Saturday, May 4, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmGhim ngay 11+ cách phối đồ với quần ống rộng cực xinh...

Ghim ngay 11+ cách phối đồ với quần ống rộng cực xinh dành cho chị em

Quần ống rộng được xem là một trong những item xuất sắc không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em. Với thiết kế rộng rãi, cạp cao, khéo léo tôn dáng che những khuyết điểm, giúp kéo dài chiều cao của chị em cực kỳ hiệu quả. Đây cũng là kiểu quần có thể mặc đi làm đi chơi đều rất phù hợp. Mua Bán chia sẻ 11 cách phối đồ với quần ống rộng cực xinh dành cho chị em. Mời bạn đọc cùng theo dõi nhé!

Cách phối đồ với quần ống rộng cho nữ

Quần ống rộng là một trong những thiết kế có thể giúp bạn kết hợp với nhiều item khác, tạo nên phong cách ăn mặc cực kỳ cá tính, năng động. Dưới đây là một số cách phối đồ với quần ống rộng cực xinh bạn có thể tham khảo.

Phối quần ống rộng với áo croptop

Nếu bạn sở hữu vòng eo nhỏ nhắn đừng bỏ qua những chiếc áo croptop này nhé. Khi kết hợp cùng quần ống rộng sẽ tạo nên bộ đôi hoàn hảo để tôn lên vóc dáng. 

Khi mặc lên mình bộ đồ này sẽ giúp bạn khéo léo khoe vòng eo hoàn hảo đồng thời khiến chân trông dài hơn. Những cô nàng yêu thích style khỏe khoắn, năng động và trẻ trung có thể kết hợp thêm một số phụ kiện khác như túi xách, giày giúp bạn có một outfit đi chơi, dạo phố hoàn hảo.

>>> Có thể bạn quan tâm: Sự khác nhau giữa sale off và sale up to có thể bạn chưa biết

Cách phối đồ với quần ống rộng
Cách phối đồ với quần ống rộng cùng áo croptop cực xinh

Cách mix quần ống rộng với áo thun đơn giản

Áo thun là một item mà bất cứ cô gái nào cũng có. Vì vậy bạn nên lựa chọn những chiếc áo thun có form vừa hoặc nhỏ để kết hợp cùng quần ống suông để thể hiện cá tính của mình.

Để tôn dáng và trông gọn gàng bạn có thể sơ vin, vừa khéo léo khoe vòng eo đồng thời khoe luôn đôi chân dài. Set đồ này không cần thêm quá nhiều phụ kiện nhưng vẫn ăn điểm tuyệt đối. Nó phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Để tôn thêm nét cá tính bạn có thể kết hợp cùng mũ phớt, balo hoặc túi xách.

Cách phối đồ với quần ống rộng
Cách phối đồ với quần ống rộng với áo thun đơn giản

Phối quần ống rộng với áo hai dây

Cách phối đồ với quần ống rộng dành cho những cô nàng sexy nhưng không quá hở hang chính là kết hợp cùng áo hai dây. Sự kết hợp này mang lại cho bạn vẻ đẹp gợi cảm nhưng khỏe khoắn. Với cách phối này bạn có thể chọn chất liệu vải mềm để trông thướt tha sang chảnh hơn. Có thể kết hợp thêm túi xách, giày cao gót để tôn nét nữ tính, quyến rũ.

Cách phối đồ với quần ống rộng
Cách phối đồ với quần ống rộng với áo 2 dây gợi cảm

Mix áo sơ mi với quần ống rộng

Phối thêm áo sơ mi cùng quần ống rộng bạn đã từng thử qua chưa? Đây là cách phối đồ với quần ống rộng mà chị em công sở nên áp dụng. Bạn đã quá quen thuộc với kiểu phối áo sơ mi quần tây âu, chân váy hãy thử phá cách một lần nhé. 

Cách phối đồ với quần ống rộng
Cách phối đồ với quần ống rộng dành cho cô nàng công sở

 Set đồ quần ống rộng với áo cổ yếm

Set đồ có thể khoe đôi vai trần quyến rũ nhưng không quá hở hang chính là quần ống rộng và áo cổ yếm. Ngoài cách phối thông thường bạn có thể mặc thêm chiếc áo sơ mi mỏng bên ngoài để dạo phố.

Hoặc chỉ cần khoác thêm một chiếc áo blazer là trở thành cô nàng công sở sang trọng. Nhiều bạn e ngại cách phối này vì nghĩ nó không hợp với môi trường công sở. Tuy nhiên nếu biết các phối đồ thì bất kỳ loại trang phục nào cũng trở nên trẻ trung, sang trọng và thanh lịch.

