Tuesday, April 16, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmVoucher Club Lazada là gì? Ưu đãi và cách sử dụng voucher

Voucher Club Lazada là gì? Ưu đãi và cách sử dụng voucher

Bạn cần biết Voucher Club Lazada là gì và nên mua ngay
Bạn cần biết Voucher Club Lazada là gì và nên mua ngay

Dạo gần đây, Lazada đang tung ra những chương trình ưu đãi mới gây sốc cho cộng đồng người mua sắm. Trong đó có gói Voucher Club cực khủng nhưng thể lệ lấy mã có hơi khác một chút. Chính vì điều này đã khiến cho nhiều bạn muốn biết Voucher Club Lazada là gì, có đáng để mua hay không, cách mua thế nào. Nếu như bạn cũng đang muốn tìm hiểu về gọi voucher mới toanh này của Lazada thì bài viết này là những gì bạn cần. Mua Bán sẽ giải đáp từ A đến Z ngay bên dưới đây.

Voucher Club Lazada là gì?

Khái niệm Voucher club Lazada là gì rất đơn giản
Khái niệm Voucher club Lazada là gì rất đơn giản

Voucher Club Lazada là gì? Đây là gói combo voucher do chính Lazada phát hành và bán. Nếu như bỏ tiền ra mua gói coupon mã giảm giá này thì bạn sẽ nhận được một số lượng các mã voucher nhất định, có thể sử dụng để áp dụng vào bất kỳ đơn hàng nào giúp giảm giá thành xuống.

Nhìn chung, gói Voucher Club Lazada này cũng giống như việc bạn mua lại voucher từ một người dùng khác vậy. Việc những người không có nhu cầu dùng voucher và bán lại cũng khá bình thường và phổ biến trong những năm ngày ngay.

Ví dụ: Người A có Voucher giảm giá 200.000 đồng nhưng không muốn dùng và bạn mua lại mã trợ giá ấy với giá chỉ còn 100.000 đồng, quá hời. Lazada đã thương mại hóa hình thức trao đổi, mua bán này thông qua gói Voucher Club Lazada.

Voucher Club Lazada có những ưu đãi đặc biệt gì?

Combo Voucher Club Lazada  có đến 25 mã giảm giá
Combo Voucher Club Lazada có đến 25 mã giảm giá

Bên cạnh việc hiểu được gói Voucher Club Lazada là gì thì Mua Bán cũng muốn bật mí thêm những mã giảm khi bạn mua combo đồng như sau:

Giá gói Voucher Club Lazada

Combo mã giảm giá

30.000 đồng

  • 8 Voucher miễn phí vận chuyển cho đơn từ 20.000 đồng.
  • 1 Voucher giảm 10.000 đồng cho đơn 0 đồng.
  • 8 Voucher giảm 15.000 đồng cho đơn hàng từ 150.000 đồng.
  • 4 Voucher giảm 8% (tối đa 80.000 đồng).
  • 4 Voucher giảm 10% (tối đa 90.000 đồng).

50.000 đồng

  • 4 Voucher miễn phí vận chuyển cho đơn từ 40.000 đồng.
  • 1 Voucher giảm 30.000 đồng cho đơn hàng từ 0 đồng.
  • 3 Voucher giảm 30.000 đồng cho đơn hàng từ 30.000 đồng.
  • 2 Voucher giảm 60.000 đồng cho đơn hàng từ 499.000 đồng.
  • 2 Voucher giảm 60.000 đồng cho đơn hàng từ 599.000 đồng.
  • 4 Voucher giảm 80.000 đồng cho đơn hàng từ 699.000 đồng.
  • 4 Voucher giảm 80.000 đồng cho đơn hàng từ 799.000 đồng.

Lưu ý: Các mã giảm giá trong gói combo Voucher Club Lazada có thể sẽ thay đổi theo thời gian tùy vào chương trình, chiến lược của nền tảng thương mại Lazada.

