Friday, September 27, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeBật mí top 18+ mẫu xe đạp điện dành cho nữ tốt...

Bật mí top 18+ mẫu xe đạp điện dành cho nữ tốt nhất hiện nay

Hiện nay, xe đạp điện là loại phương tiện phổ biến được nhiều bạn học sinh, sinh viên hoặc các chị em lựa chọn để di chuyển hằng ngày. Tuy nhiên, để chọn được một chiếc xe đạp điện ưng ý không phải là điều dễ dàng mà cần phải cân nhắc nhiều yếu tố như giá cả, kiểu dáng, chất lượng và tính năng của xe đạp điện. Để giúp bạn đọc có thêm thông tin và lựa chọn cho mình một chiếc xe đạp điện tốt nhất, Mua Bán xin giới thiệu các loại xe đạp điện dành cho nữ đáng chú ý trong nội dung bài viết dưới đây.

Xe đạp điện là loại phương tiện phổ biến hiện nay
Xe đạp điện là loại phương tiện phổ biến hiện nay

I. Mẫu xe đạp điện cho nữ thường được thiết kế như thế nào?

Thông thường kiểu dáng và kích thước của các loại xe đạp điện dành cho nữ sẽ nhỏ hơn của nam tuy nhiên vẫn trang bị đầy đủ tính năng và thiết kế đẹp mắt. Dưới đây là một số đặc điểm chung của các mẫu xe đạp điện dành cho nữ:

1. Về kích thước

Các loại xe đạp điện dành cho nữ thường có kích thước nhỏ gọn, nhẹ nhàng và dễ dàng di chuyển. Chiều cao của yên xe và tay lái thường được thiết kế thấp hơn so với xe đạp điện dành cho nam, để phù hợp với chiều cao trung bình của phái nữ. Bánh xe cũng thường có đường kính nhỏ hơn, từ 14 đến 16 inch, để giúp xe chạy êm ái và tiết kiệm điện năng.

Có thể bạn quan tâm: Đánh giá chi tiết có nên mua Yamaha Acruzo 2022 không?

Các loại xe đạp điện dành cho nữ thường có kích thước nhỏ hơn cho nam
Các loại xe đạp điện dành cho nữ thường có kích thước nhỏ hơn cho nam

2. Về phần yên xe

Các loại xe đạp điện dành cho nữ thường có phần yên xe rộng, mềm và có lớp đệm dày hơn so với xe đạp điện dành cho nam. Phần yên xe cũng có thể được điều chỉnh độ cao theo ý muốn của người sử dụng.

3. Về màu sắc

Mẫu xe đạp điện dành cho nữ thường có màu sắc tươi sáng như hồng, xanh, trắng, vàng, đỏ… để phù hợp với sở thích và cá tính của chị em. Các loại xe đạp điện dành cho nữ còn trang trí hoa văn, họa tiết hay logo đẹp mắt và ấn tượng trên khung xe, yên xe hay bình điện.

4. Về khoảng cách

Mẫu xe đạp điện dành cho nữ thường có khoảng cách giữa yên xe và tay lái ngắn hơn so với xe đạp điện dành cho nam giúp người sử dụng có thể ngồi thẳng lưng và thoải mái khi lái xe. Khoảng cách giữa yên xe và bánh sau cũng ngắn hơn để chị em có thể bước xuống xe dễ dàng khi cần thiết.