Cách phối đồ với quần ống rộng
Cách phối đồ với quần ống rộng với áo cổ yếm thanh lịch

Ngoài ra, MuaBan.net luôn cập nhật tin đăng thời trang mỹ phẩm mới nhất bạn có thể tham khảo:

Áo Montagut Mông Tơ Ghi Xịn Đẹp Giá Rẻ
13
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
cửa hàng màn trang trí bảo nhi
14
  • 29/04/2024
  • Quận 8, TP.HCM
Thanh lý nhiều bộ vest nam đẹp, chất lượng
24
  • 19/04/2024
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
Thanh lý tủ đầm dự tiệc đồng giá 70k
12
  • 25/03/2024
  • Quận 7, TP.HCM
Thanh lý tủ quần áo đồng giá 30k
30
  • 25/03/2024
  • Quận 7, TP.HCM
TUYỂN THỢ MAY HÀNG THỜI TRANG CAO CẤP
2
  • 18/03/2024
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
 NHÃN ÉP NHIỆT QUẦN ÁO, SỐ 1 HIỆN NAY
10
  • 27/02/2024
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Bán 4 phiếu mua quần áo Việt Tiến
2
  • 11/02/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Kinh doanh sỉ áo phông thời trang giá rẻ trên toàn quốc
1
Cung cấp sỉ áo thun in chữ hiệu Fendi
1
  • 10/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM
Bán sỉ quần short áo thun thời trang giá rẻ
1
  • 10/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM
Bán buôn áo thun thời trang nữ
1
  • 10/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM

Áo Blazer phối với quần ống rộng

Bạn nghĩ gì khi phối quần ống rộng cùng với áo blazer? Đây là cách phối đồ cực kỳ độc đáo tuy nhiên nó cũng khá kén người mặc. Nhiều bạn lăn tăn cách phối này có lố hoặc thùng thình quá không?

Tuy nhiên bạn hoàn toàn yên tâm set đồ này sẽ giúp bạn trở nên thanh lịch, gọn gàng nếu lựa chọn chiều dày áo và quần phù hợp với chiều cao của người mang. Nên lựa chọn áo blazer và quần có độ rộng vừa phải, chiều dài ống quâng ngang tầm mắt cá chân thôi bạn nhé. Có thể phối bên trong một chiếc áo phông đơn giản là được rồi.

Cách phối đồ với quần ống rộng
Cách phối đồ với quần ống rộng với áo blazer độc đáo

Cách phối với áo sweater cực đẹp

Nếu áo 2 dây là item không thể thiếu trong mùa hè thì sweater là item dành riêng cho mùa đông mà bất kỳ cô nàng nào cũng cần phải có trong tủ đồ. Cách phối đồ với quần ống rộng như thế nào giúp bạn năng động trẻ trung hơn? Đó chính là nhờ vào những chiếc áo sweater có độ rộng vừa phải.

Bạn có thể biến tấu chiếc quần ống rộng bằng các đường xẻ tà, gấp gấu để trông năng động hơn. Bộ đôi này khi kết hợp cùng cặp, túi xách, giày sneaker giúp bạn có thể tự tin đi học, dạo phố.

Cách phối đồ với quần ống rộng
Cách phối đồ với quần ống rộng với áo sweater cực đẹp

Áo len cổ cao mix với quần ống rộng

Khi thời tiết chuyển mùa sang thu đông thì những chiếc áo len cổ cao là lựa chọn phù hợp nhất. Vừa ấm áp thoải mái nhưng không kém phần trẻ trung, năng động. Nếu thời tiết lạnh hơn bạn có thể khoác thêm áo blazer hoặc măng tô bên ngoài vừa thanh lịch lại ấm áp.

Cách phối đồ với quần ống rộng
Cách phối đồ với quần ống rộng với áo cổ cao cho mùa đông

Cách mix áo len cardigan với quần ống rộng

Một cách phối đồ với quần ống rộng cực xinh mà chị em có thể tham khảo đó là mặc chung với áo cardigan. Thiết kế này cũng phù hợp với mùa thu đông. Bạn nên lựa chọn những chiếc áo cardigan dáng croptop để khoe sự năng động cá tính của mình. Nếu bạn lựa chọn những chiếc áo cardigan form dài rộng có thể mặc bên trong áo quây hoặc áo ba lỗ dáng ngắn sẽ rất xinh. 

