Thursday, May 2, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmCách phối đồ nam gầy hút mắt không thể bỏ lỡ.

Cách phối đồ nam gầy hút mắt không thể bỏ lỡ.

Bạn có phải là một chàng trai có thân hình mảnh khảnh, gầy? Bạn không biết mình phải phối đồ như thế nào để vừa đẹp vừa giấu đi được những khuyết điểm của mình? Vậy thì bài viết về cách phối đồ nam gầy sau đây của Mua bán là dành cho bạn. Cùng theo dõi ngay nhé!

Cách lựa chọn màu sắc quần áo cho nam gầy

Đầu tiên, với màu sắc. Với những chàng trai gầy, mảnh khảnh, chúng ta nên ưu tiên các tone màu sang thay vì màu tối. Nên hạn chế mặc đồ đen vì màu này sẽ làm các bạn trở nên gầy hơn.

Cách phối đồ nam gầy
Cách lựa chọn màu sắc quần áo cho nam gầy – Cách phối đồ nam gầy

Một số màu sắc mà bạn có thể chọn như màu be, trắng, màu pastel,…

Cách phối đồ nam gầy

Phối đồ đòi hỏi phải dựa trên chiều cao, cân nặng, phong cách mà người đó theo đuổi để phối ra được một bộ đồ ưng ý, tôn lên các nét đẹp của người mặc. Dưới đây là một số cách phối đồ mà bạn có thể tham khảo.

Cách phối đồ nam gầy
Cách phối đồ nam gầy – Cách phối đồ nam gầy

Cách phối đồ cho nam cao 1m7 gầy

Phối đồ cho nam cao 1m7 gầy, chúng ta nên ưu tiên các trang phục có màu sáng, tránh các trang phục quá ôm, bó sát làm người mặc trở nên gầy gò hơn. 

Cụ thể hơn, với trang phục mùa đông. Có thể thấy trang phục mùa đông sẽ lên mẫu rất đẹp với những người cao gầy. Bởi chiều cao là một lợi thế, kèm theo đó độ dày của các lớp quần áo sẽ che đi khuyết điểm gầy của người mặc. Làm cho tổng thể bộ đồ vừa đẹp, vừa làm cho người mặc cân đối, không bị quá gầy. 

Đối với những chàng trai ưa phong cách lịch sự, mùa đông có thể chọn cho bản thân một chiếc quần tây, quần jean phối với áo len cổ cao, khoác bên ngoài một chiếc vest, đi kèm là một đôi giày tây. Vậy là chúng ta đã có ngay một set đồ đơn giản, tôn dáng, lịch sự, giữ ấm cho mùa đông.

Cách phối đồ nam gầy
Cách phối đồ cho nam cao 1m7 gầy – Cách phối đồ nam gầy

Nếu bạn muốn đơn giản hơn nữa, có thể lựa chọn một chiếc hoodie có màu sáng như màu be, trắng mix với quần jogger. Đây cũng là một set đồ ổn áp cho mùa đông của chàng trai cao 1m7 gầy.

Qua tới mùa hè, các bạn nam cao gầy nên lưu ý một số tips nhỏ khi phối đồ để không lộ khuyết điểm hơi gầy của mình. Các bạn có thể chọn một chiếc áo polo thoải mái, vẫn đừng quên là tone màu sáng nhé. Kết hợp cùng có thể là quần jean hoặc quần tây, kèm một đôi sneaker hoặc giày tây. Bạn có thể thêm điểm nhấn là một chiếc thắt lưng hoặc ví cầm tay. 

Mix đồ cho nam gầy thấp dưới 1m7

Nếu chiều cao của bạn nam là dưới 1m7 thì cũng đừng lo, cách mix đồ tinh tế sẽ giúp bạn ghi được điểm trong mắt người đối diện. Lưu ý ở đây là thêm độ rộng và tăng chiều cao để tổng thể trở nên cân đối hơn.

Các bạn có chiều cao khiêm tốn có thể cân nhắc dùng áo sơ mi. Lưu ý là nên chọn các dáng áo sơ mi cổ rộng, cổ nhọn sẽ làm bạn trông bớt gầy hơn. Đi cùng với sơ mi bạn có thể chọn quần short sáng màu, quần dài đến đầu gối kèm theo giày sneaker. Tổng thể lúc này sẽ năng động, khỏe khoắn và thoải mái hơn. 