5. Một số đặc điểm khác

Thông thường các loại xe đạp điện dành cho nữ thường trang bị thêm giỏ trước để chứa đồ, hoặc có gương chiếu hậu để quan sát phía sau. Ngoài ra, một số mẫu xe còn bổ sung thêm tính năng thông minh như khóa từ xa, báo trộm, báo pin yếu, báo tốc độ…

Các loại xe đạp điện dành cho nữ thường trang bị thêm phụ kiện rất tiện lợi
Các loại xe đạp điện dành cho nữ thường trang bị thêm phụ kiện rất tiện lợi

II. Các tiêu chí khi chọn mua xe đạp điện dành cho nữ

Xe đạp điện là một phương tiện di chuyển tiện lợi, thân thiện với môi trường và phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, trong đó có phái nữ. Tuy nhiên, để chọn mua được một chiếc xe đạp điện dành cho chị em, bạn cần lưu ý các tiêu chí sau:

1. Xác định nhu cầu sử dụng

Đối với dòng xe điện hai bánh hiện nay có xe đạp điện và xe máy điện. Do đó, bạn cần xem xét nhu cầu sử dụng để lựa chọn chiếc xe phù hợp cho bản thân. Các loại xe đạp điện dành cho nữ có thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng, thao tác đơn giản phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên hoặc các chị em đi làm, đi chợ ở khoảng cách gần

2. Mức giá phù hợp

Giá của các loại xe đạp điện dành cho nữ dao động từ 5 triệu đồng đến 20 triệu đồng tùy thuộc vào thương hiệu, chất lượng và tính năng. Bạn không nên chọn những chiếc xe quá rẻ vì có thể gặp phải những vấn đề về an toàn, bảo hành hay tuổi thọ của xe. Tuy nhiên bạn cũng không cần phải chọn những chiếc xe quá đắt ngoài khả năng tài chính hay nhu cầu.

Giá của các loại xe đạp điện dành cho nữ rất đa dạng
Giá của các loại xe đạp điện dành cho nữ rất đa dạng

3. Công suất và tính năng của xe

Các thông số quan trọng bao gồm công suất động cơ, dung lượng pin, tốc độ tối đa, khả năng chịu tải và trọng lượng của xe. Thông thường những chiếc xe có công suất từ 250W trở lên để có thể di chuyển dễ dàng trên các địa hình khác nhau. Ngoài ra bạn cũng nên chọn những chiếc xe có pin lithium-ion vì loại pin này có tuổi thọ cao, sạc nhanh và ít bị chai.

4. Chế độ bảo hành sau khi mua

Bạn cần lựa chọn những nhà cung cấp uy tín, có chính sách bảo hành rõ ràng và hỗ trợ kỹ thuật tốt cho khách hàng. Khi mua xe, bạn nên yêu cầu nhà bán hàng cung cấp giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của xe, phiếu bảo hành và hóa đơn mua hàng. Để đảm bảo quyền lợi khi mua hàng, bạn nên chọn những nhà cung cấp có thời gian bảo hành từ 12 tháng trở lên và có trung tâm bảo hành gần nơi bạn sinh sống để tiện cho việc bảo dưỡng và sửa chữa khi cần thiết.

Nên tìm địa chỉ bán các loại xe đạp điện dành cho nữ uy tín
Nên tìm địa chỉ bán các loại xe đạp điện dành cho nữ uy tín

III. Tổng hợp các thương hiệu xe đạp điện dành cho nữ mới nhất

Xe đạp điện là phương tiện được nhiều chị em lựa chọn bởi kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn nhưng tiện dụng. Dưới đây là các loại xe đạp điện dành cho nữ mới nhất trên thị trường hiện nay được nhiều chị em lựa chọn:

1. Xe đạp điện Nijia S

Nijia được đánh giá là thương hiệu xe đạp điện cao cấp với kiểu dáng thanh lịch, màu sắc tươi sáng và nhiều tính năng tiện ích. Xe có khung nhôm chắc chắn, bình điện dung lượng lớn, động cơ mạnh mẽ và hệ thống phanh an toàn. 