Hướng dẫn mua gói Voucher Club Lazada

Để hiểu được Voucher Club Lazada là gì thì cũng không quá phức tạp phải không. Và có một sự thật cực kỳ thú vị là dù gói combo voucher của Lazada chỉ trị giá 30.000 đồng hoặc 50.000 đồng nhưng sẽ giúp bạn tiết kiệm hàng triệu đồng khi mua sắm online đấy. Vậy nếu muốn mua Voucher Club Lazada thì phải làm gì? Mua Bán sẽ hướng dẫn cách mua chi tiết ngay bên dưới đây:

Chọn trang trính voucher club

Vào Tài khoản và bấm nút Join
Vào Tài khoản và bấm nút Join

Bước đầu tiên để mua Voucher Club Lazada là gì? Việc đầu mà bạn cần làm để mua Voucher Club Lazada chính là mở được giao diện bán combo voucher này. Cách để tìm ra trang chính Voucher Club Lazada rất đơn giản, bạn chỉ cần làm đúng hai thao tác dưới đây:

  • Bước 1: Click vào nút “Tài khoản” ở thanh công cụ phía dưới cùng ứng dụng.
  • Bước 2: Ở dưới tên Tài khoản nằm tại đầu giao diện sẽ có một thanh mang tên “Voucher club”, bạn hãy click vào nút “Join” ở mục đó.

Lưu ý: Trong trường hợp bạn không thấy có mục Voucher Club Lazada hiện lên trong giao diện Tài khoản thì đó có nghĩa rằng bạn không đủ điều kiện để tham gia chương trình này. Điều kiện tham gia Voucher Club Lazada là gì? Để có thể được tham gia mua gói Voucher Club Lazada thì trước đó bạn phải có hoạt động mua sắm đều đặn, đạt đủ số đơn và số tiền mua hàng,… thì mới được mua gói Voucher Club.

Chọn đăng ký gói voucher club

Bạn phải đăng ký để được thu thập voucher club
Bạn phải đăng ký để được thu thập voucher club

Nếu như bạn đã thực hiện theo đúng hướng dẫn của Mua Bán bên trên thì mọi người chỉ cần chọn và đăng ký gói Voucher Club Lazada . Combo mã giảm giá trong gói Voucher Club Lazada là gì đã được chúng mình bật mí bên trên, bạn có thể xem lại để dễ dàng chọn gói phù hợp với bản thân. Để đăng ký các gói này rất đơn giản, bạn chỉ cần làm hai thao tác sau:

  • Thao tác 1: Chọn gói Combo Voucher Club Lazada và tham khảo các mã giảm giá được cung cấp sau khi mua.
  • Thao tác 2: Click vào nút “Đăng kí gói 1 tháng 30.000đ / 50.000đ”.

Lưu ý: Giá của các gói combo này có thể sẽ được thay đổi theo thời gian. Mức giá 30.000 đồng và 50.000 đồng bên trên chỉ là giá khuyến mãi mua Voucher Club Lazada trong lần đầu. Ở những lần gia hạn tiếp theo, bạn có thể sẽ phải mua combo với mức giá gốc.

Thanh toán gói voucher club

Có rất nhiều phương thức thanh toán voucher club
Có rất nhiều phương thức thanh toán voucher club

Khi đã thực hiện xong bước bên trên thì sẽ có một thông báo với nội dung “Bạn sẽ nhận  ĐỦ TIỀN THANH TOÁN…” hiện lên. Sau khi bảng thông báo này hiện lên trong khoảng 10 giây thì mọi người sẽ được chuyển sang trang thanh toán. Để thanh toán thì bạn chỉ cần làm các thao tác này:

  • Thao tác 1: Chọn phương thức thanh toán.
  • Thao tác 2: Click vào nút “Thanh toán ngay”.

