Tuesday, March 19, 2024
spot_img
HomeCông nghệCó nên mua iphone 8 plus cũ ở thời điểm hiện tại...

Có nên mua iphone 8 plus cũ ở thời điểm hiện tại hay không?

Có nên mua Iphone 8 plus là câu hỏi mà hiện nay nhận được sự quan tâm từ nhiều người . Vì Apple đang chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới Iphone 14 và 14 Plus, vì thế nên giá mua Iphone 8 Plus cũng không còn quá cao so với trước đây.

Thế nhưng nhiều người sẽ thắc mắc rằng liệu mua Iphone 8 Plus có còn thích hợp ở thời điểm hiện tại? Và có những lưu ý nào khi mua Iphone cũ để đảm bảo được chất lượng? Hãy cùng chúng tôi tham khảo những chia sẻ dưới đây nhé!

I. Những lý do nên chọn mua Iphone 8 Plus

Có nên mua Iphone 8 Plus hay không? Đầu tiên hãy tìm hiểu những đặc điểm nổi bật nhất của Iphone 8 Plus. Điều này sẽ giúp bạn cân nhắc trong việc lựa chọn chiếc Iphone “kỳ cựu” này hay không.

1. Iphone 8 Plus sở hữu thiết kế sang trọng

Iphone 8 Plus có thiết kế đẹp mắt với toàn bộ mặt lưng được phủ kín kính cường lực tạo nên một vẻ đẹp sang trọng cho người sở hữu. Cùng với mặt kính cường lực bo cong 2.5D với khung kim loại được gia cố chắc chắn mang cảm giác cứng cáp. Lớp sơn được xử lý 7 lớp giúp màu sơn đỡ bong tróc.

có nên mua iphone 8 plus
Máy có thiết kế sang trọng, đẹp mắt với toàn bộ mặt lưng được phủ kín kính cường lực.

Nhờ mặt kính cường lực nên phần viền ăng-ten được Apple bỏ hẳn khỏi thiết kế. Như thế, thiết bị trông liền mạch và còn có hỗ trợ sạc nhanh không dây. Mặt trước của thiết bị cũng sử dụng kính cường lực chắc chắn.

2. Iphone 8 Plus sở hữu màn hình rộng – nâng tầm chất lượng

Camera của Iphone 8 Plus vẫn không có sự thay đổi so với điện thoại Iphone 7 Plus. Nhưng dòng sản phẩm này được hãng nâng cấp ống kính và các cảm biến cũng như vi xử lý hình ảnh. Yếu tố này giúp cho camera nâng cao chất lượng hình chụp lên rất nhiều.

có nên mua iphone 8 plus
Camera nâng cấp – xử lý thông mình, chuyên nghiệp

Khả năng chụp zoom quang không thay đổi nhưng có thêm tính năng chụp ảnh sân khấu hoàn toàn mới. Máy có kích thước màn hình là 5.5 inch với độ phủ màu lớn giúp hiển thị màu chính xác. Chế độ xóa phông trên thiết bị cũng tự nhiên, lấy nét tốt hơn, hình ảnh ít bị nhiễu hơn.

3. Chế độ sạc thông minh của Iphone 8

Do có thiết kế mặt lưng là kính cường lực nên Apple đã tích hợp thêm công nghệ sạc không dây. Bạn sẽ thuận tiện trong quá trình cần sạc nhanh và an toàn hơn. Máy còn hỗ trợ sạc nhanh 30% cho pin đạt 50%. Nhưng bộ sạc nhanh lại không hỗ trợ mua kèm theo máy.

sạc thông minh của iphone 8
Iphone 8 Plus sở hữu 2 chế độ sạc thông minh

Mặt lưng là kính cường lực nên Apple đã tích hợp thêm công nghệ sạc không dây. Với những điện thoại mua mới, bạn nên nhờ nhân viên hướng dẫn cách sạc pin Iphone 8 Plus mới mua. Nếu sạc pin cho thiết bị mới đúng cách, bạn sẽ tăng tuổi thọ sử dụng chúng lên nhiều thời gian hơn.

