1. Trang chủ
  2. Đối tác, Cộng đồng
  3. Tìm đối tác
  4. TP.HCM
  5. Quận 1
  6. Dây chuyền lọc nước đóng bình thông minh
Nhắn tin
Gọi ngay

Tin bạn đang xem đã hết hạn dịch vụ từ 31/05/2022.

Có thể sản phẩm này đã được giao dịch.

Dây chuyền lọc nước đóng bình thông minh
1/2

Dây chuyền lọc nước đóng bình thông minh

Ngày đăng: 20/06/2022 - Mã tin: 47432085
Dây chuyền lọc nước đóng bình thông minh có vai trò gì?
Nguồn nước là sự sống, nhưng hiện nay nguồn nước ngày càng bị suy giảm về chất lượng do tình trạng ô nhiễm môi trường, sự phát triển công nghiệp hóa, hiện đại hóa và tốc độ tăng dân số ngày càng cao. Vì vậy phải có giải pháp để xử lý nước đảm bảo chất lượng đạt đúng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế ban hành, đảm bảo tuyệt đối sức khỏe cho con người, việc sử dụng dây chuyền lọc nước đóng bình thông minh để phục vụ cho con người là giải pháp hiệu quả nhất.

Trên thị trường hiện nay, nước uống tinh khiết đóng bình, đóng chai đang rất phổ biến và được sử dụng rất nhiều bởi người tiêu dùng. Chính vì vậy, lợi nhuận đem về cho các cơ sở kinh doanh dây chuyển lọc nước đóng bình thông minh rất cao và thu hút nhiều nhà đầu tư mới. Vậy muốn kinh doanh sản xuất lọc nước đóng bình hiệu quả thì phải làm gì?

Quy trình sản xuất của dây chuyền lọc nước đóng bình thông minh.
Dùng bơm đầu nguồn hút nước và đưa qua bồn xử lý thô để xử lý đa tần theo công nghệ của Mỹ để loại bỏ toàn bộ các thành phần hóa học, các kim loại nặng theo tiêu chuẩn QCVN 01/BYT do Bộ Y Tế ban hành. Sau đó đưa nước qua hệ thống lọc thô gồm có 3 cột lọc để lọc đa tần bảo vệ nguồn nước tốt hơn, khử mùi, các độc tố như chì, asen…, làm ngọt nước để tạo ra nguồn nước chầt lượng hơn rồi đưa vào bồn chứa tiến hành kiểm tra chất lượng nguồn nước đã đạt đúng theo yêu cầu chưa rồi cho chảy qua hệ thống lọc nước RO áp dụng công nghệ thẩm thấu ngược của Màng RO có khả năng loại bỏ 99,9% các thành phần hóa học, các kim loại nặng như Sắt, Đồng, Mangan, Chì, Asen… và các vi khuẩn có hại có nhiều trong nước.

Sau đó cho nước vào bồn chứa nước tinh khiết sử dụng hệ thống máy ozone và tia cực tím UV để diệt khuẩn và sát khuẩn rồi lượt lại vi khuẩn theo lõi vi sinh. Rồi đưa nước qua hệ thống làm ngọt nước bằng thiên nhiên tạo ra nguồn nước có vị ngọt hơn
Liên hệ:
0943******Hiện sốĐã sao chép
Lưu tin
Chia sẻ
Báo vi phạm
Đã sao chép

Công ty Cổ Phần Định Anh

028 7300 1234

MST: 0100255844, cấp ngày 11/12/2008

Trụ sở chính: Số 28-30 Đường số 2, khu phố Hưng Gia 5, phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Email: trogiup@muaban.net

muaban.net có trách nhiệm chuyển tải thông tin. Không chịu bất kỳ trách nhiệm nào từ các tin này.Xem chi tiết điều khoản