>>> Tham khảo thêm: tổng hợp các cách phối đồ với áo sơ mi nam phổ biến hiện nay

Cách phối đồ nam gầy
Mix đồ cho nam gầy thấp dưới 1m7 – Cách phối đồ nam gầy

Một item tiếp theo nên có trong tủ đồ của các bạn gầy có chiều cao khiêm tốn là áo len họa tiết. Bạn nên chọn những áo có họa tiết vặn thừng có những đường vặn dọc theo chiều áo làm tăng chiều dài của cơ thể. Độ dày của lớp vải len cũng sẽ làm người bạn không quá gầy gò. Đây quả là món đồ cứu cánh đắc lực cho các bạn gầy.

Đối với các bạn nam, cà vạt là món phụ kiện không thể thiếu, đặc biệt là trong những dịp quan trọng. Vậy nên đối với những bạn nam gầy, có chiều cao hạn chế, để có một chiếc cà vạt vừa vặn với bản thân, tôn dáng và không làm lộ khuyết điểm của mình các bạn nên nhớ vài lưu ý nhỏ sau đây. Nên chọn cà vạt nhỏ, tối màu, tránh các loại bản to, màu sắc quá rực rỡ, nếu chọn có họa tiết thì nên ưu tiên các họa tiết sọc kẻ cho cà vạt của mình.

Cách phối đồ cho nam gầy cao

Với lợi thế chiều cao, chỉ cần chú ý về chiều rộng của quần áo một chút là những chàng trai cao gầy đã có thể ghi điểm tuyệt đối về trang phục cho người đối diện.

Khi phối đồ, chàng trai cao gầy nên chú trọng vào màu sắc và họa tiết. Những họa tiết không cân xứng, những màu sắc phối trộn tương phản là những lựa chọn tối ưu cho chàng cao gầy.

Cách phối đồ nam gầy
Cách phối đồ cho nam gầy cao – Cách phối đồ nam gầy

Thay vì những bộ đồ trơn, một màu đơn giản thì hãy chọn những bộ trang phục có điểm nhấn như họa tiết dọc ngang hoặc ca rô. Những họa tiết này sẽ giúp người mặc đầy đặn hơn, tôn dáng.

Tip tiếp theo cho chàng trai gầy cao là nên chọn các dáng quần short hoặc xắn gấu quần lên 1 -2 nấc để tạo điểm nhấn cũng như làm cho tổng thể bộ đồ cân đối hơn.

Các chàng cao gầy cũng nên ưu tiên các loại áo khoác dáng dài. Với lợi thế chiều cao, những chiếc áo khoác dáng dài sẽ làm nổi bật lên dáng người của bạn, cũng như độ rộng, cầu vai lớn của những chiếc áo này sẽ giúp bạn thêm cân đối, không bị quá gầy. 

Ngoài ra, MuaBan.net luôn cập nhật tin đăng việc thời trang mỹ phẩm mới nhất bạn có thể tham khảo:

Áo Montagut Mông Tơ Ghi Xịn Đẹp Giá Rẻ
13
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
cửa hàng màn trang trí bảo nhi
14
  • 29/04/2024
  • Quận 8, TP.HCM
Thanh lý nhiều bộ vest nam đẹp, chất lượng
24
  • 19/04/2024
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
Thanh lý tủ đầm dự tiệc đồng giá 70k
12
  • 25/03/2024
  • Quận 7, TP.HCM
Thanh lý tủ quần áo đồng giá 30k
30
  • 25/03/2024
  • Quận 7, TP.HCM
TUYỂN THỢ MAY HÀNG THỜI TRANG CAO CẤP
2
  • 18/03/2024
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
 NHÃN ÉP NHIỆT QUẦN ÁO, SỐ 1 HIỆN NAY
10
  • 27/02/2024
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Bán 4 phiếu mua quần áo Việt Tiến
2
  • 11/02/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Kinh doanh sỉ áo phông thời trang giá rẻ trên toàn quốc
1
Cung cấp sỉ áo thun in chữ hiệu Fendi
1
  • 10/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM
Bán sỉ quần short áo thun thời trang giá rẻ
1
  • 10/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM
Bán buôn áo thun thời trang nữ
1
  • 10/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM

Cách phối đồ nam gầy Hàn Quốc

Style Hàn Quốc là phong cách được ưa chuộng ở Việt Nam. Dưới đây là một số gợi ý phối đồ theo phong cách Hàn Quốc cho những bạn nam gầy. 

