Thursday, May 9, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmChung Kết Thế Giới 2022 - Lịch thi đấu, kết quả cập...

Chung Kết Thế Giới 2022 – Lịch thi đấu, kết quả cập nhật mới nhất

Chung Kết Thế Giới 2022 là giải đấu thể thao điện tử được cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại mong đợi nhất trong năm nay. Giải đấu là nơi tranh tài hết sức quyết liệt của hai đội tuyển xuất sắc nhất trong 24 đội tham gia. Bài viết sau đây sẽ cập nhật đến bạn lịch thi đấu cũng như kết quả nhanh nhất của trận Chung Kết Thế Giới 2022 được diễn ra trong thời gian sắp tới.

Thông tin về Chung Kết Thế Giới Liên Minh Huyền Thoại 2022

Giải vô địch thế giới Liên Minh Huyền Thoại 2022 là giải vô địch lần thứ 12 được tổ chức của bộ môn thể thao điện tử Liên Minh Huyền Thoại. Giải đấu năm nay được đánh dấu cột mốc phát triển của bộ môn LoL Esports sau mười nghiên cứu và phát triển. Đội chiến thắng sẽ được nhận chiếc cúp Summoner’s với thiết kế hiện đại và hoàn toàn mới xứng danh cho một nguyên kỷ mới của Liên Minh Huyền Thoại.

Chung kết thế giới 2022 sẽ là cuộc tranh tài đầy khốc liệt của 2 đội tuyển xuất sắc nhất đấu trường Liên Minh Huyền Thoại để giành lấy chiếc cúp Summoner’s danh giá và chức vô địch của giải đấu lớn nhất hành tinh này. Đây cũng được xem là giải đấu đáng mong chờ nhất năm nay khi được xem là “chuyến du lịch xuyên lục địa” được tổ chức tại 4 địa điểm khác nhau đó là Mexico City (Mexico), Toronto (Canada), New York City và San Francisco (Mỹ).

Thể thức thi đấu Chung Kết Thế Giới 2022

Cũng giống như các thể thức thi đấu của những năm trước, thể thức thi đấu của Giải vô địch thế giới Liên Minh Huyền Thoại 2022 sẽ bao gồm 3 giai đoạn như sau: Khởi Động, Vòng Bảng và Vòng loại Trực Tiếp cụ thể như sau:

Vòng Khởi Động:

  • Vòng 1: Có 12 đội chia thành 2 bảng đấu, mỗi bảng 6 đội và tiến hành đấu Vòng Tròn Một Lượt (tức là mỗi đội sẽ đấu với đội khác 1 lần) với thể thức BO1. Đội xếp đầu bảng sẽ được trực tiếp vào vòng bảng, các đội xếp 2, 3, 4 sẽ tiến vào vòng 2 của Vòng khỏi động. Hai đội xếp cuối sẽ bị loại.
  • Vòng 2: Đội xếp thứ 3 và 4 sẽ thi đấu với nhau, đội nào thắng sẽ được đối với đội xếp thứ 2 của bảng còn lại theo thể thức loại trực tiếp BO5. Hai đội chiến thắng cuối cùng sẽ được tiến vào vòng bảng.

Vòng Bảng: Bao gồm 12 đội giành quyền tiến thẳng vào vòng bảng và 4 đội đi lên từ vòng khởi động sẽ được xếp vào 4 bảng thi đấu theo thể thức Vòng Tròn Hai Lượt và BO1. Đội xếp hạng 1 và 2 của tất cả các bảng sẽ được đi thẳng vào Vòng Loại Trực Tiếp, các đội còn lại sẽ bị loại.

Vòng Loại Trực Tiếp: 8 đội tuyển xuất sắc vượt qua Vòng Bản sẽ được thi đấu loại trực tiếp với nhau tại các trận Tứ Kết, Bán Kết và Chung Kết. Vào giai đoạn này, giải đấu sẽ được thay đổi sang thể thức nhánh đấu loại trực tiếp BO5. Các đội thi đấu với nhau được quyết định qua việt bốc thăm diễn ra trước trận Tứ Kết. Đội tuyển chiến thắng trận Chung Kết sẽ là nhà vô địch thế giới 2022.

