Tuesday, May 21, 2024
spot_img

Monthly Archives: November, 2020

Thanh lý đồ cũ của người nước ngoài: Có nên mua không?

Thanh lý đồ cũ của người nước ngoài có nên mua hay không là băn khoăn của khá nhiều người. Hôm nay Blog Mua...

Kinh nghiệm mua Winner 2018 và những ưu điểm của xe này

Winner 2018 là 1 trong những dòng xe máy tầm trung được rất nhiều khách hàng yêu thích. Bên cạnh giá thành rẻ, những ưu điểm trong thiết kế, động cơ, tính năng an toàn của xe cũng được chú trọng hơn. Hãy cùng tìm hiểu những đặc điểm của dòng xe máy này như thế nào nhé.

Khu công nghệ cao quận 9 và những tiềm năng hấp dẫn

Khu công nghệ cao quận 9 nhận được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư nước ngoài. Bên cạnh vị trí đắc địa, khu công nghệ còn là nơi quy tụ những nhân tài trẻ tuổi. Đồng thời, tích hợp những công nghệ hiện đại, tiên tiến. Bên cạnh đó, người ta còn kỳ vọng vào những tiềm năng hấp dẫn của khu công nghệ này.

Merchandise và tất tần tật những thông tin liên quan có thể bạn chưa biết

Merchandise là 1 thuật ngữ khá quen thuộc. Chúng thường được sử dụng trong lĩnh vực thương mại. Xét theo từng khía cạnh, có thể hiểu cụm từ này theo những nghĩa khác nhau. Cụ thể, từ này vừa có thể là 1 nghề. Vừa có thể là 1 lĩnh vực hoạt động. Hãy cùng tìm hiểu kỹ lưỡng về ý nghĩa của merchandise trong đời sống hiện nay nhé.

8 cách xác định hướng đông tây nam bắc đơn giản, chuẩn phong thủy

Hướng Đông Tây Nam Bắc cũng chính là đại diện cho 4 năng lượng phong thủy, đem lại hung cát khác nhau cho gia chủ. Tham khảo ngay hướng tốt
- Advertisment -
CTKM
CTKM

Most Read