Monday, May 6, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmTop 1000+ câu nói hay về tình yêu khiến trái tim tan...

Top 1000+ câu nói hay về tình yêu khiến trái tim tan chảy

Tình yêu là một cảm xúc mạnh mẽ và tuyệt vời, có khả năng làm tan chảy trái tim và thay đổi cuộc sống của chúng ta. Trong bài viết này, hãy cùng Muaban.net khám phá top +1000 những câu nói hay về tình yêu, những lời chúc và thông điệp tình yêu đáng yêu nhất, mang đến những cảm xúc tình cảm và ngọt ngào.

Những câu nói hay về tình yêu
Những câu nói hay về tình yêu

1. Những câu nói ngọt ngào về tình yêu hay nhất

  1. Hóa ra, tất cả chúng ta, có đi nhiều nơi, mê mải đủ chốn thì nơi muốn đến nhất vào cuối đời, vẫn là trong lòng nhau.
  2. Yêu anh tựa nước tràn xuống bậc/ Yêu anh như nước xô xuống thác 
  3. Cảm ơn gió, cảm ơn mưa, cảm ơn định mệnh đã cho chúng ta gặp nhau
  4. Cuộc đời anh vốn là một đường thẳng, chỉ vì gặp em mà rẽ ngang.
  5. Con người vì ham sống nên mới sợ chết, vì muốn sở hữu nên mới sợ mất đi. Tình yêu và nỗi sợ là tấm gương phản chiếu cho nhau.
  6. Yêu thương ai đó cần phải nói ra bằng lời, nếu không vạn nhất, lỡ như không thể thổ lộ tình yêu của mình, đó mới là chuyện thực sự khiến cả đời hối tiếc.
  7. Yêu nhau chỉ cần có cơ hội, nhưng có thể ở cùng nhau là cần cơ duyên. Trên con đường bạch đầu giai lão còn lắm trạm kiểm soát phải đi qua, không có dũng khí, không thể đi đến cuối đường.
  8. Tình yêu có thể khắc vào tim ta những vết dao ứa máu, nhưng may thay, chúng ta vẫn còn cả cuộc đời để chữa lành nó. Chỉ cần sự cảm thông và sẽ chia, mọi đau đớn đều được đẩy lùi.
  9. Tình là thứ rượu ngon, chỉ tiếc, chàng đã uống quá nhiều.
  10. Lúc yêu một người, tự nhiên sẽ nguyện ý liều mạng xong lên, ngay cả một cái quay đầu cũng thấy lãng phí.
  11. Giữa biển người mênh mông tìm duy nhất một bóng hình trăm biến vạn hóa, bất giác ngoảnh đầu, người ở ngay đó, giữa chốn hoa đăng đã lụi tàn
  12. Cát trong sa mạc tuy rằng nhiều, thế nhưng nếu như có một người thực may mắn, nhất định có thể ở trong sa mạc mênh mông đó tìm được một hạt cát thuộc về chính mình.
  13. Yêu thương là nhẫn nại, yêu thương là ân cần. Yêu thương không đố kỵ, không khoe khoang, không tự đắc. Yêu thương không thô lỗ, không vụ lợi, không tức giận dễ dàng, không lưu giữ lầm lỗi. Yêu thương không say mê điều xấu mà hân hoan cùng sự thật. Yêu thương luôn chở che, luôn tin cậy, luôn hy vọng, luôn kiên trì. Yêu, là bất diệt.
  14. Anh sẽ giữ trọn hình bóng em trong trái tim anh. Nụ cười rạng rỡ, khuôn mặt khả ái luôn nhìn anh bằng ánh mắt ngập tràn tình yêu. Anh mãi yêu em!
  15. Thời gian và không gian không thể chia cắt được tình yêu anh dành cho em. Càng xa em anh càng thấy nhớ em nhiều hơn, càng gần em thì ngọn lửa tình yêu trong anh lại càng mãnh liệt. Và dù trong hoàn cảnh như thế nào đi chăng nữa thì anh vẫn mãi luôn bên em.
  16. Anh yêu em, và anh biết rằng tình yêu chỉ là một tiếng hét vào khoảng không, và sự lãng quên là không thể tránh khỏi, và rằng tất cả chúng ta phải chịu số phận, đến một ngày, khi tất cả những việc ta đã làm trở thành cát bụi, anh biết mặt trời sẽ nuốt chửng trái đất, dù có thế nào thì anh vẫn cứ yêu em
  17. Và dù cho năm sau, cũng vẫn giống như khi tuổi, anh vẫn chạy về phía em với lòng tràn đầy nhiệt tình. Anh đi trên con đường mà điểm cuối lúc nào cũng là em. Đây chính là điều ước của anh khi thổi nến.
  18. Người ta nói rằng, nhịp đập trái tim của mỗi người là khác nhau. Giống như hai người không có chung một gương mặt vậy. Nhưng em nghe xem. Nhịp đập trái tim của anh và em giống nhau, đúng không? Đây là định mệnh giữa anh và em rồi.
  19. Vì em mà anh cười, anh phát điên, anh chiến đấu và cảm thấy đau lòng. Tất cả đều là lần đầu tiên xảy đến với anh kể từ khi quen em.
  20. Anh sẽ giữ trọn hình bóng em trong trái tim anh. Nụ cười rạng rỡ, khuôn mặt khả ái luôn nhìn anh bằng ánh mắt ngập tràn tình yêu. Anh mãi yêu em !
  21. Người ta nói rằng, nhịp đập trái tim của mỗi người là khác nhau. Giống như hai người không có chung một khuôn mặt vậy. Nhưng em nghe xem. Nhịp đập trái tim của anh và em giống nhau, đúng không ? Đây là định mệnh giữa anh và em rồi .
  22. Anh thà làm một hồn ma, ở bên em như một linh hồn vất vưởng còn hơn là lên thiên đường mà không có em.
  23. Mỗi ngày thức dậy anh được nghĩ đến em, khi đi ngủ anh hoàn toàn có thể mơ về em so với anh đó là ngày toàn vẹn !
  24. Anh đã đánh rơi một giọt nước mắt vào biển khơi, và anh đã dính phải một lời nguyền đó là : khi ai đó tìm thấy nó thì đó là lúc anh ngừng yêu em .
  25. Anh hoàn toàn có thể chỉ mất giây để yêu em. Nhưng để quên được em a chắc như đinh rằng sẽ phải mất cả cuộc sống của anh .
  26. Tình yêu không phải là những lời thề non hẹn biển, chỉ đơn thuần là cùng nhau bình yên qua ngày .
  27. Yêu chính là muốn ở bên một người, không muốn xa người đó dù chỉ là một giây .
  28. Tình yêu, vốn là một thứ tình cảm muôn hình vạn trạng. Chưa từng bị bỏ rơi, chưa từng bị tổn thương, liệu hoàn toàn có thể hiểu được người yêu không ? Tình yêu, vốn là một sự thưởng thức, nhưng mong ước bền vững .
  29. Tin tưởng vào lời hứa xa bao lâu cũng tìm nhau. Giữ gìn là trách nhiệm đôi vai anh thêm sức mạnh
  30. Bạn hoàn toàn có thể mất một phút để cảm thấy thích một người, một giờ để mà thương một người, một ngày để mà yêu một người. Nhưng phải mất cả đời để quên một người .
  31. Nỗi nhớ về người là nỗi nhớ người ta yêu thương, từng khờ dại đem yêu thương nhấn chìm toàn bộ. Những nỗi nhớ chẳng có nổi một bóng hình toàn vẹn, nhưng cứ vô tình bóp nghẹt tim ta
  32. Bạn có thể mất một phút để cảm thấy thích một người, một giờ để mà thương một người, một ngày để mà yêu một người. Nhưng phải mất cả đời để quên một người.
  33. Anh yêu em vì em thật hoàn hảo. Sau đó anh nhận ra em chẳng hoàn hảo nữa, và anh lại còn yêu em nhiều hơn.
  34. Yêu một người không phải vì người đó hoàn hảo, mà là khi dù biết họ không hoàn hảo, bạn vẫn yêu họ.
  35. Đời vắng em rồi say với ai
  36. Anh muốn viết tên em trên cát nhưng sợ sóng biển cuốn trôi đi, anh muốn viết tên em trên bầu trời nhưng sợ gió thổi bay mất, nên anh viết tên em trong trái tim anh… nơi mà nó sẽ mãi tồn tại.
  37. Anh thà làm một hồn ma, ở bên em như một linh hồn vất vưởng còn hơn là lên thiên đàng mà không có em.
  38. Nếu phải lựa chọn giữa việc yêu em và không khí để thở. Anh sẽ dùng hơi thở cuối cùng để nói lời yêu em.
  39. Mỗi ngày thức dậy anh được nghĩ đến em, khi đi ngủ anh có thể mơ về em đối với anh đó là ngày trọn
  40. Hạnh phúc trong tình yêu không phải điều gì to lớn, nhiều lúc niềm hạnh phúc đơn thuần chỉ là cùng nhau làm những điều li ti mỗi ngày .
  41. Nếu em nói rằng : khoảng cách chính là nguyên do khiến hai ta xa nhau. Vậy, anh chỉ cần em tiến lên một bước, còn toàn bộ hãy để anh bước đến bên em, lo ngại cho em, chăm sóc và yêu thương em .
  42. Hạnh phúc của anh chính là vì em mà nỗ lực, vì em mà biến hóa. Em chính là động lực tuyệt vời nhất trong cuộc sống anh .
  43. Hạnh phúc không phải xa tận chân trời. Mà niềm hạnh phúc là những điều luôn hiện hữu xung quanh ta. Những điều bình dị nhưng chỉ cần cùng được làm với người ấy cũng đủ để bạn niềm hạnh phúc .
  44. Muốn niềm hạnh phúc trong tình yêu hãy cho đi nhiều hơn, hãy tha thứ, hãy thông cảm, và hãy yêu thương nhiều hơn .
  45. Chỉ cần em vẫn còn yêu anh, thì cho dù cả thế giới này có quay lưng lại với em thì anh vẫn sẽ nắm chặt tay em không bao giờ buông.
  46. Một cô gái, dù có mạnh mẽ thế nào
  47. Vẫn luôn muốn có một chàng trai bên cạnh
  48. Em yêu anh bằng thứ tình cảm chân thực nhất của tuổi trẻ. chỉ cần anh không buông tay, em cũng sẽ mãi không buông tay.
  49. Mỗi ngày hãy dành cho nhau một chút ít chăm sóc, một chút ít lo ngại, một chút ít hiểu nhau. Như vậy thôi, cũng đã làm đối phương đủ ấm .
  50. Em không phải chiều mà nhuộm anh đến tím. 

Nguồn tham khảo: Biluxury.vn, Ahachat.com

Những câu nói ngọt ngào về tình yêu hay nhất
Những câu nói ngọt ngào về tình yêu hay nhất

2. Những câu nói hay về tình yêu đẹp

  1. Tình yêu biến những điều vô nghĩa của cuộc đời thành những gì có ý nghĩa, làm cho những bất hạnh trở thành hạnh phúc.
  2. Yêu một người là nghĩ về người đó cuối cùng trước khi đi ngủ và nhớ về người đó đầu tiên khi tỉnh dậy.
  3. Chỉ cần yêu thật lòng thì mối tình thứ mấy cũng là “tình đầu”.
  4. Anh sẽ cho em tất cả cuộc đời này để đổi lại được nhìn thấy em cười, được nắm tay em.
  5. Anh sẽ sưởi ấm trái tim em bằng những món ăn của anh.
  6. Tôi yêu người ấy bằng thứ tình cảm chân thành nhất, chỉ cần người đó không buông tay thì dù trái đất này có ngừng quay tôi cũng không bao giờ buông tay người ấy.
  7. Duyên do trời định, phận do trời tạo nhưng hạnh phúc là do chính bản thân mình tạo ra. Hãy nhớ và trân trọng điều đó nhé!
  8. Em sợ quá anh ơi, chắc em phải đi khám bác sĩ thôi. Chẳng hiểu sao cả tuần qua trong đầu em chỉ luôn hiện lên hình bóng anh và tim em đập thình thịch khi nghe thấy giọng nói của anh. Chắc em yêu anh quá mất rồi
  9. Em à, anh đã bị cảm nắng và bệnh đã rất nặng rồi. Liều thuốc duy nhất có thể cứu anh bây giờ là được nhìn thấy ánh mắt, nụ cười hoặc chỉ cần một tình yêu nhỏ em dành cho anh.
  10. Thế giới của em vốn dĩ ít người lắm, nên khi anh bước vào bỗng trở thành duy nhất. 
  11. Cảm ơn em đã đến bên anh, thấu hiểu và mang ấm áp đến cho anh. 
  12. Với thế giới này bạn có thể chỉ là một người, nhưng với một người bạn có thể là cả thế giới. 
  13. Khi mình đưa tay người sẽ nắm, thế là đủ đầy chuyện trăm năm. 
  14. Nếu cuộc đời này chỉ toàn điều dối trá, mình về nhà đóng cửa và thương nhau.
  15. Bên em thôi, đừng bên ai. Yêu em thôi, đừng thêm ai.
  16. Anh biết không? Trên đời này có thứ anh không nên đánh mất. Thứ nhất là em. Thứ hai là tình yêu của em!
  17. Tôi yêu anh ấy! Cho dù đúng hay sai, chỉ cần anh ấy không buông tay, tôi cũng sẽ không buông tay.
  18. Mỗi ngày dành cho nhau: Một chút quan tâm, một chút lo lắng, một chút hiểu nhau…Như vậy thôi cũng đã làm đối phương đủ ấm!
  19. Sinh ra là con gái đã khổ. Nhưng chỉ cần chọn đúng người đàn ông của đời mình là mỉm cười hạnh phúc
  20. Bạn không nên quá đòi hỏi nhiều trong tình yêu, bởi tình yêu không bao giờ là hoàn hảo, được cái này mất cái kia. Điều quan trọng là tình yêu phải chân thật.
  21. Yêu một người không phải là người ấy quá đặc biệt, mà bởi người ấy luôn mang lại cho bạn cảm giác hạnh phúc, vui vẻ và niềm tin trong cuộc sống.
  22. Hạnh phúc trong tình yêu là cả hai cùng nắm tay nhau bước qua mọi khó khăn, thử thách của cuộc sống. Cùng bước đến đỉnh vinh quanh và hạnh phúc.
  23. Cuộc sống thiếu tình yêu không phải là sống mà chỉ là sự tồn tại. Không thể sống thiếu tình yêu vì con người sinh ra có một tấm lòng để yêu thương.
  24. Nếu bạn thật sự quan trọng với một người, thì người đó sẽ luôn có thời gian dành cho bạn: không lý do, không dối trá và không thất hứa.
  25. Tôi chỉ muốn yêu một người thật lâu…Rồi sau đó sẽ cùng nắm tay nhau đi hết cuối con đường dài của cuộc sống…
  26. Một cô gái, dù có mạnh mẽ thế nào. Vẫn luôn muốn có một chàng trai bên cạnh…
  27. Bạn có thể yêu ai đó vì nhan sắc của họ. Nhưng hãy nhớ rằng, cuối cùng bạn phải sống với tính cách của họ, chứ không phải nhan sắc.
  28. Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả. Nếu lá là những ôm ấp vuốt ve, anh sẽ tặng em cả rừng cây. Nếu đêm dài là tình yêu, anh muốn gửi em cả trời sao lấp lánh. Những trái tim anh không thể dành tặng em được vì nơi đó đã….…thuộc về em.
  29. Gặp gỡ là chữ Duyên và đi qua cuộc đời nhau là Định mệnh sắp đặt. Đó là món quà ý nghĩa mà cuộc sống dành tặng cho mỗi người. Đôi khi chỉ cần nghĩ đến nó thôi cũng đủ lý do để mỉm cười
  30. Tình yêu đâu phải vì tiền. Tình yêu đâu phải ngẫu nhiên mà thành. Tình yêu đâu phải tranh giành. Tình yêu là phải chân thành, thủy chung!
  31. Chắt chiu từ những ngày xưa. Mẹ sinh anh để bây giờ cho em !
  32. Anh biết, anh chỉ là anh, em cũng chỉ là em thôi nhưng chúng ta chắc chắn sẽ là của nhau
  33. Hạnh phúc … không phải là được nhiều người yêu. Mà là được được một người yêu rất nhiều!
  34. Thà rằng cô đơn vì không yêu ai cả…còn hơn yêu ai đó mà vẫn cô đơn.
  35. Đừng sợ xa cách vì anh sẽ đi tìm em và nhất định sẽ tìm được em. 
  36. Mình nương tựa vào nhau suốt quãng đời về sau và gói cả thế gian vào đôi bàn tay ấy. 
  37. Trên đời này chẳng ai hợp ai cả, họ vượt qua tất cả cũng chỉ vì nhau mà thôi. 
  38. Hóa ra chỉ cần trái tim rung động, tất cả mọi tiêu chuẩn đều trở nên vô nghĩa. 
  39. Có những ngày chỉ muốn ôm ai đó vào lòng rồi ngủ vùi trong sự bình yên. 
  40. Cảm ơn gió, cảm ơn mưa, cảm ơn định mệnh đã cho chúng ta gặp nhau.
  41. Chỉ mất giây để nói lời yêu, nhưng người ta phải mất cả đời để chứng minh điều đó.
  42. Đủ nắng hoa sẽ nở, đủ gió mây sẽ bay và đủ yêu thương hạnh phúc sẽ đong đầy!
  43. Trên đời này người đáng để trân trọng nhất là người đã sẵn sàng bỏ thời gian để chăm sóc bạn.
  44. Với thế giới, bạn có thể chỉ là một người, nhưng với một người, bạn có thể là cả thế giới.
  45. Trên đời này thật ra không có người vô tâm, chỉ là tâm của họ KHÔNG HƯỚNG VỀ BẠN MÀ THÔI.
  46. Có những chuyện không phải cứ cố gắng là được. Chẳng hạn như yêu thương một người và mong rằng nơi trái tim họ cũng có một chỗ thật ấm áp dành cho mình. 
  47. Tình yêu biến những điều vô nghĩa của cuộc đời thành những gì có ý nghĩa, làm cho những bất hạnh trở thành hạnh phúc.
  48. Trong yêu đương cũng như ở trong giấc mộng, không có gì gọi là không thể được

Nguồn tham khảo: Biluxury.vn, Chanhtuoi.com

Những câu nói hay về tình yêu đẹp
Những câu nói hay về tình yêu đẹp

3. Những câu nói hay về tình yêu hạnh phúc

  1. Em rất thích hoa dã quỳ – loài hoa đại diện cho tình yêu mãnh liệt, chung thủy. Giống như tình cảm em đối với anh, mãi yêu.
  2. Tình yêu đẹp khiến cho chúng ta thay đổi, cố gắng vì nhau để tốt hơn.
  3. Gặp nhiều người ở thời điểm khác nhau cũng không huy hoàng bằng gặp đúng người đúng thời điểm.
  4. Cho đi tình yêu sẽ nhận lại hạnh phúc, hy vọng và ước mơ.
  5. Hãy để tình yêu diễn biến thật tự nhiên, đã là duyên thì cũng chẳng sợ lạc đường.
  6. Nếu khoảng cách giữa đôi ta là bước, em chỉ cần bước một còn anh sẽ bước bước còn lại.
  7. Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy, ta được ngày nữa đọc tin nhắn yêu thương.
  8. Nơi nào có anh, nơi đó tồn tại tình yêu.
  9. Em không cần một tình yêu quá lớn, nhưng em cần một tình yêu vừa đủ… để em cảm thấy an tâm.
  10. Yêu chính là muốn ở cạnh người đó không rời dù chỉ một phút một giây.
  11. Tình yêu chính là khi chúng ta muốn ở bên cạnh một người mãi mãi mà không muốn xa rời.
  12. Chỉ cần chúng ta yêu ai đó một cách thật lòng thì dù cho đó là mối tình thứ mấy đi chăng nữa cũng sẽ vẫn là “Tình đầu”.
  13. Ngày trọn vẹn tức là khi thức dậy người ấy là người đầu tiên bạn nghĩ đến và sẽ là người cuối cùng bạn nghĩ đến trước khi đi ngủ.
  14. Bên Anh thôi chứ đừng bên ai! Yêu anh thôi chứ đừng thêm một ai cả
  15. Trên đời này có điều quan trọng nhất mà Anh không được đánh mất. Đó là Em và tình yêu của em dành cho Anh!
  16. Tôi rất yêu cô ấy! Cho dù xảy ra chuyện gì nếu cô ấy không buông tay, tôi cũng nhất định không buông tay.
  17. Yêu đơn giản là dành cho nhau sự quan tâm đơn giản mỗi ngày, một chút thông cảm và chút chân thành. Như vậy là đủ.
  18. Trong cuộc đời, khi sinh ra làm phận con gái đã khổ. Nhưng sẽ hạnh phúc nếu như chọn cho mình một người đàn ông biết tôn trọng họ.
  19. Nhiều lúc tôi chỉ muốn yêu một người thật lâu. Và cùng người ấy đi đến hết con đường.
  20. Người con gái dù cho có mạnh mẽ đến nhường nào. Họ vẫn muốn có muốn có người đàn ông bên cạnh để che chở.
  21. Hạnh phúc không phải làm ra cho ai xem. Hạnh phúc đơn giản chỉ là nắm tay người bạn đời của mình kiên quyết đi trên con đường mình đã chọn.
  22. Cuộc sống ngắn ngủi lắm. Những thứ lấp lánh chưa chắc đã là vàng đâu… hạnh phúc đôi khi chỉ đơn giản là biết ba mẹ ở nhà vẫn khỏe mạnh, là một giấc ngủ không mộng mị, một bữa cơm nóng với bát canh cua cà ngon là đủ đầy.
  23. Hạnh phúc là mây, là trời, là gió, là mưa, là âm thanh phố – âm thanh cuộc sống với những buổi lang thang trà – phê và khói …
  24. Hạnh phúc là dùng đôi mắt của mình nhìn về một thế giới tương lai bình lặng, có một cuộc đời bình lặng. Trên thế giới này, cái gì cũng có giá cả, nhà có giá, xe có giá, mặt mũi có giá, ngay cả người yêu cũng có giá, nhưng tất cả những gì có thể dùng tiền mà mua được, thì đều không phải thứ đáng giá nhất.
  25. Có lẽ hạnh phúc lớn nhất của một người không phải là kiếm được bao nhiêu tiền một tháng. Mà là nhìn thấy người mình thương dù xảy ra bao nhiêu chuyện vẫn đứng đó chờ mình, cười nghiêng nghiêng trong nắng…
  26. Chúng ta phải hiểu rõ điều rằng là nếu may mắn, mình gặp người, mình yêu suốt đời, còn không may mắn hãy cứ gặp nhiều người và chọn người cuối cùng tốt nhất ở lại với mình.
  27. Tình yêu biến những điều vô nghĩa của cuộc đời thành những gì có ý nghĩa, làm cho những bất hạnh trở thành hạnh phúc.
  28. Tuổi của bạn được tính bằng số bạn bè, không phải số năm. Cuộc sống của bạn được đong đếm bằng nụ cười, không phải nước mắt.
  29. Học cách yêu quý chính mình là cách để bạn nỗ lực cho hạnh phúc.
  30. Trao đi tình yêu thương ở bất cứ nơi nào bạn đi qua. Đừng để ai từng xuất hiện trong cuộc đời bạn mà không rời đi trong hành phúc.
  31. Mưa đối với người tuy buồn nhưng với tôi nó chứa một kỷ niệm sâu sắc. Anh xuất hiện dưới cơn mưa mang đến cho tâm hồn tôi sự tươi mát vô cùng.
  32. Hạnh phúc là lá, em thấy bản thân mình trên cây.
  33. Khi đôi ta yêu nhau, nụ cười sẽ giải quyết mọi thứ.
  34. Tình yêu là sự đồng điệu lạ kì của hai trái tim, như hòa chung một nhịp, là chia sẻ, là gắn kết, là xem ai đó như cả thế giới, là muốn bên ai đó một đời.
  35. Trăng dưới nước là trăng ngụ trên trời. Người đứng trước mặt là người ngụ ở trong tim.
  36. Nếu một cái ôm là một chiếc lá. Anh sẽ tặng em cả một cánh rừng.
  37. Nếu tình yêu là những vì sao sáng. Anh sẽ tặng em cả bầu trời lấp lánh.
  38. Yêu là đặt hết tất cả niềm tin, hy vọng và sự chờ đợi ở đối phương.
  39. Anh chỉ có một tình yêu đơn giản nhưng nó thật sự chân thành. Bởi một tình yêu đơn giản yêu là không lừa dối
  40. Tôi không muốn có một tình yêu mà khi người khác nhìn vào và nó: “Họ trông thật đẹp đôi”. Tôi chỉ muốn người khác ngưỡng mộ về tình yêu của tôi và nói “Nhìn họ bên nhau thật hạnh phúc”
  41. Thiên hạ bảo em viết cap thả thính. Nhưng thực ra em viết cho anh là chính.
  42. Khi trời mưa, hãy tìm kiếm cầu vồng. Khi trời tối, hãy tìm kiếm những ngôi sao.
  43. Hạnh phúc là những thứ bạn nghĩ, những điều bạn nói và những gì bạn làm đều hòa hợp với nhau.
  44. Hãy biết ơn người khiến chúng ta hạnh phúc; họ là những “người làm vườn” duyên dáng và khiến tâm hồn chúng ta trổ bông.
  45. Hạnh phúc giống như một chai nước suối. Lần đầu tiên uống nó, bạn chẳng có cảm giác gì, chỉ thấy nó cũng giống như những thứ khác. Nhưng khi bạn đã nếm qua mọi đắng cay mặn ngọt, uống được một ngụm nước suối mát, bạn sẽ cảm khái, “À, hóa ra đây là cảm giác hạnh phúc!”
  46. Hãy yêu em thật nhiều để kiếp sau chúng ta được làm cha con, vì người ta hay nói con gái là người tình của cha kiếp trước đó anh.
  47. Đôi mắt ấy đã khiến em như bị tê liệt.
  48. Anh thương em không thể nói bằng lời, chỉ có thể trông cậy vào chiếc nhẫn kia. Làm vợ anh, em nhé.
  49. Vị trà đào ngọt lịm ngây ngất, nụ cười anh ngọt như kẹo bông gòn.
  50. Hoàn hảo phải định nghĩa như thế nào? Là yêu một người đúng lúc người đó cũng yêu mình.

