Wednesday, June 26, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeTOP 5 dòng xe máy Suzuki nhập khẩu đáng tiền mua nhất...

TOP 5 dòng xe máy Suzuki nhập khẩu đáng tiền mua nhất hiện nay

Suzuki là dòng xe thường được nhiều “tín đồ” đam mê xe côn tay lựa chọn bởi bề ngoài mang thiết kế thể thao. Không chỉ thế, với những người thích phượt đường dài, phần động cơ và tiện ích được cải tiến thường xuyên của xe máy Suzuki nhập khẩu cũng là những yếu tố thu hút khách hàng. Vì vậy, hãy cùng Muaban.net điểm qua TOP 5 dòng xe máy Suzuki nhập khẩu chất lượng để biết rõ hơn lý do nên “rước” con xe này về nhé!

Điểm danh TOP 5 dòng xe máy Suzuki nhập khẩu đáng mua nhất hiện nay
Điểm danh TOP 5 dòng xe máy Suzuki nhập khẩu đáng mua nhất hiện nay

I. Điểm danh những dòng xe máy Suzuki nhập khẩu mới, giá tốt

Cùng Muaban.net điểm qua một số dòng xe máy Suzuki nhập khẩu không chỉ sở hữu vẻ ngoài phong cách mà động cơ, tiện ích cũng vượt trội vô cùng, được khá nhiều người ưa chuộng như:

1. Suzuki Bandit 150

Suzuki Bandit 150 là mẫu xe tay côn được nhập khẩu từ Indonesia (2022), nổi danh với mức giá bình ổn so với các dòng xe khác cùng phân khúc. Nói về Suzuki Bandit 150, người chơi xe tay côn thường tỏ ra ấn tượng với vẻ ngoài đậm chất thể thao và khả năng vận hành mạnh mẽ, êm ái của nó. 

Suzuki Bandit 150 sở hữu lớp vỏ ngoài thể thao, cá tính
Suzuki Bandit 150 sở hữu lớp vỏ ngoài thể thao, cá tính

So với những phiên bản trước như S150 và R150, mẫu Bandit 150 đã được cải tiến đáng kể về thiết kế, động cơ lẫn các tiện ích mang lại an toàn cho người cầm lái. Dễ nhận thấy nhất là phần cụm đèn pha LED được phân thành 2 tầng, độ chiếu sáng xe vừa được mở rộng mà xe cũng trông đẹp mắt hơn.

Hệ thống khung sườn của Suzuki Bandit 150 được kết hợp với khung gầm cấu trúc kim cương. Tổng thể chiếc xe vì vậy cũng giảm bớt độ nặng, hỗ trợ người lái di chuyển nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, với phần yên được thiết kế lõm xuống đã tạo cho người lái lẫn người ngồi sau tư thế ngồi thoải mái nhất.

Động cơ, tiện ích Suzuki Bandit 150 được trang bị đầy đủ
Động cơ, tiện ích Suzuki Bandit 150 được trang bị đầy đủ

Suzuki Bandit 150 được trang bị động cơ 4 thì DOHC, kết hợp két nước làm mát bằng dung dịch. Theo đó, công suất tối đa của xe có thể lên đến 18,9 mã lực tại 10.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14Nm tại 9.000 vòng/phút, đảm bảo người lái “lướt” được trên những cung đường “onroad” lẫn “offroad”. 

So với các dòng xe cùng phân khúc, khả năng vận hành của Suzuki Bandit 150 được đánh giá khá cao bởi có thể điều chỉnh số nhẹ nhàng với hộp số 6 cấp. Thậm chí, nếu người điều khiển tăng tốc nhanh, động cơ xe vẫn hỗ trợ phanh gấp tốt với hệ thống phanh trước và phanh sau. Bên cạnh đó, ống xả xe còn được tích hợp ốp bảo vệ bên ngoài giúp giảm bớt tình trạng phả hơi nóng vào chân hay gặp va quẹt khi di chuyển.

2. Suzuki Satria F150

Ra mắt tại Việt Nam vào năm 2021, Suzuki Satria F150 là một trong những dòng được xem là trội trong phân khúc xe tay côn. Với việc sử dụng công nghệ SCEM kết hợp với khung sườn đôi, bề ngoài chiếc xe trông có phần hầm hố, mạnh mẽ và vô cùng chắc chắn. Bên cạnh đó, phần đèn pha đầu xe là đèn LED với mức độ sáng tốt. Vì vậy, kể cả khi lái xe trong đêm thì độ nhận diện xe vẫn khá cao.