Phương thức thanh toán Voucher Club Lazada là gì? Mọi người có thể thanh toán tiền mua Voucher Club Lazada bằng eM, MoMo, ZaloPay, Thẻ tín dụng/Thẻ ghi nợ, Thẻ ATM nội địa/Internet Banking. Khi thanh toán xong, mọi người sẽ thấy có một bảng thông báo hiện ra thì bạn hãy click vào nút “Thu thập ngay”.

>>Xem thêm: Mã J&T là gì? 3 Cách tra mã J&T chính xác mà bạn cần biết

Cách sử dụng Voucher Club Lazada

Mã Vouhcer Club sẽ được tự động áp dụng
Mã Vouhcer Club sẽ được tự động áp dụng

Cách sử dụng Voucher Club Lazada là gì? Khi bạn đã thanh toán xong hóa đơn mua Voucher Club Lazada thì mọi người sẽ không thể sử dụng mã voucher ấy ngay. Thay vào đó, mọi người sẽ phải thu thập Voucher như cách lấy những mã giảm giá thông thường. Lấy mã Voucher Club Lazada ở đâu? Để lấy các mã đã mua thì bạn hãy làm như sau:

  • Bước 1: Vào mục Tài Khoản dưới thanh công cụ.
  • Bước 2: Click vào mục “Voucher Club”.
  • Bước 3: Click vào nút “Thu thập” ở toàn bộ các mã Voucher Club hiện ra.
  • Bước 4: Mua hàng.

Lưu ý: 

  • Trong một gói combo Voucher Club Lazada có tổng cộng 25 mã khuyến mãi. Tất cả các mã này sẽ được phát đều vào mỗi tuần, 7 mã/tuần. Như vậy, mỗi tuần bạn phải vào mục Voucher Club để thu thập các mã giảm giá ấy.
  • Khi bạn mua hàng thì đơn hàng sẽ được tự động giảm giá và có biểu tượng “Voucher Club” xuất hiện ở mục Voucher Lazada. Bạn sẽ không thể tự áp dụng mã một cách thủ công, hệ thống Lazada sẽ tự động áp dụng mã giúp bạn.

Những câu hỏi liên quan đến Voucher Club Lazada

Bên cạnh việc biết được Voucher Club Lazada là gì thì có rất nhiều câu hỏi được đặt ra xoay quanh gói combo mã giảm giá này. Và Mua Bán đã tổng hợp lại các câu hỏi ấy cũng như lời giải đáp ở ngay bên dưới đây:

Voucher Club có hạn sử dụng không?

Hạn sử dụng Voucher Club Lazada là gì? Hạn là 7 ngày
Hạn sử dụng Voucher Club Lazada là gì? Hạn là 7 ngày

Nếu như bạn thực hiện bước thu thập mà Mua Bán đã hướng dẫn cách dùng Voucher Club Lazada là gì ở bên trên thì sẽ thấy có một dòng chữ nhỏ “Còn 7 ngày để thu thập voucher tuần này”. Điều đó có nghĩa rằng mã voucher mà bạn thu thấp sẽ có giới hạn sử dụng trong một tuần (7 ngày). Sang tuần thì sẽ có các mã Voucher Club Lazada mới được cung cấp thêm.

Lưu ý: Thời hạn của combo Voucher Club Lazada là tổng cộng 1 tháng. Sau khi hết 1 tháng kể từ này đăng ký thì gói Voucher sẽ hết hạn, bạn không được cung cấp thêm bất kỳ mã giảm giá nào. Đồng thời, việc gia hạn gói Voucher Club Lazada sẽ không được tự động gia hạn. Thay vào đó, bạn sẽ lại phải thực hiện các thao tác mà Mua Bán đã hướng dẫn để mua Voucher Club Lazada một lần nữa.

>>Xem thêm: Dịch vụ GHN là gì? Cách tra cứu vận đơn giao hàng nhanh (GHN)

Voucher Club có sử dụng kèm với các loại Voucher khác được không?

