1. Trang chủ
  2. Điện máy, Đồ gia dụng
  3. Đồ nhà bếp
  4. TP.HCM
  5. Quận 5
  6. Bán tô chén kem bingsu nhà hàng Hàn Nhật
Nhắn tin
Gọi ngay
Bán tô chén kem bingsu nhà hàng Hàn Nhật
1/15

Bán tô chén kem bingsu nhà hàng Hàn Nhật

45.000 đ
Ngày đăng: 24/05/2022 - Mã tin: 53393786
Bán tô chén kem bingsu nhà hàng Hàn Nhật
Lời đầu tiên thay mặt Vạn Lộc gửi lời cảm ơn chân thành tới Quý khách hàng trong và ngoài nước đã luôn ủng hộ, sử dụng những sản phẩm Melamine do Vạn Lộc chúng tôi cung cấp.
Bing Su vốn là món tráng miệng mới toanh được du nhập từ xứ Hàn đang khiến cho giới trẻ Việt mê mẩn. Bingsu là món kem tuyết đá bào xịt siro với vẻ ngoài siêu bắt mắt của nó được kết hợp từ bánh cookie, trái cây, kem, sữa, kẹo, chocolate, trà xanh,... toàn những thứ ngọt ngào đầy màu sắc mà đang làm mưa làm gió mạng xã hội Việt.
Tiền thân của Bingsu chính là kem sữa tuyết đá bào, dựa trên hương vị cơ bản đó người ta có thể tha hồ thêm nếm, chế biến sao cho Bingsu trở nên ngon lành và bắt mắt nhất. Phổ biến có thể kể đến Bingsu chocolate, Bingsu trái cây, Bingsu trà xanh,… hoặc là Bingsu mix tất cả mọi thứ lại. Với phần nền là vị kem sữa, nên có thể nói rằng Bing Su mix với cái gì cũng hợp làm cho thực khách vô cùng thích thú và ấn tượng. Điều đặc biệt nhất của Bingsu chính là kem tuyết sẽ tan chảy ngay khi vừa chạm lưỡi. Cứ tưởng tượng đến việc những hương vị ngon lành nhất trên đời như chocolate tan ra trong miệng là cảm giác bản thân cũng muốn tan chảy theo luôn. Hơn nữa chính cái đặc điểm tuyệt vời này mà Bing Su luôn được phục vụ trong những chiếc cốc hay tô hết sức hoành tráng với ngập ngụa topping phía trên. Điều này khiến thực khách không chỉ thoả thích ngắm kiệt tác bingsu được trình bày trên tô chén chuyên biệt dùng cho bingsu mà còn không thể cưỡng nổi sự lôi cuốn của kem bingsu.
1.Nhà cung cấp bingsu hàng đầu Việt Nam.
2.Hãy liên hệ với chúng tôi Hotline: Anh Nghĩa – 0914.989.829 để được tư vấn, báo giá và đặt hàng nhanh nhất.
Hãy truy cập website. Batdiadep.com
https://www.youtube.com/watch?v=WbYVjp5_Efc
Cơ sở 2 : Hẻm 297/42/13 Đường Phan Huy Ích,Phường 14, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
để xem mẫu trực tiếp.
Rất mong được hợp tác và phục vụ Quý khách hàng.
Liên hệ:
0914******Hiện sốĐã sao chép
Lưu tin
Chia sẻ
Báo vi phạm
Đã sao chép

Công ty Cổ Phần Định Anh

028 7300 1234

MST: 0100255844, cấp ngày 11/12/2008

Trụ sở chính: Số 28-30 Đường số 2, khu phố Hưng Gia 5, phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Email: trogiup@muaban.net

muaban.net có trách nhiệm chuyển tải thông tin. Không chịu bất kỳ trách nhiệm nào từ các tin này. Xem chi tiết điều khoản