Bề ngoài Suzuki Satria F150 trông hầm hố, mạnh mẽ và chắc chắn
Bề ngoài Suzuki Satria F150 trông hầm hố, mạnh mẽ và chắc chắn

Suzuki Satria F150 vẫn sử dụng động cơ 4 thì, DOHC kết hợp hệ thống làm mát bằng dung dịch. Theo đó, công suất của xe có thể lên tới 8,23 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 13,8Nm tại 8.500 vòng/phút. Xe cũng cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu (khoảng 28% so với phiên bản cũ) do có trang bị hệ thống phun xăng điện tử. Thế nên, khả năng vận hành của xe cực kỳ mạnh mẽ. 

Xe máy Suzuki Satria F150 cũng sở hữu động cơ mạnh mẽ và cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu
Xe máy Suzuki Satria F150 cũng sở hữu động cơ mạnh mẽ và cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu

Thêm nữa, người điều khiển hoàn toàn có thể tăng tốc một cách dễ dàng, an toàn khi rẽ qua những vòng cua bởi xe có phanh đĩa cho cả bánh trước và bánh sau. Vẫn sử dụng màn hình đồng hồ điện tử full LCD kết hợp khóa chống trộm, Suzuki Satria F150 giúp khách hàng có thể yên tâm trong suốt hành trình lái của mình. Ngoài ra, ống xả của xe được nâng cấp vừa để chống nóng, lại vừa tinh gọn trong thiết kế, thể hiện tính thẩm mỹ.

3. Suzuki EN 125CC

Được nhập về Việt Nam từ năm 2019, dòng Suzuki EN125CC nhanh chóng gây ấn tượng với những “tín đồ” đam mê xe côn tay bởi thiết kế mang dáng dấp naked-bike pha với nhiều chi tiết đậm nét hoài cổ. Thiết kế của Suzuki EN125CC được tối giản ở phần khung sườn với động cơ trần, hai bên hông và ốp chắn ở phía trước không có vỏ. Thêm vào đó, phần đèn tròn cũng tạo nên điểm nhấn cho xe. 

Suzuki EN125CC sở hữu thiết kế mang dáng dấp naked-bike pha nhiều nét hoài cổ
Suzuki EN125CC sở hữu thiết kế mang dáng dấp naked-bike pha nhiều nét hoài cổ

Ngoài những cải tiến ở khối động cơ 125CC, hệ thống tản nhiệt của xe cũng được thiết kế lớn hơn, giúp xe tỏa nhiệt tốt, từ đó tăng tuổi thọ cho xe. Với trang bị giảm xóc ở trước và sau, khi di chuyển, người điều khiển sẽ đảm bảo có được hành trình lái êm ái.

Suzuki EN125CC trang bị giảm xóc và phanh hỗ trợ người điều khiển có hành trình lái an toàn
Suzuki EN125CC trang bị giảm xóc và phanh hỗ trợ người điều khiển có hành trình lái an toàn

Theo nhà sản xuất, lượng tiêu thụ nhiên liệu của xe rất tiết kiệm, ở mức 1,7L/100km và có bình xăng dung tích lên đến 14L. Vì vậy, người lái có thể đi phượt hay thực hiện những chuyến hành trình xa. Hơn nữa, độ cao yên xe chỉ khoảng 770mm nên rất phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Xem thêm: Nên mua xe nào giữa Suzuki EN150A và GZ150-A? Ưu, nhược điểm từng dòng xe?

4. Suzuki GN125

Suzuki GN125 nhập khẩu vào Việt Nam từ năm 2019. Với mức giá ở tầm trung so với các dòng xe cùng phân khúc và có vẻ ngoài được đánh giá là biểu tượng của dòng xe cổ điển, Suzuki GN125 đã và vẫn đang là lựa chọn hoàn hảo của nhiều người đam mê xe. Vẻ ngoài của xe trông vô cùng mạnh mẽ với những đường nét gãy gọn, đầy cơ bắp. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị vàng hợp kim 5 chấu màu bạc – đen giúp tăng độ thẩm mỹ. 

