Sunday, July 7, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeCông bố chính thức mức tiêu hao nhiên liệu của Accent

Công bố chính thức mức tiêu hao nhiên liệu của Accent

Hyundai Accent là dòng xe phổ thông và được nhiều người lựa chọn để phục vụ cho nhu cầu đi lại và kinh doanh vận tải. Một trong những điều quan tâm lớn nhất của khách hàng là Hyundai Accent có ăn xăng hay không? Cùng Mua Bán tìm hiểu chi tiết mức tiêu hao nhiên liệu của Accent trong bài viết dưới đây.

Mức tiêu hao nhiên liệu của Accent có ăn xăng hay không?
Mức tiêu hao nhiên liệu của Accent có ăn xăng hay không?

I. Mức tiêu hao nhiên liệu của Accent

Mỗi phiên bản khác nhau cũng như môi trường vận hành khác nhau thì mức tiêu hao nhiên liệu của Hyundai Accent cũng khác nhau. Sau đây là bảng cập nhật chi tiết mức tiêu hao nhiên liệu của Accent:

Phiên bản Trong đô thị
(lít/100km)
Ngoài đô thị
(lít/100km)
Đường hỗn hợp
(lít/100km)
1.4MT 7.04 4.74 5.58
1.4AT 6.94 4.87 5.65
1.4AT đặc biệt 7.11 5.11 5.86

Qua bảng tổng hợp phía trên ta có thể thấy dòng xe Hyundai Accent có mức tiêu hao nhiêu liệu rất tiết kiệm. Đây sẽ là lựa chọn phù hợp nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một chiếc xe sedan tầm trung phục vụ nhu cầu đi lại của cá nhân, gia đình hoặc kinh doanh dịch vụ vận tải.

Tham khảo thêm: Ắc quy là gì? Cấu tạo, phân loại và ứng dụng của bình ắc quy 

II. Thông tin về Hyundai Accent

Hyndai Accent hiện nay đã có sự thay đổi lớn về ngoại hình và có phong cách trẻ trung, năng động. Ngoài ra, phần ngoại thất và nội thất của xe cũng được tinh chỉnh gọn gàng thanh lịch, khối động cơ vận hành ổn định và được bổ sung tính năng an toàn hiện đại. Cùng tìm hiểu cụ thể những thay đổi này ngay sau đây:

1. Thiết kế 

Hyundai Accent với thiết kế mang phong cách thể thao, trẻ trung, năng động và được đánh giá là một trong những trở thành mẫu sedan hạng B rộng bậc nhất phân khúc.

Kích thước cụ thể như sau:

  • Dài x rộng x cao: 4.535 x 1.765 x 1.485 (mm),
  • Chiều dài cơ sở: 2.670 mm, tăng thêm 70 mm.
  • Khoảng sáng gầm của xe: mức 165 mm.

Phần đầu xe:  

  • Phần đầu xe hiện đại với lưới tản nhiệt sơn đen cỡ lớn. Khối dập dạng mắt xích 3D góc cạnh kết nối liền mạch với cụm đèn trước được mở rộng sang hai bên. Hai hốc chứa đèn sương mù được đổi thành hốc hình tam giác và vị trí được vuốt sang hai bên.
  • Đèn pha đặc biệt được bố trí tách biệt cùng dải đèn LED chiếu sáng bắt kịp xu hướng hiện đại. Phần nắp ca – pô với nhiều đường gân dập nổi cũng tạo nên dáng vẻ khỏe khắn cho phần đầu xe.
Thông tin về Hyundai Accent
Thiết kế phần đầu xe của dòng xe Hyundai Accent

Phần thân xe

  • Những đường gân dập nổi sắc sảo ở thân xe tạo cảm giác xe đang chuyển động ngay cả khi đứng yên. Bộ lazang 16 inch hoàn toàn mới được cách điệu hình cánh quạt tạo ấn tượng mạnh mẽ.
  • Cụm gương chiếu hậu gập/chỉnh điện và tích hợp đèn báo rẽ được thiết kế cùng màu với thân xe tạo nên sự đồng nhất về màu sắc.
Thông tin về Hyundai Accent
Thiết kế phần thân xe của dòng xe Huyndai Accent

Phần đuôi xe

  • Cụm đèn hậu LED kéo dài liền mạch tạo hiệu ứng thị giác mạnh mẽ, tăng thêm vẻ năng động và thể thao cho mẫu xe sedan hạng B.
  • Trang bị đầy đủ bộ khuếch đại khí động học và các khe hút gió giả.
Thông tin về Hyundai Accent
Thiết kế phần đuôi xe của Hyundai Accent

2. Các tiện ích nổi bật 

Hiện nay dòng xe Hyundai Accent đã có những thay đổi đối với các chi tiết bên trong khoang nội thất để mang đến trải nghiệm mới lạ cho khách hàng. Phần nội thất của Hyundai Accent được thiết kế liền khối với chất liệu chế tạo cũng như công nghệ đều cao cấp và hiện đại.