  • Ưu điểm của xe là có thể chạy được quãng đường xa, ít hao pin và dễ sử dụng.
  • Nhược điểm của xe đạp điện Nijia S là giá thành khá cao và khối lượng khá nặng.
Nijia là thương hiệu xe đạp điện cao cấp
Nijia là thương hiệu xe đạp điện cao cấp

2. Xe đạp điện Hitasa N18

Hitasa N18 là dòng xe đạp điện mới ra mắt của hãng Hitasa, được thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động và cá tính. Xe có kiểu dáng gọn gàng, màu sắc đa dạng và nhiều chế độ lái khác nhau. Hitasa N18 có khung thép bền bỉ, động cơ vừa phải phù hợp với nữ giới.

  • Ưu điểm của Hitasa N18 là có giá thành hợp lý, khối lượng nhẹ và phù hợp với nhiều đối tượng nhất là dành cho nữ giới.
  • Nhược điểm của xe là không chạy được quãng đường dài và hao pin nhanh.
Hitasa N18 thiết kế theo phong cách trẻ trung năng động
Hitasa N18 thiết kế theo phong cách trẻ trung năng động

3. Xe đạp điện 133 Pro Max

133 Pro Max thuộc dòng xe đạp điện cao cấp của hãng 133, được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại và đẳng cấp. Xe có kiểu dáng tinh tế, màu sắc trang nhã và nhiều tính năng thông minh. 133 Pro Max có khung carbon siêu nhẹ, bình điện dung lượng cao, động cơ siêu khỏe và hệ thống phanh ABS tối ưu. Ngoài ra xe còn trang bị màn hình LCD hiển thị thông tin, kết nối Bluetooth, GPS, camera hành trình và yên ngồi tự điều chỉnh.

  • Ưu điểm của xe đạp điện 133 Pro Max là có thể chạy rất xa, rất nhanh và rất an toàn.
  • Nhược điểm của dòng xe này là giá thành rất cao và yêu cầu bảo dưỡng thường xuyên.
133 Pro Max có kiểu dáng thanh lịch sang trọng
133 Pro Max có kiểu dáng thanh lịch sang trọng

4. Xe đạp điện Nishiki H4

Nishiki H4 là dòng xe đạp điện mới của hãng Nishiki, được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, thanh thoát và tiết kiệm. Xe có kiểu dáng đơn giản, màu sắc nhã nhặn và nhiều chế độ tiết kiệm năng lượng. Nishiki H4 được trang bị đèn LED trước sau, còi báo hiệu, giỏ đựng đồ và yên ngồi mềm mại. 

  • Ưu điểm của xe Nishiki H4 là có giá thành rẻ, khối lượng nhẹ và ít tốn pin.
  • Nhược điểm là không chạy được tốc độ cao, chỉ chạy được khoảng cách gần và không có nhiều tính năng.
Nishiki H4 là một trong các xe đạp điện dành cho nữ có giá thành rẻ
Nishiki H4 là một trong các loại xe đạp điện dành cho nữ có giá thành rẻ

5. Xe đạp điện Honda A6

Một trong các loại xe đạp điện dành cho nữ được ưa chuộng nhất hiện nay còn có Honda A6. Đây là dòng xe đạp điện cao cấp của Honda, được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, thanh lịch và nhiều tính năng hiện đại. Bình điện của Honda A6 là bình lithium 48V-20Ah có thể đi được khoảng 80km. Xe còn có đèn LED chiếu sáng, còi báo hiệu, khóa thông minh và màn hình LCD hiển thị thông tin.

  • Ưu điểm của xe đạp điện Honda A6 là có thiết kế đẹp mắt, chất lượng tốt, bảo hành dài hạn và dễ sử dụng.
  • Nhược điểm là giá thành khá cao, và khối lượng xe nặng hơn so với các loại xe khác.
Honda A6 là một trong các loại xe đạp điện dành cho nữ được ưa chuộng nhất hiện nay
Honda A6 là một trong các loại xe đạp điện dành cho nữ được ưa chuộng nhất hiện nay

6. Xe đạp điện Yamaha icats H4

Yamaha icats H4 là dòng xe đạp điện mới ra mắt của Yamaha, được thiết kế với kiểu dáng trẻ trung, năng động dành cho các bạn nữ cá tính. Xe có khung nhôm nhẹ, bình điện lithium 48V-14Ah cho quãng đường đi được khoảng 60km, động cơ 250W, hệ thống phanh V-brake linh hoạt và bền bỉ. 

