Wednesday, May 8, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeÔ tôCác dòng xe Toyota được ưa chuộng nhất trong năm 2023 -...

Các dòng xe Toyota được ưa chuộng nhất trong năm 2023 – Bảng giá tất cả các dòng xe Toyota 2023

Toyota là một trong những hãng xe được nhiều người tin dùng tại thị trường Việt Nam. Đi cùng với sự ưu ái của người dùng, Toyota đã cho ra mắt rất nhiều mẫu mã xe tại thị trường này. Vậy các dòng xe Toyota đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt gồm những mẫu nào? Hãy cùng Mua Bán tìm hiểu và lựa chọn cho mình mẫu xe ưng ý nhất.

I. Toyota Corolla Altis

Toyota Corolla Altis
Toyota Corolla Altis

Tìm hiểu về các dòng xe Toyota hiện nay, bạn sẽ thấy Corolla Altis thường xuyên góp mặt trong bảng xếp hạng các dòng xe bán chạy nhất của Toyota tại thị trường Việt. Thậm chí mẫu xe còn đạt được vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng. Corolla Altis còn là mẫu xe bán chạy nhất của hãng trên thị trường toàn cầu.

Corolla Altis thuộc phân khúc tầm trung cỡ nhỏ (C) của thương hiệu Toyota, mẫu xe sở hữu mức giá bán vô cùng hợp lý, đáp ứng được nhu cầu của đa dạng khách hàng. Đây cũng là lý do Corolla Altis được ưa chuộng tại thị trường Việt với doanh số bán ra hàng tháng là khoảng 500 chiếc.

Corolla Altis được đánh giá cao về độ bền bỉ, ổn định dù vận hành 10 – 20 năm vẫn cho hiệu suất tốt, ít lỗi vặt. Bên cạnh đó, xe có giá bán lại cao, phí bảo dưỡng thấp và ít tiêu tốn nhiên liệu. Hiện nay tuy có nhiều đối thủ cạnh tranh như Cerato, Mazda 3, Huyndai Elantra,… nhưng Toyota Corolla Altis vẫn là lựa chọn được nhiều người ưu tiên.

>>> Xem thêm: Toyota Corolla Altis và những điều bạn cần phải biết

II. Toyota Camry

Toyota Camry
Toyota Camry

Camry thuộc mẫu xe Sedan hạng D của thương hiệu Toyota, mẫu xe này hiếm khi nào bắt gặp trong bảng xếp hạng xe toàn thị trường. Tuy nhiên xét trong cùng phân khúc Sedan hạng D, Toyota Camry lại là “tượng đài” hùng vĩ khó bị đánh sập bởi các hãng xe khác. Camry được sử dụng nhiều bởi độ bền bỉ, thương hiệu nổi tiếng và khả năng giữ giá lâu.

Tìm hiểu các dòng xe Toyota tại Việt Nam, Camry với ưu điểm về độ bền, thương hiệu và khả năng giữ giá đã một thời khuynh đảo thị trường Việt. Tuy nhiên về mặt khác như ngoại hình, “đồ chơi” ngoại thất trên xe không được đánh giá cao, nhưng không vì thế mà khách hàng hắt hủi mẫu xe này. Camry vẫn có chỗ đứng vững chắc trong giới ô tô.

Hiện tại, Toyota Camry tại thị trường Việt có 4 phiên bản là 2.0G, 2.0Q, 2.5HV và 2.5Q. Với 4 lựa chọn này người dùng có thể thoải mái lựa chọn kiểu dáng phù hợp cho bản thân. Camry không để lại nhiều ấn tượng ở cung đường ngắn, nhưng trên đường trường thì xe vận hành khá tốt, mọi thứ đều được tính toán vừa phải, vượt xe ở mức chấp nhận được.

III. Toyota Fortuner

Toyota Fortuner
Toyota Fortuner

Fortuner là một trong những dòng xe bán chạy tại Việt Nam, đứng ở vị trí thứ 3 trong các mẫu xe ưa chuộng tại thị trường Việt. Mẫu xe này hiện tại có đến 4 phiên bản với 3 tùy chọn động cơ: 2.4L, 2.7L và 2.8L. Xe cũng sở hữu nhiều phụ kiện an toàn ở mức tiêu chuẩn như 7 túi khí, hệ thống ổn định thân xe (VSC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC),…

Tìm hiểu các dòng xe Toyota tại thị trường Việt, bạn sẽ thấy dòng Fortuner của Toyota tuy nhiều năm thống trị ở phân khúc của mình. Tuy nhiên áp lực cạnh tranh từ các đối thủ khác như: Kia Sorento, Mitsubishi Pajero Sport, Ford Everest,… đã khiến Fortuner phải trang bị thêm phụ kiện cho xem trong 2023.

