Friday, July 26, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeBảng giá xe KIA 4 chỗ và ưu đãi đặc biệt mới...

Bảng giá xe KIA 4 chỗ và ưu đãi đặc biệt mới nhất hiện nay

spot_imgspot_img

KIA là thương hiệu xe hơi đến từ Hàn Quốc nổi tiếng trên toàn thế giới đồng thời được rất nhiều khách hàng tại Việt Nam ưa chuộng. Trong bài viết này, Muaban.net sẽ cung cấp đến bạn thông tin chi tiết về giá xe KIA 4 chỗ, được cập nhật mới nhất tháng 7/2024, bên cạnh đó là những ưu đãi đặc biệt cùng lý do nên chọn mua phân khúc này. Cùng theo dõi ngay nhé!

Bảng giá xe KIA 4 chỗ và ưu đãi đặc biệt mới nhất hiện nay
Bảng giá xe KIA 4 chỗ và ưu đãi đặc biệt mới nhất hiện nay

I. Bảng giá xe KIA 4 chỗ trên thị trường hiện nay

Giá xe KIA 4 chỗ là bao nhiêu? Hiện tại, dòng xe 4 chỗ của KIA trên thị trường Việt Nam chủ yếu là KIA New Morning và KIA Morning. Dưới đây là bảng giá tham khảo cho các phiên bản của mẫu xe này:

Phiên bản Giá bán
KIA Morning AT Luxury 366.000.000 VNĐ
KIA New Morning MT 349.000.000 VNĐ
KIA New Morning AT 371.000.000 VNĐ
KIA New Morning Premium 399.000.000 VNĐ
KIA New Morning X-Line 424.000.000 VNĐ
KIA New Morning GT-Line 424.000.000 VNĐ
Lưu ý: Bảng giá bán xe KIA 4 chỗ bên trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy vào khu vực, ưu đãi, thị trường,… Để biết rõ mức giá chính xác nhất, bạn đọc nên thường xuyên ghé thăm trang chủ Muaban.net để cập nhật thêm tin tức.
Bảng giá xe KIA 4 chỗ trên thị trường hiện nay
Bảng giá xe KIA 4 chỗ trên thị trường hiện nay

II. So sánh giá xe KIA 4 chỗ và 5 chỗ gầm cao

Sau khi đã biết được giá xe KIA 4 chỗ, tiếp theo chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về giá xe của các dòng 5 chỗ gầm cao. Ngoài phân khúc 4 chỗ, KIA Việt Nam còn đang phân phối các dòng 5 chỗ gầm cao như: K3, Soluto, Sonet và Seltos. Sau đây là giá bán chi tiết mà bạn có thể tham khảo:

Dòng xe Giá bán
KIA K3 549 – 734 triệu đồng
KIA Soluto 386 – 462 triệu đồng
KIA Sonet 539 – 679 triệu đồng
KIA Seltos 599 – 739 triệu đồng

Như vậy, có thể thấy rằng phân khúc 5 chỗ gầm cao của KIA có mức giá bán cao hơn so với dòng xe 4 chỗ KIA New Morning. Điều này được hiểu bởi dòng xe 5 chỗ được trang bị nhiều tính năng đồng thời tích hợp nhiều công nghệ hiện đại hơn. Bên cạnh đó là việc sở hữu không gian cabin rộng rãi hơn.

So sánh giá xe Kia 4 chỗ và 5 chỗ gầm cao
So sánh giá xe Kia 4 chỗ và 5 chỗ gầm cao

Việc lựa chọn giữa xe 4 chỗ hay 5 chỗ gầm cao của KIA phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như ngân sách của mỗi người.

  • Đối với những ai chỉ cần một chiếc xe để di chuyển nội thành, đi một mình hoặc chở theo tối đa 2 người, thì KIA Morning 4 chỗ sẽ là lựa chọn tối ưu. Khi giá bán của dòng xe này phù hợp với túi tiền của người dùng hơn.
  • Còn với những ai muốn cho có cho mình một dòng xe với nhiều trang bị tiện ích, có không gian rộng rãi hơn, chở được nhiều người hoặc thường xuyên di chuyển đường dài thì K3, Soluto, Sonet cùng Seltos là phân khúc mà bạn nên quan tâm.

Xem thêm: Giá xe ô tô Trung Quốc mới nhất – Giá lăn bánh và đại lý

III. Ưu đãi khi mua xe KIA 4 chỗ hiện nay

Đối với dòng xe KIA 4 và 5 chỗ, hiện nay KIA đang tung ra những chương trình ưu đãi hấp dẫn. Bạn có thể tham khảo ngay sau đây:

  • Giảm giá trực tiếp lên đến 50 triệu đồng cho các dòng xe KIA Morning, KIA Soluto, Kia Sonet và Kia Seltos, giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể.

