng như giúp xe nổi bật hơn, chủ xe đã thay mới dàn áo xe sang màu vàng đậm kết hợp dán tem xe.

Độ xe VF3 phong cách off-road màu vàng đậm
Độ xe VF3 phong cách off-road màu vàng đậm

Không dừng lại ở đó, phía đầu xe còn được bổ sung dàn đèn LED nhằm cải thiện khả năng chiếu sáng ngay cả khi đi vào những vùng tối. Mặt khác, phần giá nóc bên trên vừa giúp xe tăng không gian chở đồ lại vừa giúp nó trông rắn rỏi, vững chắc hơn nữa.

Bản độ xe VF3 hơi hướng "off-road" có sự kết hợp màu sắc hài hòa, thẩm mỹ
Bản độ xe VF3 hơi hướng “off-road” có sự kết hợp màu sắc hài hòa, thẩm mỹ

Chiếc VinFast VF3 trên đây dễ gây ấn tượng với người nhìn bởi sự kết hợp hài hòa giữa màu sơn xe và đề can sọc màu be. Không chỉ dừng ở đó, người dùng còn trang bị cho xe VF3 thêm dải đèn LED chạy dọc xuống để tăng độ nhận diện và gắn cản trước nhằm tránh trầy xước hay ảnh hưởng đến động cơ khi va chạm. Tổng thể chiếc xe độ trông càng thể thao, mạnh mẽ và vững chắc hơn với sự xuất hiện của giá nóc, phù hợp với những ai thích phượt qua những cung đường “off-road”.

2. VinFast VF3 độ theo phong cách “nhà binh” 

Mẫu VinFast VF3 độ theo phong cách “chiến binh” mang đến diện mạo mạnh mẽ và đầy uy lực. Với dàn áo mới hầm hố, cùng biểu tượng bản đồ Việt Nam trên cửa xe, chiếc VF3 này trông như một “chiến binh” thực thụ. Phong cách này không chỉ thể hiện cá tính mạnh mẽ mà còn tăng thêm sự vững chắc và an toàn cho xe.

Mẫu xe VF3 độ theo phong cách chiến binh
Mẫu xe VF3 độ theo phong cách chiến binh

3. VinFast VF3 độ theo từng màu sắc

Thay đổi màu xe VF3 theo sở thích cũng giúp xe trông nổi bật hơn
Thay đổi màu xe VF3 theo sở thích cũng giúp xe trông nổi bật hơn

Khác với các mẫu xe VinFast VF3 độ kể trên, những chiếc VF3 này được độ theo phong cách dễ thương, tạo cảm giác dễ chịu khi ngắm nhìn với dàn áo nhuộm màu xanh mát mắt, hồng ngọt ngào hay đỏ mạnh mẽ. Tem dán theo con số yêu thích thể hiện tính độc đáo của con xe. Bên cạnh đó, người dùng xe VinFast VF3 độ còn hướng đến sự mạnh mẽ, năng động qua việc bố trí phần giá nóc bên trên.

4. Xe VinFast VF3 độ phong cách thanh lịch

Độ xe VF3 theo phong cách sang trọng, đẳng cấp nhưng không kém phần thanh lịch
Độ xe VF3 theo phong cách sang trọng, đẳng cấp nhưng không kém phần thanh lịch

Với việc đổi mới màu áo kết hợp với sơn bóng, lớp vỏ ngoài chiếc VinFast VF3 trở nên sáng rõ, mang vẻ sang trọng mà vẫn không kém phần cá tính, thể thao. Bên cạnh thay đổi kiểu dáng mâm xe và chọn phanh màu đỏ để tạo điểm nhấn, người dùng còn tinh chỉnh các chi tiết nhỏ khác trên VF3 giúp tổng thể xe thêm tinh tế, thẩm mỹ hơn.

5. Lắp giá nóc cho VF3

Lắp đặt thêm giá nóc cho VF3 là lựa chọn của nhiều dân chơi xe
Lắp đặt thêm giá nóc cho VF3 là lựa chọn của nhiều dân chơi xe

Lắp đặt giá nóc cho VF3 là một lựa chọn phổ biến của nhiều dân chơi xe. Mẫu VinFast VF3 vốn đã thu hút sự chú ý với thiết kế gọn nhẹ nhưng vô cùng cứng cáp. Tuy nhiên, sau khi sở hữu “xế yêu,” ngoài việc thay đổi màu sơn hoặc dán tem, nhiều người dùng còn chọn lắp giá nóc với nhiều kiểu dáng khác nhau. Điều này không chỉ mở rộng khả năng chở đồ, thuận tiện cho những chuyến đi dài, mà còn làm cho chiếc VF3 trở nên ấn tượng và cá tính hơn.

