Thursday, May 2, 2024
spot_img
HomeViệc làmTOP 12 Việc Làm Thêm Lương Cao Ngày Tết - Bạn Đã...

TOP 12 Việc Làm Thêm Lương Cao Ngày Tết – Bạn Đã Biết Chưa?

Mỗi khi Tết đến xuân về, mọi người đều nhanh chóng hoàn tất các công việc để có thể về quê đoàn viên cùng gia đình. Một số khác thì thấy Tết là thời điểm vô cùng thích hợp để nâng cao thu nhập dù là full-time hay part-time cùng với việc xin một chân để làm là rất dễ do tình trạng thiếu hụt nhân lực trầm trọng trong dịp tết. 

Sau đây muaban.net xin giới thiệu đến bạn đọc việc làm thêm lương cao ngày tết mà bạn có thể tham khảo để chọn lựa nếu có nhu cầu nhé!

I. Việc làm thêm lương cao ngày tết – Việc làm thời vụ ngày tết

1. Nhân viên đóng gói quà Tết

Tết đến là thời điểm thích hợp để tặng quà cho mọi người xung quanh bên cạnh các lời chúc tốt đẹp. Việc tặng quà ngày tết cho người thân, bạn bè hay nhân viên công ty,… dường như đã quá đỗi quen thuộc trong các dịp xuân về. 

Mô tả công việc: Các công ty sản xuất hàng hóa lúc này đây rất cần tuyển nhân viên đóng gói sản phẩm như những hộp quà xinh xắn, giỏ quà tết các dạng bánh mứt, kẹo rượu,… để phục vụ nhu cầu biếu tặng quà của người tiêu dùng. 

Việc làm thêm lương cao ngày tết
Việc làm thêm lương cao ngày tết – Nhân viên gói quà tết

Yêu cầu: Công việc này đòi hỏi phải có đôi bàn tay khéo léo, một chút nhanh nhạy kèm theo sự tỉ mỉ và cả tính sáng tạo trong từng thành phẩm để có thể tạo ra những gói quà Tết vừa đẹp vừa bắt mắt.

Mức lương: Phần lớn hiện nay các siêu thị tuyển dụng nhân viên gói quà thời vụ sẽ trả lương theo thời gian (số tiếng) làm việc. Chẳng hạn như:

  • Ca làm việc 4 tiếng dao động từ 3.000.000 – 3.500.000 VND/tháng
  • Ca 8 tiếng từ 6.000.000 – 7.000.000 VND/tháng
  • Ca 12 tiếng ở mức tầm 10.000.000 VND/tháng

Có thể bạn quan tâm: Tuyển dụng việc làm Tết tại TP.HCM lương cao, đi làm ngay

2. Làm các đồ mỹ nghệ như làm rổ quà tết, làm thiệp, thêu tranh

Việc làm thêm lương cao ngày tết
Việc làm thêm lương cao ngày tết – Thêu tranh, làm đồ mỹ nghệ

Bên cạnh các loại bánh mứt quà tặng ngày Tết thông thường thì những mặt hàng handmade cũng rất được ưu chuộng do sự độc lạ và mới mẻ đối với lĩnh vực quà tặng. Để phục vụ cho ngày Tết thì các bạn có thể chuẩn bị các loại đồ mỹ nghệ như là rổ quà tết, thêu tranh trang trí hay là làm thiệp tặng. 

Mô tả công việc: Bạn có thể kết hợp việc làm thiệp nhỏ để bỏ vào những bao lì xì tạo nên sự độc đáo cùng những câu nói độc đáo, những câu chúc hay hoa mang đậm tính thời cuộc, bắt trend nhanh chóng, gây nhiều sự tò mò lẫn thích thú từ giới trẻ và đôi khi cũng là những người ở độ tuổi trung niên hoặc lớn hơn.

Hoặc đơn giản chỉ là những câu chúc mừng năm mới bình thường nhưng kết hợp cùng các hình ảnh phong phú, sống động thu hút được ánh nhìn của người nhận. Thế mới thấy thì khi so với các bao lì xì chỉ in chữ Phúc, Lộc, Thọ,… sản phẩm handmade sẽ phần nào vượt trội hơn bởi sự cuốn hút mới lạ. 