>>> Tham khảo thêm: Aya liên quân mùa 23: Cách chơi, lên đồ, bảng ngọc mới nhất 2022

Cơ cấu giải thưởng Chung Kết Thế Giới 2022

Hiện tại vẫn chưa có con số cụ thể về mức giải thưởng giành cho Nhà Vô địch thế giới 2022, tuy nhiên con số được mong đợi sẽ là 2 triệu USD. Ngoài giải thưởng tiền mặt, nhà vô địch còn nhận được chiếc cúp danh giá Summoner’s Cup. Đây là chiếc cúp biểu tượng cho sự chiến thắng, cho đội mạnh nhất, cho đỉnh vinh của đấu trường thi đấu chuyên nghiệp Liên Minh Huyền Thoại.

Chung Kết Thế Giới
Chiếc cúp danh giá Summoner’s Cup dành cho đội vô địch

Đặc biệt năm nay, chiếc cúp sau mười năm đã được thiết kế lại nhằm đánh giấu kỷ nguyên mới cho nền thể thao điện tử Liên Minh Huyền Thoại dưới bàn tay của thương hiệu trang sức cao cấp Tiffany & Co. 

Theo đại diện của LoL Esports, chiếc cúp năm nay sẽ có nhiều điểm khác biệt khi được làm bằng chất liệu bạc sterling, bạc mịn, thép không gỉ, đồng thau và gỗ có thế kế tay cầm đại diện cho vai trò của từng người trong đội. Ngoài ra, tên các cầu thủ sẽ được khắc lên cúp Summoner’s Cup nhằm đánh dấu thời khắc quan trọng của lịch sử và vinh danh quá khứ của Liên Minh Huyền Thoại. 

Địa điểm tổ chức Chung Kết Thế Giới 2022

Nhằm đánh dấu nhiều cột mốc quan trọng của giải đấu, Riot Games đã quyết định tổ chức giải đấu ở 4 địa điểm khác nhau bao gồm Mexico City, New York City, Atlanta và San Francisco. Đây đều là những thành phố lớn trên thế giới, đại diện chủ nhà tổ chức giải vô địch thế giới năm nay. Cụ thể như sau:

  • Vòng Khởi Động (30/9 – 05/10) được tổ chức tại sân vận động Arena Esports của Mexico City
  • Vòng Bảng (08/10 – 24/10) được tổ chức tại Hulu Theater của New York City (Mỹ)
  • Vòng Loại Trực Tiếp bán kết (30/10 – 31/10) sẽ được tổ chức tại State Farm Arena của Atlanta (Mỹ)
  • Vòng chung kết thế giới 2022 (5/10/2022) được tổ chức tại Chase Center của San Francisco (Mỹ) với sức chứa hơn 18.000 người.
Chung Kết Thế Giới
Chung Kết Thế Giới sẽ được tổ chức tại 4 địa điểm khác nhau trên thế giới

Danh sách các đội tham dự Chung Kết Thế Giới 2022

Giải đấu vô địch thế giới 2022 năm nay có tổng cộng 24 đội tuyển tham gia đến từ 11 khu vực trên toàn thế giới. Mỗi đội sẽ được xếp vào các khu vực và loại hạt giống khác nhau tương ứng với 1 nhóm sẽ được quyền vào trực tiếp vòng bảng và 1 nhóm phải thi đấu giành suất vào vòng bảng. Cụ thể như sau:

Vòng bảng

LCK (Hàn Quốc)

T1

T1 là đội tuyển e-sports thuộc công ty T1 Entertainment & Sports của tập toàn SK Telecom và Comcast Sports Ventures. T1 được đánh giá là có lối chơi “sách giáo khoa” theo chiến lược truyền thống. Tuy nhiên họ là những hạt giống số 2 của LCK và là một trong những đối thủ nặng ký tranh tài chức vô địch năm nay. Đội hình thi đấu của T1 trong CKTG 2022:

  • Đường trên: Zerus (Choi Woo Jae)
  • Đường rừng: Oner (Moon Hyun-jun)
  • Đường giữa: Faker (Lee Sang-hyeok)
  • Đường top: Keria (Ryu Min-seok)
Chung Kết Thế Giới
Đội tuyển T1 đến từ khu vực LCK

Gen.G Esports (GEN)

GEN là cá tên được đánh giá cao nhất của khu vực LCK và thậm chí là một trong những ứng cử viên tiềm năng cho chức vô địch năm nay. GEN sở hữu cho mình tuyển thủ Ruler – MVP LCK mùa hè 2022. Đây chắc chắn là nhân tố sẽ làm nên chuyện trong giải đấu Chung Kết Thế Giới 2022. Ngoài ra, các đường còn lại cũng khá mạnh khi có các chủ lực như Lehends, Chovy, Peanut, Doran. Họ chắc chắn sẽ làm nên chuyện trong mùa giải năm nay.