Khả năng vận hành của Fortuner khá mượt mà dù chỉ trang bị hộp 6 cấp thay vì hộp số CVT. Xe còn được trang bị vô lăng trợ lực thủy lực thay đổi theo tốc độ, hỗ trợ cho tài xế cảm nhận được mặt đường tốt hơn. Ở các phiên bản cao cấp, Fortuner còn được trang bị tính năng gài cầu điện tử, cung cấp lực kéo cho cả hai trục trước sau.

>>> Xem thêm: Vì sao Toyota Fortuner 2017 ngay từ khi mới ra mắt đã bán vượt doanh số?

IV. Toyota Yaris

Toyota Yaris
Toyota Yaris

Tìm hiểu các dòng xe Toyota, bạn sẽ thấy Yaris là mẫu xe thuộc hatchback hạng B, cực kỳ phù hợp để vi vu trong các khu đô thị do kích thước nhỏ gọn. Sau khi mẫu Wigo ra mắt, Yaris cps phần “ra rìa”, tuy nhiên mẫu xe này vẫn được Toyota ưu ái phủ lên một bộ cánh thời thượng, sang trọng với cụm đèn LED phía trước và các đường dập gân mạnh mẽ.

Toyota Yaris 2022 sở hữu nhiều đường nét khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm , mang luồng năng lượng tích cực và trẻ trung hơn. Hệ thống an toàn trên xe cũng có nhiều cải tiến, cụ thể là hệ thống cân bằng điện tử, 7 túi khí an toàn, hệ thống thích nghi địa hình, đèn báo phanh khẩn cấp và hệ thống phanh ABS,…

Động cơ của xe được thừa hưởng từ thế hệ trước thuộc loại 2NR-FE 1,5 lít cho công suất 107 mã lực tại 6000 vòng/phút và mô-men xoắn 140Nm tại 4200 vòng/phút. Trong phân khúc này, Toyota Yaris sẽ có các đối thủ cạnh tranh là Mazda 2 Sport và Suzuki Swift.

>>> Xem thêm: Toyota Yaris thiết kế độc đáo song hành tiện nghi

V. Toyota Avanza

Toyota Avanza
Toyota Avanza

Avanza thuộc mẫu xe đa dụng cỡ nhỏ MPV, tuy có thiết kế đơn giản nhưng rất tiện dụng. Đây là một trong những dòng xe 7 chỗ sở hữu nhiều tiện nghi của nhà Toyota, kích thước khá nhỏ gọn 4190 x 1660 x 1695mm với chiều dài cơ sở là 2655mm.

Tìm hiểu các dòng xe Toyota, bạn sẽ thấy Avanza sở hữu thiết kế đơn giản, thực dụng. Phần đầu xe trang bị cụm đèn pha dạng tiêu chuẩn, bao quanh thân xe là những đường gân dập nhẹ với lazang 8 chấu. Đối thủ nặng ký mà Avanza phải đối đầu là Suzuki Ertiga hay Kia Rondo.

Nội thất của Avanza khá đơn giản và được hãng tích hợp đầy đủ tiện nghi. Cụ thể hệ thống điều hòa chỉnh tay với 2 luồng khí hậu, ghế lái chỉnh tay 4 hướng, hàng ghế thứ 2 có thể gập 60:40 và hàng thứ 3 có thể gập 50:50.

Mẫu xe này cũng được trang bị nhiều loại động cơ khác nhau gồm 2NR-VE cho đến 1NR – VE, mang lại công suất cực đại từ 95-105 mã lực và mô men xoắn 121-136 Nm, tạo sự đa dạng lựa chọn cho người dùng. Bên cạnh đó, Toyota Avanza còn sở hữu chống bó cứng phanh ABS và hệ thống phân phối lực phanh điện tử.