  • Tặng gói phụ kiện chính hãng trị giá từ 10 – 20 triệu đồng, bao gồm dán phim cách nhiệt, camera hành trình, bọc ghế da cao cấp, mang đến sự tiện nghi và an toàn tối ưu cho xế yêu của bạn.

  • Hỗ trợ lãi suất vay mua xe ưu đãi chỉ từ 6.99%/năm trong 2 năm đầu, giúp bạn giảm áp lực tài chính và dễ dàng sở hữu xe mơ ước.

  • Tặng gói bảo hiểm vật chất 1 năm cho xe và gói bảo dưỡng miễn phí 3 năm hoặc 50.000 km, giúp bạn yên tâm tận hưởng hành trình lái xe mà không lo lắng về chi phí bảo dưỡng.

Ưu đãi khi mua xe KIA 4 chỗ hiện nay
Ưu đãi khi mua xe KIA 4 chỗ hiện nay

Xem thêm: Top 5 hãng xe ô tô cổ của Pháp đẳng cấp và giá trị nhất mọi thời đại

IV. Lý do nên chọn mua xe KIA 4 chỗ hiện nay

Tại thị trường Việt Nam, phân khúc 4 chỗ mà KIA đang phân phối là KIA New Morning. Dòng xe này được nhiều người được đánh giá là một trong những lựa chọn hợp lý trong phân khúc xe cỡ nhỏ. Cụ thể, Muaban.net sẽ liệt kê cho bạn những lý do nên chọn mua KIA 4 chỗ ngay sau đây:
  • Thiết kế hiện đại, thời thượng
    • Ngoại thất: KIA 4 chỗ thu hút mọi ánh nhìn khi sở hữu ngoại hình trẻ trung, năng động. Điểm độc đáo của xe đó là bộ lưới tản nhiệt với thiết kế “mũi hổ” kết hợp cùng đèn pha Projector và cụm đèn định vị LED hiện đại, tạo nên dấu ấn riêng biệt cho thương hiệu KIA.
    • Nội thất: Không gian nội thất KIA 4 chỗ tương đối rộng rãi với nhu cầu sử dụng cho 4 người. Bên cạnh đó là cảm giác thoáng mát khi sử dụng gam màu tối sang trọng đồng thời điểm xuyết những chi tiết màu sáng tạo điểm nhấn cho xe. Ghế ngồi được bọc da cao cấp ôm sát cơ thể, mang đến cảm giác thoải mái trên mọi hành trình.
Thiết kế hiện đại, thời thượng
Thiết kế hiện đại, thời thượng
  • Động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu:
    • KIA 4 chỗ được trang bị nhiều động cơ đa dạng, từ 1.4L đến 2.0L mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ, linh hoạt phù hợp với mọi nhu cầu di chuyển.
    • Hãng KIA luôn chú trọng vào việc tối ưu hóa hiệu quả sử dụng nhiên liệu, giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng. Các dòng xe KIA 4 chỗ đều có mức tiêu hao nhiên liệu ấn tượng, phù hợp với điều kiện giao thông tại Việt Nam.
  • Trang bị tiện ích hiện đại, an toàn:
    • KIA 4 chỗ được trang bị đầy đủ các tiện ích hiện đại như: màn hình giải trí cảm ứng, hệ thống âm thanh sống động, cửa sổ trời, điều hòa tự động,… mang đến trải nghiệm tiện nghi cho người dùng.
    • An toàn luôn là ưu tiên hàng đầu của KIA. Các dòng xe KIA 4 chỗ đều được trang bị đầy đủ các hệ thống an toàn tiên tiến như: phanh ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử ESP, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC,… đảm bảo an toàn cho người lái và hành khách trên mọi hành trình.

Với những ưu điểm vượt trội nhu trên về thiết kế, động cơ, tiện ích và giá cả thì KIA 4 chỗ là chính lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một chiếc xe hơi hiện đại, an toàn và tiết kiệm.

Trang bị tiện ích hiện đại, an toàn
Trang bị tiện ích hiện đại, an toàn

Xem thêm: TOP 10+ mẫu xe ô tô sắp ra mắt năm 2024 tại thị trường Việt Nam

V. Kinh nghiệm mua xe KIA 4 chỗ

Bên cạnh giải đáp thắc mắc về giá xe KIA 4 chỗ, Muaban.net cũng sẽ chia sẻ đến người mua những kinh nghiệm khi quyết định chi tiền nhằm giúp bạn có thể sở hữu được con xe ưng ý nhất.

1. Xác định rõ nhu cầu sử dụng và ngân sách

Trước khi quyết định chi tiền cho một chiếc KIA 4 chỗ, bạn nên xác định kỹ càng nhu cầu mua xe của mình. Để có một quyết định hợp lý, người mua có thể trả lời một số câu hỏi sau:

  • Mong muốn sở hữu cho mình một chiếc KIA 4 chỗ vào mục đích gì? Phục vụ nhu cầu cá nhân hay dùng để kinh doanh dịch vụ? 
  • Số lượng thành viên trong gia đình là bao nhiêu? Có phù hợp khi quyết định mua xe 4 chỗ hay không? 

