Wednesday, June 26, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeDấu hiệu smartkey Vision hết pin: Cách nhận biết và khắc phục

Dấu hiệu smartkey Vision hết pin: Cách nhận biết và khắc phục

Thị trường xe máy hiện đại, công nghệ Smartkey ngày càng phổ biến, giúp người dùng sử dụng chìa khóa một cách thông minh và tiện lợi. Nhờ tính năng này, việc khởi động xe và mở khóa trở nên đơn giản chỉ bằng một nút nhấn. Tuy nhiên, cũng như bất kỳ thiết bị điện tử nào khác, chìa khóa smartkey xe vision cũng không tránh khỏi việc hết pin sau một thời gian sử dụng. Vậy dấu hiệu smartkey Vision hết pin là gì? Hãy cùng Muaban.net tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Dấu hiệu smartkey Vision hết pin
Dấu hiệu smartkey Vision hết pin

I. Các dấu hiệu smartkey Vision hết pin

Dưới đây là một số dấu hiệu smartkey Vision hết pin, bạn nên kiểm tra và thay pin ngay để tránh những tai nạn không đáng có xảy ra khi tham gia giao thông:

  • Smartkey không hoạt động: Nếu remote không thể sử dụng để mở xe hoặc tìm xe thì đây là dấu hiệu pin của remote đã yếu hoặc hết.
  • Ánh sáng đèn báo yếu: Khi bạn sử dụng smartkey, nếu đèn báo phát ra ánh sáng yếu hơn thường, điều này cho thấy pin đang dần hết.
  • Đèn báo chìa khóa trên đồng hồ nhấp nháy: Nếu đèn báo chìa khóa trên bảng đồng hồ của xe nhấp nháy ngay cả khi xe đã chạy, có thể pin của smartkey đang yếu dần.
  • Tính năng tìm xe chỉ hoạt động ở khoảng cách gần: Nếu tính năng tìm xe của remote chỉ hoạt động khi bạn đứng gần xe, trong khoảng cách ngắn hơn bình thường, có thể remote đang gặp vấn đề về pin.
Các dấu hiệu smartkey Vision hết pin
Dưới đây là một số dấu hiệu smartkey Vision hết pin, bạn nên kiểm tra và thay pin ngay

II. Cách thay pin smartkey Vision tại nhà đơn giản

Dưới đây là cách thay pin chìa khóa smartkey tại nhà đơn giản mà bạn có thể tham khảo qua:

  • Bước 1: Sử dụng một chiếc tua vít nhỏ hoặc dụng cụ chuyên dụng để mở vỏ chìa khóa xe.
  • Bước 2: Bên trong chìa khóa, bạn sẽ thấy một vỏ che chắn pin, tiếp tục sử dụng dụng cụ để mở vỏ che chắn pin.
  • Bước 3: Nhẹ nhàng lấy pin cũ ra khỏi khe, ghi nhớ hướng mà pin cũ được gắn vào để thay pin mới vào đúng hướng.
  • Bước 4: Đặt pin mới vào khe cắm sao cho hướng của nó giống với hướng của pin cũ. Lắp vỏ remote lại và kiểm tra xem chìa khóa đã hoạt động bình thường chưa.
Cách thay pin smartkey Vision tại nhà đơn giản
Dưới đây là cách thay pin chìa khóa smartkey tại nhà đơn giản mà bạn có thể tham khảo qua

Xem thêm: Xe Vision xám xi măng giá bao nhiêu? Cập nhật giá bán mới nhất

III. Các câu hỏi thường gặp về smartkey Vision

1. Pin smartkey Vision là loại nào?

Hầu hết các hãng xe máy trên thị trường Việt Nam hiện nay đều sử dụng pin CR2032 cho smartkey của mình và smartkey Vision cũng không ngoại lệ.

Pin CR2032 là loại pin rất phổ biến và được sử dụng rộng rãi trên thị trường. Nó được dùng trong chìa khóa xe ô tô, các mạch điện tử sử dụng pin, đồng hồ đeo tay và nhiều thiết bị khác. Pin CR2032 có mã pin giống nhau, dày 2mm và bán kính 32mm (3,2cm). Dựa vào khảo sát, có thể sử dụng pin CR2032 cho tất cả các dòng xe.

2. Smartkey Vision bao lâu thì hết pin

Chìa khóa thông minh smartkey Vision có thể sử dụng trong một khoảng thời gian khá dài, tùy thuộc vào tần suất sử dụng của người dùng. Thông thường, pin chìa khóa smartkey có thể hoạt động tốt trong khoảng 1 năm. Sau khoảng thời gian này, pin sẽ cạn kiệt và người dùng cần thay pin để đảm bảo chìa khóa smartkey hoạt động ổn định, tránh hư hỏng và sự cố lỗi xảy ra.

Smartkey Vision bao lâu thì hết pin
Thông thường, pin chìa khóa smartkey có thể hoạt động tốt trong khoảng 1 năm

3. Pin smartkey Vision bao nhiêu tiền?

Pin chìa khóa thông minh smartkey Vision có giá thành dao động từ khoảng 30.000 đến 50.000 đồng. Pin CR2032 cũng được bán rộng rãi trên thị trường, bạn có thể dễ dàng mua ở các tiệm sửa xe hoặc tiệm bán phụ kiện cho xe máy.

Bài viết trên Muaban.net đã cùng bạn tìm hiểu các dấu hiệu smartkey Vision hết pin và cách khắc phục. Hy vọng bạn đã có thể tự thay pin tại nhà khi smartkey hết pin mà không cần ra tiệm. Nếu có bất kì thắc mắc gì, hãy truy cập ngay Muaban.net để được giải đáp kịp thời nhé!

Xem thêm: 

ngoc.hien
Tôi là Ngọc Hiền, hiện là Content Writer của website Muaban.net, tôi đã có hơn một năm kinh nghiệm viết cho lĩnh vực phong thủy, bất động sản,... Tôi sẽ mang đến những bài viết chất lượng và đáng tin cậy, để cùng bạn giải đáp thắc mắc.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