Friday, May 3, 2024
spot_img
HomePhong thủyNhững cung hoàng đạo nào toàn diện nhất về cả IQ và...

Những cung hoàng đạo nào toàn diện nhất về cả IQ và EQ

Cung hoàng đạo nào toàn diện nhất về cả IQ và EQ
Cung hoàng đạo nào toàn diện nhất về cả IQ và EQ

Mỗi một trong 12 chòm sao đều có những đặc điểm riêng. Và mỗi cung hoàng đạo đều có đặc điểm, kí hiệu riêng giúp chúng ta biết được ai là người sở hữu cung hoàng đạo toàn diện nhất. Vậy cung hoàng đạo nào toàn diện nhất về cả IQ và EQ, hãy cùng Muaban.net tìm hiểu qua bài viết sau đây.

1. Song Tử (21/5 – 22/6)

Sở hữu trí tuệ cảm xúc cao là một trong những lợi thế được ca ngợi của Song Tử. Đó là lí do trong những bảng xếp hạng về cung hoàng đạo nào toàn diện nhất, luôn luôn có sự xuất hiện của Song Tử. Họ thân thiện và hòa đồng, không bao giờ sống hời hợt với những người thân yêu.

Top 1 cung hoàng đạo nào toàn diện nhất - Song tử
Top 1 cung hoàng đạo nào toàn diện nhất – Song tử

Song Tử luôn dành cho những người này sự trung thực tuyệt đối, chấp nhận thua thiệt để mang lại niềm vui cho mọi người, có thể khám phá nhu cầu nội tâm của mỗi người. Song Tử cho đi một cách vô tình nên họ xứng đáng nhận được tất cả tình cảm yêu thương của những người xung quanh.

Cung hoang đạo này cũng tài năng, thông minh và nhanh nhẹn. Các em học từ 1 đến một biết mười. Sẵn sàng không ngừng cải thiện cuộc sống và xây dựng các mối quan hệ bền chặt, dễ dàng nắm bắt cơ hội vào những thời điểm quan trọng nhất.

Không khó để nhận thấy cung Song tử đang có đường đời thuận lợi hơn, sớm muộn gì cũng sẽ trở thành người đàn ông này hoặc người phụ nữ mà mọi người đều ngưỡng mộ.

2. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Dĩ nhiên, trong bảng xếp hạng những cung hoàng đạo nào toàn diện nhất không thể không nhắc đến Xử Nữ. Xử Nữ được biết đến là những người cầu toàn, quan tâm đến mọi thứ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Lý do đó là vì những chòm sao này luôn sống theo các quy tắc họ đặt ra và tuân theo. Xử Nữ rất khắt khe với bản thân, vì vậy họ luôn học hỏi và cải thiện.

Top 2 cung hoàng đạo nào toàn diện nhất - Xử nữ
Top 2 cung hoàng đạo nào toàn diện nhất – Xử nữ

Cung hoàng đạo này cũng có những kỳ vọng nhất định ở bên ngoài. Xử Nữ không chỉ muốn mọi thứ của mình tốt đẹp mà còn muốn những người xung quanh cũng “sống tốt” giống như mình. Sự chuyên chế của Xử Nữ đôi khi khiến mọi người khó chịu, nhưng trong sâu thẳm, họ luôn muốn điều tốt nhất cho mọi người.

Xử Nữ là người sống rất tình cảm. Họ biết quan sát và không bao giờ bỏ qua cử chỉ, nét mặt của nhau nên dễ thu phục lòng người. Khi một Xử Nữ “nghịch ngợm”, điều duy nhất mà mọi người có thể yêu là tài hùng biện, khiếu hài hước và sự quan tâm tinh tế của cô ấy.

Xử Nữ biết cách thu phục lòng người, và họ vẫn giỏi việc đó. Cô được mệnh cho gặp nhiều thành công trong cuộc sống, đặc biệt là trên con đường phát triển sự nghiệp.

