1. Trang chủ
  2. Dịch vụ
  3. Thiết kế Web, phần mềm
  4. Tây Ninh
  5. Huyện Hoà Thành
  6. Tính tiền giờ cho mô hình xông hơi, massage, bida, karaoke
Nhắn tin
Gọi ngay
Tính tiền giờ cho mô hình xông hơi, massage, bida, karaoke
1/15

Tính tiền giờ cho mô hình xông hơi, massage, bida, karaoke

Thỏa thuận
Ngày đăng: 23/05/2022 - Mã tin: 47967494
Phần mềm tính tiền giờ cho mô hình xông hơi, karaoke, bida là một nhu cầu tất yếu và cần thiết đối với mô hình kinh doanh quản lý
Chỉ vài thao tác đơn giản với phần mềm tính tiền karaoke, bida là bạn đã có một hóa đơn hoàn chỉnh, mang phong cách chuyên nghiệp và tiện lợi.
Các chức năng chính của phần mềm tính tiền karaoke
-Giao diện trực quan, dễ hiểu: người không biết về máy vi tính vẫn có thể sử dụng tốt.
-Tự động tính giờ hát: bạn chỉ thao nhập số lượng hàng bán cho từng phòng và ấn nút tính tiền. Như vậy tiền giờ đã tự động được tính.
-Giá giờ linh hoạt: phần mềm tính tiền karaoke hỗ trợ giá giờ mỗi phòng khách nhau. Hỗ trợ giá ngày và giá đêm cho mỗi phòng. Có chức năng tự động tăng giá vào ngày cuối tuần.
-Quản lý nhân viên chặt chẽ: phần mềm tính tiền karaoke có hệ thống phân quyền nhân viên rõ ràng, bạn có thể cấm hoặc cho phép nhân viên thực hiện các thao tác trên phần mềm. Theo dỗi toàn bộ lịch sử sử dụng của nhân viên, bất cứ hoạt động nào của nhân viên cũng được ghi lại trên phần mềm.
-Hệ thống thống kê hoàn chỉnh: bao gồm thống kê ngày, thống kê tháng, thống kê từng ngày của tháng, thống kê khách hàng nợ, thống kê khách hàng.
•Hệ thống giảm giá theo nhóm khách hàng: phần mềm hỗ trợ giám giá với từng nhóm khách hàng riêng, bao gồm giảm giá tiền mặt và giảm giá theo phần trăm. Phần mềm rất thuận tiên cho việc tính tiền karaoke.
•Hệ thống khách hàng: ghi lại tất cã những hóa đơn liên quan đến khách hàng. Nhằm giúp chủ của hàng karaoke có thể có những chính xách phù hợp ưu đãi cho từng khách hàng.
•Hỗ trợ công nợ rỗ ràng: phần mềm sẽ ghi nợ khách hát karaoke nếu khách này muốn nợ hóa đơn và có báo cáo nợ trong ngày và trong tháng.
•Báo cáo trực tiếp qua di động: khi khách vào hoặc khách tính tiền, điện thoại của chủ cửa hàng sẽ ngày lặp tức nhận được báo cáo chi tiết về số phòng trống, số phòng có khách, số hóa đơn bán trong ngày, tổng lượng hàng bán trong ngày…
•Hỗ trợ tất cã các loại máy in: phần mềm tính tiền karaoke hỗ trợ tất cã các loại máy in
Liên hệ:
0972******Hiện sốĐã sao chép
Thông tin cơ bản
  • Giá:
Lưu tin
Chia sẻ
Báo vi phạm
Đã sao chép

Công ty Cổ Phần Định Anh

028 7300 1234

MST: 0100255844, cấp ngày 11/12/2008

Trụ sở chính: Số 28-30 Đường số 2, khu phố Hưng Gia 5, phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Email: trogiup@muaban.net

muaban.net có trách nhiệm chuyển tải thông tin. Không chịu bất kỳ trách nhiệm nào từ các tin này. Xem chi tiết điều khoản