4. Touch ID an toàn và dễ sử dụng

Hệ thống bảo mật với nút home tích hợp thêm Touch ID hoạt động khá suôn mượt, dễ sử dụng. Nên chế độ bảo mật vẫn được đảm bảo an toàn và thuận tiện hơn. Đây là một trong những tính năng khá nổi bật của các dòng iphone. Nếu bạn còn đang cân nhắc có nên mua Iphone 8 Plus cũng hãy lưu ý đến tính năng bảo mật vượt trội này.

>>> Xem thêm: Quên mật khẩu iphone – Khắc phục đơn giản với những thao tác sau

II. Một số lưu ý khi mua Iphone dành cho người mới 

Không phải ai cũng biết sử dụng hệ điều hành iOS trên Iphone. Sẽ có rất nhiều sự khác biệt về giao diện cũng như tính năng sử dụng. Dưới đây là những mẹo và lưu ý khi mua iphone dành cho người lần đầu mua. Các bạn hãy xem trong phần tiếp theo nhé!

1. Lưu ý khi mua Iphone – Đừng quên tạo Apple ID

Vì nếu muốn sử dụng những ứng dụng nhu Facetime, iTunes, iCould… thì bạn cần phải có Apple ID. Khi đăng ký xong, bạn sẽ tha hồ tải những thông tin như game, nhạc, ảnh… về thiết bị.

Apple ID
Hãy tạo 1 ID Apple dành riêng cho iphone của bạn

2. Hãy tìm hiểu cách dùng iTunes

Nếu biết cách sử dụng iTunes thì bạn sẽ đồng bộ được hình ảnh và nhạc trên thiết bị. Cách sử dụng cũng khá đơn giản, bạn bật iTunes và dùng dây cáp chuyên dụng để kết nối Iphone với máy tính. Sau đó, bạn tìm đến các tùy chọn để có thể đồng bộ dữ liệu rồi.

3. Tài khoản Icloud rất quan trọng

Tài khoản iCould sẽ giúp cho bạn có thể khôi phục các dữ liệu trên thiết bị sang thiết bị khác. Và nó còn giúp bạn tải ứng dụng về thiết bị nếu chẳng may lỡ tay xóa trong trường hợp bạn mua ứng dụng qua Apple Store.

Tài khoản iCould rất quan trọng
iCould sẽ giúp cho bạn có thể khôi phục các dữ liệu trên thiết bị sang thiết bị khác.

Icould cũng giúp bạn dễ dàng tìm kiếm thiết bị của mình thông qua ứng dụng Find My Iphone (tìm Iphone của tôi). Do đó, tài khoản Icloud là tài khoản cực kỳ quan trọng và hãy cân nhắc tạo ngay 1 tài khoản khi bạn vừa mới mua 1 chiếc Iphone.

4. Lưu ý khi mua Iphone – Quan tâm đến tính năng touch id 

Đây là tính năng bảo mật thông qua việc quét vân tay của người dùng thiết bị. Ứng dụng này giúp bảo vệ an toàn hơn cho máy. Ứng dụng này đều có ở Iphone 8 và 8 Plus nên bạn sẽ không cần phải phân vân có nên mua Iphone 8 Plus hay không?

Thực ra việc có nên mua Iphone 8 Plus hay Iphone 8 đa phần là tùy thuộc vào khả năng và nhu cầu của bạn. Và nên mua iphone 8 plus hay iphone x cũng tương tự. Tuy nhiên, nếu kinh phí không nhiều thì có thể tìm mua những Iphone cũ để tiết kiệm hơn mà vẫn có thể trải nghiệm chúng.

Tham khảo một số tin đăng về mua bán điện thoại giá tốt ngay tại website Muaban.net