Những người thuộc cung Xử Nữ có thể tìm kiếm việc làm phù hợp với bản thân tại Muaban.net:

Công ty Đại Kim Long tuyển kinh doanh, bán hàng theo xe, BH qua ĐT
2
  • Hôm nay
  • Thị Xã Từ Sơn, Bắc Ninh
Unilever Tuyển Sale Thị Trường Ở Bến Tre
0
  • Hôm nay
  • Huyện Bình Đại, Bến Tre
TUYỂN NVKD BĐS THU NHẬP CAO, KO CẦN K/N + NỮ GỌI ĐIỆN THOẠI TẠI CTY:
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Nhân Viên Kinh Doanh - Tiếp Thị
0
Nhân Viên Kinh Doanh - Tiếp Thị 10 triệu - 20 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Công ty Ngọc Nguyễn tuyển gấp Trưởng Phòng Kinh Doanh
1
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
MỞ RỘNG CTY TUYỂN DỤNG 20 NVKD LÀM VIỆC TÂN BÌNH, K CẦN KINH NGHIỆM
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Tuyển nhân viên kinh doanh trà Thái Nguyên lương 15 triệu (gt)
0
  • Hôm nay
  • Quận Hà Đông, Hà Nội
Cần tuyển Kinh doanh thương mại điện tử.
0
  • Hôm nay
  • Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Tuyển Quản Lý Thời Vụ Kiêm Tuyển Dụng
0
  • Hôm nay
  • Huyện Đức Hoà, Long An
NHÂN VIÊN BẢO TRÌ ĐIỆN CÔNG NGHIỆP
3
NHÂN VIÊN BẢO TRÌ ĐIỆN CÔNG NGHIỆP 8 triệu - 12 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
Tuyển Nhân Viên KD chính thức
1
Tuyển Nhân Viên KD chính thức 7 triệu - 30 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Tuyển Sale Thị Trường Suntory Pepsico Ở Hải Phòng
0
  • Hôm nay
  • Huyện Tiên Lãng, Hải Phòng
Việc Làm Toàn Thời Gian - Tân Bình
1
Việc Làm Toàn Thời Gian - Tân Bình 7,5 triệu - 12,5 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
tuyển 5 Nhân Viên Kinh Doanh Mức Lương Hấp Dẫn
0
  • Hôm nay
  • Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh Máy CNC Laser
0
  • Hôm nay
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
Tuyển Dụng Nhân Viên Kinh Doanh
0
Tuyển Dụng Nhân Viên Kinh Doanh 8 triệu - 1 tỷ/tháng
  • Hôm nay
  • Thành phố Thuận An, Bình Dương
Cần Tuyển 100 Bạn CTV Môi Giới Tại Bình Tân.
0
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Nhân Viên Xử Lý Nợ Thực Địa - Long An
0
Nhân Viên Xử Lý Nợ Thực Địa - Long An 8,5 triệu - 25 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Huyện Đức Hoà, Long An

3. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lại thêm một cung hoàng đạo nhà Khí trả lời cho câu hỏi: Những cung hoàng đạo nào toàn diện nhất. Người thuộc cung Bảo Bình rất có tài thu phục lòng người bằng cách ăn nói tử tế và dịu dàng. Họ luôn để lại ấn tượng tốt trong lòng mọi người nên không lạ gì Bảo Bình có nhiều bạn và được mọi người yêu mến.

Top 3 cung hoàng đạo nào toàn diện nhất - Bảo Bình
Top 3 cung hoàng đạo nào toàn diện nhất – Bảo Bình

Bảo Bình có đầu óc vô cùng sáng tạo, có thể đưa ra những ý tưởng mà chưa ai nghĩ ra, và luôn đi trước người khác một bước. Bảo Bình sống có mục đích, luôn phấn đấu để đạt được địa vị cao hơn.

Khi đã quyết định điều mình muốn, cung hoàng đạo này sẽ tạo áp lực để bạn tiến về phía trước. Dù năng lượng có cạn kiệt thì nó cũng không dừng lại cho đến khi đạt được thành quả mới. Bảo Bình cũng sử dụng các mối quan hệ xã hội để giải quyết các vấn đề và dần tạo dựng được sự nghiệp vững chắc. Vì vậy, ít ai có thể sánh được với Bảo Bình về chỉ số IQ và EQ.

>>Xem thêm: Bảo Bình hợp với cung nào? Giải mã bí mật tình yêu của Bảo Bình

4. Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Khi nghĩ đến Thiên Bình, bạn sẽ nghĩ ngay đến những con người thân thiện, niềm nở và nhiệt tình. Sự tinh tế và khả năng phán đoán nhanh nhạy giúp cung hoàng đạo này dễ dàng nắm bắt được suy nghĩ của những người xung quanh.

Top 4 cung hoàng đạo nào toàn diện nhất - Thiên Bình
Top 4 cung hoàng đạo nào toàn diện nhất – Thiên Bình

Kể từ đó, tôi phải nói rằng Thiên Bình có thể thể hiện cách cư xử phù hợp và có khả năng thu phục lòng người tuyệt vời. Chính vì thế mạnh này mà Thiên Bình được rất nhiều “vệ tinh” vây quanh và đi đến đâu cô ấy cũng thông minh, đáng yêu đến mức trở thành tâm điểm. Đó chính là lí do mà chỉ số EQ của cung Thiên Bình đứng đầu trong 12 cung hoàng đạo.

