Saturday, May 4, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmTop 10 app làm mờ ảnh dễ sử dụng trên điện thoại...

Top 10 app làm mờ ảnh dễ sử dụng trên điện thoại iPhone, Android

Việc chụp ảnh bằng điện thoại dần trở nên phổ biến, các yêu cầu về tính năng chỉnh sửa ảnh cũng tăng theo. Làm mờ ảnh là một trong những thao tác khi chụp ảnh hoặc chỉnh sửa được nhiều người áp dụng. Bởi khi làm mờ nền ảnh sẽ làm cho bức ảnh có điểm nhấn và đối tượng chính trở nên nổi bật hơn. Làm mờ nền ảnh còn giúp bạn tạo ra một bức ảnh nghệ thuật và có chiều sâu. Cùng điểm qua những app làm mờ ảnh dễ sử dụng trên điện thoại iPhone, Android trong bài viết bên dưới đây!

Top 10 app làm mờ ảnh dễ sử dụng trên điện thoại iPhone, Android
Top 10 app làm mờ ảnh dễ sử dụng trên điện thoại iPhone, Android

1. App làm mờ ảnh dễ sử dụng trên iPhone

Khi chụp ảnh bằng Iphone, cách làm mờ nền ảnh đơn giản nhất chính là sử dụng chế độ chân dung ngay trên điện thoại. Thông thường, ở các dòng Iphone có hơn 2 camera là đã được trang bị tính năng “Chân Dung – Portrait Mode” ngay trong phần máy ảnh. Tính năng này giúp làm mờ phần nền xung quanh, chỉ tập trung làm rõ nét và nổi bật chủ thể chính hơn. 

Bên cạnh cách làm mờ ảnh trực tiếp trên phần cài đặt ảnh của iPhone, bạn có thể sử dụng các app làm mờ ảnh với nhiều hiệu ứng và tùy chọn đẹp mắt bên dưới đây. Hiện nay, có rất nhiều ứng dụng miễn phí có tính năng làm mờ ảnh. Tên một số app làm mờ ảnh dễ sử dụng trên Iphone như: Focos, Foto Blur Effect, EZ Blur Photo, TADAA – HD Pro Camera, Blur Photo Editor Background,…

1.1. Focos

Focos là app làm mờ ảnh nổi bật trên App Store, hỗ trợ chụp ảnh chân dung xóa phông, chỉnh sửa nền ảnh cực kì hiệu quả ngay cả khi Iphone của bạn chỉ có 1 Camera. Focos mang lại khả năng chụp ảnh giống như máy ảnh DSLR cho iPhone của bạn, với hiệu ứng xóa phông đẹp mắt thường chỉ có được với máy ảnh khẩu độ lớn chuyên nghiệp.

App làm mờ ảnh dễ sử dụng trên iPhone - Focos -1
App làm mờ ảnh dễ sử dụng trên iPhone – Focos -1

Với công nghệ chụp ảnh điện toán, bạn có thể thực hiện những thay đổi không giới hạn cho ảnh của mình trong ứng dụng làm mờ ảnh Focos. Những đặc điểm nổi bật như:

  • Khẩu độ lớn và hiệu ứng xóa phông chân thực: Focos mang đến khả năng chụp ảnh giống như máy ảnh DSLR cho iPhone của bạn với khẩu độ lớn và hiệu ứng xóa phông thực sự, điều mà hầu hết các nhiếp ảnh gia luôn mong muốn.
  • Nhấn để lấy nét sau khi chụp: Lấy nét lại ảnh chân dung đã được chụp chỉ bằng một cú chạm đơn giản.
App làm mờ ảnh dễ sử dụng trên iPhone - Focos -2
App làm mờ ảnh dễ sử dụng trên iPhone – Focos -2
  • Các loại màng chắn: Chọn từ nhiều màng khẩu độ mô phỏng khác nhau để tạo ra các hiệu ứng điểm mờ khác nhau.
  • Ống kính cấp chuyên nghiệp: Các tùy chọn chuyên nghiệp mô phỏng ống kính chuyên nghiệp như kem, song tuyến tính, xoáy, v.v.
    • Chất kem là đặc điểm của ống kính tốt và làm cho mép điểm mờ nhạt hơn.
    • Song tuyến tính là nhược điểm của một số ống kính nhưng có thể khắc phục được điểm này.
    • Ống kính xoáy làm nổi bật đối tượng trung tâm được bao quanh bởi hiệu ứng mờ ảo.
App làm mờ ảnh dễ sử dụng trên iPhone - Focos -3
App làm mờ ảnh dễ sử dụng trên iPhone – Focos -3
  • Chiếu sáng 3D: Với công cụ chiếu sáng, bạn có thể kiểm tra ảnh chân dung trong không gian 3D chân thực, thêm đèn và điều chỉnh màu sắc, độ sáng, v.v. Nó mạnh mẽ và linh hoạt hơn so với ánh sáng chân dung mà Apple cung cấp.
App làm mờ ảnh dễ sử dụng trên iPhone - Focos -4
App làm mờ ảnh dễ sử dụng trên iPhone – Focos – 4
Ưu điểm Nhược điểm
Là app làm mờ ảnh cần thiết với thiết kế giao diện trực quan và dễ sử dụng, có video hướng dẫn tích hợp. Với những tính năng miễn phí, bạn hoàn toàn có thể tạo ra những bức ảnh vô cùng nghệ thuật đẹp mắt. Không hoàn toàn miễn phí. Nhiều tùy chọn và hiệu ứng cần phải trả phí mới có thể sử dụng. 

Xem thêm: Top 10+ app chỉnh ảnh Trung Quốc “thần thánh” cho bạn tha hồ sống ảo!

1.2. Foto Blur Effect

Foto Blur Effect là một app làm mờ ảnh trên iPhone khá phổ biến và siêu chất lượng. Các thao tác trên app tương đối đơn giản, dễ dàng với các hiệu ứng bộ lọc để bạn lựa chọn.

App chỉnh sửa làm mờ ảnh này sẽ giúp bạn điều chỉnh độ mờ thông qua Size và Distance. Để chủ thể được lấy nét chi tiết hơn, bạn có thể zoom ảnh để làm mờ mà không cần phải bận tâm ảnh bị vỡ vì độ phân giải của ảnh sẽ được bảo toàn và nâng cao. Nhờ đó, bạn có thể rút ngắn được thời gian làm mờ ảnh, mang đến những bức ảnh đẹp với chất lượng tốt nhất để bạn tha hồ đăng lên mạng xã hội.

App làm mờ ảnh dễ sử dụng trên iPhone - Foto Blur Effect -1
App làm mờ ảnh dễ sử dụng trên iPhone – Foto Blur Effect -1

Đặc điểm nổi bật của app làm mờ ảnh Foto Blur Effect:

    • Chỉnh sửa dễ dàng, độ phân giải cao: Làm mờ hình ảnh của bạn ở độ phân giải siêu cao để bạn có thể phóng to ngay để có được các chỉnh sửa pixel hoàn hảo.
    • Cọ offset để ngón tay của bạn không bị vướng: Chỉ cần chạm ngón tay, bạn có thể làm mờ các chi tiết không mong muốn, cải thiện ảnh hoặc tạo hình nền.
    • Cường độ mờ có thể điều chỉnh: Các chức năng có thể điều chỉnh cao như tăng/giảm cường độ và kích thước cọ vẽ bằng cách trượt (giống như thanh trượt Instagram). Ngoài ra bạn có thể phóng to/thu nhỏ để kiểm soát tốt hơn.
  • 13 hiệu ứng lọc
  • Xuất có sẵn ở 14 kích cỡ tỷ lệ khác nhau
App làm mờ ảnh dễ sử dụng trên iPhone - Foto Blur Effect -2
App làm mờ ảnh dễ sử dụng trên iPhone – Foto Blur Effect -2
Ưu điểm Nhược điểm
Là App làm mờ ảnh đơn giản, nhiều hiệu ứng nhưng dễ dàng thao tác. Tiết kiệm được nhiều thời gian. Tất cả đều không làm giảm chất lượng của hình ảnh. Tốn phí để nâng cấp lên Pro, để sở hữu nhiều tính năng chỉnh ảnh nghệ thuật hơn. 

