Thursday, October 3, 2024
spot_img
HomeNhà đất20+ Mẫu bản vẽ thiết kế quán cà phê sân vườn đẹp...

20+ Mẫu bản vẽ thiết kế quán cà phê sân vườn đẹp và độc đáo

Bản vẽ thiết kế quán cà phê sân vườn là yếu tố quan trọng giúp bạn hiện thực hóa ý tưởng kinh doanh một quán nước độc đáo, giúp thu hút nhiều khách hàng. Nếu như bạn vẫn còn đang phân vân không biết nên thiết kế quán cà phê như thế nào cho thật đặc sắc, cùng Muaban.net tham khảo các mẫu bản vẽ thiết kế ấn tượng, đẹp mắt ngay bên dưới nhé!

Tổng hợp các bản thiết kế quán cà phê sân vườn đẹp, độc đáo - Nguồn ảnh: Sưu tầm
Tổng hợp các bản thiết kế quán cà phê sân vườn đẹp, độc đáo – Nguồn ảnh: Sưu tầm

I. Vì sao cần bản vẽ thiết kế quán cà phê sân vườn?

Bản vẽ là yếu tố đầu tiên quyết định mức độ khả thi cho việc thi công vì nó thể hiện được toàn bộ thiết kế của quán. Thông qua đó, người xem có thể hiểu được ý tưởng thiết kế:

  • Hình dung tổng thể không gian quán: Bản vẽ thường thể hiện được tổng quan đến chi tiết về mặt bằng, bố cục, nội thất,… Qua đó, bên thi công cũng dễ dàng kiểm soát được tiến độ xây dựng công trình.
  • Đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho quán: Khi quan sát “quán cà phê thu nhỏ” trên bản thiết kế với các ghi chú rõ ràng về chất liệu, vật liệu,… Nếu thấy có điểm nào chưa ưng ý có thể cbàn bạc với bên thi công để thay đổi cho phù hợp.
Bản thiết hỗ trợ nhìn tổng quan toàn bộ công trình - Nguồn ảnh: Sưu tầm
Bản thiết hỗ trợ nhìn tổng quan toàn bộ công trình – Nguồn ảnh: Sưu tầm
  • Tránh các rủi ro trong thi công: Thông số, tỉ lệ được cân chỉnh và ký hiệu cụ thể trên bản vẽ giúp bên thi công có thể xem xét đo đạc chính xác hơn, điều chỉnh kịp thời, hạn chế thấp nhất các lỗi rủi ro cho công trình như thiếu độ cao trần, diện tích bị thu hẹp,…
  • Tiết kiệm thời gian và tiền bạc: Từ bản vẽ thiết kế quán cà phê sân vườn hoàn chỉnh, bên thi công chỉ cần quy đổi ra số liệu thực và trực tiếp xây dựng. Như vậy cũng tối ưu về thời gian và không phải tốn chi phí sửa chữa các lỗi vặt nhiều lần.
  • Đảm bảo tính an toàn: Một bản thiết kế hoàn hảo với kết cấu vững chắc, điều chỉnh kích thước theo tiêu chuẩn dĩ nhiên sẽ đảm bảo được độ an toàn, giúp chủ quán yên tâm kinh doanh về sau. 

II. Các phần chính của bản vẽ thiết kế quán cà phê sân vườn

Bản vẽ thiết kế sẽ gồm 4 phần cơ bản là: Bản vẽ kiến trúc, Bản vẽ kết cấu, Bản vẽ nội thấtBản vẽ điện nước. Cụ thể như sau: 

1. Bản vẽ kiến trúc

Bản vẽ kiến trúc là bản phác họa đầu tiên của mẫu bản vẽ thiết kế quán cà phê sân vườn, giúp bạn hình dung tổng quan về sắp xếp bố cục không gian quán. Nói cách khác, bản vẽ kiến trúc là mặt cắt ngang cho thấy được mặt bằng, chi tiết kích thước các khu vực, kiểu dáng, vật liệu xây dựng từng mảng,… thể hiện qua các hình khối cơ bản. 

