Tuesday, July 23, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeTop 9 mẫu xe đạp điện 5 triệu tốt nhất

Top 9 mẫu xe đạp điện 5 triệu tốt nhất

spot_imgspot_img

Xe đạp điện ngày càng được nhiều người ưa chuộng sử dụng bởi nhiều lợi ích như không sử dụng xăng, góp phần bảo vệ môi trường, vận hành êm ái và nhẹ nhàng,… Thế nhưng với mức giá khoảng 5 triệu đồng, liệu có mẫu xe nào chất lượng tốt để di chuyển hằng ngày? Trong bài viết sau đây, hãy để Muaban.net giới thiệu đến bạn TOP 9 mẫu xe đạp điện 5 triệu tốt nhất hiện nay, giúp bạn có thêm thông tin để đưa ra quyết định mua hàng phù hợp nhé!

Điểm danh 9 mẫu xe đạp điện dưới 5 triệu tốt nhất thị trường hiện nay - Nguồn: Internet
Điểm danh 9 mẫu xe đạp điện dưới 5 triệu tốt nhất thị trường hiện nay – Nguồn: Internet

I. Tổng hợp các mẫu xe đạp điện giá rẻ dưới 5 triệu

Hiện nay, thị trường mua bán xe đạp điện 5 triệu mới khá khan hiếm, hầu như không có sản phẩm đáp ứng được mức giá này. Tuy nhiên, với số tiền khoảng 5 triệu đồng, bạn có thể lựa chọn mua xe đạp điện cũ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng về thiết kế lẫn khả năng vận hành. Bên dưới đây, Muaban.net đã tổng hợp một số gợi ý để bạn tiện tham khảo.

1. Xe đạp điện Sonsu 22 inch

Mẫu xe Sonsu 22 inch ghi điểm với thiết kế vành nhôm chống rỉ sét và mang lại cảm giác nhẹ nhàng khi di chuyển. Lốp xe sử dụng thương hiệu Kenda danh tiếng, đảm bảo độ bám đường và an toàn cho người dùng. Xe có thể chạy tổng quãng đường 40 – 50km sau mỗi lần sạc đầy với vận tốc tối đa 30 – 40km/h. Đặc biệt, Sonsu 22 inch có mức giá khá phải chăng chỉ từ 3 đến 4 triệu đồng khi mua cũ.

Xem thêm: Bảng giá xe đạp điện Sonsu chính hãng mới nhất 2024

Với giá dưới 5 triệu, có thể tham khảo mua cũ mẫu xe đạp điện Sonsu 22 inch - Nguồn: Internet
Với giá dưới 5 triệu, có thể tham khảo mua cũ mẫu xe đạp điện Sonsu 22 inch – Nguồn: Internet

2. Xe đạp điện Yadea

Với ngân sách 5 triệu đồng, bạn có thể suy nghĩ đến việc sở hữu một chiếc xe Yadea cũ nhưng chất lượng vẫn đảm bảo ổn định. Xe đạp điện Yadea có thiết kế đơn giản, hiện đại nên rất được lòng các bạn trẻ. Xe được trang bị nhiều tính năng tiện ích như đèn pha LED, điều khiển từ xa và bộ sạc thông minh,… Giá xe cũ Yadea chỉ dao động khoảng 4.000.000 – 5.000.000 đồng nên rất phù hợp với những khách hàng đang tìm kiếm xe đạp điện giá rẻ.

Tham khảo xe đạp điện Yadea - Nguồn: Internet
Tham khảo xe đạp điện Yadea – Nguồn: Internet

3. Xe đạp điện BMX Azi 

Mẫu xe đạp điện BMX Azi cũ với thiết kế nhỏ gọn đang được rao bán trên thị trường với mức giá khoảng 4 triệu đồng. Xe sở hữu hệ thống đèn LED thông minh không chỉ đảm bảo khả năng chiếu sáng mà còn giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Phần khung xe bằng thép và được bao bọc bằng nhựa cao cấp, giúp tăng độ bền và tính thẩm mỹ cho xe. 