1.3. EZ Blur Photo

App làm mờ ảnh – EZ Blur Photo cho phép bạn chọn mờ hoặc làm mờ các phần của ảnh một cách có chọn lọc, để bạn có thể tập trung vào chủ đề một cách thủ công. Bạn có thể chọn hình ảnh từ bộ sưu tập và chụp ảnh bằng máy ảnh. Tập trung vào các chủ thể để làm cho chúng trở thành trung tâm thu hút trong bức ảnh. Hiệu ứng làm mờ trong EZ Blur Photo cho phép bạn tạo những bức ảnh chuyên nghiệp tuyệt vời.

App làm mờ ảnh dễ sử dụng trên iPhone - EZ Blur Photo -1
App làm mờ ảnh dễ sử dụng trên iPhone – EZ Blur Photo -1

Đặc điểm nổi bật của app làm mờ ảnh EZ Blur Photo:

  • Nhiều cách lựa chọn đối tượng – trích xuất / bằng tay
  • Điều chỉnh độ mờ, các hiệu ứng Blur khác nhau (Pixel Blur, Gaussian Blur, Blur Box, Crystal Blur, Line Blur – làm mờ mịn, làm mờ thủ công, điều chỉnh cường độ mờ, nổi bật chủ thể,..)
  • Khả năng làm nổi bật các phần của hình ảnh
  • Có khả năng kiểm duyệt các khu vực không mong muốn
  • Khả năng thay đổi kích thước vùng chọn linh hoạt
App làm mờ ảnh dễ sử dụng trên iPhone - EZ Blur Photo -2
App làm mờ ảnh dễ sử dụng trên iPhone – EZ Blur Photo -1
Ưu điểm Nhược điểm
Hiệu ứng làm mờ trong EZ Blur Photo rất dễ sử dụng, các bộ lọc và hiệu ứng hình ảnh khó vô cùng dễ thao tác. Khi sử dụng bản miễn phí có ít hiệu ứng Blur hơn khi nâng cấp bản Premium tốn phí. Để sử dụng thuận tiện, cần nâng cấp lên bản Premium.

1.4. TADAA – HD Pro Camera

TADAA – HD Pro Camera là app làm mờ ảnh tiện ích khi tích hợp hơn 100 bộ lọc khác nhau và trang bị các tính năng điều chỉnh độ phân giải, nâng cao chất lượng ảnh. TADAA – HD Pro Camera chỉnh làm mờ phông nền bằng cách thủ công. Việc bạn cần làm là tô chính xác phần hình ảnh muốn giữ rõ nét, app sẽ giữ lại những nét bạn đã tô và làm mờ phần còn lại của bức hình. Để gia tăng độ chính xác, bạn có thể zoom lớn để phần được chọn chi tiết hơn. 

App làm mờ ảnh dễ sử dụng trên iPhone - TADAA – HD Pro Camera -1
App làm mờ ảnh dễ sử dụng trên iPhone – TADAA – HD Pro Camera -1

TADAA – HD Pro Camera chỉ dành cho iOS với các tính năng nổi bật bao gồm:

  • Chỉnh sửa có chọn lọc
  • Những bức ảnh chân dung tuyệt vời với RealDepth và làm mờ hiệu ứng xóa phông
  • Hơn chục công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp, hơn 100 bộ lọc xem trực tiếp
  • Độ phân giải được đảm bảo và nâng cao
App làm mờ ảnh dễ sử dụng trên iPhone - TADAA – HD Pro Camera -2
App làm mờ ảnh dễ sử dụng trên iPhone – TADAA – HD Pro Camera -1
Ưu điểm Nhược điểm
Nhiều tiện ích và bộ lọc xem trực tiếp khi chỉnh sửa hình ảnh. Đầu ra đảm bảo độ phân giải cho bức hình, không sợ vỡ hay mờ sau khi chỉnh sửa. Như nhiều app làm mờ ảnh khác trên Iphone, để sử dụng nhiều tiện ích và tính năng hơn, bạn cần mua phiên bản Pro với mức phí cụ thể. 