Việc làm thêm lương cao ngày tết
Việc làm thêm lương cao ngày tết – Nhân viên gói quà

Ngoài ra, thêu tranh Ngày Tết cũng là việc làm thú vị dành cho các bạn đam mê và có năng khiếu về nghệ thuật. Không đơn giản mà việc thêu tranh lại chiếm một vị trí rất quan trọng trong lĩnh vực làm quà tặng handmade ngày Tết bởi chúng thường khá cầu kỳ để làm nên một sản phẩm hoàn chỉnh và mang đậm tính nghệ thuật.

Yêu cầu: Hoa tay và sự kiên trì là điều kiện tiên quyết, yếu tố quyết định để tạo ra được một thành phẩm nghệ thuật hoàn chỉnh. Trong những năm gần đây, phong trào thêu tranh chữ thập đã và luôn chiếm được sự ưa chuộng nhất định. 

Việc làm thêm lương cao ngày tết
Việc làm thêm lương cao ngày tết – Nhân viên làm đồ handmade

Như vậy cũng đủ thấy được rất nhiều thời gian phải mất, công sức bỏ ra rất nhiều, độ chính xác phải cực kỳ cao, bởi chỉ cần nhầm thì rất khó sửa và lại tạo nên một khuyết điểm nhỏ không đáng có gây mất thẩm mỹ. Cũng chính vì thế mà nghề thêu tranh chữ thập thuê được sinh ra. 

Mức lương: rơi vào khoảng 50.000 VND/ngày ~ 300.000 – 400.000 VND/bức cho tư nhân. Và nếu làm thêm ở các xưởng thì mức thu nhập của bạn sẽ tầm 5.000.000 – 7.000.000 VND/tháng.

Nếu bạn là học sinh hay sinh viên muốn kiếm một ít tiền sử dụng tết thì có thể cân nhắc công việc này. Đây là một trong những việc làm dành cho học sinh từ 15 tuổi trở lên vì tính chất công việc nhẹ nhành, đơn giản.

Xem thêm >>>> Còn bao nhiêu ngày nữa đến Tết 2023? Đếm ngược tết Quý Mão 2023

3. Bán hoa ngày tết

Việc làm thêm lương cao ngày tết
Việc làm thêm lương cao ngày tết – Nhân viên bán hoa

Công việc được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn trong mỗi dịp Tết đến để làm thêm đó chính là bán hoa tết. Ta có thể thấy việc làm này bắt nguồn từ số lượng lớn nhu cầu từ người tiêu dùng về các dịp như hoa cúng đêm giao thừa, hoa cúng mùng 1 Tết, hoa cúng mùng 3 Tết hoặc tìm mua hoa để trưng bàn thờ, bàn thiêng, hoa trang trí trước nhà,…

Hoặc cũng có thể họ dùng những bông hoa này để làm quà tặng tăng tình làng nghĩa sớm hay gửi đến người thân trong gia đình, bạn bè thân quen.

Việc làm thêm lương cao ngày tết
Việc làm thêm lương cao ngày tết – Nhân viên bán hoa

Mô tả công việc: Những ngày giáp Tết Nguyên Đán, người người nhà nhà đổ xô đi đến các chợ hoa như Hồ Thị Kỷ, chợ hoa Đầm Sen, chợ hoa Bến Bình Đông,… và các công viên có bày bán các loại quất, tắc mai, đào để tranh nhau sắm sửa, trang hoàng nhà cửa bằng các loại hoa xinh tươi, tỏa hương ngào ngạt mang lại cái hồn Tết cùng không khí ngày xuân.

Bạn có thể tự nhập hoa số lượng lớn với giá sỉ để về bán tại các địa điểm đông khách kể trên. Dịp Tết đến nhu cầu mua hoa của người dân rất lớn nên bạn sẽ dễ dàng thu hồi nguồn vốn nhanh chóng và có được lợi nhuận cao từ việc bán hoa.