  • Ưu điểm của xe là có thiết kế độc đáo, màu sắc đa dạng, khung nhôm nhẹ và bền, bảo hành 2 năm cho bình điện và 3 năm cho khung xe.
  • Nhược điểm của Yamaha icats H4 là giá thành tương đối cao và hệ thống phanh V-brake không an toàn bằng phanh đĩa.
Yamaha icats H4 có thiết kế độc đáo
Yamaha icats H4 có thiết kế độc đáo

7. Xe đạp điện Yamaha HX F1

Yamaha HX F1 là một trong các loại xe đạp điện dành cho nữ thuộc phân khúc tầm trung của Yamaha, được thiết kế với  kiểu dáng hiện đại, thanh thoát. Xe có khung thép chắc chắn, bình điện lithium 48V-12Ah, trang bị hệ thống đèn LED chiếu sáng, còi báo hiệu, khóa an toàn và màn hình LCD hiển thị thông tin.

  • Ưu điểm của xe là có thiết kế gọn gàng, màu sắc tươi sáng, khung thép chắc chắn và bảo hành 2 năm cho bình điện và 3 năm cho khung xe.
  • Nhược điểm của xe là hệ thống phanh V-brake không an toàn bằng phanh đĩa.
Yamaha HX F1 là một trong các loại xe đạp điện dành cho nữ thuộc phân khúc tầm trung của Yamaha
Yamaha HX F1 là một trong các loại xe đạp điện dành cho nữ thuộc phân khúc tầm trung của Yamaha

8. Xe đạp điện 133 Amia Mini New

133 Amia Mini New là một trong các loại xe đạp điện dành cho nữ thuộc phân khúc giá rẻ của thương hiệu 133, được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, đáng yêu và phù hợp với nhiều lứa tuổi.

  • Ưu điểm của xe là có thiết kế xinh xắn, màu sắc nổi bật, khung thép chắc chắn và giá thành rẻ.
  • Nhược điểm của xe đạp điện 133 Amia Mini New là bình điện có dung lượng thấp, quãng đường đi được khá ngắn và hệ thống phanh V-brake không an toàn bằng phanh đĩa.
133 Amia Mini New là một trong các loại xe đạp điện dành cho nữ thuộc phân khúc giá rẻ
133 Amia Mini New là một trong các loại xe đạp điện dành cho nữ thuộc phân khúc giá rẻ

9. Xe đạp điện Cap X Max

Cap X Max thuộc phân khúc cao cấp của thương hiệu Cap, được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, lịch lãm và nhiều tính năng cao cấp. Đặc biệt Cap X Max có thể chạy được 70km với một lần sạc, tốc độ tối đa 30 km/h

  • Ưu điểm của xe Cap X Max là có thiết kế tinh tế, chất lượng cao, bảo hành dài hạn và dễ sử dụng.
  • Nhược điểm là giá thành rất cao và khối lượng xe nặng hơn so với các loại xe khác.

Có thể bạn quan tâm: Đánh giá Wave Alpha 2022 – Mẫu xe số bán chạy số 1 Việt Nam

Cap X Max thuộc phân khúc cao cấp của thương hiệu Cap
Cap X Max thuộc phân khúc cao cấp của thương hiệu Cap

10. Xe đạp điện Legend upgrade

Xe đạp điện Legend upgrade thuộc phân khúc tầm trung của thương hiệu Legend, được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung và năng động. Legend upgrade được đánh giá là một trong các loại xe đạp điện dành cho nữ khá tiện dụng và linh hoạt, đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau.