Chung Kết Thế Giới
Đội tuyển Gen.G Esports

>>> Tham khảo thêm: Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2022 – Lịch thi đấu, kết quả cập nhật mới nhất

DWG KIA (DK)

DWG KIA là cái tên tiếp theo trong danh sách đội tuyển tham dự mùa giải năm nay. Với sự thay đổi liên tục trong và ngoài sân khấu cũng như các thành viên cự thể là sự thay thế bộ đôi Ghost – BeryL bằng Nuguri – Kellin khiến DWG bị đánh giá là còn khá non trẻ và đội tuyển đang dần bảo thủ và phụ thuộc vào các “highlight” cá nhân. Nhưng chúng ta hãy chờ xem phần trình diễn của đội tuyển DWG trong các trận đấu của mùa giải năm nay nhé.

Chung Kết Thế Giới
Đội tuyển DWG KIA

LPL (Trung Quốc)

TOP Esports (TOP)

TOP được mệnh danh là “vua về nhì” khi liên tục trở thành Á Quân ở cả 2 giai đoạn của giải quốc nội. Tuy nhiên đến với Chung Kết Thế Giới Liên Minh Huyền Thoại 2022 năm nay, TOP nhận được nhiều đánh giá cao từ giới chuyên môn, hứa hẹn sẽ là đội tuyển đáng gờm. Cùng đón chờ màn trình diễn của TOP tại giải đấu năm nay nhé.

Chung Kết Thế Giới
Đội tuyển TOP Esports

JD Gaming (JDG)

JD Gaming khôg phải là cái tên quá nổi bật trong khu vực LPL và thế giới bởi thành tích không quá ấn tượng trong các mùa giỏi trước. Đến với mùa giải năm nay, JD Gaming cho thấy sự ổn định về đội hình khi sở hữu bộ ba hủy diệt của nửa cánh trên là 369 – Kanavi – Yagao và bộ đôi chắc chắn của nửa cánh dưới Hope – Missing. Liệu với một đội không được đánh giá cao và cái bóng của sự bản lĩnh sẽ đưa Yagao và đồng đội đi đến đâu trong giải đấu năm nay, cùng đón xem.

Chung Kết Thế Giới
Đội tuyển JD Gaming

EDward Gaming (EDG)

Nhà đương kim vô địch CKTG 2021 EDward là cái tên nổi đình đám trong khu vực LPL nói riêng và thế giới nói chung. Nhờ sự góp sức nhiệt tình của các tuyển thủ Scout và Viper cùng phong độ chơi ổn định của các thành viên đã giúp đội tuyển tiến xa hơn trong quá khứ. Tuy nhiên trong giải đấu năm nay, EDward lại nằm trong bảng đấu khó, liệu các tuyển thủ có thể làm nên chuyện? Cùng theo dõi nhé.

Chung Kết Thế Giới
Đội tuyển Edward

LEC (Châu Âu)

G2 Esports (G2)

G2 Esports là đội tuyển đầu tiên ghi danh mình vào vòng Chung Kết Thế Giới 2022 của khu vực Châu Âu. G2 xuất sẵ giành nhiều điểm du đấu nhất giúp đội có có thứ hạng tốt sau khi LEC Mùa Hè kết thúc. Hãy cùng đón xem những màn trình diễn của các thành viên tài năng của G2 trong những trận đấu sắp tới. 

Chung Kết Thế Giới
Đội tuyển G2 Esports

Rogue

Trong quá khứ, Rogue là đội tuyển đáng gờm khi có liên tiếp 7 bàn thắng tại vòng bảng LEC Mùa Xuân 2022. Chính vì thế Rouge cũng được xem là một đội tuyển đáng gờm và gây ra một chút lo lắng cho các đội tuyển khác tại giải đấu Chung Kết Thế Giới năm nay.

Chung Kết Thế Giới
Đội tuyển Rogue

>>> Tham khảo thêm: Mid trong liên quân là gì? Cách chơi bá chủ đường Mid

LCS (Bắc Mỹ)

Cloud9 (C9)

Cloud9 là đương kim vô địch LCS 2022 và được đánh giá là hạt giống số 1 của Bắc Mỹ tại Chung Kết Thế Giới năm nay. Tuy nhiên, đối với những giải đấu quốc tế họ không được đánh giá cao ở các giải quốc tế. Vậy liệu trong giải đấu Chung Kết Thế Giới 2022 Cloud9 có làm nên cơm cháo gì không, hay vẫn tiếp tục chỉ là vui của giải quốc nội?