Cách phối đồ với quần ống rộng
Cách phối đồ với quần ống rộng với áo Cardigan

Phối áo khoác với quần ống rộng (culottes)

Bạn nghĩ sao về một chiếc áo khoác bomber hoặc jean form rộng phối cùng với quần ống rộng. Phong cách này khá năng động và dành cho các bạn yêu thích sự thoải mái. Có thể kết hợp cùng giày sneaker và mũ lưỡi trai để làm nổi bật cá tính của mình nhé!

Cách phối đồ với quần ống rộng
Cách phối đồ với quần ống rộng cùng áo khoác

Áo oversize kết hợp với quần ống rộng

Nếu bạn yêu thích sự rộng rãi, năng động và cá tính thì đây là cách phối đồ cực kỳ phù hợp. Cách phối đồ này có thể áp dụng cả khi mùa đông và hè. Khi kết hợp cùng giày sneaker sẽ giúp bạn thể hiện được phong cách của mình rõ nét hơn.

Cách phối đồ với quần ống rộng
Cách phối đồ với quần ống rộng cùng áo ovesize

Mix đồ với quần ống rộng cho nam cực đẹp

Không phải chỉ dành riêng cho nữ, quần ống rộng cũng là một trong những item khiến nhiều bạn nam mê mẩn. Dưới đây là một số cách phối đồ với quần ống rộng dành riêng cho phái mạnh.

Phối quần ống rộng với áo phông

Cũng như hội chị em, có lẽ áo phông là item không thể thiếu trong những tủ đồ của đấng mày râu. Khi kết hợp cùng với quần ống rộng sẽ tạo nên phong cách thoải mái, đạm chất đường phố. Bạn có thể sử dụng outfit này để dạo phố, picnic cùng bạn bè vào các ngày lễ hoặc cuối tuần.

Cách phối đồ với quần ống rộng
Cách phối đồ với quần ống rộng với áo phông dành cho nam

Mix cùng với áo sơ mi

Những chiếc áo sơ mi khi kết hợp cùng quần ống rộng sẽ tạo nên phong cách phóng khoáng nhưng không kém phần thanh lịch dành cho các chàng trai. Đối với môi trường công sở đây là set đồ không thể thiếu của các bạn nam. Bạn có thể áp dụng ngay cách phối đồ này để làm mới phong cách của mình nhé!

Cách phối đồ với quần ống rộng
Cách phối đồ với quần ống rộng với áo sơ mi thanh lịch, nam tính

Phối áo blazer với quần ống rộng

Áo blazer cũng là một trong những item không thể thiếu trong mùa thu đông. Cách kết hợp này đậm chất “Tây” tạo nên sự cuốn hút khó cưỡng. Nhất là khi mặc bên trong một chiếc sơ mi gọn gàng và thanh lịch.

Cách phối đồ với quần ống rộng
Cách phối đồ với quần ống rộng cùng áo blazer nam tính

Phối quần ống rộng với áo khoác dài

Phối quần ống rộng với áo khoác dài là set đồ có thể giúp bạn thoải mái và dễ chịu hơn khi chuyển mùa Thu Đông. Sự kết hợp này thể hiện được vẻ năng động phóng khoáng của các bạn nam. Đồng thời thể hiện sự nam tính cuốn hút.

Cách phối đồ với quần ống rộng
Cách phối đồ với quần ống rộng kết hợp áo khoác dài

Áo len cổ cao với quần ống rộng

Mùa đông mặc gì cho hợp thời trang, nhưng vẫn mang lại được sự ấm áp? Đó là phối một chiếc áo cổ cao cùng quần ống rộng. Với outfit này các bạn nam có thể thoải mái làm việc, đi chơi, gặp gỡ bạn bè.

 cách phối đồ với quần ống rộng
Lựa chọn cách phối đồ với quần ống rộng cùng áo len cổ cao

Phối áo len cardigan với quần ống rộng

Áo len cardigan không chỉ có các bạn nữ yêu thích mà còn rất được lòng phái mạnh. Thời tiết đầu thu hoặc chuyển mùa bạn có thể lựa chọn một chiếc áo cardigan không quá dài phối cùng một chiếc quần ống rộng. Đây là set đồ vừa thanh lịch nhưng vẫn tạo được sự thoải mái cho người mặc. Bạn có thể kết hợp cùng với một chiếc áo thun dài tay bên trong hoặc áo sơ mi khi diện set này.

