Friday, September 27, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeTổng hợp các đời xe Lead tính đến năm 2024

Tổng hợp các đời xe Lead tính đến năm 2024

Lead là một trong những dòng xe tay ga bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam nhờ chất lượng vượt trội cùng thiết kế hợp thời. Để đáp ứng được nhu cầu của đại đa số người dùng, Honda đã không ngừng cải tiến sản phẩm để mang lại những trải nghiệm tốt nhất. Trong bài viết sau, hãy cùng Mua Bán khám phá về các đời xe Lead cũng như những ưu điểm nổi bật mà dòng sản phẩm này mang lại.

Tìm hiểu các đời xe Lead
Khám phá các đời xe Lead

I. Các đời xe Lead trên thị trường Việt Nam

Kể từ khi ra mắt cho đến nay, Lead vẫn luôn được đánh giá là dòng xe có nhiều sức hút nhất nhì trên thị trường. Qua mỗi phiên bản, người dùng lại thấy được rõ nét hơn về những nâng cấp mới mẻ cùng hệ thống động cơ hiện đại.

1. Honda Lead 2009

2009 là năm đầu tiên Honda cho ra mắt dòng xe tay ga Lead với động cơ 109cc. Bộ máy sở hữu dung dịch làm mát và bộ tản nhiệt thông minh giúp xe đảm bảo khả năng vận hành êm ái, hiệu quả cũng như tiết kiệm tối đa nguồn nhiên liệu. Bên cạnh đó, xe Lead đời đầu cũng được ứng dụng công nghệ phun xăng điện tử PGM-Fi, bộ ECU điều khiển cùng hệ thống lốp không săm đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Honda Lead 2009
Dòng xe Lead đời đầu 2009

2. Honda Lead 2010

Năm 2010, nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng của khách hàng, Honda tiếp tục cho ra mắt phiên bản Lead 2010 với những gam màu ấn tượng. Phiên bản này vẫn duy trì được các tính năng nổi bật và tiện ích thông minh như PGM Fi, hệ thống phanh an toàn cùng hộc đựng có dung tích lớn. Nhờ thiết kế hợp thời, Lead 2010 đã giữ được thị phần cao trong phân khúc xe tay ga thời điểm bây giờ.

Xem thêm: Dung tích bình xăng xe Lead tối đa bao nhiêu? Đổ xăng như nào cho đúng?

Honda Lead 2010
Phiên bản Honda Lead 2010

3. Honda Lead 2011

Đến năm 2011, Lead cho ra đời thế hệ xe tay ga thứ 3 với thiết kế nổi bật từ phiên bản cũ. Lead 2011 được nâng cấp với chân chống thông minh, bắt buộc phải gạt chân chống mới có thể nổ máy. Điều này rất được khách hàng đánh giá cao vì độ an toàn khi sử dụng.

Honda Lead 2011
Honda Lead 2011 sở hữu một số nâng cấp thông minh

4. Honda Lead 2012

Phiên bản 2012 không có quá nhiều sự khác biệt về diện mạo nhưng được bổ sung thêm những gam màu mới là đỏ đen, xanh đen và vàng sơn hiện đại. Hệ thống động cơ vẫn duy trì sử dụng phun xăng điện tử PGM với dung tích xi lanh 110cc cùng khóa 4 chức năng thông minh.

Honda Lead 2012
Phiên bản Honda Lead 2012

5. Honda Lead 2013

Thế hệ Lead 2013 đã đánh dấu sự thay đổi lớn về động cơ của dòng xe tay ga này. Mẫu xe đời mới được Honda trang bị eSP 125cc, xi lanh đơn 4 kỳ, hộp dung dịch làm mát và bộ đề ACG hiện đại. Bên cạnh đó, Honda cũng nâng cấp cho sản phẩm hệ thống EVAPO và hệ thống ngắt động cơ tạm thời giúp kiểm soát hơi xăng đến 30%. Thiết kế bản 2013 cũng được thay đổi khi vuốt nhọn phần thân giúp làm mới thêm thiết kế và tăng tính linh động cho xe.

Honda Lead 2013
Honda Lead 2013 được nâng cấp động cơ mạnh mẽ

6. Honda Lead 2015

Kế thừa động cơ mạnh mẽ eSP 2013, phiên bản Lead 2015 gây được ấn tượng với người dùng nhờ thay đổi sang logo 3D. Đồng thời, hệ thống đèn LED sang trọng giúp tiết kiệm nhiên liệu và hiệu suất chiếu sáng được nâng cao cũng là điểm nổi bật của phiên bản này.

Honda Lead 2015
Honda Lead 2015 được nâng cấp nhiều mặt

7. Honda Lead 2017

Dù không có quá nhiều sự khác biệt so với bản trước đó nhưng Lead 2017 được bổ sung thêm smartkey chìa khóa thông minh tương tự như các dòng xe cao cấp khác. Khách hàng đã tự tin lựa chọn sản phẩm nhiều hơn vì tính an toàn ngày càng được đảm bảo.