Mẫu xe độ VF3 gắn thêm giá nóc vừa thể thao, vừa hiện đại
Mẫu xe độ VF3 gắn thêm giá nóc vừa thể thao, vừa hiện đại
Bản xe độ VF3 với trang bị giá nóc mang kiểu dáng mới lạ
Bản xe độ VF3 với trang bị giá nóc mang kiểu dáng mới lạ

6. Độ xe VinFast VF3 phong cách mui trần

Độ xe VinFast VF3 theo phong cách mui trần kết hợp bán tải cực táo bạo
Độ xe VinFast VF3 theo phong cách mui trần kết hợp bán tải cực táo bạo

Với phong cách độ VinFast VF3 thành xe mui trần, mẫu xe độ này thể hiện sức sáng tạo không giới hạn của người chơi xe. Đặc biệt, khi đóng mui, phần hở phía sau biến VF3 thành một chiếc bán tải nhỏ, giúp xe có thể vận chuyển đồ đạc tiện lợi. Ý tưởng này không chỉ mang lại khả năng “biến hình” linh hoạt cho VF3 mà còn thể hiện cá tính của chủ xe.

Chiếc VF3 phong cách mui trần đã nhanh chóng biến thành bán tải
Chiếc VF3 phong cách mui trần đã nhanh chóng biến thành bán tải

7. Độ xe VinFast VF3 thành phiên bản xe Limousine thu nhỏ

Độc đáo với bản chế xe VF3 thành phiên bản Limounsine
Độc đáo với bản chế xe VF3 thành phiên bản Limounsine

Một trong những phong cách độ xe VF3 sáng tạo là biến dòng xe này thành một chiếc Limousine. Ý tưởng này bao gồm việc kéo dài phần thân xe để tạo ra không gian nội thất rộng rãi hơn, nhưng vẫn giữ nguyên các chi tiết đặc trưng như logo, đuôi xe, và các đường nét thiết kế. Tuy nhiên, đây chỉ là sự sáng tạo độc đáo của người dùng, chứ không thể thực hiện trong thực tế, vì việc kéo dài thân xe sẽ làm mất đi tính chất của một mẫu mini car và ảnh hưởng đến cấu trúc an toàn của xe.

Xem thêm: Top 8 xe máy điện đáng mua nhất trên thị trường

III. Gợi ý những phụ kiện đồ chơi độ xe VinFast VF3 chất ngất 

Bên cạnh các phong cách độ xe VinFast VF3 “cực chất”, do đó việc độ VF3 mà còn có thể nâng cấp những phụ kiện khác để làm nổi bật hơn cho dòng xe này. Dưới đây là 1 số phụ kiện bạn có thể nâng cấp cho dòng xe VinFast VF3:

1. Trang bị ngoại thất VF3

Vẻ ngoài của VinFast VF3 là điểm thu hút ánh nhìn đầu tiên. Khi độ kiểng, bạn có thể tùy chọn dán decal hoặc sơn lại xe theo sở thích. VinFast VF3 hỗ trợ tùy chọn 4 màu cơ bản và 5 màu nâng cao. Để tránh thủ tục đăng ký lại khi đổi màu, bạn có thể linh hoạt dán thêm tem xe, tạo điểm nhấn riêng mà vẫn giữ nguyên màu sắc ban đầu.
Nhiều kiểu dán decal giúp xe VF3 thêm nổi bật
Nhiều kiểu dán decal giúp xe VF3 thêm nổi bật

Thay đổi mâm bánh chiếc VF3 cũng là lựa chọn phổ biến của nhiều dân chơi xe. Bạn nên cân nhắc lựa chọn bộ mâm đúc hợp kim nhôm đa chấu để tăng tính thể thao cho xe. Bên cạnh tiêu chí chất liệu, bạn cũng cần sử dụng mâm đúc có màu sắc phù hợp để vẻ ngoài xe thêm thẩm mỹ.

Thay đổi mâm đúc phù hợp giúp xe VF3 trở nên phong cách hơn
Thay đổi mâm đúc phù hợp giúp xe VF3 trở nên phong cách hơn

Hãng VinFast trang bị sẵn cho VF3 hệ thống đèn pha halogen tiêu chuẩn và không có đèn ban ngày. Do đó, bạn có thể tăng độ thẩm mỹ cho chiếc VF3 bằng cách nâng cấp hệ thống đèn theo nhiều kiểu dáng khác nhau. Đơn giản nhất, bạn chỉ cần thay bóng đèn LED và giữ nguyên khung đèn zin. Giải pháp độ xe này vẫn giúp xe VF3 tăng khả năng nhận diện cũng như hỗ trợ bạn tự tin cầm lái.