SEA (Thái Bình Dương) – CTBC Flying Oyster

VCS (Việt Nam) – GAM Esports

GAM Esports là cái tên duy nhất của Việt Nam góp mặt vào vòng Chung Kết Thế Giới năm nay. GAM Esports mang trong mình nhiều giải thưởng đáng nể trước đó như quán quân VCS 2 mùa, vô địch SEA Games 31. Mang trong mình tâm thế của nhà vô địch, đội tuyển đại diện Việt Nam sẽ đến New York tham dự giải đấu năm nay. Hứa hẹn sẽ đem đến các màn trình diễn ấn tượng xứng đáng với những danh hiệu mà họ đạt được trong cộng đồng game.

Chung Kết Thế Giới
Đội tuyển GAM Esports

Vòng Play-in

LCK (Hàn Quốc) – DRX

DRX là hạt giống số 4 của khu vực LCK khi có một hành trình khá gian nan để có thể góp mặt trong giải đấu Chung Kết Thế Giới năm nay. Đội hình DRX được đánh giá là không quá mạnh hay mắc những sai lầm khó đỡ khiến đội tuyển mất thế trận. Tuy nhiên nếu xét về giao tranh tổng thì họ đang làm khó tốt. Hy vọng DRX sẽ làm nên chuyện trong gia đoạn vòng bảng CKTG 2022.

Chung Kết Thế Giới
Đội tuyển DRX

LPL (Trung Quốc) – RNG

RNG là địa diện cuối cùng của (LPL) Trung Quốc bước vào vòng Chung kết Thế Giới 2022 và bắt đầu đánh từ vòng khởi động nhờ chiến thắng 3 – 2 trước LNG. Trong quá khứ, RNG đã từng vô địch nhiều giải đấu quốc nội Liên Minh Huyền Thoại trong các năm 2018, 2021. Tuy nhiên thành tích quốc tế thì không được cao. Tuy nhiên chúng ta hãy cùng mong chờ phần trình diễn của các thành viên RNG trong giải đấu CKTG 2022 trong tháng 10 này nhé.

Chung Kết Thế Giới
Đội tuyển RNG

LEC (Châu Âu)

FNC

FNC là một đội tuyển đến từ nước Anh, đây là đội tuyển đầu tiên giành chức vô địch Chung Kết Thế Giới năm 2011 và đồng thời giành nhiều giải vô địch quốc nội nhất (7/16 giải). Qua đó ta có thể thấy sức mạnh quá kinh khủng trong quá khứ của FNC và hoàn toàn có thể tin tưởng họ trong giải đấu Chung Kết Thế Giới 2022 sắp diễn ra.

MAD

MAD không còn là cái tên quá xa lạ đối với các bạn đam mê bộ môn Liên Minh Huyền Thoại. MAD là đội tuyển nhận được vé vớt của Riots Game khi khu vực LCL (Đông Âu) không thể tham gia được. Tuy nói là nhận vé vớt nhưng với tài năng và các thành tích cá nhân khủng của các thành viên MAD thì chắc chắn đội tuyển này sẽ làm nên chuyện trong giải đấu năm nay.

Chung Kết Thế Giới
Đội tuyển MAD

LCS (Bắc Mỹ)

100T

100T không phải là cái tên quá nổi bật trong mùa giải năm nay, tuy nhiên nhờ sự cố gắng, nổ lực và đoàn kết của các thành viên 100T đã xuất sắc đặt chân vào vòng Chung Kết Thế Giới 2022 và cùng thi đấu với các đội tuyển mạnh khác. Chúng tay hãy giành một niềm tin hy vọng cho 100T trong các trận CKTG năm nay nhé.

EG

Một đội tuyển tiếp theo đến từ khu vực LCS đó là EG. Đi lên từ vòng Play-in, EG đang dần chứng minh sức mạnh của mình qua các trận chiến đấu giúp cho người hâm mộ có thêm nhiều niềm tin về một tương lai tươi sáng của đội tuyển này ở vòng Chung Kết Thế Giới 2022, hãy cùng đón xem đội tuyển EG và cổ vũ cho họ nhé.

