1. Trang chủ
  2. Sở thích, Mặt hàng khác
  3. Thú nuôi, cây cảnh
  4. Hà Nội
  5. Huyện Gia Lâm
  6. Bán giống cây thanh mai nhập khẩu chuẩn giống, giao hàng toàn quốc
Nhắn tin
Gọi ngay
Bán giống cây thanh mai nhập khẩu chuẩn giống, giao hàng toàn quốc
1/3

Bán giống cây thanh mai nhập khẩu chuẩn giống, giao hàng toàn quốc

120.000 đ
Ngày đăng: 24/02/2022 - Mã tin: 59535039
Thanh mai hay còn gọi là dâu rừng, là loại quả có vị chua dịu, ngọt đầu lưỡi và có rất nhiều công dụng bổ ích, đặc biệt là làm nước uống giải nhiệt mùa hè.

I. Giới thiệu giống cây thanh mai

Thanh mai là một loại quả được trồng nhiều trong các vùng quê như Lào Cai, Quảng Ninh và khu vực biên giới Quảng Trị, Quảng Bình… Đối với người dân vùng quê quả thanh mai không có xa lạ gì, tuy nhiên loại quả này gần đây mới xuất hiện ở thành phố và dần chinh phục trái tim những con người đô thị, hơn nữa kỹ thuật trồng thanh mai không khó nên bạn có thể dễ dàng trồng tại nhà.

II. Yêu cầu điều kiện sinh thái và Đặc điểm cây giống

Thanh mai là loại quả dễ trồng và dễ chăm sóc, Đất trồng thanh mai chỉ cần pha thêm chút phân hữu cơ trước khi trồng. Trong suốt năm đầu tiên, bạn cần tưới nước hàng tuần để rễ cây phát triển. Khi cây đủ lớn, thanh mai ít khi cần tưới nước trừ khi nắng nóng quá dài khiến đất khô cạn.

Thanh mai rất dễ trồng và không đòi hỏi phải chăm sóc gì nhiều. Sau khi trồng đến mùa xuân là bạn có thể cắt bớt các cành yếu, cành chết để tập trung phát triển nụ mới, ra hoa. Cây cũng hiếm khi cần phân bón, trừ khi tăng trưởng chậm. Thậm chí, nếu bón quá tay phân đạm, cây rất dễ bị xót gốc mà chết.

Mặc dù là loại cây dễ trồng tuy nhiên khi trồng bạn cần phải chú ý đến đặc tính của cây. Thanh mai là cây đơn tính khác gốc, có nghĩa là chỉ có các cây cái mới kết quả.

Do vậy, khi trồng, bạn phải chắc chắn rằng mình trồng cả hai cây – cái và đực để cây thanh mai có thể thụ phấn nhờ gió. Chỉ khoảng 5-6 tháng sau, cây có thể đậu quả và bạn tha hồ được thưởng thức những quả thanh mai sạch sẽ, an toàn và được trồng bởi chính bạn đấy!

Chiều cao cây giống: 40-70cm

III. Phương thức thanh toán

Thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp tại văn phòng, vườn ươm, Bưu điện.

hoặc Thanh toán qua tài khoản của kế toán theo quy định của trung tâm Hoặc tham khảo đường link:

https://www.viencaygiongtrunguong1.com/he-thong-tai-khoan
Liên hệ:
0962******Hiện sốĐã sao chép
Lưu tin
Chia sẻ
Báo vi phạm
Đã sao chép

Công ty Cổ Phần Định Anh

028 7300 1234

MST: 0100255844, cấp ngày 11/12/2008

Trụ sở chính: Số 28-30 Đường số 2, khu phố Hưng Gia 5, phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Email: trogiup@muaban.net

muaban.net có trách nhiệm chuyển tải thông tin. Không chịu bất kỳ trách nhiệm nào từ các tin này. Xem chi tiết điều khoản