Nguồn tham khảo: Biluxury.vn. Tetgieoloc.com

 
Những câu nói hay về tình yêu hạnh phúc
Những câu nói hay về tình yêu hạnh phúc

4. Những câu nói hay về tình yêu buồn

  1. Nắn nót cho nhau trở nên hoàn hảo, để rồi sự hoàn hảo ấy dành cho người sau
  2. Vào một ngày nào đó, sẽ có người nắm lấy tay em, dẫn em qua những tàn tro, đổ nát. Một người dẫu không biết hát nhưng vẫn vì em đàn một bản tình ca.
  3. Lúc trước, tôi đợi người tôi yêu. Bây giờ, tôi đợi cho trái tim tôi hết yêu người.
  4. Thà làm người dưng đi qua nhau còn hơn đi bên nhau một cách không chân thành.
  5. Kẻ đơn phương yêu người vô tình. Kẻ lụy tình lại thương người vô tâm.
  6. Đôi khi tự nhủ lòng phải dũng cảm gạt bỏ tất cả mọi thứ khiến ta mệt mỏi, nhưng do dự vì lý trí không thể thắng nổi trái tim
  7. Nụ cười vẫn luôn ở trên môi nhưng cuộc sống của tôi từ trước đến nay chưa bao giờ là ổn.
  8. Vốn dĩ không đúng người, tại sao đổ lỗi cho thời điểm.
  9. Khoảng cách là gì nhỉ? Là trên một màn hình, hai chấm xanh vẫn sáng. Nhưng tất cả đều lặng thinh.
  10. Anh đi về phía mặt trời. Em đi về phía một đời không anh.
  11. Người đơn phương yêu qua một ánh mắt. Kẻ si tình lại gánh vác tương tư.
  12. Tôi yêu em như rừng yêu hoa lá. Mất em rồi tôi hóa đá con tim.
  13. Nhiều lúc chỉ muốn mãi như một đứa trẻ để thấy cuộc sống thật bình dị, vui thì cười mà buồn thì khóc. Không ồn ào vội vã, không áp lực được yêu thương thật nhiều mà không cần phải đáp trả
  14. Con gái khi yêu có rất nhiều sai lầm. Nhưng sai lầm lớn nhất đó chính là quá tin vào những lời giả dối của người mình yêu.
  15. Dù đến rồi đi thì em cũng xem như những điều đó chính là có duyên nhưng không có nợ.
  16. Em vội vàng đến bên anh rồi em lại vội vã ra đi. Anh vô tâm hay em không có tình nghĩa.
  17. Có khi nào bạn hiểu được cảm giác nhớ mốt người, thật sự rất nhớ, nhớ nhiều lắm. Nhưng chỉ biết nhớ thôi, chứ không thể nào đến bên để ôm thật chặt, vì còn một khoảng cách xa, xa lắm
  18. Gọi em là nàng thơ, vì trong mơ tôi cũng không thể chạm tới.
  19. Ba đồng một mớ tình duyên. Ai mua mà bán, ai thừa mà cho…
  20. Chỉ cần đúng người, mọi sự chờ đợi đều trở nên đáng giá.
  21. Em cứ nghĩ cuộc đời thật tệ, cho đến khi gặp anh. Hóa ra vẫn còn có thứ tệ hơn cả cuộc đời này.
  22. Sau này bạn sẽ hiểu! Nếu không phải người mình mong muốn thì cả đời này có yêu ai cũng không thấy vui vẻ. Nếu không phải người mình chờ đợi thì bên cạnh ai cũng chẳng thấy bình yên.
  23. Người đời thường lạnh lùng với những lời chân thật như nước đá. Mà đối với những lời hư ngôn thì lại sốt sắng nồng nàn
  24. Cuộc sống cũng giống như con tàu trên đường ray. Chỉ có thể tiến về phía trước chứ không thể lùi lại
  25. Tình yêu giống như thiên đường, nhưng nỗi đau nó gây ra thì như địa ngục vậy.
  26. Rồi một ngày anh sẽ nhận ra, không phải ánh nắng nào cũng đẹp, cơn mưa nào cũng nhẹ, ngọn gió nào cũng mát. Và không phải người con gái nào cũng yêu anh như em đã yêu anh.
  27. Một bàn tay dù to thế nào cũng không thể giữ một bàn tay đã không muốn nắm. Một vòng tay dù có rộng bao nhiêu cũng chẳng thể ôm trọn một người đã muốn rời đi.
  28. Sợ lắm cái cảm giác tưởng chừng như ôm trọn yêu thương… rồi bỗng nhiên biến mất như chưa từng tồn tại.
  29. Đường lâu ngày không đi sẽ mọc đầy cỏ dại. Người lâu ngày không gặp bỗng trở thành người dưng.
  30. Cứ sống cho người khác vì sợ người ta bị tổn thương. Để rồi khi ngoảnh mặt người bị đau nhất lại là chính mình.
  31. Đừng vì quá cô đơn mà nắm nhầm bàn tay. Đừng vì quá lạnh mà vội ôm bờ vai
  32. Sâu thẳm như mối tình đầu và điên cuồng bằng tất cả niềm nuối tiếc.
  33. Đừng lãng phí thời gian với những người không có thời gian dành cho bạn.
  34. Duyên do trời se, phận do trời tạo. Nhưng hạnh phúc là do chính bản thân mình tạo nên. Vì thế, hãy trân trọng người đang đi cùng bạn và cùng nhau cố gắng vì điều đó.
  35. Mỗi ngày hãy dành cho nhau một chút quan tâm, một chút lo lắng, một chút hiểu nhau. Như vậy thôi, cũng đã làm đối phương đủ ấm.
  36. Hạnh phúc trong tình yêu không phải điều gì to lớn, đôi khi hạnh phúc đơn giản chỉ là cùng nhau làm những điều nhỏ nhặt mỗi ngày.
  37. Với anh, có rất nhiều cô gái xung quanh anh để yêu thương. Nhưng để anh yêu thương chân thành nhất, sâu sắc nhất, thì anh chỉ có thể dành cho em – người con gái anh yêu.
  38. Món quà duy nhất anh có thể dành tặng em, chính là anh. Món quà ấy bây giờ và mãi mãi vẫn luôn bên cạnh em, yêu thương em. Dù đi đâu, cũng luôn hướng về em.
  39. Nếu em muốn biết tình yêu anh dành đến em: chân thành đến đâu? thì em hãy nhẹ nhàng lấy trái tim anh ra để biết được điều đó và hãy đặt vào vị trí cũ để anh tiếp tục được yêu em.
  40. Trên đời này không có người vô tâm. Chỉ là tâm của họ không hướng về bạn mà thôi.
  41. Khi bạn yêu thật lòng một ai đó bạn sẽ hiểu sự im lặng của người ta có sức tàn phá như thế nào trong tim bạn!
  42. Bi kịch trong tình yêu mà người con gái nào cũng phải sợ, đó chính là “yêu nhầm người”
  43. Hãy chọn một kết thúc buồn thay vì một nỗi buồn không bao giờ kết thúc.
  44. Tôi cũng có tình yêu của riêng mình, chỉ có điều người tôi yêu chưa từng yêu tôi.
  45. Tha thứ thì dễ dàng nhưng tin tưởng một lần nữa thì không dễ dàng như vậy.
  46. Cái lạnh nhất không phải là cơn gió khi trời sang đông mà là sự vô tâm của một người mà bạn xem là tất cả
  47. Bây giờ tôi mới đau khổ nhận ra một sự thật là có những người chỉ có thể ở trong tim ta chứ không bao giờ có thể bước cùng ta đi đến cuối cuộc đời.
  48. Đừng lợi dụng nhau lúc cảm thấy cô đơn, rồi ngoảnh mặt làm ngơ khi thấy mình đã ổn
  49. Đêm nay, đêm mai, đêm sau nữa ….. Tôi nhớ người chưa từng nhớ tôi
  50. Nỗi buồn lớn nhất khi lúc nào cũng phải tỏ ra mình là người đang hạnh phúc. Nỗi đau lớn nhất là luốn phải cố gắng mỉn cười

Nguồn tham khảo: Biluxury.vn, Chanhtuoi.com

Những câu nói hay về tình yêu buồn
Những câu nói hay về tình yêu buồn

5. Những câu nói hay về tình yêu đơn phương

  1. Có những nỗi nhớ không được đặt tên, có những yêu thương không được gửi trao nhưng vẫn lâng lâng một niềm hạnh phúc vì được yêu đúng cảm xúc trái tim
  2. Em không muốn đón nhận anh, cũng không sao. Không được gặp em cũng chẳng sao cả… Nhưng hãy để cho anh được biết em vẫn ổn, nhé!
  3. Đơn phương là thế, dù rất thích, rất muốn bày tỏ nhưng bản thân không cho phép. Vì em sợ rằng một mai sẽ không còn là bạn mà là người dưng
  4. Đôi khi việc lặng lẽ đi sau một người dõi theo từng bước chân của người ấy bằng cả trái tim đã có thể gọi là yêu.
  5. Vì em yêu anh thật lòng, trước hàng trăm lí do từ bỏ. Vậy nên đừng hỏi vì sao em luôn cố tìm ra một lí do để tiếp tục yêu.
  6. Vẻ đẹp không phải ở đôi má hồng của người thiếu nữ mà nằm ở con mắt của kẻ si tình
  7. Đừng từ bỏ tình yêu cho dù bạn không nhận được nó. Hãy mỉm cười và kiên nhẫn
  8. Làm sao có thể yêu người khác. Nếu bạn không yêu chính mình
  9. Hãy để tình yêu của bạn như những cơn mưa mù sương, đến nhẹ nhàng nhưng làm lụt cả dòng sông
  10. Ghét ai có thể nêu được lý do, nhưng yêu ai thì không thể
  11. Anh hiểu rằng, khi em chẳng nhìn thấy tim anh thì tình yêu của anh có lớn đến bao nhiêu vẫn chỉ là một số tròn trĩnh
  12. Đã có lúc em nhớ lắm nhưng vẫn giả vờ không có gì, muốn gặp lắm nhưng vẫn cố gắng kiềm chế. Em thích lắm nhưng vẫn nói chỉ là bạn bè thôi. Muốn bày tỏ tình cảm lắm nhưng lại sợ không được đáp trả.
  13. Dù anh cứ hững hỡ với tình cảm của em nhưng xin đừng lạnh lùng quá như thế, đừng cắt đứt mọi liên lạc, để cho em cảm giác rằng mình đáng ghét đến thế này
  14. Có một người, dạy bạn thế nào là yêu nhưng không yêu bạn. Có một người, trao cho bạn hàng ngàn nỗi nhớ nhưng chẳng bao giờ nhớ về bạn
  15. Anh và em như hai đường thẳng song song không một tia hy vọng.
  16. Nhiều khi anh quyết tâm từ bỏ tình yêu ấy… Nhưng lại không thể vì lý trí đâu thắng nổi trái tim. Lý trí nói rằng phải quên em nhưng trái tim chẳng nghe lời, vẫn cứ đập liên hồi khi gần em.
  17. Có một người, với bạn là tất cả nhưng với người ta bạn chẳng là gì. Có một người, lúc ở bên cạnh có thể bạn sẽ nở nụ cười nhưng khi quay đầu đi bạn đã bật khóc.
  18. Tớ muốn được ôm chặt cậu, dù biết trái tim cậu đang gọi tên một người khác. Bởi tớ thật yếu đuối nên tớ muốn dựa vào vai cậu mãi, dù biết cậu chỉ xem tớ là một người bạn thân.
  19. Sẽ rất đau đớn khi bạn yêu một người nào đó mà không được đáp lại. Nhưng còn đau đớn hơn khi bạn yêu một ai đó mà không đủ dũng cảm để nói cho người đó biết bạn đã yêu như thế nào.
  20. Tình yêu đơn phương là lời nguyền vô bờ bến của một trái tim cô đơn.
  21. Đôi khi việc lặng lẽ đi sau một người dõi theo từng bước chân của người ấy bằng cả trái tim đã có thể gọi là yêu.
  22. Có một người, dạy bạn thế nào là yêu nhưng không yêu bạn. Có một người, trao cho bạn hàng ngàn nỗi nhớ nhưng chẳng bao giờ nhớ về bạn.
  23. Có bao giờ, bạn nhấc máy chờ nghe giọng nói ấm áp của một người để rồi…lặng lẽ mỉm cười sau những tiếng tút dài trong vô vọng và tự dối lòng rằng, chắc người ta đang bận đó thôi.
  24. Người không biết quý trọng mình không đáng để mình tiếp tục cho đi tình yêu vì cuối cùng người bị tổn thương nhiều nhất sẽ là mình mà thôi.
  25. Sợ nhất là khi ta lấy hết dũng cảm để nhắn tin cho một người, Để rồi trả lại là sự im lặng lạnh người hay câu nói vô tình: ” Đừng làm phiền tôi nữa”.
  26. Có một người, với bạn là tất cả nhưng với người ta bạn chẳng là gì. Có một người, lúc ở bên cạnh có thể bạn sẽ nở nụ cười nhưng khi quay đầu đi bạn đã bật khóc.
  27. Sẽ rất đau đớn khi bạn yêu một người nào đó mà không được đáp lại. Nhưng còn đau
  28. Đêm nay, đêm mai, đêm mai nữa tôi nhớ một người không nhớ tôi.
  29. Tớ yêu đơn phương, vì thế tớ không bắt buộc cậu đáp trả tình cảm của tớ.
  30. Lấy hết can đảm gửi tin nhắn đi để rồi nhận được sự im lặng
  31. Đơn phương là thế, dù rất thích, rất muốn bày tỏ nhưng bản thân không cho phép. Vì em sợ rằng một mai sẽ không còn là bạn mà là người dưng.
  32. Trời cho em đôi mắt là để nhìn những điều tốt đẹp. Vậy sao cứ nhìn anh hoài rồi lặng lẽ cụp mi khi người ra đi lạnh nhạt.
  33. Anh hiểu rằng, khi em chẳng nhìn thấy tim anh thì tình yêu của anh có lớn đến bao nhiêu vẫn chỉ là một số tròn trĩnh.
  34. Vì em yêu anh thật lòng, trước hàng trăm lí do từ bỏ. Vậy nên đừng hỏi vì sao em luôn cố tìm ra một lí do để tiếp tục yêu.
  35. Đã có lúc em nhớ lắm nhưng vẫn giả vờ không có gì, muốn gặp lắm nhưng vẫn cố gắng kiềm chế. Em thích lắm nhưng vẫn nói chỉ là bạn bè thôi. Muốn bày tỏ tình cảm lắm nhưng lại sợ không được đáp trả.
  36. Dù anh cứ hững hỡ với tình cảm của em nhưng xin đừng lạnh lùng quá như thế, đừng cắt đứt mọi liên lạc, để cho em cảm giác rằng mình đáng ghét đến thế này.
  37. Em sợ tất cả chỉ là nhất thời, chỉ là cảm xúc bộc phát, chỉ là cái gì đó không rõ ràng. Sợ khi yêu rồi sẽ lại phải chấp nhận bị bỏ quên.
  38. Anh và em như hai đường thẳng song song không một tia hy vọng.
  39. Vì yêu thương vẫn ở đây và em sẽ là nhà chờ anh về với tình yêu ấy.
  40. Em thật ngốc. Luôn từ chối những bàn tay sẵn sàng đưa ra. Chỉ đợi một bàn tay mà suốt đời này em chẳng thể nắm được.
  41. Nhiều khi anh quyết tâm từ bỏ tình yêu ấy… Nhưng lại không thể vì lý trí đâu thắng nổi trái tim.
  42. Anh đang nhớ em! Thực sự rất nhớ!. Nhưng chẳng có cách gì để đến bên em và ôm thật chặt.
  43. Yêu một người và ở bên người khác…giờ em đã hiểu được cảm giác đó..do anh đã từ chối em..nên em đành chôn tình cảm đó nơi đáy con tim..giờ và mai sau cũng chỉ mình em biết tinh cảm đó như thế nào…anh hạnh phúc nhé.
  44. Nhận ra rằng mình đã yêu một người, yêu rất nhiều, nhưng ko thể nào hơn nữa, chỉ dừng lại tại đây, đơn phương mãi là đơn phương. tháng trôi qua rồi. Ai cũng nói chỉ là cảm nắng, nhưng sao mãi ko thể trở lại bình thường.
  45. Đôi mắt có thể nhìn thấy phong cảnh ở rất xa, rất xa,thế nhưng đôi mắt lại không thể nhìn thấy rõ hàng mi phía trước, luôn luôn bên cạnh không rời li bước.
  46. Người ta bảo cho đi chứ không cần nhận lại, Nhưng xin lỗi vì anh quá ích kỉ khi chấp nhận buông tay em, trả lại tự do cho em, nhưng điều anh cần phải nhận lại đó là nụ cười và hạnh phúc em có được phải lớn hơn hạnh phúc khi bên cạnh anh.
  47. Hạ mình vì người mình yêu không phải ngốc vì nó củng là con gái như bao người và thiệt thòi cũng rất nhiều.
  48. Cô gái ấy không quá xinh đẹp, không quá đặc biệt, không diệu dàng, càng không thương tôi.. thế nhưng tôi lại mãi để tâm đến cô ấy, mãi không từ bỏ được cô gái đó thế này
  49. Yêu rồi thì cố chấp lắm ..Cố chấp đến nỗi chấp nhận cô đơn . Để yêu một người không yêu mình
  50. Thấy người ta đi với ai ruột gan mình cứ nóng ran lên như lửa đốt, tự suy diễn lung tung rồi buồn vu vơ

Nguồn tham khảo: Biluxury.vn, Cuoihoiphuonganh.com

Những câu nói hay về tình yêu đơn phương
Những câu nói hay về tình yêu đơn phương

6. Những câu nói hay về tình yêu thật lòng

  1. Tình yêu luôn là thứ cao xa đối với em. Bởi hạnh phúc của em luôn hướng nhìn về anh, chỉ cần anh vui và hạnh phúc là quá đủ với em rồi.
  2. Thật dễ dàng để làm quen với một người xa lạ, nhưng thật khó để quên đi một người xa lạ đã từng quen.
  3. Tình yêu luôn là thứ cao xa đối với em Bởi hạnh phúc của em luôn hướng nhìn về anh, chỉ cần anh vui và hạnh phúc là quá đủ với em rồi.
  4. Yêu chính là muốn ở bên một người, không muốn xa người đó dù chỉ một giây. Hạnh phúc trong tình yêu sẽ giúp bạn vượt qua mọi khó khăn và thử thách của cuộc sống.
  5. Gặp gỡ là chữ Duyên và đi qua cuộc đời nhau là Định mệnh sắp đặt. Đó là món quà ý nghĩa mà cuộc sống dành tặng cho mỗi người. Đôi khi chỉ cần nghĩ đến nó thôi cũng đủ lý do để mỉm cười.
  6. Anh xin tặng em cả đại dương hoa hồng thắm. Tình yêu ấy sẽ mãi mãi như hoa tươi trao cho em chỉ cuộc đời này.
  7. Chắt chiu từ những ngày xưa. Mẹ sinh anh để bây giờ cho em.
  8. Tình yêu đâu phải vì tiền. Tình yêu đâu phải ngẫu nhiên mà thành. Tình yêu đâu phải tranh giành. Tình yêu là phải chân thành, thủy chung!
  9. Nếu việc của biển là tạo sóng thì việc của tôi là suy nghĩ về em.
  10. “Hạnh phúc” là gì em không định nghĩa được, vậy nên em gọi tắt đó là “Anh”…Anh là tất cả của cuộc đời em mà em đánh đổi tất cả mới có được.
  11. Tình yêu là một bông hoa mà bạn phải để cho nó lớn dần.
  12. Khi bạn đã cố gắng hết sức mà họ vẫn không cảm nhận được, vậy thì dừng lại, hãy sống vì những gì xứng đáng hơn.
  13. Đến một lúc nào đó, bạn chợt nhận ra rằng: có những người chỉ có thể ở trong tim bạn chứ không thể cùng bạn đi đến hết cuộc đời.
  14. Khi không còn vị trí đặc biệt trong lòng ai đó. Tốt nhất ta nên chọn cách im lặng và ra đi.
  15. Thật dễ dàng để quen với một người xa lạ. Nhưng lại khó khăn biết mấy để xa lạ với một người đã từng thân quen.
  16. Nếu bạn thật sự quan trọng với một người thì người đó sẽ luôn tìm cách để có thời gian dành cho bạn. Không lý do, không dối trú và không thất hứa.
  17. Quá khứ là thứ giết chết tình yêu.
  18. Tình yêu có giận có hờn, có ghen có trách có buồn có đau. Giận hờn là để hiểu nhau, chứ đâu phải để mất nhau.
  19. Có duyên sẽ gặp lại, có nợ sẽ tìm về, đủ yêu thương ta sẽ bên nhau mãi mãi.
  20. Tình yêu là đôi cánh giúp bạn vượt qua những điều khó khăn nhất mà bạn tưởng chừng như không thể! Hãy tin vào điều đó!
  21. Nếu giữa chúng ta cách nhau một ngàn bước, chỉ cần em đi bước đầu tiên, anh sẽ đi chín trăm chín chín bước còn lại về phía em.
  22. Đừng buồn vì bạn không có được người ấy. Mà hãy sống sao để người ấy buồn vì không có bạn.
  23. Mỗi người phụ nữ đều có tiêu chuẩn đối với người trong mộng của mình, người thích đẹp trai, người ham tài giỏi, người thích địa vị, người mê tiền bạc, cũng có người chỉ cần người đàn ông một lòng một dạ yêu thương mình.
  24. Anh yêu em như Bác Hồ yêu nước. Anh mất em như Pháp mất Đông Dương
  25. Anh luôn bên cạnh em và làm tất cả vì em, do vậy khi gặp khó khăn gì đừng ngần ngại hãy chia sẻ nó vơi anh nhé. Anh sẽ nắm chặt tay em để bước qua mọi sóng gió, chông gai trên cuộc đời này.
  26. Có một thứ tình cảm âm thầm nhưng cháy bỏng, cồn cào. Vậy mà chỉ dám đứng từ xa để nhìn người ta đang bên cạnh một người khác. Yêu đương phương là thế đó.
  27. Điều tuyệt vời nhất là nghe thấy tiếng trái tim ai đó đang đập. Và tuyệt vời hơn là khi biết trái tim đó đang đập vì bạn.
  28. Tình yêu là một đóa hoa có thể mọc trên bất cứ mảnh đất nào, tỏa ra những điều kỳ diệu không thể bị cái lạnh của mùa thu hay băng giá của mùa đông khuất phục, nở rộ và ngát hương quanh năm, ban phúc cho cả những người đem tặng nó đi và những người nhận nó.
  29. Có những cuộc chia ly không phải vì hết yêu, đơn giản chỉ là không thể bên nhau được nữa
  30. Người ta thường đến với nhau quá nhanh, khi chưa hiểu rõ về nhau. Để rồi đau đớn rời xa, khi mà đã hiểu nhau đủ rõ.
  31. Người yêu bạn thật lòng sẽ không bao giờ rời xa bạn cho dù bất cứ điều gì xảy ra.
  32. Khi yêu hãy yêu thật trọn vẹn. Để khỏi nhường nhịn sự thương hại cho nhau.
  33. Người ta đau lòng thường không phải vì tình yêu kết thúc. Mà bởi vì khi mọi thứ kết thúc rồi nhưng vẫn còn yêu.
  34. Trong tình yêu, người không được thương chính là kẻ thứ ba.
  35. Trong một mối tình, hóa ra người không được yêu nổi chính là người thứ ba của người thứ ba.
  36. Hạnh phúc đơn giản khi ta nghĩ chỉ cần yêu và kiên nhẫn chờ đợi.
  37. Khi bạn yêu ai đó với tất cả trái tim mình, tình yêu đó sẽ không bao giờ mất đi ngay cả khi bạn phải chia xa.
  38. Đừng nói tôi lãng phí tuổi thanh xuân của mình, vì người ấy chính là thanh xuân của tôi.
  39. Từng yêu, hiện tại vẫn còn yêu và tương lai cũng sẽ tiếp tục yêu, yêu một người vừa xa lạ lại vừa quen thuộc.
  40. Người ấy là thanh xuân của tôi, là tín ngưỡng tôi không thể thiếu, dù cuối cùng những gai góc trong tôi sẽ bị tháng năm bào mòn, quay cuồng trong những guồng tấp nập, nhưng mỗi lần nhắc tới người ấy, vẫn thấy hạnh phúc như lúc ban đầu. Vừa gặp đã yêu, yêu trọn cuộc đời.
  41. Anh biết không? Từ khi yêu anh, em chợt nhận ra một điều, trong mắt em có người chỉ thở thôi đã đẹp đến rụng rời.
  42. Nghi ngờ sự tồn tại của tình yêu sẽ khiến chúng ta nghi ngờ mọi thứ
  43. Niềm tin, là điều kiện tiên quyết của tình yêu, cũng là tín ngưỡng của tình yêu.
  44. Yêu thương luôn mang hương vị ngọt ngào và tin tưởng luôn mang hương vị đậm đà của sự gắn kết. Lắng nghe tiếng nói từ bên trong chính mình để cảm nhận tình yêu và tin tưởng nơi người.
  45. Tình yêu đến với những ai vẫn hy vọng dù đã từng thất vọng, vẫn tin tưởng dù từng bị phản bội, vẫn yêu thương dù từng bị tổn thương.
  46. Khi bạn để cho lí trí làm theo sự mách bảo của trái tim. Nó dẫn dắt và chỉ cho bạn cách tin tưởng vào một người – Người mà bạn thật lòng yêu thương.
  47. Có em, anh có người trong mộng. Biển khát thời gian đã qua rồi. Sóng chẳng bạc đầu, trăng chẳng lặn. Thủy triều khao khát mãi không thôi.
  48. Có một thời biển và sóng yêu nhau. Người ta bảo biển là mối tình đầu của sóng. Sóng vỗ về ôm bờ cát trưa nóng bỏng. Biển dạt dào hát mãi khúc tình ca.
  49. Đứng trước biển trầm lắng mọi bài ca. Em chẳng dám cô đơn cùng nỗi nhớ. Sợ biển hờn trách tình yêu dang dở Rồi có đứa thất tình tìm tới biển làm thơ.
  50. Anh vẫn biết tình em và tình biển. Trong như gương và tha thiết rất nhiều. Anh đi giữa hai mối tình tuyệt diệu. Tuổi xuân mình trời đất cũng xôn xao.