Cần bán Iphone 12 Pro max 256gb chính hãng, màu Gold
1
  • Hôm nay
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thu mua xác iphone dính icloud,vỡ nát,vô nước,mất nguồn giá cao q9
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
thu mua xác điện thoại hư hỏng vô nước ,dính icloud giá cao q9,thủ đức
1
MUA BÁN SỬA CHỮA SMARTPHONE UY TÍN CHẤT LƯỢNG HÒA KHÁNH ĐÀ NẴNG
1
  • Hôm nay
  • Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
Thu mua điện thoại iphone dính icloud,mất nguồn,hư màn hình giá cao q9
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
NHẬN XÓA ICLOUD BỊ LỪA VAY, MUA XÁC IPHONE HƯ HỔNG,VÔ NƯỚC GIÁ CAO
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Thu mua điện thoại iphone dính icloud,mất nguồn,hư màn hình giá cao q9
1
  • Hôm qua
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
iphone 12 promax 256G xanh Q.Tế zin áp còn BH
5
  • Hôm qua
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
sửa chữa, ép kính điện thoại giá rẻ q9,q2,thủ đức
1
  • Hôm qua
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
iphone 14 promax 128G Gold Q.Tế còn BH apple
4
  • Hôm qua
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
thu mua xác điện thoại hư hỏng,vô nước ,vỡ nát giá cao q9,thủ đức
1
  • Hôm qua
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Điện thoại đã qua sử dụng 96%
2
  • 15/03/2024
  • Huyện Tây Hoà, Phú Yên
Cần bán Samsung S20U Bản Hàn.
5
  • 09/03/2024
  • Thị Xã Hồng Ngự, Đồng Tháp
Để lại iphone11 64gb cho ae cần
4
  • 07/03/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Samsung galaxy M20 máy bao full đầy đủ chức năng
4
  • 29/02/2024
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
thu mua điện thoại laptop giá cao Hà Nội xác máy vỡ hỏng iphone icloud
4
Bán Galaxy S22 5G 128g chính hãng
7
  • 18/02/2024
  • Quận Tây Hồ, Hà Nội
Iphone12 mini 128gb xanh dương cũ, fullbox
5
  • 14/02/2024
  • Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

III. Những lưu ý khi mua Iphone cũ và iphone 8 Plus?

Nếu bạn không có đủ khả năng để mua máy mới, bạn có thể chọn mua những sản phẩm cũ. Tuy nhiên để mua được máy cũ chất lượng, bạn nên tham khảo một số lưu ý sau:

1. Chọn địa chỉ mua uy tín khi mua iphone cũ

Việc tìm nơi mua khá quan trọng nếu bạn mua đồ cũ, đồ thanh lý. Vì nơi bán uy tín sẽ giúp bạn tìm mua được sản phẩm chất lượng nhất. Hiện nay có khá nhiều nơi bán Iphone cũ, bạn có thể tham khảo một số nơi như

Mua Iphone 8 Plus cũ tại các cửa hàng bán lẻ

Đây là nơi mua rất uy tín vì được chính các cửa hàng đó bán lẻ. Điển hình như Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, Cellphone… Những Iphone 8 Plus cũ được bán tại đây thường là được chính khách hàng của họ bán lại. Hoặc đó là sản phẩm được đổi trả trong thời gian bảo hành. Tuy nhiên, chất lượng tốt sẽ đi kèm với giá bán cũng sẽ “nhỉnh” hơn nhiều so với những điểm bán khác.

mua Iphone cũ ở các cửa hàng bán lẻ uy tín nhất.
Bạn có thể tìm mua Iphone cũ ở các cửa hàng bán lẻ uy tín nhất.

Mua Iphone cũ từ người quen

Nếu bạn có người quen biết như đồng nghiệp, bạn bè hoặc người thân trong gia đình cần thanh lý thì quá tốt. Vì bạn sẽ chắc chắn hơn về chất lượng của thiết bị, và quá trình mua bán cũng sẽ đảm bảo hơn nhiều.

>>> Xem thêm: Kỹ Năng Quan Trọng Giúp Bạn Mua Được Điện Thoại Iphone Cũ Chất Lượng

Mua Iphone 8 Plus cũ từ các website rao vặt

Có rất nhiều trang website rao bán điện thoại cũ, thanh lý để đổi máy… nên bạn có thể tìm hiểu thêm. Hãy lựa chọn những trang website có nhiều khách hàng truy cập và uy tín như muaban.net. Bạn có thể tìm mua được máy cũ với giá phù hợp nhất, tùy theo chất lượng máy thực tế.