Xem thêm: Top 15 app xóa người, xóa vật thể thừa trong ảnh tốt nhất hiện nay

1.5. Blur Photo Editor Background

Blur Photo Editor Background là app làm mờ ảnh đơn giản, bạn có thể làm mờ ảnh nhanh chóng chỉ bằng một cú chạm ngón tay. Ứng dụng này giúp làm mờ các khuôn mặt, đồ vật không mong muốn hoặc bất kỳ thứ gì mà bạn không muốn người khác nhìn thấy; làm mờ nền của hình ảnh và bất kỳ phần không mong muốn nào của bức ảnh một cách dễ dàng. Blur Photo Editor Background àm cho bức ảnh trông giống như được chụp từ máy ảnh chuyên nghiệp.

App làm mờ ảnh dễ sử dụng trên iPhone - Blur Photo Editor Background -1
App làm mờ ảnh dễ sử dụng trên iPhone – Blur Photo Editor Background -1

Các tính năng nổi bật của Blur Photo Editor Background là: 

  • Tùy chỉnh chọn ảnh từ thư viện hoặc chụp ảnh trực tiếp
  • Trang bị nhiều hiệu ứng làm mờ và điều chỉnh cường độ mờ tùy ý
  • Điều chỉnh kích thước cọ vẽ giúp ảnh chỉnh sửa một cách chi tiết và rõ nét hơn
  • Hoàn tác và làm lại hành động chỉnh sửa
  • Lưu và chia sẻ trực tiếp lên tất cả các phương tiện truyền thông xã hội
App làm mờ ảnh dễ sử dụng trên iPhone - Blur Photo Editor Background -2
App làm mờ ảnh dễ sử dụng trên iPhone – Blur Photo Editor Background -2
Ưu điểm Nhược điểm
Thao tác trên app làm mờ ảnh Blur Photo Editor Background tương đối đơn giản và dễ thao tác với nhiều hiệu ứng làm mờ được set up sẵn.  Nếu bạn muốn chỉnh sửa các hiệu ứng nâng cao hơn, bạn cần nâng cấp tài khoản và mất một khoản chi phí

 

Tham khảo một số mẫu điện thoiaj giá rẻ, chụp ảnh đẹp ngay bên dưới đây:

MUA BÁN SỬA CHỮA SMARTPHONE UY TÍN CHẤT LƯỢNG HÒA KHÁNH ĐÀ NẴNG
1
  • Hôm nay
  • Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
Thu mua điện thoại iphone dính icloud,mất nguồn,hư màn hình giá cao q9
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
thu mua xác điện thoại hư hỏng,vô nước ,vỡ nát giá cao q9,thủ đức
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
sửa chữa, ép kính điện thoại giá rẻ q9,q2,thủ đức
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
NHẬN XÓA ICLOUD BỊ LỪA VAY, MUA XÁC IPHONE HƯ HỔNG,VÔ NƯỚC GIÁ CAO
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
thu mua xác điện thoại hư hỏng vô nước ,dính icloud giá cao q9,thủ đức
1
Thu mua xác iphone dính icloud,vỡ nát,vô nước,mất nguồn giá cao q9
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Iphone 7 plus 128gb đen quốc tế
3
  • 24/04/2024
  • Quận 8, TP.HCM
CẦN BÁN REALME C55-GOLD-99.99%
2
  • 22/04/2024
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Bán Iphone 12 còn mới nguyên giá 11 triệu
1
  • 17/04/2024
  • Quận Tây Hồ, Hà Nội
XS hàng Mỹ 64gb, mới 95% nguyên bản zin
10
  • 13/04/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Thu mua điện thoại iphone dính icloud,mất nguồn,hư màn hình giá cao q9
1
  • 07/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Bán điện thoại Samsung A7 2018
4
  • 04/04/2024
  • Thành phố Dĩ An, Bình Dương
Bán Xs max 64G gold bản quốc tế ,zin all full cn,pin 90
3
  • 31/03/2024
  • Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Dư máy IP XR ko xài nên muốn pass cho người dùng
2
  • 30/03/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Đổi máy nên bán lại Samsung A31 cũ
3
  • 22/03/2024
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Do muốn đổi máy nên pass nhanh con iphone 11 pro
3
  • 22/03/2024
  • Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Cần bán Iphone 12 Pro max 256gb chính hãng, màu Gold
1
  • 21/03/2024
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội

2. App làm mờ ảnh dễ sử dụng trên Android

Nếu bạn đang dùng hệ điều hành Android, cùng tham khảo các app làm mờ ảnh nhiều tiện ích và dễ sử dụng ngay dưới đây!