  • Ưu điểm của xe đạp điện Legend upgrade là có thiết kế hợp thời trang, màu sắc đa dạng, khung thép chắc chắn và bảo hành 2 năm cho bình điện và 3 năm cho khung xe.
  • Nhược điểm là giá thành tương đối cao và sử dụng hệ thống phanh V-brake không an toàn bằng phanh đĩa.
Xe đạp điện Legend upgrade có giá thành tương đối cao
Xe đạp điện Legend upgrade có giá thành tương đối cao

11. Xe đạp điện JVC Winter New

JVC Winter New thiết kế bọc nỉ, màu sắc trầm ấm và nhiều chi tiết chăm sóc như có gắn túi giữ nhiệt, kính chắn gió và găng tay. Xe có thể chạy được 60 km với một lần sạc, tốc độ tối đa 25 km/h.

  • Ưu điểm của JVC Winter New chính là một trong các loại xe đạp điện dành cho nữ nằm trong phân khúc giá rẻ, dễ mua.
  • Nhược điểm là giá khá cao so với các dòng xe điện đang có trên thị trường.
JVC Winter New chính là một trong các loại xe đạp điện dành cho nữ nằm trong phân khúc giá rẻ, dễ mua
JVC Winter New chính là một trong các loại xe đạp điện dành cho nữ nằm trong phân khúc giá rẻ, dễ mua

12. Xe đạp điện HT Bike A10

Xe đạp điện HT Bike A10 là dòng xe đạp điện cao cấp của hãng HT Bike, với thiết kế hiện đại, sang trọng và chắc chắn. Xe có khung thép không gỉ, yên xe êm ái và tay lái linh hoạt. Xe đạp điện HT Bike A10 là một trong các loại xe đạp điện dành cho nữ được ưa chuộng nhất hiện nay.

  • Ưu điểm của xe là giá khá rẻ, dễ sử dụng và bảo trì.
  • Nhược điểm của xe là có thiết kế không quá nổi bật, chất lượng trung bình, không an toàn và tiêu hao năng lượng.
Xe đạp điện HT Bike A10 giá khá rẻ và dễ bảo trì
Xe đạp điện HT Bike A10 giá khá rẻ và dễ bảo trì

13. Xe đạp điện Pega Cap A2

Pega Cap A2 là dòng xe đạp điện thời trang của hãng Pega, với thiết kế trẻ trung, năng động và nhiều màu sắc hấp dẫn. Xe có động cơ êm ái, pin lithium-ion có dung lượng vừa phải và có thể chạy được khoảng 50 km với một lần sạc. Pega Cap A2 là sự lựa chọn thú vị cho những bạn gái yêu thích sự duyên dáng và phong cách.

  • Ưu điểm của xe là có thiết kế đẹp mắt, chất lượng cao cấp, an toàn và tiết kiệm năng lượng.
  • Nhược điểm của xe đạp điện Pega Cap A2 là giá khá cao.
Pega Cap A2 có thiết kế trẻ trung năng động
Pega Cap A2 có thiết kế trẻ trung năng động

14. Xe đạp điện Asama EBK

Asama EBK là một trong các loại xe đạp điện dành cho nữ thuộc dòng xe đạp điện thể thao phù hợp với những cô nàng mạnh mẽ. Xe có khung thép chắc chắn, yên xe cao su và tay lái cứng cáp. Asama EBK còn được trang bị phanh đĩa, bánh xe to và gai, giảm xóc trước sau và bộ số tự động.

  • Ưu điểm của xe là có giá rẻ, dễ sử dụng và bảo trì.
  • Nhược điểm của xe đạp điện Asama EBK là chất lượng không cao, độ an toàn thấp và tiêu hao năng lượng.
Asama EBK còn được trang bị phanh đĩa, bánh xe to và gai nên đi lại khá an toàn
Asama EBK còn được trang bị phanh đĩa, bánh xe to và ga nên đi lại khá an toàn

15. Xe đạp điện Giant 133S

Giant 133S được đánh giá là một trong các loại xe đạp điện dành cho nữ khá đa năng do hãng Giant sản xuất. Xe có động cơ nhỏ gọn, pin lithium-ion có dung lượng trung bình. Ngoài ra, Giant 133S còn được trang bị đèn LED, còi, khóa an toàn và giỏ đựng đồ tiện lợi. Xe đạp điện Giant 133S là sự lựa chọn phù hợp cho những người yêu thích sự đơn giản và hiệu quả.