Khả năng di chuyển của xe ở mức 40 – 50km sau mỗi lần sạc với tốc độ tối đa 30 – 40km/h. Với những đặc điểm trên, BMX Azi chắc chắn là lựa chọn lý tưởng cho những ai cần một phương tiện di chuyển tiện lợi với mức giá phải chăng.

Mẫu xe BMX Azi cũ phù hợp với mức tài chính hạn chế - Nguồn: Internet
Mẫu xe BMX Azi cũ phù hợp với mức tài chính hạn chế – Nguồn: Internet

4. Xe đạp điện JVC Q7

Thêm một mẫu xe đạp điện cũ có giá dưới 5 triệu mà chất lượng vẫn luôn được đánh giá cao đó chính là JVC Q7. Lốp xe JVC Q7 được làm từ nhựa ABS – PP nguyên chất, giúp chịu lực và chống va đập tốt. Khung xe được chế tạo từ thép không gỉ, đồng thời có khả năng chịu tải lên đến 180kg, cho phép xe chở hai người mà vẫn duy trì tốc độ ổn định. Xe có thể đạt tốc độ 45 km/h và di chuyển được quãng đường 90 km sau mỗi lần sạc. Ngoài ra, xe còn được trang bị nhiều phụ kiện đi kèm như gương, khóa chống trộm,… nhằm đảm bảo tiện ích và an toàn cho người lái.

Xem thêm: Top 12+ mẫu xe điện cho học sinh cấp 3 được ưa chuộng nhất

Mẫu xe đạp điện JVC Q7 - Nguồn: Internet
Mẫu xe đạp điện JVC Q7 – Nguồn: Internet

5. Xe đạp điện Asama

Asama là một thương hiệu xe đạp điện nổi tiếng với các thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cùng giá thành hợp lý, chỉ khoảng 4 – 5 triệu đồng khi mua cũ. Các mẫu xe Asama được trang bị động cơ mạnh mẽ, giúp bạn đạt vận tốc tối đa lên đến 35km/h và có thể di chuyển khoảng 60km sau khi được sạc đầy. Ngoài ra, xe còn có ưu điểm nằm ở phần rổ lớn tiện chứa đồ và phần yên xe có thiết kế êm ái, mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi trên xe.

Mua xe đạp điện Asama cũ với giá rẻ dưới 5 triệu đồng - Nguồn: Internet
Mua xe đạp điện Asama cũ với giá rẻ dưới 5 triệu đồng – Nguồn: Internet

6. Xe đạp điện VNBike V4 cũ

Mẫu xe đạp điện này hiện có giá từ 4 – 5 triệu đồng khi mua cũ. Xe có thiết kế nhỏ gọn với bộ khung xe được phủ sơn bóng 5 lớp tĩnh điện không chỉ đẹp mắt mà còn chống trầy xước và giữ màu bền lâu. Xe có thể di chuyển 50km sau mỗi lần sạc và đạt tốc độ tối đa 40 km/h. 

VNBike V4 là một mẫu xe đạp điện giá rẻ dưới 5 triệu được quan tâm hiện nay - Nguồn: Internet
VNBike V4 là một mẫu xe đạp điện giá rẻ dưới 5 triệu được quan tâm hiện nay – Nguồn: Internet

7. Xe đạp điện Nijia cũ 

Các mẫu xe đạp điện của thương hiệu Nijia thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng bởi nhiều ưu điểm nổi trội như độ bền cao, được trang bị đèn xenon với công suất lớn, cốp xe rộng rãi,… Thông thường, xe đạp điện Nijia có thể đạt được vận tốc tối đa 40km/h, giúp bạn di chuyển từ 45 km đến 60 km sau mỗi lần được nạp đầy điện. Hiện nay, giá xe Nijia cũ dao động từ 3,5 đến 4 triệu đồng nên bạn có thể cân nhắc để sở hữu một chiếc.