Honda Lead 2017
Xe Lead đời 2017 ngày càng sang trọng

8. Honda Lead 2018

Năm 2018, Lead chính thức ra mắt dòng sản phẩm kỷ niệm 10 năm thương hiệu xe tay ga này có mặt trên thị trường. Phiên bản lần này được đặt cách gắn thêm logo “10th Anniversary” với màu viền trắng đỏ cách điệu bên dưới logo “Lead”. Phần yên xe cũng được nhấn thêm sắc đỏ nổi bật tạo hiệu ứng thị giác bắt mắt. Các tiện ích thông minh cùng bộ máy công nghệ cao từ phiên bản trước đó vẫn được giữ nguyên cho sản phẩm.

Honda Lead 2018
Honda Lead 2018 thu hút được nhiều sự chú ý

9. Honda Lead 2019

Honda không thực hiện nâng cấp hoặc bổ sung thêm màu sắc nào mới cho dòng xe Lead, vẫn sử dụng phiên bản 2018 trước đó.

Xem thêm: Giá xe Honda Lead 125cc mới nhất tháng 6/2024: Giá đề xuất và lăn bánh

10. Honda Lead 2020

Sau 2 năm, dòng xe Lead trở lại thị trường với sự thay đổi lớn về cả hiệu năng lẫn thiết kế. Phần mặt nạ được bổ sung thêm nhiều chi tiết đường gân và ký hiệu chữ V được cách điệu sang trọng hơn. Nhiều chuyên gia đánh giá Honda Lead 2020 vẫn duy trì thế mạnh thời trang trẻ trung nhưng không kém phần nữ tính. Nâng cấp lớn nhất của Lead 2020 chính là hệ thống smartkey với bộ điều khiển FOB tăng cường khả năng chống trộm và định vị từ xa tiện lợi.

Honda Lead 2020
Honda Lead 2020 sở hữu thiết kế nổi bật

11. Honda Lead 2022

Nổi bật hơn hẳn so với các dòng xe trước đó, Lead 2022 được trang bị khối động cơ thông minh eSP+ thế hệ mới thường được áp dụng cho các dòng tay ga cao cấp. Bên cạnh đó, công suất 11 mã lực đạt 8.500 vòng/phút mang lại khả năng vận hành trơn tru hơn hẳn. Điểm nổi bật nhất của Lead 2022 chính là khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa lên đến 2,4% so với phiên bản trước đó nhờ vào khả năng tối ưu hóa thời điểm đánh lửa và đặc tính biến tốc.

Honda Lead 2022
Honda Lead 2022 sở hữu những cải tiến mới mẻ

II. Mua xe Lead đời cũ tại Muaban.net

Bên cạnh việc mua xe mới thì mua xe cũ cũng là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người khi muốn tiết kiệm tài chính. Hiện nay có không ít các cửa hàng rao bán xe máy cũ với nhiều mẫu mã và mức giá đa dạng khác nhau. Tuy nhiên bạn cần lựa chọn những địa điểm uy tín để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng. Nếu vẫn đang băn khoăn trong quá trình tìm kiếm nơi mua xe Lead đời cũ giá tốt thì Muaban.net sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Muaban.net hiện là một trong những địa điểm mua bán xe máy cũ đáng tin cậy được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay. Tại đây có rao bán gần như đầy đủ các đời xe Lead với giá cả hấp dẫn. Nếu đang tự hỏi nên mua Lead đời nào tốt nhất thì điều này còn tùy thuộc vào sở thích và khả năng tài chính của mỗi người. Bạn có thể truy cập website và tìm kiếm thông tin theo dòng xe yêu thích và giá tiền phù hợp với ngân sách.

Tùy vào đời xe cũng như tình trạng thực tế mà giá bán tại Muaban.net có thể khác nhau tại nhiều khu vực. Khi mua xe, bạn hãy cẩn thận so sánh mức giá cũng như tìm kiếm địa điểm gần nơi sinh sống để tiện cho việc trao đổi và kiểm tra xe trước khi mua. 

Lời kết

Hẳn là qua bài viết trên bạn đọc đã có thêm cho mình những thông tin về các đời xe Lead cũng như ưu điểm của từng phiên bản. Truy cập Muaban.net thường xuyên để tìm hiểu thêm các bài viết hữu ích khác nhé. Đừng ngại để lại bình luận chia sẻ về cảm nhận khi mua bán xe cũ tại website nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Miễn trừ trách nhiệm: Thông tin cung cấp chỉ mang tính chất tổng hợp. Muaban.net nỗ lực để nội dung truyền tải trong bài cung cấp thông tin đáng tin cậy tại thời điểm đăng tải. Tuy nhiên, không nên dựa vào nội dung trong bài để ra quyết định liên quan đến tài chính, đầu tư, sức khỏe. Thông tin trên không thể thay thế lời khuyên của chuyên gia trong lĩnh vực. Do đó, Muaban.net không chịu bất kỳ trách nhiệm nào nếu bạn sử dụng những thông tin trên để đưa ra quyết định.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Phạm Thị Thu Nhung
Xin chào, mình là Thu Nhung, hiện đang đảm nhận vai trò Content Writer với hơn 2 năm kinh nghiệm tại muaban.net trong lĩnh vực bất động sản, phong thủy, việc làm,... Hy vọng những bài viết của mình có thể chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích nhất.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