Mua Iphone 8 tại website Muaban.net
Mua Iphone 8 tại website Muaban.net

2. Nên đến tận nơi để kiểm tra máy trực tiếp

Kiểm tra máy là điều rất quan trọng, vì nó sẽ quyết định được bạn mua đúng hàng thật giá thật hay không. Nếu bạn không rành thì có thể đi chung với người có kinh nghiệm về máy cho an tâm. Tuy nhiên, có một số các yếu tố bạn có thể chủ động kiểm tra được như:

Mua Iphone 8 Plus cũ nên kiểm tra tổng thể máy

Đây là một trong những lưu ý khi mua iphone cũ quan trọng mà bạn không nên bỏ qua. Hãy quan sát xem toàn bộ thân máy có màu sắc nét hay không? Bạn lấy tay sờ vào logo và dòng chữ trên lưng máy xem có cảm giác liền mạch không?

Lưu ý khi mua iphone cũ
Hãy quan sát xem toàn bộ thân máy có màu sắc nét hay không?

Thử thao tác các phím bấm trên thiết bị. Những máy còn tốt sẽ bấm rất nhẹ nhàng và có cảm giác linh hoạt. Đặc biệt thân máy còn zin thì nút máy sẽ được thiết kế nổi lên so với phần viền của máy. Các thiết kế như dải loa âm thanh cũng phải đều nhau, nút home cũng phải kiểm tra xem có nhạy hay không?

Màn hình máy có độ nhạy cảm ứng tốt hay không?

Kính của Iphone 8 Plus là mặt kính cường lực, nó được gắn chặt với khung máy tạo thành một khối liền mạch. Bạn thử kiểm tra xem màn hình có hiện tượng bị lỏng, bị vênh hay không? Đồng thời, hãy di chuyển các biểu tượng trên thiết bị xem độ nhạy cảm ứng ra sao?

kiểm trả màn hình có hỏng hay vênh hay không
Bạn thử kiểm tra xem màn hình có hiện tượng bị lỏng, bị vênh hay không?

Sau đó, bạn hãy thử khởi động lại để kiểm tra các điểm chết trên thiết bị. Nếu màn hình xuất hiện những điểm khác biệt thì chứng tỏ màn hình có điểm chết. Nếu bình thường thì màn hình còn khá tốt.

Hãy thử và kiểm tra các chức năng trên máy

Bạn hãy thử độ rung của loa bằng cách mở 1 bản nhạc để test. Hãy thử gọi điện và kiểm tra âm thanh cả chiều gọi đi và chiều nhận để kiểm tra mic trên điện thoại. Kiểm tra camera bằng cách chụp cả camera trước và sau, sau đó phóng to để kiểm tra chất lượng ảnh. Thậm chí, bạn cũng nên quay video  để thử sự ổn định của chất lượng camera.

Kiểm tra camera trước và sau
Kiểm tra camera bằng cách chụp cả camera trước và sau.

Hãy kiểm tra khay sim, và các thông số khác

Nếu máy bạn mua mà thấy khay sim bị hở thì có thể màn hình đã bị thay thế. Ngoài ra, một số thông số khác bạn cần phải kiểm tra như IMEI, số Serial, tài khoản iCould… Đặc biệt việc kiểm tra iTunes sẽ giúp bạn phát hiện ra hàng thật hay hàng nhái.

>>> Tham khảo thêm: iPhone X Plus – Có phải là lựa chọn điện thoại tốt nhất thời điểm này?

3. Hãy thử trả giá khi mua điện thoại cũ nhé

Giá đồ cũ hoặc đồ thanh lý sẽ không cố định hay theo mức quy định nào hết. Nó phụ thuộc vào chất lượng, chế độ bảo hành khi bạn mua. Vì thế, khi mua Iphone 8 cũ – bạn có thể trả giá để mua với giá tốt nhất có thể nhé? Tuy nhiên, không nên trả giá quá nếu gặp một chiếc điện thoại chất lượng.

IV. 4 Cách nhận biết Iphone 8 Plus thật giả

Ngoài vấn đề có nên mua iphone 8 Plus ở hiện tại hay không. Thì vấn đề phân biệt đâu là iphone chính hãng đâu là iphone hàng nhái cũng được nhiều người quan tâm hơn cả. Trên thị trường hiện nay, có khá nhiều Iphone bao gồm cả iphone 8 được bán với giá mềm so với các sản phẩm được bày bán ở các cửa hàng chính hãng. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc Iphone 8 Plus mà chưa biết cách kiểm tra máy, thì bạn hãy tham khảo ngay 4 cách nhận biết Iphone 8 Plus thật giả ngay sau đây.