Xem thêm: Bảng Giá Xe Đạp Điện tháng 7/2024: Cập nhật mới nhất

Mẫu xe đạp điện Nijia giá rẻ - Nguồn: Internet
Mẫu xe đạp điện Nijia giá rẻ – Nguồn: Internet

8. Xe đạp điện HKbike Cap A cũ 

Với thiết kế vành bánh đúc hợp kim và phuộc nhún phía trước, HKbike Cap A mang lại sự chắc chắn và êm ái khi di chuyển. Bên cạnh đó, mặt đồng hồ điện tử hiển thị chính xác mức năng lượng của xe, giúp người sử dụng dễ dàng theo dõi và kịp thời sạc điện. Kết hợp cùng nhiều tính năng độc đáo khác, HKbike Cap A chắc chắn là một lựa chọn không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe đạp điện chất lượng với giá cả hợp lý.

Xe đạp điện HKbike Cap A - Nguồn: Internet
Xe đạp điện HKbike Cap A – Nguồn: Internet

9. Xe đạp điện DK Bike cũ

Cuối cùng, Muaban.net muốn gợi ý đến bạn mẫu xe đạp điện đến từ thương hiệu DK Bike. Đây là một thương hiệu xe đạp điện nổi tiếng tại Việt Nam, được nhiều người đánh giá cao về cả chất lượng và thiết kế. Với mức giá từ 4 đến 5 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể tìm mua nhiều mẫu xe DK Bike cũ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, chẳng hạn như DK Tron, DK Samurai,…

Xem thêm: Xe đạp điện Honda Cup E: Thiết kế thanh lịch, trang bị hiện đại

Một số mẫu xe đạp điện của thương hiệu DK Bike - Nguồn: Internet
Một số mẫu xe đạp điện của thương hiệu DK Bike – Nguồn: Internet

II. Có nên mua xe đạp điện giá rẻ dưới 5 triệu?

Quyết định có nên mua xe đạp điện giá rẻ dưới 5 triệu hay không phụ thuộc phần lớn vào nhu cầu và khả năng tài chính của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể cân nhắc đến ưu và nhược điểm của các mẫu xe đạp điện giá rẻ để đưa ra lựa chọn đúng đắn. Hãy cùng Muaban.net điểm qua một số lợi ích và hạn chế khi mua xe đạp điện giá rẻ ngay sau đây nhé!

Ưu điểm 

  • Tiết kiệm chi phí đáng kể so với việc mua xe mới. Điều này rất phù hợp cho những người có ngân sách hạn chế hoặc không muốn đầu tư nhiều tiền vào phương tiện di chuyển.
  • Phù hợp cho người mới lái còn ít kinh nghiệm, giúp họ làm quen với việc điều khiển xe mà không lo lắng về việc gây hư hỏng cho một chiếc xe quá đắt tiền.
  • Xe giá rẻ thường có chi phí bảo dưỡng và sửa chữa thấp hơn, giúp giảm bớt gánh nặng tài chính trong quá trình sử dụng.

Nhược điểm 

  • Xe giá rẻ thường thiếu các tiện nghi và tính năng hiện đại như các dòng xe cao cấp.
  • Chất lượng không quá vượt trội, kéo theo một số vấn đề có thể xảy ra như mức tiêu hao năng lượng cao, tuổi thọ của xe thấp,…

Xem thêm: Thay bình xe đạp điện giá bao nhiêu? Khi nào cần thay bình

Ưu và nhược điểm của việc mua xe đạp điện giá rẻ - Nguồn: Internet
Ưu và nhược điểm của việc mua xe đạp điện giá rẻ – Nguồn: Internet

III. Những điều cần lưu ý khi mua xe đạp điện 

Khi quyết định mua xe đạp điện, bạn cần lưu ý một số điểm quan trọng để chọn được chiếc xe phù hợp với nhu cầu và đảm bảo chất lượng. Dưới đây là một số điều cần cân nhắc khi mua xe đạp điện mà Muaban.net muốn chia sẻ đến bạn.

1. Phù hợp với nhu cầu bản thân 

Điều đầu tiên cần xem xét là xe đạp điện có phù hợp với nhu cầu di chuyển hàng ngày của bạn hay không. Tùy theo mục đích di chuyển xa hay gần, vóc dáng của người điều khiển xe,… mà có thể lựa chọn một chiếc xe có tính năng và thiết kế phù hợp.

