1. Trang chủ
  2. Đối tác, Cộng đồng
  3. Tìm đối tác
  4. TP.HCM
  5. Quận Bình Tân
  6. Tìm đối tác phân phối bao bì nhựa cỡ lớn
Nhắn tin
Gọi ngay

Tin bạn đang xem đã hết hạn dịch vụ từ 09/10/2022.

Có thể sản phẩm này đã được giao dịch.

Tìm đối tác phân phối bao bì nhựa cỡ lớn

Tìm đối tác phân phối bao bì nhựa cỡ lớn

Quận Bình Tân, TP.HCM
Ngày đăng: 09/10/2022 - Mã tin: 59858438
Những ví dụ sử dụng bao bì nhựa cỡ lớn có thể thấy mhư là túi bọc nêm, bọc hành lý, túi bọc tủ lạnh lớn, đồ nhựa xe máy, link kiện ô tô, đồ chơi trẻ em, đồ nội thất lớn, đàn piano, máy chạy bộ, xe đẩy em bé,...
Nhà máy Khang Lợi sản xuất bao bì nhựa cỡ lớn theo đơn đặt hàng, chủ yếu tập trung vào khách hàng công nghiệp. Đặc thù của sản phẩm là không thể sản xuất với số lượng thấp, do quá trình khởi động và điều chỉnh máy tiêu tốn nhiều điện năng và nguyên liệu hạt nhựa. Trong quá trình điều chỉnh, sản phẩm thu được chưa có kích thước chuẩn và phải đem bỏ phế liệu.
Chúng tôi sản xuất các loại bao bì nhựa cỡ lớn với chất liệu HDPE hoặc LDPE. Có thể sản xuât thành túi hoàn chỉnh hay ở dạng cuộn, màng tùy theo yêu cầu. Màu sắc và các đặc tính có lý của sản phẩm có thể được điều chỉnh bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp.
Tất cả sản phẩm bao bù đều nhựa được kiểm tra ngẫu nhiên trong quá trình sản xuất để phát hiện các sai sót về kích thước, hay các vết rò rỉ trên đường niêm phong đáy của túi nhựa.
Khách hàng có thể đặt bao bì nhựa khổ lớn với kích thước cụ thể cho sản phẩm của riêng mình. Nhà máy có thể sản xuất chiều rộng lên đến 7 mét đối với cuộn màng đơn và chiều rộng 3,5 mét đối với túi. Túi có thể có chiều dài tối đa là 20 mét.
Túi có thể được các lỗ thoát hơi hoặc được in ấn bằng máy in khổ lớn.
Chúng tôi có nhiều tùy chọn cấp độ vật liệu cho khách hàng. Cấp độ 1 là bao bì được sản xuất hoàn toàn từ nhựa nguyên sinh, đảm bảo những tính chất tuyệt vời cho việc bao bọc hàng hóa.
Lựa chọn cấp 2 là vật liệu được pha trộn thêm 1 ít hạt nhựa tái chế, tỷ lệ khoảng 5%. Tùy chọn này cho phép hạ giá thành khoảng 1000đ trên mỗi kilogram túi, các tính chất của túi không bị thay đổi nhiều.tùy chọn thứ 3 với tỷ lệ pha chế lớn hơn, điều chỉnh theo yêu cầu của quý khách để hạ giá thành hết mức có thể. Các đặc tính của nhựa bị thay đổi và cần pha trộn thêm các hóa chất để đảm bảo chúng có công năng sử dụng bình thường. Với tùy chọn này, chúng tôi không cam kết về chất lượng
Liên hệ:
0775******Hiện sốĐã sao chép
Lưu tin
Chia sẻ
Báo vi phạm
Đã sao chép

Công ty Cổ Phần Định Anh

028 7300 1234

MST: 0100255844, cấp ngày 11/12/2008

Trụ sở chính: Số 28-30 Đường số 2, khu phố Hưng Gia 5, phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Email: trogiup@muaban.net

muaban.net có trách nhiệm chuyển tải thông tin. Không chịu bất kỳ trách nhiệm nào từ các tin này. Xem chi tiết điều khoản