Bản vẽ kiến trúc - Nguồn ảnh: Sưu tầm
Bản vẽ kiến trúc – Nguồn ảnh: Sưu tầm

Mặc dù là bản đầu tiên và có phần sơ lược, nhưng bản vẽ kiến trúc cũng cần được ký hiệu thông số tỉ lệ kỹ càng sau khi đã tính toán, phân chia. Đạt được các yêu cầu này, bản vẽ mới đảm bảo được tính khoa học lẫn tính thẩm mỹ vì còn phải sắp xếp bố cục hài hòa để dễ trang trí, lắp đặt phụ kiện.

2. Bản vẽ kết cấu

Bản vẽ kết cấu tượng trưng cho mặt cắt dọc, vạch ra kết cấu bên trong của công trình, bao gồm: móng, khung dầm, phòng trên/dưới, cột trụ, cầu thang, cột sàn,… Bản vẽ này thường sẽ hỗ trợ rất nhiều cho bên thi công, để họ xem xét trước mức độ khả thi của việc xây dựng công trình tại địa điểm lựa chọn và đề xuất sửa đổi giảm thiểu trường hợp gặp rủi ro. 

Bản vẽ kết cấu - Nguồn ảnh: Sưu tầm
Bản vẽ kết cấu – Nguồn ảnh: Sưu tầm

Bản vẽ kết cấu cấu cũng như cái “ruột” của công trình. Do đó, muốn các chi tiết trong hệ thống có sự liên kết chặt chẽ, tạo độ vững chắc thì cần phải tính toán trước kích thước, tỉ lệ, vật liệu sử dụng,… kết hợp với ghi chú kỹ càng để đảm bảo về tính an toàn cho toàn bộ công trình. 

3. Bản vẽ nội thất và ngoại thất

Việc bố trí nội thất và ngoại thất là một trong những yếu tố quan trọng góp phần thể hiện được phong cách quán, thu hút được lượng lớn khách hàng mục tiêu. Vì vậy, bạn cũng cần có cả bản vẽ thiết kế nội thất và ngoại thất, với các chi tiết được sắp xếp trên bản vẽ bao gồm: quầy bar, bàn ghế, tủ đèn,… 

Bản vẽ nội thất và ngoại thất - Nguồn ảnh: Sưu tầm
Bản vẽ nội thất và ngoại thất – Nguồn ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh bố trí đồ đạc theo khu vực cho thẩm mỹ, tạo dựng không gian thoải mái, thoáng đãng thì bản vẽ còn nên được ghi chú rõ ràng về kích thước, chất liệu, kiểu dáng,… nội thất lẫn ngoại thất. Điều này chắc chắn góp phần giúp bạn kiểm soát không gian tốt hơn, tránh để đồ đạc lấn chiếm diện tích, làm thu hẹp không gian, gây mất thẩm mỹ. 

4. Bản vẽ ME

Bản vẽ ME là bản vẽ thiết kế thể hiện hệ thống điện và nước của quán cà phê sân vườn. Trong đó, hệ thống điện trong quán thường gắn với ổ cắm, dây điện, bảng điện, hệ thống báo cháy, điều hòa không khí, chống sét, internet… Còn nước sẽ bao gồm hệ thống cấp nước, thoát nước, phòng WC,… 

Bản vẽ hệ thống điện nước - Nguồn ảnh: Sưu tầm
Bản vẽ hệ thống điện nước – Nguồn ảnh: Sưu tầm

Xem xét trước các chi tiết về điện nước trên bản vẽ sẽ giúp bên thi công lẫn kỹ thuật nhận biết chính xác loại dây điện, đi đúng đường dây và đặt đường dẫn ống nước phù hợp. Qua đó, quá trình vận hành hệ thống điện nước trong sinh hoạt kinh doanh của quán về sau cũng thuận tiện hơn.  

Xem thêm: Top 7 mẫu nhà tân cổ điển đẹp nhất hiện nay

III. Những mẫu bản vẽ thiết kế quán cà phê sân vườn đẹp hiện nay

Dưới đây là tổng hợp một số mẫu bản vẽ thiết kế quán cà phê sân vườn đẹp mắt, độc đáo và sáng tạo nhất năm 2024 để bạn đọc cùng tham khảo: 

1. Quán cà phê sân vườn phong cách Vintage

“Vintage” là phong cách hoài cổ được rất nhiều người ưa chuộng. Vì vậy, không ít chủ quán đã tận dụng điều này, kết hợp với cảnh vật thiên nhiên để tạo ra các bản thiết kế cà phê sân vườn Vintage với tông màu chủ đạo là: vàng đất, nâu, đen. 