Nguồn tham khảo: Biluxury.vn, Sahara.com.vn

Những câu nói hay về tình yêu thật lòng
Những câu nói hay về tình yêu thật lòng

7. Những câu nói hay về tình yêu tan vỡ

  1. Ngày em đưa ra quyết định đó là ngày mà lòng em ngập trong giông bão. Không chỉ anh buồn mà lúc này bản thân em cũng rất đau khổ, dày vò trong tuyệt vọng.
  2. Cái lạnh nhất không phải là khi mùa đông sang, mà là sự vô tâm hời hợt từ người mà bạn đã từng xem là tất cả
  3. Nếu tình yêu giống như chiếc đồng hồ cát thì trái tim được lấp đầy trong khi lý trí dần mất đi.
  4. Có những người mình yêu mà không thể gần được. Và cũng có những người yêu mình nhưng không thể ừ được
  5. Hạnh phúc thì chẳng được bao lâu mà nỗi đau thì in sâu không thể xóa.
  6. Lần cuối cùng em khóc vì anh. Em sẽ ngừng khóc và ngừng cả sự yêu thương.
  7. Quá khó để bắt buộc ai đó phải yêu mình. Và càng khó hơn khi ép bản thân mình phải ngừng yêu ai đó
  8.  Tình yêu buồn cười lắm. Có những cuộc tình vừa nói chuyện vài câu đã thấy yêu thấy thích, có những cuộc tình dù nói chuyện cả năm trời cũng không thành đôi.
  9. Yêu một người không yêu mình giống như ôm một cây xương rồng, càng ôm chặt càng làm bản thân mình đau hơn
  10. Cảm ơn ai đó đã vô tâm hời hợt để rồi tôi biết mình nên dừng lại ở đâu.
  11. Có đôi khi lặng yên giữa dòng đời qua lại…Tự dưng chân muốn bước mà lòng muốn đứng yên. Có đôi khi đang nghe 1 bài hát mà cứ ngỡ là hát về mình.Sao lại dở dang ? Sao lại cay đắng quá…Có đôi khi…Thèm 1 cảm giác bình yên trong lòng để trái tim đc nhẹ nhàng hơn khi nghĩ về ai đó
  12. Càng ồn ào, người ta càng cô đơn, giữa dòng người đông đúc chung quanh ta càng đơn độc. Bởi có những tâm hồn không ai chạm thấu được.
  13. Hạnh phúc là thứ đi vay. Và chia tay là số lãi phải trả. Người yêu thì quá dễ để có. Nhưng hạnh phúc thì quá khó để tìm
  14. Buông tay người mình yêu và xem là tất cả thật sự khó, Nhưng ….Hạnh phúc đã muốn bay, đôi tay làm sao có thể giữ. Càng nắm chặt thì càng đau, thôi đành mất nhau nỗi đau rồi cũng sẽ hết
  15. Đau đớn thất vọng nhất sau khi chia tay là nhớ lại những gì mà người ta đã hứa.
  16. Đôi khi chỉ một khoảng trống của anh để lại, mà cả thế giới ngoài kia cũng không thể lấp đầy khoảng trống đó trong tim em
  17. Có những lúc muốn quên anh đi, nhưng em lại không làm được, càng cố quên lại càng nhớ và những câu nói hay về tình yêu buồn đã giúp em nhận ra chỉ có thời gian mới làm cho nỗi buồn nguôi ngoai….
  18. Anh có biết không, em mệt lắm, em mỏi lắm,… em nhớ anh lắm. Em cô đơn mà không ai thấu hiểu, em buồn mà không ai cùng chia sẻ.
  19. Lúc trước cứ nghĩ thất tình buồn lắm, bây giờ mới biết thất tình….đúng là buồn thiệt. Nhưng mà thất tình (yêu) buồn 1, thì thất tình (bạn) buồn 10. Có những cái luôn bên mình thì mình chẳng biết trân trọng. Mình sống tệ quá nên những người mình yêu quý xung quanh cứ dần rời mình đi mãi.
  20. Điều duy nhất mà chúng ta không bao giờ cảm thấy đủ là tình yêu.
  21. Nếu tình yêu đã vỡ là vỡ, có hàn gắn lại cũng chỉ là rạn nứt. Vì thế, khi tình yêu đã ra đi, có kéo về rồi cũng không còn là của riêng mình nữa.
  22. Khi người mới được gọi là người thứ ba, họ là kẻ đáng bị lên án. Nhưng khi mình được gọi là người yêu cũ, mình lại trở thành nữ phụ đáng ghét không biết điều trong cuộc tình của họ
  23. Cuộc sống luôn làm ta tổn thương theo cách mà chúng ta tin rằng mình ổn nhất, có người khóc, có người dưng dưng nhưng trong lòng dần ngã xuống nhưng cũng có người luôn cười và giấu những tổn thương ấy ở trên chính những nụ cười.
  24. Tôi giống như một đứa điên chạy theo những thứ hiển nhiên phải tan vỡ.
  25. Chia tay rồi, nhưng cũng rất khó để bạn chấp nhận được việc, người bạn yêu đã phớt lờ bạn. Nhưng còn khó hơn nữa để giả vờ là bạn chẳng còn quan tâm ai đó.
  26. Rồi sẽ có 1 ngày nào đó. Họ xuất hiện và tồn tại mãi mãi trong bạn. Họ sẽ đọc hết những gì bạn viết. Cảm nhận được những tổn thương từng có. Yêu bạn. Thương bạn và chiều chuộng bạn.
  27. Một năm của tôi, một năm của tình đầu, một năm ấy tôi cố gắng nhớ và trân trọng, một năm ấy người coi là sai lầm và cố gắng quên.
  28. Trên thế giới này. Có những thứ không đáng dành cho bạn thì cũng đừng tiếc nuối.
  29.  Có những ngày như thế này. Không vui, không buồn, không nặng lòng, không suy nghĩ. Trống rỗng, hoàn toàn trống rỗng.
  30.  Đã từng có một người, dạy em biết thế nào là yêu, thế nào là nhớ nhung. Nhưng giờ chỉ là chuyện của quá khứ. Giờ đây anh đã hạnh phúc bên ai khác.
  31. Ngày hôm qua, sau vài cuộc nói chuyện dưới nắng ấm áp cuối đông và đôi ly trà, tôi chợt nghe thấy tiếng của một phần của mình vỡ tan. Thành từng mảnh nhỏ sắc lẹm
  32. Để bắt đầu một câu chuyện tình, thật dễ dàng. Nhưng để quên đi cuộc tình đó thật khó.
  33. Rồi cuối cùng tình yêu của chúng ta cũng không vượt qua được mọi thứ, cũng như bao cuộc tình khác, cũng chia ly vì đủ lý do. Đáng tiếc rằng nó không bao gồm lý do chúng ta hết yêu.
  34. Tình yêu có hàng nghìn cách để bắt đầu, có hàng trăm lý do để chia tay. Nhưng hiếm có cơ hội nào để bắt đầu lại.
  35. Đã có lúc tôi muốn bất chấp những tổn thương sẽ có trong tình yêu nhưng Tôi nhận ra mình vẫn chưa đủ trưởng thành để đương đầu với nó. Tổn thương làm tôi đau lòng. Day dứt.
  36. Đơn giản một điều, tuổi trẻ ngắn ngủi, hãy yêu bản thân mình và dành cho những người xứng đáng! Khi cảm thấy đã sống đủ … Dừng lại ! Tất cả do bản thân mình.
  37. Nếu đã yêu ai đó một cách thật lòng, bạn không thể ở bên cạnh một ai đó thật đó, bạn không thể sống cả đời với họ. Bất kể vì lý do gì, bạn vẫn còn yêu người cũ.
  38. Một khi tình yêu và niềm tin đã hết thì đừng cố vun đắp mà hãy tìm 1 người khác để bắt đầu 1 xây dựng mới. Đủ nắng hoa sẽ nở. Đủ yêu thương, hạnh phúc sẽ đong đầy
  39. Không phải có người thứ 3 và cũng không phải người trong cuộc không giữ được tình yêu mà là do người mẹ vĩ đại của người bạn trai đã làm tan nát đi cái tình yêu được vun đắp 4 năm.
  40. Có những khoảng cách cứ xích mãi chẳng gần. Bởi sự kiêu ngạo của cả hai cao ngút, chẳng chịu mở lòng. Một động thái nhẹ cũng khiến sự liên kết vỡ tan tành. Cứ như thế, sẽ chẳng có gì đảm bảo…
  41. Nếu khóc được, hãy cứ khóc. Vì ít ra nỗi đau cũng còn có chỗ nương nhờ rồi rơi xuống đất vỡ tan, hơn là phải cứ chất chứa trong lòng… Nếu thấy nhớ, thì cứ nhớ cho bằng hết. Vì lúc tìm quên là lòng lại càng nhớ nhung da diết, nên thôi đành dặn lòng cứ cố nhớ để tìm quên
  42. Đơn giản một điều, tuổi trẻ ngắn ngủi, hãy yêu bản thân mình và dành cho những người xứng đáng! Khi cảm thấy đã sống đủ … Dừng lại ! Tất cả do bản thân mình
  43. Chúng ta luôn như vậy, chỉ vì cái tôi quá lớn nên lúc nào cũng mặc định đối phương phải là người liên lạc trước chứ nhất quyết không chịu hạ mình. Để rồi cả hai ai cũng đều nghĩ như vậy, thế là tình yêu tan vỡ.
  44. Có những người chỉ sống để mà trách móc lẫn nhau. Ngay cả khi không biết gì vẫn cứ trách móc ? Thời gian sống yêu thương nhau còn chưa đủ mà vẫn còn thời gian để đay nghiến người khác thế sao? Giỏi thì lo và làm hết cả đi … cảm thấy quá mệt mỏi. Đã tự nhủ bỏ ngoài tai nhưng càng nhường nhịn thì càng lấn tới, con ng đối xử vs nhau mà sao tồi thế?
  45. Bạn có thể khóc vì thần tượng của mình, có thể khóc khi tình yêu tan vỡ, cũng có thể khóc khi bị phản bội. Nhưng đã bao giờ bạn rơi nước mắt khi nhìn thấy ba mẹ cực khổ nuôi mình khôn lớn như thế nào chưa….
  46. Tình yêu .,nếu chỉ dựa vào sự cố gắng từ một phía…có lẽ sẽ chẳng bao giờ đến được đích
  47. Cảm giác chờ đợi, hy vọng, đặt lòng tin một chuyện gì, một thứ gì đó, rồi nó không đến với mình nữa, nó tuột khỏi tầm tay…. thật sự là một thứ cảm giác quá tệ hại. Vẫn mơ hồ không hiểu những gì sẽ xảy ra, chỉ biết rằng nơi nào trong ngực mình tan vỡ
  48. Cứ ám ảnh mãi câu nói của người bạn khi chia sẻ chuyện tình với hắn: “ngày cô ấy lấy chồng, em buồn muốn khóc”. Nghe mà buồn lây cùng người đó.
  49. Sống cho trọn vẹn tuổi thanh xuân đang có
  50. Có lẽ là người trong cuộc đã thấy chán nên tình yêu mới không tiếp tục được nữa. Và rồi người thứ 3 xuất hiện thì đương nhiên, 2 người 2 lối, anh thì yêu người mới, em tới với người sau.

Nguồn tham khảo: Biluxury.vn, Tetgieoloc.com

Những câu nói hay về tình yêu tan vỡ
Những câu nói hay về tình yêu tan vỡ

8. Những câu nói hay về tình yêu khi chia tay

  1. Tình yêu bắt đầu bằng nụ cười, lớn dần bằng nụ hôn, và kết thúc bằng câu “Mình chia tay nhé!”
  2. Tờ hôn thú chưa bao giờ là bảo chứng, chỉ có tình yêu mới là bảo chứng trọn vẹn và chung thủy nhất.
  3. Cảm ơn những vấp ngã trong quá khứ vì nhờ nó mà tôi trưởng thành hơn
  4. Hãy mạnh mẽ lên và đừng bao giờ khóc hay níu kéo người con gái không yêu mình, vì khi khóc họ sẽ cảm thấy rất tội lỗi và cho rằng bạn là người yếu đuối, đáng thương nhất.
  5. Cuộc chơi nào cũng có hồi kết … Hạnh phúc nào cũng có lúc tan vỡ … Cứ nhẹ nhàng trôi đi …. Như chưa từng tồn tại.
  6. Đôi khi, sự ích kỷ đã khiến những suy nghĩ xấu xuất hiện trong đầu tôi. Nhưng em biết khi em biết yêu một người thực sự thì em đã trưởng thành hơn trong tình yêu đó. Tôi biết yêu một người là như thế nào
  7. Yêu một người mà không được đáp lại là điều rất đau khổ. Nhưng còn đau hơn khi bạn yêu một ai đó nhưng lại không đủ dũng khí để nói với người đó rằng bạn yêu họ nhiều như thế nào.
  8. Trước đây, em đợi người yêu … Giờ …. em đợi trái tim anh … không ngừng yêu em
  9. Đừng níu kéo nếu tình yêu đã hết, cố níu kéo sẽ khiến bạn đau lòng. Vì vậy, hãy kiên cường và sống thật tốt để người ấy nhận ra “Không có người bên cạnh, tôi vẫn sống tốt” chính là giá trị của bạn.
  10. Trong tình yêu, một cộng một bằng tất cả và hai trừ một bằng không
  11. Một bức tranh đẹp đôi khi chỉ cần một tác giả. Nhưng bức tranh tình yêu không thể đẹp nếu chỉ do một người vẽ.
  12. Thật dễ dàng để quen với một người xa lạ. Nhưng lại khó khăn biết mấy để xa lạ với một người đã từng thân quen.
  13. Ngủ vùi một vạn mùa đông….Đến khi tỉnh dậy chỉ mong quên người
  14. Tiền không mua được hạnh phúc….không phải bởi tiền không có đủ sức mạnh…mà vì không có ai bán hạnh phúc…chúng ta chia tay từ đây
  15. Ai nói rằng con trai không biết khóc…Giọt lệ buồn lặng lẽ rớt trong tim…Ai bảo rằng con trai không đáng tin…Yêu trọn kiếp chỉ một người con gái
  16. Hãy để những giọt nước mắt rơi và làm dịu đi vết thương trong lòng bạn.
  17. Tình yêu giống như một chiếc cốc, thà để nó vỡ còn hơn làm bạn đau vì cố gắng ghép những mảnh vỡ lại với nhau.
  18. Tình yêu như một trò chơi ghép hình. Khi bạn đang yêu, tất cả những mảnh ghép vào đúng vị trí của nó, nhưng khi mọi thứ đổ vỡ, phải mất khá lâu để bạn có thể xếp những mảnh ghép ấy lại.
  19. Nếu ta yêu một người mà người ấy không yêu lại mình, hãy cứ dịu dàng với bản thân vì ta đã không làm điều gì sai trái cả. Tất cả chỉ vì tình yêu đã không chọn chỗ dừng chân nơi trái tim người ấy mà thôi.
  20. Nếu một người nào đó yêu ta nhưng ta lại không yêu người ấy, hãy tôn trọng điều đó vì tình yêu đã đến gõ cửa trái tim ta, nhưng hãy nhẹ nhàng từ chối nhận món quà mà mình không thể đáp lại. Đừng nhận để không gây đau khổ.
  21. Còn trách móc, giận hờn là còn quan tâm. Còn nói dối, che giấu là còn coi trọng. Còn né tránh, xa cách là còn giữ trong lòng.
  22. Đừng tự dằn vặt, đau khổ vì một người đàn ông vì chưa chắc người đó đã đi cùng mình đến cuối con đường
  23. Gặp một người xa lạ bỗng nhớ một người, gặp lại một người quen bỗng thấy mình xa lạ. Chẳng có loại tẩy nào có thể xoá sạch được những gì đã có. Và chẳng có loại bút nào có thể vẽ lại những gì đã mất!
  24. Nếu muốn vui một phút: hãy trả thù. Nếu muốn yên vui một đời: hãy tha thứ!
  25. Một bức tranh đẹp đôi khi chỉ cần một tác giả. Nhưng bức tranh tình yêu ko thể đẹp nếu như chỉ vẽ bởi một người.
  26. Từ bỏ không có nghĩa là yếu đuối, đôi khi nó có nghĩa là bạn đủ mạnh mẽ để buông tay.
  27. Đằng sau một tình bạn, có thể là một tình yêu, còn đằng sau một tình yêu, thì chẳng còn thứ tình nào cả…
  28. Vì trái đất tròn, nên những người yêu nhau sẽ lại về với nhau!. Người ta vẫn nói như vậy.
  29. Quá khứ rẻ tiền xin đừng làm phiền tương lai đắt giá. Và bây giờ bạn là quá khứ của tôi.
  30. Không có đường tắt nào để quên một ai đó. Em sẽ phải học cách chịu đựng từng ngày, cho đến khi em không còn nhớ anh nữa.
  31. Nếu chúng ta yêu ai đó và họ không yêu lại chúng ta, hãy nhẹ nhàng với bản thân vì chúng ta chưa làm gì sai. Tất cả chỉ vì tình yêu đã chọn không dừng lại ở trái tim người ấy
  32. Tôi biết cách làm cho tâm trí và trái tim mình gần nhau hơn. Tình yêu giữa chúng ta chỉ đơn giản là xuất phát từ bạn. Tôi biết!
  33. Hãy để những giọt nước mắt rơi và chữa lành vết thương trong tim
  34. Tình yêu giống như một trò chơi ghép hình. Khi bạn yêu, tất cả các mảnh ghép sẽ đúng vị trí, nhưng khi mọi thứ tan rã, bạn phải mất một thời gian dài để ghép các mảnh lại với nhau
  35. Yêu nhau năm, để nói lời chia tay là điều không dễ dàng với một ai, nhưng biết làm sao khi tình cảm dành cho nhau chẳng còn, có chăng chỉ còn những kí ức tình cảm của ngày xưa cũ mà thôi.
  36. Có. Chia tay rất đáng sợ! Vì đó là chuỗi ngày mà dù có lấy tay giữ chặt ngực thì tim vẫn đau, chỉ cần vô ý sờ tay lên mặt là thấy nước mắt rơi…
  37. Đôi khi con tim vẫn hay đi lạc hướng, và những người yêu nhau khi hết yêu rồi thì chia tay nhau là điều đương nhiên.
  38. Tình yêu như một trò chơi ghép hình. Khi bạn đang yêu, tất cả những mảnh ghép vào đúng vị trí của nó, nhưng khi mọi thứ đổ vỡ, phải mất khá lâu để bạn có thể xếp những mảnh ghép ấy lại.
  39. Nếu bạn đã học được cách nhớ thương ai đó, thì bạn cũng phải học được cách quyên một ai đó trong cuộc đời của bạn.
  40. Chia tay rồi người vui tươi bên người tình mới, còn tôi chia tay rồi lại lười biếng yêu thương .
  41. Suốt một đời, tôi thương họ nhiều hơn một chữ thương. Và thời hạn hiện tại tôi chỉ mong họ thương tôi vừa bằng một chữ thương. Nhưng đó là điều không hề khi người vẫn quyết định hành động rời bỏ tôi .
  42. Bi ai nhất chính là cảm xúc ngày trước trình làng với mọi người đây là tình nhân, còn giờ đây sửa chữa thay thế bằng lời ra mắt đây là người quen .
  43. Anh từng là quốc tế, là cả khoảng chừng trời trong em …
  44. Người ta chọn một nỗi đau tan nát trái tim rồi kết thúc, còn em lại chọn một nỗi đau âm ỉ không biết kết thúc đang ở đâu .
  45. Thôi! Buông tay, mệt lắm rồi, tình cảm từ một phía nó đau đớn lắm. Sao lại phải rơi nước mắt vì một người không yêu mình .
  46. Có những thói quen ăn sâu vào trong tiềm thức, những lúc không nghĩ ngợi suy tính lại hành vi như thể em vẫn còn ở bên .
  47. Rồi bạn sẽ nhận ra rằng người mình block, unfriend đã từng có đến vài trăm tin nhắn trò chuyện cùng nhau không kể sớm tối .
  48. Có những mối quan hệ tưởng chừng khắc cốt ghi tâm, đời đời gắn bó đã tuyệt giao trong im hơi lặng tiếng .
  49. Tôi sẽ không đi gạt người, nhưng giờ đây không còn thuận tiện tin cậy bất kỳ ai nữa .
  50. Đàn ông chia tay khi đã yêu người khác, đàn bà chia tay khi không còn tình cảm.Một khi muốn buông bỏ, mọi lý do đều trở nên hợp lý.

