1. Trang chủ
  2. Đối tác, Cộng đồng
  3. Tìm đối tác
  4. Long An
  5. TP. Tân An
  6. Máy đóng đai thùng giá tốt nhất tại Hồ Chí Minh, Bình Định, Khánh Hòa
Nhắn tin
Gọi ngay
Máy đóng đai thùng giá tốt nhất tại Hồ Chí Minh, Bình Định, Khánh Hòa
1/3

Máy đóng đai thùng giá tốt nhất tại Hồ Chí Minh, Bình Định, Khánh Hòa

Ngày đăng: 24/05/2022 - Mã tin: 44264583
Máy đóng đai thùng là một trong những thiết bị phổ biến trên thị trường hiện nay. Với chức năng đóng dây đai hay còn gọi là buộc dây đai vào các vật dụng để vận chuyển thì máy đai niềng thùng đang ngày càng được tin dùng và ứng dụng rộng rãi hơn. Máy đóng đai thùng có hai dạng là loại máy đóng đai tự động và máy đóng đai bán tự động.
Máy đóng đai thùng được sử dụng ở công đoạn cuối trong một dây chuyền sản xuất hàng hóa, giúp hàng hóa được buộc chặt trước khi đến tay người sử dụng. Công đoạn này khá quan trọng bởi sự tinh tế và thẩm mỹ của hàng hóa cần buộc sẽ giúp cho người sử dụng cảm thấy hài lòng và có thiện cảm hơn với loại hàng mà bạn đang cung cấp.
Bên cạnh đó, máy đóng đai thùng còn hạn chế được những thiệt hại trong quá trình vận chuyển như bể, vỡ, hư hại đến các sản phẩm bên trong vật dụng cần đai thùng. Bởi khi buộc bằng dụng cụ chuyên dụng, lực siết dây sẽ lớn giúp kiện hàng của bạn sẽ chắc chắn và bền đẹp hơn.
Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm Máy đóng đai thùng xin vui lòng liên hệ Ms. NGUYỆT - 0906.389.234 để được biết thêm thông tin chi tiết
Liên hệ:
0906******Hiện sốĐã sao chép
Thông tin cơ bản
  • Giá:
Lưu tin
Chia sẻ
Báo vi phạm
Đã sao chép

Công ty Cổ Phần Định Anh

028 7300 1234

MST: 0100255844, cấp ngày 11/12/2008

Trụ sở chính: Số 28-30 Đường số 2, khu phố Hưng Gia 5, phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Email: trogiup@muaban.net

muaban.net có trách nhiệm chuyển tải thông tin. Không chịu bất kỳ trách nhiệm nào từ các tin này.Xem chi tiết điều khoản