Bên cạnh màu sắc, nội thất quán cà phê sân vườn Vintage còn được trang trí thêm một số món đồ cổ hoặc mang dáng dấp cũ kỹ để gợi sự hoài niệm. Nét cổ điển pha hài hòa với vẻ điện đại cũng góp phần giúp thu hút nhiều khách hàng tìm đến quán.

Bản thiết kế quán cà phê sân vườn phong cách Vintage - Nguồn ảnh: Sưu tầm
Bản thiết kế quán cà phê sân vườn phong cách Vintage – Nguồn ảnh: Sưu tầm
Không gian quán xanh mát kết hợp với vẻ cổ điển - Nguồn ảnh: Sưu tầm
Không gian quán xanh mát kết hợp với vẻ cổ điển – Nguồn ảnh: Sưu tầm
Sắp xếp nội thất và trang trí thêm một số đồ vật đơn giản - Nguồn ảnh: Sưu tầm
Sắp xếp nội thất và trang trí thêm một số đồ vật đơn giản – Nguồn ảnh: Sưu tầm
Thiết kế quán cà phê sân vườn Vintage lãng mạn, thơ mộng - Nguồn ảnh: Sưu tầm
Thiết kế quán cà phê sân vườn Vintage lãng mạn, thơ mộng – Nguồn ảnh: Sưu tầm

2. Quán cà phê sân vườn phong cách hiện đại

Các quán cà phê sân vườn theo phong cách hiện đại thường thiết kế theo lối không gian mở để tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên, đồng thời kết hợp với trang trí đồ nội thất hiện đại.. Mặc dù tối giản về mặt nội thất, nhưng không gian vẫn không trông quá đơn sơ mà có sự kết hợp hài hòa giữa đời sống hiện đại và thiên nhiên.

Thiết kế quán cà phê sân vườn phong cách hiện đại - Nguồn ảnh: Sưu tầm
Thiết kế quán cà phê sân vườn phong cách hiện đại – Nguồn ảnh: Sưu tầm
Thiết kế tận dụng ánh sáng tự nhiên cho quán - Nguồn ảnh: Sưu tầm
Thiết kế tận dụng ánh sáng tự nhiên cho quán – Nguồn ảnh: Sưu tầm
Tối ưu nội thất giúp không gian quán trở nên tinh tế hơn - Nguồn ảnh: Sưu tầm
Tối ưu nội thất giúp không gian quán trở nên tinh tế hơn – Nguồn ảnh: Sưu tầm
Quán cà phê sân vườn hiện đại, có sự kết nối với thiên nhiên - Nguồn ảnh: Sưu tầm
Quán cà phê sân vườn hiện đại, có sự kết nối với thiên nhiên – Nguồn ảnh: Sưu tầm

3. Quán cà phê sân vườn có hồ cá KOI

Hiện nay các quán cà phê sân vườn có hồ cá KOI cũng được nhiều người ưa chuộng. Các quán cà phê này không chỉ là không gian check-in hoàn hảo cho người trẻ, mà còn là điểm lui tới thường xuyên của các “tín đồ” yêu cá bởi vẻ đẹp mà chúng mang lại.

Bản thiết kế quán cà phê sân vườn có hồ cá KOI - Nguồn ảnh: Sưu tầm
Bản thiết kế quán cà phê sân vườn có hồ cá KOI – Nguồn ảnh: Sưu tầm
Thiết kế quán cà phê sân vườn có hồ cá KOI siêu độc đáo - Nguồn ảnh: Sưu tầm
Thiết kế quán cà phê sân vườn có hồ cá KOI siêu độc đáo – Nguồn ảnh: Sưu tầm
Trang trí hồ cá KOI cho quán cà phê cực đẹp - Nguồn ảnh: Sưu tầm
Trang trí hồ cá KOI cho quán cà phê cực đẹp – Nguồn ảnh: Sưu tầm
Không gian quán cà phê sân vườn cá KOI thoáng mát - Nguồn ảnh: Sưu tầm
Không gian quán cà phê sân vườn cá KOI thoáng mát – Nguồn ảnh: Sưu tầm

4. Quán cà phê sân vườn phong cách đồng quê

Quán cà phê sân vườn trang trí theo kiểu đồng quê hiện đang rất được ưa chuộng bởi có nhiều khách hàng muốn tìm đến những không gian mang lại cảm giác yên bình, dễ chịu sau nhiều giờ làm việc căng thẳng. Do đó, quán theo phong cách này thường thiết kế khá đơn giản, chủ yếu tập trung vào dựng mái ngói, nội thất tương đồng với đồ dùng ở quê nhà, bố trí thêm cây tre, trồng thảm cỏ, sử dụng cốc gỗ,… như thể một vùng quê thu nhỏ.