Lựa chọn đầu tiên cho bạn là quần tây và áo thun. Như đã nói ở trên, với dáng người gầy, bạn nên ưu tiên màu sắc sáng, có họa tiết như kẻ caro, dọc. 

Một outfit tiếp theo dành cho bạn là áo sweatshirt kết hợp với quần short. Set đồ này sẽ rất hợp với thời tiết mùa hè, năng động.

Một set đồ nữa theo phong cách Hàn Quốc nhưng dành cho mùa đông là áo len cổ tròn mix với cáo sơ mi kèm quần tây. Một outfit vừa giữ ấm được vừa lịch sự, phù hợp cho cả đi làm và đi chơi.

Cách phối đồ nam gầy
Cách phối đồ nam gầy Hàn Quốc – Cách phối đồ nam gầy

Ngoài ra với phong cách mùa đông theo style Hàn Quốc bạn cũng có thể thử phối áo hoodie và quần jean.

Bí quyết mặc đồ dành cho người nam gầy

Người nam gầy nên mặc gì? 

Chung quy lại với những bạn nam gầy, sẽ có những gạch đầu dòng sau đây để lựa chọn đồ.

Nên chọn đồ vừa vặn. Nhiều bạn với tâm lý mang đồ thùng thình sẽ che đi được khuyết điểm gầy gò của bản thân. Tuy nhiên thực tế không phải vậy, một bộ đồ vừa vặn sẽ làm bạn thoải mái và trông gọn gàng, không quá xuề xòa.

Ưu tiên những trang phục có phom dáng cứng cáp. Ưu điểm của những bộ trang phục này là giúp cho người mặc trông đầy đặn hơn, rất phù hợp với những bạn nam gầy.

Lựa chọn những trang phục có màu sắc sáng, họa tiết bắt mắt. hãy ưu tiên những màu sáng như be, trắng, pastel, những họa tiết bản to, caro,…

Phối đồ kiểu layer : Có thể layer nhiều lớp theo nguyên tắc từ mỏng đến dày và từ sáng tới đậm. 

Người nam gầy không nên mặc gì?

Cách phối đồ nam gầy
Người nam gầy không nên mặc gì? Cách phối đồ nam gầy

Bạn nên tránh mặc quần skinny jean. Tuy không nên mặc đồ quá thùng thình nhưng cũng nên tránh những trang phục quá bó sát. Và một trong số đó là quần skinny jean. Chiếc quần này sẽ làm lộ rõ khuyết điểm gầy gò của người mặc.

Họa tiết kẻ dọc: Nếu họa thiết kẻ ngang giúp người mặc trông đầy đặn hơn thì họa tiết kẻ dọc sẽ càng làm cho bề ngang sẽ làm cho người mặc thêm gầy. 

Cách phối đồ nam gầy mùa hè

Đối với mùa hè, dưới đây là một số gợi ý phối đồ cho bạn.