Chung Kết Thế Giới
Đội tuyển EG

SEA (Thái Bình Dương) – BYG

BYG không phải là đội tuyển nổi bật có thể chen chân vào ngôi vị cao nhất của mùa giải năm, BYG được nhận xét là thuộc bậc D – đội tuyển lót đường khi so sánh với các đội khác. Tuy nhiên BYG đã chứng minh điều ngược lại và họ đã đi qua đến vòng Play-in và bước chân vào vòng Chung Kết Thế Giới 2022 và liệu họ có làm nên chuyện gì đột phá hơn không? Cùng đón xem trong tháng 10 nhé.

VCS (Việt Nam) – SGB

SGB là đội tuyển tiếp theo từ Việt Nam ghi danh vào danh sách các đội tuyển tham gia trận Chung Kết Thế Giới 2022 năm nay nhờ những màn trình diễn xuất sắc của họ từ vòng khởi động (Play-in). Với dàn line-up trẻ và sự dẫn dắt tài tình của Huấn luận viên REN, Saigon Buffalo chắc chắn sẽ là một đối thủ đáng gờm của mùa giải năm nay. 

Chung Kết Thế Giới
Đội tuyển Saigon Buffalo

CBLOL (Brazil) – LOUD

LOUD đội tuyển vô địch VCT Champions 2022 khi có phần trình diễn quá xuất sắc trước OpTic Gaming và tiếp tục thành công hơn nữa khi ghi danh đội tuyển vào danh sách các đội tuyển tham gia vòng Chung Kết Thế Giới 2022. Liệu nhà đương kim vô địch VCT Champions 2022 sẽ biểu diễn gì cho người hâm mộ xem, đón chờ trong tháng 10 năm nhé.

Chung Kết Thế Giới
Đội tuyển Loud

LJL (Nhật Bản) – DFM

DFM không được đánh giá cao và cũng tương tự như BYG họ là đội tuyển lót đường tham gia cho đủ số lượng, do đó chúng ta không có quá nhiều hy vọng và mong chờ vào những phần trình diễn của họ. Tuy nhiên, chúng ta vẫn đặt một chút niềm tin và sự cố gắng của họ trong vòng Chung Kết Thế Giới 2022 nhé.

LLA (Mỹ Latin) – Isurus

Isurus được đánh giá là top 3 của khu vực LLA Mỹ Latin với thành tích 5 chức vô địch bao gồm 2 chức vô địch khu vực và 3 giải vô địch Mỹ Latinh. Ngoài ra họ còn là đội tuyển vô địch ba lần duy nhất trong lịch sử LLA. Thành tích ở quá khứ là vậy, nhưng liệu trong vòng Chung Kết Thế Giới 2022 họ có tiếp nối dài danh sách thành tích của mình? Cùng đón xem và cổ vũ cho họ nhé.

Chung Kết Thế Giới
Đội tuyển Isurus

LCO (Châu Úc) – Chiefs Esports Club

Chiefs Esports Club không được quá kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trong trận Chung Kết Thế Giới 2022. Bởi trong quá khứ, họ chưa có quá nhiều thành tích xuất sắc về cả thành tích riêng và thành tích chung. Tuy nhiên, sự cố gắng và nỗ lực đã đưa Chiefs Esports Club đến với trận CKTG 2022.

Chung Kết Thế Giới
Đội tuyển Chiefs Esports Club

TCL ( Thổ Nhĩ Kỳ) – IW

IW lại tiếp tục là một đội tuyển lót đường trong mùa giải năm nay, họ không được đánh giá cao về kỹ năng chơi, lối di chuyển và các màn trình diễn cá nhân. Tuy nhiên chúng ta vẫn nên dành một chút niềm tin và hy vọng cho đội tuyển của khu vực TCL này.