Yêu cầu: Đây là công việc buôn bán nên điều tiên quyết bạn cần có sự tự tin và “bản lĩnh” một chút mới có thể dễ dàng cạnh tranh với rất nhiều người bán khác. Ngoài ra nếu bạn có thêm kỹ năng giao tiếp chắc chắn sẽ dễ dàng làm công việc kinh doanh thời vụ này.

Mức lương: 500.000 – 1.500.000 VND/ngày (tùy theo năng lực); có thể được tính giá từng cây: 15.000 VND/cây đi kèm các khoảng thưởng cuối ngày hoặc hết dịp Tết thêm tầm 500.000 – 1.000.000 VND/người. 

Có thể bạn quan tâm: Tuyển dụng việc làm Tết tại Hà Nội lương hấp dẫn, mới nhất

4. Nhân viên phục vụ quán, nhà hàng

Việc làm thêm lương cao ngày tết
Việc làm thêm lương cao ngày tết – Nhân viên nhà hàng

Vào mỗi dịp lễ Tết, số lượng khách đến với các trung tâm giải trí, quán ăn, nhà hàng tăng đột biến. Kéo theo đó là những công việc như nhân viên phục vụ quán, nhân viên phục vụ nhà hàng tại thời điểm này sẽ đem về một khoảng thu nhập rất lớn cho các bạn sinh viên nếu muốn tìm việc làm thêm lương cao ngày Tết.

Mô tả công việc: Chào đón khách đến với nhà hàng, quán ăn, sau đó hỗ trợ khách trong suốt quá trình dùng bữa. Sau đó là dọn dẹp lại không gian gọn gàng là những đầu công việc phổ biến mà một nhân viên phục vụ dịp Tết cần làm. Tuy nhiên, khối lượng công việc sẽ nhân lên gấp nhiều lần do lượng khách thời gian này cực kỳ đông đúc.

Yêu cầu: Công việc part-time này sẽ không đòi hỏi quá nhiều kinh nghiệm mà lại kèm theo mức lương rất hời. Tuy nhiên, bạn phải đảm bảo một sức khỏe tốt để duy trì hoạt động trong thời gian dài và liên tục.

Mức lương: Các bạn hoàn toàn có thể nhận về túi tầm 50.000 – 100.000 VND/giờ (so với những ngày bình thường khác trong năm thì đã cao hơn 2 – 4 lần).

Ngoài ra, bạn còn có thể nhận thêm được một khoản tiền tip từ các vị khách hào phóng và con số này khi tích góp lại không hề nhỏ một chút nào.

Việc làm thêm lương cao ngày tết
Việc làm thêm lương cao ngày tết – Nhân viên phục vụ

Xem ngay:

5. Giúp việc theo giờ

Do nhiều người vì quá bận rộn với công việc không đủ thời gian để trang hoàng lại nhà cửa, tự tay dọn dẹp, lau chùi để đón Tết mà nhu cầu tìm giúp việc theo giờ tăng cao vào dịp gần Tết.

Ở thời điểm này thì người giúp việc của họ về quê ăn tết mà chi phí để thuê luôn một người mới lại rất đắt. Thế nên thì việc thuê người giúp theo giờ là một giải pháp cực kỳ hoàn hảo để giải quyết vấn đề nan giải này; cả chủ nhà và người lao động sẽ tiện cả đôi đường.

Mô tả công việc: Công việc giúp việc theo giờ cự thể sẽ là chăm sóc trẻ em, dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn và làm những công việc nhỏ khác trong gia đình khi được chủ nhà giao cho theo khung giờ đăng ký.

Yêu cầu: Một chủ nhà sẽ rất quý mến người giúp việc nhà có tính cách trung thực, thật thà, đáng tin cậy và sau đó là người có lối sống gọn gàng, sạch sẽ, đảm đang để đồ đặc trong nhà lúc nào cũng được an toàn và duy trì sạch đẹp.