Cách phối đồ nam gầy
Cách phối đồ nam gầy mùa hè – Cách phối đồ nam gầy
  • Áo thun, quần lửng: Bạn nên ưu tiên chọn các chất liệu mát, thoáng, thấm hút mồ hôi tốt. Bạn cũng nên chọn các loại vải tốt để giữ áo quần bền lâu hơn. 
  • Áo vest, áo thun kẻ ngang: Mùa hè dành cho những outfit công sở bạn có thể khoác thêm bên ngoài một chiếc vest để tăng phần lịch sự.
  • Áo thun, quần jean: Đây là set đồ mà bạn nam nào cũng nên có. Combo này vừa đảm bảo tính năng động vừa lịch sự.
  • Áo sơ mi, áo thun, quần jean: Điểm nhấn của set đồ này là áo sơ mi khoác hờ bên ngoài làm tăng nét thư sinh, lãng tử, tăng thêm phần nhẹ nhàng mà cũng giúp tránh nắng vừa phải.
  • Áo thun, quần kẻ dáng thụng: Set đồ này có phần trẻ trung, phá cách hơn với chiếc quần dáng thụng thông thường. 
  • Áo phông, quần dài kaki: Set đồ này bạn có thể tạo điểm nhấn bằng việc lên lai quần 1 -2 gấp.
  • Áo phông, quần kẻ sọc: Ở set đồ này, với chiếc quần có họa tiết caro sẽ che đi đôi chân gầy. Bên cạnh đó tính thời thượng cũng được thể hiện qua họa tiết bắt mắt.

>>> Tham khảo thêm: 9 mẹo bảo quản áo thun nam cao cấp dành cho các chàng

Mẹo chọn giày cho người nam gầy

Các bạn nam gầy không nên chọn những đôi giày da có mũi nhọn bởi chúng sẽ dễ gây mất cân đối giữa tỷ lệ giày và trang phục. 

Các bạn có thể chọn các đôi giày vải thể thao. Những đôi giày này mang lại cảm giác mềm mại, hợp với trang phục. Thêm vào đó nó cũng dễ vận động, thoải mái khi mặc và dễ thấm hút mồ hôi. 

Cách phối đồ nam gầy
Mẹo chọn giày cho người nam gầy – Cách phối đồ nam gầy

Một lựa chọn nữa cho bạn là giày theo cách quân đội. Đặc điểm của loại giày này là mũi tròn, kiểu boot mạnh mẽ làm tổng thể outfit cân đối hơn. Loại giày này thường có chất liệu là nhựa dẻo, da không thấm nước hay vải gore. Vậy nên bạn có thể thoải mái đi cả khi trời mưa.

Một lựa chọn mà bạn có thể cân nhắc nữa là giày tây buộc dây. Với những dịp cần sự lịch sự, giày tây buộc dây vừa đảm bảo độ lịch sự, kèm theo đặc diểm mũi dày tròn sẽ che đi sự gầy gò của bạn.

Lưu ý khi phối đồ nam gầy bạn nên biết

Khi phối đồ nam, để có một bộ đồ tôn dáng, che đi sự gầy gò, đảm bảo tính hợp lý thì bạn nên lưu ý những điều cơ bản sau:

Cách phối đồ nam gầy
Lưu ý khi phối đồ nam gầy bạn nên biết – Cách phối đồ nam gầy
  • Tránh các họa tiết kẻ dọc. Chúng sẽ khiến bạn trông gầy gò hơn. Thay vào đó hay ưu tiên các họa tiết kẻ ngang bản to sẽ làm bạn đầy đặn hơn.
  • Không nên chọn một cây đồ cùng một màu từ trên xuống dưới. Tổng thể một màu sẽ làm bạn càng thêm nhỏ bé hơn.
  • Tránh những màu tối vì chúng cũng sẽ làm bạn trông gầy gò. Nên ưu tiên những màu sáng, rực rỡ, các loại vải có họa tiết tươi mát, kẻ caro.
  • Tránh mặc đồ quá rộng. Đồ quá rộng không những không che được sự gầy gò của bạn mà còn làm bạn trở nên xuề xòa, không lịch sự.
  • Cũng tránh mặc đồ quá bó, vì hiển nhiên chúng sẽ làm lộ rõ sự gầy gò của bạn. Một bộ đồ vừa vặn là phù hợp nhất.

Trên đây là những thông tin chi tiết về cách phối đồ nam gầy dành cho bạn. Mong bài viết đã mang lại cho bạn nhiều thông tin bổ ích. Từ đó bạn có thể nắm rõ được và có cho mình những lựa chọn thông minh trong mix đồ. Đừng quên theo dõi Mua bán bằng cách truy cập website muaban.net – Trang thông tin uy tín về việc làm, xe cộ, nhà đất,… nhé!

>>> Xem thêm các bài viết: 

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