Nguồn tham khảo: Biluxury.vn, Topaz.vn

Những câu nói hay về tình yêu khi chia tay
Những câu nói hay về tình yêu khi chia tay

9. Những câu nói hay về tình yêu trắc trở

  1. “Tình yêu không dễ dàng, nhưng đó chính là điều khiến nó đáng giá.
  2. Sự khó khăn trong tình yêu không đo lường bằng những lời hứa, mà bằng những hành động và sự kiên nhẫn.”
  3. “Tình yêu không phải là con đường trải hoa hồng, mà là cuộc hành trình vượt qua những chướng ngại và xây dựng mối quan hệ bền vững.
  4. Trong tình yêu, đôi khi chúng ta gặp phải trở ngại và thử thách, nhưng chính những trắc trở đó sẽ làm cho tình yêu trở nên vững mạnh hơn.
  5. Ngày không còn anh ở bên cạnh, em đã tự học được cách mạnh mẽ một mình. Chẳng có khó khăn nào em không vượt qua được nữa, vậy nên cũng chẳng còn lý do để cần anh.
  6. Thử nghĩ mà xem, mọi khó khăn trong cuộc đời em đều vượt được. Vậy tại sao em lại phải tổn thương chỉ vì một đoạn tình?
  7. Vốn dĩ đến từ trước đến giờ, em chưa từng gục ngã trong chuyện tình cảm. Vậy mà đến bây giờ em lại không vượt qua nổi những tháng ngày khó khăn khi không có anh bên cạnh.
  8. Nhỡ đâu, đi cả hết cuộc đời này, cậu vĩnh viễn không nhìn thấy tấm lòng của tớ, vậy liệu tớ có nên từ bỏ không?
  9. Em chẳng sợ hãi trước giông bão cuộc đời, nhưng lại sợ hãi những tháng ngày không có anh.
  10. Ngày cậu bỏ đi, tớ lặng câm không biết nói gì. Những cảm xúc này khiến tớ gục ngã, nhưng cậu sẽ chẳng thể nào biết được đâu.
  11. Đến bây giờ tôi mới hiểu, người nhạy cảm hơn luôn bị tổn thương và thiệt thời trong đoạn tình cảm này.
  12. Trên đời này, việc khó khăn nhất chính là níu kéo một người không cần tới mình.
  13. Trong tình yêu, hãy yêu một người mà dù khó khăn vất vả đến đâu cũng sẽ cùng em vun đắp hạnh phúc. Hãy yêu một người mà luôn dịu dàng với em dù họ phải đối mặt với mệt nhọc ngoài kia.
  14. Người nói yêu mình thương mình có thể rất nhiều, nhưng người thực sự nắm tay mình vượt qua khó khăn chẳng biết được bao nhiêu.
  15. Khi yêu chúng ta có nhiều nỗi sợ, sợ bị phản bội, sợ thất vọng, sợ tan vỡ. Nếu yêu thì nên đừng sợ, nếu sợ thì đừng nên yêu.
  16. Gặp nhau là duyên, sống bên nhau là phận. Nếu trắc trở không đến được với nhau cũng xin đừng oán hận.
  17. Khi người con gái chọn cách im lặng, họ đã dành bản án tử cho tình yêu.
  18. Nếu không mạnh mẽ, đối phương sẽ nhìn bạn thật thảm hại. Hãy sống tốt để chứng minh rằng không có hắn bạn vẫn sống ổn.
  19.  Tôi thà chọn một mình còn hơn bên cạnh ai đó mà vẫn cảm thấy cô đơn.
  20. Con đường này chỉ còn mỗi em, chỉ một mình em bước đi trên con đường quen thuộc ta từng đi.
  21. Qua đêm nay mọi thứ sẽ khác, con người mới, công việc mới, tôi sẽ sống khác. Chỉ đêm nay thôi.
  22. Khép lại mọi thứ, chôn chặt vào con tim , không luyến tiếc những thứ không thuộc về mình.
  23. Ông trời không dồn ai vào đường cùng, cuộc sống luôn có nhiều cách cửa , cánh cửa này khép lại hãy mở toang cánh cửa khác.
  24. Tình yêu vốn đơn giản, chỉ cần yêu thương, quan tâm, thấu hiểu, chỉ đơn giản nhưng tôi sẽ là công chúa hạnh phúc mỗi ngày.
  25. Đã quá quen với việc một mình nên cũng chẳng còn cảm nhận sự cô đơn.
  26. Hãy là xương rồng trong sa mạc đừng như hoa bồ công anh trước gió.
  27. Cuộc sống chỉ sống một lần, đừng quá yếu đuối, lụy tình. Hãy sống mạnh mẽ và yêu bản thân mình
  28. Những khó khăn, thử thách chỉ để rèn dũa và khiến bạn càng trở nên mạnh mẽ hơn.
  29. Là phụ nữ phải mạnh mẽ và ngoan cường trong tình yêu, để bản thân sống một cuộc đời thật xứng đáng.
  30. Phụ nữ tương tự như trà túi lọc, đổ nước sôi vào mới thấy họ mạnh mẽ.
  31. Trong tình yêu đừng yêu ai quá nhiều và quá sâu sắc sẽ đau khổ tột cùng.
  32. Là người phụ nữ, cần phải “tàn nhẫn” với kẻ phụ bạc. Nếu không thể trả thù thì không nên tha thứ.
  33. Tự bản thân học cách kiên cường, sống một mình thật tốt, bởi buồn chỉ khiến kẻ khác hả dạ mà thôi.
  34. Em một mình vẫn rất ổn anh ơi đừng vào, đừng khiến em phiền não.
  35. Trên đời này không có người vô tâm, chỉ là tâm của họ không hướng về bạn mà thôi.
  36. Thật dễ dàng để làm quen với một người xa lạ, nhưng thật khó để quên đi một người xa lạ đã từng quen.
  37. Đau khổ nhất là khi yêu ai đó, thương ai đó mà không thể ở bên, không thể nói ra nỗi lòng của mình với người ấy.
  38. Bây giờ tôi mới đau khổ nhận ra một sự thật là có những người chỉ có thể ở trong tim ta chứ không bao giờ có thể bước cùng ta đi đến cuối cuộc đời.
  39. Đừng lợi dụng nhau lúc cảm thấy cô đơn, rồi ngoảnh mặt làm ngơ khi thấy mình đã ổn
  40. Đêm nay, đêm mai, đêm sau nữa ….. Tôi nhớ 1 người chưa từng nhớ tôi
  41. Nỗi buồn lớn nhất khi lúc nào cũng phải tỏ ra mình là người đang hạnh phúc. Nỗi đau lớn nhất là luốn phải cố gắng mỉn cười.
  42. Khi yêu … sợ nhất là người ta vẫn nhận lời yêu nhưng trong trái tim của họ chưa bao giờ xuất hiện hình bóng của mình.
  43. Thật đáng sợ nếu bỗng dưng một ngày mình thức dậy và nhận ra rằng mình không có ai và không còn điều gì để chờ đợi
  44. Tình yêu của anh nhẹ nhàng như gió, mong manh như nắng và để lại trong tim em “cay đắng ngút ngàn”
  45. Cố gắng để quên người mình yêu cũng giống như cách mà mình cố gắng nhớ một người chưa từng gặp
  46. Đôi khi chỉ một khoảng trống của anh để lại, mà cả thế giới ngoài kia cũng không thể lấp đầy khoảng trống đó trong tim em
  47. Nếu bạn thật sự quan trọng với một người, thì người đó sẽ luôn có thời gian dành cho bạn: không lý do, không dối trá và không thất hứa
  48. Cái lạnh nhất không phải là khi mùa đông sang, mà là sự vô tâm hời hợt từ người mà bạn đã từng xem là tất cả
  49. Có những người mình yêu mà không thể gần được. Và cũng có những người yêu mình nhưng không thể ừ được
  50. Quá khó để bắt buộc ai đó phải yêu mình. Và càng khó hơn khi ép bản thân mình phải ngừng yêu ai đó

Nguồn tham khảo: Biluxury.vn, Elead.com.vn

Những câu nói hay về tình yêu trắc trở
Những câu nói hay về tình yêu trắc trở

10. Những câu nói hay về tình yêu tuổi học trò

  1. Lựa chọn của tớ chỉ có thể là yêu cậu, hoặc yêu cậu nhiều hơn thế…
  2. Có những người thích nhau, nhưng chẳng bao giờ họ nói là họ thích nhau
  3. Tuổi thanh xuân rồi sẽ qua và cánh đồng già đi sau mỗi mùa hoa thắm…
  4. Thanh Xuân của tôi nằm lại nơi đây, trên chiếc ghế đó, ở chỗ ngồi đó, trong lớp học đó. …và với những con người đó
  5. Cấp là quãng thời gian khó quên nhất, là bài văn viết mãi không xong, là đề toán khó đến phát khóc, là cậu bạn dễ thương lớp bên cạnh, là cuộc sống sinh hoạt với ba điểm thẳng hàng: nhà, trường, chỗ học thêm
  6. Mối tình đầu dù vụng trộm, dù dại khờ, ngây thơ nhưng đối mỗi người đó chính là một kỷ niệm đẹp. Khi ấy bạn đã cố gắng rất nhiều chỉ vì ai đó.
  7. Trong lớp có một cô gái mà tôi thích, xao xuyến và rung động Thế nhưng tôi gặm nhấm thứ tình đơn phương ấy mà chẳng thể nói ra Bởi cô ấy đã thuộc về người khác
  8. Nếu một ngày tớ không ở bên cậu mà ở bên ai đó thì hãy nhớ rằng cái thời niên thiếu ấy tớ đã từng thật lòng yêu câu Thế nhưng chính cậu lại đẩy mọi hi vọng của tớ trở thành vô vọng
  9. Tớ thích và yêu cậu nhưng không dám nói ra dù khi đó hai ta đã học chung một lớp. Vì tớ sợ rằng nếu nói ra cậu sẽ không còn coi tớ là bạn. Thứ tình cảm ấy tớ cứ giữ mãi cho đến khi có một người khác nói yêu cậu.
  10. Tớ không quá đẹp trai cũng không phải là giỏi xuất sắc để mọi cô gái đều yêu mến. Thế nhưng tớ đã dành tình cảm trong sáng nhất cho cậu – cô gái ngồi bên cạnh suốt năm cấp
  11. Nếu có ngày… Cậu vô tình nhìn thấy tớ bên ai đó Thì cậu hãy nhớ Tớ từng thật lòng yêu cậu. Những gì khoảng thời gian đó tớ nói hoàn toàn thật, Nhưng là cậu cứ đẩy tớ đi xa… Là cậu làm mọi cố gắng của tớ trở thành vô vọng.
  12. Anh ơi !…. Khoan đi đã Dạy em một bài học nữa thôi Dạy em cách không còn nhớ đến anh Dạy em cách không còn gọi tên anh trong mỗi giấc mơ Và hãy dạy em cách vượt qua nỗi đau này Anh nhé !! ~ Làm sao có thể yêu người khác khi anh không dạy em cách để quên …
  13. Có một đứa ngốc! Bề ngoài – Mạnh mẽ – Vô tư – Hay cười. Nhưng thực ra, trái tim nó hay buồn và rất dễ bị tổn thương.
  14. Là khi tớ mĩm cười vu vơ về hình ảnh của cậu, nó cứ xuất hiện trong tâm trí của tớ, ngay cả khi tớ không muốn suy nghĩ về cậu, hay tớ đang giận cậu đi chăng nữa …
  15. Là khi trái tim tớ thắt chặt lại thật nhẹ nhàng, thật dịu dàng và kèm theo một dư vị ngọt tê tê kéo dài sau cái thắt tim ấy khi tớ bất chợt nghĩ về cậu dù đó chỉ là giây mà thôi …
  16. Nhiều năm qua, khi tuổi xuân đã qua đi, mình chỉ còn biết hát lại bài hát cũ, trong làn nước mắt nhớ lại cái thời cậu từng yêu mình chân thành và ngốc nghếch mà mỉm cười một mình.
  17. Tình yêu tuổi học trò thật đơn giản. Đó là có thể lặng lẽ chờ nhau lúc đi học, khi về nhà.
  18. Trong lòng mỗi chàng trai đều có một cô gái mà bất kỳ ai cũng không được đụng đến. Cô ấy mang tên mối tình đầu.
  19. Nếu có thể: Bạn đừng nên thức khuya… Rồi đợi, rồi nhớ đến người ta nữa. – Bởi vì : • Nếu người ta thương bạn. • Thì người ta đã không để bạn một mình. • Trong đêm và cô đơn nhớ mong đến vậy đâu. – Tập ngủ sớm đi nhé…!! “Nếu biết trước là nhất định sẽ phải chia tay, tại sao vẫn còn yêu đương sớm thế làm gì? Thế chẳng phải vô nghĩa lắm à?”, “Cậu biết rõ đời này rốt cuộc cũng phải chết, thế tại sao giờ không chết trước luôn đi?
  20. Nỗi nhớ là khởi điểm của tình cảm, thích là khung bậc cao hơn để tiến đến yêu và đau là kết thúc. Chỉ có yêu mới có đau, chỉ có đau mới biết yêu hết mình.
  21. Thời niên thiếu yêu và thích là cái gì vui vẻ, là cái gì ngưỡng mộ, là tiếc nuối hay là vô tình lạc trong cảm xúc bất chợt? Cũng có thể là một ngày, ngồi bật cười ngây ngô, là mông lung hỗn độn… Để rồi mỗi người chúng ta đều sẽ bỏ qua hoặc chính bản thân họ lựa chọn bỏ qua.
  22. Tôi theo đuổi cậu ấy, theo đuổi rất lâu, cả trường đều cảm động, chỉ có cậu ấy là không!
  23. Lần đầu tiên có suy nghĩ không muốn nghỉ hè, không muốn nghỉ lễ, chỉ muốn tới lớp, để có thể thấy người ta.
  24. Không biết mỗi ngày nên mượn cớ gì để trêu chọc, để làm phiền người ta, cảm giác này ai hiểu…
  25. Những câu nói hay về tình yêu tuổi học trò hồn nhiên và trong sáng
  26. Có những quãng thời gian, khi đã qua đi rồi, mới nhận ra rằng nó mãi mãi khắc sâu trong hồi ức.
  27. Khi còn trẻ, điên cuồng yêu thích một người, dường như là dùng hết tất cả nhiệt tình và dũng khí
  28. Có những năm tháng thanh xuân đẹp đẽ, chúng ta vô tình lướt qua nhau như một vụ tai nạn, để lại vết sẹo trong tim nhau mãi mãi
  29. Mỗi ngày, tới lớp một cái là có thói quen nhìn chỗ của cậu ấy đầu tiên.
  30. Hay làm những hành động bất bình thường để hấp dẫn sự chú ý của người ta, nếu đúng lúc người ta quay qua nhìn thì vui cả một ngày.
  31. Nghĩ tới việc được tới lớp là thấy vui
  32. Yêu đương ngày còn đi học, lý do chia tay đáng ghét nhất chính là: “Vì không muốn làm ảnh hưởng đến việc học.”
  33. Cảm ơn cậu rất nhiều vì đã giúp tớ có thêm nhiều động lực để học tập, để phấn đấu. Cảm ơn cô gái năm ấy đã giúp tớ có được như ngày hôm nay!
  34. Đã có thời gian chúng ta cặm cụi, nắn nót viết từng phong thư nhưng rồi lại chưa kịp gửi. Để rồi mỗi khi nhìn lại vẫn mỉm cười vì thứ tình cảm trong sáng nhất đã qua.
  35. Tình yêu tuổi học trò là thứ tình cảm trong sáng nhưng ngây ngô. Để rồi mỗi lúc nhớ lại có người mỉm cười bang khuâng nhưng có người lại muốn độn thổ.
  36. Thời gian có lấy đi thanh xuân, sức khoẻ nhưng thời gian cũng giúp cho tôi nhận ra từng giây, từng phút ý nghĩa như thế nào với những người mình thương yêu.
  37. Lý do tuổi trẻ chúng ta là một trải nghiệm đau khổ, vì nó chứa đầy những điều chúng ta không biết
  38. Tôi không đủ ngọt ngào để lấy lòng người khác, cũng không đủ đẹp trai để mọi cô gái đều yêu. Thế nhưng đối với người tôi yêu, tôi luôn đủ yêu thương để dành cho cô ấy
  39. Tớ sẽ nắm chặt tay cậu ở chỗ đông người. Bởi tớ muốn mọi người biết rằng chúng ta đang yêu nhau.
  40. Tớ yêu cậu là thật lòng và nếu có một bản án dành cho tớ thì tớ xin nhận bản án chung thân được ở bên cạnh cậu, che chở, chăm sóc cho cậu suốt cuộc đời này.
  41. Cậu là người đã cố tình gây thương nhớ cho tớ. Vì thế tới sẽ kiện cậu ra tòa và một ngày nào đó phiên toàn sẽ kết tội cậu cùng tớ ký tên vào một tờ giấy mang tên “giấy kết hôn”.
  42. Tình yêu học trò là cảm xúc đầu đời ngọt ngào, xao xuyến….
  43. Tình yêu tuổi học trò là những cảm xúc tươi sáng và mãnh liệt nhất
  44. Tình yêu tuổi học trò là những ngày tươi đẹp và lãng mạn như câu chuyện trong sách
  45. Tình yêu tuổi học trò là những cuộc gặp gỡ, những cuộc trò chuyện và những lần cười vui không ngớt
  46. Tình yêu tuổi học trò là những cảm xúc trong trái tim rực rỡ như màu sắc của ngày hè
  47. Tình yêu tuổi học trò là những cuộc gặp gỡ và những kỷ niệm đáng nhớ trong những năm tháng tuổi trẻ
  48. Tình yêu tuổi học trò là những hồi ức ngọt ngào mà chúng ta sẽ luôn giữ mãi trong trái tim
  49. Tình yêu tuổi học trò là sự tìm thấy của hai tâm hồn với nhau
  50. Tình yêu tuổi học trò là những kỷ niệm tuyệt vời và ngọt ngào mà ta sẽ luôn nhớ suốt cuộc đời

Nguồn tham khảo: Biluxury.vn, Guu.vn

Những câu nói hay về tình yêu tuổi học trò
Những câu nói hay về tình yêu tuổi học trò

11. Những câu nói hay về tình yêu bị phản bội

  1. Đừng quá bi lụy, hôm nay bạn đau nhưng bạn đứng dậy được thì hôm sau không có khó khăn nào mà bạn chẳng thể vượt qua.
  2. Đàn ông say thường hát, phụ nữ say thường khóc. Đó là kết quả của sự phản bội mang lại..
  3. Đừng cố gắng để theo đuổi một người đã có người yêu. Bởi cuối cùng, bạn nhận được cũng là một người đã phản bội trong tình yêu.
  4. Sự phản bội ngày hôm nay bạn nhận được, không phải vì bạn quá ngu ngốc. Mà bởi bạn đã quá tốt với những thứ chẳng đáng với mình.
  5. Trong cuộc sống, bạn phải là anh hùng của chính mình, biết bảo vệ chính mình. Bởi người mà coi là tất cả có thể sẽ là người phản bội, gây ra vết thương sâu sắc trong lòng bạn.
  6. Trong tình yêu, đau đớn nhất không phải không được đối phương đáp trả. Mà đau đớn nhất là khi ta tin yêu dành tất cả cho đối phương nhận lại là sự phản bội.
  7. Đau đớn nhất của tình yêu không phải là yêu không được đáp trả, đau đớn là khi ta chân thành với người đến cuối cùng nhận ra bị âm thầm phản bội.
  8. Năm tháng yêu anh, em không tiếc, em chỉ tiếc rằng mình đã yêu quá nhiều, đã tin quá nhiều. Sau tất cả, em chỉ còn một điều duy nhất để nói với anh, chúng ta không ai nợ ai nữa, lời hứa về một đời hạnh phúc, em sẽ giữ lại cho riêng mình.
  9. Sau những năm tháng tin yêu, dành cả thanh xuân yêu anh, em không tiếc. Em chỉ tiếc mình đã yêu một người mà ngay từ khi bắt đầu đã phản bội em.
  10. Trong tình yêu tay ba, không phân biệt ai đến trước, ai đến sau. Mà ai là người được người kia yêu nhiều nhất? người còn lại sẽ là người thứ ba.
  11. Bạn có thể không buồn khi bị lừa dối. Nhưng bạn buồn vì từ giờ không thể tin họ được nữa.
  12. Vẫn vì những điều khiến tim mình rung động, nhưng đã thôi vì những điều từng khiến mình đau lòng mà đau lòng.
  13. Sự phản bội mà ta nhận được hôm nay không phải do ta ngu ngốc hay không tốt… mà là vì ta đã quá tốt với những thứ chẳng xứng đáng với mình.
  14. Cảnh giới cao nhất của một con người, không phải là toàn tâm toàn ý để yêu một người, mà là tự mình sống tốt cuộc đời của mình sau khi bị phản bội.
  15. Người tốt thì không phản bội, mà người phản bội thì không tốt Mà không tốt thì không nên tiếc
  16. Tình yêu không có lỗi …. Lỗi là do bản thân mình đặt quá nhiều niềm tin vào nó
  17. Trên đời, mọi lỗi lầm đều được bao dung và tha thứ, nhưng trừ sự phản bội
  18. Đã phản bội thì đừng xin tha thứ, bởi niềm tin là thứ dễ đánh mất nhất và cũng là thứ khó lấy lại nhất trên đời này.
  19. Em đủ trưởng thành để tha thứ cho anh, nhưng em không đủ ngu ngốc để tin tưởng anh một lần nữa.
  20. Tình yêu đẹp nhất là khi đơn phương và được đáp trả, tình yêu đau đớn nhất là khi bị âm thầm phản bội từ người yêu thương nhất.
  21. Đừng quá bi lụy, hôm nay bạn đau nhưng bạn đứng dậy được thì hôm sau không có khó khăn nào mà bạn chẳng thể vượt qua.
  22. Ta không trách người, càng không buồn vì người nhưng đây sẽ là lần cuối cùng ta nhìn về người, chúc người ấm êm bên tình mới. Hoá ra tình yêu rồi cũng đến lúc vỡ đôi, lời hứa đã quên, phản bội là phản bội, xin đừng biện minh, đừng quay lại tỏ ra là người còn yêu ta…
  23. Chẳng còn nghĩa lý gì cả…Nếu giữa bộn bề cuộc sống này đã khiến ta quá mỏi mệt và sự phản bội của người khiến ta đánh mất hết niềm tin thì ta vẫn phải sống tiếp, bước tiếp đoạn đường phía trước…
  24. Sau những năm tháng tin yêu, dành cả thanh xuân yêu anh, em không tiếc. Em chỉ tiếc mình đã yêu một người mà ngay từ khi bắt đầu đã phản bội em.
  25. Khi người đã từ bỏ ta để đi theo một bóng dáng khác, khi ấy bạn hãy học cách đối diện với sự thật, dũng cảm đứng lên và vượt qua.
  26. Bạn đã biết anh ta lừa dối bạn một lần. Đó là lỗi của anh ta. Nhưng nếu có lần tiếp theo, đó là do bạn quá dại khờ.
  27. Đứng trước kẻ phản bội, bạn hãy ngẩng cao đầu và mỉm cười thật tươi. Dù sau đó, bạn phải đứng ở một góc khuất nào đó mà khóc thật to. Nhưng đó là cách trả thù xứng đáng nhất.
  28. Đừng đổ lỗi cho người thứ ba phá hoại tình yêu của bạn. Nếu như trước đó bạn không tạo ra khoảng trống giữa hai người, người thứ ba không có cơ hội bước vào.
  29. Trong tình yêu tay ba, không phân biệt ai đến trước, ai đến sau. Mà ai là người được người kia yêu nhiều nhất? người còn lại sẽ là người thứ ba.
  30. Nỗi buồn lớn nhất không phải không có người bên cạnh. Mà nỗi buồn lớn nhất là có người vừa bước vào cuộc đời bạn nhưng lại trở thành người dưng ngay lập tức.
  31. Nếu đã yêu ai đó bằng cả trái tim chân thành thì hãy giữ nó nguyên vẹn. Bởi người thứ nhất không cần, nhưng người thứ hai sẽ rất cần.
  32. Bạn có thể không buồn khi bị lừa dối. Nhưng bạn buồn vì từ giờ không thể tin họ được nữa.
  33. Bạn tha thứ cho người đã làm tổn thương bạn đó là món quà dành cho họ. Bạn dành sự lãng quên cho người làm tổn thương bạn, đó là món quà dành cho chính bạn.
  34. Điều ngu dốt nhất của người phụ nữ là mãi tin vào tình yêu của đàn ông dành cho mình.
  35. Sai lầm tồi tệ nhất mà một người đàn ông có thể mắc phải là phản bội một người phụ nữ đã thực sự đấu tranh cả thế giới cho anh ta và đứng về phía anh ta và hỗ trợ anh ta khi anh ta trải qua giai đoạn tồi tệ nhất trong cuộc đời.
  36. Nếu bạn bị phản bội, hãy giải phóng sự thất vọng ngay lập tức. Có như vậy thì vị đắng mới có thời gian bén rễ
  37. Đôi khi, thay vì bị tổn thương, bạn nên xem sự phản bội như một món quà. Nó giúp cho việc quét rác và vứt rác ra ngoài. Tại sao ư? Bởi vì thùng rác bắt đầu bốc mùi… và khi nó bốc mùi, nó không còn giá trị gì trong cuộc sống của bạn . Donna Schoenrock
  38. Cảm giác tồi tệ nhất trên thế giới này là biết bạn đã bị người mà bạn tin tưởng lợi dụng và lừa dối.
  39. Những người không biết giá trị sự chung thủy sẽ không bao giờ có thể đánh giá cao cái giá phải trả của sự phản bội.

Nguồn tham khảo: Biluxury.vn, taimienphi.vn

Những câu nói hay về tình yêu bị phản bội
Những câu nói hay về tình yêu bị phản bội

12. Những câu nói hay về tình yêu và cuộc sống

  1. Những người hay cười, đôi khi chỉ là họ che dấu đi cuộc sống chứa đựng những nỗi buồn. Họ luôn cần người khác yêu thương.

2. Cuộc sống vốn ngắn ngủi, vì vậy hãy dành sự yêu thương cho những người xứng đáng.

3. Trong cuộc sống của con người luôn ngược đời, người quan tâm bạn thì bạn không màng. Người lạnh lùng, ơ hờ với bạn thì bạn lại theo đuổi. Cuối cùng, người bị tổn thương đầy mình là chính bản thân.

4. Đừng bao giờ thay đổi cuộc sống của bản thân vì một người khác. Nếu họ không thể tiếp nhận một con người nhiều điểm xấu là bạn, thì cũng không xứng để có được một con người với nhiều điểm tốt là bạn.

5. Người khác nói tới cách sống của bạn, cũng chẳng ảnh hưởng gì tới bạn. Bạn sống thế nào, cũng không có liên quan gì đến người ta. Muốn có cuộc sống tốt đẹp thì đừng để tâm tới họ.

6. Không bao giờ được dùng những lời đau lòng để làm tổn thương đến người mà bạn yêu thương vào những lúc bạn có tâm trang tồi tệ.

7. Một người đàn ông sẵn sàng vì bạn mà theo đuổi mọt thứ chưa chắc đã vì bạn, vì những thứ anh ta cố gắng theo đuổi vì chính cuộc sống của họ.