Ít ai biết rằng chỉ cần nhìn qua một Thiên Bình cũng là một người cứng cỏi và mạnh mẽ. Cung hoàng đạo này không thể bị đánh bại, bởi thực lực và ý chí mạnh mẽ của họ không cho phép điều đó. Libras có kỹ năng giải quyết vấn đề xuất sắc, làm việc theo nhóm tốt và thường cung cấp thông tin có giá trị. Chính vì vậy, cung hoàng đạo này được cho là có tố chất lãnh đạo, khi họ biết cách tổ chức và xử lý công việc một cách khoa học.

Thiên Bình cũng có lòng tự trọng cao và không chấp nhận thất bại. Tất cả những điều này thúc đẩy họ làm việc chăm chỉ và duy trì sự xuất sắc của bản thân. Có thể hiểu rằng họ tốt hơn tất cả những người khác.

5. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải được coi là một trong những cung hoàng đạo của những người thành công nhất. Điều này đã đủ nói lên chỉ số IQ cao của cung hoàng đạo này. Nhưng chỉ số IQ không thì không thể thành công đến vây, nên không thể nói không nói đến chỉ số EQ cũng cao không kém IQ của cung này.

Top 5 cung hoàng đạo nào toàn diện nhất - Cự Giải
Top 5 cung hoàng đạo nào toàn diện nhất – Cự Giải

Cung này có tính cách nghiêm túc và khiêm tốn, luôn lắng nghe, chấp nhận những cải tiến từ người khác. Cung hoàng đạo này rất chỉn chu và có cá tính đặc biệt luôn khẳng định cái tôi của mình. Vì vậy, một khi đã quyết định điều gì, tôi nhất định cố gắng để đạt được kết quả tốt nhất.

Nếu nói cung hoàng đạo nào là mẫu người của gia đình thì Cự Giải xứng đáng đứng đầu. Đó là lý do tại sao nhiều người yêu thích cung hoàng đạo này nhất. Để nhận được nhiều sự ủng hộ và yêu mến từ những người xung quanh, Cự Giải cần phải biết trau dồi những phẩm chất tốt đẹp của bản thân và khắc phục những nhược điểm hiện có.

>>> Có thể bạn quan tâm: Cung Đất Gồm Cung Nào? Giải Mã Tính Cách, Tình Duyên, Sự Nghiệp

6. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Khi nói đến chòm sao hòa đồng nhất, không thể bỏ qua Sư Tử. Họ có ý chí mạnh mẽ và quyết đoán trong mọi việc họ làm. Với tố chất lãnh đạo,cung sư tử dễ dàng xử lý mọi công việc theo đúng kế hoạch đã vạch ra từ đầu. Bên cạnh đó, họ còn có tấm lòng nhân ái nên dễ dàng nắm bắt và thấu hiểu tâm lý sẻ chia mọi khó khăn của mình với người khác.

Top 6 cung hoàng đạo nào toàn diện nhất - Sư Tử
Top 6 cung hoàng đạo nào toàn diện nhất – Sư Tử

Nếu bạn có một người bạn, một người lãnh đạo thuộc cung sư tử, bạn sẽ không phải lo lắng hay nghi ngờ về khả năng làm việc cũng như khả năng ứng xử của họ.

Sư Tử là chòm sao đại diện cho trái tim, lưng, cột sống và máu. Leo dường như có một năng lượng rất ấm áp. Vì vậy, Sư Tử là cung hoàng đạo được rất nhiều người yêu thích. Trong cuộc trò chuyện, Sư Tử luôn chọn cách lắng nghe hơn là chia sẻ. Khi ở bên một Sư Tử, bạn biết cảm xúc của mình hoàn toàn được tôn trọng. Với nụ cười nhân hậu và chân thành, Sư Tử và bạn có thể dễ dàng bắt đầu một mối quan hệ mới.

>>> Tham khảo thêm: Nam Và Nữ Sư Tử Hợp Với Cung Nào Nhất Trong Tình Yêu?

7. Thiên Yết (24/10 – 22/11)

Thất bất ngờ khi Bọ Cạp cũng nằm trong danh sách các cung hoàng đạo toàn diện nhất. Họ luôn bị nghi ngờ bởi tính cách nội tâm của mình. Là những người nhạy cảm hay nghi ngờ, và thích những người khiến họ cảm thấy an toàn, luôn cảm nhận được sự nguy hiểm trong những việc họ làm. Tuy nhiên, anh ấy sẽ cố gắng hết sức vì bạn bè của mình, và nếu có bất cứ điều gì xảy ra, anh ấy sẽ tiến về phía trước mà không do dự.

