1. Trang chủ
  2. Dịch vụ
  3. Xây dựng, nội thất, phong thủy
  4. Hà Nội
  5. Quận Hoàng Mai
  6. Hàng rào lưới thép hàn bẻ tam giác hai đầu TT-Roll
Nhắn tin
Gọi ngay
Hàng rào lưới thép hàn bẻ tam giác hai đầu TT-Roll
1/6

Hàng rào lưới thép hàn bẻ tam giác hai đầu TT-Roll

Thỏa thuận
Ngày đăng: 10/05/2022 - Mã tin: 60043012
Hàng rào lưới thép bẻ hai đầu TT-Roll là một trong các mẫu hàng rào lưới từ lưới thép hàn của Tấn Phát, được gia cường bằng cách bẻ tam giác ở hai đầu tấm lưới. Hàng rào lưới thép bẻ hai đầu TT-Roll mang phong cách hiện đại, kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc đa dạng, được sản xuất tại Việt Nam công nghệ tự động, và được hoàn thiện bằng phương pháp mạ kẽm nhúng nóng để chống oxy hóa, đảm bảo lưới rào không bị gỉ sét trong điều kiện môi trường bình thường, sử dụng rất phổ biến trong hầu hết các lĩnh vực như xây dựng, công nghiệp và dân dụng.

Các đặc tính nổi bật của hàng rào lưới thép hàn bẻ tam giác hai đầu TT-Roll



Hàng rào lưới thép hàn TT-Roll được thiết kế theo dạng tấm có hai đầu lưới được bẻ uốn cong thành hình tam giác, vừa làm điểm nhấn tạo nên tính thẩm mỹ cho hàng rào, vừa giúp gia cường cho tấm lưới rào chắc chắn và cứng cáp hơn khi lắp dựng theo phương đứng (tránh tình trạng võng lưới, thụng lưới sau khi hoàn thành).
Hàng rào lưới thép hàn TT-Roll được hàn từ các sợi thép kéo nguội có cường độ cao theo công nghệ hiện đại và được xử lý hoàn thiện bề mặt bằng phương pháp mạ kẽm nhúng nóng nên sản phẩm hoàn thiện tương đối cứng cáp, bền chắc và đảm bảo không bong tróc lớp kẽm bề mặt cũng như không bị gỉ sét khi sử dụng.
Hàng rào lưới thép hàn TT-Roll được phát triển thiết kế theo dạng mô-đun lắp ghép, nên rất dễ dàng vận chuyển, lắp dựng trong quá trình sử dụng, cũng như rất dễ dàng tháo dỡ, di dời, trong quá trình tái sử dụng, giúp người dùng tiết kiệm tối đa các chi phí trong quá trình lắp đặt, sử dụng cũng như bảo hành, bảo trì cho dự án.
Hàng rào lưới thép hàn TT-Roll có tổng thể nhẹ nhàng, thông thoáng, với tầm nhìn không bị che khuất nhưng vẫn đảm bảo tốt các chức năng phân chia và rào chắn cơ bản, cũng như vẫn đảm bảo được độ bền, sự vững chắc và an toàn vốn có của các loại hàng rào từ lưới thép hàn Tấn Phát
Hãy liên hệ với chúng tôi để được giá tốt:
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TẤN PHÁT
Đ/C: Tứ Hiệp, Thanh Trì, HN
Liên hệ:
0338******Hiện sốĐã sao chép
Thông tin cơ bản
  • Giá:
Lưu tin
Chia sẻ
Báo vi phạm
Đã sao chép

Tin đăng tương tự

Thùng rác ngoài trời gỗ nhựa Việt Pháp12
  • 05/05/2022
  • Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Tấm ốp tường ngoài trời 2 lớp hiclass 4 sóng6
  • 04/05/2022
  • Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Ốp bồn hoa ngoài trời bằng sàn gỗ nhựa Việt Pháp6
  • 03/05/2022
  • Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Công ty Cổ Phần Định Anh

028 7300 1234

MST: 0100255844, cấp ngày 11/12/2008

Trụ sở chính: Số 28-30 Đường số 2, khu phố Hưng Gia 5, phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Email: trogiup@muaban.net

muaban.net có trách nhiệm chuyển tải thông tin. Không chịu bất kỳ trách nhiệm nào từ các tin này. Xem chi tiết điều khoản