  • Ưu điểm của xe là có thiết kế đẹp, chất lượng cao, an toàn và tiết kiệm năng lượng.
  • Nhược điểm của xe Giant 133S là giá khá cao.
Giant 133S được đánh giá là một trong các loại xe đạp điện dành cho nữ khá đa năng
Giant 133S được đánh giá là một trong các loại xe đạp điện dành cho nữ khá đa năng

16. Xe đạp điện thuộc thương hiệu Vinfast

Nếu bạn muốn tìm các loại xe đạp điện dành cho nữ nội địa Việt Nam có thể tham khảo xe đạp điện thuộc thương hiệu Vinfast. Ưu điểm chung của xe đạp điện Vinfast là thiết kế sang trọng, tinh xảo và đẳng cấp. Xe có khung nhôm cao cấp, yên xe da và tay lái bọc da. Xe có động cơ mạnh mẽ, pin lithium-ion có dung lượng lớn và có thể chạy được khoảng 90km với một lần sạc. Ngoài ra xe còn trang bị thêm màn hình cảm ứng, camera hành trình, GPS, Bluetooth và nhiều tính năng thông minh khác. 

  • Ưu điểm của xe đạp điện thuộc thương hiệu Vinfast là có thiết kế đẹp mắt, chất lượng cao cấp, an toàn và tiết kiệm năng lượng.
  • Nhược điểm của xe là giá khá cao.
Xe đạp điện Vinfast là thiết kế sang trọng, tinh xảo và đẳng cấp
Xe đạp điện Vinfast là thiết kế sang trọng, tinh xảo và đẳng cấp

17. Xe đạp điện thuộc thương hiệu Sonsu

Xe đạp điện thuộc thương hiệu Sonsu thường có giá thành khá rẻ, do đó các loại xe đạp điện dành cho nữ của hãng này có doanh số bán ra rất lớn. Thiết kế chung của xe đạp điện thuộc thương hiệu Sonsu thường có khung thép nhẹ, yên xe bọt biển và tay lái co giãn. Tuy nhiên động cơ xe tương đối yếu, pin nhỏ và chỉ di chuyển quãng đường tầm 40km cho một lần sạc.

e đạp điện thuộc thương hiệu Sonsu thường có giá thành khá rẻ
e đạp điện thuộc thương hiệu Sonsu thường có giá thành khá rẻ

18. Xe đạp điện thuộc thương hiệu HKbike

HKbike cũng là thương hiệu có các loại xe đạp điện dành cho nữ phổ biến trên thị trường. Thiết kế của các xe đạp điện thuộc thương hiệu HKbike khá đơn giản nên phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Xe có khung nhôm chắc chắn, yên xe thoáng khí và tay lái dễ điều khiển.

  • Ưu điểm của xe là có giá rẻ, dễ sử dụng và bảo trì.
  • Nhược điểm của xe đạp điện thuộc thương hiệu HKbike thiết kế khá bình thường, độ an toàn không cao.
HKbike cũng là thương hiệu có các loại xe đạp điện dành cho nữ phổ biến trên thị trường
HKbike cũng là thương hiệu có các loại xe đạp điện dành cho nữ phổ biến trên thị trường