VI. Toyota Rush

Toyota Rush
Toyota Rush

Tìm hiểu các dòng xe Toyota, bạn sẽ thấy mẫu Rush là một trong những đối thủ khó nhằn của Honda BR-V, Suzuki Ertiga, Mitsubishi Xpander. Điểm cộng lớn của mẫu xe này là ngoại thất đẹp mắt theo phong cách của MPV và SUV. Ngoài ra, Rush hội tụ tinh hoa của ngôn ngữ Keen Look, kết hợp nội thất tinh tế như ghế bọc nỉ.

Toyota Rush còn sở hữu hệ thống giải trí bao gồm màn hình cảm ứng 7 inch, 8 loa sống động trên dàn điều hòa tự động, đi kèm cùng đầu DVD, Bluetooth.

Toyota Rush vận hành với động cơ 2NR-VE dung tích chỉ 1.5L, cho ra công suất tối đa 104 PS và mô men xoắn cực đại 134Nm kết hợp với công nghệ Dual VVT-i  tối ưu, tiết kiệm nhiên liệu hơn. 

>>> Xem thêm: Mua xe Toyota Innova cũ giá tốt, đầy đủ giấy tờ tại Muaban.net – trang chuyên đăng tin mua bán xe cũ trên toàn quốc với nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

VII. Toyota Hiace

Toyota Hiace
Toyota Hiace

Nếu tính riêng ở phân khúc xe 15 chỗ ngồi, Toyota Hiace tự hào chiếm lĩnh thị trường trong thời gian gần đây do xe có nhiều ưu điểm nổi bật. Hiace có nội thất theo hướng trung tính, điểm thường xuất hiện ở các dòng xe du lịch. Nội thất trong xe được sắp xếp khá hợp lý, tạo được sự thoải mái cho người dùng, tối ưu tốt không gian bên trong.

Toyota Hiace còn được trang bị hệ thống điều hòa và cửa gió cho từng vị trí. Tính năng giải trí trên xe khá đơn giản, bao gồm đầu CD, dàn 4 loa và cổng kết nối AUX/USB. Về hệ thống an toàn, xe có 2 túi khí và dây đai an toàn 3 điểm hàng ghế phía trước, dây đai an toàn 2 điểm 13 vị trí ghế hành khách, phanh ABS và một số hệ thống hiện đại khác.

Về động cơ, tìm hiểu các dòng xe Toyota, bạn sẽ thấy phiên bản 2022 của Hiace được trang bị  động cơ 1GD-FTV (12.8L) máy dầu, Turbo tăng áp, 4 xy lanh thẳng hàng là một cơ sở để xe có thể sản sinh công suất 100 mã lực ở 3400 vòng/ phút với mô men xoắn cực đại đạt 300Nm ở 1200 – 2400 vòng/ phút.

>>> Xem thêm: Xe 16 chỗ: Toyota Hiace hay Ford Transit 2019?

VIII. Toyota Land Cruiser Prado

Toyota Land Cruiser Prado
Toyota Land Cruiser Prado

Toyota Land Cruiser Prado đã ghi lại dấu ấn trong người dùng là một mẫu xe sang trọng, đẳng cấp, sở hữu thiết kế tinh tế và được ưa chuộng bởi các doanh nhân thành đạt. Phiên bản 2022 sở hữu dáng vẻ bề thế, to lớn, áp đảo các đối thủ cạnh tranh khác. Sự mạnh mẽ còn được khắc họa hơn bởi những đường nét dập nổi sâu trên xe.

Tìm hiểu các dòng xe Toyota, bạn sẽ thấy Prado có nội thất thuộc dạng vô cùng sang trọng, cao cấp tích hợp nhiều công nghệ hàng đầu. Màn hình cảm ứng cùng hệ thống âm thanh 9 loa đem đến trải nghiệm âm thanh sống động, hình ảnh chân thực, hệ thống điều hòa tự động với 3 vùng không khí tự do điều chỉnh.

Phiên bản 2022 sử dụng động cơ 2TR-FE 2.7L được tích hợp hệ thống điều phối van biến thiên thông minh Dual VVT-i với 4 xylanh thẳng hàng là điều kiện để xe tăng tốc êm ái và mạnh mẽ, hạn chế nhiên liệu tiêu hao và giảm khí thải. Ngoài ra, xe còn sử dụng hộp số tự động 6 cấp, giúp dễ dàng điều khiển chiếc xe việt dã này và xử lý tình huống mượt mà.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số tin đăng về mua bán ô tô cũ giá tốt ngay tại website Muaban.net