Việc làm thêm lương cao ngày tết
Việc làm thêm lương cao ngày tết – Giúp việc theo giờ

Mức lương: khoảng 350.000 VND/giờ hoặc cao hơn tùy vào thỏa thuận với chủ nhà hay tính chất công việc. Ngoài ra, các gói như 1.200.000 VND/lần giúp dọn dẹp cho cả căn (tùy vào số tầng, số phòng lẫn diện tích nhà mà mức giá này sẽ tăng giảm).

6. Nhân viên bảo vệ

Như đã đề cập ở phía trên thì vào những dịp tết đến xuân về thì nhu cầu mua sắm lẫn ăn chơi của mọi người tại các nơi như siêu thị, quán ăn, nhà hàng, khu trung tâm thương mại và các shop thời trang quần áo lúc này đây sẽ rất tấp nập người đến người đi.

Chính vì thế mà lực lượng bảo vệ hệ thống phải được bổ sung và tăng cao để tránh tình trạng mất cắp không đáng có xảy ra. Các bạn nam sinh viên hoàn toàn có thể ứng tuyển vào vị trí này.

Việc làm thêm lương cao ngày tết
Việc làm thêm lương cao ngày tết – Bảo vệ

Mô tả công việc: công việc cũng rất là đơn giản khi bạn chỉ cần sắp xếp xe, dắt xe, bảo quản xe cho khách hàng đến tham quan mua sắm, ăn uống kèm theo đó là việc giúp cho an ninh của cửa hàng được đảm bảo hơn.

Yêu cầu: Mặc dù không cần kinh nghiệm và trình độ cao cho vị trí bào vệ, tuy nhiên, cũng như vị trí phục vụ bạn cũng cần đáp ứng một sức khỏe tốt trước khi nhận công việc này.

Mức lương: Dao động trong khoảng 7.000.000 – 8.000.000 VND/tháng, các dịp lễ tết sẽ có mức từ 10.000.000 – 12.000.000 đồng kèm luôn chi phí ăn uống sẽ được bên tuyển dụng lo hết. Hoặc họ có thể gửi thêm một khoản phí cho bạn tầm 500.000 VND – 1.500.000 VND/tháng cho những phần ăn trong ngày. 

Xem thêm: Tìm hiểu những việc làm Tết tại Bình Dương lương cao, đi làm ngay

7. Nhân viên rửa xe máy, ô tô

Việc làm thêm lương cao ngày tết
Việc làm thêm lương cao ngày tết – Nhân viên rửa xe máy, ô tô

Bên cạnh việc sắp xếp, trang hoàn trang trí lại nhà cửa để đón tết thì phương tiện cũng là một yếu tố được người tiêu dùng rất chú trọng đến.

Mỗi dịp tết đến xuân về nhu cầu du xuân, đi lại của con người như được tăng cao hơn so với ngày thường, chẳng hạn như đi đến chùa để cầu bình an cho năm mới, đi đến nhà người thân để chúc Tết, hay chỉ đơn giản là đi ăn, đi chơi, đi gặp gỡ bạn bè người thân xung quanh.

Mô tả công việc: Bao gồm các công việc rửa xe, đánh bóng, thay dầu, tân trang lại nội thất, ngoại thất cho xe. Vì cận Tết là khoảng thời gian mà họ muốn sửa soạn không chỉ là áo mới cho bản thân mà còn là áo mới cho xế yêu của họ. Chính vì thế mà nhân viên rửa xe máy, ô tô vào thời điểm này tại cửa hàng, các tiệm kinh doanh dịch vụ chăm sóc xe được tăng cao. Đây cũng là một lựa chọn lý tưởng nếu các bạn đang muốn tìm việc làm thêm lương cao ngày Tết.

Việc làm thêm lương cao ngày tết
Việc làm thêm lương cao ngày tết – Nhân viên rửa xe máy, ô tô

Yêu cầu: Công việc rửa xe máy, ô tô không đòi hỏi nhiều kinh nghiệm chỉ cần bạn chăm chỉ và chịu khó là đã có thể đáp ứng được công việc này.