2.1. Snapseed

Snapseed là phần mềm chỉnh sửa hình ảnh không còn quá xa lạ với những người thường xuyên chụp ảnh bằng điện thoại và là app làm mờ ảnh cho Android đa công dụng nhất. Snapseed được phát triển bởi Google và phổ biến rộng rãi đối với nhiều người dùng. Với app chỉnh sửa làm mờ ảnh Snapseed, bạn có thể chỉnh sửa chuyên nghiệp chỉ bằng những thao tác vuốt, chạm, lựa chọn các hiệu ứng, chỉnh sửa màu sắc, độ tương phản tự động, thêm khung hình, thêm text,…

App làm mờ ảnh dễ sử dụng trên Android - Snapseed -1
App làm mờ ảnh dễ sử dụng trên Android – Snapseed -1

Các tính năng nổi bật của Snapseed phải kể đến là: 

  • 29 công cụ và bộ lọc, bao gồm: Chỉnh sửa, Bút vẽ, Cấu trúc, HDR, Phối cảnh 
  • Hỗ trợ mở tệp JPG và RAW, lưu không phá hủy hoặc xuất dưới dạng JPG
  • Tính năng lưu các phong cách chỉnh sửa cá nhân của bạn và áp dụng chúng vào ảnh mới sau này
  • Bút vẽ tùy chỉnh và bộ lọc chọn lọc, bạn có thể chỉnh sửa mọi kiểu bằng điều khiển tinh tế, chính xác.
  • Công nghệ “Điểm điều khiển” nổi bật với khả năng định vị 8 điểm trên ảnh, nhờ thuật toán tính toán và chỉ định các chỉnh sửa phù hợp cho bức ảnh của bạn.
  • Chỉnh sửa – xóa người không mong muốn khỏi ảnh nhóm
  • ….
App làm mờ ảnh dễ sử dụng trên Android - Snapseed -2
App làm mờ ảnh dễ sử dụng trên Android – Snapseed -2
Ưu điểm Nhược điểm
Trang bị nhiều tính năng và bộ lọc, mang lại cảm giác chỉnh sửa như một người chuyên nghiệp. Hỗ trợ đa nền tảng cả trên hệ điều hành IOS và Android.  Quá nhiều tính năng có thể gây khó khăn cho những người mới bắt đầu, cần dành thời gian để hiểu rõ từng chức năng của công cụ. 

Xem thêm: Cách Chụp Ảnh Đẹp – Phần 1: Những Yếu Tố Quan Trọng Để Tạo Ra Bức Ảnh Đẹp

2.2. Afterfocus

AfterFocus là ứng dụng chỉnh sửa ảnh dành cho Android mang lại cho bức ảnh của bạn hiệu ứng giống như máy ảnh DSLR. Bức ảnh của bạn sẽ thêm phần nghệ thuật với ứng dụng AfterFocus bởi tính năng thêm lấy nét thông minh và khả năng phát hiện nền. Để thao tác, bạn chỉ cần sử dụng ngón tay vẽ các đường viền thô cho các phần trước, giữa và nền. AfterFocus sẽ điều chỉnh kiểu ảnh mờ từ nền được chọn và rõ nét ở các phần tập trung. Ngoài ra, nhiều hiệu ứng bộ lọc khác nhau hỗ trợ việc chỉnh sửa của bạn, giúp bạn tạo ra những bức hình tự nhiên và đẹp nhất.

Là app làm mờ ảnh hiệu quả với các hiệu ứng bộ lọc khác nhau giúp bạn tạo ra bức ảnh nhìn rất thật với độ chuyển mượt mà của vùng tập trung và vùng cần làm mờ. Hãy đánh dấu các khu vực tập trung mong muốn, AfterFocus sẽ đánh giá và nhận dạng chính xác các đối tượng cần giữ nét rõ và làm mờ dù cho đối tượng có hình dạng đơn giản hay phức tạp. 