Đồng thời, người mua cũng cần xác định túi tiền của mình để chi cho một chiếc KIA 4 chỗ. Chỉ nên quyết định mua khi đã có đủ nguồn vốn để không gặp rắc rối ở những nhu cầu tài chính cần thiết khác trong cuộc sống. 

2. Tìm hiểu kỹ thông tin trước khi mua

Sau khi đã xác định được nhu cầu và ngân sách, bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin về các phiên bản xe KIA 4 chỗ, bao gồm:

  • Các tính năng được trang bị trên xe như: hệ thống giải trí, điều hòa, ghế ngồi, cửa sổ trời,… để lựa chọn phiên bản phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như sở thích của bạn.
  • Tham khảo các thông số kỹ thuật: động cơ, hộp số, mức tiêu hao nhiên liệu,… để đánh giá khả năng vận hành của xe.
  • Đọc các bài đánh giá từ những người đã mua xe để có cái nhìn khách quan về ưu cùng nhược điểm của từng phiên bản.
Tìm hiểu kỹ thông tin trước khi mua
Tìm hiểu kỹ thông tin trước khi mua

3. Cân nhắc kỹ các gói ưu đãi, khuyến mãi, lãi suất vay

Bạn cũng đừng quên tham khảo các chương trình ưu đãi, khuyến mãi của đại lý để mua xe với giá tốt nhất. Các đại lý thường xuyên triển khai nhiều sự kiện hấp dẫn như: giảm giá trực tiếp, tặng phụ kiện, hỗ trợ lãi suất vay,… để thu hút khách hàng. Do đó, người mua đừng quên tham gia các chương trình này để có thể mua xe với mức giá tốt nhất.

Bên cạnh đó nếu bạn cần vay vốn để mua xe, hãy so sánh lãi suất vay của các ngân hàng bao gồm một số yếu tố như: lãi suất, phí trả trước, thời gian, để lựa chọn gói vay phù hợp nhất. 

Xem thêm: Top 10 mẫu xe ô tô 2 chỗ được đánh giá tốt nhất

4. Nên mua bảo hiểm cho xe

Một lưu ý quan trọng khi mua xe KIA 4 chỗ nữa là bạn nên mua bảo hiểm cho xe. Bảo hiểm sẽ giúp bạn chi trả chi phí sữa chữa hoặc bồi thường thiệt hại khi xe xảy ra các sự cố bất ngờ như: tai nạn, va chạm, trầy xước xe, hư hỏng… Hơn thế với một số gói bảo hiểm còn cung cấp các quyền lợi khác như cứu hộ xe, hỗ trợ y tế khi tai nạn,… giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng xe. 

5. Lựa chọn đại lý KIA uy tín

Nến bạn đang muốn mua một chiếc KIA 4 chỗ mới, thì địa chỉ uy tín nhất chính là các đại lý chính hãng của KIA đang có mặt tại Việt Nam. Việc mua xe sẽ giúp bạn yên tâm về chất lượng dịch vụ, chính sách bảo hành, hậu mãi cũng như các ưu đãi mà KIA cung cấp cho người dùng của mình.

Ngoài ra, để tiết kiệm chi phí nhưng vẫn cần đảm bảo về chất lượng xe, bạn có thể tham khảo các dòng xe KIA cũ. Muaban.net là trang web uy tín chuyên về mua bán xe ô tô cũ mà người mua hoàn toàn có thể tham khảo. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được đa dạng các loại xe từ đời xe cũ đến mới, với mức giá cạnh tranh cùng nhiều lựa chọn hấp dẫn.

Bên cạnh đó người mua còn có thể dễ dàng so sánh giá cả, tìm kiếm thông tin chi tiết về từng chiếc xe đồng thời liên hệ trực tiếp với người bán để trao đổi. Muaban.net cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm mua bán xe an toàn, tin cậy cũng như hiệu quả.

Lựa chọn đại lý Kia uy tín
Lựa chọn đại lý Kia uy tín

Trên đây là những thông tin chi tiết về giá xe KIA 4 chỗ và các ưu đãi đặc biệt mới nhất hiện nay. Hy vọng rằng bài viết này của Muaban.net đã giúp bạn có được cái nhìn tổng quan về dòng xe 4 chỗ của KIA, từ đó có thể đưa ra quyết định mua xe phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của bản thân. Ngoài ra đừng quên truy cập Muaban.net để không bỏ lỡ những tin đăng mới nhất về: xe máy cũ, chia sẻ kinh nghiệmxe ô tô cũ,…

Có thể bạn quan tâm:
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Nguyễn Mai Viên
Nguyễn Mai Viên - Content Writer tại Muaban.net kinh nghiệm 1 năm về các lĩnh vực như: phong thủy, việc làm,...hy vọng sẽ đem đến những thông tin hữu ích cho bạn đọc.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