Mức lương: Nằm trong khoảng 500.000 – 700.000 VND/ngày kèm theo tiền tip từ một số khách hàng bạn có thể kiếm được hơn 1.000.000 VND/ngày.

8. Nhân viên giao hàng, ship, chở hàng

Lượng người đổ về các trang thương mại điện tử, ứng dụng mua sắm trực tuyến cũng rất lớn chứ không chỉ mua sắm trực tiếp tại các cửa hàng trong những ngày nghỉ Tết này.

Đơn hàng từ các shop online có thể tăng hơn 3 – 4 lần so với ngày thường. Do người tiêu dùng thì ai cũng muốn được nghỉ ngơi và ở nhà dành thời gian cho gia đình còn nhân viên thì cũng vậy bởi thế mà lực lượng nhân viên đi giao hàng luôn thiếu hụt ở trong thời điểm này ngày.

Xem thêm >> Cách mua hàng trên Lazada để có được sản phẩm tốt với giá rẻ hơn

Việc làm thêm lương cao ngày tết
Việc làm thêm lương cao ngày tết – Shipper

Đây chính là cơ hội vàng cho những ai đang tìm việc làm thêm lương cao ngày Tết, một lựa chọn vô cùng thích hợp. 

Mô tả công việc: Có rất nhiều loại hình thức sản phẩm mà bạn có thể chọn lựa như việc ship đồ ăn, giao hàng hóa, giao cây cối đến cho khách hàng chỉ cần bạn càng chăm chỉ, chạy càng nhiều đơn thì thu nhập sẽ càng cao.

Với phương tiện làm việc chính là xe máy thì người giao hàng sẽ chịu trách nhiệm bảo quản đơn hàng từ nơi giao hàng đến khi chuyển đến tay người nhận. Bạn có thể đăng ký làm nhân viên giao hàng tại các đơn vị giao hàng hoặc lái xe công nghệ.

Yêu cầu: Chắc chắn bạn sẽ cần có phương tiện di chuyển là xe máy, một sức khỏe tốt để chống chọi với thời tiết vì thương xuyên phải đi lại ngoài trời. Sự kiên trì với công việc này cũng cực kỳ cần thiết để gắn bó với công việc.

Mức lương: 1.500.000 – 4.000.000 VND/ngày tùy thuộc vào số lượng đơn hàng bạn ship ngày hôm đó nhé.

9. Nhân viên bán hàng part-time, full-time

Việc làm thêm lương cao ngày tết
Việc làm thêm lương cao ngày tết – Nhân viên tư vấn bán hàng

Những ngày gần Tết luôn cho thấy được rằng nhu cầu mua sắm của khách hàng luôn trong tình trạng tăng rất cao so với các ngày thông thường. Lượng hàng hóa lớn được tiêu thụ mỗi ngày cùng với thời gian mở cửa lâu hơn. Kéo theo đó sẽ kèm theo việc sẽ rất cần thêm các nhân viên bán hàng part-time hoặc full-time để hỗ trợ có thể đáp ứng được nhu cầu công việc này.

Mô tả công việc: Một nhân viên bán hàng mỗi ngày sẽ chào đón khách và tư vấn cho khách các sản phẩm trong cửa hàng. Có thể là tại các siêu thị, cửa hàng, shop thời trang, hội chợ,… nơi mà bạn sẽ dễ dàng tìm được một công việc làm thêm lương cao ngày tết phù hợp.

Việc làm thêm lương cao ngày tết
Việc làm thêm lương cao ngày tết – Nhân viên bán hàng

Yêu cầu: Một nhân viên bán hàng rất cần những kỹ năng mềm như giao tiếp tốt, lắng nghe và chăm sóc khách hàng tốt. Như vậy mới có thể thường xuyên chạy KPI để đáp ứng doanh thu và nâng cao thu nhập cho cửa hàng và cho mình.

Mức lương: Nhận được thù lao từ 300.000 – 500.000 VND/ngày tùy theo yêu cầu công việc; có thể kiếm được từ 5.000.000 – 7.000.000 VND/tháng.