App làm mờ ảnh dễ sử dụng trên Android - AfterFocus -1
App làm mờ ảnh dễ sử dụng trên Android – AfterFocus -1

Một số tính năng nổi bật của AfterFocus là:

  • Chọn vùng lấy nét thông minh: AfterFocus có thể tự động nhận ra các khu vực tập trung và nền. Bạn cũng có thể lựa chọn các khu vực có vẽ bằng ngón tay truyền thống.
  • Bối cảnh hiệu ứng Blur: Bạn có thể tạo ra các hiệu ứng làm mờ thực tế nhất với phong cách khẩu độ khác nhau giống như máy ảnh DSLR. Để nhấn mạnh rằng những điều nào đó di chuyển, chuyển động hiệu ứng mờ ảo cũng có sẵn.
  • Dễ dàng chia sẻ: Bạn có thể chia sẻ qua e-mail và SNS dễ dàng và đơn giản.
App làm mờ ảnh dễ sử dụng trên Android - AfterFocus -2
App làm mờ ảnh dễ sử dụng trên Android – AfterFocus -1
Ưu điểm Nhược điểm
AfterFocus có tiêu điểm thông minh, khả năng điều chỉnh tự động, có thể chia sẻ dễ dàng qua các nền tảng và có nhiều bộ lọc chỉnh sửa ảnh nghệ thuật. Giới hạn ở độ phân giải thấp cho phiên bản miễn phí, nếu bạn muốn đầu ra có độ phân giải cao hơn và nhiều bộ lọc hơn sẽ muốn trả tiền cho phiên bản ‘chuyên nghiệp’.

2.3. Blur Partly

Blur Partly là một app chỉnh sửa làm mờ ảnh có thể giúp bạn tạo hiệu ứng mờ phần nào trên bức ảnh. App làm mờ ảnh này cho phép bạn tạo hiệu ứng mờ cho một phần của hình ảnh, giúp tập trung vào chi tiết quan trọng hoặc tạo ra hiệu ứng nghệ thuật. Ứng dụng này dễ sử dụng và thích hợp cho cả người mới bắt đầu và người dùng có kinh nghiệm.

App làm mờ ảnh dễ sử dụng trên Android -Blur Partly
App làm mờ ảnh dễ sử dụng trên Android -Blur Partly

Các tính năng nổi bật của Blur Partly là:

  • Chọn vùng mờ: Bạn có thể chọn vùng cụ thể trên hình ảnh để áp dụng hiệu ứng mờ.
  • Điều chỉnh mức độ mờ: Ứng dụng cho phép bạn điều chỉnh mức độ mờ theo ý muốn.
  • Lưu và chia sẻ: Sau khi chỉnh sửa, bạn có thể lưu ảnh và chia sẻ nó trên các mạng xã hội hoặc qua email.
Ưu điểm Nhược điểm
Blur Partly tương đối dễ sử dụng với giao diện đơn giản và thân thiện với người dùng. Giới hạn tính năng – Blur Partly có thể không cung cấp nhiều tính năng phức tạp như một số ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp khác và không miễn phí hoàn toàn – Một số tính năng có thể yêu cầu mua phiên bản cao cấp.

2.4. Focus Effects

App làm mờ ảnh Focus Effect này giúp bạn lấy nét ảnh bằng hiệu ứng làm mờ hoặc hiệu ứng đen trắng. Ứng dụng này rất dễ sử dụng và hoàn toàn miễn phí trên CH Play. Các tính năng nổi bật của ứng dụng Focus Effect phải kể đến là:

  • Tạo đồ mờ cho nền ảnh chỉ bằng thao tác đơn giản là di chuyển vùng nổi bật đến vị trí bạn mong muốn, sau đó app sẽ tự động làm mờ các vùng xung quanh, giúp chủ thể được chọn trở nên nổi bật hơn.
  • Trang bị hiệu ứng trắng – đen
  • Sau khi hoàn tất các chỉnh sửa, bạn có thể dễ dàng chia sẻ với bạn bè bằng cách qua tin nhắn, Facebook, Instagram hoặc có thể đăng tải trực tiếp trên các trang mạng xã hội một cách nhanh chóng
App làm mờ ảnh dễ sử dụng trên Android - Focus Effect
App làm mờ ảnh dễ sử dụng trên Android – Focus Effect
Ưu điểm Nhược điểm
Giao diện phần mềm trực quan, đơn giản, dễ dàng thao tác bạn đã có thể tạo ra bức ảnh làm mờ nền đầy nghệ thuật Chỉ có những hiệu ứng làm mờ, bộ lọc cơ bản. Nếu muốn chỉnh sửa các chi tiết phức tạp hơn, không thể thao tác trên phần mềm

Xem thêm: TOP 15 Ứng dụng chụp ảnh đẹp không thể bỏ qua nếu muốn có bộ ảnh xịn xò

2.5. PicsArt

Picsart là app làm mờ ảnh cho Android hiệu quả và được rất nhiều người dùng lựa chọn bởi sở hữu nhiều tính năng tiện ích và thúc đẩy khả năng sáng tạo của chính bạn.

