Saturday, May 4, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmBộ sưu tập các kiểu tóc màu xanh khói cá tính và...

Bộ sưu tập các kiểu tóc màu xanh khói cá tính và hot trend nhất

Tóc màu xanh khói đang trở thành xu hướng nổi bật cho những ai đam mê nhuộm tóc. Từ màu xanh đậm đến xanh nhạt, bạn có thể thỏa thích tạo kiểu tóc cho riêng mình. Cùng Mua Bán khám phá những kiểu tóc màu xanh khói đẹp và ấn tượng nhất qua bài viết dưới đây.

Tổng hợp những kiểu tóc màu xanh khói cá tính nhất
Tổng hợp những kiểu tóc màu xanh khói cá tính nhất

I. Những kiểu tóc màu xanh khói cực trendy

Bạn đã quá quen với các màu tóc như nâu cafe, nâu socola, vàng,… thì nhuộm xanh khói là lựa chọn mới mẻ để tham khảo. Dưới đây là những màu tóc xanh khói cực kỳ hot trend bạn nhất định phải thử qua.

1. Tóc màu xanh khói đen

Đây là màu tóc dành cho những cô nàng không thích mạo hiểm với màu tóc xanh sáng chói. Màu tóc xanh khói đen được tạo nên nhờ sự kết hợp tinh tế giữa màu khói xanh và màu đen, tạo nên khối cân đối, dịu mắt. bạn cũng có thể tạo kiểu như uốn, duỗi, tạo kiểu để có mái tóc ưng ý nhất. Sự kết hợp này tạo nên mái tóc thu hút và thể hiện rõ phong cách cá nhân.

Mẫu tóc xanh khói đen cực cá tính
Mẫu tóc xanh khói đen cực cá tính

2. Tóc màu xanh khói trầm

Tóc màu xanh khói trầm cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng cá tính. Màu tóc không quá sặc sỡ nhưng vừa đủ để làm bạn nổi bật trong đám đông. Chọn tóc màu xanh khói trầm giúp bạn trở nên sang trọng, trưởng thành hơn rất nhiều.

Mẫu tóc xanh khói trầm ngắn
Mẫu tóc xanh khói trầm ngắn

Đặc biệt, màu xanh khói trầm mang vẻ đẹp ma mị, lúc ẩn lúc hiện sẽ rất phù hợp với những cô nàng còn đi học hoặc đi làm. Ngoài ra, để thêm phần mới lạ, bạn có thể nhuộm highlight với các màu sặc khác cho phù hợp. Đây cũng là sự lựa chọn độc đáo nên thử qua.

3. Tóc màu xanh khói sáng

Một gợi ý cho các nàng một màu tóc thử thách bản thân đó là xanh khói sáng. Màu tóc mang đến hình ảnh cá tính, đậm nét riêng. Không những hot trend, màu tóc này cũng được các idol Hàn Quốc lựa chọn.

Mẫu tóc màu xanh khói sáng tạo nét riêng cho khuôn mặt
Mẫu tóc màu xanh khói sáng tạo nét riêng cho khuôn mặt

Đọc thêm: Top 12 mẫu tóc màu nâu đen đẹp, tôn da nhất định phải thử

4. Tóc màu xanh khói xám sương mù

Một màu xanh khói có phần dịu dàng, nhẹ nhàng hơn so với những màu xanh khói khác đó là khói xám sương mù. Sự kết hợp giữa xanh khói với xám khói vừa mộng mơ vừa ma mị. Tạo kiểu và sử dụng màu tóc này sẽ giúp bạn nhẹ nhàng, tôn lên vẻ đẹp ngút ngàn của mình. Tuy nhiên, do phải kết hợp nhiều màu nên bạn cần sự tư vấn từ thợ làm tóc để tạo màu được ưng ý nhất.

Mẫu tóc màu xanh khói xám sương mù tôn nên nét dịu dàng cho khuôn mặt
Mẫu tóc màu xanh khói xám sương mù tôn nên nét dịu dàng cho khuôn mặt

5. Tóc màu xanh khói đậm

Màu xanh khói đậm được kết hợp từ tóc xanh khói trên nền tóc đen truyền thống. Màu tóc này mang phong cách phương Tây cực chất nếu bạn biết cách trang điểm nhấn nhá. Ngoài ra, nếu bạn kết hợp với các phụ kiện đi kèm thì màu tóc khói xanh giúp bạn trở nên cực kỳ sành điệu.