Lịch thi đấu Chung Kết Thế Giới LMHT 2022

Lịch thi đấu vòng Play-in Chung Kết Thế Giới 2022 mới nhất

Lịch thi đấu Chung Kết Thế Giới Vòng Khởi động Play-in sẽ được diễn ra từ 29/9 – 4/10 với sự tham gia của các cặp đấu ở mỗi ngày như sau:

Ngày 1 (30/09/2022)

Thời gian Bảng Đội 1 Tỷ số Đội 2
03h00 B ISG  0 – 1 MAD
04h00 A FNC  1 – 0 EG
05h00 A LLL 0 – 1 BYG
06h00 B MAD  1 – 0 IW
07h00 A CHF  0 – 1 FNC
08h00 A DFM  0 – 1 LLL
09h00 B SGB  1 – 0 IW
10h00 B DRX  1 – 0 RNG

Ngày 2 (01/10/2022)

Thời gian Bảng Đội 1 Tỷ số Đội 2
03h00 A FNC  1 – 0 DFM
04h00 A EG  1 – 0 LLL
05h00 B SGB  1 – 0 ISG
06h00 A DFM  1 – 0 CHF
07h00 A EG  1 – 0 BYG
08h00 B DRX  1 – 0 SGB
09h00 B MAD 0 – 1 RNG
10h00 B IW  0 – 1 DRX

Ngày 3 (02/10/2022)

Thời gian Bảng Đội 1 Tỷ số Đội 2
03h00 A LLL  1 – 0 FNC
04h00 B MAD  1 – 0 SGB
05h00 A BYG  0 – 1 DFM
06h00 A EG  1 – 0 CHF
07h00 B RNG  1 – 0 ISG
08h00 A CHF  0 – 1 BYG
09h00 B RNG  1 – 0 IW
10h00 B ISG  0 – 1 DRX

Ngày 4 (03/10/2022)

Thời gian Bảng Đội 1 Tỷ số Đội 2
03h00 A BYG 0 – 1 FNC
04h00 B LLL  1 – 0 CHF
05h00 A DFM 1 – 0 EG
06h00 A IW  0 – 1 ISG
07h00 B DRX  1 – 0 MAD

08h00

A RNG 1 – 0 SGB
Tiebreak   EG 1-0 DFM
Tiebreak   EG 1-0 LLL

Ngày 5 (04/10/2022)

Lịch thi đấu CTKG 2022 ngày thứ 5 có thể thức thi đấu BO5 như sau:

Thời gian Đội 1 Tỷ số Đội 2
01h00 MAD 3 – 1 SGB
06h00 LLL 1 – 3 DFM

Ngày 6 (05/10/2022)

Thời gian

Đội 1

Tỷ số

Đội 2

01:00

EG

3-0

MAD

06:00

RNG

3-1

DFM

Lịch thi đấu vòng Bảng Chung Kết Thế Giới 2022

Ngày 1 (08/10/2022)

Thời gian

Đội 1

Tỷ số

Đội 2

04:00

C9

0-1

FNC

05:00

G2

0-1

DK

06:00

CFO

1-0

100T

07:00

JDG

1-0

EG

08:00

T1

1-0

EDG

09:00

GEN

0-1

RNG

Ngày 2 (09/10/2022)

Thời gian

Đội 1

Tỷ số

Đội 2

04:00

RGE

1-0

TBD

05:00

EG

0-1

G2

06:00

FNC

1-0

T1

07:00

EDG

1-0

C9

08:00

TES

1-0

GAM

09:00

DK

0-1

JDG

Ngày 3 (10/10/2022)

Thời gian

Đội 1

Tỷ số

Đội 2

04:00

GAM

0-1

RGE

05:00

100T

0-1

GEN

06:00

EDG

1-0

FNC

07:00

C9

0-1

T1

08:00

RNG

1-0

CFO

09:00

DRX

1-0

TES

Ngày 4 (11/10/2022)

Thời gian

Đội 1

Tỷ số

Đội 2

04:00

JDG

1-0

G2

05:00

RGE

1-0

TES

06:00

DK

1-0

EG

07:00

100T

0-1

RNG

08:00

GEN

1-0

CFO

09:00

GAM

0-1

DRX

Ngày 5 (14/10/2022)

Thời gian

Đội 1

Tỷ số

Đội 2

02:00

FNC

0-1

C9

03:00

T1

1-0

FNC

04:00

C9

0-1

EDG

05:00

FNC

0-1

EDG

06:00

T1

1-0

C9

07:00

EDG

0-1

T1

Ngày 6 (15/10/2022)

Thời gian

Đội 1

Tỷ số

Đội 2

02:00

G2

0-1

EG

03:00

EG

0-1

JDG

04:00

DK

1-0

G2

05:00

G2

0-1

JDG

06:00

EG

0-1

DK

07:00

JDG

0-1

DK

Ngày 7 (16/10/2022)