Với trình chỉnh sửa ảnh và video Picsart AI, bạn có thể biến khả năng sáng tạo của mình thành hiện thực. Biến khả năng sáng tạo của bạn thành hiện thực với bộ đầy đủ các tính năng chỉnh sửa được hỗ trợ bởi AI. PicsArt có thể hỗ trợ xóa và hoán đổi hình nền nhanh chóng, mang đến bạn những bức hình như ý. Bạn có thể sử dụng PicsArt cho thiết kế poster, các bài đăng trên kênh Social từ những mẫu sẵn có và hàng trăm bộ lọc ảnh khác,…

App làm mờ ảnh dễ sử dụng trên Android - PicsArt -1
App làm mờ ảnh dễ sử dụng trên Android – PicsArt -1

Một số tính năng nổi bật của PicsArt:

  • Trang bị nhiều bộ lọc và hiệu ứng hình ảnh đang thịnh hành và được yêu thích 
  • Công cụ xóa và hoán đổi nền nhanh chóng với thao tác đơn giản. 
  • Công cụ Remove Object giúp việc loại bỏ các đối tượng “rác” trong bức ảnh trở nên dễ dàng. 
  • Sử dụng hàng triệu hình ảnh miễn phí được tuyển chọn hoặc chỉnh sửa ảnh của riêng bạn
  • Biến thiết kế trở nên đa dạng và sáng tạo hơn với hơn 200 phông chữ được thiết kế riêng 
  • Tính năng làm đẹp được chú trọng với công cụ thay đổi màu tóc, trang điểm chi tiết cho khuôn mặt 
  • Công cụ AI hỗ trợ làm mờ nền một cách hiệu quả, thông minh 
  • Lật và cắt ảnh nhanh chóng
  • Tự do sáng tạo nhãn dán vào ảnh và thêm dấu ấn cá nhân bằng với nhãn dán thuộc về riêng bạn 
App làm mờ ảnh dễ sử dụng trên Android - PicsArt -2
App làm mờ ảnh dễ sử dụng trên Android – PicsArt -2
App làm mờ ảnh dễ sử dụng trên Android - PicsArt -3
App làm mờ ảnh dễ sử dụng trên Android – PicsArt -3
Ưu điểm Nhược điểm
Với nhiều tính năng nổi bật, PicsArt không chỉ đơn giản là app làm mờ ảnh mà còn sở hữu nhiều khả năng khác như tích hợp công cụ AI hỗ trợ quá trình chỉnh sửa ảnh diễn ra đơn giản và hiệu quả hơn, trình chỉnh sửa video trên PicsArt cũng rất được lòng người dùng.  Với phiên bản miễn phí của PicsArt, bạn sử dụng các bộ lọc và có thể gián đoạn với những mẫu quảng cáo. Để nhận tất cả các tính năng hàng đầu với trải nghiệm chỉnh sửa không có quảng cáo bạn cần nâng cấp lên tài khoản Picsart Gold với khoản chi phí nhất định

Lời kết

Bài viết trên đây đã giới thiệu sơ lược các thông tin về “Top 10 app làm mờ ảnh dễ sử dụng trên điện thoại iPhone, Android”. Hy vọng bài viết đã cung cấp thêm cho bạn một vài gợi ý hữu ích giúp bạn có thể lựa chọn được chiếc app làm mờ ảnh nhiều tính năng và phù hợp dành cho bản thân. Nếu bạn quan tâm đến các chủ đề chia sẻ kinh nghiệm, nghề nghiệphay các tin đăng bất động sản, việc làm,… theo dõi ngay website Muaban.net để cập nhật nhanh chóng và mới nhất các tin tức hữu ích.

Xem thêm:

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