Mẫu tóc xanh khói đậm mang phong cách phương Tây
Mẫu tóc xanh khói đậm mang phong cách phương Tây

6. Tóc màu xanh khói ánh tím

Bản thân màu xanh khó đã mang vẻ đẹp bí ẩn riêng. Tuy nhiên, để kết hợp với ánh tím khiến cho mái tóc của bạn trở nên mới lạ và đẹp hơn rất nhiều. Xanh khói ánh tím vừa dịu dàng vừa thu hút mà lại cực kỳ trendy. Nếu bạn mang phong cách ngọt ngào, năng động thì đây là sự lựa chọn vô cùng hợp lý.

Mẫu tóc xanh khói tím hot trend 2023
Mẫu tóc xanh khói tím hot trend 2023

Chính vì thế mà màu tóc này được nhiều bạn nữ lựa chọn. Để tăng vẻ đẹp cho mái tóc, bạn có thể nhuộm kết hợp với tạo kiểu như uốn xoăn, duỗi,…để trông tổng thể trở nên thu hút hơn.

7. Tóc màu xanh khói xanh dương

Tương tự, màu xanh khói xanh dương cũng được nhiều chị em yêu thích. Màu tóc này không quá ken da mà lại rất thời trang. Nhuộm tóc màu xanh dương đen khói sẽ giúp bạn định hình phong cách và giúp bản thân thêm phần nổi bật, ấn tượng so với tóc đen truyền thống. Bạn sẽ lột xác hoàn toàn khi chọn màu tóc này.

Mẫu tóc màu xanh khói xanh dương tạo kiểu cho những cô nàng hiện đại
Mẫu tóc màu xanh khói xanh dương tạo kiểu cho những cô nàng hiện đại

8. Tóc màu xanh khói pha rêu

Nhuộm tóc màu xanh rêu khói sẽ giúp bạn trông thật hiện đại và trẻ trung. Sự kết hợp hài hòa giữa các màu sắc thời thượng mang đến vẻ đẹp vừa mềm mại, vừa tinh tế mà trong đó còn vương vấn chút nhẹ nhàng, quyến rũ.

Mẫu tóc xanh khói pha rêu độc đáo
Mẫu tóc xanh khói pha rêu độc đáo

9. Tóc màu xanh khói bạc

Xanh khói bạc là một trong những sự kết hợp thời thượng nhất mang theo vẻ đẹp của phương Tây sắc sảo. Gam màu tươi sáng nên những cô nàng sở hữu mái tóc này sẽ trông rất có gu, đậm chất thời trang.

Đối với màu tóc xanh khói bạc, bạn nên trang điểm với gam màu nóng để khuôn mặt được hài hòa. Nếu được, bạn nên kết hợp với trang phục hơi bụi bặm để có được vẻ đẹp cực kỳ thời thượng.

Mẫu tóc màu xanh khói bạc thu hút
Mẫu tóc màu xanh khói bạc thu hút

10. Tóc màu xanh khói tím

Màu xanh khói tím được giới trẻ lăng xê cực kỳ nhiệt tình bởi sự mới lạ khi phối màu.  Nhuộm màu này sẽ làm cho bạn cảm thấy huyền bí và đầy quyến rũ. Xanh khói tím cũng có nhiều cấp độ khác nhau. Nếu bạn muốn tóc tím nhiều hay xanh nhiều thì hãy ngỏ ý với thợ làm tóc để có thành quả ưng ý nhất nhé.

Mẫu tóc xanh khói tím vô cùng sành điệu
Mẫu tóc xanh khói tím vô cùng sành điệu

Đọc thêm: 40 Màu Tóc Đẹp Mọi Cô Nàng Đều Không Nên Bỏ Qua

11. Tóc màu xanh khói ombre

Khi nhuộm tone màu xanh khói, bạn có thể chọn kỹ thuật ombre để tôn da cũng như để tổng thể trông tươi sáng hơn. Tóc màu xanh khói ombre không quá nổi cũng không quá chìm. Đối với kiểu này, bạn hoàn toàn có thể pha thêm màu khác khi nhuộm để tăng hiệu ứng lan tỏa màu sắc tự nhiên hơn. Tuy nhiên, bạn nên tham khảo và nghe từ vấn từ thợ làm tóc để có lựa chọn màu phù hợp nhất.

Mẫu tóc xanh khói ombre cho bạn nét trẻ trung, năng động
Mẫu tóc xanh khói ombre cho bạn nét trẻ trung, năng động

Người ta thường ví von, màu tóc xanh khói ombre là màu tóc “không tuổi”. Vì vậy, khi chọn màu này, dù bạn có ở độ tuổi nào, kiểu tóc nào đi chăng nữa vẫn có thể áp dụng màu tóc này để tổng thể diện mạo trẻ trung hơn.

