1. Trang chủ
  2. Đối tác, Cộng đồng
  3. Tìm đối tác
  4. Vĩnh Phúc
  5. TP. Vĩnh Yên
  6. Máy đóng gói quấn màng pallet tự động giá rẻ tại Hà Nội, Hải Phòng
Nhắn tin
Gọi ngay
Máy đóng gói quấn màng pallet tự động giá rẻ tại Hà Nội, Hải Phòng

Máy đóng gói quấn màng pallet tự động giá rẻ tại Hà Nội, Hải Phòng

Ngày đăng: 24/05/2022 - Mã tin: 44135631
Hiện này ngành công nghiệp dịch vụ đóng gói đang phát triển mạnh mẽ vì nhu cầu bảo vệ hàng hóa tránh trầy sướt hư hỏng, ẩm ướt, hao hụt sản phẩm trong quá trình lưu trữ bảo quản hoặc vận chuyển, giao nhận cũng như tăng thêm tính thẩm mỹ cho hàng hóa của mình mà người sản xuất đã quan tâm và chú ý hơn tới vấn đề đóng gói sản phẩm trước khi đưa ra thị trường và máy đóng gói quấn màng pallet là một ví dụ điển hình.

Máy đóng gói quấn màng pallet tự động được sử dụng để quấn màng co (màng PE) quanh pallet hàng hóa có các tính năng cũng như hiệu quả cao, dễ vận hành.

với những sản phẩm hàng hóa cần phải quấn màng PE nhiều, thường xuyên thì việc sử dụng máy đóng gói quấn màng pallet là sự lựa chọn đúng đắn nhất, vì nó chỉ có 1 nhược điểm duy nhất là mất chi phí đầu tư ban đầu để mua máy nhưng so với chi phí nhân công bỏ ra để thuê người quấn thủ công, và chi phí nguyên liệu màng chít mất đi khi không dùng máy thì số vốn đầu tư đó không hề sai lầm mà rất hiệu quả.

Quý khách hàng quan tâm về máy đóng gói quấn màng pallet tự động, xin vui lòng liên hệ Hotline để được tư vấn và báo giá chi tiết hơn
Ms. NGUYỆT - 0906.389.234
Liên hệ:
0906******Hiện sốĐã sao chép
Thông tin cơ bản
  • Giá:
Lưu tin
Chia sẻ
Báo vi phạm
Đã sao chép

Công ty Cổ Phần Định Anh

028 7300 1234

MST: 0100255844, cấp ngày 11/12/2008

Trụ sở chính: Số 28-30 Đường số 2, khu phố Hưng Gia 5, phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Email: trogiup@muaban.net

muaban.net có trách nhiệm chuyển tải thông tin. Không chịu bất kỳ trách nhiệm nào từ các tin này.Xem chi tiết điều khoản