Nhắn tin
Gọi ngay
Cung cấp giống cây bưởi diễn chất lượng

Cung cấp giống cây bưởi diễn chất lượng

Thỏa thuận
Ngày đăng: 21/05/2022 - Mã tin: 58869715
Giống cây bưởi diễn ghép có giá 14.000đ/1 cây. Cam kết cây chuẩn giống đầu dòng, chất lượng cao, sạch sâu bệnh. Sđt/zalo: 0962.209.813.
* Nguồn gốc và đặc điểm
Bưởi Diễn là loại cây ăn quả ngon có tiếng thuộc làng Diễn trước đây.Trong đó bưởi Diễn Văn Trì (làng nhỏ thuộc địa phận xã Minh Khai trước đây) được coi là nơi có độ thuần về giống và chất lượng trái nhất. Với đặc điểm: vỏ vàng, cùi mỏng, tôm vàng nhiều nước, cùng vị ngọt đậm đà. Chưa hết mùi thơm đặc trưng tỏa ra từ trái chín, khiến bất kỳ thực khách nào chỉ cần ăn một lần cũng không thể nào quên.
Là loài cây ăn quả lâu năm, thuộc nhóm cây có múi, thân gỗ, khá dễ trồng thích hợp nhất trên loại đất thịt. Cây khi trưởng thành và bắt đầu cho thu hoạch sẽ có chiều cao trên 2 mét, bề rộng tán cũng vậy. Cây bưởi Diễn ra quả 1 năm 1 lần, thường ra hoa vào tháng hai, quả chín đúng vào dịp tết. Khi bước vào thời kỳ chính thức cho thu (thường là năm thứ 5) một cây có thể cho 80 trái.
Về quả bưởi Diễn, khác biệt với các loại quả bưởi khác bưởi Diễn có kích thước nhỏ, đường kính chừng 15 cm, trọng lượng 0. 8 – 1 kg. Phần cùi và vỏ của đặc sản này rất mỏng người bổ phải rất khéo nếu không muốn cắt vào ruột. Múi bưởi có tôm vàng óng, hạt bên trong se nhỏ, khi ăn sẽ thấy vị ngọt đậm đà, khi ăn xong rồi còn lưu mãi ở đầu lưỡi.
Bà con cần tư vấn xin liên hệ:
Trung Tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao –
CÔNG TY TNHH XNK Nông Nghiệp Tiên Tiến Toàn Cầu
SĐT/Zalo: 0962.209.813
- Địa chỉ vườn ươm: Hợp tác xã giống cây trồng cổ bi, đối diện trường mầm non cổ bi cũ - ngã tư chợ Vàng - đường cổ bi - Gia lâm - Hà Nội
- Địa chỉ trụ sở: Thôn Vàng, xã Cổ Bi, Huyện Gia Lâm, TP Hà Nội
- Email: giongcaytrongkinhtecao@gmail.com
- Web: giongcaytrongkinhtecao.com
- Trong trường hợp quý khách đăng ký làm đại lý cung cấp cây giống cho Trung tâm sẽ nhận được hỗ trợ về giá và ưu đãi lớn.
HỢP TÁC CÙNG PHÁT TRIỂN
CHÚC CÁC NHÀ VƯỜN, TRANG TRẠI TRỒNG CÂY THẮNG
Liên hệ:
0962******Hiện sốĐã sao chép
Thông tin cơ bản
  • Giá:
Lưu tin
Chia sẻ
Báo vi phạm
Đã sao chép

Công ty Cổ Phần Định Anh

028 7300 1234

MST: 0100255844, cấp ngày 11/12/2008

Trụ sở chính: Số 28-30 Đường số 2, khu phố Hưng Gia 5, phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Email: trogiup@muaban.net

muaban.net có trách nhiệm chuyển tải thông tin. Không chịu bất kỳ trách nhiệm nào từ các tin này. Xem chi tiết điều khoản