Mẫu thiết kế quán cà phê sân vườn phong cách đồng quê - Nguồn ảnh: Sưu tầm
Mẫu thiết kế quán cà phê sân vườn phong cách đồng quê – Nguồn ảnh: Sưu tầm
Bản thiết kế quán cà phê sân vườn phong cách đồng quê - Nguồn ảnh: Sưu tầm
Bản thiết kế quán cà phê sân vườn phong cách đồng quê – Nguồn ảnh: Sưu tầm
Thiết kế quán cà phê sân vườn phong cách đồng quê tạo cảm giác bình yên - Nguồn ảnh: Sưu tầm
Thiết kế quán cà phê sân vườn phong cách đồng quê tạo cảm giác bình yên – Nguồn ảnh: Sưu tầm
Thiết kế quán cà phê sân vườn kiểu đồng quê cực đẹp - Nguồn ảnh: Sưu tầm
Thiết kế quán cà phê sân vườn kiểu đồng quê cực đẹp – Nguồn ảnh: Sưu tầm

5. Quán cà phê sân vườn phong cách sang trọng

Các quán cà phê sân vườn theo phong cách sang trọng thường nhấn mạnh vào yếu tố thẩm mỹ, có sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên xanh mát và nội thất sang trọng. Cùng với việc sử dụng các vật liệu có đường xét tinh xảo, bày biện sắp xếp mọi thứ một cách tinh tế, logic… một số quán còn xây dựng lối đi trải sỏi, thác nước, hồ bơi,… giúp không gian gia  tăng thêm phần đẳng cấp.

Bản thiết kế quán cà phê sân vườn phong cách sang trọng - Nguồn ảnh: Sưu tầm
Bản thiết kế quán cà phê sân vườn phong cách sang trọng – Nguồn ảnh: Sưu tầm
Thiết kế quán cà phê sân vườn sang trọng, đẳng cấp - Nguồn ảnh: Sưu tầm
Thiết kế quán cà phê sân vườn sang trọng, đẳng cấp – Nguồn ảnh: Sưu tầm
Không gian quán cà phê sân vườn có thiết kế sang trọng, tinh tế - Nguồn ảnh: Sưu tầm
Không gian quán cà phê sân vườn có thiết kế sang trọng, tinh tế – Nguồn ảnh: Sưu tầm
Sắp xếp không gian quán một cách hài hòa, tinh tế - Nguồn ảnh: Sưu tầm
Sắp xếp không gian quán một cách hài hòa, tinh tế – Nguồn ảnh: Sưu tầm

6. Quán cà phê sân vườn phong cách đơn giản

Các bản thiết kế quán cà phê sân vườn phong cách đơn giản thường mang lại cảm giác thoải mái, gần gũi nên cũng rất hút khách. Không gian quán thường được tối ưu về mặt thiết kế lẫn nội thất, tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên và bố trí đồ vật sao cho diện tích hạn chế bị bó hẹp, giúp khách hàng thấy dễ chịu khi đến trải nghiệm.

Bản thiết kế quán cà phê sân vườn đơn giản - Nguồn ảnh: Sưu tầm
Bản thiết kế quán cà phê sân vườn đơn giản – Nguồn ảnh: Sưu tầm
Thiết kế quán cà phê sân vườn đơn giản nhưng vẫn hút mắt - Nguồn ảnh: Sưu tầm
Thiết kế quán cà phê sân vườn đơn giản nhưng vẫn hút mắt – Nguồn ảnh: Sưu tầm
Quán cà phê sân vườn thiết kế theo phong cách đơn giản, thoải mái - Nguồn ảnh: Sưu tầm
Quán cà phê sân vườn thiết kế theo phong cách đơn giản, thoải mái – Nguồn ảnh: Sưu tầm
Tối giản về thiết kế để nới rộng không gian quán - Nguồn ảnh: Sưu tầm
Tối giản về thiết kế để nới rộng không gian quán – Nguồn ảnh: Sưu tầm

