1. Trang chủ
  2. Sở thích, Mặt hàng khác
  3. Đồ cổ, sưu tập, hàng hiếm
  4. Hà Nội
  5. Quận Ba Đình
  6. Trường Kỷ Cổ Trúc Nho 5 MÓN - Đục Chạm Khảm Ốc Xà Cừ Đẹp Kinh Điển
Nhắn tin
Gọi ngay
Trường Kỷ Cổ Trúc Nho 5 MÓN - Đục Chạm Khảm Ốc Xà Cừ Đẹp Kinh Điển
1/30

Trường Kỷ Cổ Trúc Nho 5 MÓN - Đục Chạm Khảm Ốc Xà Cừ Đẹp Kinh Điển

Thỏa thuận
Ngày đăng: 19/05/2022 - Mã tin: 59531731
Đồ Gỗ Việt Xưa Là Địa Chỉ Uy Tín Chuyên Sưu Tầm Mua Bán Các Loại Bàn Ghế Trường Kỷ - Bàn Ghế Cổ - Trường Kỷ Cổ Xưa, Trường Kỷ Huế - Chạm Khảm, Cẩn Ốc Xà Cừ Đẹp, Đỉnh, Độc, Lạ, Đẳng Cấp Nhất Tại Sài Gòn, Cần Thơ, Bạc Liêu, Tiền Giang, Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Dương, Đà Nẵng, Huế, Ninh Bình, Hà Nội...
Xin Giới Thiệu Đến Quý Khách Bộ Trường kỷ Huế chạm Trúc Nho khảm ốc. Bộ ghế trường kỷ này được xem là một tuyệt phẩm mang đậm dấu ấn và tài năng của bậc nghệ nhân mỹ nghệ xưa. Lấy ý tưởng là hình ảnh trúc nho quen thuộc trên nền chất liệu gỗ Gụ mật quý hiếm kết hợp với nghệ thuật cẩn ốc, trường trúc nho mang đến nhiều nét đẹp mà không phải bộ bàn ghế nào cũng có được.
Nằm trong phân khúc cao cấp của nội thất trường kỷ theo phong cách Huế, bộ trường kỷ đục trúc nho khảm ốc thực sự là một bộ trường kỷ đẹp không nên bỏ qua với những ai yêu thích, có niềm đam mê với nghệ thuật chạm khắc gỗ & khảm ốc xà cừ.
Bộ trường kỷ Huế với dáng trúc thanh cao, nho nhã - tượng trưng cho bậc chính nhân quân tử, thân nho mền mại, uyển chuyển biểu trưng cho người phụ nữ, sự hòa quyện đan xen giữa trúc và nho tạo nên hình ảnh đẹp như tình vợ chồng thủy chung, gắn bó.
Phần tựa lưng ghế được gắn kết hợp với đá cẩm thạch vân tự nhiên, tượng trưng cho vẻ đẹp trường tồn và bền vững với thời gian.
Từng mảnh lá, cành cây được khảm ốc một cách cẩn thận, tỉ mỉ, không rối ren cầu kì mà còn toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp.
Thông tin chi tiết bộ trường kỷ Huế đục trúc nho khảm ốc
Bộ Ghế Trường Kỷ Cổ Dòng Đồ Huế, 5 Món Gồm ( 2 Ghế Trường Dài, 1 Bàn Lớn & 2 Bàn Nhỏ).
Chất liệu : Gỗ Gụ Mật Quảng Bình ( Gõ đen 100%) + Ốc xà cừ .
Bảo hành : 10 Năm.
Quý khách xem chi tiết tại Đồ Gỗ Việt Xưa Địa Chỉ : số 173/22 Đường An Dương Vương, P. An Lạc, Q. Bình Tân, HCM. [ Cách ngã tư An Dương Vương Và Võ Văn Kiệt 200m ] .
Hotline : 0915 30 30 10 - 0348 699 899
Web : www.dogocoxua.com - www.dogovietxua.com
Email: dogovietxua@gmail.com
Liên hệ:
0915******Hiện sốĐã sao chép
Thông tin cơ bản
  • Giá:
Lưu tin
Chia sẻ
Báo vi phạm
Đã sao chép

Công ty Cổ Phần Định Anh

028 7300 1234

MST: 0100255844, cấp ngày 11/12/2008

Trụ sở chính: Số 28-30 Đường số 2, khu phố Hưng Gia 5, phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Email: trogiup@muaban.net

muaban.net có trách nhiệm chuyển tải thông tin. Không chịu bất kỳ trách nhiệm nào từ các tin này. Xem chi tiết điều khoản