9. 4 cái cần có để cuộc sống ý nghĩa hơn: Có sự nhiệp, có bạn tri kỷ, có người bạn trăm năm với tình yêu đích thực, cuối cùng là một mái ấm gia đình.

10. Sống đơn giản hơn với sáu điều này: Không nhất thiết đới mới chịu ăn, không nên khát mới uống, hối hận đúng lúc đừng để đến già, hãy nghỉ trước khi bạn thấy mệt, khám sức khỏe trước lúc bệnh, đừng nên buồn ngủ mới đi ngủ.

11. Mỗi con người sinh ra trên thế giới không phải để tan biến đi như những hạt cát vô danh. Họ sinh ra là để in lại dấu chân trên mặt đất, in dấu trong lòng những người khác.

12. Đừng che dấu yêu thương. Hãy nói cho mọi người xung quanh bạn biết bạn yêu thương họ rất nhiều. Hãy nói những câu nói đẹp và ngọt ngào nhất khi bạn có thể nói. Đừng giữ lại những lời nói yêu thương quan bên kia thế giới.

13. Hãy trao cho người khác những câu nói chân thành nhất. Hãy cho người đó biết đấy là cái quý giá nhất mà bạn có.

14. Hãy luôn nhớ câu nói “không có gì là tuyệt đối”. Đừng buồn khi bạn thất bại, sai lầm nhất của con người là không mắc sai lầm.

15. Đừng cố kiếm nhiều tiền, ước mơ cao sang, cố gắng khiến người khác biết bạn giàu có. Hãy cố gắng làm cho cuộc sống của bạn ý nghĩa hơn. Vì bạn không thể mang theo gì khi chết đâu.

16. Khi cuộc sống quá phúc tạp, hãy làm cho nó đơn giản đi. Hành động tốt nhiều hơn là nói miệng

17. Đừng khi quyết định việc gì khi bạn đang súc động dù vui hay đang buồn. Nó sẽ khiến cuộc sống của bạn gặp rắc rối.

18. Thời gian là miễn phí nhưng nó vô giá. Bạn không thể sở hữu nó, nhưng bạn có thể sử dụng nó. Bạn có thể dùng nó, nhưng bạn không thể giữ nó. Một khi bạn làm mất nó, bạn sẽ không thể nào có lại được nó.

19. Trong cuộc sống hiện đại: Nụ cười giúp bạn giải quyết nhiều vấn đề còn im lặng giúp bạn tránh xa vô số vấn đề rắc rối.

20. Cuộc sống luôn bất công, ngừng than phiền. Hãy tạo ra giá trị riêng cho bản thân bạn.

21. Lo lắng sẽ cướp đi thời và niềm vui của bạn. Bớt suy nghĩ khi nó không có thay đổi giúp ích cho bạn.

22. Không tranh cãi với kẻ ngu, nếu không sẽ không biết ai là kẻ ngu thật sự.

23. Bộc lộ nóng nảy ra bên ngoài là bản năng của con người. Kìm nén được nóng nảy là người có bản lĩnh.

24. Duyên phận đời người được ví một cuốn sách, đọc qua loa thì chúng ta sẽ chẳng để tâm, nếu chăm chú để đọc sẽ khiến con người phải rơi nước mắt.

25. Trả thù không thể hóa giải được thù hận. Khoan dung, tha thứ mới có thể làm được việc đó. Hãy để cuộc sống của chúng ta được yên bình.

26. Những thứ bẩn thỉu nhất không nằm ở vẻ bề ngoài, mà nó nằm ở trong tâm hồn của con người.

27. Phía sau một cuộc đời tươi đẹp là không ít những đau khổ.

28. Nỗi đau lớn nhất cuộc đời con người là con cái muốn báo hiếu nhưng cha mẹ không còn nữa! 29. Cuộc sống vui vẻ là phương thuốc kỳ diệu giúp con người có sức khỏe tốt. Người có cuộc sống vui vẻ là người có cuộc sống trường thọ. 30. Cuộc sống không có ý nghĩa nếu không có tình yêu. 31. Cuộc sống không phải là về việc chờ đợi bão tố qua đi, mà là về việc học cách khiến những cơn giông bão trở thành nguồn năng lượng cho chính mình. 32. Cuộc sống không phải là việc chờ đợi mưa ngừng, mà là việc học cách vui vẻ khi tiếng mưa vang lên. 33. Cuộc sống chỉ có ý nghĩa khi chúng ta dám mạo hiểm và đi theo trái tim mình. 34. Cuộc sống không phải là việc tìm kiếm bản thân, mà là việc tạo ra bản thân. 35. Cuộc sống là một bức tranh và bạn là người tạo nên nghệ thuật đẹp nhất từ những nguyên liệu tươi đẹp của mình. 36. Cuộc sống có thể là khó khăn và đầy thách thức, nhưng nếu chúng ta có tình yêu, chúng ta có thể vượt qua mọi điều. 37. Tình yêu không phải là khi đối tác của bạn biến thành một phiên bản tốt hơn, mà là khi bạn giúp đối tác của bạn trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. 38. Trên đời này, chỉ có tình yêu là điều không thể thiếu.

39. Cuộc sống chỉ thực sự đáng sống khi ta sống với lòng nhân ái và tình yêu.

40. Cuộc sống là một cuộc hành trình và tình yêu là nguồn năng lượng để chúng ta vượt qua mọi chướng ngại.

41. Cuộc sống không có hạnh phúc trọn vẹn nếu thiếu đi tình yêu và ý nghĩa.

42. Cuộc sống không phải là về việc kiếm được cái mà ta muốn, mà là về việc học cách yêu thích cái mà ta có.

43. Cuộc sống là một cuộc phiêu lưu, và tình yêu là ngọn đuốc để chúng ta chiếu sáng con đường.

44. Tình yêu không phải là khi ta cần nhau, mà là khi ta muốn nhau.

45. Cuộc sống không có ý nghĩa nếu ta không có ai đó để yêu và chia sẻ những khoảnh khắc đẹp nhất.

46. Tình yêu không phải là sự trao đổi, mà là sự tặng cho nhau mà không cần gì hồi đáp.

47. Cuộc sống là một món quà đáng trân trọng, và tình yêu là một phần quan trọng để ta trọn vẹn món quà đó.

48. Tình yêu không phải là điều duy nhất, nhưng là điều mà khi có điều khác, tất cả mọi thứ trở nên hoàn hảo.

49. Cuộc sống có ý nghĩa khi chúng ta tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ cùng những người mà ta yêu.

50. Trong cuộc sống, hãy tìm một người đồng hành, người mà cùng bạn chia sẻ mọi niềm vui và nỗi buồn.

Nguồn tham khảo: Biluxury.vn, vntrip.vn

Những câu nói hay về tình yêu và cuộc sống
Những câu nói hay về tình yêu và cuộc sống

Xem ngay: Tuyển tập những câu nói hay về phụ nữ mới nhất

13. Những câu nói hay về tình yêu bản thân

  1. Hãy yêu bản thân và chăm sóc tốt chính mình. Bởi cách bạn đối đãi với bản thân, chính là cách bạn cho phép người khác đối xử với mình.
  2. Bạn không thể kiểm soát được thế giới bao la ngoài kia, nhưng bạn có thể kiểm soát được tâm hồn và tình cảm của chính mình. Hãy yêu bản thân nhiều hơn nữa và biến tâm hồn ấy trở thành một vườn hoa rực rỡ.
  3. Không một tình yêu nào có thể đáp ứng trái tim của một người tốt hơn là tình yêu bản thân vô điều kiện.
  4. Hãy yêu bản thân nhiều hơn bạn nghĩ, như cách mà bạn đã và vẫn yêu những người thân, bạn bè, bất chấp mọi lỗi lầm của họ.
  5. Học cách ở một mình nhưng không thấy đơn độc. Học cách ngắm nhìn bản thân thật đẹp trước gương. Và hãy học cách yêu bản thân, không phụ thuộc vào tình yêu của người khác.
  6. Một ngày nọ, khi bạn thức giấc, sẽ chợt nhận ra bạn không được tạo ra cho bất cứ ai đánh giá. Bạn được tạo ra cho chính bạn. Bạn là của riêng bạn, được ngắm, được yêu thương và được nhìn nhận.
  7. Yêu bản thân chính là sự khởi đầu của một cuộc tình lãng mạn kéo dài cuộc đời bạn
  8. Bạn không nhất thiết phải hoàn hảo để truyền cảm hứng cho người khác. Bạn hãy cho người khác thấy cảm hứng, từ cách mà bạn giải quyết với sự không hoàn hảo của mình.
  9. Mỗi loài hoa đều cần tưới nước để khoe sắc. Vậy nên bạn cũng cần chăm chút bản thân để trở nên thật xinh đẹp và kiêu hãnh.a
  10. Đừng biến cuộc đời của bạn trở thành sự lựa chọn của bất kỳ ai.
  11. Đến một lúc nào đó, bạn sẽ chợt nhận ra một điều. Rằng bạn có thể làm được những điều bạn tưởng chừng là không thể.
  12. Chuyện bạn cần làm trong cuộc sống này không phải là vượt lên người khác, vượt lên chính mình mới là điều quan trọng nhất.
  13. Đừng lừa gạt bản thân bạn bất cứ điều gì.Trong tất cả những kẻ lừa gạt, hãy sợ bản thân mình nhất và phấn đấu vì nó.
  14. Bạn nên nhận ra rằng bạn không cần phải làm tất cả mọi người hài lòng. Bạn hãy tự do để là chính bạn và sống vì bạn.
  15. Khi là chính bản thân mình, bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc và mọi thứ đều tốt đẹp.
  16. Đừng bận tâm đến việc làm tốt hơn những người đi trước. Hãy cố gắng để tốt hơn chính mình.
  17. Đừng tự so sánh bạn với bất kỳ ai, hãy chỉ lựa chọn những tấm gương để phấn đấu đạt được.
  18. Hãy thử học cách nhìn thoáng mọi việc, đó là cách bạn tự bảo vệ bản thân.
  19. Điều  quan trọng nhất trong đời là nhận ra được giá trị của bản thân.
  20. Bạn không cần tìm con người thật của mình trong cuộc sống này. Bởi cuộc sống này vốn tạo ra chính con người bạn.
  21. Đến cuối cùng, người duy nhất có thể yêu thương bạn là chính bản thân bạn.
  22. Bạn có thể thay đổi đời mình, khi nhận ra thái độ với chính bản thân bạn.
  23. Những người cố gắng chưa chắc đã thành công, nhưng chưa một ai thành công mà không có sự cố gắng.
  24. Muốn ngồi tại vị trí không ai ngồi được, bạn phải trải qua được cảm giác người khác không thể chịu đựng.
  25. Ai cũng có quá khứ, điều cốt lõi không nằm ở một quá khứ tốt hay xấu, mà phụ thuộc vào cách bạn nhìn nhận nó.
  26. Nếu đi một hồi lâu vẫn không thấy đích đến, đừng vội bỏ cuộc. Một khi bạn tin bản thân, bạn nhất định sẽ tìm được điểm cuối cùng của chặn đường.
  27. Cơ hội không dành cho những ai lười biếng. Nhận ra giá trị bản thân và hãy tìm cho mình những cơ hội tuyệt vời nhất.
  28. Đừng quan tâm đến những điều người khác nói về bạn, hãy chỉ quan tâm đến bạn mà thôi.
  29. Hãy nâng cấp bản thân thay vì chạy theo việc thay đổi bản thân mình vì một người nào đó.
  30. Một khi là biển lớn, tất nhiên sông sẽ đổ về. Hãy là chính bạn và những điều tốt đẹp ắt sẽ tìm đến bạn.
  31. Muốn tự do thì phải biết tự lo bản thân.
  32. Hãy luôn là chính cậu, bình thường nhưng không hề tầm thường bạn nhé!
  33. Chỉ trích đủ rồi, yêu bản thân đi để xem điều gì sẽ xảy ra.
  34. Giá trị bạn có thể là không đồng, nhưng đủ để người khác ngưỡng mộ.
  35. Đừng hy vọng, tình yêu dành cho bản thân không được đáp lại đâu nhé.
  36. Cách duy nhất để yêu bạn chính là ăn những gì bạn không muốn, uống những gì bạn không thích.
  37. Yêu bản thân là một hành động nổi loạn trong cái xã hội thu lợi từ những người thiếu tự tin.
  38. Nếu muốn đổi đời, thay đổi cách mà bạn suy nghĩ về bản thân thay vì mua vé số.
  39. Lý do bạn luôn nói chuyện với chính mình là gì? Vì bạn sẽ không bị chửi lại bởi những câu nói ngu xuẩn.
  40. Yêu bản thân là một điều tốt, nhưng nhớ nhận thức về bản thân nữa bạn nhé.
  41. Người biết yêu bản thân mình là người không có đối thủ.
  42. Không cần biết người khác nghĩ và nói gì, bạn hãy tin vào bản thân mà thôi.
  43. Cách bạn yêu bản thân là cách bạn muốn người khác yêu bạn.
  44. Hãy sống cho bản thân mình vì không ai sống thay cho bạn.
  45. Hãy thương bản thân, vì thế giới này đã đủ khắc nghiệt.
  46. Tự chăm sóc và yêu bản thân là cách chúng ta có được sức mạnh của mình.
  47. Bạn hãy thay đổi thế giới bằng cách yêu chính mình.
  48. Nếu bạn muốn được  yêu, hãy yêu bản thân mình trước.
  49. Yêu chính mình là thước chỉ nam quan trọng nhất trong cuộc đời.
  50. Hãy cố gắng vượt qua chính bản thân mình để thay đổi cuộc sống.

Nguồn tham khảo: Biluxury.vn, voh.com.vn

Những câu nói hay về tình yêu bản thân
Những câu nói hay về tình yêu bản thân

14. Những câu nói hay về tình yêu cuộc sống

  1. Cuộc sống chỉ đẹp đến mức chúng ta đặt tình yêu vào nó.
  2. Hạnh phúc không phải là mục tiêu, mà là con đường của cuộc sống. Tình yêu là nguồn cảm hứng cho con đường đó.
  3. Tình yêu không chỉ là những lời nói, mà còn là những hành động nhỏ nhặt trong cuộc sống hàng ngày.
  4. Tình yêu là sức mạnh duy nhất có thể biến đổi một người thật sự.
  5. Hãy sống yêu thương mỗi ngày, bởi vì chúng ta không biết ngày mai sẽ ra sao.
  6. Tình yêu là ngôn ngữ mà cả thế giới đều hiểu.
  7. Cuộc sống không phải là sống trong bóng tối, mà là tìm kiếm ánh sáng bằng tình yêu và hy vọng.
  8. Để có một cuộc sống hạnh phúc, hãy biến tình yêu thành hành động.
  9. Tình yêu là điều duy nhất trong cuộc sống này không bao giờ đủ.
  10. Tình yêu và cuộc sống không phải là về việc chờ đợi mưa dông qua đi, mà là về việc học cách đi trong mưa.
  11. Tình yêu không phải là khi tìm thấy người hoàn hảo, mà là khi chấp nhận người không hoàn hảo một cách hoàn hảo.
  12. Hãy sống đúng với tình yêu mà bạn đang tìm kiếm.
  13. Cuộc sống ngắn ngủi, hãy dành nó để sống yêu thương.
  14. Tình yêu không chỉ là nhìn vào nhau, mà là cùng nhìn về một hướng chung.
  15. Hạnh phúc đến từ việc yêu và được yêu.
  16. Tình yêu không có giới hạn, chỉ có chúng ta tự đặt ra giới hạn cho nó.
  17. Trong tình yêu, không có lỗi lầm, chỉ có kinh nghiệm và học hỏi.
  18. Cuộc sống không có ý nghĩa nếu không có tình yêu.
  19. Tình yêu không chỉ là cảm xúc, mà còn là sự quyết tâm và công việc không ngừng nghỉ.
  20. Đối xử với mọi người bằng tình yêu và nhân ái, vì mỗi người đều đang trải qua cuộc chiến riêng của mình.
  21. Tình yêu là năng lượng vô hạn trong cuộc sống.
  22. Đừng chờ đợi tình yêu đến, hãy tạo điều kiện để nó có thể đến.
  23. Cuộc sống có ý nghĩa khi bạn tìm thấy ai đó là lý do để sống
  24. Hãy yêu bản thân trước khi yêu ai đó.
  25. Tình yêu là sức mạnh duy nhất có thể khắc phục và chữa lành mọi điều.
  26. Tình yêu không phải là việc chờ đợi, mà là việc hành động.
  27. Tình yêu không phải là cần được nhận, mà là sẵn lòng cho đi.
  28. Hãy yêu những người xung quanh bạn, bởi chúng ta không biết ngày mai chúng ta sẽ mất họ.
  29. Cuộc sống chỉ đáng sống khi bạn có người để yêu và được yêu thương.
  30. Tình yêu là nguồn cảm hứng lớn nhất trong cuộc sống.
  31. Hãy sống với tình yêu và đam mê, hãy sống một cuộc sống không hối tiếc.
  32. Tình yêu không phải là điều bạn tìm kiếm, mà là điều bạn mang đến.
  33. Cuộc sống trở nên đẹp đẽ hơn khi chúng ta dành thời gian để yêu và được yêu.
  34. Tình yêu không cần lời hứa, nó chỉ cần hành động và sự trọn vẹn.
  35. Cuộc sống không có giới hạn, hãy tạo nên tình yêu và hạnh phúc không giới hạn.
  36. Tình yêu là ngọn lửa không bao giờ tắt trong trái tim của chúng ta.
  37. Đôi khi, cuộc sống trở nên đẹp đẽ hơn chỉ vì có một người đặc biệt đi cùng.
  38. Tình yêu là nguồn năng lượng mà không bao giờ cạn kiệt.
  39. Cuộc sống không phải là về việc chờ đợi mưa dông qua đi, mà là về việc học cách nhảy trong cơn mưa.
  40. Tình yêu không phải là việc tìm kiếm người hoàn hảo, mà là việc học cách yêu người không hoàn hảo.
  41. Tình yêu là sự khám phá bản thân qua người khác.
  42. Cuộc sống trở nên đáng sống hơn khi có ai đó để chia sẻ những niềm vui và nỗi buồn cùng bạn.
  43. Tình yêu là một dạng ngôn ngữ câm lặng có thể hiểu.
  44. Hãy sống một cuộc sống không phải là để tìm kiếm người hoàn hảo, mà là để tạo ra những kỷ niệm hoàn hảo.
  45. Tình yêu không phải là khi nhìn vào mắt nhau, mà là khi nhìn cùng hướng.
  46. Hãy sống với lòng biết ơn và yêu thương, vì cuộc sống chỉ đáng giá khi có tình yêu.
  47. Tình yêu không biết đến khoảng cách, nó chỉ biết đến sự kết nối của trái tim.
  48. Hãy yêu và để yêu trở thành nguồn động lực để bạn phát triển và trở thành người tốt hơn.
  49. Cuộc sống có ý nghĩa khi bạn tạo ra ý nghĩa trong tình yêu.
  50. Tình yêu không phải là điều duy nhất, nhưng là điều tất cả.

Nguồn tham khảo: Biluxury.vn, vntrip.vn

Những câu nói hay về tình yêu cuộc sống
Những câu nói hay về tình yêu cuộc sống

16. Những câu nói hay về tình yêu quê hương

  1. Có một nơi để trở về là nhà, có những người để yêu thương là một gia đình. Nếu bạn có được cả hai thì chính là có được hạnh phúc.
  2. Một bữa cơm ngon ngọt và an lành với gia đình chính là điều bình yên nhất giúp tôi gạt bỏ đi những khó khăn trong cuộc sống.
  3. Đôi khi chỉ muốn bắt ngay chuyến xe đêm để về quê tìm lại cảm giác yên bình.
  4. Đợi khi già rồi, tôi muốn trở về quê hương trồng dăm ba cây hoa, nuôi thêm một chú chó nhỏ và sống một cuộc sống yên bình. 
  5. Về quê, chỉ cần nghe lời hỏi thăm của bạn bè và hàng xóm là cũng cảm thấy ấm lòng. 
  6. Đôi lúc về quê thăm nhà thấy bố mẹ còn khỏe mạnh là đủ thấy yên lòng.
  7. Đúng là nỗi nhớ quê, nỗi nhớ nhà, nỗi nhớ ba mẹ khiến tôi ăn cũng cảm thấy ngon miệng nữa.
  8. Có những ngày áp lực chỉ muốn nín thở, có những lúc muốn buông bỏ tất cả để trở về quê hương. 
  9. Dù thành phố có tấp nập đến mấy hay tôi có thể hòa nhập nhanh chóng thế nào thì vẫn có lúc tôi cảm thấy mình cô đơn. Cô đơn khi xa quê hương, cô đơn khi xa ba mẹ, xa bạn bè, xa những con đường nhỏ quanh co và những cánh đồng. Quê hương đã gắn trong tim rồi thì muốn xóa đi cũng không thể. 
  10. Khi mà ai đó hỏi tôi có nơi nào khiến cho tôi cảm thấy yên bình và thoải mái nhất thì chắc chắn câu trả lời chính là quê hương.
  11. Quê hương tôi tuy không có những tòa nhà cao tầng đầy hiện đại, cũng chẳng có những chiếc xe xịn chạy ngoài đường hay quán xá tấp nập, nhưng đây lại là nơi cho tôi cảm giác yên bình nhất. 
  12. Khi mà bạn sống xa quê, chỉ cần nghe thấy chất giọng quen thuộc của quê nhà, hay là thấy chiếc xe máy chạy phía trước mang số biển của quê hương là cũng cảm thấy vô cùng thân thương.
  13. Nếu như mà bạn nhớ về quê hương mà lại không có sự bình yên thì có lẽ cả đời này bạn sẽ chẳng hiểu thế nào là sự bình yên. 
  14. Quê hương đối với tôi là cánh đồng quê, là cây đa và giếng nước đầu làng, là tiếng gà gáy vào mỗi dịp sáng tinh mơ, cũng là nơi có ngôi nhà tôi có thể trở về bất cứ lúc nào.
  15. Khi xa quê, tôi mới cảm thấy trân trọng năm tháng tuổi thơ, những ngày gắn bó với quê hương – nơi đong đầy tình cảm của những người mà tôi yêu quý. 
  16. Khi xa quê, tôi lại nhớ đến khung cảnh quê hương mình, nhớ đến sự mộc mạc của bà con hàng xóm. Dù cho cuộc sống có nhiều vất vả đi chẳng nữa thì họ vẫn sống với nhau bằng cái tình. 
  17. Khi ta ở chỉ là nơi đất ở, khi ta đi đất bỗng hóa tâm hồn.
  18. Quê hương nếu ai không nhớ, sẽ không lớn nổi thành người
  19. Ra đi vọng lại cố hương, nhớ người yêu dấu vấn vương bao tình.
  20. Nếu có một ngày, tôi có đủ khả năng cống hiến cho lợi ích công cộng của chúng ta, tôi cho rằng mình sẽ là người hạnh phúc nhất thế giới.
  21. Tôi chỉ nuối tiếc một điều: tôi chỉ có một sinh mệnh hy sinh vì tổ quốc. 
  22. Khi tóc bạc trên đầu trôi dạt mãi, cội nguồn ơi chiếc lá lại rơi về.
  23. Ô hay mọi cái đều thay đổi, còn với non sông một chữ tình.
  24. Trăng đâu chẳng phải là trăng, mà sao vẫn nhớ vầng trăng quê nhà.
  25. Dù xa cách mấy trùng dương, ở đâu cũng có quê hương trong lòng.
  26. Quê hương là nơi chân ta có thể rời đi nhưng tim ta vẫn mãi ở đó.
  27. Trở về nhà, mảnh đất nơi tôi được sinh ra và nuôi lớn, trở về nhà để được nhìn thấy dáng mẹ và bóng cha, trở về nhà để được ngồi bên mâm cơm dù chỉ là những món ăn đơn giản nhưng đó là bữa cơm đầy ắp tiếng cười, đầy ắp tình yêu thương.
  28. Con người ta có rất nhiều nơi để đến, nhưng chỉ có một chốn để quay về.
  29. Bạn có thể khiến mọi người rời bỏ quê hương họ, nhưng bạn không thể cướp mất quê hương trong trái tim họ. 
  30. Ta đã xa bao nhiêu ngày chưa đủ, bao ngày dài vần vũ nhớ quê hương. Nơi quê nghèo bao nỗi nhớ niềm thương, của bao người luôn chờ mong ta đó.
  31. Ăn cơm mẻ bát xứ người, vẫn còn canh cánh góc trời chân quê.
  32. Quê hương không chỉ là nơi ta sinh ra, mà là nơi ta trưởng thành và mang trong lòng suốt cuộc đời.
  33. Tình yêu quê hương là tình yêu bất diệt, nó sẽ luôn nhen nhóm trong trái tim dù ta ở bất cứ nơi đâu.
  34. Quê hương là một phần của con người ta, nó hiện diện trong mỗi hơi thở và nhịp đập trái tim.
  35. Tình yêu quê hương là một phép màu, nó có thể nối kết mọi người lại và khơi dậy niềm tự hào về nền văn hóa, đất nước mình.
  36. Quê hương không chỉ là một vùng đất, mà là một phần không thể thiếu trong danh tính của chúng ta.
  37. Tình yêu quê hương là hơi thở của đất trời, là sức sống của mỗi cá thể và cộng đồng.
  38. Quê hương không chỉ đẹp trong những cảnh quan tự nhiên, mà còn đẹp trong những truyền thống, lịch sử và những câu chuyện của con người.
  39. Tình yêu quê hương không biên giới, nó vượt qua mọi giới hạn và lan tỏa đến tất cả những ai mang trong lòng sự yêu mến và tôn vinh quê hương.
  40. Quê hương là nơi ta hướng về, nơi ta trở về sau những cuộc phiêu lưu và nơi ta muốn được gắn bó mãi mãi.
  41. Tình yêu quê hương là niềm tự hào về nguồn gốc và những giá trị văn hóa đặc biệt mà quê hương mang lại.
  42. Quê hương là nơi mà ta hình thành những giấc mơ, những ước mơ và những hy vọng trong cuộc sống.
  43. Tình yêu quê hương là năng lượng và cảm hứng để ta xây dựng một tương lai tươi sáng cho cộng đồng và thế giới.
  44. Quê hương không chỉ là một địa điểm, mà là một trạng thái tâm hồn, là sự tương tác và gắn kết giữa con người và môi trường sống.
  45. Tình yêu quê hương là sự nhớ về quá khứ, sự sống trong hiện tại và sự khao khát về tương lai của một đất nước.
  46. Quê hương là hành trình trở về những nguồn cội, là tình yêu và sự biết ơn đối với một mảnh đất đã định hình con người ta.
  47. Tình yêu quê hương là sự kết nối sâu sắc giữa trái tim của con người và đất nước, mang lại niềm tự hào và tình yêu vô tận.
  48. Quê hương là một bức tranh tuyệt vời của sự đa dạng và sự phong phú, nơi mà mọi người có thể hòa quyện và cùng chung sống trong hòa bình.
  49. Tình yêu quê hương là sự kính trọng và tôn vinh về quá khứ, đồng thời là khát vọng và trách nhiệm xây dựng tương lai tốt đẹp hơn.
  50. Quê hương là nơi mà chúng ta học cách yêu, tôn trọng và sống hòa thuận với mọi người.