7. Quán cà phê sân vườn trên sân thượng

Quán cà phê trên sân thượng cũng dễ gây ấn tượng với thực khách bởi cảm giác mới mẻ mang lại khi họ vừa nhâm nhi nước, vừa được ngắm cảnh đẹp từ trên cao. Không gian quán cà phê theo phong cách này thường được bố trí cây xanh, hoa lá,… và vị trí ghế hướng về phía có thể bao quát toàn cảnh thành phố, tạo nên sự hài hòa giữa thiên nhiên và đô thị.

Bản thiết kế quán cà phê sân vườn trên sân thượng - Nguồn ảnh: Sưu tầm
Bản thiết kế quán cà phê sân vườn trên sân thượng – Nguồn ảnh: Sưu tầm
Thiết kế quán cà phê sân vườn trên sân thượng cực đẹp - Nguồn ảnh: Sưu tầm
Thiết kế quán cà phê sân vườn trên sân thượng cực đẹp – Nguồn ảnh: Sưu tầm
Thiết kế quán với tầm nhìn trên cao vô cùng lý tưởng - Nguồn ảnh: Sưu tầm
Thiết kế quán với tầm nhìn trên cao vô cùng lý tưởng – Nguồn ảnh: Sưu tầm
Thiết kế không gian kết hợp giữa thiên nhiên và cảnh quan đô thị - Nguồn ảnh: Sưu tầm
Thiết kế không gian kết hợp giữa thiên nhiên và cảnh quan đô thị – Nguồn ảnh: Sưu tầm

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ ấn tượng, hiện đại

IV. Yếu tố quan trọng khi xây dựng bản vẽ thiết kế quán cà phê sân vườn

Khi tiến hành phác họa nên bản vẽ thiết kế quán cà phê sân vườn, bạn đọc cũng cần lưu ý một vài yếu tố quan trọng bên dưới để quán trở nên hoàn hảo, đáp ứng được các tiêu chí bạn đặt ra từ đầu: 

1. Vị trí xây dựng

Tùy thuộc vào ý tưởng, khả năng tài chính,… mà vị trí xây dựng quán cà phê sân vườn cũng có sự thay đổi. Thông thường, các chủ quán hay lựa chọn những vị trí đắc địa như mặt tiền tiếp liền với đường phố, nơi tập trung đông dân cư, văn phòng, trường học,… vì dễ dàng thu hút khách. 

Tuy nhiên, dù lựa chọn vị trí nào thì cũng phải đảm bảo cân chỉnh bản thiết kế phù hợp với địa điểm đặt quán. Ví dụ như nếu không chọn được mặt bằng rộng rãi như ý tưởng ban đầu, bạn có thể cân nhắc sắp xếp lại bố cục nội thất để tăng không gian hoặc lượt bớt một số chi tiết trên thiết kế. 

Phác họa bản thiết kế phù hợp với vị trí lựa chọn - Nguồn ảnh: Sưu tầm
Phác họa bản thiết kế phù hợp với vị trí lựa chọn – Nguồn ảnh: Sưu tầm

Có thể nói, từ ý tưởng đến hiện thực sẽ có những sai lệch nhất định bởi sự tác động của một vài yếu tố. Cho nên bạn lại càng cần sẵn sàng chấp nhận việc sửa đổi bản thiết kế cho hợp với điều kiện thực tế, nhưng vẫn đảm bảo giữ được “hồn cốt” của ý tưởng ban đầu. 

2. Diện tích không gian

Như Mua Bán đã đề cập sơ qua ở trên, không gian quán là yếu tố quan trọng trong bản vẽ thiết kế quán cà phê sân vườn, nó xuất hiện ở cả 4 phần của một mẫu thiết kế. Vì vậy, bạn chắc chắn phải đo lường, tính toán không gian thực để phác họa nên bản thiết kế có sắp xếp bố cục khoa học, đảm bảo mang lại cảm giác diện tích bị thu hẹp, ngột ngạt. 

