1. Trang chủ
  2. Điện máy, Đồ gia dụng
  3. Nội thất, ngoại thất
  4. TP.HCM
  5. Quận Bình Tân
  6. Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió Cẩn Ốc Đẹp Tuyệt Mỹ - Tinh Hoa Khảm Ốc Xà Cừ
Nhắn tin
Gọi ngay
Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió Cẩn Ốc Đẹp Tuyệt Mỹ - Tinh Hoa Khảm Ốc Xà Cừ
1/30

Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió Cẩn Ốc Đẹp Tuyệt Mỹ - Tinh Hoa Khảm Ốc Xà Cừ

Thỏa thuận
Ngày đăng: 20/05/2022 - Mã tin: 61281748
Bức Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió Cẩn Ốc - Khảm Ốc Xà Cừ Đỏ Lửa, Vàng Chanh, Xanh Hoa Lý Đẹp Kinh Điển - Quy Tụ Tinh Hoa Nghệ Thuật Khảm Ốc Xà Cừ Cổ Xưa, Cực Kỳ Quý Hiếm Có 1_0_2. Thần Thái, Cái Hồn, Bố Cục Không Một Tác Phẩm Nào Có Được.
+ Tấm Tranh Xưa Với Kích Thước Siêu Khủng (Cao 109cm x Dài 225cm) Cẩn Ốc Toàn Đỏ Lửa, Vàng Chanh, Xanh Hoa Lý Tích "Thuận Buồm Xuôi Gió" + 100 Chữ PHÚC , Luôn Sáng Tài, Trường Tồn Qua Tháng Năm - Mang Lại May Mắn, Tiền Tài, Phúc Lộc, Mọi Sự Đều Thuận Lợi Như Ý Đến Với Gia Chủ.
***Tranh Đang Được Trưng Bày Tại Đồ Gỗ Việt Xưa Địa Chỉ Số: 173/22 Đường An Dương Vương, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TpHCM Mời Quý Khách Giao Lưu.
Hotline: 0915 30 30 10
✅ Một số hình ảnh mời Quý Khách tham khảo (Hình chụp bị lóe ánh sáng lên không thể hiện được vẻ đẹp của ốc, thần thái nhân vật. Nhìn thực tế toàn cảnh bức tranh đẹp hơn trong hình nhiều lần).
✅ Ý nghĩa câu “Thuận buồm xuôi gió”
“Thuận buồm xuôi gió” là một câu thành ngữ được rất nhiều người sử dụng. Đặc biệt trong giới doanh nhân, kinh doanh, làm ăn buôn bán.
Thuận – xuôi: là chỉ về cùng một phía, cùng một hướng, cùng một chiều. Không trái ngược nhau, không gặp cản trở, luôn tiến về phía trước.
Buồm – gió: là mối quan hệ tương trợ lẫn nhau. Buồm phải có gió mới di chuyển được. Và buồm phải gặp gió thuận chiều, thì thuyền mới đi nhanh và an toàn để đến đích của sự thành công.
Như vậy, “Thuận buồm xuôi gió” mang hàm ý, chúng ta luôn nhận được sự tác động thuận lợi từ bên ngoài, sự may mắn để tiến tới được mong muốn, ước nguyện hay mục tiêu đặt ra trong công việc và trong cuộc sống.
Ý nghĩa lời chúc “Thuận buồm xuôi gió”
Ý nghĩa lời chúc “Thuận buồm xuôi gió” trong làm ăn, kinh doanh: chúc cho nhau gặp may mắn, suôn sẻ trong mọi vấn đề, không gặp nhiều bất lợi.
Ý nghĩa lời chúc “Thuận buồm xuôi gió” dành cho những người làm ăn xa: trên đường đi không gặp nhiều trắc trở, bình an, có quý nhân giúp đỡ, làm ăn phát đạt hưng thịnh. QUÝ KHÁCH xem thêm tại Website; www.dogovietxua.com - dogocoxua.com
Liên hệ:
0915******Hiện sốĐã sao chép
Thông tin cơ bản
  • Giá:
Lưu tin
Chia sẻ
Báo vi phạm
Đã sao chép

Tin đăng tương tự

Nội thất Kim Ánh gì rẻ tại xưởng đa dạng mẫu
VIP 3
30
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Đèn thờ đỏ tim lắc giá sỉ 195k
Tin thường
11
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Đèn chùm pha lê cao cấp gía sỉ 3TR500
  • 08/05/2024
  • Quận Bình Tân, TP.HCM

Công ty Cổ Phần Định Anh

028 7300 1234

MST: 0100255844, cấp ngày 11/12/2008

Trụ sở chính: Số 28-30 Đường số 2, khu phố Hưng Gia 5, phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Email: trogiup@muaban.net

muaban.net có trách nhiệm chuyển tải thông tin. Không chịu bất kỳ trách nhiệm nào từ các tin này.Xem chi tiết điều khoản