1. Trang chủ
  2. Thời trang, Mỹ phẩm
  3. Mỹ phẩm, nước hoa
  4. TP.HCM
  5. Quận 3
  6. Sữa chống nắng da mặt UV Beauty- Sun Screen Milk daily Protector SPF20
Nhắn tin
Gọi ngay
Sữa chống nắng da mặt UV Beauty- Sun Screen Milk daily Protector SPF20

Sữa chống nắng da mặt UV Beauty- Sun Screen Milk daily Protector SPF20

375.000 đ
Ngày đăng: 04/03/2022 - Mã tin: 58813893
- Sữa chống nắng mặt UV Beauty chống nắng và tia UV, cung cấp đầy đủ độ ẩm cho da bạn nên khiến da không bị khô ráp, bảo vệ da trước các tác động có hại từ môi trường như: khói bụi, không khí ô nhiễm hay ánh nắng mặt trời,..
- Thông tin sản phẩm:
Xuất xứ: Nhật Bản
Quy cách: Tuýp 40 g
- Sữa chống nắng mặt UV Beauty của mỹ phẩm cao cấp Naris đang là một sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng trên thị trường mỹ phẩm hiện nay. Với thành phần từ các nguyên liệu thiên nhiên sử dụng công nghệ hiện đại của Nhật Bản, sản phẩm mang đến những tính năng tối ưu, rất tốt cho làn da của chị em phụ nữ.
Đặc biệt với tiêu chí đảm bảo an toàn cho người sử dụng sản phẩm tuyệt đối không sử dụng các chất bảo quản hay các chất có hại cho làn da và cơ thể như: parabel hay dầu khoáng,..
- Công dụng Sữa chống nắng bảo vệ da mặt UV Beauty Sun Screen White Facial Protector SPF31 PA++ (40g):
Sử dụng Sữa chống nắng mặt UV Beauty mỗi ngày có thể giúp cho da bạn tránh được những tác động có hại từ môi trường như: khói bụi, không khí ô nhiễm hay ánh nắng mặt trời,..
Sản phẩm có thể dùng cho cả da mặt và cơ thể với khả năng chống nắng và tia UV hiệu quả nhất, đồng thời với những dưỡng chất từ thiên nhiên.
- Sữa chống nắng mặt UV Beauty cung cấp đầy đủ độ ẩm cho da bạn nên khiến da không bị khô ráp. Hơn nữa sản phẩm đặc biệt không bị rửa trôi ngay cả khi tiếp xúc với nước mà bám da rất chắc nên thích hợp cho các bạn gái dùng chống nắng khi đi biển.
- Hướng dẫn sử dụng:
Bạn nên làm sạch da rồi lau khô sau đó lấy một lượng vừa đủ ra tay và thoa đều lên da, có thể thoa lớp mỏng hoặc dày tùy theo ý bạn nhưng nên thoa vừa đủ.
- Giá bán: 375.000 VNĐ/ hộp
- Đặt mua hàng qua Zalo 0903050139
- Giao hàng miễn phí toàn quốc
- Xem thêm các sản phẩm tại myphamyes.com.vn
Liên hệ:
0903******Hiện sốĐã sao chép
Lưu tin
Chia sẻ
Báo vi phạm
Đã sao chép

Công ty Cổ Phần Định Anh

028 7300 1234

MST: 0100255844, cấp ngày 11/12/2008

Trụ sở chính: Số 28-30 Đường số 2, khu phố Hưng Gia 5, phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Email: trogiup@muaban.net

muaban.net có trách nhiệm chuyển tải thông tin. Không chịu bất kỳ trách nhiệm nào từ các tin này.Xem chi tiết điều khoản