>>> Có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn cách mua hàng trên Taobao chi tiết, dễ dàng cho người mới sử dụng

Cách phối đồ với quần ống rộng
Cách phối đồ với quần ống rộng cùng áo cardigan

Phối quần ống rộng với áo cổ vuông

Nếu bạn nghĩ áo cổ vuông chỉ phù hợp với phái nữ thì thật sai lầm. Đối với các bạn nam có cơ ngực đầy đặn, muốn thể hiện một chút nam tính và cuốn hút thì đây là item xuất sắc. Bạn có thể kết hợp cùng quần ống rộng thời trang để đi chơi, đi biển,…

Cách phối đồ với quần ống rộng
Cách phối đồ với quần ống rộng cùng áo cổ vuông nam

Mix áo len cổ lọ với quần ống rộng

Mùa đông đến những chiếc áo len cổ lọ luôn là item được lựa chọn nhiều nhất đối với các bạn nam. Bạn có thể kết hợp cùng quần ống rộng đi chơi, đi làm. Set đồ này giữ được sự ấm áp nhưng thanh lịch cho người mặc.

Cách phối đồ với quần ống rộng
Cách phối đồ với quần ống rộng và áo cổ lọ

Thời trang phối đồ với quần ống rộng dành cho người lùn

Bạn nghĩ rằng những chiếc quần ống rộng chỉ phù hợp cho người cao. Hoặc quần ống rộng sẽ làm cho người lùn xuề xòa và mất cân đối khi mặc. Đây chính là điều lo lắng của nhiều cô nàng hoặc anh chàng có chiều cao khiêm tốn. Thực tế, nếu bạn biết cách chọn lựa chất liệu, màu sắc và phụ kiện đi kèm, những chiếc quần ống rộng này sẽ tạo nên sự thoải mái và phù hợp với nhiều phong cách cá tính khác nhau.

Top mẫu quần ống rộng dành cho người lùn

Nếu bạn lo lắng về chiều cao của mình không phù hợp với quần ống rộng có thể lựa chọn kiểu quần ngắn, hoặc có ống to dáng xòe như váy. Dưới đây là một số mẫu quần ống rộng dành cho người lùn.

Kiểu quần ống rộng dáng ngắn

cách phối đồ với quần ống rộng
Quần ống rông dáng ngắn dành cho người thấp

Kiểu quần ống rộng có form ống quần to

cách phối đồ với quần ống rộng
Quần ống rộng có phần ống lớn và xòe như váy

Cách phối quần ống rộng dành cho người lùn 

Vậy làm sao để có thể che khuyết điểm về chiều cao vẫn tạo nên sự thoải mái và thanh lịch với quần ống rộng? Hãy tham khảo một số kiểu phối quần ống rộng sau đây

Phối quần ống rộng cạp cao cùng áo croptop

Một chiếc quần ống rộng có độ dài vừa phải phối cùng áo croptop sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của cô nàng nấm lùn. Nếu bạn tự tin với vòng eo của mình thì có thể chọn một chiếc áo croptop bó sát. Nếu không thì có thể lựa chọn chiếc áo có độ rộng vừa phải để thoải mái hơn.

Cách phối đồ với quần ống rộng
Cách phối đồ với quần ống rộng cùng áo croptop cho người lùn

Quần ống rộng với áo sơ mi

Set đồ này chưa bao giờ lỗi mốt. Không chỉ tạo cảm giác trẻ trung thanh lịch mà còn có thể tăng thêm sự nổi bật. Bạn có thể mặc đi làm hoặc đi chơi đều rất phù hợp.

Cách phối đồ với quần ống rộng
Cách phối đồ với quần ống rộng cùng áo so mi cho người thấp

Quần ống rộng phối với áo Peplum

Đa số những chiếc quần ống rộng dành cho người lùn có phần cạp cao bó sát eo. Vì vậy nếu bạn có vòng eo không được thon gọn thì có thể lựa chọn chiếc áo peplum để che khuyết điểm, tạo nên sự tinh tế.

Cách phối đồ với quần ống rộng
Cách phối đồ với quần ống rộng với áo Peplum

Quần ống rộng phối với áo trễ vai

Với những cô nàng điệu đà cá tính chắc hẳn sẽ không thể thiếu áo trễ vai trong tủ quần áo. Khi phối cùng với quần ống rộng sẽ giúp bạn nổi bật và quyến rũ hơn. Nếu bạn có bờ vai thanh mảnh đừng bỏ qua set quần áo này nhé!