Voucher Club có thể dùng song song với mã khác
Voucher Club có thể dùng song song với mã khác

Nếu như bạn đang tham gia chương trình Voucher Club Lazada thì vẫn hoàn toàn có thể sử dụng kèm thêm các mã khác để giảm giá đơn hàng đến mức tối đa. Tuy nhiên có một vài điều mà bạn cần phải lưu ý về việc áp dụng các mã Voucher Lazada. Và Mua Bán cũng đã liệt kê các mã trong Voucher Club Lazada là gì. Bạn sẽ phải lưu ý một điều sau:

  • Bạn hoàn toàn có thể áp dụng mã voucher Lazada với các mã giảm giá của shop hoặc LazMall.
  • Những loại mã bị trùng loại sẽ không thể được áp dụng song song. Ví dụ như bạn không thể sử dụng cùng lúc hai mã miễn phí vận chuyển trong cùng một đơn hàng.

Voucher Club có thể chia sẻ với người khác được không?

Điều nhất định cần phải biết về Voucher Club Lazada là gì? Đó chính là bạn sẽ không thể nào chia sẻ mã giảm giá Club Lazada cho người dùng khác. Người nào đăng ký và mua mã Voucher Club thì mới có thể sử dụng các Voucher ấy. Dù người khác có được mã Voucher của bạn thì cũng không thể tự ý sử dụng. Vì sao lại thế?

Bạn không thể chia sẻ Voucher Club với người khác
Bạn không thể chia sẻ Voucher Club với người khác
  • Thứ nhất, chương trình Voucher Club Lazada chỉ áp dụng đối với một vài khách hàng có hoạt động mua sắm tích cực, đạt đủ điều kiện của Lazada.
  • Thứ hai, những mã Voucher Club Lazada chỉ có thể áp dụng cho các tài khoản đã được định danh có đăng ký tham gia dịch vụ này. Mã sẽ chỉ được kích hoạt khi đơn hàng được đặt bằng tài khoản Lazada có đăng ký tham gia voucher club.

Mẹo: Nếu như bạn không có nhu cầu dùng Voucher Club hoặc không thể sử dụng hết trước khi mã bị hết hàng thì vẫn có một mẹo. Đó chính là bạn hãy dùng tài khoản Lazada của mình để đặt hàng hộ cho họ. Bạn hoàn toàn có thể thay đổi lại thông tin, địa chỉ, số điện thoại của người nhận hàng khi đặt đơn hàng. Như vậy, bạn sẽ có thể thoải mái chia sẻ mã giảm giá cho bạn bè, người thân một cách rất nhanh chóng.

Kết luận

Hy vọng rằng với những thông tin trên thì mọi người đều đã hiểu được Voucher Club Lazada là gì, nhận được những mã nào, cách sử dụng ra sao,… Gói voucher này có thể giúp bạn tiết kiệm hàng triệu đồng khi mua sắm thông qua Lazada đấy.

Nếu như có trong danh sách thì hãy mua ngay gói voucher này vì không phải ai cũng đủ điều kiện để tham gia Voucher Club Lazada. Và bạn đừng quên theo dõi Mua bán để tìm hiểu thêm các chương trình ưu đãi khác của Lazada. Ngoài ra, Mua Bán còn có các chuyên mục bổ ích như tìm việc làm, mua bán nhà đất,… cùng vô số tin đăng hấp dẫn khác đừng quên tham khảo ngay bạn nhé!

>>Xem thêm:

Nguyễn Trọng Quốc Vương
Nguyễn Trọng Quốc Vương - Content Writer chuyên chia sẻ kinh nghiệm tại Muaban.net - Trang đăng tin rao vặt uy tín tại Việt Nam. Mong rằng bài viết sẻ chia sẻ những kiến thức bổ ích nhất cho quý độc giả. "Be confident and be on top of the World"
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