IV. Tổng hợp bảng giá xe đạp điện dành cho nữ mới nhất 2023

STT Tên sản phẩm Giá bán (đồng)
1 Xe đạp điện Nijia S 11.500.000
2 Xe đạp điện Hitasa N18 10.890.000
3 Xe đạp điện 133 Pro Max 10.500.000
4 Xe đạp điện Nishiki H4 7.400.000
5 Xe đạp điện Honda A6 11.500.000
6 Xe đạp điện Yamaha icats H4 9.000.000
7 Xe đạp điện Yamaha HX F1 12.000.000
8 Xe đạp điện 133 Amia Mini New 9.990.000
9 Xe đạp điện Cap X Max 10.500.000
10 Xe đạp điện Legend upgrade 9.500.000
11 Xe đạp điện JVC Winter New 11.390.000
12 Xe đạp điện HT Bike A10 9.500.000
13 Xe đạp điện Pega Cap A2 14.200.000
14 Xe đạp điện Asama EBK 10.650.000
15 Xe đạp điện Giant 133S 12.000.000
16 Xe đạp điện thuộc thương hiệu Vinfast 12.900.000 đến 19.250.000
17 Xe đạp điện thuộc thương hiệu Sonsu 7.990.000 đến 9.990.000
18 Xe đạp điện thuộc thương hiệu HKbike 9.000.000 đến 13.000.000

Lưu ý giá trên chỉ là giá tham khảo, giá thực tế có thể sẽ chênh lệch tùy theo chương trình khuyến mãi và khu vực bán hàng.

V. Một số điều cần lưu ý khi chọn mua xe đạp điện dành cho nữ 

Việc lựa chọn một chiếc xe phù hợp dành cho nữ cần phải cân nhắc đến nhiều yếu tố như kích thước, trọng lượng, kiểu dáng, chất lượng pin, độ bền khung và bánh xe. Dưới đây là một số điều cần lưu ý khi chọn mua xe đạp điện: 

  • Nữ giới thường có chiều cao và cân nặng nhỏ hơn nam giới, do đó cần chọn một chiếc xe đạp điện có kích thước và trọng lượng phù hợp với thân hình của mình.
  • Các loại xe đạp điện dành cho nữ thường có kiểu dáng nhẹ nhàng, thanh lịch và tinh tế, có nhiều màu sắc và họa tiết để lựa chọn theo sở thích cá nhân. Tuy nhiên, bạn không nên chọn một chiếc xe màu sắc quá rực rỡ hoặc quá cầu kỳ vì sẽ gây mất thẩm mỹ và khó phối hợp với trang phục. 
  • Pin là linh kiện quan trọng nhất của xe đạp điện, ảnh hưởng đến khả năng di chuyển và tuổi thọ của xe. Do đó, bạn cần chọn một chiếc xe có pin chất lượng cao, có dung lượng lớn, có thể sạc nhanh và bền bỉ.
  • Khung và bánh xe là hai bộ phận chịu tải trọng lớn nhất của xe đạp điện, do đó bạn cần chọn một chiếc xe có khung và bánh xe bền chắc, chống gỉ sét và chịu được va đập. Thông thường, khung của các loại xe đạp điện dành cho nữ được làm bằng thép hoặc nhôm. Khung thép có giá rẻ hơn nhưng nặng hơn và dễ bị gỉ sét so với khung nhôm. Khung nhôm có giá cao hơn nhưng nhẹ hơn và chống gỉ sét tốt hơn so với khung thép. Bạn nên chọn một chiếc xe có khung nhôm để tiết kiệm năng lượng và tăng độ bền. 

Có thể bạn quan tâm: Nên mua Lead hay Vision, đâu là lựa chọn tốt nhất? Sự khác nhau giữa 2 dòng xe

Lựa chọn xe đạp điện dành cho nữ cần chú ý nhiều yếu tố khác nhau
Lựa chọn xe đạp điện dành cho nữ cần chú ý nhiều yếu tố khác nhau

Trên đây là top 18+ mẫu xe đạp điện dành cho nữ tốt nhất hiện nay. Các loại xe đạp điện dành cho nữ trên thị trường hiện nay khá đa dạng dễ dàng cho bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu. Hy vọng với những chia sẻ trên từ Mua Bán bạn sẽ chọn được chiếc xe đạp điện ưng ý nhất. Đừng quên theo dõi trang chúng tôi để cập nhật những thông tin về giá xe, bất động sản, tìm việc làm… được cập nhật mới mỗi ngày nhé!