Cách phối đồ với quần ống rộng
Cách phối đồ với quần ống rộng cùng áo trễ vai gợi cảm

Quần ống rộng phối với áo hai dây

Áo hai dây không chỉ khoe được sự quyến rũ của phái nữ mà còn tạo nên sự thoải mái cho người mặc nhất là mùa hè. Khi kết hợp với quần ống rộng sẽ tạo cho cô nàng nấm lùn sự năng động và quyến rũ. Ngoài ra, chiếc áo này thích hợp giúp bạn khoe được đôi vai gầy của mình.

Cách phối đồ với quần ống
Cách phối đồ với quần ống rộng kết hợp cùng áo 2 dây cho người thấp lùn

Khi lựa chọn quần ống rộng cần lưu ý điều gì?

Quần ống rộng xuất hiện đầu tiên vào khoảng thế kỷ 18 tại kinh đô thời trang nước Pháp – Paris. Những thiết kế ban đầu có độ dài dưới gối và phần ống hơi xòe. Ngày nay, với sự đa dạng và sáng tạo trong thiết kế đã cho ra vô vàn mẫu khác nhau từ họa tiết cho đến kiểu dáng. Tuy nhiên, khi sở hữu một chiếc quần ống rộng cần lưu ý những điểm sau:

Kiểu dáng quần

Đã là quần ống rộng thì chắc chắn phần ống sẽ được thiết kế khác biệt hơn những chiếc quần thông thường. Ống của quần có thiết kế suông và lớn hơn giúp che khuyết điểm cực tốt, nhất là những chị em có bắp chân hoặc đùi to. Còn nếu chiều cao khiêm tốn, dáng người nhỏ bạn nên hạn chế chọn những chiếc quần ống to và dài vì sẽ làm vóc dáng trông xuề xòa hơn.

Độ dài của quần ống rộng cũng thường dài hơn các kiểu khác. Vì vậy khi chọn bạn cần cân đối sao cho hợp lý với chiều cao của người mặc. Để sở hữu một set đồ cân đối thì bạn nên chọn những chiếc quần cách mắt cá chân dưới 5cm. Như vậy sẽ giữ được form quần mà không làm cho người mặc bị lùn.

Ngoài ra những chiếc quần ống rộng có phần bo chun ở gấu cũng được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Kiểu quần này gần giống với quần thể thao mang lại sự năng động và khỏe khoắn cho người mặc. Tuy nhiên, thiết kế này ăn điểm hơn những chiếc quần thể thao bởi trông gọn gàng và thời trang.

>>> Có thể bạn quan tâm: Hãy chỉ ra phương pháp làm khô quần áo một cách nhanh chóng

cách phối đồ với quần ống rộng
Chọn kiểu dáng quần ống rộng phù hợp với dáng người

Chất liệu của quần

Ngoài kiểu dáng thì chất liệu là một tiêu chí đáng quan tâm khi lựa chọn chiếc quần ống rộng phù hợp. Quần ống rộng thường được may từ các chất liệu jean, voan, đũi,… Nếu chị em muốn tìm chiếc quần để đi học, đi làm hoặc yêu thích sự năng động, phá cách có thể chọn những chiếc quần jean, hoặc quần vải. Nếu đi biển, đi du lịch có thể chọn những chiếc quần vải voan, vải đũi nhẹ nhàng, thoải mái.

Để tránh khó chịu khi mặc quần ống rộng không nên chọn các loại vải quá dày hoặc quá cứng. Đồng thời form quần cũng sẽ không chuẩn. Còn nếu lựa chọn loại vải quá mỏng đôi khi sẽ khiến bạn rơi vào tình trạng khó xử.

Họa tiết và đường may

Tùy theo sở thích và phong cách của từng người mà có thể lựa chọn loại họa tiết cho quần ống rộng khác nhau. Hiện nay, mẫu mã của quần ống rộng cũng rất đa dạng, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các mẫu quần trơn, quần hoa, quần kẻ,… Tuy nhiên một kiểu họa tiết quần ống rộng không bao giờ lỗi mốt chính là quần trơn, một màu không có bất kỳ hoa văn nào. Đây là kiểu họa tiết  được các bạn học sinh và chị em công sở yêu thích.

Nếu bạn yêu thích phong cách năng động, mặc khi dạo phố có thể mặc những chiếc quần ống rộng chất jean, kaki được cắt xẻ một chút phần ống tạo nên điểm nhấn. Có một kiểu họa tiết làm mưa gió không kém chính là những chiếc quần ống rộng caro nhiều màu sắc. Kiểu họa tiết này phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau.