12. Tóc màu xanh khói ánh dương

Nếu bạn là người có phong cách nhẹ nhàng nhưng vẫn đam mê với màu tóc thì nên chọn xanh khói ánh dương. Sắc xanh dịu nhẹ pha chút xám khói tạo hiệu ứng mờ ảo, sành điệu. Bạn cũng có thể tạo kiểu để mái tóc có điểm nhấn hơn.

Mẫu tóc xanh khói ánh dương cực kỳ thời thượng
Mẫu tóc xanh khói ánh dương cực kỳ thời thượng

13. Tóc màu rêu xám khói

Xanh rêu xám khói là màu tóc “con cưng” của các salon cũng như các cô nàng. Màu tóc này thực sự làm tôn da bạn và khiến cho bạn nổi bật giữa đám đông. Màu rêu xám khói cũng hợp với nhiều phong cách. Khá dễ dàng để kết hợp phụ kiện, trang phục khi chọn màu tóc này.

Mẫu tóc rêu xám khói
Mẫu tóc rêu xám khói

14. Tóc màu xanh ngọc khói

Một màu tóc giúp bạn trông cực kỳ năng động phải kể đến xanh ngọc khói. Đây cũng là một màu tóc nổi bật và không kén người chọn. Màu xanh ngọc kết hợp màu khói tạo nên hiệu ứng sương mờ. Đặc biệt khi bạn đi ra ngoài nắng, làn da và mái tóc của bạn sẽ tỏa sáng rất rực rỡ.

Mẫu tóc màu xanh ngọc khói tạo nên nét kiêu sa cho khuôn mặt
Mẫu tóc màu xanh ngọc khói tạo nên nét kiêu sa cho khuôn mặt

II. Nhuộm tóc màu xanh khói có phải tẩy tóc?

Câu trả lời là có. Tóc màu xanh khói là một màu thiên về tông màu sáng. Vì vậy, khi bạn muốn nhuộm màu này cần phải tẩy tóc mới có thể lên được màu xanh khói đúng ý.

Người Châu Á tóc đen là do các hạt Melanin là những hắc tố tạo nên màu tóc. Nên để nhuộm màu khác cho tóc, chúng ta cần tẩy đi những hạt này. Sau khi tẩy, màu tóc sẽ chuyển sang màu vàng hoặc trắng. Lúc này, bạn mới có thể nhuộm màu xanh khói đúng ý muốn.

Nhuộm tóc tone màu sáng cần tẩy tóc để tạo được màu ưng ý
Nhuộm tóc tone màu sáng cần tẩy tóc để tạo được màu ưng ý

III. Da ngăm nhuộm tóc màu xanh khói có hợp?

Da ngăm đen cũng có thể nhuộm và có thể chọn được màu xanh khói. Nếu bạn biết chọn màu phù hợp thì nó sẽ giúp bạn nổi bật trong đám đông. Nếu sở hữu làn da ngăm, bạn có thể chọn những tông màu tóc như xanh khói tím, xanh khói pha rêu, xanh khói bạc,…

Đọc thêm: Top 17 Kiểu Tóc Xoăn Nam Thời Thượng Đang Làm Mưa Làm Gió

IV. Nhuộm tóc màu xanh khói giữ màu bao lâu?

Tóc nhuộm giữ màu trong bao lâu là nỗi băn khoăn của nhiều người. Thời gian tóc giữ màu tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như kỹ thuật nhuộm tóc, chất tóc ban đầu, thành phần thuốc nhuộm,…. Với những màu trầm, không cần tẩy, màu tóc có thể kéo dài đến vài tháng. Nhưng đối với các màu tông sáng, cần tẩy tóc thì thuốc nhuộm chỉ bám trên tóc khoảng 4-6 tuần.

Tóc nhuộm màu xanh khói giữ được khoảng trong 3-4 tuần
Tóc nhuộm màu xanh khói giữ được khoảng trong 3-4 tuần

Màu xanh khói được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Khi nhuộm màu này, thường cần sử dụng thuốc tẩy và các màu xanh khói thuộc tông màu nhuộm sáng, nên thời gian thuốc nhuộm bán trên tóc khá ngắn rơi vào khoảng 3-4 tuần. Sau thời gian này, tóc sẽ bị bạc màu và thậm chí bị phai thành màu khác.