Nguồn tham khảo: Biluxury.vn, voh.com.vn

Những câu nói hay về tình yêu quê hương
Những câu nói hay về tình yêu quê hương

17. Những câu nói hay về tình yêu gia đình

  1. Gia đình là nơi tiếp cho ta sức mạnh và niềm tin để vững bước trên đường đời, là chỗ dựa vững chắc để ta có thể dựa vào khi yếu đuối, và là nơi luôn chào đón mỗi lần ta quay về.
  2. Mọi thứ thay đổi chúng ta, nhưng chúng ta luôn bắt đầu và kết thúc mọi thứ với sự quan tâm của gia đình
  3. Gia đình là cả một khoảng trời tuổi thơ của mỗi người, là nơi để hoài niệm và quan trọng nhất ở đây có những con người luôn đứng sau ủng hộ cho bạn, và chắp cánh để bạn có thể vươn cao và vươn xa hơn.
  4. Không ai có thể sẵn sàng giúp đỡ bạn mà không hề do dự ngoài gia đình, dù bạn có thất bại bao nhiêu lần, dù bạn có sa sút như thế nào thì vẫn có gia đình luôn ở bên cạnh để giúp bạn chia sẻ những gánh nặng trong cuộc sống.
  5. Gia đình là trường học của lòng khoan dung, vì nó luôn tồn tại và dạy chúng ta cách sống với những người khác.
  6. Gia đình là duy nhất trên cuộc đời mà không gì có thể thay thế được, và cho dù bạn có đi bất cứ nơi đâu thì đây cũng là nơi duy nhất chờ mong bạn trở về.
  7. Từng giây từng phút của cuộc đời con người đều rất quý giá, nhưng mà quý giá nhất là những giây phút bạn còn được sống trong sự yêu thương và đùm bọc của gia đình vì sau này khi bạn ra xã hội bạn sẽ phải tự mình đối mặt với rất nhiều sóng gió và cả những những bất công trong cuộc sống này đấy.
  8. Có một nơi để về, đó là nhà. Có những người để yêu thương, đó là gia đình. Có được cả hai, đó là hạnh phúc
  9. Gia đình là lớp học đầu tiên dạy ta những câu nói đầu đời, và nó dạy cho ta biết thế nào là yêu thương, che chở và bao dung và chỉ có nơi này mới có thể có đủ lòng bao dung khi ta phạm phải những sai lầm, và đây cũng là nơi duy nhất để ta trở về sau những vấp ngã.
  10. Trong tất cả những điều có thể tưởng tượng được, thì gia đình như là một đường kết nối với quá khứ và cây cầu nối với tương lai của mỗi chúng ta.
  11. Tình cảm gia đình có thể không lung linh bằng tình yêu, không sôi động như tình bạn nhưng lại là thứ tình cảm thiêng liêng mà bạn không thể tìm thấy được ở bất cứ đâu ngoài xã hội. Đó chính là máu mủ tình thâm.
  12. Hạnh phúc nhất là sau một quãng thời gian dài cố gắng và nỗ lực bạn trở về với mái hiên nhà, nơi có bố mẹ và gia đình. Cùng nhau ăn bữa cơm đầy mùi vị, cùng kể nhau nghe những câu chuyện trong quá khứ, những dự định trong tương lai.
  13. Không một gia đình nào là hoàn hảo… vẫn có cãi vã, vẫn có chiến tranh, thậm chí là sự lạnh lùng trong một thời gian rất dài, nhưng cho đến cuối cùng, gia đình vẫn là gia đình… nơi tình yêu luôn luôn hiện hữu.
  14. Hãy lấp đầy một ngôi nhà bằng tình yêu, nó sẽ trở thành gia đình.
  15. Không có gì là hoàn hảo cả, gia đình cũng vậy ngoài niềm vui, hạnh phúc còn có những cãi vã, giận hờn, nhưng chính những điều đó mới làm gia đình hoàn thiện hơn, cãi vã để hiểu nhau hơn và giận hờn để yêu nhau nhiều hơn. Mỗi người là một cá thể riêng không thể áp đặt cho nhau được, nhưng khi mỗi người hòa hợp và nhường nhịn nhau một chút thôi sẽ làm gia đình của mình càng đầm ấm.
  16. Tất cả kho báu trên Trái Đất không thể nào sánh bằng hạnh phúc gia đình.
  17. Tiền có thể mua được một ngôi nhà. Nhưng không thể mua được một tổ ấm.
  18. Chúng ta thường hay coi trọng những thứ xung quanh, và thường mơ ước đến những thứ không thể với tới được nhưng lại không quan tâm đến những điều gần gũi nhất.
  19. Bạn có thể có nhiều bạn bè nhưng bạn chỉ có duy nhất một gia đình.
  20. Gia đình là điều quan trọng nhất trên thế giới này.
  21. Không gì có thể bằng niềm vui gia đình.
  22. Duy chỉ có ở nơi gia đình người ta mới tìm được chốn nương thân, để chống lại những tai ương của số phận.
  23. Bạn sẽ không tìm được một nơi nào khác mà có những người sẵn sàng hi sinh, lo lắng và bảo bọc bạn hơn gia đình. Gia đình là chốn bình yên nhất trong cuộc sống này.
  24. Bạn được sinh ra từ gia đình của mình và gia đình được sinh ra từ trong bạn. Không mưu cầu. Không đổi chác.
  25. Mọi thứ thay đổi chúng ta, nhưng chúng ta luôn bắt đầu và kết thúc mọi thứ với sự quan tâm của gia đình.
  26. Gia đình là nơi tiếp cho ta sức mạnh và niềm tin để vững bước trên đường đời, là chỗ dựa vững chắc để ta có thể dựa vào khi yếu đuối, và là nơi luôn chào đón mỗi lần ta quay về.
  27. Hãy dành thời gian cho gia đình ngay cả khi bạn không hề biết điều gì đã và đang xảy đến với cuộc đời của mình.
  28. Bạn được sinh ra từ gia đình của mình và gia đình được sinh ra từ trong bạn. Không mưu cầu. Không đổi chác.
  29. Trong tất cả những điều có thể tưởng tượng được, thì gia đình như là một đường kết nối với quá khứ và cây cầu nối với tương lai của mỗi chúng ta.
  30. Nhà không cần quá lớn, miễn là trong đó có đủ yêu thương.
  31. Hãy yêu thương gia đình nhiều nhất bạn có thể vì gia đình là điều tuyệt vời nhất mà thượng đế ban tặng cho mỗi chúng ta…
  32. Gia đình không chỉ là một danh từ, mà là mục đích để bạn phấn đấu, gia đình mạnh mẽ lắm đấy vì khi bạn còn nhỏ gia đình là nơi giúp bạn che chắn những sóng gió, khi bạn lớn hơn một chút thì gia đình là nơi cùng bạn đương đầu với những sóng gió, đến cuối cùng thì gia đình là nơi duy nhất để bạn quay về.
  33. Trân trọng từng giây phút với những người bạn yêu thương trong mỗi giai đoạn của con đường đời.
  34. Khi mọi thứ dường như trở nên tồi tệ, chỉ có một vài người luôn đứng bên bạn mà không hề do dự đó chính là gia đình Jim Butcher
  35. Gia đình không phải là việc bạn mang dòng máu của ai mà là việc bạn yêu thương, chia sẻ, cảm thông và quan tâm đến ai.
  36. Gia đình là trường học của lòng khoan dung, vì nó luôn tồn tại và dạy chúng ta cách sống với những người khác.
  37. Gia đình là lớp học đầu tiên dạy ta những câu nói đầu đời, và nó dạy cho ta biết thế nào là yêu thương, che chở và bao dung và chỉ có nơi này mới có thể có đủ lòng bao dung khi ta phạm phải những sai lầm, và đây cũng là nơi duy nhất để ta trở về sau những vấp ngã.
  38. Hãy dành thời gian cho gia đình ngay cả khi bạn không hề biết điều gì đã và đang xảy đến với cuộc đời của mình.
  39. Chúng ta thường hay coi trọng những thứ xung quanh, và thường mơ ước đến những thứ không thể với tới được nhưng lại không quan tâm đến những điều gần gũi nhất..
  40. Con cái học hỏi từ ba mẹ, và ba mẹ hãnh diện với con cái, dù cuộc sống có khó khăn hay dễ dàng thì tình yêu thương trong gia đình là điều quý giá và vô giá nhất mà không gì có thể thế chỗ được.
  41. Chúng ta bị ảnh hưởng bởi mọi thứ xung quanh, nhưng chúng ta luôn bắt đầu và kết thúc mọi chuyện với sự quan tâm của gia đình.
  42. “Không có nơi nào tốt hơn ngôi nhà của mình. Dù đã sống lâu rồi nhưng đó vẫn là nơi ấm áp và quen thuộc nhất”.
  43. Gia đình là một phần của ký ức tuổi thơ của mỗi người, là nơi để nhớ lại và quan trọng nhất ở đây có những người luôn ở phía sau để ủng hộ bạn, và giúp bạn bay cao và bay xa hơn.
  44. Con hạnh phúc lắm vì con có mẹ, vì con có cha và vì tất cả chúng ta là một gia đình.
  45. Tất cả những gì bạn nỗ lực tìm kiếm cho đến cuối cuộc đời cũng chỉ là sự đầm ấm và niềm hạnh phúc gia đình.
  46. Gia đình là một cái tên, một ngôn từ mạnh mẽ; mạnh hơn lời của những pháp sư hay tiếng đáp của các linh hồn; đó là lời nguyện cầu hùng mạnh nhất.
  47. Gia đình không phải là một điều quan trọng, mà nó là tất cả mọi thứ.
  48. Gia đình chính là nơi ta tìm về khi mệt nhoài trên con đường đời đầy rẫy chông gai.
  49. Gia đình chính là một điểm tựa vững chắc để bạn mạnh mẽ bước đi trong cuộc sống.
  50. Khi mọi thứ dường như trở nên tồi tệ, chỉ có một vài người luôn đứng bên bạn mà không hề do dự – đó chính là gia đình.

Nguồn tham khảo: Biluxury.vn, bachhoaxanh.com

Những câu nói hay về tình yêu gia đình
Những câu nói hay về tình yêu gia đình

18. Những câu nói hay về tình yêu bằng tiếng Anh

  1. “They say as long as at least one person cares for you, life isn’t a waste. So when things go terribly wrong, and you feel like giving up, please remember you still got me.”

Có người đã nói rằng, nếu có ít nhất một người quan tâm đến bạn, thì cuộc đời vẫn chưa phải hoài phí. Bởi vẫy, dẫu có khó khăn hay khi em muốn bỏ cuộc, hãy nhớ rằng em vẫn luôn có anh.

2. “A man falls in love through his eyes, a woman through her ears.”

Con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt.

3. “If I die or go somewhere far, I’ll write your name on every star so people looking up can see just how much you meant to me.”

Nếu một ngày anh chết đi hoặc đi đâu đó thật xa, anh sẽ viết tên em lên tất cả những vì sao, để mọi người có thể ngước lên nhìn và hiểu rằng em có ý nghĩa với anh đến nhường nào.

4. “How can you love another if you don’t love yourself?”

Làm sao bạn có thể yêu người khác nếu bạn không yêu chính mình?

5. “Hate has a reason for everything but love is unreasonable”

Ghét ai thì có thể nêu lý do nhưng yêu ai thì không thể

6. “A great love is not one who loves many, but one who loves one woman for life”

Tình yêu lớn không phải là yêu nhiều người mà yêu một người suốt cả cuộc đời

7. “Can I say I love you today? If not, can I ask you again tomorrow? And the day after tomorrow? And the day after that? Coz I’ll be loving you every single day of my life?”

Hôm nay anh có thể nói yêu em chứ? Nếu không, anh có thể hỏi em một lần nữa vào ngày mai? Ngày kia? Ngày kìa? Bởi vì anh yêu em mỗi ngày trong đời

7. “Love means you never have to say you’re sorry”

Yêu nghĩa là không bao giờ phải nói rất tiếc

8. “I would rather be poor and in love with you, than being rich and not having anyone”

Thà nghèo mà có tình yêu còn hơn giàu có mà đơn độc

9. “To the world you may be one person, but to one person you may be the world”

Đối với thế giới bạn chỉ là một con người nhỏ bé, nhưng đối với ai đó bạn là cả thế giới của họ.

10. Don’t stop giving love even if you don’t receive it. Smile and have patience.

Đừng từ bỏ tình yêu cho dù bạn không nhận được nó. Hãy mỉm cười và kiên nhẫn

11. You know when you love someone when you want them to be happy even if their happiness means that you’re not part of it. Yêu là tìm hạnh phúc của mình trong hạnh phúc của người mình yêu

12. Friendship often ends in love, but love in friendship never Tình bạn có thể đi đến tình yêu, và không có điều ngược lại.

13. I would rather be poor and in love with you than be rich and not have anyone. Thà nghèo mà yêu còn hơn giàu có mà cô độc

14. I looked at your face… my heart jumped all over the place. Khi nhìn em, anh cảm giác tim anh như loạn nhịp

15. How can you love another if you don’t love yourself? Làm sao có thể yêu người khác. Nếu bạn không yêu chính mình

16. Hate has a reason for everything but love is unreasonable. Ghét ai có thể nêu được lý do, nhưng yêu ai thì không thể

17. I’d give up my life if I could command one smille of your eyes, one touch of your hand. Anh sẽ cho em tất cả cuộc đời này để đổi lại được nhìn em cười, được nắm tay em

18. Don’t cry because it is over, smile because it happened. Hãy đừng khóc khi một điều gì đó kết thúc, hãy mỉm cười vì điều đó đã đến

19. There are always going to be people that hurt you so what you have to do is keep on trusting and just be more careful about who you trust next time around. Bao giờ cũng có một ai đó làm bạn tổn thương. Bạn hãy giữ niềm tin vào mọi người và hãy cảnh giác với những kẻ đã từng một lần khiến bạn mất lòng tin

20. All the wealth of the world could not buy you a friend, not pay you for the loss of one. Tất cả của cải trên thế gian này không mua nổi một người bạn cũng như không thể trả lại cho bạn những gì đã mất

21. A man falls in love through his eyes, a woman through her ears Con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt

22. A cute guy can open up my eyes, a smart guy can open up my mind, but only a nice guy can open up my heart Một thằng khờ có thể mở mắt, một gã thông minh có thể mở mang trí óc, nhưng chỉ có chàng trai tốt mới có thể mới có thể mở lối vào trái tim tôi

23. Make yourself a better person and know who you are before you try and know someone else and expect them to know you Bạn hãy nhận biết chính bản thân mình và làm một người tốt hơn trước khi làm quen với một ai đó, và mong muốn người đó biết đến bạn

24. You may only be one person to the world but you may be the world to one person Đối với thế giới này bạn chỉ là một người nhưng đối với ai đó bạn là cả một thế giới

25. “Love isn’t something you find. Love is something that finds you.” (Tình yêu không phải là thứ bạn tìm thấy. Tình yêu là thứ tìm thấy bạn.)

26. “A flower cannot blossom without sunshine, and man cannot live without love.” (Một bông hoa không thể nở nếu không có nắng, và con người không thể sống thiếu tình yêu.)

27. “It was love at first sight, at last sight, at ever and ever sight.” (Đó là tình yêu sét đánh, từ cái nhìn cuối cùng, từ cái nhìn mãi mãi.)

28. “Immature love says: ‘I love you because I need you.’ Mature love says ‘I need you because I love you.’” (Tình yêu chưa trưởng thành nói:“ Anh yêu em vì anh cần em”. Tình yêu trưởng thành nói rằng “Anh cần em vì anh yêu em.”)

29. “To love and be loved is to feel the sun from both sides.” (Yêu và được yêu là cảm nhận được ánh nắng từ cả hai phía.)

30. “Love is the crowning grace of humanity, the holiest right of the soul, the golden link which binds us.” (Tình yêu là ân sủng cao cả nhất của con người, là quyền thiêng liêng nhất của tâm hồn, là sợi dây liên kết vàng gắn kết chúng ta”)

31. “Love’s greatest gift is its ability to make everything it touches sacred.” (Món quà lớn nhất của tình yêu là khả năng biến mọi thứ mà nó chạm đến trở nên thiêng liêng.)

32. “Let us always meet each other with smile, for the smile is the beginning of love.” (Chúng ta hãy luôn mỉm cười khi gặp nhau, vì nụ cười là khởi đầu của tình yêu.)

33. “Love is when he gives you a piece of your soul, that you never knew was missing.” (Tình yêu là khi anh ấy trao cho bạn một mảnh linh hồn mà bạn không bao giờ biết là đã thiếu.)

34. “Life is the flower for which love is the honey.” (Cuộc sống là bông hoa mà tình yêu là mật ong.)

35. You know you love someone when you cannot put into words how they make you feel Khi yêu ai ta không thể diễn tả được cảm giác khi ở bên cô ta thì mới gọi là yêu

36. A great lover is not one who loves many, but one who loves one woman for life Tình yêu lớn không phải yêu nhiều người mà là yêu một người và suốt đời

37. Believe in the spirit of love… it can heal all things. Tin vào sự bất tử của tình yêu điều đó có thể hàn gắn mọi thứ

38. Beauty is not in the eyes of the beholder. Vẻ đẹp không phải ở đôi má hồng của người thiếu nữ mà nằm ở con mắt của kẻ si tình

39. I love you not because of who you are, but because of who I am when I am with you Tôi yêu bạn không phải vì bạn là ai, mà là vì tôi sẽ là người thế nào khi ở bên bạn

40. “We are born of love; Love is our mother.” (Chúng ta được sinh ra từ tình yêu; Tình yêu là mẹ của chúng ta.)

41. “Sometimes the heart sees what is invisible to the eye.” (Đôi khi trái tim nhìn thấy những gì không thể nhìn thấy bằng mắt.)

42. “Love is when the other person’s happiness is more important than your own.” (Tình yêu là khi hạnh phúc của người kia quan trọng hơn hạnh phúc của chính bạn.)

43. “I look at you and see the rest of my life in front of my eyes.” (Tôi nhìn vào bạn và thấy phần còn lại của cuộc đời tôi ở ngay trước mắt.)

44. “You can’t blame gravity for falling in love.” (Bạn không thể đổ lỗi cho lực hấp dẫn khi bạn rơi vào lưới tình.)

45. “True love is eternal, infinite, and always like itself.” (Tình yêu đích thực là vĩnh cửu, vô hạn và luôn luôn nguyên bản.)

46. “Love makes your soul crawl out from its hiding place.” (Tình yêu khiến tâm hồn bạn chui ra khỏi nơi ẩn náu của nó.)

47. “Love is friendship that has caught fire. […] It settles for less than perfection and makes allowances for human weaknesses.” (Tình yêu là tình bạn đã bén lửa. […] Nó không cần sự hoàn hảo và luôn bao dung cho những điểm yếu của con người.)

48. “Love is like a beautiful flower which I may not touch, but whose fragrance makes the garden a place of delight just the same.” (Tình yêu giống như một bông hoa đẹp mà tôi có thể không chạm vào, nhưng hương thơm của nó cả làm cho khu vườn trở thành một nơi thú vị.)

49. “Being deeply loved by someone gives you strength while loving someone deeply gives you courage.” (Được ai đó yêu sâu đậm sẽ mang lại cho bạn sức mạnh, trong khi yêu ai đó sâu sắc sẽ mang lại cho bạn dũng khí.)

50. “I’d give up my life if I could command one smile of your eyes, one touch of your hand”

Anh sẽ cho em tất cả cuộc đời này để được nhìn em cười, được nắm bàn tay em

Nguồn tham khảo: Pasal.edu.vn, ielts-fighter.com

Những câu nói hay về tình yêu bằng tiếng Anh
Những câu nói hay về tình yêu bằng tiếng Anh

Xem thêm: TOP 50+ câu nói tiếng Anh hay về sự mạnh mẽ, tạo động lực

19. Những câu nói hay về tình yêu bằng tiếng Trung

1. 喜欢你,却不一定爱你,爱你就一定很喜欢你。

Thích bạn không nhất định sẽ yêu, còn yêu nhất định đã rất thích rồi.

2. 找一个成功的男人嫁是女人的本能。让自己所爱的男人成功,才是女人的本。

Tìm một người con trai thành công để lấy, thì đó là bản năng của phụ nữ. Nhưng làm cho người con trai mà mình yêu thành công, mới là bản lĩnh của phụ nữ.

3. 爱是把双刃剑,如果拔出,一个不小心,既伤了别人,也伤了自己。

Yêu ví như kiếm một khi đã rút khỏi vỏ nếu không cẩn thận sẽ làm bị thương người khác và cả chính mình.

4. 对于世界而言,你是一个人,但是对于我,你是我的整个世界。

Đối với thế giới, em chỉ là một người trong đó, nhưng đối với anh, em là cả thế giới của anh.

5. 我喜欢的人是你,从前也是你,现在也是你,以后也是你。

Người mà anh thích chính là em, trước kia, bây giờ và sau này cũng là em.

6. 爱情使人忘记了时间, 时间也使人忘记了爱情。

Tình yêu làm con người quên đi thời gian, thời gian cũng làm con người quên đi tình yêu.

8. 对于世界而言,你是一个人,但是对于我,你是我的整个世界。 Đối với thế giới, em chỉ là một người trong đó, nhưng đối với anh, em là cả thế giới của anh.

9. 如果两个人注定要在一起,他们总会找到办法找回彼此。 Nếu hai người định mệnh ở bên nhau, họ sẽ luôn tìm cách quay lại với nhau..

10. 我喜欢的人是你,从前也是你,现在也是你,以后也是你。 Người mà anh thích chính là em, trước kia, bây giờ và sau này cũng là em.

11. 爱一个人很难,放弃自己心爱的人更难。 Yêu một người đã khó, quên đi người mình yêu lại càng khó.

12. 你可以用爱得到全世界 你也可以用恨失去全世界。 Bạn có thể dùng tình yêu để được cả thế giới Bạn cũng có thể dùng hận thù đánh mất cả thế giới

13. 世界上最心痛的感觉不是失恋 而是我把心给你的时候你却在欺骗我。 Cảm giác đau lòng nhất trên đời này không phải là thất tình Mà là khi em trao trái tim này cho anh, anh lại lừa gạt em.

14. 爱情使人忘记了时间, 时间也使人忘记了爱情。 Tình yêu làm con người quên đi thời gian, thời gian cũng làm con người quen đi tình yêu.

15. 爱情原来是含笑喝饮毒酒。 Tình yêu vốn dĩ là mỉm cười uống rượu độc.

16. 喜欢一个人,并不一定要爱他 但爱一个人的前提,却是一定要喜欢他。 Thích một người không nhất định là phải yêu anh ta Nhưng điều kiện trước tiên để yêu một người nhất định là phải thích.

17. 喜欢很容易转变为爱,但爱过之后却很难再说喜欢。因为喜欢是宽容的,而爱,则是自私的。 Thích rất dễ để chuyển thành yêu, còn sau khi đã yêu một thời gian thì rất khó để quay trở về thích. Vì thích là khuan dung mà yêu là ích kỉ.

18. 喜欢你 , 却不一定爱你 , 爱你就一定很喜欢你 。

Thích bạn không nhất định sẽ yêu, còn yêu nhất định đã rất thích rồi .