Thông tin về Hyundai Accent
Không gian rộng rãi với bảng điều khiển trực quan dễ dàng

Khu vực điều khiển trung tâm được thiết kế hợp lý với bảng điều khiển trực quan giúp người lái có thể sử dụng một cách dễ dàng. Ngoài ra không gian bên trong xe thật sự rộng rãi cũng mang đến mang đến sự thoải mái cho người dùng.

Màn hình cảm ứng 8 inches tích hợp camera lùi, màn hình hỗ trợ bản đồ độc quyền được phát triển riêng cho thị trường Việt Nam và được tích hợp Android Auto/Apple Carplay không dây cùng 6 loa chất lượng cao.

Bên cạnh đó Hyundai Accent còn có một số tiện nghi khác mang đến cho khách hàng cảm giác đây là chiếc xe cao cấp hàng đầu phân khúc. Các trang thiết bị tiện nghi đầy đủ như: điều hòa tự động, cổng sạc Type-C cho hàng ghế trước – sau, sạc không dây chuẩn Qi, điều khiển hành trình Cruise Control, khởi động từ xa, đèn pha tự động, cảm biến áp suất lốp, cốp sau điều khiển thông minh…

Thông tin về Hyundai Accent
Đầy đủ tiện nghi cao cấp hàng đầu phân khúc

3. Động cơ

Động cơ của Hyundai Accent là động cơ xăng Smartstream G 1.5L mới, với công suất 115 mã lực tại 6.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 144Nm tại 4.500 vòng/phút. Bên cạnh đó, dòng xe này sở hữu 2 lựa chọn hộp số gồm hộp số iVT (hộp số vô cấp biến thiên thông minh) do Hyundai phát triển và hộp số sàn 6 cấp giúp khả năng chuyển số nhẹ nhàng và tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Ngoài ra, những công nghệ an toàn tiêu chuẩn đều được Hyundai Accent sở hữu như: chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, khởi hành ngang dốc HAC, cân bằng điện tử ESC, phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống kiểm soát lực kéo TCS, hệ thống quản lí thân xe VSM cùng hệ thống an toàn 6 túi khí đảm bảo an toàn cho người lái.

Thông tin về Hyundai Accent
Động cơ xăng Smartstream G 1.5L mới giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa

4. Thông số kỹ thuật

Để có thể hiểu rõ hơn về xe, bạn hãy tham khảo bảng thông số kỹ thuật cơ bản của dòng xe Hyundai Accent phiên bản thường và phiên bản đặc biệt dưới đây:

Thông số kĩ thuật AT Accent 1.4 Accent 1.4 AT đặc biệt
Kích thước mâm 15 inch 16 inch
Cửa sổ trời Không
Chất liệu ghế Nỉ Da
Hệ thống điều hòa Chỉnh cơ Tự động
Túi khí 2 6
Cruise Control, hỗ trợ khởi hành ngang dốc Không

 

Tham khảo thêm: Tìm hiểu cấu tạo bộ vi sai – Nguyên lý hoạt động và cách khắc phục bộ vi sai 

III. Một số câu hỏi liên quan

1. Hyundai Accent bản đặc biệt có ăn xăng không? 

Hyundai Accent bản đặc biệt không ăn xăng bởi trên thực tế nhiều chủ phương tiện cho biết mức tiêu hao nhiên liệu của Accent chỉ là 5,52 lít/100km sau khi kết thúc hành trình lái. So sánh với kết quả lái trên đường hỗn hợp do nhà sản xuất công bố ở mức 5,65 lít/100km có thể thấy mức tiêu hao nhiên liệu của Accent là rất thấp. Chính vì lẽ đó mà Hyundai Accent được rất nhiều người dùng ưa chuộng.

Tham khảo thêm: Bầu trợ lực chân không là gì? Hướng dẫn cách kiểm tra bầu trợ lực chân không 

2. Hyundai Accent đi 100km tốn bao nhiêu xăng?

Theo như bảng công bố mức tiêu hao nhiên liệu của Accent thì ta có kết quả như sau:

  • Đường trong thành phố: Khoảng từ 6 – 7 lít/100 km.
  • Đường trường: Khoảng từ 5 – 6 lít/100 km.
  • Đường hỗn hợp: Khoảng từ 5.5 đến 6.5 lít/100 km.

Bài viết đã gửi đến bạn mức tiêu hao nhiên liệu của Accent cũng như những thông số kỹ thuật, tiện ích cơ bản của dòng xe này. Hyundai Accent không chỉ là dòng xe sedan đẳng cấp mà còn là người bạn đồng hành tin cậy với mức mức tiêu hao nhiên liệu của Accent vô cùng ấn tượng. Nếu bạn có nhu cầu mua bán xe ô tô hãy truy cập Muaban.net hàng ngày để đón đọc những thông tin mới nhất nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Nguyễn Trà My
Mình là Trà My, hiện là content writer của website Muaban.net. Với 3 năm kinh nghiệm ở các lĩnh vực bất động sản, phong thủy, ô tô, xe máy, việc. Hy vọng sẽ mang đến thật nhiều bài viết hữu ích cho bạn đọc
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