Vẻ ngoài tinh gọn, đầy cơ bắp là điểm gây ấn tượng với người chơi xe của dòng Suzuki GN125
Vẻ ngoài tinh gọn, đầy cơ bắp là điểm gây ấn tượng với người chơi xe của dòng Suzuki GN125

Suzuki GN125 được trang bị động cơ xi lanh đơn cùng hợp số 5 cấp, công suất xe đạt 10,4 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại lên tới 9,2Nm tại 7.000 vòng/phút. Vì vậy, xe có khả năng vận hành khá mạnh mẽ. Bên cạnh đó, trang bị hệ thống phanh đĩa đơn bánh trước, phanh tang trống ở bánh sau kết hợp bộ giảm xóc cũng giúp người điều khiển lái xe an toàn hơn. 

Động cơ Suzuki GN125 mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ
Động cơ Suzuki GN125 mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ

Ngoài tay lái mở rộng giúp người lái có thể thoải mái khi di chuyển, nhà sản xuất còn tinh gọn đèn pha, đèn hậu. Thêm nữa, với yên xe được điều chỉnh dài hơn, trong những chuyến đi phượt hay hành trình dài, người lái có thể dễ dàng chở nhiều đồ dùng.

5. Suzuki Satria 2016

“Trình làng” vào năm 2016, Suzuki Satria 2016 đã gây tiếng vang bởi thiết kế thẩm mỹ và động cơ mạnh mẽ, mang lại khả năng vận hành cực kỳ tốt. Tổng thể xe Suzuki Satria 2016 được gọt giũa trở nên góc cạnh và thanh mảnh hơn so với các mẫu xe máy Suzuki khác. 

Suzuki Satria 2016 có vẻ ngoài góc cạnh, thanh mảnh
Suzuki Satria 2016 có vẻ ngoài góc cạnh, thanh mảnh

Động cơ xe cũng có nhiều cải tiến, công suất vì vậy tăng đến 18,2 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 13,8Nm tại 8.500 vòng/phút. Sự cải tiến này đã mang lại cho xe khả năng vận hành mạnh mẽ, kết hợp với hệ thống phanh đĩa đơn ở bánh trước sau cùng bộ giảm xóc còn giúp người lái có thể di chuyển trên cung đường “onroad” lẫn “offroad”.

Về tiện ích, xe được bổ sung hộc chứa đồ có nắp đậy ở lườn giữa xe. Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn trang bị cho xe mặt đồng hồ full LCD, ổ khóa 2 nấc, cổng sạc USB giúp người lái dễ dàng sạc điện thoại khi đang di chuyển và hệ thống báo trộm bảo đảm an toàn cho xe. Về Việt Nam, giá xe Suzuki Satria 2016 có thể lên đến 80 triệu đồng. Nhưng với những trang bị sẵn có, mức giá này vẫn được xem là khá hợp lý.

II. Bảng giá Suzuki nhập khẩu hiện nay

Tùy vào từng dòng xe mà mức giá của Suzuki sẽ dao động ở các mức khác nhau. Bởi vì thiết kế, động cơ và trang bị tiện ích có phần không tương đồng, cụ thể:

Dòng xe Giá bán trung bình (VNĐ)
Suzuki Bandit 150 50.000.000
Suzuki Satria F150 51.900.000
Suzuki EN 125CC 40.000.000
Suzuki GN125 40.000.000
Suzuki Satria 2016 80.000.000

Lưu ý: Bảng giá trên chỉ mang tính tham khảo, giá bán thực tế còn bao gồm phí trước bạ, phí cấp biển số, bảo hiểm TNDS.

Giá xe máy Suzuki nhập khẩu dao động ở nhiều mức khác nhau cho khách hàng lựa chọn
Giá Suzuki nhập khẩu dao động ở nhiều mức khác nhau cho khách hàng lựa chọn

III. Kinh nghiệm mua xe máy Suzuki nhập khẩu chất lượng uy tín

Để chắc chắn mua được một mẫu xe máy Suzuki chất lượng, giá tốt, bạn cần lưu ý một số điều sau đây:

1. Nghiên cứu kỹ dòng xe muốn mua

Khi chọn mua xe côn tay Suzuki, chắc chắn nhu cầu sử dụng của bạn sẽ không chỉ dừng lại ở mục đích có một chiếc xe để đi làm, đi học mà sẽ đòi hỏi ở xe cảm giác lái, hiệu suất vận hành và thiết kế xe. Vì vậy, nếu muốn tìm một dòng xe thật sự phù hợp với mục đích, sở thích, cá tính của bản thân, bạn cần tìm hiểu kỹ về dòng xe bạn “nhắm đến”.