Ngoài ra các họa tiết hoa lá, màu sắc sặc sỡ cũng giúp cho tủ đồ của bạn thêm phong phú. Tuy nhiên, những chiếc quần này phù hợp đi chơi hoặc đi biển.

Chất lượng đường may cũng là vấn đề đáng lưu tâm khi lựa chọn quần ống rộng. Bạn nên chọn những chiếc quần được may từ các thương hiệu nổi tiếng chắc chắn thiết kế và đường may sẽ chắc chắn hơn. Ngoài ra, chất lượng vải, màu sắc in trên vải sẽ tươi sáng, chuẩn màu và không gây hại cho da. Bạn cũng có thể an tâm vận động mà không phải lo lắng vì gặp các trường hợp khó xử.

cách phối đồ với quần ống rộng
Chọn chất liệu và họa tiết đơn giản, đẹp mắt

Tổng hợp các shop thời trang cho quần ống rộng

Mua quần ống rộng ở đâu cũng là điều mà nhiều bạn đang quan tâm. Dưới đây là một số địa chỉ bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình 1 chiếc quần ống rộng ưng ý nhất:

Hity – lifestyle your way

Đây là thương hiệu thời trang thiết kế Việt Nam. Vì vậy  nhãn hiệu này mang đến cho chị em nhiều trải nghiệm thú vị, chất lượng tuyệt vời. Số đo, kiểu dáng, màu sắc phù hợp với cá tính và phong cách của người Việt. Đây là địa chỉ để bạn lựa chọn cho mình một chiếc quần ống rộng phù hợp nhất.

Địa chỉ mua hàng:

  • 248 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp. HCM
  • 99 Hồng Bàng, Nha Trang
  • Website: https://www.hityfashion.com/collections/quan
  • Facebook: https://www.facebook.com/hityvietnam/?ref=page_internal
  • Instagram: https://www.instagram.com/Hityvietnam/
  • Shopee: https://shopee.vn/thoitranghity
  • Mail: hity@hityfashion.com
  • Hotline:  090 902 86 06 – 0983991165

J-P Fashion

Đây là thương hiệu thời trang khá lớn vì vậy mẫu mã rất đa dạng. Bạn có thể tìm kiếm được chiếc quần ống rộng với nhiều chất liệu, mẫu mã thiết kế khác nhau.

Địa chỉ mua hàng:

  • 273 Nguyễn Trãi, P.2, Q5 . TP.HCM
  • 343 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Phong, Q.7,TP.HCM
  • 132C Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q 3, TP.HCM

Gunich

Đây là thương hiệu thời trang thuộc sở hữu công ty TNHH Rany Việt Nam. Hãng thời trang này thường xuyên cho ra mắt những thiết kế đẹp mắt, theo xu hướng mỗi ngày. Vì vậy bạn có thể thoải mái và dễ dàng lựa chọn được set đồ ưng ý.

Địa chỉ mua hàng:

  • Địa chỉ: 214 Hai Bà Trưng, P.Tân Định, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Website: https://gunich.vn/collections/quan-dai
  • Facebook: https://www.facebook.com/gunichvietnam/?ref=page_internal
  • Instagram: https://www.instagram.com/gunichvietnam/
cách phối đồ với quần ống rộng
Có nhiều thương hiệu để bạn lựa chọn mua quần ống rộng

Trên đây là toàn bộ những thông tin chia sẻ giúp bạn nắm được cách phối đồ với quần ống rộng sao cho hợp lý nhất. Sở hữu những set đồ xinh xắn, hợp phong cách sẽ giúp bạn tự tin hơn khi làm việc, gặp gỡ bạn bè. Hãy theo dõi Mua Bán để cập nhật nhiều mẹo hay trong cuộc sống và thông tin tuyển dụng việc làm cập nhật hằng ngày bạn nhé!

Hiền Phạm

Hiền Phạm
Xin chào! Mình là Hiền Phạm. Mình bắt đầu sáng tạo nội dung từ 2018 với nhiều chủ đề khác nhau như Phong Thủy, Việc Làm, Tài Chính, chia sẻ kinh nghiệm, mẹo vặt về chăm sóc nhà cửa, thú cưng... Hy vọng, với những chia sẻ của mình trên Muaban.net sẽ giúp bạn tìm thấy được nhưng thông tin hữu ích.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