2. Có chế độ bảo hành của hãng 

Chế độ bảo hành từ nhà sản xuất hoặc từ cửa hàng nơi bạn mua là yếu tố không thể bỏ qua khi lựa chọn xe đạp điện. Yếu tố này sẽ giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng xe, đồng thời hạn chế mua nhầm xe kém chất lượng và phát sinh hư hỏng ngay sau khi mua.

Xem thêm: 10 Mẫu xe đạp điện giá rẻ dưới 10 triệu năm 2024 đáng tham khảo

Chế độ bảo hành là điều bạn cần quan tâm khi mua xe đạp điện - Nguồn: Internet
Chế độ bảo hành là điều bạn cần quan tâm khi mua xe đạp điện – Nguồn: Internet

3. Nên chọn xe chạy bằng pin hay ắc quy

Dựa trên ưu và nhược điểm của từng loại, bạn có thể quyết định mua loại xe đạp điện phù hợp với bản thân. Xe chạy bằng pin thường có trọng lượng nhẹ hơn và có thời gian sạc nhanh hơn so với loại sử dụng ắc quy nhưng lại có mức giá và chi phí bảo trì khá cao. 

Ngược lại, xe chạy bằng ắc quy có nhược điểm ở thiết kế khá cồng kềnh và khả năng trữ năng lượng kém hơn nhưng bù lại thì giá thành và chi phí bảo dưỡng rẻ hơn.

4. Quãng đường xa nhất có thể đi 

Yếu tố tiếp theo mà bạn cần xem xét chính là quãng đường mà xe đạp điện có thể đi được sau mỗi lần sạc. Hãy lựa chọn sản phẩm có khả năng đáp ứng được nhu cầu di chuyển hàng ngày của bạn.

Xem thêm: Cách sạc xe đạp điện đúng cách, hiệu quả và an toàn nhất

Cần chú ý quãng đường mà xe có thể di chuyển sau mỗi lần sạc đầy - Nguồn: Internet
Cần chú ý quãng đường mà xe có thể di chuyển sau mỗi lần sạc đầy – Nguồn: Internet

5. Kiểm tra khả năng chống nước

Đừng quên kiểm tra khả năng chống nước của xe đạp điện, đặc biệt nếu bạn sống ở khu vực có thời tiết mưa nhiều và thường xảy ra tình trạng ngập lụt. Bạn cần đảm bảo rằng xe vẫn hoạt động tốt khi chạy dưới trời mưa cũng như xem xét xe có thể đi qua vũng nước có độ sâu bao nhiêu. Điều này sẽ giúp bạn tránh được những hư hỏng không mong muốn và kéo dài tuổi thọ của xe.

Lời kết

Bài viết trên đây đã tổng hợp đến bạn thông tin cơ bản của một số mẫu xe đạp điện 5 triệu chất lượng tốt và được sử dụng phổ biến hiện nay. Ngoài ra, Muaban.net cũng đã chia sẻ đến bạn ưu, nhược điểm cũng như những lưu ý quan trọng khi mua xe đạp điện 5 triệu giá rẻ. Hy vọng qua đó bạn sẽ có thể cân nhắc đưa ra lựa chọn phù hợp cho bản thân.

Nếu có nhu cầu tìm mua xe đạp điện 5 triệu cũ, hãy truy cập vào Muaban.net để theo dõi thêm nhiều tin đăng chi tiết. Ngoài ra, tại đây bạn cũng có thể cập nhật nhiều bài viết hay ho với đa dạng lĩnh vực như bất động sản, tìm việc làm, phong thủy, công nghệ,…  

Có thể bạn quan tâm:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Nguyễn Ngọc Anh Thy
Xin chào, mình là Thy Nguyễn - một Freelance Content Writer với hơn 2 năm kinh nghiệm. Hy vọng có thể mang đến cho bạn đọc nhiều bài viết hữu ích và thú vị thông qua các chuyên mục tại Muaban.net.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