Nhắn tin
Gọi ngay

Tin bạn đang xem đã hết hạn dịch vụ từ 08/05/2022.

Có thể sản phẩm này đã được giao dịch.

Bán áo cử nhân áo tốt nghiệp giá rẻ

Bán áo cử nhân áo tốt nghiệp giá rẻ

100.000 đ
Ngày đăng: 02/05/2022 - Mã tin: 61638199
ÁO CỬ NHÂN
Áo cử nhân
Áo cử nhân là bộ lễ phục tốt nghiệp thiêng liêng đầy trọng đại rất được yêu thích dành cho mọi lứa tuổi từ mầm non đến cấp 1 cấp 2 cấp 3 và sinh viên. Bộ áo cử nhân được may từ rất nhiều chất vải khác nhau mỗi chất vải có ưu điểm riêng :
– Áo cử nhân được may bằng chất vải phi có màu sắc đa dạng độ bền cao giá thành hợp lý
– Áo cử nhân được may bằng chất vải row có độ bền rất cao không nhăn không dúm.

Của nhân sinh viên
Cử nhân sinh viên

Đối với từng cấp học mỗi mẫu lễ phục tốt nghiệp cử nhân đều có những đặc điểm riêng về size cỡ về kiểu dáng.như mầm non bộ áo cử nhân hay được may với gam màu tươi sáng cách phối màu sinh động còn đối với dòng cử nhân cấp 3 hay sinh viên đại học cao đẳng thì bộ áo cử nhân sẽ được thiết kế trang nghiêm theo những quy chuẩn riêng để làm tôn lên trình độ học vấn kiến thức của các em.

Áo cử nhân hay còn gọi lễ phục tốt nghiệp, lễ phục trạng nguyên được hình thành ở Việt Nam từ xa xưa. Nó dùng để tôn vinh những người đỗ đạt cao trong triều đình như trang nguyên. Bộ áo gắn liền với truyền thống học tập và xây dựng đất nước tại Việt Nam. Bộ áo mang đến những tinh hoa về trình độ học vấn, một dáng vẻ trang nghiêm. Kế thừa những bộ trang nguyên đó là những bộ lễ phục tốt nghiệp nhiều kiểu dáng mẫu mã nhưng vẫn mang một phong cách trang nghiêm long trọng.
ÁO cử nhân giá rẻ
Áo cử nhân học viên

Xưởng may áo cử nhân lễ phục tốt nghiệp chất lượng ở đâu?
Đây là câu hỏi phổ biến làm cách nào để tìm được một xưởng may áo cử nhân đẹp uy tín chất lượng và : Công ty may Phúc Khang là đơn vị chuyên may lễ phục tốt nghiệp, trang phục biểu diễn hàng đầu trên cả nước. Các trang phục lễ phục của công ty luôn đảm bảo chất lượng và có bảo hành. Từ kiểu dáng đến chất vải may Phúc Khang luôn được khách hàng đánh giá cao phù hợp với nhu cầu mọi mọi lứa tuổi. Công ty may Phúc Khang
Liên hệ:
0981******Hiện sốĐã sao chép
Lưu tin
Chia sẻ
Báo vi phạm
Đã sao chép

Công ty Cổ Phần Định Anh

028 7300 1234

MST: 0100255844, cấp ngày 11/12/2008

Trụ sở chính: Số 28-30 Đường số 2, khu phố Hưng Gia 5, phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Email: trogiup@muaban.net

muaban.net có trách nhiệm chuyển tải thông tin. Không chịu bất kỳ trách nhiệm nào từ các tin này.Xem chi tiết điều khoản