Daewoo Magnus 2004 Đen Tự Động
4
  • Hôm nay
  • TP. Biên Hoà, Đồng Nai
Daewoo Matiz 0.8 MT 2004 Trắng
12
  • Hôm nay
  • Quận Cái Răng, Cần Thơ
- Daewoo Matiz 2000. số sàn màu trắng, màu trắng 5 chỗ
5
  • Hôm nay
  • TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Daewoo Lacetti SE 1.6 MT  - Xe đẹp, máy êm, chạy bốc, tiết kiệm xăng.
12
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Bán Daewoo Matiz SE 2008 bản đủ chính chủ
13
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Matiz trợ lực kính bấm  Mới vừa son full con
4
  • Hôm nay
  • Quận Cái Răng, Cần Thơ
Daewoo Lacetti Max 1.8 MT 2004 Đẹp Giá Tốt
9
  • Hôm nay
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Bán gấp Matiz nhập khẩu số rự động
8
  • Hôm nay
  • Quận Cái Răng, Cần Thơ
Daewoo Matiz se 2006 Màu xanh. Đồng sơn đẹp, máy tốt. Điều hoà mát
4
  • Hôm nay
  • Huyện Trảng Bom, Đồng Nai
Bán xe Daewoo Lacetti SE 2010
20
  • Hôm nay
  • Huyện Hạ Hoà, Phú Thọ
Cần bán hoặc cho thuê  xe nubira trải nghiệm
7
  • Hôm nay
  • Huyện Tuy Phong, Bình Thuận
Daewoo Nubira  1.6 MT Xe dọn đẹp
12
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
magnus 2004 , số tự động, xe đẹp ko lỗi
10
  • Hôm nay
  • TP. Biên Hoà, Đồng Nai
Cần bán xe Daewoo 5 chỗ đời 97 đồng sơn còn zin
7
  • Hôm nay
  • Huyện Hóc Môn, TP.HCM
Daewoo Nubira 2003 Số Sàn Xanh Lá
19
  • Hôm nay
  • Quận Cái Răng, Cần Thơ
Daewoo Gentra 2009 Số Sàn 130tr còn thương lượng
18
  • Hôm nay
  • Thị xã Tân Uyên, Bình Dương
Daewoo Lanos bản đủ 2002 vừa kiểm mới 10 /2024
6
  • Hôm nay
  • Quận Cái Răng, Cần Thơ
Bán Daewoo Matiz 2004 Số Sàn Đỏ
6
  • Hôm nay
  • Quận Cái Răng, Cần Thơ
Daewoo Lanos sx 2004 - Xe chạy 120.000km
12
  • Hôm nay
  • Huyện Đông Hưng, Thái Bình

IX. Toyota Alphard

Toyota Alphard
Toyota Alphard

Tìm hiểu các dòng xe Toyota, mẫu xe Alphard thích hợp với những người muốn có sự kết hợp hoàn hảo giữa hầm hố và vẻ sang trọng. Phần đầu xe khá “cool ngầu” với cụm lưới tản nhiệt mạ crom bệ vệ được thiết kế khá dị, mang đến sự hầm hố, hùng hổ cho ô tô.

Toyota Alphard Luxury đem lại cho người dùng một trải nghiệm thoải mái bậc nhất với cửa sổ trời Panorama, ghế lái chỉnh điện 6 hướng, trượt tự động đi cùng với các ghế ngồi khác có thể chỉnh điện 4 hướng, đệm để chân.

Hệ thống điều hòa của dòng Alphard là tự động với 3 vùng độc lập kết hợp 2 dàn lạnh mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái. Ngoài ra, bộ phận điều hòa còn trang bị tính năng lọc bụi bằng than hoạt tính đảm bảo sức khỏe cho các hành khách trên xe.

Phiên bản mới nhất được trang bị động cơ V6 3.5L, khối động cơ này sản sinh công suất 296 mã lực tại 6.200 vòng/phút, mô men xoắn lớn cực đại 361 Nm tại 4.700 vòng/phút với hộp số tự động 8 cấp cùng hệ truyền động cầu trước. Alphard là mẫu xe hướng đến sự thoải mái cho các hành khách bên trong, vận hành bên ngoài không được chú trọng nhiều.