Top 7 cung hoàng đạo nào toàn diện nhất - Thiên Yết
Top 7 cung hoàng đạo nào toàn diện nhất – Thiên Yết

Họ có khả năng giải quyết mọi việc một cách nhanh chóng và cẩn thận mà không ảnh hưởng đến người khác. Những người sinh ra dưới cung hoàng đạo Hổ Cáp luôn có sự cảnh giác và sáng suốt để đánh giá mọi việc.

8. Nhân Mã (3/11 – 21/12)

Sẽ là thiếu sót lớn nếu không nhắc đến cung Nhân mã. Đây là một cung Hoàng đạo rất thích bay nhảy. Cả đời họ dường như đã khám phá những vùng đất mới để tìm kiếm tự do. Nhưng điều đó không có nghĩa là họ không hứng thú với công việc của mình.

Top 8 cung hoàng đạo nào toàn diện nhất - Nhân Mã
Top 8 cung hoàng đạo nào toàn diện nhất – Nhân Mã

Trên mỗi chặng đường, họ đều học được cách nhìn cuộc sống, lấy đó làm hành trang và rút ra bài học cho riêng mình. Đây chính là dũng khí của Nhân Mã và cũng là món quà quý giá mà tạo hóa ban tặng cho vị hoàng đế của đạo này.

Không thể kể đến khả năng kết bạn tứ phương của Nhân Mã. Một trong những tài năng lớn nhất của cô là khả năng ăn nói lưu loát, lan tỏa niềm vui và khiến những người xung quanh bật cười. Năng lượng tích cực mà Nhân Mã tỏa ra thu hút nhiều điều tốt đẹp, từ những người thân thiện đến cơ hội nghề nghiệp. Nhiệm vụ của cung hoàng đạo này là cân nhắc phương hướng lâu dài, đưa ra quyết định và chỉ đưa ra quyết định nếu bạn đã lựa chọn.

>>Xem thêm: Nhân Mã là tháng mấy? Giải mã tính cách Nhân Mã theo từng ngày sinh

9. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết luôn tự tin nhưng vẫn rất khiêm tốn. Ma Kết lên kế hoạch cho mọi thứ theo cách tốt nhất có thể và tin rằng mọi thứ đều có thể xảy ra. Ma Kết có tố chất lãnh đạo rất tốt. Họ luôn tự tin trong mọi công việc, mọi vấn đề. Do đó, nó dễ dàng chịu được mọi tải trọng và giúp vượt qua khó khăn. Người thuộc cung này có tham vọng lớn, bình tĩnh đón nhận mọi việc, phấn đấu đạt đến sự hoàn hảo trong từng bước đi.

Top 9 cung hoàng đạo nào toàn diện nhất - Ma Kết
Top 9 cung hoàng đạo nào toàn diện nhất – Ma Kết

Đặc biệt, Ma Kết có thể thực tế và thẳng thắn quá mức, dẫn đến việc Ma Kết nói rằng họ vô tình làm tổn thương người khác, vì vậy trong quá trình giao tiếp, Ma Kết hướng đến sự chính trực trong nhân cách của họ, vì vậy chúng ta phải chú ý đến từng lời họ nói.

Những cung hoàng đạo không được nhắc đến không có nghĩa là họ thua kém hơn so với những cung hoàng đạo trên. Mỗi cung hoàng đạo đều mang theo một tài năng riêng và sự thông minh ở những lĩnh vực khác nhau, sự cố gắng, chăm chỉ sẽ trau dồi họ trở nên hoàn thiện hơn và không phải thua kém bất kì ai. Vậy nên, đừng lo lắng nếu cung hoàng đạo của bạn không nằm trong bài viết trên nhé!

Bài viết của Muaban.net đã giúp bạn tìm ra được cung hoàng đạo nào toàn diện nhất hay chưa? Nếu thấy hay và bổ ích, đừng quên lưu lại và chia sẻ cho những người xung quanh biết nhé. Hãy luôn bật thông báo của Muaban.net để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích khác.

>>> Xem thêm:

Đỗ Huyền Trang
Chào các bạn, mình là Huyền Trang, các bạn có thể gọi mình là Trang Hí. Hy vọng các bạn đọc có thể tìm được nhiều điều hay ho từ các bài viết của mình ở kênh Muaban.net nhé!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