>> Có thể bạn quan tâm: Tin đăng tuyển dụng việc làm thời vụ lương cao “Hot” nhất năm 2023

10. Thu ngân

Thu ngân cũng là một vị trí thiếu nhân lực cùng với nhân viên bán hàng mà các siêu thị, quán ăn, nhà hàng, trung tâm thương mại, cửa hàng quần áo cần tuyển dụng thêm vào ngày tết. Công việc này rất phù hợp với các bạn sinh viên cần kiếm thêm thu nhập vào thời điểm xuần về như thế này. 

Mô tả công việc: Nhân viên thu ngân sẽ là người xử lý các công việc tính toán, thu nhận tiền, thẻ, thanh toán cho khách hàng khi họ mua sản phẩm và dịch vụ tại cửa hàng. Đồng thời sẽ tiếp nhận các sổ sách, các báo cáo thống kê liên quan đến xuất nhập hàng hóa của cửa hàng.

Yêu cầu: Để thực hiện tốt công việc thu ngân, bạn phải có khả năng chịu áp lực cao, cùng với khả năng giao tiếp, chu đáo và tỉ mỉ trong công việc thì bạn sẽ dễ dàng ứng tuyển công việc này.

Mức thu nhập sẽ vào khoảng 6.000.000 – 8.000.000 VND/tháng và nếu làm tốt sẽ có thêm tiền thưởng.

Việc làm thêm lương cao ngày tết
Việc làm thêm lương cao ngày tết – thu ngân

11. Nhân viên PG, MC tại các sự kiện

Sở hữu khả năng ăn nói tốt cùng một chút bắt mắt về ngoại hình thì các công việc cho ngành sự kiện về nhân viên PG, MC đang cần nhân lực thì bạn dễ dàng chiếm một điểm cộng để có thể ứng tuyển tham gia và kiếm tiền từ công việc làm thêm lương cao ngày tết này.

Tại thời điểm này thì vô vàn các tiệc liên hoan cuối năm của các công ty, sự kiện giới thiệu sản phẩm tết,… diễn ra rất nhiều.

Mô tả công việc: Nhân viên PG/MC sẽ là người quảng cáo, PR sản phẩm cho công ty, đồng thời trình bày, biểu diễn trước đám đông, khách mời. Đôi khi cần trực tiếp gặp gỡ khách hàng để truyền đạt sản phẩm mà công ty thuê bạn quảng cáo.

Yêu cầu: Thường sẽ yêu cầu ngoại hình đối với nhân viên PG, giọng nói lưu loát đối với MC. Suy cho cùng khi ứng tuyển nghề này bạn phải biết chỉnh chu về diện mạo, tự tin và khả năng thuyết phục khách hàng, giao tiếp tốt.

Mức lương: trung bình từ 300.000 – 400.000 VND/giờ cho vị trí PG và 1.500.000 VND/giờ đối với MC.

Việc làm thêm lương cao ngày tết
Việc làm thêm lương cao ngày tết – PG siêu thị

II. Khi tìm việc làm thêm lương cao ngày tết cần lưu ý những gì?

Cơ hội việc làm thêm lương cao ngày tết tuy rộng mở là thế nhưng cũng có không ít thành phần mưu mô lợi dụng thời điểm này để lừa gạt, bóc lột sức người lao động. Chính vì thế mà bạn cần lưu ý những điều sau khi tìm việc làm tết:

1. Tránh những việc làm nhẹ lương cao

Người xưa có câu: “tiền nào của đó”, “tiền ít mà đòi hít đồ thơm” quả có cái đúng của nó. Nếu nó đã là một việc làm nhẹ, không tốn công sức thì tại sao lương lại cao. Và nếu có chuyện như thế xảy ra thì chắc gì các công việc đó đã đến tay bạn làm, những người khác “người có mối quan hệ” sẽ tranh hết thôi.