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo một số dòng xe máy cũ uy tín, chất lượng ngay trên website Muaban.net:

THU MUA XE MÁY + XE ĐẠP GIÁ CAO KHU VỰC TPHCM VÀ CÁC TỈNH LÂN CẬN
1
Mua xe Việt Thái Quân 3, quà tặng hấp dẫn khi mua xe máy Honda
19
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Bán xe máy ExCTTER  2NDC - 150cc, côn tay, màu đen, BS 29P1- 86455
3
  • Hôm nay
  • Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Bán xe Super Dream 110, chính chủ, giá bán 14 triệu
1
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Bán xe Vespa GTS 150 đời  2019 con mới
4
  • Hôm nay
  • Quận Tây Hồ, Hà Nội
Nữ chính chủ cần bán xe gấp Vespa 125cc
4
  • Hôm nay
  • Quận Đống Đa, Hà Nội
Bán xe AirBlade 2012, màu xám bạc và AirBlade 2010
5
  • Hôm nay
  • Quận 10, TP.HCM
Bán xe Dream Cao Đài Loan, xe còn tốt, máy khỏe, đẹp
2
Cần bán xe SHVN 2017 CBS 125i BSTP
4
  • Hôm nay
  • Quận 1, TP.HCM
Can ban xe super dream  bstp chính chủ
6
  • Hôm nay
  • Quận 8, TP.HCM
EXCITER CÔN TỰ ĐỘNG 135 MẪU NHỎ 1 CÀNG MÁY ZIN
6
  • Hôm nay
  • Huyện Hóc Môn, TP.HCM
Xe 67 - Hãng xe Daemaco - Dòng xe X110- Màu đen
6
  • Hôm qua
  • Quận 3, TP.HCM
Bán trả góp Raider 2021 chính chủ trả trước 7tr lấy xe ngay
10
  • Hôm qua
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Bán xe Liberty 125 nhập khẩu đời 2012
2
  • Hôm qua
  • Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Bán xe máy điện Vinfast chính chủ còn bảo hành
2
  • Hôm qua
  • Quận 12, TP.HCM
Xe 50cc danh cho hoc sinh cáp 3
11
  • Hôm qua
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
SUZUKI GZ150,CHÍNH HÃNG,SX 2020,ZIN 100%.BH 2 NĂM
11
  • Hôm qua
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
xe wave tq don koi fulll chức năng gtdd bs tp
11
  • Hôm qua
  • Huyện Chợ Lách, Bến Tre

Xem thêm:

Miễn trừ trách nhiệm: Thông tin cung cấp chỉ mang tính chất tổng hợp. Muaban.net nỗ lực để nội dung truyền tải trong bài cung cấp thông tin đáng tin cậy tại thời điểm đăng tải. Tuy nhiên, không nên dựa vào nội dung trong bài để ra quyết định liên quan đến tài chính, đầu tư, sức khỏe. Thông tin trên không thể thay thế lời khuyên của chuyên gia trong lĩnh vực. Do đó, Muaban.net không chịu bất kỳ trách nhiệm nào nếu bạn sử dụng những thông tin trên để đưa ra quyết định.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Hiền Phạm
Xin chào! Mình là Hiền Phạm. Mình bắt đầu sáng tạo nội dung từ 2018 với nhiều chủ đề khác nhau như Phong Thủy, Việc Làm, Tài Chính, chia sẻ kinh nghiệm, mẹo vặt về chăm sóc nhà cửa, thú cưng... Hy vọng, với những chia sẻ của mình trên Muaban.net sẽ giúp bạn tìm thấy được nhưng thông tin hữu ích.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