Nhắn tin
Gọi ngay
Cà phê hạt Espresso giá sỉ tại xưởng rang cho đối tác kinh doanh
1/7

Cà phê hạt Espresso giá sỉ tại xưởng rang cho đối tác kinh doanh

85.000 đ
Ngày đăng: 22/05/2022 - Mã tin: 53031646
Cà phê hạt Espresso hay cà phê hạt pha máy, cà phê hạt rang pha máy Espresso chỉ khác nhau về tên gọi. Thực tế, đây chỉ là những từ ngữ khác nhau dùng để gọi các loại cafe hạt được rang mộc 100% không thêm bớt bất kỳ thành phần nào khác. Ví dụ như: bơ thực vật, muối, mắm nhĩ, các loại hương cà phê nhân tạo, caramel…

Đặc điểm dễ dàng nhận thấy ở cafe hạt Espresso là khi sờ vào ta sẽ thấy hạt cà phê rất khô, không bóng dầu, không bám dầu vào tay… Khi xay thành bột, bột cà phê Espresso rất xốp, mềm và nhẹ, thể tích lớn nhưng trọng lượng nhẹ. Điều này mang lại nhiều ích lợi cho người dùng.

Các loại cà phê hạt rang sẵn của công ty chúng tôi được chế biến bằng hệ thống máy rang công nghệ cao, quy trình rang xay cà phê khép kín có thể kiểm soát được chất lượng hạt thành phẩm.

Cung cấp cà phê rang xay, cà phê rang mộc giá sỉ cho hệ thống cửa hàng, các công ty, đơn vị kinh doanh thương mại trong nước và xuất khẩu. Đội ngũ kỹ thuật, có tay nghề cao cùng bộ phận kinh doanh chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và nhiệt huyết, tận tình với mọi khách hàng dù lớn hay nhỏ.

Quý đối tác cần mua café pha máy, cà phê rang xay nguyên chất kinh doanh thương mại trong và ngoài nước giá sỉ, giá xuất xưởng chất lượng cao, dịch vụ cung cấp uy tín lâu dài vui lòng liên hệ:
-------------------------
CÔNG TY SẢN XUẤT CÀ PHÊ TPHCM
Tel/zalo PKD: 0904684089
Website: https://lamcaphe.com
Bảng giá cà phê rang mộc các loại: https://lamcaphe.com/sanpham/ca-phe-nguyen-chat-gia-si/
Liên hệ:
0904******Hiện sốĐã sao chép
Lưu tin
Chia sẻ
Báo vi phạm
Đã sao chép

Công ty Cổ Phần Định Anh

028 7300 1234

MST: 0100255844, cấp ngày 11/12/2008

Trụ sở chính: Số 28-30 Đường số 2, khu phố Hưng Gia 5, phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Email: trogiup@muaban.net

muaban.net có trách nhiệm chuyển tải thông tin. Không chịu bất kỳ trách nhiệm nào từ các tin này. Xem chi tiết điều khoản