Nâng cấp hệ thống đèn xe VF3 để tăng độ nhận diện
Nâng cấp hệ thống đèn xe VF3 để tăng độ nhận diện

Một điểm đáng chú ý ở các bản độ xe VinFast VF3 đang “hot” rần rần trên mạng xã hội đó là phần trang bị baga mui hay giá nóc. Trên thị trường có rất nhiều loại giá nóc phù hợp với xe VF3 như giá nóc ngang, giá nóc dọc, giá nóc liền khối,… Tất cả đều mang lại cho chiếc xe độ VinFast VF3 sự vững chắc, thể thao và mạnh mẽ.

Lắp đặt giá nóc là lựa chọn phổ biến khi độ xe VF3
Lắp đặt giá nóc là lựa chọn phổ biến khi độ xe VF3

Ngoài ra, bạn còn có thể dựa vào ý tưởng độ xe VF3 của mình để linh hoạt tinh chỉnh logo, dán phim cách nhiệt, thay gương xe, phủ Ceramic, cản trước,… Để chiếc xe độ VF3 trở nên thẩm mỹ hơn, bạn cũng lưu ý lựa chọn phụ kiện phù hợp và tối ưu hóa các trang bị trên xe, giúp xe giữ được sự gọn nhẹ, thuận tiện di chuyển.

2. Trang bị nội thất VF3 

Nội thất là yếu tố mang lại cho bạn sự tiện nghi và cảm giác thoải mái. Vì vậy khi lựa chọn phụ kiện, bên cạnh tính thẩm mỹ, bạn cũng cần phải lưu tâm nhiều đến chất lượng của phụ kiện đó nhằm đảm bảo hành trình lái diễn ra dễ dàng và an toàn.

Đa phần các dân chơi xe khi độ xe VF3 sẽ lựa chọn gắn thêm cảm biến lùi và cảm biến hỗ trợ đỗ xe. Trang bị này sẽ mang lại cho người lái sự an toàn khi di chuyển ở các khu vực đông người hoặc đỗ xe trong không gian hẹp.

Gắn cảm biến lùi cho xe VF3
Gắn cảm biến lùi cho xe VF3

Nhiều dân chơi xe còn nâng tầm đẳng cấp cho chiếc xe VinFast VF3 của mình bằng cách bọc ghế da cao cấp. Chi phí bọc ghế da công nghiệp hoặc da thật thường không quá đắt, nhưng nó góp phần giúp cho trải nghiệm lái thú vị, thoải mái.

Bọc ghế da xe VF3 giúp tăng sự thoải mái khi ngồi
Bọc ghế da xe VF3 giúp tăng sự thoải mái khi ngồi

Đầu tư thêm thảm lót sàn không chỉ giúp sàn xe VinFast VF3 tránh được bụi bẩn, trầy xước mà khi lựa chọn màu sắc phù hợp, nó sẽ giúp không gian nội thất xe thêm hài hòa. Tùy vào sở thích và khả năng kinh tế mà bạn có thể lựa chọn thảm cao su chống nước, thảm 5D, thảm 6D,… với đa dạng về kiểu dáng.

Trang trí VF3 bằng thảm lót giúp sàn xe tránh bụi bẩn, trầy xước
Trang trí VF3 bằng thảm lót giúp sàn xe tránh bụi bẩn, trầy xước

Tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu cũng như tài chính mà bạn có thể thay đổi, trang bị các thiết bị và phụ kiện nội thất khác. Nhưng bạn cũng cần tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi độ, đảm bảo không ảnh hưởng đến kết cấu cũng như cấu tạo xe.

Lời kết

Vậy là qua bài viết, Muaban.net đã mang đến cho bạn tổng hợp các mẫu xe độ VF3 cực chất cũng như gợi ý một số phụ kiện đồ chơi có thể trang bị để chiếc xe trở nên hoàn thiện hơn. Hy vọng rằng với những thông tin Muaban.net đã chia sẻ, bạn sẽ sớm thực tế hóa mẫu xe VinFast siêu hot này theo sở thích. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên thường xuyên truy cập Muaban.net để tiếp tục theo dõi các tin đăng mới nhất về xe cũng như các khía cạnh khác nhé!

Có thể bạn cũng quan tâm: 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Hoàng Ngọc
Mình là Hoàng Ngọc - Content SEO Specialist với hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực phong thủy, xem ngày tốt, học tập. Mình hy vọng với thông tin mà mình cung cấp sẽ mang lại giá trị hữu ích cho bạn.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