Thời gian

Đội 1

Tỷ số

Đội 2

02:00

RGE

1-0

GAM

03:00

GAM

1-0

TES

04:00

DRX

1-0

RGE

05:00

DRX

1-0

GAM

06:00

TES

1-0

RGE

07:00

TES

0-1

DRX

Ngày 8 (17/10/2022)

Thời gian

Đội 1

Tỷ số

Đội 2

02:00

100T

1-0

CFO

03:00

CFO

0-1

GEN

04:00

RNG

1-0

100T

05:00

GEN

1-0

100T

06:00

CFO

0-1

RNG

07:00

RNG

0-1

GEN

Tie-break

GEN

1-0

RNG

Lịch thi đấu vòng Knockout Chung Kết Thế Giới 2022

Tứ kết

Ngày

Thời gian

Đội 1

Tỷ số

Đội 2

21/10

04:00

JDG

3-0

RGE

22/10

04:00

T1

3-0

RNG

23/10

04:00

GEN

3-2

DK

24/10

04:00

DRX

3-2

EDG

Bán kết

Ngày

Thời gian

Đội 1

Tỷ số

Đội 2

30/10

04:00

JDG

1-3

T1

31/10

04:00

GEN

1-3

DRX

Chung kết

Ngày

Thời gian

Đội 1

Tỷ số

Đội 2

06/11

07:00

T1

2-3

DRX

Tham khảo một số máy laptop cấu hình cao, chơi game siêu mượt:

Bán laptop Dell Latitude E6430, Ị5-3340m, ssd 128g, 4g ddr3, pin 2h30
6
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Em bán hộ HP Spectre màu Gorl, cảm ứng, vỏ nhôm nguyên khối
5
  • 05/05/2024
  • Huyện Thanh Trì, Hà Nội
Imac i5 ram8g ssd 240g màn 21.5 inch
3
  • 04/05/2024
  • Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Full 3 BỘ MÁY VI TÍNH ( bảo dưỡng cả đời )
2
  • 03/05/2024
  • Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
MAC BooK PRO 2014 I7/8/128 13in
1
  • 01/05/2024
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Macbook pro 2020 8GB/512GB 13-inch
4
  • 29/04/2024
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Cần lên dòng máy tính nên muốn thanh lý em Surface book 2
7
  • 29/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
🔥 Xả Kho PC Chơi Game GTA V, Genshin, Valorant, LOL, CF, Au .. Giá Rẻ
15
  • 28/04/2024
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Dell Vostro 3400 Core i7-1165G7 Ram 8GB SSD 512GB FHD VGA MX330
6
  • 22/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Cần bán laptop Dell Precision phù hợp cho việc học, chơi game,
9
  • 19/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Dư ko sử dụng thanh lý PC máy tính i3 giá rẻ
4
  • 18/04/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Dell Prcision M4600- Máy trạm chuyên cho đồ họa/ game
2
  • 18/04/2024
  • Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Cần để lại máy tính cây máy còn rất mới
6
  • 17/04/2024
  • Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Thanh lý laptop samsung giá 800.000đ
4
  • 14/04/2024
  • Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Macbook Pro 2019 13.3
7
  • 14/04/2024
  • Huyện Phú Xuyên, Hà Nội
Mình cần bán bộ máy tính như hình
3
  • 14/04/2024
  • Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Macbook pro 2016, 500gb ssd. Nguyên zin
11
  • 13/04/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
bán bộ máy tính để bàn hp dùng cho văn phong
4
  • 29/03/2024
  • Quận Ba Đình, Hà Nội
🔥XẢ HÀNG TỒN KHO | MÁY TÍNH PC LED THANH LÝ GIÁ RẺ
10
  • 28/03/2024
  • Quận Tân Bình, TP.HCM

Kết luận

Bài viết trên là tổng hợp tất cả thông tin về giải đấu Chung Kết thế Giới 2022 của bộ môn thể thao điện tử cũng như Lịch thi đấu CKTG 2022 và kết quả mới nhất. Đừng quên truy cập bài viết mỗi ngày để update các tin tức mới nhất về giải đấu. Nếu bạn đang quan tâm các tin tức về game hãy truy cập website Muaban.net để cập nhật thông tin mới nhất mỗi ngày nhé!

>>> Xem thêm:

Hoàng Ngọc
Mình là Hoàng Ngọc - Content SEO Specialist với hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực phong thủy, xem ngày tốt, học tập. Mình hy vọng với thông tin mà mình cung cấp sẽ mang lại giá trị hữu ích cho bạn.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