1. Trang chủ
  2. Điện máy, Đồ gia dụng
  3. Đồ dùng gia đình
  4. Cần Thơ
  5. Quận Ninh Kiều
  6. Bộ Ghế Cổ Trường Kỷ Gỗ Cẩm Lai_Tinh Hoa Nghệ Thuật Cẩn Ốc Xà Cừ Hội Tụ
Nhắn tin
Gọi ngay
Bộ Ghế Cổ Trường Kỷ Gỗ Cẩm Lai_Tinh Hoa Nghệ Thuật Cẩn Ốc Xà Cừ Hội Tụ
1/27

Bộ Ghế Cổ Trường Kỷ Gỗ Cẩm Lai_Tinh Hoa Nghệ Thuật Cẩn Ốc Xà Cừ Hội Tụ

Thỏa thuận
Ngày đăng: 19/05/2022 - Mã tin: 60483852
BỘ BÀN GHẾ CỔ XƯA ĐẸP NHẤT VIỆT NAM. TRƯỜNG KỶ GỖ CẨM LAI CẨN ỐC XÀ CỪ ĐỎ LỬA VÀNG CHANH TÍCH "LONG PHỤNG GIAO DUYÊN - TIÊN ÔNG LUẬN CỜ" 1 SIÊU KIỆT TÁC ĐẶC BIỆT QUÝ HIẾM, ĐỈNH CAO MỌI THỜI ĐẠI, HIỆN VẬT ĐANG TRƯNG BÀY TẠI ĐỒ GỖ VIỆT XƯA .
Bộ Ghế Trường Kỷ Này Còn Đủ Bộ 5 Món (2 Ghế Trường Dài + 1 Bàn Lớn Hình Ô Van Và 2 Bàn Tíu) " Nguyên Bản, Nguyên Zin, Đồ Nội Phủ Đặc Biệt Quý Hiếm, Đẹp Hoàn Hảo.
+ Chất Ốc Xà Cừ 5 Mặt Đỏ Lửa , Vàng Chanh, Xanh Hoa Lý Kinh Điển + 9 Tấm Đá Cẩm Thạch Lớn (Vân đẹp tựa như Mây Như Núi ) + Chất Gỗ Cẩm Lai Ta Quý Hiếm Lên Nước (Tom Vân Gỗ) Vô Cùng Đẹp Mắt Mà Không Bộ Ghế Nào Có Được "Gỗ Cẩm Lai Là Loại Gỗ Quý Hiếm Trước Đây Chỉ Trong Cung Đình Và Giới Quý Tộc Mới Được Sử Dụng Bởi Vẻ Đẹp Và Những Đặc Tính Hoàn Hảo Của Loại Gỗ Thượng Phẩm Này".
* BỘ BÀN GHẾ CỔ – Trường Kỷ Gỗ Cẩm Lai Này Với Tựa Ghế Chia Làm 5 Cấp Ngũ Sơn [5] Vững Chắc Như Núi. Số Món 5 [ Ngũ Hành Tương Sinh Và Ngũ Phúc ] Rất Ý Nghĩa. Ngoài Những Hình Ảnh Quen Thuộc Như (Long Phụng, Mai Điểu, Tùng Lộc, Cúc Kê, Trúc Chích, Dơi Ngậm Thọ Và Bộ Tứ Quý). Trong Bộ Ghế Này Nghệ Nhân Còn Đặc Biệt Chạm Khảm Hình Tượng Tiên Ông Luận Cờ Dưới Tán Tùng "Biểu Trưng Giá Trị Văn Hóa Việt" Tích Mang Hàm Ý Sâu Xa Nói Về Luật Nhân Quả Mang Hàm Ý Khi Bạn Làm Việc Tốt Thì Sẽ Nhận Được Quả Ngọt. Không Những Thế Hình Ảnh Cây Tùng Nơi Hai Ông Tiên Ngồi Đánh Cờ Cũng Có Một Giá Trị Nhân Văn Vô Cùng Lớn, Biểu Tượng Cho Sự Trường Thọ, Nội Lực và Lòng Kiên Định.
+ CỰC PHẨM ĐỂ ĐỜI CÓ 1- 0- 2 MÀ ĐỒ GỖ VIỆT XƯA SƯU TẦM ĐƯỢC THUỘC LOẠI ĐẶC BIỆT QUÝ HIẾM, GIÁ TRỊ RẤT CAO - BÁC NÀO HỮU DUYÊN SỞ HỮU ĐƯỢC SẼ RẤT TỐT TRONG PHONG THỦY MANG ĐẾN MAY MẮN, PHÚC LỘC, GIÀU SANG QUYỀN QUÝ TRƯỜNG TỒN - THỂ HIỆN QUYỀN LỰC, ĐỊA VỊ VÀ GIÁ TRỊ CỦA CHỦ NHÂN SỞ HỮU NÓ.
* Hiện Đồ Em Đang Trưng Bày Tại Địa Chỉ: 173/22 Đường An Dương Vương, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Tp.HCM Kính Mời Các Bác Đến Thưởng Ngoạn Và Giao Lưu.
Liên hệ:
0915******Hiện sốĐã sao chép
Thông tin cơ bản
  • Giá:
Lưu tin
Chia sẻ
Báo vi phạm
Đã sao chép

Tin đăng tương tự

Máy Giặt Toshiba Inverter 10kg Như Hình
  • 30/05/2022
  • Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Công ty Cổ Phần Định Anh

028 7300 1234

MST: 0100255844, cấp ngày 11/12/2008

Trụ sở chính: Số 28-30 Đường số 2, khu phố Hưng Gia 5, phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Email: trogiup@muaban.net

muaban.net có trách nhiệm chuyển tải thông tin. Không chịu bất kỳ trách nhiệm nào từ các tin này.Xem chi tiết điều khoản