Những yếu tố dễ nhận biết nhất khi tìm hiểu xe máy Suzuki nhập khẩu là vẻ ngoài, động cơ được trang bị thế nào và tiện ích có đủ để phục vụ cho hành trình lái của bạn hay không. Việc nghiên cứu ký dòng xe Suzuki ngay từ đầu sẽ giúp bạn tránh bạn rơi vào trường hợp hụt hẫng về sau.

Tìm hiểu kỹ về dòng xe muốn mua để đảm bảo phù hợp với nhu cầu, sở thích bản thân
Tìm hiểu kỹ về dòng xe muốn mua để đảm bảo phù hợp với nhu cầu, sở thích bản thân

2. Xem mua tại cửa hàng chính hãng

Nếu mua xe chính hãng, bạn thường sẽ được bảo hành kỹ càng nên có thể yên tâm về chất lượng của xe. Tuy nhiên, đối với xe máy Suzuki nhập khẩu, điều này sẽ tùy thuộc vào sự uy tín của đại lý cũng như các đơn vị tư nhân phân phối xe.

Giá xe máy Suzuki nhập khẩu đã khá cao so với xe chính hãng, thế nên việc lựa chọn địa điểm mua bán xe uy tín, có chính sách bảo hành, bảo dưỡng rõ ràng là điều cần thiết. Muaban.net gợi ý một số cửa hàng chuyên phân phối xe máy Suzuki nhập khẩu để bạn tham khảo: Suzuki Việt Nam, Xe máy nhập khẩu Sài Gòn,…

Mua xe tại các đại lý, cửa hàng uy tín để đảm bảo xe chất lượng, đầy đủ chế độ bảo hành
Mua xe tại các đại lý, cửa hàng uy tín để đảm bảo xe chất lượng, đầy đủ chế độ bảo hành

Xem thêm: Top 7 cửa hàng xe máy nhập khẩu Sài Gòn uy tín, chất lượng nhất

3. Kiểm tra kỹ nguồn gốc xe

Đi đôi với việc lựa chọn nguồn cung cấp xe uy tín, khi mua xe máy Suzuki nhập khẩu, bạn cũng phải kiểm tra kỹ nguồn gốc và thông tin xe để đảm bảo không mua nhầm hàng nhái, kém chất lượng hay thiếu động cơ, tiện ích. Để thực hiện điều này, bạn cần xem qua số khung, số máy, nguồn gốc xe, giấy thông hành cho xe,… Hãy đảm bảo rằng bên đại lý/đơn vị tư nhân cung cấp đầy đủ giấy tờ trước khi bạn quyết định “chốt” đơn.

Kiểm tra kỹ nguồn gốc, thông tin xe để tránh mua phải xe Suzuki kém chất lượng
Kiểm tra kỹ nguồn gốc, thông tin xe để tránh mua phải xe Suzuki kém chất lượng

3. Giá bán hợp lý

Giá xe côn tay thường nằm ở tầm trung. Với những tính năng mà nó được trang bị, giá bán cũng không phải là quá cao. Tuy nhiên, thường giá xe máy Suzuki nhập khẩu nếu so với mức thu nhập bình quân của người Việt sẽ có phần vượt mức. Vì vậy, nếu bạn vẫn muốn sở hữu mẫu xe máy Suzuki nhập khẩu đầy phong cách, vận hành tốt nhưng giá bình ổn so với khả năng tài chính, bạn có thể cân nhắc tìm mua xe Suzuki cũ tại những Website chuyên đăng tin mua bán xe cũ như Muaban.net. Như thế, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí nhưng vẫn đảm bảo thỏa mãn được đam mê xe của bản thân. 

Cân nhắc tìm mua xe máy Suzuki nhập khẩu cũ để tiết kiệm chi phí
Cân nhắc tìm mua xe máy Suzuki nhập khẩu cũ để tiết kiệm chi phí

Lời kết

Vậy là qua bài viết trên, Muaban.net đã điểm qua đặc điểm của một số dòng xe máy Suzuki nhập khẩu mà bạn có thể cân nhắc “rước” về bởi vẻ ngoài cá tính cùng khả năng vận hành mạnh mẽ và trang bị tiện ích siêu đa dạng. Mong rằng qua những gì Muaban.net chia sẻ, bạn có thể đưa ra được những lựa chọn phù hợp với sở thích và khả năng tài chính của bản thân.

Bạn cũng đừng quên truy cập Muaban.net thường xuyên để xem các tin đăng được cập nhật liên tục về đa dạng lĩnh vực như: xe máy cũ, Phong thủy, Chia sẻ kinh nghiệm,… bạn nhé!

Xem thêm: 

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