X. Bảng giá các dòng xe Toyota Việt Nam mới nhất năm 2023

Bảng giá các dòng xe Toyota mới nhất trong năm 2023:

STT Tên xe Giá bán hiện nay
Toyota Corolla Altis
1 Corolla Altis 1.8HEV (Trắng ngọc trai) 870 triệu đồng
2 Corolla Altis 1.8HEV (Màu khác) 862 triệu đồng
3 Corolla Altis 1.8V (Trắng ngọc trai) 775 triệu đồng
4 Corolla Altis 1.8V (Màu khác) 766 triệu đồng
5 Corolla Altis 1.8G (Trắng ngọc trai) 730 triệu đồng
6 Corolla Altis 1.8G (Màu khác) 720 triệu đồng
Toyota Camry
7 Toyota Camry 2.0 G 1.07 tỷ đồng
8 Toyota Camry 2.0 Q 1.186 tỷ đồng
9 Toyota Camry 2.5 Q 1.371 tỷ đồng
10 Toyota Camry 2.5 HV 1.462 tỷ đồng
Toyota Fortuner
11 Fortuner 2.8 4×4 AT Legender (Trắng ngọc trai) 1.467 tỷ đồng
12 Fortuner 2.8 4×4 AT Legender (Các màu khác) 1.459 tỷ đồng
13 Fortuner 2.8 4×4 AT (Trắng ngọc trai) 1.431 tỷ đồng
14 Fortuner 2.8 4×4 AT (Các màu khác) 1.423 tỷ đồng
15 Fortuner 2.4 4×2 AT Legender (Trắng ngọc trai) 1.256 tỷ đồng
16 Fortuner 2.4 4×2 AT Legender (Các màu khác) 1.248 tỷ đồng
17 Fortuner 2.4 AT 4×2 (Trắng ngọc trai) 1.115 tỷ đồng
18 Fortuner 2.4 AT 4×2 (Các màu khác) 1.107 tỷ đồng
19 Fortuner 2.4 MT 4×2 (Tất cả các màu) 1.015 tỷ đồng
20 Fortuner 2.7AT 4×4 (Trắng ngọc trai) 1.285 tỷ đồng
21 Fortuner 2.7AT 4×4 (Các màu khác) 1.277 tỷ đồng
22 Fortuner 2.7 AT 4×2 (Trắng ngọc trai) 1.195 tỷ đồng
23 Fortuner 2.7 AT 4×2 (Các màu khác) 1.187 tỷ đồng
Toyota Yaris
24 Yaris G 684 triệu đồng
Toyota Avanza
25 Avanza Premio CVT 588 triệu đồng
26 Avanza Premio MT 548 triệu đồng
Toyota Rush
27 Toyota Rush S 1.5AT 634 triệu đồng
Toyota Hiace
28 Hiace 2.8L 15 chỗ 1.176 tỷ đồng
Toyota Land Cruiser Prado
29 Land Cruiser Prado trắng ngọc trai 2.599 tỷ đồng
30 Land Cruiser Prado màu khác 2.588 tỷ đồng
Toyota Alphard
31 Alphard Luxury (Màu trắng ngọc trai) 4.291 tỷ đồng
32 Alphard Luxury (Các màu khác) 4.280 tỷ đồng

Trên đây là bảng giá tất cả dòng xe Toyota đang được ưa chuộng và đánh giá cao bởi người dùng Việt Nam hiện nay. Các bạn lưu ý giá bán có thể xê dịch tùy theo mỗi tỉnh thành. Do đó, bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, các bạn có thể ra cửa hàng Toyota để xem giá chính xác nhất. Đặc biệt, có những chiếc Toyota cũ luôn sẵn hàng với mức giá cạnh tranh tại Muaban.net, truy cập ngay để tham khảo thêm bạn nhé!

Vậy là sau khi xem xong bài viết các dòng xe Toyota được ưa chuộng nhất trong năm 2023, Mua Bán hy vọng các bạn đã lựa chọn được cho mình mẫu xe ưng ý, phù hợp với kinh tế và sở thích bản thân. chần chờ gì nữa, ghé ngay muaban.net để sắm cho mình chiếc ô tô cũ dòng Toyota đang rất hot này. Ngoài ra nếu bạn muốn tìm việc làm uy tín, thu nhập khủng với hàng nghìn đầu việc đang tuyển chọn thì hãy truy cập Muaban.net ngay nhé.

>>> Tham khảo thêm:

 

Hoàng Ngọc
Mình là Hoàng Ngọc - Content SEO Specialist với hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực phong thủy, xem ngày tốt, học tập. Mình hy vọng với thông tin mà mình cung cấp sẽ mang lại giá trị hữu ích cho bạn.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