1. Iphone hàng dựng là gì?

Iphone hàng thật, là hàng nguyên đai nguyên kiện từ Apple. Còn hàng dựng, tức là hàng làm mới – đó là sản phẩm được dựng lên toàn bộ bằng cách lắp ghép từ các bộ phận lại với nhau như màn hình, nắp lưng, khung máy, các bo mạch….

Tuy các linh kiện nội bộ bên trong vẫn là của Apple, nhưng máy có thể bị hư hỏng, sau đó được sửa chữa lại bằng cách như thay pin, thay màn hình, thay vỏ… Rồi mua hộp (thường được gia công từ Trung Quốc), đặt khắc IMEI trên vỏ cho trùng với IMEI trên máy, thêm một vài thao tác biến hóa trang trí mới sẽ dễ dàng biến thành Iphone fullbox.

Iphone chính hãng
Iphone hàng dựng còn được trang bị tận răng đầy đủ, fullbox như hàng chính hãng.

Đối với những người dùng mới sử dụng Iphone, nếu không tìm hiểu kỹ sẽ dễ bị nhầm lẫn và khó nhận biết được đâu là hàng xịn, đâu là hàng dựng. Đặc biệt là với công nghệ làm mới sản phẩm hiện nay rất cao, người dùng thông thường lại càng khó để phân biệt.

2. Kiểm tra IPhone chính hãng với hàng dựng qua thiết kế bên ngoài

Dù là dựng xuất sắc cỡ nào, thì khi bạn chịu khó kiểm tra kỹ, vẫn thấy được những điểm không chính xác. Khi cầm máy lên, bạn thử xem ngoại hình của máy từ các phía có bị xước, hay các dấu hiệu lạ nào không? Xem thân máy có dấu hiệu bị tháo ra và lắp vào không? Kiểm tra kỹ đường viền ở khung viền của máy có bị méo hay không?

Kiểm tra kỹ các chi tiết bên ngoài Iphone
Kiểm tra kỹ các chi tiết bên ngoài Iphone xem có trơn tru, mượt mà hay không?

Thử thao tác trên các phím nguồn, âm lượng, nút nguồn xem có dễ sử dụng hay không? Thử luôn cả cục sạc và tai nghe xem máy có nhận nhanh và nhạy các phụ kiện này không? Kiểm tra cổng sạc của máy xem có bị trầy xước gì hay không? Và nếu có các ốc vít thì xem các ốc vít đó có dấu hiệu tháo ra hay còn nguyên vẹn?

Kiểm tra sản phẩm thông qua ăng-ten sóng ở thân máy.
Kiểm tra sản phẩm thông qua ăng-ten sóng ở thân máy.

Các sản phẩm được “dựng” lên dù kỹ thế nào cũng không thể tinh tế bằng hàng chính hãng được. Bạn thử dùng tay vuốt lên dòng chữ sau bề mặt máy, nếu cảm thấy thuận tay và vuốt liền mạch thì là vỏ Iphone xịn. Còn nếu vuốt bị lấn cấn, không trơn tru thì có thể Iphone này đã bị thay vỏ khác.

Không những thế, ở các dải loa ngoài của máy nếu là hàng dựng thì các lỗ tròn của dải loa sẽ không được gọt dũa trơn tru và sẽ không được đều. Nhớ kiểm tra luôn viền camera của máy xem có liền mạch không nhé?

Mua IPhone 8
Nhớ kiểm tra luôn viền camera của máy xem có liền mạch không nhé

Giá của các sản phẩm dựng cũng sẽ rẻ hơn từ 500.000VND – 2.000.000VND, không có hóa đơn VAT khi mua máy hoặc là có nhưng lại không ghi đúng mặt hàng giao dịch mua bán. Đặc biệt, các sản phẩm hàng dựng này sẽ không được áp dụng chính sách bảo hành 12 tháng tại các trung tâm bảo hành của Apple ở Việt Nam.

3. Kiểm tra IMEI và Seri để nhận biết iphone thật giả

IMEI của máy là dãy số gồm 15 chữ số được in trên hộp máy và trong phần cài đặt của máy. Thông qua nó bạn có thể nhận diện được đó là Iphone thật hay là Iphone được dựng lên.

