Nhắn tin
Gọi ngay
Xe đẩy hàng Feida FD-300 chính hãng giá rẻ
1/29

Xe đẩy hàng Feida FD-300 chính hãng giá rẻ

880.000 đ
Ngày đăng: 17/05/2022 - Mã tin: 56140492
Xe đẩy hàng công nghiệp trở thành một sản phẩm hỗ trợ đắc lực trong việc di chuyển hàng hóa mà nhiều chủ đầu tư chọn thay thế cách vận chuyển hàng bằng sức người thông thường. 2 mẫu xe đẩy hàng nhà xưởng hiệu suất cao, tải trọng 300kg của Feida đang được đánh giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Rất nhiều chủ đầu tư khi chọn xe đẩy hàng 4 bánh tải trọng 300kg đã tin tưởng chọn 1 trong 2 mẫu Feida FD-300 v à Feida PH-300 bởi vì:
Các bộ phận cấu tạo nên xe đẩy Feida làm từ vật liệu tốt nhất để tăng tuổi thọ và độ bền cho xe. Hơn nữa, khi độ bền của xe đẩy kéo dài giúp chủ đầu tư tiết kiệm được thời gian và tiền bạc.
Sản phẩm có độ ổn định rất cao, tải trọng lớn, thiết kế chuyên nghiệp, đơn giản nhưng hiện đại và thông minh phù hợp với điều kiện sử dụng và con người Việt nam

Quan trọng hơn, đây là dòng xe đẩy hàng, tiền dễ sử dụng bậc nhất hiện nay. Không chỉ ở thiết kế xe 1 tầng 2 tay đẩy mà các thiết kế khác như: 2 tầng, 3 tầng, có bao thép xung quanh, xe đẩy bệnh viện, sàn nhựa, sàn thép.. dù ở mức tải trọng bao nhiêu xe di chuyển khi chở hàng cũng rất an toàn, dễ lái.

Các mẫu xe đẩy hàng Feida có sàn xe bằng chất liệu nhựa nguyên sinh siêu cường - bền và chịu lực vô cùng chắc chắn, có đường gân để hàng hóa bám chắc hơn và không bị trơn tuột khi di chuyển qua quãng đường xóc và dốc.

Tay đẩy được mạ crôm siêu bền chống xước và chống gỉ. Phần thiết kế tay đẩy vô cùng thông minh và độc đáo duy nhất chỉ có ở xe đẩy hàng Feida giúp cho thao tác đẩy xe được dễ dàng, thoải mái cho người dùng trong quá trình sử dụng nhiều giờ không gây mỏi tay giúp nâng cao hiệu suất làm việc.

Sản phẩm Feida PH-300 với sàn thép dày, khả năng chịu tải, chống cong vênh ở xe đẩy Feida cao hơn các dòng xe đẩy khác rất nhiều. Mặt sàn xe rộng giúp chở được nhiều hàng hóa hơn, đồng thời thiết kế vân sần chống trơn trượt, đảm bảo an toàn khi vận chuyền hàng hóa dễ vỡ.
Liên hệ:
0986******Hiện sốĐã sao chép
Lưu tin
Chia sẻ
Báo vi phạm
Đã sao chép

Công ty Cổ Phần Định Anh

028 7300 1234

MST: 0100255844, cấp ngày 11/12/2008

Trụ sở chính: Số 28-30 Đường số 2, khu phố Hưng Gia 5, phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Email: trogiup@muaban.net

muaban.net có trách nhiệm chuyển tải thông tin. Không chịu bất kỳ trách nhiệm nào từ các tin này. Xem chi tiết điều khoản