19. 找一个成功的男人嫁是女人的本能 。 让自己所爱的男人成功, 才是女人的本领 。

Tìm một người con trai thành công xuất sắc để lấy, thì đó là bản năng của phụ nữ. Nhưng làm cho người con trai mà mình yêu thành công xuất sắc, đó mới là bản lĩnh của phụ nữ .

20. 对于世界而言 , 你是一个人 , 但是对于我 , 你是我的整个世界 。

Đối với quốc tế, em chỉ là một người trong đó, nhưng so với bạn bè là cả quốc tế của anh .

21. 爱是把双刃剑 , 如果拔出 , 一个不小心 , 既伤了别人 , 也伤了自己 。

Yêu ví như kiếm một khi đã rút khỏi vỏ nếu không cẩn trọng sẽ làm bị thương người khác và cả chính mình .

22. 我喜欢的人是你 , 从前也是你 , 现在也是你 , 以后也是你 。

Người mà anh thích chính là em, trước kia, giờ đây và sau này cũng là em .

23. 情意这东西 , 一见如故容易 , 难的是来日方长的陪伴 。

Thứ tình cảm này vừa gặp đã thấy thân nhau rất dễ, cái khó là ở chỗ bên nhau những ngày sau .

24. 幸福就是 两双眼睛 看一个未来

Hạnh phúc là, hai đôi mắt nhìn chung vào một tương lai .

25. 喜歡一個人不一定是愛 。 但是愛一個人的首要條件是喜歡

Thích một người không nhất định là phải yêu. Nhưng điều kiện kèm theo thứ nhất để yêu một người nhất định là phải thích .

26. 我爱你 , 不是因为你是一个怎样的人 , 而是因为我喜欢与你在一起时的感觉 。

Anh yêu em không phải vì em là người như thế nào, mà là vì anh thích cảm xúc khi ở bên cạnh em .

27. 爱你不久 , 就一声 。

Yêu em không lâu đâu, chỉ một đời thôi .

28. 爱来过 , 也走过 , 痴过也恨过 , 伤过才会懂 , 一切皆是错 。

Tình yêu từng đến cũng từng đi, từng ngu si cũng từng căm hận, từng đau thương mới hiểu được, tổng thể đều là sai lầm đáng tiếc .

29. 沉默是一个女孩最大的哭声 。

Im lặng là tiếng khóc lớn nhất của một cô gái

30. 你永远也不晓得自己有多喜欢一个人 , 除非你看见他和别人在一起 。

Bạn sẽ mãi mãi không biết được bạn thích người ấy đến nhường nào, cho đến khi bạn nhìn thấy người ấy đi với một ai khác .

31. 爱是把双刃剑,如果拔出,一个不小心,既伤了别人,也伤了自己。

Yêu ví như kiếm một khi đã rút khỏi vỏ nếu không cẩn thận sẽ làm bị thương người khác và cả chính mình.

32. 曾经沧海难为水,除却巫山不是云

Đã trải qua một mối tình đẹp thì khó mà yêu thêm lần nữa, người bị tình yêu làm cho tổn thương,

33. 被爱所伤的人心中永远都有一道不会愈合的伤口。

Trong tim mãi sẽ có một vết thương không bao giờ lành lại được.

34. 在月朗星稀的夜晚,你思念着远方的你

Một đêm trăng sáng trời trong, nghĩ nỗi mình nơi xa xứ

35. 如果心中只是一种淡淡的喜悦和温馨,那就是喜欢。

Nếu trong lòng ta chỉ có niềm vui và mùi hương ấm lan toả khắp nơi, đó là thích

36. 如果其中还有一份隐隐的疼痛,那便是爱。

Còn nếu trong đó vẫn lưu luyến chút buốt nhói râm ran, chính là yêu.

37. 当你站在你爱的人面前,你的心跳会加速

Khi đứng trước mặt người ta yêu tim đập liên hồi,

38. 但当你站在你喜欢的人面前,你只感到开心

Với người ta thích thì tim chỉ thấy vui.

39. 当你与你爱的人四目交投,你会害羞

Khi bốn mắt giao nhau, với người yêu, ta ngượng ngùng xấu hổ

40. 但当你与你喜欢的人四目交投,你只会微笑

Với người thích, ta chỉ sẽ mỉm cười.

41. 当你和你爱的人对话,你觉得难以启齿

Khi nói chuyện với người mình yêu thiệt khó mở lời

42. 但当你和你喜欢的人对话,你可以畅所欲言

Với người mình thích thì cái gì cũng có thể nói ra

43. 当你爱的人哭,你会陪她一起哭

Khi người yêu khóc bạn sẽ cùng khóc với nàng

44. 但当你喜欢的人哭,你会技巧地安慰她

Và sẽ khéo léo an ủi người bạn thích.

45. 当你不想再爱一个人的时候….你要闭紧双眼并忍住泪水….

Khi không còn muốn yêu một người nữa bạn sẽ nhắm mắt lại giấu đi những giọt nước mắt…

46. 但当你不想再喜欢一个人的时候…你只需要掩住耳朵。

Và khi không muốn thích một người…bạn chỉ cần bịt chặt hai tai!

47. 喜欢一个人,并不一定要爱他。但爱一个人的前提,却是一定要喜欢他。

Thích một người không nhất định là phải yêu anh ta. Nhưng điều kiện trước tiên để yêu một người nhất định là phải thích.

48. 喜欢很容易转变为爱,但爱过之后却很难再说喜欢。因为喜欢是宽容的,而爱,则是自私的。

Thích rất dễ để chuyển thành yêu, còn sau khi đã yêu một thời gian thì rất khó để quay trở về thích. Vì thích là khoan dung mà yêu là ích kỷ.

49. 其实,喜欢和爱仅一步之遥。但,想要迈这一步,就看你是喜欢迈这一步。

Thực ra, thích và yêu cách nhau một bước thôi. Nhưng muốn đi bước này phải xem bạn thích mà bước hay yêu mà yêu bước.

50. 我爱你,不是因为你是一个怎样的人,而是因为我喜欢与你在一起时的感。

Anh yêu em, không phải vì em là người như thế nào, mà là vì anh thích cảm giác khi ở bên cạnh em.

Nguồn tham khảo: voh.com.vn, chinese.com.vn

Những câu nói hay về tình yêu bằng tiếng Trung
Những câu nói hay về tình yêu bằng tiếng Trung

20. Những câu nói hay về tình yêu bằng tiếng Nhật

  1. 恋をして恋を失った方が、一度も恋をしなかったよりマシである。Koi o shite koi o ushinatta kata ga, ichido mo koi o shinakatta yori mashidearu. Thà yêu để rồi đánh mất tình yêu, còn hơn không yêu dù chỉ một lần.
  2. 愛は、お互いを見つめ合うことではなく、ともに同じ方向を見つめることである. Ai wa, otagai o mitsumeau koto de wa naku, tomoni onaji hōkō o mitsumeru koto de aru. Tình yêu không phải là việc chúng ta nhìn về phía nhau mà là khi chúng ta cùng nhìn về một hướng.
  3. 愛されないのは悲しい。しかし、愛することができないというのわもっと悲しい。Aisa renai no wa kanashī. Shikashi, aisuru koto ga dekinai to iu no wa motto kanashī. Không được yêu rất đau khổ. Nhưng không thể yêu còn đau khổ hơn.
  4. どんな悲しみや苦しみも必ず歳月が癒してくれます。Donna kanashimi ya kurushimi mo kanarazu saigetsu ga iyashite kuremasu. Năm tháng sẽ chữa lành mọi niềm đau cũng như nỗi buồn.
  5. 君は僕にとって大切な人だ。Kimi wa boku ni totte taisetsu na hito da. Em rất đặc biệt đối với anh.
  6. 私(僕)と付き合って下さい。Watashi/Boku to tsukiatte kudasai. Hẹn hò với anh đi/nhé
  7. ずっと君を守ってあげたい。Zutto kimi wo mamotte agetai. Anh muốn được bảo vệ em mãi mãi.
  8. 私たちは完璧な愛を創る代わりに、完璧な恋人を探そうとして時を無駄にしている. Watashi tachi wa kanpeki na ai o tsukuru kawari ni, kanpeki na koibito o sagaso u toshitetoki o muda ni shi te iru. Thay vì tạo dựng tình yêu hoàn mỹ, chúng ta lại lãng phí thời gian đi tìm người tình hoàn mỹ.
  9. 私(僕)とお付き合いして下さい。Watashi/Boku to otsukiai shite kudasai. Xin hãy hẹn hò với anh
  10. 心から愛していました。Kokoro kara aishite imashita. Anh yêu em từ tận trái tim
  11. 愛しています。Aishite imasu. Anh yêu em
  12. 良かったら 付き合って ください. Yokattara tsukiatte kudasai. Nếu được thì hẹn hò với anh nhé.
  13. 今度、デートしない?Kondo deito shinai ? Em có muốn đi hẹn hò với anh không ?
  14. 今度の日曜日空いてる?Kondo no nichiyoubi aiteru ? Chủ nhật này em rảnh không ?
  15. 勝つにしても負けるにしても、正々堂と戦いたい. Dù thắng dù thua, tôi cũng muốn chiến đấu một cách đường đường chính chính
  16. 大きな野望は偉大な人を育てる. Hi vọng lớn làm nên người vĩ đại
  17. 短い不在は恋を活気づけるが、長い不在は恋をほろぼす。Mijikai fuzai wa koi o kakki zukeru ga, nagai fuzai wa koi o horobosu. Sự vắng mặt trong thời gian ngắn sẽ tiếp thêm sự mãnh liệt cho tình yêu. Nhưng vắng mặt trong thời gian dài sẽ hủy hoại tình yêu.
  18. 電話番号聞いてもいい?Denwa bangou kiitemo ii ? Em có thể cho anh số phone được không ?
  19. 人間の一生には、苦しいことも、悲しいことも、楽しいことも、あります。でも、一生懸命生きましょう。Đời người có khi buồn đau, có khi cực khổ, cũng có lúc vui sướng. Tuy nhiên, dù thế nào cũng cố gắng lên mà sống nhé
  20. 暇な時に連絡くれる?Hima na toki ni renraku kureru ? Khi nào rảnh hãy gọi cho anh nhé !
  21. あなたはとても大切(たいせつ)な存在(そんざい). Sự tồn tại của em là rất quan trọng đối với anh
  22. きみと僕(ぼく)が100年(ねん)続き(つづき)ますように. Mong sao anh và em sẽ ở bên nhau năm.
  23. 恋人同士のけんかは、 恋の更新である。Koibito dōshi no kenka wa, koi no kōshin de aru. Việc cãi vã giữa những người yêu nhau chính là sự đổi mới của tình yêu.
  24. 抱きしめて(だきしめて)たらすっごい落ち着く(おちつく). Được ôm em, anh thấy đời thật bình an
  25. 生まれ変わっ(うまれかわっ)てもまた付き合お(つきあお)うね. Sang kiếp sau chúng ta vẫn sẽ hẹn hò nhé.
  26. 偉大なことを成し遂げる為には、行動するだけでなく、夢を持ち、計画を立てるだけでなくてはならない。Để đạt được những thành công vĩ đại, chúng ta không phải chỉ hành động mà còn phải mơ ước, không phải chỉ biết lập kế hoạch mà còn phải tin tưởng
  27. 真の友人とは、世界が離れていくときに歩みよって来てくれる人のことである。しんのゆうじんとは、せかいがはなれていくときにあゆみよってきてくれるひとのことである。Một người bạn thật sự là người tiến về phía bạn trong khi cả thế giới bước xa khỏi bạn
  28. 偉大さの対価は責任だ。 Cái giá phải trả cho sự vĩ đại là trách nhiệm
  29. 恋はまことに影法師、 いくら追っても逃げていく。 こちらが逃げれば追ってきて、 こちらが追えば逃げていく。Koi wa makotoni kagebōshi, ikura otte mo nige te iku. Kochira ga nigere ba otte ki te,kochira ga oe ba nige te iku. Tình yêu như một chiếc bóng, chúng ta càng đuổi bao nhiều thì nó càng chạy bấy nhiêu. Nếu ta chạy trốn nó thì nó sẽ đuổi theo ta, còn nếu ta đuổi theo nó thì nó sẽ trốn chạy ta.
  30. 自分の行為に責任を持つべきだ。Phải tự chịu trách nhiệm với những hành động của mình
  31. 何をするにしても、よく考えてから行動しなさい.Dù làm gì đi nữa cũng phải suy nghĩ kĩ trước khi quyết định
  32. 二人(ふたり)で一緒(いっしょ)に歩い(あるい)ていきたい. Anh muốn chúng ta cùng đi chung một con đường.
  33. 苦労もしないで手に入るのは貧乏だけ。Chẳng có gì gặt hái được mà không nếm trải sự đau đớn trừ nghèo đói
  34. 単純な事実に、ただただ圧倒される。Những sự thật giản đơn thường gây kinh ngạc
  35. 熱意なしに偉大なことが達成されたことはない. Không có sự vĩ đại nào đạt được nếu không có sự nhiệt tình, nhiệt tâm
  36. お坊さんは、盗みはいけないと説教しておきながら、袖の中にはチョウを隠していた. Miệng nhà sư thì bảo không được ăn trộm, nhưng nách lại giấu con ngỗng
  37. 母の愛はいつまでも強い. Tình yêu của người mẹ luôn bền vững theo thời gian
  38. 僕の世界の中で君が一番偉い女の人だと言いたい!ありがとう!Kimi no okage de, watashi no mawari no sekai o kaika iu tame ni kimi ni gashi o soushin shite! Anh chỉ muốn nói với em rằng em là người phụ nữ tuyệt vời nhất trong cuộc đời của anh. Cảm ơn em!
  39. あなたがずっと好きでした。(Anata ga zutto suki deshita.): Em đã từng rất yêu anh. (Tức là trách móc: giờ em không còn yêu anh nữa).
  40. この宇宙が持つことができる最も美しい女の子。Kono uchyuu ga motsu koto ga dekiru motto mo utsukushii onnanoko. Em là người phụ nữ đẹp nhất trên thế giới này.
  41. 私のこと好きっていったのに嘘だったの? (Watashi no koto sukitte itta no ni uso datta no?): Em đã dối trá khi nói yêu anh sao?
  42. あなたがいなかったら、どんな生活(せいかつ)をするか分(わ)からない。Nếu không có em, không biết cuộc sống này như thế nào.
  43. 毎日毎日、君に笑顔を見たい。 Mỗi ngày mỗi ngày anh đều muốn nhìn thấy nụ cười trên khuôn mặt em.
  44. あなたは私の初恋の人でした。 (Anata wa watashi no hatsukoi no hito deshita.): Em/ anh là tình yêu đầu của anh/ em.
  45. ずっと守ってあげたい。(Zutto mamotte agetai.): Anh muốn che chở cho em (Câu nói thể hiện sự yêu thương, trách nhiệm)
  46. どうしてあなたを愛(あい)しているか分(わ)からないけど、あなたを愛(あい)していることだけが分かる。Anh không hiểu tại sao anh yêu em, anh chỉ biết là anh yêu em.
  47. 愛は言っている 食べるのと同じくらい空腹. Ai wa itte iru   taberu no to onaji kurai kūfuku. Yêu là phải nói cũng như đói thì phải ăn.
  48. 幸せになりたいのなら、なりなさい. Shiawase ni naritai nonara, nari nasai. Hãy sống thật hạnh phúc nếu bạn muốn trở nên hạnh phúc.
  49. しんのゆうじんとは、せかいがはなれていくときにあゆみよってきてくれるひとのことである。Shin no yū jinto wa, se kai ga hanarete iku toki ni ayumiyotte kite kureru hito no kotodearu. Một người bạn thật sự là người tiến về phía bạn trong khi cả thế giới bước xa khỏi bạn.
  50. 可能なときに笑って、変えられないものを忘れましょう. Kanōna toki ni waratte, kae rarenai mono o wasuremashou. Hãy cười khi có thể và quên đi những cái không thể thay đổi.

Nguồn tham khảo: Japan.net.vn, laodongxuatkhau.vn 

Những câu nói hay về tình yêu bằng tiếng Nhật
Những câu nói hay về tình yêu bằng tiếng Nhật

21. Những câu nói hay về tình yêu bằng tiếng Hàn

  1. 진심으로 사랑해 – Anh yêu em bằng tất cả trái tim mình
  2.  생각하고 있는 것 이상으로 사랑해 – Anh yêu em nhiều hơn em tưởng đấy
  3. 말로 표현할 수 없을 만큼 사랑해 – Không lời nào có thể diễn tả hết được anh yêu em
  4. 시간이 지날수록 더 사랑해 – Mỗi ngày anh càng yêu em nhiều hơn
  5. 내가 얼마나 사랑하는지 모를 거야 – Em không biết anh yêu em nhiều như thế nào đâu
  6. 네가 필요해. 난 너를 사랑하거든  – Anh cần em bởi vì anh yêu em
  7.  내 심장은 너를 향해 뛰고 있어 – Trái tim anh đang đập vì em
  8. 너는 내 전부야 너는 사랑이야  – Em là tất cả của anh, em là tình yêu của anh
  9.  난 부자도 아니고 큰 집도 없고 차도 없어. 하지만 널 세상에서 가장 행복한 아내로 만들어 줄게 – Anh không giàu, anh không có nhà cao, không có xe hơi. Nhưng anh sẽ khiến em trở thành người vợ hạnh phúc nhất trên thế giới này.
  10. 너가 만들었던 음식이 다른 사람들한테는 맛없을 수도 있었겠지만, 나한테는 세상에서 제일 맛있는 음식이었어 – Thức ăn em làm có thể không ngon đối với người khác, nhưng đối với em đó là thức ăn ngon nhất trên thế giới.
  11. 내가 당신의 첫 데이트, 키스, 사랑은 아닐지라도 당신의 마지막이고 싶어요 – Anh có thể không phải là cuộc hẹn hò đầu tiên, nụ hôn hay tình yêu đầu tiên của em, nhưng anh muốn là người cuối cùng
  12. 그를 쳐다보니 이미 그가 나를 응시하고 있을 때 기분이 최고다 – Cảm giác tuyệt vời nhất là khi bạn nhìn anh ấy và thấy anh ấy đang nhìn chằm chằm vào bạn
  13. 만약 인생을 다시 산다면 당신을 더 빨리 찾을 거 – Nếu anh được sống một lần nữa, anh sẽ tìm đến em sớm hơn
  14. 당신이 만날 때 가장 반갑고 헤어질 때 가장 힘든 사람이 되고 싶습니다 – Anh muốn là người mà em vui nhất khi gặp và lưu luyến nhất khi rời xa
  15. 어디를 봐도 당신의 사랑이 연상됩니다. 당신이 내 세상입니다 – Ở mọi nơi đi qua anh đều liên tưởng về tình yêu của em. Em chính là thế giới của anh
  16. 내가 사랑이 뭔지 안다면 당신 덕분입니다 – Nếu anh biết tình yêu là gì, đó chính là nhờ em
  17. 당신을 볼 때 내 눈 앞에 내 남은 인생이 펼쳐집니다 – Khi anh nhìn em, anh thấy phần còn lại của cuộc đời anh ở trước mắt
  18. 지금보다 당신을 더 사랑할 수 없다고 맹세하지만 내일 더 사랑할 것을 압니다 – Anh thề anh không thể yêu em nhiều hơn anh bây giờ, nhưng anh biết anh sẽ yêu em nhiều hơn vào ngày mai
  19. 나는 당신을 찾았기 때문에 천국은 필요 없다. 나는 당신이 있기 때문에 꿈은 필요 없다  Anh không cần thiên đường vì anh đã tìm thấy em. Anh không cần ước mơ vì anh đã có em
  20. 난 당신과 있을 때 더 나다워진다 – Anh là chính anh nhiều hơn khi ở bên em
  21. 항상 나에게 폭풍 후 무지개가 되어 줘서 고맙습니다 – Cảm ơn em vì đã luôn trở thành cầu vồng của anh sau cơn bão
  22. 내가 알파벳을 바꿀 수 있다면, 함께 U와 I를 넣어 것이다 – Nếu anh có thể thay đổi bảng chữ cái, anh sẽ đặt em (U) và anh (I) bên cạnh nhau
  23. 나는 당신의 마음을 잡고 하나가 되고 싶어요 – Anh muốn là người duy nhất nắm giữ trái tim em
  24. 난 당신을 받을 자격이 좋은 무슨 짓을 했는지 몰랐어요 – Anh không biết mình đã làm gì tốt đẹp để xứng đáng có em
  25. 사랑하는 것은 아무것도 아니다. 사랑받는 것은 꽤 대단하다. 하지만 사랑하고 사랑받는 것이 전부이다 – Yêu không là gì cả. Được yêu thì khá tuyệt vời. Nhưng yêu và được yêu mới chính là tất cả
  26. 당신과 함께 있는 곳이 내가 제일 좋아하는 곳입니다 – Nơi có thể ở cùng với em chính là nơi anh yêu thích nhất
  27. 사랑은 우리의 기대에 순종하지 않을 것입니다. 그것의 수수께끼는 순수하고 절대적입니다 – Tình yêu không theo sự mong đợi của chúng ta. Nó huyền diệu, tinh túy và thuần khiết
  28.  너와 영원히 함께 하고 싶어 – Anh muốn sống bên em mãi mãi
  29. 너가 나를 사랑해줄 때까지 기다릴게 – Anh sẽ chờ em cho đến khi em yêu anh
  30. 난 너가 좋아서 너가 하는 것도 다 좋아 – Anh thích em vì thế anh thích mọi thứ em làm
  31. 난 부자도 아니고 큰 집도 없고 차도 없어. 하지만 널 세상에서 가장 행복한 아내로 만들어줄게 – Anh không giàu có, không có nhà to, cũng không có xe hơi. Nhưng anh sẽ khiến em trở thành người vợ hạnh phúc nhất thế giới
  32. 시간이 지날수록 더 사랑해 – Mỗi ngày anh càng yêu em nhiều hơn
  33. 말은 당신을 위한 내 사랑을 설명 할 수 없습니다 – Không có lời nói nào có thể diễn tả được tình yêu của anh dành cho em
  34. 너는 내 전부야. 너는 사랑이야 – Em là tất cả của anh, là tình yêu của anh
  35. 사랑은 그저 사랑이다. 절대 설명 될 수 없다 – Yêu là yêu thôi, không thể nào giải thích được
  36. 나는 아내가 하나빡에 없어. 바로 너야 – Anh chỉ có duy nhất một người vợ, đó chính là em
  37. 나는 당신을 행복하게 만들 수있는 하나가 되고 싶어요 – Anh muốn trở thành người có thể làm em hạnh phúc
  38. 세계에 당신은 불행하게도 한 사람이다. 그러나 나에게 당신은 세계다 – Đối với thế giới có thể em chỉ là một người bình thường. Nhưng với anh, em là cả thế giới
  39. 당신을 만나는 것을 나를 적 협력에 가장 좋은 일이 있다 – Gặp được em là điều tốt đẹp nhất với anh
  40. 제 마음 을 훔쳐 가 셨어요 – Em đã đánh cắp trái tim của anh mất rồi
  41. 언제나 제 마음 속에 있어요 – Em lúc nào cũng hiện diện trong trái tim anh
  42. 진심으로 사랑해 – Anh yêu em bằng cả trái tim mình
  43. 내 심장은 너를 향해 뛰고 있어 – Trái tim của anh đập là vì em
  44. 첫눈에 반했어 – Anh đã yêu em từ cái nhìn đầu tiên

Nguồn tham khảo: zila.com.vn, jpnet.vn

Những câu nói hay về tình yêu bằng tiếng Hàn
Những câu nói hay về tình yêu bằng tiếng Hàn

