Nhắn tin
Gọi ngay
Quy trình thiết kế Catalogue ở Hải Kim
1/11

Quy trình thiết kế Catalogue ở Hải Kim

Thỏa thuận
Ngày đăng: 20/05/2022 - Mã tin: 34071094
Quy trình thiết kế CATALOGUE ở HẢI KIM
1.Thu thập tài liệu
Cũng như thiết kế logo, trước khi bắt tay thiết kế một quyển catalogue, Hải Kim thực hiện bước thu thập tài liệu. Bản tóm tắt thiết kế cung cấp đầy đủ thông tin của Catalogue, brochure như: số lượng sản phẩm, giá cả sản phẩm, mô tả sản phẩm, ý tưởng, màu sắc thiết kế,… nói chung cần chắc chắn rằng bạn đã có tất cả nội dung cần thiết để làm một thiết kế catalogue quảng cáo trước khi bắt đầu các bước tiếp theo.
2.Hình ảnh sản phẩm.
Nếu bạn là một người mới không có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhiếp ảnh hãy thuê một người chụp ảnh chuyên nghiệp và Hải Kim sẽ giúp đỡ bạn trong khâu hình ảnh. Hình ảnh sản phẩm của công ty là một trong những phần quan trọng nhất của thiết kế catalogue quảng cáo vì đây là những gì khách hàng nhìn thấy đầu tiên. Một hình ảnh hấp dẫn sẽ khuyến khích khách hàng đọc nội dung của catalogue và khiến khách hàng quan tâm mua hàng.
Nếu bạn cảm thấy thoải mái khi tự chụp hình sản phẩm hơn và bạn cũng đang sở hữu một máy ảnh kỹ thuật số, hãy cài đặt máy ảnh với độ phân giải cao hơn 300 dpi và theo giao thức hình ảnh sản phẩm. Hãy chụp từng sản phẩm chứ đừng nhóm các sản phẩm lại với nhau để chụp. Cuối cùng bạn cần thuê người desgin những tấm ảnh đó sao cho đẹp và phù hợp vớithiết kế catalog quảng cáo của công ty và hãy luôn nhớ độ phân giải của những tấm ảnh đó không được thấp hơn 300 dpi.
Hải Kim đã dành một khoảng thời gian và công sức khá lớn để chụp ảnh, thu thập tư liệu các sản phẩm trước khi bắt tay vào thiết kế.
. Đặc tính sản phẩm.
Hãy chắc chắn rằng bạn nắm rõ về từng sản phẩm và dịch vụ của catalogue (nguồn gốc, thông số kỹ thuật, chất lượng,…). Điều này sẽ giúp bạn viết mô tả sản phẩm một cách chính xác và thu hút. Bạn cũng có thể đưa ra giá cả cho các mặt bao gồm cả giá gốc và chiết khấu. Bạn nên ghi thêm các lợi ích có được khi khách hàng mua sản phẩm này, để giúp khách hàng chọn lựa dễ dàng hơn.
LH: 0965 822 586 - 0984 633 986
Liên hệ:
0965******Hiện sốĐã sao chép
Thông tin cơ bản
  • Giá:
Lưu tin
Chia sẻ
Báo vi phạm
Đã sao chép

Công ty Cổ Phần Định Anh

028 7300 1234

MST: 0100255844, cấp ngày 11/12/2008

Trụ sở chính: Số 28-30 Đường số 2, khu phố Hưng Gia 5, phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Email: trogiup@muaban.net

muaban.net có trách nhiệm chuyển tải thông tin. Không chịu bất kỳ trách nhiệm nào từ các tin này. Xem chi tiết điều khoản