Tối ưu không gian quán cà phê - Nguồn ảnh: Sưu tầm
Tối ưu không gian quán cà phê – Nguồn ảnh: Sưu tầm

Trong trường hợp diện tích mặt bằng hẹp, bạn có thể lựa chọn cân chỉnh lại các khu vực, tinh giản nội thất để không gian hài hòa hơn. Như vậy, bạn vừa đảm bảo thực hiện được ý tưởng của mình mà khách cũng cảm thấy thoải mái khi trải nghiệm tại quán. 

3. Thiết kế mặt tiền

Mặt tiền được xem là “bộ mặt” của quán hay nói cách khác, nó là nơi khách trông thấy đầu tiên. Vì vậy khi xây dựng bản thiết kế quán cà phê sân vườn, bạn cũng cần chú ý đến phần mặt tiền này để có thể góp phần gây ấn tượng, từ đó thu hút khách hàng. 

Tập trung vào phần mặt tiền quán cà phê khi thiết kế - Nguồn ảnh: Sưu tầm
Tập trung vào phần mặt tiền quán cà phê khi thiết kế – Nguồn ảnh: Sưu tầm

Để giúp phần mặt tiền trở nên độc đáo, sáng tạo và đẹp mắt, bạn nên tập trung lựa chọn vật liệu thiết kế biển hiệu, font chữ, đặt nó ở vị trí dễ nhìn, không bị khuất,… Bên cạnh đó, nếu muốn không gian thêm mát mắt, việc trồng cây xanh, hoa, dây leo cạnh cổng vào cũng là một gợi ý đáng để cân nhắc. 

4. Yếu tố ánh sáng

Khi thiết kế quán cà phê sân vườn, bạn nên ưu tiên tận dụng ánh sáng tự nhiên nhiều nhất có thể. Điều này không chỉ đơn giản là giúp bạn tiết kiệm tiền điện, mà thực tế ánh sáng tự nhiên thường mang lại cảm giác dễ chịu, phù hợp với không gian sân vườn hơn. 

Tận dụng ánh sáng tự nhiên khi thiết kế quán cà phê sân vườn - Nguồn ảnh: Sưu tầm
Tận dụng ánh sáng tự nhiên khi thiết kế quán cà phê sân vườn – Nguồn ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, bạn cũng cần lựa chọn và sắp xếp đèn trang trí với mật độ vừa phải. Không nên để không gian quán quá thiếu ánh đèn sáng gây bí bách, càng không cần thiết dùng quá nhiều đèn vì vừa tốn điện, vừa gây khó chịu vì ánh sáng quá chói lóa.

Lời kết

Qua bài viết trên, Muaban.net đã chia sẻ với bạn tổng hợp một số mẫu bản thiết kế cà phê sân vườn đẹp, sáng tạo giúp thu hút khách hàng. Mong rằng với những thông tin Muaban.net mang đến, bạn đọc đã có cho mình thêm ý tưởng thiết kế mới phù hợp. 

Bên cạnh tham khảo các mẫu thiết kế, bạn đọc cũng đừng quên thường xuyên ghé Muaban.net để không bỏ lỡ các tin tức khác được cập nhật về nhiều chủ đề như: Bất động sản, Phong thủy, Chia sẻ kinh nghiệm, Xe máy,… bạn nhé!

Nguồn: Tổng hợp

Có thể bạn cũng quan tâm: 

Miễn trừ trách nhiệm: Thông tin cung cấp chỉ mang tính chất tổng hợp. Muaban.net nỗ lực để nội dung truyền tải trong bài cung cấp thông tin đáng tin cậy tại thời điểm đăng tải. Tuy nhiên, không nên dựa vào nội dung trong bài để ra quyết định liên quan đến tài chính, đầu tư, sức khỏe. Thông tin trên không thể thay thế lời khuyên của chuyên gia trong lĩnh vực. Do đó, Muaban.net không chịu bất kỳ trách nhiệm nào nếu bạn sử dụng những thông tin trên để đưa ra quyết định.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Lê Thị Mỹ An
Xin chào! Mình là Mỹ An - một Freelance Content Writer với hơn 1 năm kinh nghiệm hiện đang cộng tác với Muaban.net. Hy vọng những thông tin mình chia sẻ về một số chủ đề như: Bất động sản, Xe máy, Phong thủy, Chia sẻ kinh nghiệm,... có thể mang lại nhiều giá trị hữu ích cho bạn.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