22. Những câu nói hay về tình yêu bằng tiếng Thái

  1. ความรักคือสิ่งที่ทำให้ชีวิตเต็มไปด้วยความสุขและความหวัง (Tình yêu là điều làm cuộc sống tràn đầy niềm vui và hy vọng)
  2. ความรักเป็นเพลงที่เต็มไปด้วยเสียงที่หวานหอม (Tình yêu là một bài hát ngọt ngào)
  3. ใจเป็นที่พักผ่อนของรัก (Trái tim là nơi nghỉ ngơi của tình yêu)
  4. รักไม่ได้คำนิยาม มันต้องรู้ใจ (Tình yêu không thể được định nghĩa, nó phải được cảm nhận)
  5. ความรักคือศิลปะที่สวยงามที่สุด (Tình yêu là nghệ thuật đẹp nhất)
  6. เธอคือแสงสว่างในชีวิตของฉัน (Em là ánh sáng trong cuộc sống của anh)
  7. ความรักเป็นจุดสิ้นสุดของความเหงา (Tình yêu là điểm kết thúc của cô đơn)
  8. เธอคือฝันที่สมบูรณ์ของฉัน (Em là giấc mơ hoàn hảo của anh)
  9. มีเธอในสายตา คือความสุขของฉัน (Có em trong tầm nhìn, đó là hạnh phúc của anh)
  10. ความรักเป็นการแบ่งปันและการดูแลกัน (Tình yêu là việc chia sẻ và chăm sóc lẫn nhau)
  11. เราคือคู่แข่งในชีวิตและคู่หูที่สมบูรณ์ (Chúng ta là đối thủ trong cuộc sống và đôi bạn đồng hành hoàn hảo)
  12. อยู่ข้างเธอทุกวันทุกคืนทำให้หัวใจเต้นเร็วขึ้น (Được bên cạnh em mỗi ngày, mỗi đêm khiến trái tim đập nhanh hơn)
  13. ฉันอยากอยู่กับเธอตลอดไป (Tôi muốn ở bên cạnh em mãi mãi)
  14. รักของเธอคือกำลังใจของฉัน (Tình yêu của em là động lực của tôi)
  15. ฉันเติบโตไปพร้อมกับรักของเธอ (Tôi trưởng thành cùng với tình yêu của em)
  16. ในดวงตาของเธอฉันเห็นอนาคต (Trong đôi mắt của em, tôi nhìn thấy tương lai)
  17. รักคือสิ่งที่ทำให้เวลาหยุดลง (Tình yêu là điều khiến thời gian dừng lại)
  18. มีเธอข้างๆ คือโลกที่สมบูรณ์แบบ (Có em bên cạnh, đó là một thế giới hoàn hảo)
  19. ฉันมองเห็นความรักในสายฝนที่ตกลงมา (Tôi nhìn thấy tình yêu trong những giọt mưa rơi)
  20. รักคือเสียงที่ฉันต้องการได้ยินทุกวัน (Tình yêu là âm thanh mà tôi muốn nghe hàng ngày)
  21. เธอคือภาพสวยที่สุดในสายตาของฉัน (Em là hình ảnh đẹp nhất trong tầm nhìn của tôi)
  22. ความรักคือคำตอบสุดท้ายสำหรับคำถามทุกอย่าง (Tình yêu là câu trả lời cuối cùng cho mọi câu hỏi)
  23. กอดเธอคือการกอดความอบอุ่นในใจของฉัน (Ôm em là việc ôm trọn niềm ấm trong tim tôi)
  24. ใจของฉันเต้นรำเพราะเธอ (Trái tim tôi nhảy múa vì em)
  25. ความรักคือสิ่งที่ทำให้ชีวิตมีความสุขและความคิดเห็น (Tình yêu là điều làm cuộc sống trở nên hạnh phúc và ý nghĩa)
  26. มองเห็นอนาคตแสนสวยในกาลเวลาของเรา (Nhìn thấy một tương lai tươi đẹp trong thời gian của chúng ta)
  27. ความรักเป็นปริศนาที่ต้องการแก้ไข (Tình yêu là một bí ẩn cần phải được giải quyết)
  28. เราเป็นทรายในท้องฟ้าเดียวกัน (Chúng ta là hạt cát trong bầu trời cùng nhau)
  29. ความรักทำให้ฉันเชื่อว่าไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้ (Tình yêu làm cho tôi tin rằng không có gì là không thể)
  30. เธอคือคำตอบสุดท้ายสำหรับความอาลัยในใจฉัน (Em là câu trả lời cuối cùng cho sự cô đơn trong trái tim tôi)
  31. รักเป็นสิ่งที่ไม่ต้องการคำอธิบาย (Tình yêu là điều không cần giải thích)
  32. แม้จะมีความรักแต่คำพูดก็ไม่จำเป็น (Dù có tình yêu, nhưng từ ngữ không cần thiết)
  33. เธอเป็นอากาศที่ฉันหายใจ (Em là không khí mà tôi hít thở)
  34. ใจของฉันเต้นรำเพราะเสียงหัวใจของเธอ (Trái tim tôi nhảy múa vì âm thanh của trái tim em)
  35. ความรักคือสิ่งที่ทำให้เราเป็นตัวเราเอง (Tình yêu là điều khiến chúng ta trở thành chính chúng ta)
  36. กอดเธอคือการอบอุ่นที่สมบูรณ์แบบ (Ôm em là một sự ấm áp hoàn hảo)
  37. ความรักเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิต (Tình yêu là điều tốt nhất trong cuộc sống)
  38. เมื่อเธออยู่ข้างๆ ก็รู้สึกว่าโลกกลายเป็นสวรรค์ (Khi em ở bên cạnh, tôi cảm thấy như đang ở thiên đường)
  39. รักคือความหวังในแสงสว่างที่สุดของฉัน (Tình yêu là hy vọng trong ánh sáng tối thượng của tôi)
  40. เธอคือคำตอบทุกอย่างที่ฉันต้องการ (Em là câu trả lời cho tất cả những gì tôi muốn)
  41. ในใจฉันมีเธอเท่านั้น (Trong tim tôi chỉ có mình em)
  42. ความรักเป็นคำตอบสุดท้ายสำหรับความเหงา (Tình yêu là câu trả lời cuối cùng cho sự cô đơn)
  43. เธอคือแรงบันดาลใจในการฝัน (Em là nguồn cảm hứng cho giấc mơ)
  44. ในแสงของเธอฉันเห็นความสว่าง (Trong ánh sáng của em, tôi thấy sự rạng rỡ)
  45. ความรักคือความสุขที่สวยงาม (Tình yêu là niềm vui tuyệt vời)
  46. เราคือคู่สัมพันธ์ที่สมบูรณ์แบบ (Chúng ta là một cặp đôi hoàn hảo)
  47. รักคือสิ่งที่ไม่สามารถวัดได้ด้วยเลข (Tình yêu không thể được đo bằng số)
  48. ในใจฉันมีเพียงเธอเท่านั้น (Trong tim tôi chỉ có mỗi em)
  49. รักคือสิ่งที่ทำให้ฉันกล้าที่จะเป็นตัวของฉันเอง (Tình yêu là điều khiến tôi dũng cảm để trở thành chính mình)
  50. เธอคือความสมบูรณ์แบบในชีวิตของฉัน (Em là sự hoàn hảo trong cuộc sống của tôi)

Nguồn tham khảo: dichthuatmientrung.com.vn, scr.vn

Những câu nói hay về tình yêu bằng tiếng Thái
Những câu nói hay về tình yêu bằng tiếng Thái

23. Những câu nói hay về tình yêu bằng tiếng Đức

  1. Liebe ist das schönste Gefühl auf der Welt. (Tình yêu là cảm giác đẹp nhất trên thế giới.)
  2. Du bist die Liebe meines Lebens. (Em là tình yêu của cuộc đời anh.)
  3. Mit dir fühle ich mich vollkommen. (Anh thấy em thật hoàn hảo.)
  4. In deinen Armen fühle ich mich sicher und geborgen. (Trong vòng tay của em, anh cảm thấy an toàn và được che chở.)
  5. Du bist der Grund für mein Lächeln. (Em là lý do của nụ cười của anh.)
  6. Jeden Tag liebe ich dich mehr als zuvor. (Mỗi ngày, anh yêu em nhiều hơn hôm trước.)
  7. Deine Liebe erfüllt mein Herz mit Glück. (Tình yêu của em làm trái tim anh tràn đầy hạnh phúc.)
  8. Gemeinsam sind wir unbesiegbar. (Cùng nhau, chúng ta không thể bị đánh bại.)
  9. Du bist der Mensch, den ich mein Leben lang lieben will. (Em là người mà anh muốn yêu suốt đời.)
  10. Ich kann mir ein Leben ohne dich nicht vorstellen. (Anh không thể tưởng tượng một cuộc sống không có em.)
  11. In deinen Augen sehe ich unsere gemeinsame Zukunft. (Trong đôi mắt của em, anh thấy tương lai chung của chúng ta.)
  12. Du machst mich jeden Tag zu einem besseren Menschen. (Em làm cho anh trở thành một người tốt hơn mỗi ngày.)
  13. Deine Berührung lässt meinen Puls schneller schlagen. (Chạm vào em khiến trái tim anh đập nhanh hơn.)
  14. Mit dir ist jeder Moment besonders. (Với em, mỗi khoảnh khắc đều đặc biệt.)
  15. Du bist mein Ein und Alles. (Em là tất cả đối với anh.)
  16. Deine Liebe gibt mir Stärke in schwierigen Zeiten. (Tình yêu của em mang lại sức mạnh cho anh trong những thời gian khó khăn.)
  17. Ich vermisse dich, wenn du nicht bei mir bist. (Anh nhớ em, khi em không ở bên cạnh anh.)
  18. Du bist der Sonnenschein in meinem Leben. (Em là ánh nắng mặt trời trong cuộc sống của anh.)
  19. Gemeinsam können wir jede Herausforderung meistern. (Chúng ta có thể vượt qua mọi thử thách cùng nhau)
  20. Mit dir sind alle Träume möglich. (Anh mong mọi giấc mơ về em trở thành hiện thực.)
  21. Deine Stimme ist Musik für meine Ohren. (Giọng nói của em như âm nhạc trong tai anh.)
  22. Du bist der Mensch, mit dem ich alt werden möchte. (Em là người anh muốn cùng già đi.)
  23. In deiner Gegenwart fühle ich mich lebendig. (Khi ở gần em, anh cảm thấy cuộc sống thật muôn màu.)
  24. Du bist perfekt, so wie du bist. (Em hoàn hảo, ngay cả bây giờ.)
  25. Unsere Liebe ist wie ein Märchen. (Tình yêu của chúng ta như một câu chuyện cổ tích.)
  26. Ich bin dankbar, dass es dich gibt. (Anh biết ơn vì có em.)
  27. Jeder Tag mit dir ist ein Geschenk. (Mỗi ngày có em là một món quà.)
  28. Deine Liebe lässt mich fliegen. (Tình yêu của em khiến anh say mê.)
  29. Du bist mein Seelenverwandter. (Em là linh hồn của anh.)
  30. In deiner Umarmung finde ich Geborgenheit. (Trong vòng ôm của em, anh tìm thấy sự an toàn.)
  31. Du bist der Stern, der meinen Weg erhellt. (Em là ngôi sao chiếu sáng con đường của anh.)
  32. Unsere Liebe ist wie ein Feuer, das niemals erlischt. (Tình yêu của chúng ta như ngọn lửa không bao giờ tắt.)
  33. Mit dir fühle ich mich komplett. (Mọi thứ về em đều hoàn hảo.)
  34. Du gibst meinem Leben einen Sinn. (Em mang lại ý nghĩa cho cuộc sống của anh.)
  35. Ich bin süchtig nach deiner Liebe. (Anh nghiện tình yêu của em.)
  36. Du bringst Farbe in mein Leben. (Em mang màu sắc vào cuộc sống của anh.)
  37. Deine Küsse sind Balsam für meine Seele. (Nụ hôn của em là thuốc lành cho tâm hồn anh.)
  38. Mit dir möchte ich alt werden und graue Haare bekommen. (Anh muốn bạc đầu giai long cùng em.)
  39. Du bist der Mensch, den ich am meisten begehre. (Em là người mà anh khao khát nhất.)
  40. Unsere Liebe kennt keine Grenzen. (Tình yêu của chúng ta không có ranh giới.)
  41. Du bist mein Anker in stürmischen Zeiten. (Em là mỏ neo của anh trong những thời gian khó khăn.)
  42. In deiner Nähe fühle ich mich zu Hause. (Bên em, anh cảm thấy như ở nhà.)
  43. Du bist die Antwort auf all meine Gebete. (Em là câu trả lời cho tất cả những lời cầu nguyện của anh.)
  44. Mit dir kann ich über alles reden. (Anh có thể nói về mọi thứ về em)
  45. Deine Liebe ist wie ein Sonnenstrahl, der mein Herz erwärmt. (Tình yêu của em như một tia nắng, làm ấm trái tim anh.)
  46. Du bist meine größte Inspiration. (Em là nguồn cảm hứng lớn nhất của anh.)
  47. Mit dir an meiner Seite fühle ich mich unbesiegbar. (Có em ở bên cạnh, không gì có thể đánh bại được anh.)
  48. Du bist das Beste, was mir je passiert ist. (Em là điều tốt đẹp nhất đến với anh.)
  49. Ich liebe dich mehr als Worte ausdrücken können. (Anh yêu em hơn những gì từ ngôn từ có thể diễn tả.)
  50. Liebe ist das schönste Gefühl der Welt. (Tình yêu là cảm giác đẹp nhất trên thế giới.)

Nguồn tham khảo: decamy.com, hallo.edu.vn 

Những câu nói hay về tình yêu bằng tiếng Đức
Những câu nói hay về tình yêu bằng tiếng Đức

24. Những câu nói hay về tình yêu bằng tiếng Pháp

  1. L’amour est la poésie des sens.– Tình yêu là thi ca của giác quan.
  2. Le cœur a ses raisons que la raison ne connaît point. – Con tim có lý do mà lý trí không hiểu.
  3. L’amour ne se voit pas avec les yeux, mais avec l’âme. – Tình yêu không nhìn bằng mắt mà bằng linh hồn.
  4. L’amour est un trésor de souvenirs. – Tình yêu là kho báu kỷ niệm.
  5. L’amour est la plus belle mélodie qui fait chanter le cœur. – Tình yêu là giai điệu đẹp nhất làm tim người hát lên.
  6. L’amour est la seule chose qui grandit en le partageant. – Tình yêu là điều duy nhất càng chia sẻ càng lớn.
  7. Le véritable amour ne se réduit pas à une seule passion, il en engendre mille autres. – Tình yêu đích thực không chỉ là một niềm đam mê, nó sinh ra hàng ngàn đam mê khác.
  8. L’amour est comme le vent, on ne sait pas d’où il vient. – Tình yêu như cơn gió, không biết đến từ đâu.
  9. L’amour est la flamme qui illumine nos vies. – Tình yêu là ngọn lửa chiếu sáng cuộc đời chúng ta.
  10. L’amour est la force qui nous fait gravir les montagnes les plus hautes. – Tình yêu là động lực giúp chúng ta chinh phục những ngọn núi cao nhất.
  11. Il n’y a pas de remède à l’amour, sinon d’aimer encore plus. – Không có phương thuốc nào cho tình yêu ngoài việc yêu nhiều hơn nữa.
  12. L’amour, c’est donner ce qu’on n’a pas à quelqu’un qui n’en veut pas. – Tình yêu là đưa điều mình không có cho ai đó không muốn.
  13. Aimer, ce n’est pas se regarder l’un l’autre, c’est regarder ensemble dans la même direction. – Yêu thương không phải là nhìn vào nhau, mà là cùng nhìn về một hướng.
  14. Le véritable amour est éternel, infini et toujours semblable à lui même. – Tình yêu đích thực là vĩnh cửu, vô tận và luôn giống như chính nó.
  15. L’amour est un mystère dont les âmes sont les complices. – Tình yêu là một bí ẩn mà những linh hồn là những đồng minh.
  16. L’amour est comme un jardin fleuri et le mariage comme une herbe qui pousse. – Tình yêu giống như một khu vườn hoa, còn hôn nhân giống như cỏ mọc.
  17. On n’aime vraiment que lorsqu’on aime sans raison. – Chỉ khi yêu mà không cần lý do, ta mới thực sự yêu.
  18. Aimer, ce n’est pas seulement aimer bien, c’est aussi comprendre. – Yêu thương không chỉ là thích, mà còn là hiểu biết.
  19. Un cœur amoureux est un cœur en fête. – Một trái tim yêu thương là một trái tim đang hưởng lễ hội.
  20. L’amour est une source d’inspiration inépuisable. – Tình yêu là nguồn cảm hứng bất tận.
  21. L’amour est la plus forte des passions, car elle attaque simultanément la tête, le cœur et les sens.Tình yêu là một trong những đam mê mạnh nhất, vì nó tấn công cùng một lúc vào đầu óc, trái tim và giác quan.
  22. Aimer, ce n’est pas se regarder l’un l’autre, c’est regarder ensemble dans la même direction.  Yêu không phải nhìn nhau, mà là cùng nhìn về một hướng.
  23. Le véritable amour ne se trouve pas dans la perfection, mais dans nos imperfections. Tình yêu thực sự không nằm trong sự hoàn hảo, mà nằm trong những khuyết điểm của chúng ta.
  24. La plus belle des ruses du diable est de vous persuader qu’il n’existe pas.  Chiêu trò tinh vi nhất của quỷ là thuyết phục bạn rằng nó không tồn tại.
  25. Aimer, ce n’est pas renoncer à sa liberté, c’est lui donner un sens. Yêu không phải từ bỏ tự do của mình, mà là mang ý nghĩa cho nó.
  26. Le plus grand bonheur de la vie, c’est la conviction d’être aimé pour soi même, ou plutôt, d’être aimé en dépit de soi même. Hạnh phúc lớn nhất trong cuộc sống là niềm tin rằng được yêu vì chính bản thân, hay nói cách khác, được yêu mặc cho nhược điểm của chính mình.
  27. Aimer, c’est trouver sa richesse hors de soi.Yêu là tìm thấy sự giàu có bên ngoài bản thân.
  28. L’amour ne se voit pas avec les yeux, mais avec l’âme.  Tình yêu không được nhìn thấy bằng mắt, mà được cảm nhận bằng tâm hồn.
  29. La vie est une fleur dont l’amour est le miel.  Cuộc sống là một bông hoa mà tình yêu là mật ong.
  30. Le plus grand bonheur que l’on puisse trouver, c’est de trouver quelqu’un qui vous aime pour ce que vous êtes. Hạnh phúc lớn nhất mà chúng ta có thể tìm thấy là tìm thấy người yêu bạn vì bạn chính là bạn.
  31. Aimer, c’est préférer un autre à soi même.  Yêu là lựa chọn người khác hơn bản thân mình.
  32. L’amour, c’est l’infini mis à la portée des caniches.  Tình yêu là vô tận nhưng có thể đạt được ngay cả đối với những con chó caniche.
  33. Il n’y a qu’un bonheur dans la vie, c’est d’aimer et d’être aimé.  Chỉ có một niềm hạnh phúc trong cuộc sống, đó là yêu và được yêu.
  34. Aimer, ce n’est pas seulement vivre ensemble, c’est aussi grandir ensemble. Yêu không chỉ là sống cùng nhau, mà còn là cùng nhau lớn lên.
  35. L’amour est une passion qui ne se soumet à rien, et à qui rien ne se soumet. Tình yêu là một đam mê không chịu khuất phục trước bất cứ điều gì và cũng không chịu khuất phục bất cứ điều gì.
  36. La vie est une rose dont chaque pétale est l’amour. Victor Hugo Cuộc sống là một bông hoa hồng, mỗi cánh hoa là tình yêu. Victor Hugo
  37. Aimer, c’est donner rendez vous au bonheur dans le palais du cœur. Alphonse de Lamartine Yêu là hẹn gặp hạnh phúc trong lâu đài của trái tim. Alphonse de Lamartine
  38. L’amour est la clé qui ouvre les portes de l’âme. Oliver Wendell Holmes Sr. Tình yêu là chìa khóa mở cánh cửa của linh hồn. Oliver Wendell Holmes Sr.
  39. Aimer, c’est risquer le rejet. Vivre sans amour, c’est risquer de ne jamais avoir vécu. Yêu là mạo hiểm bị từ chối. Sống không có tình yêu, là mạo hiểm chưa từng sống.
  40. La plus belle lettre d’amour est celle qui se vit chaque jour dans le regard de l’être aimé. Thư tình đẹp nhất là sự sống mỗi ngày trong ánh nhìn của người yêu.
  41. Aimer, c’est trouver son bonheur dans le bonheur de l’autre.  Yêu là tìm hạnh phúc của mình trong hạnh phúc của người khác.
  42. L’amour, c’est quand le bonheur de l’autre est plus important que le sien. Tình yêu là khi hạnh phúc của người khác quan trọng hơn hạnh phúc của chính mình. 
  43. Aimer, c’est accepter l’autre tel qu’il est, sans condition ni réserve. Antoine de Saint Exupéry.  Yêu là chấp nhận người khác như nguyên bản của họ, không điều kiện hay dè bỉu. Antoine de Saint Exupéry
  44. L’amour est une promesse qui se réalise chaque jour. Tình yêu là một lời hứa trở thành hiện thực mỗi ngày.
  45. Aimer, c’est offrir son cœur sans garantie de retour. Yêu là trao đi trái tim mà không có bảo đảm trở lại.
  46. L’amour n’est pas seulement un sentiment, c’est aussi un art. Honoré de Balzac Tình yêu không chỉ là một cảm xúc, nó còn là một nghệ thuật. Honoré de Balzac
  47. Aimer, c’est trouver sa moitié et se sentir complet. Yêu là tìm thấy nửa kia của mình và cảm thấy trọn vẹn.
  48. L’amour est le seul trésor qui s’accroît en se partageant. Antoine de Saint Exupéry Tình yêu là kho báu duy nhất tăng lên khi được chia sẻ. Antoine de Saint Exupéry
  49. Aimer, c’est comprendre sans juger, écouter sans interrompre, vivre sans prétendre. Yêu là hiểu mà không phán xét, lắng nghe mà không gián đoạn, sống mà không giả vờ.
  50. Aimer, c’est partager la vie, les rêves, les espoirs et les peines. Yêu là chia sẻ cuộc sống, giấc mơ, hy vọng và nỗi đau.

Nguồn tham khảo: nhungcaunoihay.info

Những câu nói hay về tình yêu bằng tiếng Pháp
Những câu nói hay về tình yêu bằng tiếng Pháp

Hy vọng rằng những câu nói hay về tình yêu trên đã mang lại cho bạn những cảm hứng và niềm tin mới về tình yêu. Tình yêu là một chủ đề vô cùng phong phú và cảm động, nó có thể đem lại sự ấm áp, hy vọng và ý nghĩa sâu sắc trong cuộc sống. Dù ở bất kỳ thứ tiếng nào, những lời chúc mừng tình yêu mang trong mình sức mạnh biểu cảm và tình cảm của con người. Ngoài ra, nếu bạn quan tâm đến những thông tin về việc làm, mua bán nhà đất, …Đừng ngần ngại truy cập vào Muaban.net để biết thêm chi tiết.

Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm việc làm để kiếm thêm thu nhập, thì có thể tham khảo các tin đăng tại đây nhé:

Tuyển trực tiếp,không qua môi giới
1
Tuyển trực tiếp,không qua môi giới 7,5 triệu - 9 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Vận tải Đức Thành cần tuyển nhân viên CSKH và tổng đài
1
  • Hôm nay
  • Quận 10, TP.HCM
Nhân viên Tư vấn,Phụ Kho ,dán tem,đóng gói hàng  và lao động phổ thông
7
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Cần Tuyển 36NV Bán Hàng Thu Ngân Đóng Gói và LĐPT Làm Siêu Thị Gò Vấp
14
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
CẦN TUYỂN 80NV LAO ĐỘNG PHỔ THÔNG ĐÓNG GÓI, KIỂM HÀNG VÀ BÁN HÀNG ST
19
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Cần 4 người làm việc cho shop công việc soạn hàng
2
  • Hôm nay
  • Quận 8, TP.HCM
📣📣Tuyển 70 nhân viên tại Co.op Mart khu vực TP.HCM
3
  • Hôm nay
  • Quận 6, TP.HCM
Tuyển phụ kho đóng gói dán tem
1
Tuyển phụ kho đóng gói dán tem 7,5 triệu - 9 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Cần tuyển thêm người đi làm ngay có theo ca phù hợp sắp xếp việc nhà
1
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
[HCM] Tuyển Gấp Nhân Viên Bán Hàng/Tạp Vụ/Thu Ngân (Fulltime/Parttime)
15
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Việc làm phù hợp tuổi từ 23 đến 61 đi làm ngay giờ hành chính
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Tuyển gấp nhân viên bán hàng tại Shop
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
#TPHCM Cần người đóng gói, soạn hàng, bán hàng tại Cửa Hàng
1
  • Hôm nay
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
TRỰC QUẦY BÁN HÀNG TẠI [ CO.OP MART- HCM]
1
TRỰC QUẦY BÁN HÀNG TẠI [ CO.OP MART- HCM] 6,5 triệu - 12,5 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 6, TP.HCM
Bách Hoá Xanh Tuyển Dụng Gấp Nam Nữ Full-time /Part-time
6
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Hệ Thống Co.OpMart HCM Tuyển  Nhân Sự Nam Nữ Bán Hàng Trực Quầy Hàng
9
  • Hôm nay
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Bách Hoá Xanh Tuyển Dụng Gấp Nam Nữ Trực Quầy Hàng Bán Hàng Kiểm Hàng
1
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
CẦN TUYỂN 2 TẠP VỤ DỌN DẸP VỆ SINH
1
CẦN TUYỂN 2 TẠP VỤ DỌN DẸP VỆ SINH 7,2 triệu - 9,5 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Huyện Hóc Môn, TP.HCM
Hệ Thống Siêu Thị Co.op Bổ Sung NV Lao Động Phổ Thông Đi Làm Ngay
14
  • Hôm nay
  • Quận 7, TP.HCM
Thiếu 6 Bạn phụ bán cửa hàng. Có CCCD đi làm ngay.
1
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM

Xem thêm:

Kim Ngọc Nguyễnhttps://muaban.net/blog/tac-gia/ngoc-nguyenmuaban-net/
Mình là Kim Ngọc Nguyễn - Content SEO Specialist với hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa dạng chủ đề như Phong thủy, nghề nghiệp, chia sẻ kinh nghiệm... Hy vọng những bài viết của mình trên Muaban.net sẽ mang đến nhiều giá trị hữu ích cho bạn.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