Mua Iphone 8 kiểm tra IMEI và Seri bằng cách sau:

Bạn vào Setting (cài đặt) –> General (cài đặt chung) –> About (giới thiệu về máy) và tìm dãy số IMEI. Nếu dãy số trong máy trùng khớp với IMEI trên vỏ hộp thì bạn truy cập vào trang checkcoverage.apple.com nhập dãy IMEI và mã code vào kiểm tra. Nếu tất cả thông tin trùng khớp, thì bạn yên tâm hơn rồi!

Kiểm tra IMEI và Seri để nhận biết iphone thật giả
Kiểm tra IMEI và Seri để nhận biết iphone thật giả

Về cách kiểm tra số Seri, bạn vào Setting (cài đặt) –> General (cài đặt chung) –> Seri. Nếu seri trùng hợp với trên vỏ hộp thì đó là hàng thật, giá thật. Sau khi kiểm tra xong IMEI và seri, bạn hãy kiểm tra các chức năng của máy. Như chụp ảnh, nhận diện vân tay, nghe gọi…

4. Cách phân biệt bằng thông số Model trên Iphone

Mỗi chiếc Iphone bán ra trên thị trường đều được Apple quy định rõ kiểu máy, loại sản phẩm thông qua số Model trên máy. Bạn vào Setting (cài đặt) –> General (cài đặt chung) –> About (giới thiệu về máy) –> Model (kiểu máy).

Số Model có trên máy iphone
Kiểm tra Iphone chính hãng thông qua số Model có trên máy.

Thông thường, Model máy sẽ được quy định bằng dãy số MxxxxYY/A. Trong đó, bạn cần chú ý đến ký tự đầu tiên của dãy số trên. Vì dựa vào ký tự đó, bạn sẽ phân biệt được đây là Iphone chính hãng hay hàng dựng:

  • MxxxxYY/A: Là sản phẩm chính hãng
  • NxxxxYY/A: Là sản phẩm được đổi trả bảo hành
  • FxxxxYY/A: Là sản phẩm được Apple tân trang lại (hay còn gọi là CPO, Refurbished)
  • 3xxxxYY/A: Là sản phẩm được trưng bày tại các cửa hàng (Store)

Trên là 4 cách phân biệt Iphone 8 Plus thật giả. Nếu như bạn đang có nhu cầu mua Iphone, nhớ tham khảo kỹ bài viết này để tránh được việc mua phải hàng kém chất lượng nhé! Chúc bạn may mắn!

V. Có nên mua Iphone 8 Plus hay không?

Thông qua tất cả những thông tin về Iphone 8 Plus bao gồm những ưu điểm, lưu ý khi mua iphone và cách test iphone là thật hay giả ở trên bài viết. Mua Bán tin rằng bạn có đã có câu trả lời cho câu hỏi “có nên mua iphone 8 Plus?” rồi đúng không nào? Hãy để lại ý kiến của bạn ngay bên dưới để Cẩm Nang Mua Bán biết nhé!

Với thiết kế sang trọng, màn hình rộng đến 5.5 inch cùng camera được cải tiến, chế độ sạc pin thông minh, touch ID an toàn, dễ sử dụng và đặc biệt giá thành không quá mắc dao động từ 5 đến 8 triệu đồng. Vấn đề “có nên mua iphone 8 Plus hay không?”, Muaban.net cho rằng Iphone 8 vẫn là chiếc điện thoại đáng mua vào thời điểm hiện tại và có thể đáp ứng tốt hầu hết các nhu cầu của người dùng. Và bạn đừng quên những lưu ý cũng như cách nhận biết đâu là Iphone chính hãng để tránh trường hợp mua bị “hớ” phải hàng nhái, kém chất lượng.

>>> Có thể bạn quan tâm: Có nên mua iphone 6 hay không và những vấn đề xoay quanh

>>> iPhone 12 – Items đáng mong chờ nhất ở thời điểm hiện tại

Nguyen Van Anh
Vân Anh – Với kinh nghiệm 4 năm làm Content Writer chuyên chia sẻ kinh nghiệm tại Muaban.net - Trang rao vặt uy tín tại Việt Nam. Hy vọng các bài viết của mình sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất cho bạn!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