Việc làm thêm lương cao ngày tết
Việc làm thêm lương cao ngày tết – Tránh những việc làm nhẹ lương cao

Vì vậy hãy cực kì cẩn trọng để tránh va phải vấn đề “tiền mất tật mạng”, khi tiền thì chưa thấy đâu mà bạn dính phải vào con đường phạm pháp rắc rối.

Hãy nhớ giữ cho mình một cái đầu lạnh, suy nghĩ thật kĩ, tự mình đặt ra các câu hỏi cho bản thân hoặc nhờ sự tư vấn giúp đỡ từ người thân xung quanh để xem liệu “những việc làm nhẹ lương cao” đó có dính dáng hay vi phạm pháp luật không bạn nhé!

2. Cẩn thận với những tin đăng tuyển dụng

Các thông tin tuyển dụng cũng giống như quảng cáo vậy, và thường thì quảng cáo sẽ không hoàn toàn thật 100%. Việc cảnh giác không bao giờ là sai trái khi bạn chưa biết họ là ai, công ty đó đến từ đâu, liệu doanh nghiệp đấy có làm ăn chân chính không phạm sai điều gì từ pháp luật hay không? 

Việc làm thêm lương cao ngày tết
Tìm việc làm thêm lương cao ngày tết cẩn thận với những tin đăng tuyển dụng

Chú ý hết sức cẩn trọng đối với những nơi yêu cầu bạn nộp cọc, nộp tiền trước khi vào làm để chi khoản này, đắp khoản kia. Biết không chừng bạn rơi vào bẫy đa cấp trá hình hay nói trắng ra là bị lừa gạt tiền bạc đó!

3. Thỏa thuận, trao đổi kỹ trước khi làm

Các bạn hãy nên thỏa thuận về số ngày làm/nghỉ, trao đổi về giờ làm lẫn mức lương và tất tần tật các yêu cầu cần khi đi kiếm việc làm thêm ngày tết với các nhà tuyển dụng một cách rõ ràng khi đến phỏng vấn. Nếu được phải có một bản hợp đồng tạm thời để minh bạch mọi thứ rõ ràng tránh trường hợp bị lợi dụng, quỵt lương,…

Việc làm thêm lương cao ngày tết
Thỏa thuận, trao đổi kỹ trước khi làm – Việc làm thêm lương cao ngày tết

Hy vọng những thông tin vừa rồi của Muaban đã giúp bạn phần nào có kiến thức về những việc làm thêm lương cao ngày tết. Mong rằng khi bạn đang có nhu cầu thì hãy lâp ra danh sách và chuẩn bị thật tốt để dịp Tết sắp đến sẽ lựa chọn được công việc ưng ý và nâng được mức thu nhập của bản thân nhé!

Nếu bạn có nhu cầu tìm việc làm partime, fulltime, đừng quên ghé qua muaban.net nhé. Tại đây luôn cập nhật những thông tin tuyển dụng, tìm việc làm hấp dẫn nhất. Chúc bạn luôn khỏe mạnh và thành công. 

___Sương Sha___

>>>>Có thể bạn quan tâm:

Tin đăng tuyển dụng việc làm bán thời gian lương cao:

Tuyển Nhân Viên Đi Làm Ngay (Trực Quầy,Bán Hàng,Tạp Vụ,Bảo Vệ)
12
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
2c1ef7f725934dfb8a72e067e193b26c Cho Cửa Hàng Bách Hoá Tổng Hợp " class="jgUFRE">
15
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
 💎Cửa Hàng Tiêu Dùng Cần Gấp 10 Nam/ Nữ Phụ Việc Bán Hàng
12
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
  SIÊU THỊ COPMAT TPHCM CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN LÂU DÀI
2
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Việc làm quận Tân Bình (part-time/ thời vụ) ưu tiên sinh viên
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
 VIỆC LÀM SIÊU THỊ TPHCM CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN LÂU DÀI ĐI LÀM NGAY
2
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM

Sương Sha
Mình là Tú Sương - Content Writter tại Muaban.net. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp những thông tin có ích đến cho bạn đọc. Have a nice day!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