V. Hướng dẫn cách giữ màu cho mái tóc màu xanh khói

Có thể thấy, tóc màu xanh khói là màu không bao giờ lỗi mốt. Chúng ta có thể biến tấu vô vàn kiểu từ màu xanh khói. Truy nhiên, sau khi nhuộm màu, để tóc lên màu và giữ được màu chuẩn, bạn nhớ cẩn thận trong quá trình chăm sóc tại nhà. Bạn có thể tham khảo một số gợi ý hữu hiệu sau để chăm sóc tóc:

Hướng dẫn chăm sóc tóc tại nhà
Hướng dẫn chăm sóc tóc tại nhà
  • Thuốc nhuộm cần có thời gian để bám trên tóc, do đó bạn không nên gội đầu ngay mà hãy đợi từ 3-5 ngày sau mới gội đầu.
  • Nhuộm tóc màu xanh khói nên chọn loại dầu gội phù hợp. Bạn nên chọn loại dầu gội không chứa hoạt chất tẩy tóc. Đồng thời, bạn nên tìm mua những loại dầu gội bổ sung dưỡng chất, hoạt chất chống nắng để màu nhuộm giữ được lâu hơn.
  • Hạn chế gội đầu bằng nước nóng vì nhiệt độ cao làm màu tóc dễ bị trôi, tóc nhanh phai màu. Tóc cũng trở nên yếu và và dễ hư tổn hơn. Gội đầu bằng nước lạnh để tạo độ bóng cho tóc và giữ màu nhuộm lâu hơn.
  • Tóc nhuộm màu xanh khói đã trải qua quá trình tẩy tóc nên tóc trở nên yếu đi rất nhiều. Để tránh tình trạng này trở nên nghiêm trọng hơn, bạn không nên sấy tóc hoặc tạo kiểu bằng nhiệt. Thay vào đó, bạn có thể để tóc khô tự nhiên hoặc tạo kiểu bằng phương pháp thủ công hơn là dùng lô, tạo kiểu bằng tay khi tóc còn ẩm.
  • Trên thị trường còn có những có các sản phẩm mặt nạ tóc tự nhiên được làm từ các nguyên liệu như bơ, khoai tây,… bạn có thể tìm mua. Đây cũng là một cách chăm sóc giúp tóc khỏe hơn, giữ màu bền hơn.
  • Che phủ tóc nhuộm để bảo vệ tóc khỏi khói bụi, tia UV. Vì đây là những yếu tố ảnh hưởng làm tóc dễ bị bạc màu và xơ rối.

Từ  hai màu cơ bản là xanh và màu khói có thể pha trộn ra rất nhiều màu tóc đẹp. Trên đây là những kiểu tóc màu xanh khói nổi bật nhất mà Mua Bán tổng hợp được. Hy vọng bạn sẽ chọn được một màu tóc yêu thích. Đừng quên truy cập Muaban.net để cập nhật nhiều thông tin hay và bổ ích bạn nhé.

Bên cạnh đó, để tìm hiểu thêm về những tin đăng tuyển dụng thợ cắt tóc, gội đầu, làm móng lương cao, bạn có thể tham khảo Muaban.net:

SALON CƯỜNG DC CẦN TUYỂN 3 THỢ PHỤ NỮ, 3 THỢ PHỤ NAM
5
  • Hôm nay
  • Quận 3, TP.HCM
Salon Tommy, Cần tuyển: 1 thợ phụ tóc Nữ. Làm việc lâu dài
1
  • Hôm nay
  • Quận 7, TP.HCM
Cần gấp 4 thợ phụ nam, Làm tóc nữ
1
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
 Cần Tuyển thợ Nam hớt tóc nam giỏi, Nữ thợ Phụ tóc nam, Lương cao
15
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Cần tuyển 2 thợ nữ chuyên phụ cạo mặt , ráy tai ,làm móng ầu
1
  • Hôm nay
  • Huyện Hóc Môn, TP.HCM
Salon Lợi Phạm Cần tuyển 3 thợ phụ nữ, 2 thợ phụ 9 nam, 2 thợ 9 nam
3
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Salon Hiền Linh Tuyển thợ phụ, nữ gội đầu , vào hóa chất, chỗ ở lại
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
cần thợ phụ nữ làm việc môi trường gia đình !
3
  • Hôm nay
  • Quận 3, TP.HCM
Cần tuyển Thợ Phụ tóc, lương cao, làm tại Quận 7
1
  • Hôm nay
  • Quận 7, TP.HCM
Tuyển 2 Nữ Phụ Có Tay NGHề
0
Tuyển 2 Nữ Phụ Có Tay NGHề 9 triệu - 12 triệu
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Tuyển Nhân Viên Nails Lương Hấp Dẫn
0
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Tuyển Thợ Gội Đầu Theo Ca 10h đến 20h
1
Tuyển Thợ Gội Đầu Theo Ca 10h đến 20h 5 triệu - 5,2 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 1, TP.HCM
Cần Tuyển Thợ Nails làm ăn chia sản phẩm
3
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM

Xem thêm:

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